20/6/12

நானும் என் மனைவியான என் அம்மாவும்

முத முதல்லே வேலை கிடைச்ச நான் வெளியூரிலே ஜாயின் பண்ணினேன். அம்மாவைக் கூட்டிட்டு போய் தங்கிக்கலாம்னு ஐடியா இருந்துச்சு. அதுவரை ஸெல்ப் குக்கிங் பண்ணலாம்ன்னு ஐடியாவிலே அம்மாகிட்டே, 'அம்மா எனக்கு எப்படி குக் பண்றதுன்னு சொல்லித் தருவீங்கலா"ன்னு கேட்டேன். ஆனால் இன்னர் ஃபீலிங்க்ஸ் வேற மாதிரியும் இருந்தது. என்னோட இன்னார் ஃபீலிங்க்ஸ் அப்படியே "எப்படி ஓக்குரதுன்னு கொஞ்சம் சொல்லித்தர முடியாமா"ன்னு.

 அதுனாலே முதல்லே குக்கிங் லெசன்லே ஸ்டார்ட் பண்ணினேன். இந்த ௨௨ வயதுலே இதுவரை சில பெண்களிடம் உறவுகளும் ஏற்பட்டு இருந்தது. ஆனால் இதுவரை நான் நல்லா ஓக்குறேன்னு யாருமே சொன்னதில்லை. ஆனா இப்படி யாராவது சொல்லுவாங்களான்னு எதிர்பார்த்தேன். இதில் என் உடலைத் தவிர வேற ஏதும் கொடுக்க முடியுமான்னே தெரியவில்லை.
 அதற்கு என்கிட்டே ஏதோ குறை இருக்குன்னு தோணியது.

 எனக்கு ஒரு சின்ன ஃபீலிங்க் உண்டு ஒரு வேலை நான் அனுபவிச்ச பெண்களுக்கு நான் செய்யும் முறை பிடிக்கவில்லையோன்னு. அதுனாலே நான் திருப்தி படுத்தாம இருந்திருக்கலாம். நான் எப்பவுமே என் அம்மாவை நினைப்பேன், என்னுடைய HMT செஸண்ஸ்லெ கூட. என் அம்மா மேலே எனக்கு எப்பவுமே ஒரு பிரிக்க முடியாத ஈர்ப்பு உண்டு. அது ஒரு வேலை காரணமோ? நான் ஒரு வயசுக்கும் குறைவா இருக்கும்போதே,என் அப்பா என் அம்மாவைப் பிரிஞ்சு போயிட்டார். அம்மா தான் சின்ன வயசுலே இருந்து வளர்த்தாங்க.

 எனக்கு வெளி உலகத்தைப் பற்றி எதுவுமே தெரியாது. எல்லாம் என் அம்மாதான். என் அம்மா ஃபாத்திமா பாக்க ரொம்ப அழகு. என் அம்மாவுக்கு இப்போ அரவுண்ட் 37 இருக்கலாம். very slim and classy, with block hair, humor-filled blue eyes and a big wide wonderful mouth.

 நிறைய நேரம் கற்பனை பண்ணி பார்ப்பது உண்டு. என் சுன்னியை அம்மா வாயிலே வைச்சு ஊம்பச் சொன்ன எப்படி இருக்கும்ன்னு. அப்படி ஊம்பும்போது அம்மா நாக்கு என் சுன்னி கொட்டியிலே பட்டா அதே எந்த மாதிரி சுகம் தரும்ன்னு அதோடு அம்மா என் குண்டி ஓட்டையை கிஸ் பண்ணி, அப்படி கிஸ் பண்ணும்போது நாக்காலே குண்டி ஓட்டையை நீவி விட்டா ம்ம்ம்மம்ம்மம்ம்ம்ம் அம்மாடி ஒரே மறக்கமுடியாத ஃபீலிங்க்ஸ்.

 ஒரு சன்டே மார்னிங் அம்மாவைத் தேடி கிச்சனுக்கு போனேன். அங்கே குக்கிங் வோர்க்கிலே இருந்தா. ஒரு பெரிய கரண்டியை வைச்சு கலக்கிட்டு இருந்தாங்க. அம்மா பின்னாடி போய் நின்னு, அம்மாவின் இடையில் கையை வைச்சேன். அப்படியே அம்மா முதுகின் மேலே சாஞ்சு அம்மாவின் பின்னங் கழுத்திலே இருக்கமா கிஸ் பண்ண அம்மா "டேய்.. அப்துல் .... "ன்னு முனக "அம்மா அம்மா எப்படிம்மா இருக்கு" "ச்ச்ச்சச்ச்ச்ஸ் கூசுறது என்னடா காலையிலே வந்து கலாட்டா பண்றே சமைக்க வேண்டாமா"ன்னு போய் கோவம் காட்டினா. ஆனா வாய் தான் அப்படி பேசிச்சு,அம்மா கை இடுப்பிலே இருந்த என் கையை எடுத்து அவ பனங்காய் முலை மேலே எடுத்து வைச்சு அமுக்குடா அப்துல்"ன்னு சொன்னா. அப்ப எனக்கு ஒரு மாதிரியா போச்சு.

 "டேய் என் முலையை நல்லா பிசைடா எனக்குத் தெரியும் நீ என் முலையை ரொம்ப ஆவலா பார்த்து இருக்கேன்னு. ரொம்ப நாளா நீ அடிக்கடி என் முலையை பாக்குறே. நல்லா தெரியும்டா உன் ஓரப் பார்வை எல்லாம். ஒரு லவரா பாக்குற மாதிரி ரொம்ப பிரியமா நீ பார்க்குறதை அம்மாவா இருந்தாலும் சரி அல்லது லவரா இருந்தாலும் புரிஞ்சிப்பாடா அதுனாலே என்ன எனக்கு ஒன்னும் ப்ராப்ளம் இல்லை என் மகனோட என் உடம்பை ஷேர் பண்றதாலே எந்த தப்பும் இல்லை அதுவும் என் அழகான மகனில்லையா."

எனக்கு ஒரே குஷி. ஒரு குழந்தை மாதிரி "ஹாய் அம்மா அம்மா"ன்னு கொஞ்சி கொஞ்சி அவ பின்னாடி போனேன். திடீர்ன்னு என் அம்மாவை என் ரெண்டு கையாலே தூக்கி தலைக்கு மேலே வைச்சு சுத்த, அம்மா "டேய் பார்த்துடா கீழே போட்டுறப் போறே உடைஞ்சிருவேண்டா". மெதுவா இறக்கி விட, அம்மா "அப்துல் ஐ லவ் யூ சோ மச்டா". உடனே மீண்டும் இறுக்கி ரெண்டு பனங்காய் முலையையும் என் நெஞ்சோடு நெஞ்சா சேர்ந்து பிதுங்கிற மாதிரி அமுக்கி டீப்பா ஒரு கிஸ் பண்ணா. "அப்துல் உன்னை நினைச்சி எத்தனை இரவிலே நான் என் புஸ்ஸிக்குள்ளே பிங்கரிங் பண்ணி இருக்கேன் தெரியுமா "

 "நானும்தாம்மா எத்தனையோ நைட்ஸ்லே என் சுன்னி உன்னை நினைச்சு வாந்தி எடுத்திருக்கு". அம்மா உடனே என்னை இறுக்கி அவ நாக்கை என் வாயிலே விட்டு விளையாட " அம்மா உன்னை நான் ஒக்கா பெர்மிஷன் தருவியா?" என்னை கிஸ் பண்ணிட்டே "என்ன கேள்வி இத்தனை பண்ணியதுக்கு அப்புறம் ஓக்குறது என்ன periya விஷயமா உனக்கு இல்லாமலா எல்லாமுமே உனக்கு தாண்டா என்னை எடுத்துக்கோ என்ன வானாலும் பண்ணிக்கடா"

 ஃபாத்திமா அப்துல் சுன்னியிலே புண்டை படுற மாதிரி நல்லா புண்டையை வைச்சு தேய்க்க ஆரம்பிச்சுட்டா. அப்துலுக்கு சடக்கேன்னு சுன்னி எழுந்து ஆட ஆரம்பிக்க "ரொம்ப நாளாவே நீ பிறந்து வந்த இடத்துலே உன்னை ஓக்க எனக்கு ஆசை. அதோடு நமக்கு ஒரு குழந்தை பெத்துக்கனும்ன்னு ஒரு ஆசை உண்டு. ஒரு பையனோ ஒரு பெண்ணோ பெத்துக்க ஆசை. உனக்கு விருப்பமாடா?" அம்மா இப்படி கேட்ட உடனே எனக்கு அம்மாவை ஓக்குற ஆசைதான் இத்தனை நாளா இருந்துச்சி.இப்போ ப்ரெக்னன்ட் பண்ணனும்ம்னு அம்மா சொன்ன உடனே என் சுன்னி துள்ளித் துள்ளி ஆட ஆரம்பிச்சான். என் ஜீன்சை விட்டு வெளியே வர தவிக்கஆரம்பிச்சான் என் சுன்னியாண்டி.

 சட்டென அம்மா என் ஜீன்ஸ் பட்டனை ரிமூவ் பண்ணி ஜீன்சை கீழே இறக்கி, ( ) மண்டி போட்டு உட்காந்து என் சுன்னியை மேலேயும் கீழேயும் தடவிக் கொடுக்க, அது நல்லா எட்டு இன்ச்சுக்கு பெரிசாச்சு. என் சுன்னியிலிருந்து பிரீ கம் வர வர அம்மாவைப் பிடிச்சு தள்ளிவிட்டேன். "ஏன்டா தள்ளிவிட்டே" "நமக்கு குழந்தை வேணுமா வேண்டாமா அதைச் சொல்லு முதல்லே ஃபாத்திமா " "வேணும் அப்துல்" "என்ன சட்டென ஃபாத்திமா சொல்லுறே, நமக்கு குழந்தை பிறந்தா நீ தானே அதுக்கு அம்மா, அப்ப நீ எனக்கு பொண்டாட்டி சரியா அது தான் உன்னை ஃபாத்திமான்னு சொன்னேன். நீ என் சுன்னியை தொட்ட உடனே என் சுன்னி ரொம்ப துடிக்க ஆரம்பித்தான். ஒரு வேலை ஸ்பெர்ம் புல்லா பீச்சி அடிச்சா என்ன பண்றது அது தான் தள்ளி விட்டேன்."

 அம்மாவும் என் சுன்னியை தொடாம கிச்சனிலேயே மல்லாந்து கீழ படுத்தா. வெறும் நைட்டி மட்டும்தான் போட்டு இருந்தா.ரொம்ப வசதியா போச்சு. நைட்டியை இடுப்பு வரை தூக்கி "இது போதுமாடா அப்துல்" 'இல்லை நீ புல்லா அவுத்துரு நானும் அவுத்துறேன்". அம்மாவை நியூடா பாக்க அவ புண்டை லிப்ஸ் ரெண்டு ஒரு ரெட் ஈரச் சுளை கணக்கா அப்படியே ஈரத்துலே தக தகன்னு மின்னுற அழகைப் பார்த்து "ஃபாத்திமா உன் புண்டை லிப்ஸ் ரெண்டும் என்னை வந்து ஒழுடான்னு கூப்பிடுது". "ஆமாம் அப்துல் உன்னை நினைச்சாலே என் புண்டை கிணறு ஊரும்.அதுதான் ஈரம்மா இருக்கு. அப்துல் நிஜமாவே எனக்கு உன் குழந்தை வேணும்டா. வந்து சீக்கிரமா ஓலுடா டேய் ப்ளீஸ் ப்ளீஸ்ன்னு மெதுவா சொல்லச் சொல்ல என் சுன்னி படம் எடுக்க ஆரம்பிச்சிருச்சு.

அம்மாவே என் சுன்னியை கையிலே பிடிச்சு புண்டை வாயிலே கொண்டு போய் வைச்சா. எனக்கு பயங்கரமா ஷாக் அடிச்ச மாதிரி ஆச்சு. என்ன பண்றதுன்னே தெரியல்லே. ஃபாத்திமா ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ"னு முனக "அப்துல் உன் சூடான சுன்னி பட்ட உடனே எனக்கும் ஒரு மாதிரி இருக்குடா". நான் நல்லா இடுப்பை தூக்கித் தூக்கி அவ புண்டைக்குள்ளே என் சுன்னியை நல்லா இழத்து இழுத்து சொருகிட்டே அவ பனங்காய் முலையை கையாலே பிடிச்சிட்டு ஓக்க ஆரம்பிச்சேன்.

 "டேய் அப்படித்தான் முலைக்காம்பை வலிக்கிற மாதிரி திருகு ngna ngnna அப்படித்தான் shshshshshsh asmmmmmmm ammmmmmmmh hngna hnan அம்மா புண்டை நல்லா டைட்டா இருக்க ஓக்க ரொம்ப வசதியா இருந்திச்சு. நல்லா நன்கு நங்குன்னு குத்த குத்த ஃபாத்திம்மா என் சுன்னியை அவ புண்டையாலே மேலும் மேலும் இறுக்கி கவ்வி பிடிச்சாள். எனக்கு என்ன செய்யுரதுன்னே தெரியல்லே. அப்படியே மயங்கிப் போய் "என் கண்ணே ஃபாத்திம்மா அய்யோஓஓ" ஃபாத்திம்மா கண்ணிலே ஒரு வித மயக்கம் அதே மயக்கத்திலே அவளை நான் பாக்க, எனக்கு சுடு கஞ்சி பொங்கி வர மாதிரி தெரிஞ்சது. "ஃபாத்திம்மா என் கஞ்சியை உள்ளே விடவா இல்லை வெளியே விடவா சொல்லு" "என்ன அப்துல் பேசுறே, நானே குழந்தை வேனும்ம்னு சொல்றேன் நீ என்னடான்னா இப்படி சொல்லுறே, நல்லா என் கற்பப்பை வரைக்கும் உன் சுன்னி போற மாதிரி ஓங்கி ஓங்கி குத்து".

 அம்மா சொன்ன உடனே என் சுன்னியை நல்லா வெளியே எடுத்து ரொம்ப வேகமா ஓங்கி ஒரு ஓலு. "டேய் அப்துல்ல்ல்ல்"ன்னு காத்த "ஏன்டி கத்துறே"ன்னு ஃபாத்திம்மா வாயை என் வாயாலே அப்படியே வைச்சு அமுக்கி கிஸ் பண்ணிட்டு நல்லா சபக்கு சபக்குன்னு பாஸ்ட்டா ஓக்க ஓக்க எனக்கு பிரசர் அதிகமாச்சு. ஃபாத்திம்மாவுக்கும் தெரிஞ்சது. அவ ரெண்டு கையாலே என் குண்டியை இருக்கமா பிடிச்சுட்டு நல்லா இழத்து ஓக்க வைச்சா. அவ ரெண்டு காலேயும் என் மேலே போட்டு இறுக்கிட்டு, "ஓலுடா ஸ்பீடா ஓலுடா அப்பத்தான் உன் சுண்ணிக் கஞ்சி குழந்தையை உருவாக்கும்

கருத்துகள் இல்லை: