11/7/13

இன்பத்தின் எல்லை-3
என்னை தூக்கிகொண்டு நடக்கும் போது நாராயணசாமியின் உருட்டு தடி ஆடி ஆடி என் புட்டத்தில் இடிக்க அருமையாக இருந்தது. நிர்வாணமாய் படுக்கையில் உட்கார வைத்து கிண்ணெண்றிருந்த முலைகளை தடவிகொண்டே
''என்ன! குமார் ஒன்னுமே பண்ணமாட்டானா? என கேட்க
'' அரைகுறையாய் செய்வார் '' என்று கிசுகிசுப்பாய் சொன்னேன்.
'' கவலையேபடாத இன்னைக்கு அணுஅணுவா ஓத்து இன்பத்தின் எல்லைக்கே உன்னை கொண்டுபோறேன்'' என்று பச்சையாய் கூற வெட்கம்கலந்த சந்தோஷத்தில் முகத்தை அவர் தோளில் புதைத்தேன். அப்படியே என் கழுத்தை வளைத்து பிடித்து கட்டிலில் தள்ளி வெறியோடு மேலே பாய்ந்து இறுக கட்டிகொண்டார். வெதுவெதுப்பாய் அவர் சுன்னி என் அடி வயிற்றை குத்த, நானும் இறுக கட்டிகொண்டேன். அருமையாக இருந்தது.

இதே கட்டிலில் எப்படியெல்லாம் ஏக்கத்தில் புரண்டிருப்பேன், ஆஹா ! ''இன்று அது நிறைவேற போகிறது '' என எண்ணும்போதே மனம் சந்தோஷத்தில் குதூகலித்தது.

என் ஆப்பிள் கன்னங்களை நக்கி...உதடுகளால் தடவி.... செவ்விதழ்களை கவ்வி சப்பதொடங்கினார். இம்முறை அழுத்தி முரட்டுதனமாய் சப்ப, அவர் தலையை இறுக பிடித்துக்கொண்டேன். இருவரும் மூச்சுவிட தடுமாறினோம். இரண்டு இதழ்களையும் மாறி மாறி சப்பி, வாயினுள்ளேயே தன் சொரசொரப்பான நாக்கால் துளாவினார்.

சிறிது நேரம்தான் பின் அப்படியே முலைக்கு சென்று, உதடுகளால் கருவளையத்தை வருடி ரசித்தார். நாக்கால் சற்று நேரம் வட்டமிட்டவர், மெல்ல வாயில் கவ்வி சப்ப ஸ்...ஸ்... என உணர்ச்சியில் முனகினேன். அடுத்தவினாடி முரட்டுதமாய் அழுத்தி சப்பிகொண்டே அடி முலையை இறுக பிடித்து பிணைய
'' ஸ்... ஆ....! என துடித்துவிட்டேன்.
மற்றொரு கையால் என் தோள்களை பிடித்துகொண்டு, இன்னும் மோசமாய் பிணைந்து பாதி முலையை வாயினுள் போட்டு சப்ப அற்புதமாயிருந்தது. முரட்டு சுன்னி என் மயிர் காட்டை அழுத்திகொண்டிருக்க, உணர்ச்சியில் அவரை பிடித்துகொண்டேன்.

வெகுநேரம் வாயை எடுக்காமல், அவ்வப்போது தலையை மட்டும் கன்றுகுட்டி பாலூட்டுவது போல் ஆட்டி... இடித்து...சுவைத்தார். முலையிலிருந்து இதுவரை உணராத புதுவித இன்பம் ஜிவ்வென உடலில் பாய்ந்தது. பின்னர் வாயை அதிலிருந்து எடுத்து கீழே நக்கிகொண்டே போக, முலையை பார்த்த நான் வியந்துபோனேன். காம்புநீட்டியிருக்க, பால்போலிருந்த முலை கண்ணிபோயிருந்தது. மற்றொரு முலையை ஏதும் செய்யாமல் விட்டிருந்தார்.

தொப்புளை நக்கிவிட்டு, முக்கோணமேட்டிற்கு சென்றவர் அதை நன்றாக நக்கி....கவ்விமெல்ல கடித்தார். முலைகளிலிருந்து அவர் கைகள் தடவி பிணைந்துகொண்டே தொடைக்கு சென்று, அதை நன்றாக விரித்து இறுக பிடித்துகொள்ள, கப்பென புண்டையை கவ்வி இதழ்களை வாயில் போட்டு அழுத்தி சப்பினார்.

'' ஸ் .... ஸ்....'' என இன்ப உணர்ச்சியில் துடித்து நௌ�ந்தேன். இம்முறை முழு இதழையும் நன்றாக கவ்வி சப்பினார். பின் நீட்டிகொண்டிருந்த பருப்பை நாக்கால் வேகமாய் நிமிண்டி ஆட்ட ஜிவ்வேன இன்பம் உடலில் பாய்ந்தது.

மூச்சுவிட கூட முடியாத அளவு தன் வாயை புண்டையில் அழுத்திகொண்டு, படு வேகமாய் பருப்பை நாக்கால் ஆட்டிகொண்டிருந்தார். எச்சில் கீழே வடிய வடிய, வெகு நேரம் ஆட்ட புண்டையின் நரம்புகள் விம்மி புடைத்தன. பின்னர் விரலால் இரண்டுபக்கமும் புண்டையை விரித்து பிடித்து நாக்கை உள்ளே எட்டியவரை ஆழமாய் விட்டுதுளாவ, ஸ்....ஆ!..... என துடித்தேன். ஓப்பதுபோல் நாக்கை ஆட்டி துளாவினார். இப்பொது தனியாக நீட்டிகொண்டிருந்த பருப்பையும் கவ்வி அழுத்தி சப்ப, அவர் தலையை பிடித்துகொண்டேன். அவ்வப்போது மாடு நக்குவது போல் தலையை ஆட்டி அழுத்தி நக்கினார். நேரம் ஆக ஆக என் உடல் இன்பவெறியில் புளுவாய் துடிக்க, இடுப்பு தூக்கி தூக்கி கொடுத்தது. அவரோ விடாமல் தொடர்ந்து எச்சில் ஒழுக ஒழுக சுவைத்து கொண்டேயிருந்தார்.

வெகுநேரம் சுவைக்க, நான் உதடுகளை கடித்து, பாதிகண்கள் மூடி, இன்ப உணர்ச்சியில் துடித்துகொண்டிருந்தேன். பின் தலையை மேலே தூக்கி '' நல்லா இருந்திச்சா? என கேட்க
ஸ்...சூப்பரா இருந்திச்சி....! என்றேன் உணர்ச்சியோடு.
உடன் மேலே பாய்ந்து வாயினுள் நாக்கை விட நான் நன்றாக வாயை திறந்து கொடுத்தேன். என் நாக்கை முழுமையாய் கவ்வி சப்ப அருமையாக இருந்தது. அவரின் எச்சில் புது சுவையாய் இருந்தது. ஆசை தீர சுவைத்ததும் என் இரண்டு செவ்விதழ்களையும் ஒரே நேரத்தில் கவ்வி சுவைத்தார்.
பின் என்னை அப்படியே புரட்டி மேலே கொண்டுவந்தார். மிகவும் சந்தோஷமாகி நானும் அவரின் பெறிய இதழ்களை சப்பி, கீழே அவரின் சிறிய மார்பு காம்புகளை... கவ்வி ...கடித்து ..சுவைத்தேன்.
ஸ் ...! என லேசாய் முனகியவர் என் கொழுத்த முலைகளை தடவி, தன் சுன்னியை பிடித்து முலையில் தேய்க்க, எனக்கு மிகவும் அருமையாயிருந்தது.

மேலும் கீழே நகர்ந்து சுன்னியை பிடித்தேன். தடிமனாய் தடித்து உருட்டு தடி போல் நீளமாயிருந்தது. கணவரின் சுன்னியை இதோடு ''கம்பேர்'' பண்ணமுடியாத அளவு இருக்க, ஆசையோடு நக்கினேன். முனையில் சுரந்திருந்த நீர், என் முலையின் மீது தேய்க்கும் போது பாதி ஒட்டிகொள்ள மீதியை நக்கினேன். பிளவில் நாக்கை நுழைக்க
''ஸ்....என முனகினார்.

தோளை கீழே தள்ளிவிட்டு வெள்ளை மொட்டு-வை வெளியே எடுக்கும்படி அவர் கூற, உடன் தோளை கீழே தள்ளினேன். ஆஹா!.....படு அமர்க்களமாயிருந்தது. அதை நக்கி ...உதடுகளால் கவ்வி சப்பினேன். அப்படியே வாயினுள் சுன்னியை முடிந்த வரை நுழைக்க....அ...ப்...பா.....! எவ்வளவு பெறியது...! என வியந்தேன்.
தொண்டையில் இடிக்குமளவு நுழைத்துமே முக்கால்வாசி சுன்னிதான் உள்ளே சென்றிருந்தது. ஐஸ் .....சூப்புவதுபோல் சூப்ப அருமையாக இருந்தது. உடலிலேறியிருந்த இன்ப வெறியில் அழுத்தி வேக வேகமாய் சூப்பிகொண்டே தளர்ந்து கிடந்த கொட்டைகளை தடவினேன்.
ஸ் ....ஸ்.... என அவர் முனக, இன்னும் வேகமாய் அழுத்தி சப்ப, என் தலையை பிடித்துகொண்டு துடித்தார். சுன்னியின் நரம்புகள் புடைத்து வெளியே தெறிய, இரும்பு ராடை போலிருந்தது.

சற்று நேரத்தில் மிகவும் துடிக்கதொடங்கியவர், என் தலையை பிடித்து மேலே தூக்கி ''ஸ்....கீ....தா..''.என்னால தாங்க முடியலடா....! என கூறி, என்மேல் வெறியேடு பாய்ந்தார். என்னை தள்ளிவிட்டு மேலே வந்தவர், என் கால்களை விரித்து தன் உருட்டு தடியை திமிற திமிற பிடித்து புண்டையில் வைத்து தேய்க்க அட்டகாஷமாயிருந்தது. சந்தோஷத்தில் அவர் கழுத்தை எட்டி கட்டிகொள்ள, அடுத்த வினாடி '' சரக்கென'' ஓங்கி ஒரே குத்தில் இடித்து உள்ளே இறக்க
'' ஆ...! ...அ..ம்...மா .!..என கத்திவிட்டேன். படுடைட்டாக இருக்க, அவரோ மிகுந்த உணர்ச்சியில், என்னை துளியும் கண்டுகொள்ளாமல் வெறியோடு இறுக வளைத்து பிடித்து, படுபயங்கர வேகத்தில் ஓங்கி ஓங்கி இடித்து ஓக்க , புளுவாய் துடித்துபோனேன். அசுர வேகத்தில் பலம்கொண்ட மட்டும் ஓங்கி ஓங்கி குத்தினார். இடியை தாங்கமுடியாமல் என் உடல் அதிர்ந்து ஆட, ஜிவ்வென இன்பம் உடலில் பாய்ந்து துடித்துபோனேன்.

ஆஹா...! எத்தனை அருமையாய் இருக்கிறது என வியந்தேன்.

அவர் சுன்னி டைட்டாக ஆழமாய் புண்டையில் இடித்து ஓக்க அவரை இறுக கட்டிகொண்டேன்.

சற்று நேரத்தில் அவர், மிகுந்த உணர்ச்சியில் இடுப்பை இன்னும் வேகமாய்....உயரமாய் தூக்கி குத்த, முரட்டு தடி என் பெண்மையிலிருந்து உறுவி கொண்டது. பதட்டத்தோடும் அவசரத்தோடும், உள்ளே விட நான் முயன்றேன். ஆனால் அவரோ தொடர்ந்து இயங்கிகொண்டிருக்க, சுன்னி என் அடி வயிற்றை குத்தியது. கக்கத்தோடு வளைத்து என்னை பிடித்திருக்க, என் கையை அவரிடமிருந்து விடுவிப்பதற்குள், அவர் இடுப்பு விழுக் விழுக்கென சுண்டி துடிக்க வெதுவெதுப்பாய் நீர் வயிற்றின் மேல் பீய்ச்சியடித்தது.

'' ஐயோ....!.. என்ன.... இது.......? என்று ஏக்கத்தோடும்
வருத்தத்தோடும் நான் கேடக,

'' என்னால் கன்ட்ரோல் பண்ணமுடியல கீதா...! என்றார்.

லீக்கான விந்து என் இடுப்பின் வழியாக கொஞ்சம் கீழே வழிந்தது. சப்பென்று ஆகிவிட அப்படியே படுத்திருந்தோம்.சற்று நேரம் கழித்து மெல்ல என் காதில்
'' இத்தனை அழகான உடலை ஓக்கும்போது எப்படிபட்ட ஒருவனுக்கும் முதலில் இப்படிதான் ஆகும்.''
'' அதுமட்டுமில்லாம ரொம்ப டைட்டா வேற இருந்துச்சி'' என என்னை சமாதானபடுத்தினார்.
''ஆமாம் ...! குமாராவது உள்ள லீக் பண்ணினார் ....நீங்க அதுவுமில்லை''
என ஆதங்கத்தோடு கூற
'' ஐயய்யோ...என்ன இப்படி மூடவுட் ஆயிட்ட?
'' இரண்டாவது ஷாட்டை நிறுத்தி நிதானமா செய்கிறேன்'' என சொல்ல
சந்தோஷத்தில் முத்த மழை பொழிந்தேன். உடன் எழுந்து
''இப்ப பார் இதையே சூப்பரா மாற்றுகிறேன்'' என கூறி, விந்தை என் வயிறு - இடுப்பு முழுவதும் தடவினார். தன் வயிற்றிலும், சுன்னியிலுமிருந்ததை விரலால் வளித்து முலைகலிரண்டிலும் தடவி விட்டார். இப்போது முலைகளிரண்டும் பள பளவென மின்ன பார்க்க அருமையாக இருந்தது.

அப்படியே மண்டியிட்ட நிலையில், என்னை உட்கார வைத்து தன் சுருங்கிய சுன்னியை சுவைக்ககொடுத்தார். ஈரமாயிருந்த அதை உணர்ச்சியில் அப்படியே முழுவதையும் வாயில் போட்டு சப்ப, சிறிது நேரத்தில் கிடுகிடுவென பெறிதாக தொடங்கியது. அதை கண்டதும் பயங்கர குஷியாகி, இன்னும் அழுத்தி சப்பிகொண்டே தொங்கிகொண்டிருந்த கொட்டைகளை ஒரு கையால் தடவினேன். மற்றொறு கையால் பெறிய வயிற்றையும்..இடுப்பையும்...ஷேவ் செய்திருந்த மேட்டையும் தடவி பிணைந்தேன்

கருத்துகள் இல்லை: