11/7/12

விமலாவின் ஆபீஸ் அனுபவங்கள்


என் பெயர் விமலா.. வயது 28. நான் சென்னையில் ஒரு அரசு அலுவகத்தில் பணி செய்கின்றேன்..

என் கணவர் டெல்லியில் பணி செய்கின்றார்.. சென்னை திருவல்லிக்கேணியில் நான் என் 5 வயது குழந்தையுடன் வசிக்கிறேன். கணவர் 5 மாதம் ஒரு முறை சென்னை வருவார். எனக்கு இயல்பாகவே செக்ஸில் அதிகம் ஆர்வம் உண்டு.. கல்லூரி காலங்களில் நான் என் அறை தோழியுடன் லெஸ்பியன் உறவிலும் ஈடுபட்டுயிருந்தேன்.. திருமணத்திற்க்கு பிறகுதான் முதன்முறையாக ஒரு ஆணுடன் ( என் கணவர் ) உறவு

கொண்டேன்.. அதுவரை எந்த ஆணுடணும் உறவு கொண்டது இல்லை.. திருமணத்திற்க்கு பிறகும் எந்த ஆணுடணும் உறவு கொண்டது இல்லை.. பெண்ணுடன் உறவு கொள்ளவும் வாய்ப்பு கிடைக்கவில்லை..

திருமணத்திற்க்கு பிறகு முதன்முறையாக லெஸ்பியன் உறவுக்கு சென்ற மாதம் ஒரு வாய்ப்பு கிடைத்தது..

அந்த அனுபவத்தை உங்களுடன் இப்போது பகிர்ந்து கொள்கிறேன். நான் பணிபுரிவது அரசு

அலுவகமாதலால்.. நடுத்தர வயதுள்ள பெண்கள் அங்கு அதிகம் பணிபுரிகிறார்கள்...


என் அலுவலகம் சற்று புறனகர் பகுதியில் உள்ளது.. சென்ற மாதம்..என்னுடன் பணிபுரியும் ஒரு அதிகாரி விடுப்பில் சென்றதால்...

தற்காலிகமாக ஒரு பெண்ணை அங்கு அமர்த்தியிருந்தார்கள்.. அவள் பெயர் வேணி. வயது 22

இருக்கும்.... நடுத்தர வயதுள்ள பெண்களையே பார்த்து இருந்த எனக்கு வேணியை பார்த்ததும்.. என் பழைய நினைவுகள் அதிகம் வர தொடங்கின.. அவள் புடவை கட்டியிருந்தாலும்.. அவளுடைய.. வட்ட

முகமும்..கருஞ்சிவப்பு உதடுகளும்.. சங்கு கழுத்தும்... இளமையான..மாம்பழம் போன்ற முலைகளும்..

சரீந்து வழுக்கிய வயறும்.. தலையணை போன்ற குண்டியும்.. அளவான உயரமும்... அழகான கொஞ்சும்

பேச்சும்.. என்னை.. அவள்மேல்.. கொஞ்சம் பைத்தியம் ஆக்கி விட்டன..


சில நாள்களில் அவளிடம். நன்றாக பேசி..அவளை சினேகித்துக்கொண்டுவிட்டேன்... அவளிடம் நிறைய பேசியும், அவளுடன் அவளுடன்...மதிய உணவை பகிர்ந்து கொண்டும், எங்கள் நட்பு வளர்ந்தது.. நாங்கள்.. எங்கள் குடும்ப .. மற்றும்.. உடல் சார்ந்த விஷயங்களையும்..பேசுவோம்.. 'அந்த' 3 நாட்கள், .. பேருந்தில் ஏற்ப்பட்ட. தொடல் அனுபவங்கள். சினிமா சேர்ந்த செக்ஸ் விஷயங்கள்..

எல்லாம்.. .. .. அந்த அலுவக பகுதியில்... நிறைய பெண்கள் இருந்தாலும்.. எங்கள் அலுவகத்தில்.. என்னையும் சேர்த்து 5 பெண்கள்தான்... பெண்கள் கழிவறை அலுவகந்தின் பின்னால்.. இருக்கிறது.. மற்ற பெண்கள் போகாத நேரத்தில்தான்.. நான் வேணியை கழிவறைக்கு கூப்பிடுவேன்.. அவளும் மறுக்காமல் வருவாள்..


ஒரு முறை கழிவறையில் அவள் சிறுனீர் கழிக்கும்போது அவளை தொடைவரை பார்க்க முடிந்தது... அவள் குத்த வைத்து உக்கார்ந்துயிருந்ததால்.. அவளுடைய.. மாராப்பு சேலை விலகி... அவளுடைய

உருண்டு திரண்ட முலைகளையும் பார்த்தேன்.. என்னையும் அறியாமல் நான் என் கை என் தொடைகளுக்கு இடையில் வருட தொடங்கியது.. என்னை கட்டுப்படுத்திக்கொண்டேன்.. அவள் எழுந்து மாராப்பை சரி செய்து கொண்டு என்னை பார்த்து "என்ன அக்கா.. அப்பிடி பார்கரீங்க ??? " என்று கேட்டாள்..

"ஒன்றுமில்லை.. உனக்கு திருமணம் ஆனால்.. உன் கணவனை திருப்திபடுத்த... காசு, பணம், நகை வரதட்சணை.. எதுவும் வேண்டாம்... நீ மட்டும் போதும் என்று சொல்லி விடுவார்கள்..


உன் உடம்பு அப்படி ... " என்று சமாளித்தேன்.. ஆனால் சட்டென்று அவள் கண்ணில் கண்ர் வந்து விட்டது..

"அது எல்லாம் உங்கள் காலத்தில் அக்கா... இதுவரை என்னை 5 ஆண்கள் பெண் பார்த்துபோய் விட்டார்கள்.. வரதற்சணை காரணமாகவே என் திருமணம் இதுவரை தடைபட்டுகொண்டு இருக்கிறது.. "

என்று சொல்லிவிட்டு.. சட்டென்று கண்ணீரை துடைத்து கொண்டாள்.. பின்னர்.. "அது

எல்லாம்..இப்போது எதற்கு..அக்கா.. வாங்க... போய் வேலை பார்க்கலாம்.. " என்றாள்...

நாங்கள் இருவரும்.. அலுவகத்தில் வந்து அமர்ந்து வேலை பார்க்க ஆரம்பித்தாலும்.. என் மனது வேணியின் நிலைமையை நினைத்து சற்று கனமாகவே இருந்தது....


ஒரு நாள்.. மதியம்.. நானும் வேணியும் சாப்பிட்டுவிட்டு... மீண்டும் அலுவக வேலைகளில்.. ஆழ்ந்து விட்டோம்... மதியம் 3 மணி இருக்கும்... வேணி எழுந்து அலுவகத்தின் பின்பக்கம் போனாள்.. சற்று நேரம் ஆகியும் அவள் வராமல் இருக்கவே.. நானும் எழுந்து பார்க்க போனேன்... அங்கே, கழிவறையில் இருந்து விசும்பல் கேட்டது... அது வேணிதான்.. கழிவறையின் உள்ளே..சுவரில் சாயிந்து நின்று கொண்டு அழுது கொண்டு இருந்தாள்.. நான் பதறிப்போய் விட்டேன்... "என்னமா.. வேணி.. என்ன ஆனது..

??? "... நான் கேட்டுக்கொண்டே உள்ளே சென்றதும்.. என் தோள்மேல் சாய்ந்து கொண்டு ..

விசும்பினாள்.. வழக்கம் போல.. யாரோ ஒருவன்..வந்து பெண்பார்த்துவிட்டு.. பிடிக்கவில்லை என்று சொல்லிவிட்டானாம்... மீண்டும்... வரதட்சணை பிரச்சனைதான்.. அவளை ஆறுதல்படுத்த.. அவள் முதுகை தடவிக்கொண்டு ஆறுதல் சொன்னேன்... அவள் முகம் என் தோளில் பதிந்து இருந்ததால்.. அவள் உதடுகள் என் மேல் மார்ப்பை வருடிக்கொண்டு இருந்தன..அவள் முதுகை தடவும் போதே.. என்னையும்

அறியாமல்..அவளை அழுத்தி அணைத்துக்கொண்டேன்...


அந்த கழிவறையின்.. மதியனேர ஆளில்லாத சூழ்னிலையும்.. அங்கு நிலவிய ஒரு மூத்திரவாசமும்.. என் பழைய நினைவுகளை தூண்டிவிட்டன.. அவள்.. கழுத்தில் என் முகத்திப்பதித்துக்கொண்டு.. அவளுடைய இடையை .. அவளுடைய.. குண்டி மதர்ப்புகளை.. தடவினேன்.. "கண்ணம்மா... கவலைப்படாதே.. எல்லாம்.. நல்லபடியாகவே நடக்கும்.. "... அவள் மூச்சு...லேசாக.. கொஞ்சம் வேகமாகவும் வர ஆரம்பித்தது.. அவள் உதடுகள் என் மேல் முலைகளையும்..வருட ஆரம்பித்தது.. எங்கள் கன்னங்கள்..

அழுந்த தேய்த்துக் கொண்டன.. முத்தமிடாவிட்டாலும்.. உதடுகளின்.. உரசலை தவிர்க்கவில்லை.. இருவரும் இறுக்க அணைத்துக்கொண்டோம்... எங்களுடைய உணர்ச்சி மேலீட்டு நடவடிக்கைகள்.. கைத்தேர்ந்த கட்டிலறை காதலை போல இருந்தன.. மறுப்பில்லாத அவளுடைய செயல்கள்.. அவளுடைய இளமைப்பசியை

கோடு காட்டின.. .. சட்டென்று .. நான் அவளை விலக்கி விட்டு.. முன்னால் சென்று கழிவறையின் கதவுகளை சாத்தினேன்..


நான் திரும்பியபோது.. அவள்.. தரையில் அமர்ந்து இருந்தாள்.. நான் அவள் அருகில் சென்று

அமர்ந்தேன்.. அவளுடைய தலைமுடியை கோதி விட்டேன்.. "அக்கா... நாம செய்தது தப்பு

இல்லையா.." அவள் கேட்ட கேள்விக்கு எனக்கும் பதில் தெரியவில்லை.. என் இளமை காலத்தில்.. பள்ளிக்காலத்திலேயே.. ஆரம்பித்த ... இந்த வகை உறவு.. ஒரு முழுமையான சந்தோஷம் தரும்..

அதே சமயம்.. பாதுகாப்பான.. வடிகாலாக இருந்தது.. திருமணத்திற்கு பிறகு என் கணவரின்.. உறவு மட்டுமே முழு திருப்தியை தந்தது... ஆயினும் பெண்ணுடன் பெண் உறவு கொள்ளும்போது .. அங்கே .. ஆணின் ஆளுமை இல்லை.. பெண்ணுக்கு பெண்ணின் சுக பிரதேசங்கள் தெரியும்.. இந்த உறவின் சுகம் அனுபவத்தில் மட்டுமே.. அறியும்..சுகம்..ஆனால் இந்த பெண்ணின் சூழ்னிலை வேறு.. "வேணி.. இங்கே

பார்.. " என்று சொல்லி அவள் உதட்டில் ஒரு .. மென்மையான முத்தம் கொடுத்தேன்.. மறுப்பில்லை அவளிடமிருந்து.. அவள் பக்க வாதத்தையும்.. என் மூலமாகவே தெரிந்துகொள்ள ஆசைப்படுகிறாள் போலும் .. "கண்ணம்மா.. உனக்கு விருப்பமிருந்தால்.. நான் உன்னுடன் முழுமையாக ஒத்துழைக்கிறேன் ..

இந்த வயதில்.. உன் கல்யாணம் இப்படி தேவையில்லாமல்.. தள்ளிப்போகும் சூழ்னிலையில்.. உன் வயதின் பசியை சமாளிக்க.. நான்கு சுவர்களுக்குள்..

நாம் நம்மை பகிர்ந்து கொள்ளலாம்.. இது வயதின் பசியை

சமாளிக்க .. உன்னை வேறு தவறான வழிகளுக்கு போகாமல் தடுக்கும்.. ஆணுடல் உறவு.. கணவனுடன் மட்டும்தான் சரி .. என்னை உன் அக்கா.. என்று அழைக்கிறாய்.. ஒரு அக்கா..தன் தங்கைக்கு செய்யும் இளமைகால .. உதவி இது.. நான் சும்மா சொல்லவில்லை.. இது இன்று நடுத்தர , நிறைய பெண்கள்

உள்ள.. குடும்பங்களில் .. இலைமறை காயாக நடக்கின்றது.... வயதின் பசியை தீர்க்க.. கல்லூரி விடுதிகளிலும் கூட நடக்கிறது.. இது ஒருவகை வடிகால்தான்.. முழுவதுமான வழிமுறை அல்ல.. " ..


நான் சொல்லி முடித்ததும்.. அவள் முகத்தில்.. ஒரு புன்னகை இருந்தது.. என் வாதத்தை

ஏற்றுக்கொண்ட மாறுதல் இருந்தது.. அவள் எழுந்து கொண்டாள்.. நானும் எழுந்து கதவைனோக்கி போனேன்... "அக்கா.. அப்படியானால்.. எப்போதியிருந்து உங்கள் தங்கைக்கு அக்காவாகப்போகிரீர்கள்.. " என்றாள் வேணி. நான் அவள் அருகில் வந்து..ஒரு காதலியை அணைப்பது போல அவளை வாரி அணைத்து.. "என் செல்லக்குட்டி!! .. நாம் இங்கே வந்து ரொம்ப நேரம் ஆகிவிட்டது.. இந்த வாரம் ஞாயிற்றுக்கிழமை வீட்டுக்கு வாயேன்.. அவர்கூட ஊரில் இல்லை.. அங்கே

சொல்கிறேன்.. அக்கா-தங்கை உறவின்.. பலம் என்ன என்பதை.. " என்றேன்.. இருவரும்

சிரித்துக்கொண்டே அலுவகம் வந்து.. அவரவர் வேலையில் அமர்ந்தோம்.. ஞாயிற்றுக்கிழமைக்கு இன்னும் 3 நாட்கள் இருந்தன.. அடுத்த நாள் என்ன நடந்தது தெரியுமா.. ???

அன்று ஞாயிற்றுக்கிழமை.. காலை 8:30 மணி இருக்கும்.. வேணி அந்த ஆபீஸ் சம்பவத்திற்க்கு 3 நாட்கள் ஆபீஸ் வரவில்லை.. உடம்பு சரியில்லை என்று விடுப்பு கடிதம் மட்டும் வந்தது.. என் வீட்டிலும் யாரும் இல்லை.. நான் வேணியை எதிர்பார்த்துகொண்டு சமயலறையில் இருந்தேன்.. கதவு தட்டப்படும்

ஓசை கேட்டது.. கதவை திறந்து பார்த்தால்.. வேணி... ஒரு நீல நிற சுடிதாரில் தேவதை போல இருந்தாள்.. " உள்ளே வா.. வேணி... " என்றதும்.. புன்னகைத்து கொண்டே உள்ளே வந்தாள்..

"சொன்னபடி வந்து விட்டேன் பார்த்தீர்களா அக்கா.. " என்றாள்.. "உன் வருகையை தான்

எதிர்பார்த்தேன்.. வேணி.. அது சரி.. ஏன் அலுவகம் வரவில்லை.. ? " என்று கேட்டேன்..

"ஒன்றுமில்லை அக்கா.. வழக்கமான நம்ம பிரச்சனை தான்.. இந்த முறை கொஞ்சம் படுத்தி விட்டது..

".. என்று அடி வயிற்றை தொட்டு காண்பித்தாள்.. புரிந்து கொண்டு.. "இப்போ ஒன்னும் பிரச்சனை

இல்லையே..??? " என்றேன்.. " நோ.. பிராபளம் அக்கா.. எல்லாம்.. ஓகே.. " என்றபடி..

சமயலறைக்குள் வந்து.. " இன்று தங்கைக்கு என்ன விருந்து அக்கா... " என்று என்னை பின்னாலிருந்து

கட்டி அணைத்து கொண்டாள்..


அவளுடைய திரண்ட முலைகள் என் முதுகை குத்துவதை உணர்ந்தேன்.. " உனக்கு இன்னிக்கு எல்லாமே விருந்துதான் ராசாத்தி.. ஆனா.. நான் இன்னும் குளிக்க கூட இல்லை.. லீவ் தானே.. அதனால எல்லாமே லேட் தான்.. ".. என்றபடி அவள் அணைப்பிலிருந்து விலகி.. "போய் வீட்டை சுத்திபார்மா.. நான் உனக்கு காப்பி போட்டு எடுத்துட்டு வரேன்.. " என்றேன்.. என் கன்னத்தில் முத்தமிட்டுவிட்டு... வீட்டை சுத்தி பார்க்க ஆரம்பித்தாள்.. நான் காப்பி எடுத்து சென்றபோது.. என் படுக்கையறையில் உட்காந்து இருந்தாள்.. நான் கொடுத்த காப்பியை குடித்து கொண்டே.. என் கணவரின் புகைபடத்தை பார்த்து .. " உங்க அவர்.. 'அந்த' விஷயத்தில் கில்லாடியா அக்கா.. ? " என்றாள்.. "ஆமாம்..

5 மாசத்துக்கு ஒரு முறை.. அவர் வரும் போது.. இந்த கட்டிலில்.. யுத்ததுக்கு பஞ்சமிருக்காது.. "

என்றேன்.. " அப்போ அவர் இல்லாத போது.. ?? " குறும்புடன் அவள் கேட்ட கேள்விக்கு.. " நான்

வாழைபழம் நிறைய சாப்பிடுவேன் .. " என்றேன்.. முதலில் முழித்து.. அப்புறம்.. "சீ.. நீங்க

மோசம்கா.. " என்றாள் கொஞ்சம் வெக்கத்துடன்.. .. காப்பி கப்பை டேபிளில் வைத்துவிட்டு..

அவளை கட்டிலில் சாய்த்தேன்..


அவள் நெற்றியில் ஆரம்பித்து .. முகமெல்லாம் முத்தமிடேன்.. அவளுடைய உதடுகளை.. கவ்வி.. பிளந்து.. நாக்கை உள்ளே விட்டு.. காப்பி சுவையை.. முழுவதும் உணர்தேன்.. அவளும் சளிக்காமல் விளையாடினாள்... சில நிமிட முத்த போருக்கு பின்னால்.. எழுந்து கொண்டு.. " வேணி.. உன் உடைகளை அவிழ்த்து விட்டு.. இந்தா.. என் புடவையை மட்டும் கட்டுக்கொள்.. " என்றேன்.. நானும் என் மற்ற உடைகளை களைந்து விட்டு.. ஒற்றை புடவையை மட்டும் கட்டிக்கொண்டேன்.. என் எதிரிலேயே அவள் கொஞ்சம் வெக்கத்துடன்.. பிரா , ஜட்டி எல்லாம் அவிழ்த்து விட்டு.. என் புடவையை மட்டும் அவசரத்துடன் .. கட்டி கொண்டாள்.. அவள் துணிகளை களையும் போது என்னை கஷ்டப்பட்டு..

கட்டுபடுத்தி கொண்டேன்.. அவளின் அற்புதமான , இளமையான உடலமைப்பு என்னை அப்போதே அனுபவிக்க தூண்டியது..


"ஏன்க்கா. புடவையை மட்டும் கட்டிக்க சொன்னீங்க.. ".. என்றாள்.. "இப்ப வெறும் ஒற்றை

புடவை மட்டும் கட்டுயிருக்கும் போது.. இந்த புடவையின் உரசலே நமக்கு உணர்ச்சியை கொடுக்கும். அது தவிர.. ஒற்றை புடவையில் .. கிராமத்து.. தேவதைகள் போல.. செய்வதற்க்கு.. இது .. ஒரு புதுமையான.. செஸ்பியன் உக்தி.. ஒரு முறை அனிபவித்து பார்.. உனக்கே பிடிக்கும்.. " என்றவாறு..

அவளை என் கட்டிலில் அமர வைத்து.. ஒரு சிறு வாழைப்பழத்தை உரித்து ஒரு முனையை அவள்

வாயிலும்..இன்னொறு முனையை என் வாயிலும் சொருகி கொண்டேன்.. இரண்டு பேரும் அவரவர் முனையை சாப்பிட்டு கொண்டே... முகங்களை நெருங்கி.. உதடுகளை மீண்டும் அழுந்த பொருத்தி.. வாழை பழம் வாயினுள் கசங்க கசங்க முத்த யுத்தம் நடத்தினோம்.. என் கைகள் அவளுடைய.. குடம் போன்ற குண்டியை என் புடவையோடு.. சேர்த்து.. கசக்கியது.. பிசைந்து.. அவளை இன்ப முனங்கல்களை வெளியிட வைத்தது.. வாழை பழத்தை விழுங்கி விடாதே என அவள் காதோடு கிசுகிசுத்து விட்டு.. வாழை பழம் அடங்கிய வாயோடு.. அவளது இடது முலையை மட்டும் புடவையிலிருந்து.. விலக்கி.. என் வாயில் வைத்து சப்ப ஆரம்பித்தேன்.. என் வாய்க்குள்.. கூழ்போலான.. பழத்துடன்.. அவளுடைய மாம்பழ முலைகளை பசியாறியது.. அவளை பொங்க செய்து விட்டது போல.. பழத்தோடு ஒரு முலையை பிசைந்து

கொண்டே.. புடவையோடு இன்னொறு முலையையும்.. சப்பினேன்.. அவளுடைய கைகள்.. என் முதுகை அழுந்த பற்றிக்கொண்டு.. என் முந்தானையை அவிழ்க்காமல் விலக்கி.. என் முலைகளை என்னுடைய அதே ரிதத்தில் பிசைந்தன.. ..முதன் முறையாகையால்.. அவளுக்கு என்ன செய்வதன்ற.. குழப்பம் இருந்தது..


பழம் குதப்புகிற வாயோடு.. "ங்கா.. ம்ம்.. க்கா.. " என்று முனங்கி கொண்டிருந்தாள்..

கண்களை இறுக்க மூடி கொண்டு.. அவள் உடம்பை வளைத்து கொண்டிருந்தது.. அவள் அனுபவித்து.. ஆர்வத்துடன்.. ரசிப்பது புரிந்தது.. அவளுடைய பட்டு வயிற்றின் மேல்.. என் வாயிலிருந்த பழத்தை துப்பி.. தைலம் போல தடவிவிட்டு.. அதன் மேல் நான் ஏறி படுத்தேன்.. எங்கள் உடல்களுக்கிடையில்.. பழக் குழம்பு.. எங்கள்.. முலைகளுக்கிடையில்.. வயிற்றுக்கிடையில்.. நசிங்கி பிதுங்கி வழிந்தது.. அன்னாந்து அனுபவித்து கொண்டிருந்த அவள் முகத்தை நோக்கி குனிந்து.. அவள் இதழ்களை மீண்டும் கவ்வி..

உதடு பிளந்து.. அவள் வாயிலிருந்த பழ குழம்பை.. என் வாய்க்கு.. த்டவி எடுத்தேன்..

"அக்கா...ஆஆ... " என்ற இன்ப முனங்கலோடு.. அவள்.. உச்ச கட்டமடைந்தாள்.. அவள்

இடதுகை...அவள் தொடைகளுக்கிடையில் இருந்ததை.. நான் கவனிக்க தவறி விட்டேன். அவள் அருகில் நானும் படுத்து கொண்டு கெ'ஞ்சம் ஆசுவாசபடுத்தி கொண்டோம்..


சில நிமிடங்களில். அவள் எழுந்து.. குளியலறையில்.. ஒன்னுக்கு போக போனாள்.. அவளை அணைத்து நின்று கொண்டேன்.. ஈரபதமான..அரை இருட்டான... சோப்பு மற்றும் டாய்லட் வாசமடிக்கும் அந்த குளியலறை எனக்கு ( எல்லோரயும் போல.. ) எப்போதும்.. சூடு ஏற்றும்.. கதவை சாத்தி கொண்டு.. இருட்டை அதிக படுத்தி கொண்டு.. அவள் மேல் ஒட்டி இருந்த பழ துண்டுகளை நக்கி விட்டேன்.. அவளும்

என் முகமெல்லாம் நக்கி விட்டாள்.. மெல்ல அவளை குத்த வைத்து உட்கார வைத்து.. புடவையோடு அவளை ஒன்னுக்கு போக தூண்டினேன்.. அவளுக்கும் பிடித்திருந்தது.. கண்களை மூடி அனுபவித்து கொண்டு..

என் விரல்களை சப்பி கொண்டு.. புடவையோடு சேர்த்து ஈரம் செய்தாள்.. போய் முடித்து விட்டு.. அவளை எழுந்து நிற்க வைத்து.. ஈரபுடவையை இடுப்புவரை வழித்து குண்டி மட்டும் தெரியுமாறு நிற்க வத்து

ரசித்தேன்.. ஸ்கூல் பெண்கள் ஒன்ன்னுக்கு போகும் முன் பாவாடையை வழித்து , ஜட்டியை கழுட்ட நிற்பது போல நின்றாள்..


சுவற்றோடு அவளை நிற்க வைத்து .. அவள் பின்னால் அமர்ந்து.. அவள் அழகிய கால்களை முத்தமிட்டு கொண்டே.. மேலே குண்டிக்கு வந்தேன்.. இரண்டு சின்ன கடங்களை கவிழ்த்தது போல அழகான குண்டி..

முலைகளை அனுபவிப்பது போல... அவள் குண்டியை தடவி, முத்தமிட்டு, பிசைந்து, கசக்கி..

குண்டிக்கிடையில் முகம் புதைத்தேன்.. "ம்ம்.. ஹா.. " என முனங்கினாள்.. மெல்ல விலக்கி ஓட்டையை பார்த்தேன்.. பிஸ்கெட் கலரில்... மெல்லிய முடிகளுக்கிடையில் இருந்தது.. கொஞ்சம் கீழே.. அவளுடைய புண்டை.. ஈரமாக.. இளஞ்சிவப்பாக.. இருந்தது.. மெல்ல என் நாக்கை துருத்தி அவள் குண்டி ஓட்டையை நிரவினேன்.. "ம்மா... " என்றபடி.. அவள் துடித்தாள்.. அவளுடைய இளஞ்சூடான.. குண்டியில்.. என் முகத்தை தலையணையில் தேய்ப்பது போல ..


குண்டி முழுவதும் அழுந்த தேய்த்தேன் .. அவளுடைய

ஓட்டையை.. நாக்கை வைத்து.. துருத்தி.. ஈரம் செய்து.. என் விரலால் தேய்த்து மசாஜ் செய்தேன்.. கொஞ்சம் சோப்பை விரலில்.. தடவிக்கொண்டு.. என் ஆள்காட்டி விரலை அவள் குண்டி ஓட்டையில் மெல்ல சொருகினேன்.. ஒவ்வொரு இன்ச் உள்ளே சொருகும்போதும்.. அவள் கண்கள் சொருகி வாய் விட்டு முனங்கி அனுபவித்தாள்.. முழு விரலையும் விட்டு... பின் மெல்ல உருவி.. சில நிமிடங்களுக்கு..அப்படி விரலால் அவள் குண்டியை ஓத்து.. . ஒரு புதிய அனுபவத்தை தந்தேன்.. ஒவ்வொருமுறை சொருகும் போதும்.. அவளுடைய உணர்ச்சி பெருக்கினால்.. அவளுடைய குண்டி வாய் பகுதி தசைகள்... இறுகி..என் விரலை.. பிடித்து கொண்டன... அவளுடைய.. குண்டி..குடங்களை.. மெல்ல நக்கி.. லேசாக கடித்துவிட்டு.. ரிலாக்ஸ் செய்து.. அவளை விரலால் ஓத்தேன்..


அவள் கட்டியிருந்த ஈர புடவைக்குள் தலையை விட்டு.. புடவையை நெகிழ்த்து .. அவிழ்த்து..

முழுமையாக அவள் புண்டையை தடவி பார்த்தேன்.. நினைத்ததை விட.. அதிக சுருண்ட கரு முடிகளுடன்.. நான் தந்த இன்பத்தில்.. விரிந்து-மூடி.. தவித்து கொண்டிருந்தது... எங்கள் மேல் ஈர புடவைகள்.. ஒன்னுக்கு வாசத்துடன்.. படர்ந்து கிடந்தன.. நான் முகம் புதைக்கும் முன்பே.. வேணி என் தலையை பிடித்து.. அவள் தொடைகளுக்கிடையில்.. காதலுடன்.. அழுத்தினாள்... அவள் ஆசை .. என்னை மலைக்க வைத்தது.. திருமணமாகாத கன்னியின்.. நியாயமான.. காம இச்சை.. முகத்தை அவள் புண்டையில் அழுந்த வைத்து.. ஈரத்துடன்.. ஒன்னுக்கு வாசத்துடன்.. காம நீருடன்.. தேய்த்து கொண்டேன்.. தொடை

முழுவதும்... அடிவயிரு முழுவதும்.. புண்டை முழுவதும். என் முகம் முழுவதும்.. . ஈரமானது.. "

அக்கா..அக்கா.." என்றபடி..என் உதடுகள், மூக்கு... நாக்கு.. எல்லாம்.. அவளை உரச..என்

தலை முடிகளுக்கிடையில் விரல்களை கோதியபடி.. மறுபடியும்.. உச்ச கட்டமடைந்தாள்.. அவளுக்கு கொடுத்த இன்பத்திலேயே.. என் புண்டையும்.. ஈரம் சுரக்க ஆரம்பித்திருந்தது.. வேணி களைப்புடன்.. மண்டியிட்டு.. சுருண்டு படுத்தாள்..


உட்காந்த நிலையிலேயா.. என் புண்டையை..அவள் முகம் முன்னால் வைத்து தேய்த்து கொடுத்தேன்.. அவள் என் புண்டையை புடவைக்குள் கையை விட்டு.. வருடி.. பிசைந்து கொடுத்தாள்.. இவ்வளவு நேரம் அவள் உடல் சூடு தந்த இன்பத்திலும்.. அவள் பிசைந்த.. சுகத்திலும்.. லேசான சிறு நீருடன்... நானும் வேகமாக.. உச்ச கட்டமடைந்தேன்.. வேணி அப்படியே தரையில் படுத்து விட்டாள்.. நான் எழுந்து நின்று.. ஷவரை திருகி.. புடவையுடன்.. நனைந்தேன்.. வழிந்த நீர்.. வேணி மேலும்.. பட்டு அவளும் படுத்த படியே நனைந்தாள்.. ஆசை தீர நனைந்து விட்டு ... உடைகளை களைந்து.. நிர்வாணமாகவே நடந்து வந்து.. ஈரத்தை கூட துடைக்காமல்.. அப்படியே.. ஒருவர் மேல் ஒருவர் கட்டிலில் படுத்து... களைப்புடன்.. உறங்கி போனோம்..


அன்று மாலை .. என்ன நடந்தது தெரியுமா... ???

கருத்துகள் இல்லை: