26/12/12

என் வாழ்க்கை ஒரு செக்ஸ் வாழ்க்கை

எல்லோருக்கும் வணகம். இந்த கதையில் நான் சொல்ல இருக்கும் கதை என் வாழ்வில் நடந்த ஒரு சில விஷயங்கள். அது என்னால் மறக்க முடியாது..

என் பெயர் நிஷா. எனக்கு வயது 32 ஆகுது. எனக்கு இன்னும் கல்யாணம் ஆக வில்லை. நான் ஹைதராபாத் நகரில் ஒரு தனியார் கம்பணியில் பணியாற்றி வருகிறேன். அங்கே நான் ஒரு சீனியர் மானேஜர் ஆக பணிப் புறிகிறேன். என் பெற்றோர்கள் எனக்கு பையன் தேடும் பணியில் இருக்கிறார்கள். என்னை எப்படியாவது கல்யாணம் பன்னி கொடுக்க ஆர்வத்துடன் இருக்கிறார்கள். எனக்கோ வயது ஏறிக் கொண்டு போகிறது. எனக்கு கிடைக்கும் பையன் கண்டிப்பாக நான் நினைக்கும் தேஸ்ட் ல இருப்பான் என்று நம்பிக்கை இல்லை.

நான் பணியாற்றும் இடத்தில் முக்கால் வாசி ஆண்களே இருப்பதால் நான் நன்றாக உழைத்து என் பாஸ் மற்றும் பலரை கா கா பிடிக்க வேண்டும். நான் பிறந்து வளர்ந்தது எல்லாம் மதுரையில் தான். நான் ஒரு கிராமத்து பெண்ணா திகழ மாட்டேன். பார்க்க நல்ல அழகா செக்ஸியா இருப்பேன். நான் என் அம்மா போல நல்ல உயரம், நல்ல சைஸ்.

நான் 60 கிலோ எடை இருப்பேன். என் மார்பின் அங்குளம் 38 ஆகும். என்ன நினைத்து பார்க்கிறீங்களா என்னோட மார்புகளை. ஹ்ம்ம்ம். என் முலைகள் கவர்ச்சியா இருக்கும். பல பேர் கண்கள் என் மார்பில் இருப்பதை நான் கவனித்து இருக்கிறேன். சிலர் கமண்ட் அடிப்பதும் உண்டு. நான் அதை எல்லாம் கண்டுக்க மாட்டேன்.

நான் ஆபீஸ்ல பயங்கர கடுமையா இருப்பேன். என் தலைமையில் வேலை செய்யும் நபர்கள் எல்லோரும் சரியாக இருக்க வேண்டும் என்ற குறிக் கோள் என்னுடன் உண்டு. அதனால் நான் அவர்களிடம் கடுமையா நடந்து கொள்வேன். நான் பொதுவாக சுடிதார் அணிவது வழக்கம். ஆனா வேலை செய்யும் இடத்தில் சட்டை மற்றும் ஃபாண்ட் அல்லது சட்டையும் ஸ்கர்ட்டும் அணிவேன். அது என்னை இன்னும் தூக்கலாக காட்டும்.

எனக்கு வயது 30 தாண்டியதாலும் எனக்கு கல்யாணம் வேண்டாம் என்று வாயால் சொல்வதாலும் எனக்கு செக்ஸ் ஆசை இல்லை என்று நினைக்க வேண்டாம். எனக்கு செக்ஸ் என்றா ரொம்ப பிடிக்கும் ஆனா இது வரை நான் யாரிடமும் செக்ஸ் வைத்தது இல்லை. நான் ஒரு கன்னி பெண். எந்த சுன்னியும் என்னை தொட்டது இல்லை.

எனக்கு ஆண்களிடம் பிடித்தது அவர்கள் பார்க்கும் பார்வை. எந்த பெண்ணாக இருந்தாலும் அவர்கள் தலை முதல் கால் வரை பார்த்து ரசிப்பார்கள். ஏன் கல்யாண ஆன ஆண்களும் பெண்களை பார்த்து மகிழ்வது உண்டு. சிலர் பொது இடத்தில் உராசுவதும் உண்டு. சரி தானே.

எனக்கு ஒரு வாட்டி ஒரு சம்பவம் நடந்தது. நான் தங்கி இருக்கும் ரூமின் வெளியே. என் 38 சைஸ் முலைகளை பார்த்த இருவர். நான் ஒரு அடுக்கு மாடி கட்டதத்தில் வசித்து வருகிறேன். என் கூட மூன்று பேர் தங்கி உள்ளனர். அவர்கள் மூவருக்கும் காதலர்கள் உண்டு. அதனால் வாரம் தோறும் சனி மற்றும் ஞாயிறு அவங்க வெளியே சுற்றி இரவு நேரத்தில் லேட்டா வருவாங்க.

அவங்களிடம் இன்னொரு சாவி இருப்பதால் நான் கதவை சாத்தினாலும் அவர்கள் திறந்து வந்து விடுவார்கள். நான் வீட்டில் படுத்து தூங்கி விடுவேன். அந்த இரு நாட்கள் நான் தான் எழுந்து பால் வாங்க வேண்டும். ஒருவன் எங்க அடுக்கு மாடி கட்டிதத்திற்க்கு பால் கொண்டு வருவான். எல்லா நாட்களும் இவர்கள் வாங்குவார்கள். இந்த இரண்டு நாட்கள் நான் வாங்க வேண்டும் என்று அவர்கள் சொல்லி இருந்தார்கள். சரி என்று நானும் சொன்னேன்.

அந்த வாரம் தான் முதல் தடவை நான் பால் வாங்கும் நாள் வந்தது. எங்கள் வீட்டின் எதிர்க்கே ஒரு புதிய திருமண ஜோடி இருக்கிறார்கள். அந்த வீட்டில் எப்போதும் அந்த பெண் தான் பால் வாங்கும்..

அன்று காலை 6 மணி அளவில் எங்கள் வீட்டின் அழைப்பு மணி அடித்தது. நான் பாதி தூக்க கலக்கத்தில் யார் என்று பார்க்க சென்றேன். கதவை திறந்து பார்த்தா பால் காரன் எதிர் வீட்டிற்க்கு பால் ஊற்றி கொண்டிருந்தான். அந்த வீட்டில் அந்த பெண் பால் வாங்காமல் அவள் வீட்டுக்காரர் வாங்கி கொண்டிருந்தார். நான் அவரை பார்த்து ஒரு சின்ன சிரிப்பு சிரித்தேன். அவர் என்னை பார்த்து நன்றாக சிரித்தார்.

சரி நான் உள்ளே போய் பாத்திரத்தை கொண்டு வந்தேன். நான் அன்று ஒரு லூசான லோ நெக் டீ சர்ட்டும் நைட் ஃபாண்ட்டும் அணிந்திருந்தேன். பாத்திரத்தை எடுத்து வெளியே வந்தேன். பால்க் காரன் பால் ஊற்றுவதற்க்கு நின்றுக் கொண்டிருந்தான். அந்த எதிர் வீட்டு ஆளும் நின்றுக் கொண்டிருந்தான். என்ன டா இவர் தான் பால் வாங்கிட்டாரே இன்னும் ஏன் நிக்கிறார் என்று மனதில் ஒரு கேள்வி எழும்பியது.... நான் குனியும் போது என் முலைகள் தெரிந்தது...நான் பால் வாங்க பாத்திரத்தை கீழே இறக்கி கொஞ்சம் குனிந்தேன். அப்போ என் எதிர் வீட்டுக்காரனும் இந்த பால் காரனும் என் முலைகளை பார்த்தார்கள். ஒரு வினாடியில் நான் அதை உணர்ந்து எழுந்து நேராக நின்றேன். என் முலைகள் நல்ல வேலை ப்ராவில் இருந்தது. அன்னைக்கு நான் ப்ரா போஅடாமல் குனிந்தா என் முழு மார்பையும் அவங்க பார்த்து ரசித்திருப்பாங்க. நல்ல வேலை நான் தப்பிட்டேன்.

ஆனாலும் எனக்கு கொஞ்சம் மனசு கஷ்ட்டமா இருந்தது. அடுத்த நாளே நான் அதை மறந்து விட்டேன். எப்பஒதும் போல நான் வேலைக்கு செல்வேன். நான் பணிப் புறியும் இடத்தில் ஒருத்தன் தான் பிரச்சனை. அவன் எனக்கு சீனியர் என்பதால் நான் அவனை எதிர் கொள்ளவும் முடியாது. அவன் அடிக்கடி என் பின்னால் நின்று என் கணினியை பார்த்து ஏதாச்சும் சொல்லி கொண்டிருப்பான். என் முடுகில் அவன் பூலை கூட தவி ரசிப்பான். எனக்கு அப்போ எல்லாம் ஒரு மாதிரியா இருக்கும்.

நான் எப்படி இந்த செக்ஸ் வாழ்க்கைக்கு வந்தேன் தானே கேள்வி. ஹ்ம்ம்ம். நான் முதலில் கவுந்தது என் கூட வேலை செய்யும் ஒருத்தனிடம். அவன் பார்க்க நல்ல கலரா சூப்பரா இருப்பான். நல்ல உடல் அமிப்பும் கூட. அவன் என்னை காதலிப்பதாக சொன்னான். நானும் கொஞ்ச நாளில் அவனை காதலிக்க ஆரம்பிட்டேன்.

அவன் அப்படி இப்படி என்று என் சக தோழிகள் சொல்வதை நான் கேட்டிருக்கிறேன். ஆனா நான் அதை எல்லம் நம்ப வில்லை. நானும் அவனும் எல்லோரை போல காதலித்து வந்தோம். நாங்கள் இருவரும் ஆறு மாத காலம் வரை எந்த ஒரு செக்ஸ் உணர்வோடு பழகல. அதனாலயே எனக்கு அவனை ரொம்பவும் பிடிக்கும்.

ஆனா ஒரு நாள் நாங்க இருவரும் வெளியே சென்றோம். வெளி ஊருக்கு சென்றோம். அங்கே ஒரு இடத்தில் ஒன்றாக தங்க வேண்டியதா இருந்தது. அப்போ தான் நான் என் கட்டுப்பாட்டை இழந்தேன்..

எனக்கும் செக்ஸ் ஆசை எல்லாம் இருக்கும் அல்லவா?. அவனும் என்னிடம் ஒரு தடவ கேட்டிருக்கிறான். ஆனா நான் முடியாது என்று சொல்லி இருக்கிறேன். அதனால் அவன் இப்போ கேட்க மாட்டான். நானா அவனிடம் எப்படி சொல்வது. அவன் புரிந்துக் கொள்வானா என்ற சந்தேகத்துடன் அந்த ரூமில் நுழைந்தோம். இருவரும் கொஞ்சம் கலைப்பாக இருந்தோம். நான் புடவையில் இருந்தேன். எனக்கு இன்னும் கச கச என இருந்தது.

அந்த ரூமில் படுக்கையில் அவன் படுத்தான். என்னை குளித்து முடித்து வர சொன்னான். அவன் கண்கள் என் மேனியை பார்த்துக் கொண்டே இருந்தது. நான் அவனை கவனிக்காதது போல அந்த ரூமில் இருந்த கண்ணாடியை பார்த்து என் முந்தானையை விலக்கினேன்..

நான் முந்தானையை முற்றிலும் விலக்கி என் முலைகளை மற்றும் வயிற்றை காட்டியப் படி அவன் முன்னால் நின்றேன். அவன் கண்கள் என்னை உத்து பார்த்தது. நான் அவனை பார்த்து சிரித்தேன். என்ன டா வேண்டுமா என்று கேட்டேன்.

என் முலைகள் நல்லா நீட்டி கிட்டு நிற்ப்பதை பார்த்து அவன் மனம் ஏங்கியது. வா என்று என் கைகளை விரித்து அவனை கூப்பிட்டேன். அவனும் எழுந்து வந்து என் நெஞ்சோடு அவன் முகத்தை வைத்தான். நான் அவனை கட்டி பிடித்தேன். முதல் முறையா என் மார்பில் ஒருத்தன் முகம் படுகிறது. அவனுக்கு தான் இந்த உடல் என்ற கற்ப்பனியோடு அவனை நன்றாக கட்டி பிடித்தேன்.

அவன் என் முலைகளில் முத்தங்கள் கொடுக்க ஆரம்பிட்டான். மெடுவாக கசக்கியும் எடுத்தான். என் உதடுகளை நான் கடித்துக் கொண்டிருந்தேன். என்னால் காமத்தை அடக்க முடியவில்லை. ஒரு பெண்ணின் காமத்தை ஒருத்தன் சீண்டினா அவளுக்கு காமம் உச்சத்தில் இருக்கும். அது மெடுவாக தான் தனியும். நான் அவன் நெற்றியில் முத்தம் இட்டு அவனை தழுவினேன்..

அதன் பின் அவன் என் உதடுகளை சப்ப தொடங்கினான். அவன் சப்பும் போது என் சூத்தை தடவி அதை இருக்க பிடித்து அமுக்கினான். அவன் டீ சர்ட்டுக்குல் என் கைகளை விட்டு அவன் முடுகை நான் தடவி எடுத்தேன். அவன் சூட்த்ஹையும் நான் தடவினேன். அதன் பின் அவன் என்னை கட்டிலில் படுக்க வைத்தான். எனக்கு ஒரு பக்கம் வெட்கமா இருந்தது. ஆனா மறுப்பக்கம் எனக்கு பயமாவும் இருந்தது. நான் என்னை முழுவதுமாக அவனுக்கு கொடுத்து விடுவேனா என்று.

அதனால் நான் அவனிடம் என் துணிகளை நீ கழற்ற கூடாது என்று சொல்லி விட்டேன். எனக்கு அது கஷ்த்தமா இருந்தது. என்ன டா நான் அவன் காமத்தை சீண்டி விட்டு இப்படி செய்கிறேனே என்று..

அவனும் அதை புரிந்துக் கொண்டு அவன் என்னை கட்டி பிடித்து படுத்து வாயில் மட்டும் முத்தங்கள் கொடுத்தான். அவன் நான் சொல்வதை எல்லாம் கேட்டான். ஆனா இந்த காமம் அடங்கவில்லை. அவன் பூல் என் கைகளில் உராசிய போது நான் என்னை மீண்டும் மறந்தேன். அவன் பூலை ஃபாண்ட்டில் பார்த்து அவனையும் பார்த்தேன்.நான் அவன் பூலை கையில் பிடித்து பார்த்தேன். அது ரொம்ப தடிசா இருந்தது. அவன் பூலை நான் ஜெட்டியில் இருந்து வெளியே எடுத்து பார்த்தேன். அது நீட்டிக் கிட்டு நின்றது. மேல் தோல் சம்ம சாஃப்ட்டா இருக்கு. உள்ளே கம்பி போல வலிமையா இருந்தது. அதை பிடித்து முன்னும் இன்னுமாக ஆட்டினேன். நான் ஆட்ட ஆட்ட அவனுக்கு மூட் அதிகம் ஆகி என் முலைகளை நன்றாக பிசைய தொடங்கினான்.

என் மேல் ஆடை முழுவதுமாக கழற்றினான். என் பெரிய முலைகளை அவன் பார்த்து ரசித்தான். எனக்கு வெட்கமா இருந்தது. அவன் என் மேல் காலை போட்டு அனைத்து என் உதடுகளில் முத்தங்கள் கொடுத்தான். அவன் நெஞ்சோடு என் முலைகள் அழுந்தியது. அவன் உடம்பு சூடாஅவதை நான் உணர்ந்தேன். எனது உடம்பும் தான். அவன் என் முலைகளை கசக்கி எடுத்தான். என் மேல் உக்கார்ந்தான். அவன் இரு கைகள் என் முலைகளை கசக்கி எடுத்தது.

ஒரு பக்கம் என் உதடுகளை சப்பி எடுத்து, மறு பக்கம் அவன் தடிசான பூல் என் மேல் உராசி கொண்டிருக்க, நான் அவனை என் கால்களால் கட்டி பிடித்தேன். இப்போ அவன் என்னை ஓத்தாலும் பரவா இல்லை என்ற முடிவுக்கு வந்து விட்டேன்.

அவன் என் முகம் முழுவதும் முத்தம் இட்டு ரசித்தான். என் காதோரத்தில் அவன் நாக்கை வைத்து நக்கினான். என் உடம்பு சிலிர்த்தது. என் கழுத்தில் அவன் உதடுகள் பாயும் போது என் காமம் உச்சத்தில் சென்றது. அதுவும் என் தலை முடி சற்று பின் புறத்தின் கழுத்தில் அவன் தடவும் போது எனக்கு கிக்கு அதிகம் ஆனது.

என் தோளின் மேல் அவன் உதடுகள் வந்து அப்படியே என் அக்குலின் சைட்ல தடவி அதன் பின் என் மார்பை வந்து அடைந்தான். ஹ்ம்ம்ம். என் இடுப்பு மெல்ல தூக்கியது. என் முலைகளின் ஓரத்தில் அவன் உதடுகள் வட்டம் இட எனக்கு உள்ளே ஒரு மாதிரி கூச்சம் ஏற்ப்பட்டது. அவன் என்னை காம உச்சியில் ஆழ்த்தி விட்டு ரசிக்கிறான். அவன் எப்போ என் முலைகளை சப்பி எடுப்பான் என்ற ஏக்கத்துடன் நான் அவன் தலை முடியை தடவிக் கொண்டிருந்தேன்.

அவன் என் முலைகலை சப்பாமல் அப்படியே கீழே என் வயிற்று பகுதியில் சென்றான். என் மெல்லிய காவி நிற முலை காம்புகள் நீட்டி கொண்டிருக்கு. என் கைகள் அவன் தலை பிடித்து மேலே அழைத்து வர சொல்கிறது. ஆனா அவன் போகும் இடம் எல்லாம் எனக்கு சுகமா இருக்கிறது. அதனால் நான் அவனை தடுக்க வில்லை.

அவன் என் வயிற்றில் முத்தம் இட்டு தடவி ரசித்து கொண்டிருந்தான். என் இடுப்பின் வலைவையும் தடவி அப்படியே என் பாவாடை கயிற்றை அவுத்தான். என் உதடுகள் வரண்டு போனது மாதிரி இருந்தது. நான் என் நாக்கின் எச்சிலை தடவினேன். ஹ்ம்ம்ம்ம் ஆ ஆ என்ன ஏன் இவன் இப்படி கொள்கிறான் என்று தெரியவில்லை.

அவன் என் பாவாடையை கொஞ்சம் கீழே இறக்கினான். என் புண்டையின் முடிகள் கொஞ்சம் தெரிகிறது. அதில் அவன் உதடுகள் வைத்து தடவினான். என் புண்டையில் இருந்து காம நீர் சற்று வழிய தொடங்கியது. அவன் கொஞ்சம் மேலே எழுந்து அவன் பூலை சரியாக என் கீழ் இடுப்பில் அதாவது புண்டை தொடங்கும் இடத்தில் அவன் தடவி அப்படியே மேலே வந்தான்.

வரண்டு போன என் உதடுகளை அவன் மீண்டும் சப்பினான். நான் அவனை நன்றாக கட்டி பிடித்து "டேய் நீ என்ன என்ன வேண்டுமானாலும் பன்னு டா" என்று சொன்னேன்.

அவன் கைகள் என் பாவாடைக்கு உள்ளே சென்று என் சூத்தை தடவி அமுக்கிது. அவன் என்னை அவன் மேல் வைத்து என் உதடுகளை நன்றாக சப்பினான். அதன் பின் அவன் என் முலைகளை சப்ப ஆரம்பிட்டான். கொஞ்ச நேரம் நான் அவனுக்கு என் முலைகளை குனிந்த வாறு ஊட்டினேன். அதன் பின் அவன் என்னை மீண்டும் படுக்க வைத்து என் முலைகளை சப்ப தொடங்கினான். அவன் சப்பி சப்பி இழுக்கும் போது என் முலை காம்புகள் பார்க்க நல்லா இருந்தது. நான் செக்ஸியாகவும் செக்ஸ் மூடிற்க்கும் சென்றேன்.

என் கைகள் அவன் முடுகில் ஓடி கொண்டிருந்தது. விரல் நகங்களால் கீரினேன். அவன் என் முலை காம்பினை கடித்து பார்த்தான். எனக்கு அது வலித்தது. நான் ஆ.... என்று கத்தினேன். அவன் பின்பு நாக்கால் நக்கி அந்த வலியை கொஞ்சம் அகற்றினான். என் முலைகளை கசக்கி சப்பி நக்கி கடித்து ரசித்தான்.

என் கால்களை மேலே தூக்கி எனது பாவாடையை கழற்றினான். என் புண்டையை அவன் பார்க்க விடாமல் என் கைகளால் நான் மறைத்து வெட்கட்டுடன் இருந்தேன். அவன் கைகளின் மேல் முதங்கள் கொடுத்தான். நான் அப்போவும் எடுக்கல. அவன் என் தொடைகளை மெடுவாக தடவி கூச்சத்தை உருவாக்கினான். அப்போ தான் நான் என் கைகளை அகற்றினேன்..அவன் என் கைகளுக்கு முத்தம் இட்ட பின் அவன் என் தொடைகளையும் சூத்தின் ஓரத்தையும் தடவும் போது என் கைகளை நான் எடுத்தேன். என் புண்டையை அவன் பார்த்து ரசித்தான். அவன் முகத்தை என் புண்டையின் அருகே எடுத்து வந்தான். அவன் மூச்சு காற்று என் புண்டையின் மீது படும் போது எனக்கு அப்படியே உள்ளே கூசியது. ஒரு காலை நான் அவன் மேல் போட்டேன். அவன் என் புண்டை மேட்டில் உதடுகளை பதிய வைத்தான். முத்தங்களை வழங்கினான். என் புண்டையில் முடிகள் சற்று நல்லா வலர்ந்திருந்தது. அதனால் அவன் கை விரல்களை வைத்து என் புண்டையில் தடவி பின் அந்த முடிகளை சுழற்றினான்.

நான் படுக்கையில் நெளிந்தேன். தலையனை கட்டி பிடித்து படுத்திருந்தேன். அவன் அப்படியே மெடுவாக கீழே இறங்கினான். எனக்கு காமம் இப்போ சொல்ல முடியாத அளவிற்க்கு இருக்கு. அவன் என் புண்டை உதடுகளை அவன் உதடுகளால் தடவினான். என் பெண்ணுருப்பு என் மனதில் நன்றாக உணர்ந்தேன். அவன் என் புண்டையில் உள்ள பருப்பை அவன் நாக்கால் நக்கினான். என் காம நீர் நன்றாக வழிய ஆரம்பிட்டது. அவன் என் புண்டையை சப்புவான் என்று நான் நினைத்து கூட பார்க்க வில்லை. அதுவும் முதல் தருனத்திலேயே. ஹ்ம்ம்ம் எனக்கு அதுவும் பிடித்தது.

அவன் என் புண்டையை விடாமல் சப்பினான். பின் அவன் கை விரல்கள் ஒவ்வொன்றாக என் புண்டையின் ஓட்டையில் சென்றது. இரண்டு விரல்கள் விட்ட உடன் எனக்கு சற்று வலிக்க தொடங்கியது. அவன் மூனாவது விரலை கொஞ்சம் கஷ்த்தப்பட்டு உள்ளே தள்ள பார்த்தான். நான் வேண்டாம் என்று அவனிடம் சொன்னேன். பின் அவன் பூலை என் புண்டையின் மேல் வைத்து தடவினான்.

அதன் பின் என் புண்டையின் உள்ளே விட்டான். என் காம நீர் அவன் பூலை ம்ரிதுவாக உள்ளே தள்ளியது. அவன் என் கால்களை பிடித்ஹ்டு முன்னும் பின்னுமாக சென்று என்னை ஓத்து தள்ளினான். நான் ஆ ஆ ஆ ஹ்ம்ம்ம் ஐயோ என்று முனங்கள் இட ஆரம்பிட்டேன். அவன் பூலில் காண்டம் சொறுகாமல் என்னை ஓத்து தள்றான். அவன் கஞ்சி அதாவது விந்தணுக்கல் எனக்கு உள்ளே செலுத்தாமல் இருந்தா நல்லா இருக்கும் என்று நினைத்தேன். நினைத்த படி அவன் பூலில் இருந்து கஞ்சி வெளியே வரும் தருனம் வரை என்னை வேகமாக ஓத்தான். என் முலைகள் குலுங்குவதை நான் பார்த்தேன்.

எனக்கு கிக்கு நா கிக்கு அப்படி ஒரு கிக்கு. அவன் பூலில் இருந்து கஞ்சி வெளியே வர தொடங்கும் போது அவன் பூலை என் வயிற்றின் மேல் வைத்தான். அவன் கஞ்சியை என் வயிற்றின் மேல் ஊற்றி தடவினான். ஜில்லு நு இருந்தது. என் புண்டையை ஓத்த முதல் நபர் இவன் தான்.

அதன் பின் என்னை குனிய வைத்து என் சூத்தின் அழகினையும் ரசித்தான். என் சூத்தை தடவி அவன் பூலை அதில் உராசி மீண்டும் அவன் பூலை எழுப்பினான். அது தடிசாக என் சூத்தில் உராசுவதை நான் உணர்ந்தேன். என் முலைகளை அவன் குனிய வைத்து அமுக்கினான். என் சூத்தில் முத்தங்களை கொடுத்து பின் என் காம நீர் வழியும் புண்டையில் அவன் கை தடவியது.

அதன் பின் அவன் மீண்டும் என்னை பின்னால் இருந்து ஓக்க தொடங்கினான். என் கூடி வலிக்க ஆரம்பிட்டது. அந்த வலியில் ஒரு சுகமும் இருந்தது. ஹ்ம்ம்ம் என் உதடுகள் வரண்டு போய் இருக்கு. அவன் நன்றாக என் கூடியை ஓத்து தள்ளினான். ஆனா இம்முறை அவன் கஞ்சி என் கூடியில் விட்டு சுகம் கண்டான். என் தொடைகளை முத்தம் இட்டு ரசித்தான்.

பின் இருவரும் கட்டி பிடித்து படுத்தோம். எனக்கு என் கற்ப்பை பறி கொடுத்தது வறுத்தமா இருந்தாலும் நான் என்னை காதலிப்பவனுக்கு தானே கொடுத்தேன் என்ற சந்தோசம் இருந்தது. என் உதடுகளை அவன் சப்பி கொண்டிருந்தான். அதன் பின் நான் அவன் நெஞ்சில் படுத்து அவன் மார்பை நக்கினேன். முத்தங்களும் கொடுத்து ரசித்தேன். அவன் பூலை கையில் பிடித்த வாறு படுத்திருந்தேன். அன்று தொடங்கிய என் செக்ஸ் வாழ்க்கை இன்னும் தொடர்கிறது.

என்னை அவன் அன்று துணிகளை உடுத்த சம்மதிக்க வில்லை. அம்மணமாக அந்த ரூமில் நானும் அவனும் இருந்தோம். ஏ.சி போட்டு படுக்கும் போது ஒரு போர்வைக்குல்லே நாங்கள் போய் விடுவோம். என் முலைகளை அவன் பிடித்து கசக்கி சப்பி கொண்டிருந்தான். இருவரும் நன்றாக எஞ்சாய் பன்னினோம். அவன் பீர் குடிக்கும் பழக்கம் இருக்கு. நானும் அவனுடன் சேர்ந்து அன்று தான் குடிக்க தொடங்கினேன்..

அவன் பீரை என் முலையின் மேல் ஊற்றி குடித்து நக்கினான். என் முலை காம்புகள் நல்லா நீட்டிக்கிட்டு நின்றது. இப்படி பல நாட்கள் நாங்க ஒன்னா இருந்து செக்ஸ் இல் ஈடுப்பட்டோம்....... அவன் எனக்கு செக்ஸ் பார்ட்னராகவே வாழ்க்கை முழுவதும் தொடர்கிறான்...

கருத்துகள் இல்லை: