30/4/12

இப்படி பணிப்புட்டீங்களே

அருணா என் துரத்து உறவுக்காரப் பெண் .சுமார் 25வயதிருக்கும். கறுப்பு. அவளுக்கு.நல்ல முலைகள்,சிறுத்த இடை,பருத்த துடைகள்,அழகிய மேடானபின்புறங்கள்.ஆழமான தொப்புள். மொத்ததில் சரியான் நாட்டுக்கட்டை எனச்சொல்லலாம். அவள் உடலமைப்பை கண்டு மதிமயங்கியிருந்தேன்.

ஒரு சமயம் நான் மட்டும் தனியாக வீட்டில் சமைத்து சாப்பிட்டுக் கொண்டிருந்தேன் அப்பொழுது கதவை யாரோ தட்டும் சத்தம் கேட்கவே சமயல் புத்தகத்தை வைத்துவிட்டு கதவைத்திறந்த பொழுது அங்கு கீதா நின்று கொண்டிருந்தாள்.

“வா கீதா என்னா திடிறென்று” கதவை தாழ் இட்துவிட்டு அவளை உள்ளே அழைத்து சென்றேன். வெய்யிலில் ந்டந்து வந்ததில் வியர்த்து இருந்தாள். அவள் பர்த்த முலைகளை முறைத்து பார்த்தேன். வெட்கத்துடன் முந்தானையை சரி செய்துகொண்டாள்.

“மன்னி இல்லையா?” என்றாள். ’இல்லை அவள் ஊருக்கு போய் இருக்க.. நீ என்ன விஷ்யமா வந்து இருக்கே” என்றேன். “சரி நான் அப்புறம் வ்ரேன் ” என்று ப்றப்பட்டாள். “இரு.. சாபிட்டுட்டு போலாம்” என்று அவள் கையை ப்டித்தேன். “அய்யோ வேனாம்” என்று விலகிகொண்டாள்.

“எய் இரு போகலாம்” அவளை என் அருகில் இழுத்தேன். என் மீது அவள் மெல்லிய உடல் மோதியது. அவளை இறுக அணைத்து அவள் உதட்டை என் வாயில் வைத்து உறிஞ்சினேன்அவள் உடல் என் இரு கைகளுக்குள் அடங்கியிருந்தது. (Tamil Sex Stories)அவளுடைய முலைகளைஜாக்கட்டில் கையை விட்டு கசக்க ஆரம்பித்தேன்.”அய்யோ.. என்ன ப்ன்னுறிங்க ..விடுங்க.. என்று முனகினாள். ஆனால் என் அணைபிப்ல் இருந்து தன்னை விடுவித்துக்கொள்ள் முயலவில்லை.

என் கைகள் அவள் உடல் முழுவதும் பாய்ந்து அவள் அங்கங்களை பிசைந்தன. “வேனாம்.. வேனாம் ” என்று லேசாக முனாகினாள். அவள் கையை எடுத்து என் விரைத்த சுண்ணியின் மேலே வைத்தேன்,அவளுடைய கைகளினால் என் சுண்ணியை உருவி விட்டுவது போல அழுத்தி தேய்தேன். அவளுடைய புடவை, பாவாடை ,ரவிக்கைஆகியவற்றை ஒவ்வொன்றாக அவிழ்த்தேன். “வேனாம்.. வேனாம் ” என்று முனகினாலே தவிர என்னை அவள் தடுக்க வில்லை.

அவளை படுக்கையில் படுககவைத்து அவள் கூதியில் வாயை வைத்து நக்க ஆரம்ப்பித்தேன்.கூதிக்குள் நாக்கை விட்டு துழாவி அவளுடையமதன நீரை சுவைத்துப் பருகினேன்.அவள் உணர்ச்சி மேலீட்டால் துடித்தாள்.”அய்யோ..வேனாம் ” என்று சன்னமாக முனகினாள். அவள் கூதிபருப்பை நான் நக்க நக்க அவள் துடித்தாள். அவள் கூதியை நன்றாக நக்கி அவளை துடிக்கவைதேன்.

பீறகு அவள் மேல் ஏறி, என் சுண் ணியை அவள் கூதி வாசலில் வைத்து உள்ளே ஏற்றினேன். என் சுண்ணி அவள் கூதியை நிறப்பியபோது “அஹ்..ம்மா..” என்று முனகினாள் மெதுவாக அவள் மேல் படுத்துக்கொண்டு அவள் கூதிகுள் என் விரைத சுண்ணியை மெதுவாக விட்டு விட்டு எடுத்தேன். “அஹ்.. அஹ்..ம்..அஹ்..ம்..அஹ்..” என்றூ முனகினாள். என் சுண்ணியை அவள் புண்டைக்குள் வட்டு இழுத்து அடிக்கத் தொடங்கினேன் அவளது கூதி ஏற்கனவே ஈரமாக இருந்தது.

என் சுண்ணி அவள் கூதிகுள் வழுக்கிகொண்டு போய் வந்தது. நான் என் வேகத்தை அதிகரித்து இழுத்து இழுத்து குத்தினேன். அவள் கூதிகுள் குத்திக்கொண்டே, அவள் முலைகளை சப்பி சுவைதேன். அவள் கூதிக்குள் என் சுண்ணி இறங்கும்போதெல்லாம் எனக்கு சொர்க சுகம் கிடைத்தது.நான் அவள் திடிரென்று த்ன் புட்டத்தை மேலே தூக்கி என் சுண்ணியை த்ன் புண்டைகுள் ஆழமாக புதைதுகொண்டாள். அடுத்த கணம், அவள் கூதி துடித்தது. என் சுண்ணியை த்ன் கூதிகுள் பெறுக்கெடுத்த கூதிநீரில் அபிஷேகம் செய்தாள். அவள் கூதிதுடிப்பினாள் என் சுண்ணியில் பெரும் என்ப அதிர்வுகள் ஏற்பட்டன.

நான் என் சுண்ணியை அவள் குதிகுள் வேற்த்தனமாக் அடக்கதுடங்கினேன். சில நிமிடங்களில் என் சுன்ணி அவள் கூதிகுள் பெரிதாக விரைத்தது. அடுத்த கனம், அவள் கூதிக்குள் சூடான விந்தை பீச்சி அடித்தது.’

ஆஹ்..ஆஆஆஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ்..ம்ம்ம்..மாஹ்ஹ்” என்ற் அவள் கதறினாள்.நான் அவள் கூதிகுள் என் விந்தை சிந்திவிட்டு அவள் மேல் பட்ர்ந்தேன். அவள் மெதுவாக விசும்ப துடங்கினாள்.{
}} ” ஏன் அழரே” என்றேன். “இப்படி ப்ண்ணிடிங்களே” என்று விசும்பினாள். ’சிரி சரி விடு” என்றேன். அவள் கூதிகுள் எருந்து என் சுண்ணியை மெதுவாக வெளியே எடுத்தேன். அடுத்த கனம், அவ்ள் கூதிக்குளிருந்து வெள்ளையாக என் விந்து வழிந்தது. அதை பார்ததும் அவள் “ஓ” வென்று கதறி அழத்துடங்கினாள். நான் செய்வது அறியாது அவளை பார்த்துக்கொண்டு நின்றேன்.

கருத்துகள் இல்லை: