25/5/12

சரவனனுடன் சல்லாபம்

தினமும் மாலை ஆபீஸ் ல் இருந்து வந்த ஒரு அறை மணி நேரத்தில் எங்கள் வீட்டு மொட்டை மாடிக்கு போவது வழக்கம்….சுகமான இரவு நேர காற்று, ரயிலின் ஓசை, அருகிலிருக்கும் மார்க்கெட் ல் இருந்து வரும் சத்தங்கள் யாவுமே சுகமான அனுபவம்…..அதற்கும் மேல் எங்கள் வீட்டின் பக்கத்தில் இருக்கும் பல mansion ல் இருக்கும் பலப்பல கட்டிளங்காளைகளை கன்னா பின்னாவென்று சைட் அடிப்பதற்கும் ஏற்ற நேரம் மற்றும் இடம் அது….மிக அருகிலேயே அவர்கள் உடை மாற்றுவதை மறைந்து பார்க்கும் கிக் தனி தான்….இப்படியாக போய்கொண்டிருந்த இனிய மாலை வேளையில் ஒரு நாள்…..ஒண்ணும் பெருசா நடக்கல ஆனா பெருசா நடக்க போற ஒரு விருந்துக்கு ஆரம்பமா இருந்தது…..
ஒரு பத்து நிமிடம் நடந்து கொண்டிருந்தேன்…..கொஞ்சம் நிற்கலாமே என்று நினைத்து சுவரை பிடித்துக்கொண்டு பக்கத்தில் இருக்கும் mansion நோக்கி இருக்கும் பக்கத்தில் நின்றேன்….அப்போது அங்கே ஒருவன் மொட்டைமாடியில் நடந்து கொண்டிருப்பதை அப்போது தான் பார்த்தேன்….கொஞ்சம் இருட்டாக இருந்ததால் முகம் அவ்வளவாக தெரியவில்லை…ஆனால் லுங்கி கட்டி கொண்டிருந்தான்….|Tamilsexstories.info| கருப்பு நிறம்…என் உயரம் தான்….எடையும் என்னுடையதைப் போல தான் இருக்கும் என்று நினைகிறேன்…..என்னை விட ஒன்றோ இரண்டோ வயதில் மூத்தவனாக இருப்பான்….மேலே கட் பனியன் போட்டுக் கொண்டிருந்தான்….அதை தாண்டி சுருள் முடிகள் அவன் மாரில் தெரிந்தது….மீசை உண்டு அவனுக்கு….நான் நின்ற நேரத்தில் அவனும் எங்கள் வீட்டு மொட்டை மாடி நோக்கி நின்றான்….ஒரு புன்முறுவல் பூத்தான்….வெள்ளைப் பற்கள் எடுப்பாக இருந்தது…..நானும் சிரித்தேன்….
“என் பேர் சரவணன்” என்று அவனே அறிமுக படுத்திக்கொண்டான்…”ஹரி என் பேர்” என்றேன்….”எந்த ஊர்” என்றேன்…”மதுரை” என்றான்….பின்பு பத்து நிமிடங்கள் ஒருவரை ஒருவர் விசாரித்துக்கொண்டோம்….அவன் mansion ல் தனியாக தங்கிக் கொண்டிருக்கிறான் என்ற அந்த இன்பமான தகவலும் கிடைத்தது!! அவனுக்கு சாப்பிடும் நேரம் வந்ததால் எங்கள் சந்திப்பு அன்று முடிந்தது….இதே போல் தினமும் எங்கள் சந்திப்பு தொடர்ந்து இருவரும் நல்ல நண்பர்கள் ஆனோம்…ஒரு சனிக்கிழமை மாலை அவனை எங்கள் வீட்டு மொட்டை மாடிக்கு அழைத்தேன்…அவனும் வந்தான்….லுங்கி மற்றும் t ஷர்ட் அணிந்து வந்தான்…நான் அன்றைக்கு shorts மற்றும் பனியன் போட்டுக்கொண்டிருந்தேன்….வீட்டில் அவனை அறிமுகபடுத்தி விட்டு மேலே வந்தோம்….சிறிது நேரம் நடந்து விட்டு ஒரு இடத்தில அமர்ந்து கொண்டோம்……..இதற்கு நடுவில் அம்மா அழைத்து வீட்டு சாவி குடுத்து விட்டு வெளியில் சென்றார்கள்…
நான் சரவணனின் வலது பக்கத்தில் அமர்ந்து இருந்தேன்..அவன் என் தோளில் கை போட்டு பேசிக் கொண்டிருந்தான்….பேச்சு மெல்லமாக எங்கள் கல்லூரி மற்றும் சினிமா பற்றி வந்தது….பிடித்த கதாநாயன், கதாநாயகி இவர்களை பற்றி பேசிக்கொண்டிருக்கும் போது சரவணன் கேட்டான்…”அந்த மாதிரி படம் எல்லாம் பார்பியா” என்றான்…”காலேஜ் படிக்கும் போது பார்த்தது..இப்போ theatre போய் எல்லாம் பாக்கல…இன்டர்நெட் ல சும்மா videos பார்பேன்…நீ” என்றேன்….”நானும் அதே தான்……” என்றான்…பின்னர் அவன் தோளில் போட்ட கைகள் என் பனியனை சீண்டியது…..மெதுவாக அவன் கைகள் என் அக்குள் அருகே சென்று என்னை கூசியது….என் தோள்களில் இப்போது அவன் கைகள் அழுத்தமாகி மசாஜ் செய்வது போல் செய்தான்….சுகமாக இருந்தது…..பின்னர் என்னை அவன் பக்கம் திருப்பி என் கண்ணைப் பார்த்தான்….காமம் கொட்டி கிடந்தது அவன் கண்களில்….என் அருகே அவன் முகத்தை கொண்டு வந்து உதட்டில் எதிர்பாராத விதமாக அழுத்தி முத்தமிட்டான்….கண் மூடி அதை வரவேற்று அவனை மேலும் நெருக்கமாக இழுத்தேன்…..
அவனின் கன்னத்தை நான் பற்றிக்கொள்ள என் கன்னத்தை அவன் பற்றிக்கொள்ள கண்களை மூடி கொண்டு முத்த வெள்ளத்தில் நீந்தி கரையை தொடாமல் நீந்தி கொண்டிருந்தோம்……ஏதோ நினவு வந்தவனாய் திடுமென்று முத்தத்தை நிறுத்தி, “ரொம்ப சாரி டா” என்றான்….”எதுக்கு” என்றேன்….”எதிர்பாக்கல டா, இப்படி பண்ணுவேன் னு” என்றான்….”இருக்கட்டும், இன்னும் குடு எனக்கு” என்று அவனை என் பக்கம் மேலும் இழுத்து உதட்டை அழுத்தினேன்…கொஞ்ச நேரம் முத்தம் குடுத்த பிறகு அவன் சொன்னான்…”அன்னிக்கு நீ வாக்கிங் போகும் போதே உன்ன நல்லா சைட் அடிச்சேன்….shorts ல உன் தொடை சம்மையா இருந்தது….உன் சூத்து வேற சூப்பர் ஆ இருந்தது…எப்படியாவது உன்ன friend ஆக்கிக்கனும்னு இருந்தேன்….luckily நீயே என்கூட பேச ஆரமிசிட்ட” என்றான்….”எனக்கும் உன்ன பார்த்த போது ஏதோ பிடிச்சு போச்சு டா….அதனால தான்” என்றேன்….பின் இருவரும் மறுபடியும் நெருக்கமாக அமர்ந்து கொண்டோம்…கால்கள் நீட்டி அமர்ந்தோம் ஆனால் முகங்கள் ஒரே பக்கமாக இருந்தது….அவன் காதுகளை நக்கினேன்…கழுத்தை கைகளால் தடவினேன்…அவன் பனியனுள் கை விட்டு அவன் முடி உள்ள மார்பில் தடவினேன்…..கால் வழியாக அவன் லுங்கிக்குள் கை விட்டேன்….கால்களை தடவிக்கொண்டே அவன் தொடை வரை கையை கொண்டு வந்தேன்….தொடையில் ஏராளமாக முடி இருந்தது….அதை தடவிக்கொண்டே அவனை சூடேத்தினேன்….அவன் என் பனியனுள் கையை விட்டு என் மார்பை தடவினான்…முலைகளை கசக்கினான்….பின்னர் பனியனை மேலே தூக்கி வைத்து என் தொப்புளில் சூடாக அவன் கையால் தடவினான்….பின்னர் என் shorts வழியாக என் தம்பியின் இடத்தை அடைந்தான்….ஜட்டியின் மேலே கை வைத்து கசக்கினான்…..நானும் அவன் லுங்கிக்குள் முட்டிக்கொண்டிருந்த அவன் தம்பியை தடவிக்கொண்டிருந்தேன்….ஆனாலும் எங்கள் முத்தங்கள் தொடர்ந்து கொண்டிருந்தது…..அவன் வாயில் என் நாக்கு எதையோ தேடிக்கொண்டிருக்க அவன் வாயில் என் நாக்கு எதையோ தேடிக்கொண்டிருக்க அங்கே சொல்லமுடியா உணர்ச்சிகள் பெருகி ஓடிக்கொண்டிருந்தது….
இதன் நடுவில் என் அம்மா ஞாபகம் வரவே, அவர்களுக்கு கால் செய்தேன்….வருவதற்கு இன்னும் 1 மணி நேரம் ஆகும் என்றார்கள்….சந்தோஷமாக சரவணனை என் வீட்டிற்கு அழைத்து சென்றேன்….கதவை திறந்து உள்ளே போனது தான் தாமதம்…கதவை மூடிக்கொண்டிருக்கும் போதே சரவணன் என்னை பின்புறமாக கட்டிக்கொண்டான்….பின்னர் என்னை சுவரில் சாய்ந்து நிற்கச் செய்து என் கைகளை மேல் தூக்கி வைக்கச் சொன்னான்..பின்னர் என் அக்குளில் நாக்கு போட்டான்…பின்னர் என் பனியனை கழட்டி தூக்கி போட்டான்…பின்னர் கீழே கொஞ்சமாக குனிந்து என் மார்பு மற்றும் முலைகளை நக்கினான்…அதே சமயம் அவன் கைகள் என் shorts மற்றும் ஜட்டியையும் கழட்டி என்னை மொத்தமாக நிர்வாணமாக்கியது….பின்னர் இன்னும் நன்றாக குனிந்து விரைத்துக்கொண்டிருந்த என் பூலை அவன் வாயில் எடுத்து சப்ப ஆரமித்தான்…..அவன் சப்ப சப்ப நின்று கொண்டிருந்த என்னால் ஒரு நிலைக்கு மேல் போருக்க முடியவில்லை….கால்களை விரித்து வைத்து நின்றேன்
என் தொடை இடுக்கில் கைகளால் கூசினான்…கிட்டத்தட்ட பாத்து நிமிடங்கள் ஊம்பிய பின்னர் எழுந்து நின்றான்….அவனை பக்கத்தில் உள்ள சோபாவில் அமர்த்தினேன்….அவன் லுங்கிக்குள் என் தலையை விட்டேன்…அவன் கால் மற்றும் தொடையை நக்கினேன்….உள்ளே இருந்த ஜட்டியை லுங்கியை அவிழ்க்காமல் கழட்டினேன்….பின்னர் சிறிது நேரம் அவன் லுங்கிக்குள் என் தலை முன்னும் பின்னும் சென்று அவனை கூசியது….அவன் பனியனுக்கு இப்போது விடுதலை குடுத்து அவன் முடி உள்ள மார்பை கைகளால் தடவினேன்…..”காடு மாதிரி வளர்த்துருக்க” என்று சொல்லி கொண்டே அவன் மேல அமர்ந்து கொண்டு அவன் அக்குளை நக்கினேன்….பின்னர் அவன் கைகளை என் கைகளால் தடவினேன்….முலைகளை கடித்தேன்…தொப்புளை நக்கினேன்…..பின்னர் அவன் லுங்கிக்கும் விடுதலை அளித்து அவன் பூலை என் வாயில் எடுத்தேன்….நன்றாக 7 இன்ச் இருந்தது அவன் சுன்னி….தடியாக வேறு இருந்தது….கொஞ்சம் கொஞ்சமாக நக்கினேன்….பிறகு அவன் தொடையை தடவினேன்….பின்னர் மொத்தமாக அவன் பூலை என் வாயில் வைத்து ஊம்பினேன்
அவனை திரும்பி படுக்க வைத்தேன்…அவன் சூத்தை கடித்தேன்….அவன் முதுகை என் பூலால் தடவினேன்…..பின்னர் சோபா விட்டு கீழறங்கி அவனை நேராக படுக்க வைத்தேன்….கொஞ்ச நேரம் அவன் முடியுள்ள மார்பை கைகளால் பிசைந்து கொண்டிருந்தேன்….நேரமும் பொய் கொண்டிருந்தது…..அம்மா வரும் நேரம் வேறு….இருவரும் ரூம் கு சென்றோம்…அவனைதரையில் படுக்க வைத்தேன்….இரண்டு கால்களையும் தூக்கி என் தோள் மேல் போட்டு கொண்டான்…..மெல்லமாக அவன் கால் முதல் கொட்டை வரை நக்கினேன்…..பின்னர் அவன் தொடை இடுக்கில் என் சுன்னியை அழுத்தி வைத்தேன்….அவன் மேலே படுத்துக்கொண்டு என் சுன்னியை அவன் தொடை இடுக்கில் வைத்து மேலும் கீழும் ஆட்டினேன்…ஏற்கனவே சூடாக இருந்த காரணத்தினால் சீக்கிரமாகவே எனக்கு கஞ்சி வருவது போல் இருந்தது…..இருவரின் கைகளும் பின்னிப் பிணைந்து இருந்தது
உதடுகள் இரண்டும் பிரிய மனமில்லாமல் ஒன்றோடொன்று ஒட்டிக்கொண்டிருந்தது….இன்னும் சில நொடிகள் தான்….எங்கள் முனகல்கள் வெளியில் கேட்காத படி முத்தங்கள் சத்தத்தோடு வெளிவர உணர்ச்சி வெள்ளம் பெருக்கோட, அங்கே என் சூடான விந்து அவன் தொடையை ஈரமாக்கி தரையில் சிந்தியது…..கொஞ்ச நேரம் கழித்து என்சுன்னியை வெளியில் எடுத்து துடைத்துக்கொண்டேன்…..பின்னர் என்னை நிற்க வைத்து என் கால்களை விரித்து என் தொடையில் அவன் சுன்னியை சொருகினான்….பின்னர் என் கால்கள் ஒட்டிக்கொண்டு அவன் சுன்னியை தாங்கிப் பிடித்துக் கொண்டது….மறுபடியும் எங்கள் கைகள் பின்னா, அவன் உடம்பு முன்னும் பின்னும் நின்ற வாக்கிலேயே ஆடியது…..அவன் ஆட்ட ஆட்ட என் தொடையின் இறுக்கம் மேலும் இறுகியது…..சிறிது நேர போராட்டத்திற்குப் பின் அவன் கஞ்சி என் தொடையை ஈரமாக்கியது…..அழுத்தி என்னை கட்டிக்கொண்டான்…..என் கீழுதட்டை கவ்விக்கொண்டான்….என் கன்னம் மற்றும் காது மடல்களில் நாவால் தடவினான்….பின்னர் கழுத்தில் முத்தம் வைத்தான்…..பின்னர் என் கன்னத்தை பிடித்துக் கொண்டு மறுபடியும் அழுத்தி முத்தம் வைத்தான்……
மாடியில் தொடங்கிய எங்கள் முத்தம் எங்கள் வீட்டில் இனிதாக முடிந்தது….ஆனாலும் எங்கள் லீலைகள் இன்னும் தொடரும்…..இரண்டு நாட்களுக்கு பிறகு நான் அவன் mansion ரூம் கு சென்றேன்….அங்கே……….
மொட்டைமாடியில் தொடங்கிய எங்கள் அழகிய நட்பு மேலும் தொடர்ந்தது….முதல்முறை எங்கள் வீட்டில் இனிதே எங்கள் ஊம்பலும் ஒத்தலும் நடந்தேறியது……பிறகு எங்கள் இருவருக்கும் சரியான சந்தர்பம் அமையவில்லை….தினமும் மொட்டை மாடியில் பேசிக்கொள்வதோடு போய்கொண்டிருந்தது….மேலும் அவனுக்கு அலுவலகத்தில் ப்ராஜெக்ட் இருந்ததால் அவனால் நேரத்திற்கு வர முடியவும் இல்லை…..இப்படியான ஒரு சமயத்தில் தான் இருவரும் ஒரு நாள் மடியில் சந்தித்துக் கொண்டோம்…..
“என்ன சரவணா, மறந்துட்டியா என்ன, ரொம்ப நாள் ஆச்சு உன் கூட பேசி” என்றேன் நான்
“ஆமாம் டா, ஆபீஸ் ல செம்ம வொர்க் வேற, டைம் ஏ இல்ல..” என்றான்
“அப்புறம் எப்போ அடுத்து பாக்கலாம்” என்று அவனை கண்ணடித்தே கேட்டேன்…..
“சண்டே மத்தியானம் வரியா ரூமுக்கு” என்றான்….
“கண்டிப்பா வரேன் டா” என்று கூறிவிட்டு கீழே சென்றேன்….
நாங்கள் எதிர்பார்த்திருந்த ஞாயிறும் வந்தது….ஆனால் அன்று நல்ல மழை…அதுவும் நல்லது தானே??? மழை இருந்தால் தான் மூடும் அதிகமாகும்…..மழைக்கு நன்றி சொல்லிக்கொண்டே மதியம் மூன்று மணி அளவில் சரவணனின் ரூமிற்கு சென்றேன்…..சிறிய அறை….அங்கே ஒரு கட்டில் மற்றும் மெத்தை இருந்தது…..பாத்ரூம் ரூமிற்குள்ளேயே இருந்தது….இரண்டு நாற்காலி மற்றும் ஒரு சிறிய டேபிள்…..அவனின் பெட்டி…இது தான் அந்த ரூம்…..
“வாடா மாப்ள…..இது தான் என்னோட அரண்மனை, நல்ல இருக்க” என்றான்…”அரண்மனைக்கு என்ன மச்சான், சூப்பர் ஆ இருக்கு” என்றேன் நான்…”உட்கார் டா, எதாவது சாபிட்ரியா” என்றான்…”இல்ல டா, இப்போ தான் காபி குடிச்சிட்டு வரேன்…வா, வந்து பக்கத்துல உட்கார” என்றேன்….
அருகில் அமர்ந்தான்….மெல்லமாக அவன் லுங்கியை என் கால்கள் மூலமாக தூக்கினேன்….”கூசுது மச்சான்” என்றான்….”அப்படி தான் செல்லம் கூசும்” என்று சொல்லிக்கொண்டே மிகவும் மெல்லமாக அவன் கால்களை என் கால்களால் தடவினேன்…..”யாரும் வரமாடங்கள்ள” என்று எனக்கே உரித்தான பயத்தில் கேட்டேன்….”இல்ல டா, இந்த floor லியே ஒருத்தனும் இல்ல….எல்லாரும் ஊருக்கு போயிருக்கானுங்க” என்றான்…..
நல்லது என்று நினைத்துக்கொண்டே அவனை என் பக்கம் திருப்பினேன்….அவன் கன்னத்தில் கைகளால் தடவினேன்….சூடாக உணர்ந்தேன் நான்…..பின்னர் அவன் காதுகளில் என் முத்தத்தை ஆரமித்தேன்….கண்களை மூடிக் கொண்டு ரசித்தான் அவன்…என்னை கட்டிலில் படுக்க வைத்தான்….என் சட்டையின் ஒவ்வொரு buttonaiyum மெல்லமாக அவிழ்த்தான்….ஒவ்வொரு அவிழ்த்தலுக்கும் ஒவ்வொரு முத்தமாக என் இதழில் வைத்தான்…..பின்னர் என் மார்பை சூடான தன் கைகளால் தடவினான்….”சொர்க்கம் என்பது எனக்கு, சரவணனின் கையில் அன்று இருந்தது” அப்படி ஒரு தடவலை நான் இதுவரை கண்டதில்லை…
அவன் தடவ தடவ என் தம்பியின் ஆட்டம் அடங்கமுடியாமல் தவித்தது…..மொத்தமாக என் சட்டையை அவிழ்த்து அதனை தூக்கி போட்டான்….என் முலைகள் இப்போது அவன் தடவலில் குத்திட்டு நின்றது…அதனை நாவால் மெல்ல வருடி என்னை மேலும் சூடாக்கினான்…பின்னர் என் வயிற்றுப் பகுதியில் அவன் மீசையால் கூசச் செய்தான்….பின்னர் வயிற்றுப் பகுதியில் ஒரு இடத்தையும் மிச்சம் வைக்காமல் முத்தம் வைத்தான்….வயிற்றிலிருந்து மார்பு வரை நக்கிகொண்டே இருந்தான்….துடித்தேன்….தவித்தேன்….சொல்ல முடியா உணர்ச்சியில் திளைத்தேன்…..
பின்னர் அவனை தள்ளி விட்டு அவனை படுக்கச் செய்தேன்…..கழுத்தில் முத்தம் வைத்தேன்…என் வாயால் அவன் சட்டை பட்டன் ஐ ஒன்றொன்றாக அவிழ்த்தேன்….அவனுக்கு அது ஒரு புது உணர்ச்சியைத் தந்தது…..அவன் கால்கள் அவனையும் அறியாமல் துடித்தது…..அவன் லுங்கிக்குள் ஒரு சின்ன பாம்பு படம் எடுத்து ஆடிக்கொண்டிருந்தது…ஒரு கையால் அவன் மார்பை பிசைந்து கொண்டே மறு கையால் அவன் கால் வழியாக லுங்கிக்குள் கை விட்டேன்….தொடையை தடவினேன்….லுங்கியை மேலே தூக்க தூக்க அவன் கால்கள் இரண்டும் பிணைந்து கொண்டன….அவன் முன் பாதத்தில் ஒரு முத்தம் வைத்து என் நாக்கின் பயணத்தை அங்கிருந்து தொடர்ந்தேன்….மெல்லமாக மேல் நோக்கி என் நாக்கு நகர்ந்து கொண்டே வந்தது…..”மச்சான்…முடியல டா” என்று அவன் சிரித்துக் கொண்டே சொன்னான்….அவன் பிணைந்த கால்களை நேராக்கி அவன் தொடை மற்றும் முட்டியில் முத்தம் வைத்தேன்…
முட்டியின் பின்புறம் கொஞ்சம் உணர்ச்சி அதிகமான இடம்….அதையும் விட்டு வைக்காமல் அங்கே நக்கினேன்….பின்னர் அவன் ஜட்டியை உருவி தூக்கி போட்டேன்…..லுங்கியையும் அவிழ்த்து விட்டெறிந்தேன்….அம்மணமாக என் முன்னே படுத்துக் கிடந்தான்….அவன் ஆண்மை மேல் நோக்கி நட்டுக் கொண்டிருந்தது…..முன் தோலை மெதுவாக நீக்கி அவன் மொட்டிற்கு முத்தம் வைத்தேன்…..வாழைப்பழத்தை நாலாபுறமும் சுவைப்பது போல் அவன் பூலை சுவைத்தேன்….அவன் விரைத்த கொட்டையை கைகளால் மெல்லமாக பிசைந்து அவன் உணர்ச்சியை மேலும் அதிகமாக்கினேன்….கொட்டையை மேலே தூக்கி வைத்துக் கொண்டு அவன் கொட்டையின் அடிப்பகுதியை சுவைத்தேன்….அவன் கால்களை விரித்து வைத்து கொண்டு அவன் மேலே படர்ந்தேன்………அவன் முலைகளை மேலும் ஒருமுறை சுவைத்தேன்….பிறகு நானும் அவனும் மாற்றிப் படுத்துக் கொண்டோம்….அவன் பூலை நான் ஊம்ப என் பூலை அவன் ஊம்ப அங்கே களியாட்டம் களைக்கட்டியது…..பின்னர் அவன் என் மேலே படுத்து கொண்டான்..அவன் பூலை நேராக என் வாயில் திணித்தவாறு படுத்தான்…அவனும் என் பூலை கவ்விக் கொண்டு சுவைக்க ஆரமித்தான்….
கிட்டத்தட்ட பதினைந்து நிமிடங்கள் 69 position ல் படுத்து ஒருவர் பூலை ஒருவர் சுவைத்து கொண்டோம்…..பின்னர் இருவரும் நேராக படுத்து கொண்டோம்….”ஹரி, என்ன **** பண்றியா” என்று கேட்டான்….முதலில் மறுத்தாலும் அங்கே நாங்கள் அப்போது வேறு உலகத்தில் சஞ்சரித்துக் கொண்டிருந்தோம்….உணர்ச்சி மேலிட அவனை ஓக்க ஒப்புக்கொண்டேன்…
Bodyஅவனை படுக்க வைத்து, என் பூலை தடவிக் கொண்டே அருகில் இருந்த தேங்காய் எண்ணையை எடுத்தேன்….கொஞ்சம் கையில் ஊற்றிக் கொண்டு என் பூலில் தடவிக் கொண்டேன்…பின்னர் கொஞ்சம் எண்ணெய் எடுத்து அவன் சூத்துப் பிளவில் தடவினேன்….ஒரு விதமாக சத்தம் போட்டான் சரவணன்…பின்னர் அவன் தொடை இடுக்கில் மட்டும் கொட்டையிலும் கொஞ்சமாக எண்ணெய் தடவி கொஞ்சம் அவனை லேசாகினேன்….( Tamil Homo Sex Stories )அவன் ஓட்டையில் என் ஒரு விரலை நுழைத்தேன்….நன்றாக உள்ளே போனது…பின்னர் என் இரு விரல்களை நுழைத்தேன்….கொஞ்சம் கஷ்டமாக இருந்தது ஆனால் சில நொடிகளில் அதுவும் உள்ளே போனது….உணர்ச்சியின் உச்சத்தில் என் நண்பன் இருந்தான்….பின்னர் அவனை கட்டிலின் நுனியில் இழுத்தேன்…அவன் கால்களை விரித்து என் தோள்களில் போட்டுக்கொண்டேன்….பின்னர் மெதுவாக என் தம்பியை உள்ளே நுழைத்தேன்…முதலில் கொஞ்சம் கஷ்டமாக இருந்தது…அவனுக்கு வலிக்கவும் செய்தது….பின்னர் கொஞ்சம் வேகம் குடுத்து முயன்றேன்….உள்ளே சென்றது….இன்னும் வேகம் குடுக்க என் தம்பி அவன் குண்டியில் தஞ்சம் அடைந்தது…..
அவன் கைகளை பற்றிக்கொண்டு என் சூத்தை ஆடிக்கொண்டே என் தம்பியை அவனுள் செலுத்தி அடித்தேன்….இப்போது என் சுன்னி அவன் ஓட்டையில் முழுவதுமாக இருந்தது….அதனால் உள்ளே சென்று வருவது இப்போது சுலபமாக இருந்தது….எங்கள் ஆட்டம் நீடிக்க ஆசையாக இருந்ததால் ரொம்பவும் உணர்ச்சிகரமாக அடிக்காமல் மெல்லமாக அடித்தேன்….முதலில் வலித்தாலும் பின்னர் அவன் இந்த சுகத்தை முழுவதும் விரும்பினான்….நான் ஓத்துக் கொண்டிருக்கும் போது அவன் உதிர்த்த அந்த பச்சை பச்சையான வார்த்தைகளை இங்கே சொல்வது அவ்வளவு நல்லது இல்லை என்பதால் அதனை சென்சார் செய்கிறேன்!!
பழக பழக பாலும் புளிக்கும்…ஆனால் இங்கே அடிக்க அடிக்க சுகமோ அதிகமாக சுரக்க ஆரமித்தது….கொடுத்தவனுக்கு ஒரு சுகம் என்றாள் வாங்கியவனுக்கு மற்றொரு சுகம்….ஆனால் இருவரும் சுகத்தை நன்றாக அனுபவித்துக்கொண்டிருந்தோம்……மேலும் மேலும் அடிக்க அடிக்க என் தம்பி வெள்ளைத் திரவத்தை திரட்டி கொண்டிருந்தான்…..சிறிது நேரம் அடித்த பிறகு என் சுன்னியை வெளியில் எடுத்தேன்…..அவனை நேராக படுக்க வைத்தேன்…பின்னர் நானும் அவன் அருகில் படுத்து கொண்டேன்….கொஞ்ச நேரம் இதழ்களுக்கு வேலை குடுத்து விட்டு அவன் திரும்பி படுக்க வைத்தேன்…நான் அவன் மேலே படுத்துக் கொண்டேன்….அவன் காலை விரித்து வைத்து, ஏற்கனவே விரிந்த அவன் குண்டியில் என் துப்பாக்கியை சொருகினேன்….சுலபமாக அது உள்ளே சென்றது…..அவன் கைகளை விரித்து வைத்து அதனை பற்றிக் கொண்டேன்…பின்னர் மேலும் கீழும் குத்தினேன்….என் பூலால் அவன் குண்டியில் உள்ளே வெளியே விளையாடினேன்…அவன் முகத்தை வலது புறமாக திருப்பி வைத்து அவன் கண்களில் இருந்த உணர்ச்சியை கண்டேன்…
அவன் இதழ்களுக்கு முத்தம் வைத்துக்கொண்டே கொஞ்சம் வேகமாக அடித்தேன்….என் ஆண்மை இப்போது அதனை நிரூபித்துக்கொள்ள வேண்டிய தருணத்தில் இருந்தது….என் அடியும் இப்போது வேகம் எடுத்தது….அவன் முனகலும் இப்போது அதிகமானது….உள்ளே வெளியே உள்ளே வெளியே என்று ஆடிக் கொண்டிருந்த என் தம்பியை வெளியில் எடுத்தேன்….கொஞ்சம் அழுத்தி அடித்து என் கஞ்சியை அவன் முதுகில் பீச்சினேன்…..நிறுத்தி நிறுத்தி அடித்தால் கஞ்சியின் அளவும் அதிகமாக இருந்தது…….முழுவதும் துப்பி விட்டு என் துப்பாக்கி இப்போது அவன் முதுகில் படுத்தாது…….பின்னர் அவனை நேராக படுக்க வைத்தேன்….அவனும் உணர்ச்சியின் விளிம்பில் இருந்தான்…..கொஞ்சமாக கை வைத்து அவன் தம்பியை அடித்தேன்….சிறிது நொடியிலேயே அவன் திரவமும் வெளியேறியது…….
ஒருவரை ஒருவர் பார்த்து சிரித்துக் கொண்டோம்….பின்னர் அவன் முடியுள்ள மார்பை கைகளால் தடவினேன்…அவன் என் தலை முடியை கோதி விட்டான்…”என்ன டா, பிடிச்சி இருக்க” என்றேன்…..”சூப்பர் டா, இதன் முதல் தடவ நான் ஓல் வாங்கறது…..பட் சூப்பர்” என்றான்….இருவரும் முத்தம் வைத்துக்கொண்டோம்……”சேர்ந்து குளிக்கலாமா?” என்றான்….
“கண்டிப்பா…ஆனா ஒரு பத்து நிமிஷம் கழிச்சி போகலாம்” என்று சொல்லிக்கொண்டே அவனை கட்டி பிடித்துக் கொண்டேன்….
குளியலறையில் நடந்த எங்கள் கிளுகிளுப்பை இன்னும் இரு தினங்களில் எதிர்பார்க்கலாம்…………………..
ஈரம் காய்ந்த உடலோடு ஈரம் உள்ள உதட்டோடு இருவரும் கட்டிலை விட்டு நகராமல் கட்டிப் பிடித்து படுத்திருந்தோம்…..”குளிக்கலாமா” என்று என் காதை கடித்தான்….”ஹ்ம்ம்ம்…நான் ரெடி” என்று கூறிக்கொண்டே கட்டிலில் இருந்து இறங்கினோம்….ஓர் துண்டை அவன் இடுப்பில் கட்டிக்கொண்டு மற்றொரு துண்டை என்னிடம் தந்து கட்டிக்க சொன்னான்….பின் இருவரும் பாத்ரூம் உள்ளே சென்றோம்….மிகச் சிறிய அறை….ஒருவர் நின்றாலே இடம் அடைத்துக் கொள்ளும்….அங்கே இருவர் நின்றிருந்தோம்….ஷவர் இருந்தது….உள்ளே போனவுடன் துண்டை கழட்டி கொடியில் போட்டு மறுபடியும் அம்மணமாக நின்றோம்….ஷவரை திறந்து விட்டான்….சில்லென்று தண்ணீர் எங்கள் மேலே பாய்ந்தது….கொஞ்சம் சில்லாக இருந்தது…..இருவரும் கட்டிப் பிடித்துக் கொண்டோம்….தண்ணீர் மழையோட எங்கள் முத்த மழை போட்டி போட்டது…
குளிர்ந்த தண்ணீர் எங்கள் மேல் தூவியது….குளிரில் இருவரும் இறுக்கமாக கட்டிக் கொண்டோம்…இருவரின் குஞ்சும் மோதிக் கொண்டு விரிக்க ஆரம்பித்தது….கீழே குனிந்து அவன் சுன்னியை வாயில் எடுத்தேன்….தண்ணீரில் சொட்ட சொட்ட அவன் சுன்னியை ஊம்பினேன்..புது அனுபவமாக இது எங்கள் இருவருக்கும் இருந்தது…..பின்னர் சிறிது நேர ஊம்பலுக்கு பின்னர் அவனை சுவர் ஓரமாக பின் புறம் பார்த்தவாறு நிற்க செய்தேன்….என் பூல் அவன் சூத்தில் தேய்க்க அவன் கன்னத்தை கடித்தேன்….அவன் மார்பு மற்றும் முலைகளை கைகளால் பிசைந்தேன்…அவன் காதுகளை கடித்தேன்…அவன் காதிற்குள் என் நாவால் நக்கினேன்….உள்ளே விட்டு அவன் உணர்ச்சியை அதிகமாக்கினேன்….அவன் குஞ்சை கையால் பிடித்து அவன் கொட்டையை பிசைந்தேன்…..என் செயல்களால் அவன் என்னைப் பார்த்து திரும்பினான்….”மச்சான், முடியல டா….இப்படி உன் கை கண்ணா பின்னானு பூந்து விளையாடுது” என்று சொல்லிக்கொண்டே எனக்கு அழுத்தி முத்தம் வைத்தான்….
அவன் இப்போது குனிந்து என் பூலை சுவைக்க ஆரமித்தான்….ஒரு கை அவன் பூலை பிசைந்து கொண்டிருந்தது…மற்றொரு கை என் குண்டியை தடவி அதன் ஓட்டையை தடவிக்கொண்டிருந்தது….ஆனால் அவன் வாயோ கருமமே கண்ணாய் என் தம்பியை ஊம்பிக் கொண்டிருந்தது…பின்னர் இரு கைகளையும் என் சூத்தில் வைத்து அழுத்தினான்…அவன் ஊம்பல் இப்போது கொஞ்சம் வேகமெடுத்தது…..இன்னும் அவன் கொஞ்ச நேரம் ஊம்பினால் எனக்கு வந்து விடும் போல் இருந்ததால் அவனை நிறுத்த சொல்லி நிற்கச் செய்தேன்….பின்னர் கட்டிபிடித்து கொஞ்ச நேரம் முத்தம் வைத்துக் கொண்டிருந்தோம்….அவன் கன்னங்கள் தண்ணீராலும் என் இதழின் ரசத்தாலும் நனைந்து கொண்டிருந்தது…..
மறுபடியும் அவனை சுவர் ஓரம் நிற்க வைத்து நான் முட்டிக்கால் போட்டு கொண்டு அவன் சுன்னியை நன்றாக ஊம்பத் தொடங்கினேன்….முன்னும் பின்னும் நன்றாக இழுத்து இழுத்து ஊம்பினேன்……விறைப்புத் தன்மை அதிகமாக ஆனது அவனுக்கு….”நான் உன்ன பண்ணட்டுமா என்றான்” சரவணன்…..”ஹ்ம்ம்…பண்ணு டா” என்று கூறி கொண்டு எழுந்து நின்றேன்….சுவரை பிடித்து திரும்பி நின்று கொண்டேன்….தண்ணீர் வேறு எங்கள் மேலே பட்டுக்கொண்டிருந்ததால் என் சூத்து இலம்பஞ்சாய் இருந்தது….கீழே குனிந்து என் பிளவை விரித்தான்….ஓட்டையில் தன நாக்கால் கோலம் போட்டான்…அது என்னை என்னனமோ செய்தது….கூச்சத்தில் என் கால்கள் ஒரு இடத்தில நிற்காமல் இருந்தது…மேலும் மேலும் நாக்கால் என் ஓட்டையை தொழாவினான்….பின்னர் தன விரல்களால் என் ஓட்டையை பெரிதாகினான்….தன் தண்டை கொஞ்சமாக உள்ளே விட்டான்…எனக்கு சுர்ரென்று வலித்தது….ஆனாலும் சுகமாக இருந்தது….
பின்னர் என்னை குனிய வைத்து என் ஓட்டையில் இப்போது நன்றாக உள்ளே விட்டான்…..தண்ணீரும் பட்டதால் இப்போது அவன் தண்டு சுலபமாக உள்ளே போனது….என் தோள்களை பற்றிக்கொண்டே முன்னும் பின்னும் ஆடினான்…..தண்ணீரில் ஆடியது உண்டு…ஆனால் தண்ணீரில் ஆடியது அதுவும் என்னுள்ளே ஆடியது ஒரு மாதிரியான புது அனுபவம்….வேகம் அதிகமாக அதிகமாக என்னால் வலியை பொறுக்க முடியவில்லை…ஆனாலும் அந்த சுகம் இன்னும் வேண்டும் என்று ஒரு பக்கம் சொல்லியது….வேகம் கூடியது….”அடி டா, அடி டா” என்று கத்தினேன்….| தமிழ்செக்ஸ்ஸ்டோரீஸ்.இன்போ |இன்னும் வேகமாக அடித்தான்…அவனுக்கு வருவது போல் இருந்ததால் உடனேயே வெளியில் எடுத்தான்…..அதிக அளவில் கஞ்சி தண்ணீரோடு கலந்து தரையில் கொட்டியது…….எல்லாம் முடிந்தபின் என்னை ஆரத்தழுவிக் கொண்டான்…..ஐந்து நிமிடம் இடைவெளி விட்டு மறுபடியும் கீழே குனிந்து என் பூலை ஊம்பினான்….சிறிது நேர ஊம்பலில் என் தண்டு அவன் வாயிலேயே கஞ்சியை ஊற்றியது….அதை கொஞ்சம் குடித்து மிச்சத்தை கீழே சிந்த விட்டான்…..

சிறிது நேரம் தண்ணீரில் நனைந்து, குளித்து முடித்து வெளியில் வந்தோம்…..இருவரின் தம்பியும் விறைப்பு மாறாமல் நட்டுக் கொண்டிருந்தது…..என்னை பார்த்து கண்ணடித்தான்…..”உதை தான் உனக்கு, நாளைக்கு or சனிக்கிழமை பண்ணலாம்” என்று கூறி அவன் நீதியிலும் கன்னத்திலும் உதட்டிலும் முத்தம் வைத்தேன்…பிறகு உடைகளை மாட்டிக் கொண்டு கீழே டீ கடைக்கு வந்தோம்…..

கருத்துகள் இல்லை: