20/6/12

தேவதையா? மோஹி,

அனுப்பியவர்: டான் ஜூவான் முதல் மாடியில் எனது கம்பெனி எனக்காக ஒரு அபார்ட்மெண்ட் ஒதுக்கியிருந்தாங்க. இங்க நான் தனியாத் தான் இருக்கேன். பெயர் மதன். வயது 24. ஒரு பிரபல கம்பெனில சேல்ஸ் மானேஜர். ஊரில் எனக்காக பெண்பார்த்துகிட்டு இருந்தாங்க. ஆனா நான் அவசரப்படலை. எனக்குதான் கம்பெனி தயவுல வேண்டியதெல்லாம் கெடைச்சிகிட்டிருக்கே. தங்கிக்க சவுகரியமா இந்த அபார்ட்மென்ட்; கீழ கம்பெனி கெஸ்ட் ஹவுசிலிருந்து நல்ல சாப்பாடு; எல்லாக் காரியங்களையும் செய்ய வேலைக்காரங்க; அப்புறம் எங்கிட்ட வேலைபாக்கிற அழகான சேல்ஸ்கேர்ள்ஸ்—எல்லாம் படுன்னா பரத்திப்பாளுங்க. அப்படித்தான் செலெக்ட் செய்திருக்கேன். அன்னிக்கி நைட் ஒம்பது மணியிருக்கும். நல்ல மழை பிடிச்சிகிடுத்து. கீழ பார்க்கிங் ஏரியால என் பைக்க நிறுத்திட்டு மேல போகத் தொடங்கினேன். !தமிழ்டர்ர்டி ச்டோரீசுக்கு நீங்களும் கதை எழுதி அனுப்பலாமே!அப்ப ஒரு ஸ்கூட்டர் அங்க வந்து நின்னுது. கொழுக் மழுக்னு ஒரு வட இந்திய அழகி—குஷ்பு மாதிரி இருந்தா — திடீர்னு வந்த மழைக்கு ஒதுங்கறதுக்காக இங்க நின்னுருக்கா. அவ தலைய ஒரு சின்ன நாப்கின்னால துவட்டிக்க முயற்சி செய்தா. ஆனா அது சரிவரலை. என் பாக்கட்டுலேயிருந்து ஒரு பெரிய கைக்குட்டைய எடுத்து நீட்டினேன். அத வாங்கிக்கலை. என்னவோ என் கைக்குட்டைய தொட்டாலே தன்னுடைய கற்புக்கு தோஷம்னு நெனைக்கிறமாதிரி ‘வேணாம்’னு தலைய ஆட்டினா. அவ துணியெல்லாம் நனஞ்சிபோய் அவளுடைய கறுப்பு பிரா தெரியுது. அவுத்து எல்லாத்தையும் பிழிஞ்சி போட்டா நல்லது. மழை விடறவரைக்கும் காத்திருக்கப் போறாளா? குனிஞ்சி ஸ்கூட்டர் முன்ன இருக்க பெட்டியப் பாக்கிறா.(©tamildirtystories) அதுல அளவுக்குப் பெரிசா என்னவோ மூடமுடியாம தடுக்குது. அதால உள்ள மழைத்தண்ணி போய் எல்லாம் நனஞ்சிபோயிருக்கு. அவசரம் அவசரமா அதுல இருந்ததை எடுத்துப் பாக்கிறா. அது ஒரு காஸ்ட்லி லேப்டாப். அதுலயும் தண்ணி. உடனே அதத் தொடச்சி எடுக்கலைன்னா தண்ணி உள்ளபோய் மஷின் அவுட். இப்பதான் என்னை நிமிர்ந்து பாக்கிறா. “நான் மேல என் அப்பார்ட்மென்ட்டுக்குப் போயி ஒரு டவல் எடுத்துவரட்டுமா?” சரின்னு தலை ஆட்டுறா. விறுவிறுன்னு மேல போயி என் அப்பார்ட்மென்டத் தொறந்து ஒரு டவல எடுத்துக்கிட்டு திரும்பரேன் – அவ பின்னாலயே சைலண்ட்டா அந்த லேப்டாப்போட வந்திருக்கா. “உள்ளவாயேன்” என்று கூப்பிட்டு ஃபேனைப் போட்டேன். லேப்டாப்ப டேபிள்மேல வச்சி நான் குடுத்த டவலால அத நல்லா தொடைக்கிறா. ‘அதுல இப்ப தண்ணி இல்ல. எல்லாத்தையும் அந்த டர்க்கிடவல் உறிஞ்சிடுத்து. நீயும் உன்னத் தொடச்சிக்கோ. நான்போய் ஒரு டீ போட்டுக் கொண்டுவரேன்.” அப்படின்னு மினி கிட்சன் பக்கம் போனேன். இல்ல, வேணாம்னு அவ மறுத்தாலும் ஜோரா ஒரு இஞ்சி டீ போட்டு அவளுக்குக் குடுத்தேன். அதக் குடிச்சிகிட்டே “நீங்க இங்க தனியாதான் இருக்கீங்களா?” என்று சுற்றுமுற்றும் பாத்தா. பக்கத்துல பெட்ரூம் பக்கம் அவ பார்வை போச்சு. ‘ஆமா, இது எங்க கம்பெனி எனக்கு அல்லாட் செய்திருக்க க்வார்ட்டர்ஸ்.” இதக் கேட்டதும் அவ ‘அப்ப உங்க மனைவி?”ன்னு விசாரிச்சா. ‘எனக்கு இன்னும் கல்யாணம் ஆகல. இனிமேதான் ஆகணும். அது கெடக்கட்டும், நீங்க உங்க கமீஸ்மேல ஓட்னி போடாம வந்தா எவ்வளவு ஆபத்து தெரியுமா? எல்லார் கண்ணும் உங்க கமீஸயே பாக்கும். வெள்ளை உடம்புக்கு கறுப்பு பிரா நல்லா எடுப்பாதான் இருக்கு. ஆனா அதுக்குமேல டார்க் கலர்ல சல்வார் கமீஸ் போடாம லைட் கலர்ல போட்டா துப்பட்டா இல்லாம இருக்கக் கூடாது. அது உங்களுக்கும் உங்களப் பாக்கறவங்களுக்கும் ஆபத்து.” ‘நீங்க என்னுடைய டிசைனரா வரலாம்போல இருக்குது’ என்றாள் கிண்டலாக. “ஒவ்வொரு தரம் கழட்டறதும் போடறதும் என் கடமைன்னா தாராளமா அந்த வேலைய எடுத்துக்கிறேன்.” அவ சிரிச்சிண்டே ‘ஆசை! அப்படி யாரும் எனக்கு வேணாம்.” என்றாள். “ஏன், நீங்க ஏற்கனவே யாரையாவது … “ நான் முடிக்கறதுக்குள்ள “அப்படி யாரும் இல்ல. தேவையும் இல்ல. சரி, உங்க வாஷ்ரூம் எங்க இருக்கு?” நான் பாத்ரூமை காட்டினேன். அவ உள்ளபோய் கதவ சாத்திக்கறா, கொஞ்சம் பொறுத்து ஃப்லஷ்ல தண்ணி போற சத்தம். அப்புறம் கொஞ்சம் பொறுத்து என்னவோ விழற சத்தம். பாத்ரூம் உள்ளேயிருந்து அவ ‘ஆஆஆ..’ன்னு சத்தம் போடறா. நான் கதவுகிட்ட போய், “என்ன, என்ன ஆச்சு?” கதவத் தள்ளிப் பாக்கறேன். அவ மொள்ள கதவத் தொறந்து நொண்டியடிச்சிகிட்டு வெளியவரா. “சோப்புல சறுக்கி விழுந்துட்டேன். எங்க அடிபட்டுதோ ரொம்ப வலிக்குது, சரியா நிக்கக் கூட முடியலை” என்று என்மேல சரிஞ்சா. இது நிஜமா, இல்ல என்ன கட்டிக்க ஒரு தந்திரமா? எப்படியோ, நான் மெள்ள அவள வெளிய அணச்சிகிட்டு வந்து சோபாவுல உக்காரவைக்கிறேன். அப்ப அவ மொலையில என் கை படுது. அவ ஒண்ணும் சொல்லலை.நொண்டற கால எடுத்து எதுர்ல ஒரு ஸ்டூலபோட்டு அதுல தூக்கி வைக்கிறேன். ‘கொஞ்சம் ரெஸ்ட் எடுத்துக்கறயா? “ அவ துணிக்குமேல எல்லா எடத்துலயும் தடவிப் பாக்கறேன், எங்க அடிபட்டுருக்குன்னு தெரிஞ்சிக்க. என் பாத்டவல அவமேல போத்திட்டு மெள்ள சல்வார் கமிஸக் கழட்டறேன். தொடையில ஒரு எடத்துலயும் முதுகுல ஒரு எடத்துலயும் தடவும்போது வலிக்குதுங்கறா. அவ டவல லேசாத் தள்ளிட்டு தொடையில கன்னிப் போயிருந்த எடத்துல கொஞ்சம் பெயின் பாம் (pain balm) எடுத்து அழுத்தித் தேய்க்கிறேன். நல்லா சூடுபறக்க தேய்க்கிறென். அது அவளுக்கு எதமா இருக்குன்னு முகத்துல ஒரு ரிலீஃப் தெரியுது. அப்புறம் அவளக் குனியச் சொல்லி முதுகுல அந்த பெயின் பாமைத் தேய்க்கிறேன். தேய்க்கத் தேய்க்க இன்னும் கொஞ்சம் ரிலீஃப். தலைய நிமித்திப் பாக்கிரா. அப்ப என் பைஜாமால நட்டுக்கினு நிக்கற பூள் அவ உதட்டுல படுது. அவ ஒண்ணும் சொல்லல. வாய்க்குள்ள உடலாமா? அவசரப்படக் கூடாது. திடும்பவும் கீழே மண்டிபோட்டு ஒக்க்காந்து டவல இன்னும் கொஞ்சம் விலக்கி அவ தொடை முழுதும் கையால தேய்க்கிறேன். கை இன்னும் மேல ஏறுது. அவ தொடைகள் கூடற எடத்துல அந்த முடிக்கத்தைகளை தடவறேன். அவ பின்பக்கம் சாஞ்சி அந்த ஏரியாவை இன்னும் சுலபமா தடவ வழிசெய்யறா. கை இருந்த எடத்துல இப்ப என் வாய். மெள்ள அந்த ஏரியாவ முத்தமிட்டு நக்கறேன். சோபால ஒரேயடியா சாஞ்சி என் முகத்த அவ கூதிமேல அழுத்திக்கறா. டவலத் தூக்கிப் போட்டுட்டு அவ கூதிமேடு பூரா நல்லா நக்கி, அதுங்கீழ கொஞ்சம் வெடைச்சிக்கிட்டு சின்ன சுண்ணி மாதிரி நிக்கிற க்ளிடாரிஸ நாக்கால நெருடறேன். அத இப்படியும் அப்படியுமா நாக்கால நக்கி நக்கி அவ டெம்பர ஏத்தறேன். அவ என்ன இறுகப் பிடிச்சிகிட்டு, ‘இன்னும் கீழ, கீழ’ன்னு சொல்ல, நான் வாயக் கீழ கொண்டுபோய் அவ புண்டைஉதடுகள நக்கறேன். ஒருகையால அவ தன் புண்டையப் பிளந்து என் வாய அங்க கொண்டுபோய் அமுக்கிக்கரா. என் நாக்கு புண்டையப் பிளந்துகிட்டு உள்ளே எறங்குது. “வேகமா, ஆழமா, இன்னும், இன்னும்..”இதெல்லாம் என் நாக்குக்கு அவ இடும் கட்டளைங்க. நாக்கே இப்ப அவளுக்கு சுண்னிமாதிரி இருக்கு. எதன நாளா அடக்கிவச்சிருந்த வெறியோ ‘hi I’m coming, coming, coming.’ உடம்பெல்லாம் முறுக்கிகிட்டு அவ உச்சத்த எட்டுறா. என் தலைய அவ புண்டைமேல லேசா அழுத்திகிட்டே சோபால மல்லாக்க சாஞ்சிடறா. கொஞ்ச நேரம் அப்படியே படுத்திக்கிட்டிருந்தவ நிமிர்ந்து உக்காந்து என்னை அவ எதிர்ல நிக்கவச்சி என் பைஜாமாவ அவுத்து எறியறா. வெறைச்சி நிக்கிற என் சுண்ணிய எடுத்து வாயில வச்சி சப்ப ஆரம்பிக்கிறா. என் முதுக அழுத்தி தொண்டையின் அடிவரைக்கும் அது நொழய உதட்டால கெட்டியாப் பிடிச்சிகிட்டு நாக்கால சுண்ணிய பொரட்டி பொரட்டி எடுக்கறா. நான் கண்ட் ரோல் பண்ணிக்கிட்டு ஸ்லோ-டவுன் செய்யப் பாக்குறேன். அவ இன்னும் வேகமா சப்பறா. எனக்கும் வேகம் வந்துடிச்சி. user posted image சுண்ணியால அவ புண்டைகிழியறமாத்திரி குத்தி குத்தி, அவ தலைய கெட்டியாப் பிடிச்சிகிட்டு “ஊம்பு. ஊம்பு, ஊம்பு”-ன்னு கத்தினேன். மொத்தம் பத்தே நிமிஷம்தான். அவ தொண்டைல பாஞ்சி ஒதடு வழியா வெளியே வழிஞ்சிது என் கஞ்சி. அவ ரூம்கோடில இருந்த வாஷ்பேசின் பக்கம் போயி கஞ்சி வழிஞ்சி கறையா இருந்த ஒதடு, கன்னம் இதல்லாம் கழுவ கொழாயத் தொறக்கிற நேரம் நான் பின்னாலயே போய் அவ இடுப்ப அணைச்சிகினு அவ தோள்மேல முத்தம் குடுக்கறேன். உடனே அவ திரும்பி என் வாய்க்குள்ள முத்தம் குடுக்கறா. நான் அவ வாய்க்குள்ள என் நாக்க நொழச்சி,,, நாக்கோட நாக்கு நாகப்பாம்பும் சாரைப்பாம்பும் மாதிரி பின்னிக்குது. அவ நாக்குல என் விந்து ருசி தெரிஞ்சிது. அதனால என்ன? அவ எவ்வளவு சுண்ணிக்கஞ்சி குடிச்சிருக்கா ! மொகம் எங்க கழுவினா? நான் முத்தம் குடுக்குமபோதே அவ கை என் பூளப் பிடிச்சி ஆட்டத் தொடங்குது.அந்த பூள் இப்பதானே தண்ணி கழண்டு கொஞ்சம் தளர ஆரம்பிச்சுது? திரும்பவும் அதுக்கு வெறைப்பு வரத் தொடங்கிச்சி. கொஞ்சம் கொஞ்சமா எழுந்து தலையத் தூக்குது. அவ பிடி இறுகுது. என் சுண்ணி டண்ணுனு ஸ்ப்ரிங் மாதிரி நட்டுகுது. ரெண்டுபேரும் அணைச்சபடியே பெட்ரூமிக்குப் போறோம். அங்க அவளப் படுக்கைல விட்டுட்டு நான் ஒரத்துல இருக்க டேபிள் ட்ராயரக் கொடையறேன். படுத்தபடியே, “என்ன தேடரீங்க”-ன்னு கேக்கறா. “இங்க எப்பவும் ஒரு பேக்கெட் காண்டம் (condom) வச்சிருப்பேன்…” “தேவையில்ல. நீங்க வாங்க”-ந்ன்னு கூப்பிடறா. நிச்சயமா எந்த பாதுகாப்பும் இல்லாம ரிஸ்க் எடுக்கமாட்டா. அனேகமா காப்பர் டி (intra uterine device, copper-T ) பொருத்திகிட்டு இருப்பா. இல்ல , ‘மறுநாள் காலை மாத்திரை’ (the ‘morning after’ pill) வாங்கி வச்சிருப்பாளோ? tamil dirty picture-4 கட்டில்ல அவ சூத்துக்கு கீழ ஒரு தலையணைய வச்சு, அவ அட்ஜஸ்ட் பண்ணிகிட்டப்புறம் மெள்ள என் சுண்ணிய அவ கூதி சந்துக்குள்ளாற நொழச்சேன். அவ புண்டை அப்படி ஒண்ணும் டைட்டுன்னு சொல்ல முடியாது, நெறைய சாமான் பூந்து புறப்பட்டிருக்கும்னு தோணிச்சி, ஆன அவ கூதி மஸ்சில்ஸ (pubic muscles) இறுக்கி, தளத்தி, இறுக்கி தளத்தி என்ன வெறியேத்தினா. அதுனால ஏற்கனவே நல்லா வெறைச்சிருந்த என் சுண்ணி விசுவரூபம் எடுத்து பயங்கற பருமனாச்சி. இதுக்கப்புறம் என்னால வேகத்தக் கன்ட் ரோல் செய்யமுடியல. அடி அடின்னு அடிக்க ஆரம்பிச்சேன். இதோ இப்ப வந்துறப் போவுதுன்னு தோணற நேரம் ‘நான் செய்யறேன், நீங்க படுங்க”-ன்னு எந்திரிச்சா. அதுல ஒரு இடைவெளி இன்னும் கொஞ்சநேரம் தொடர வழிசெஞ்சித்து. இப்ப நான் நின்னபடி அவ புண்டைக்குள்ள ஓக்க ஆரம்பிச்சேன். அவ கீழேயிருந்து தூக்கிக் கொடுக்கறா. கொஞ்ச நேரம், அப்புறம் சுண்னிய எடுத்து அவ க்ளிட்டுல தேய்க்கிறது, திரும்ம்பவும் புண்டையில் சொருவி ஓக்கறதுன்னு தண்னிகழல்ற்த தள்ளிப்போட்டுகிட்டே இருக்கேன். அப்பவும் வேகம் கூட, அவ என்னை ஒரு கையால என் சுண்ணிமுனைமட்டும் அவ புண்டைக்குள்ள இருக்கமாதிரி தூக்கி, இன்னொரு கை விரல என் சுண்னித் தண்டின் அடிப்பக்கம் ஒரு தடவை கெட்டியா அழுத்தறா. கொஞ்சம் வலிச்சாலும் அது என் சுண்ணி வெறைப்ப அதிகப் படுத்தி அதேநேரம் தண்ணி கழல்றதையும் தள்ளிப் போட்டுது. இந்த சுண்னிவளையம்னு (cock-rings) சொல்றாங்களே அது போல. என்னல்லாம் கத்துவச்சிருக்கா இவ! இப்ப அவளுக்கும் தள்ளிப்போட முடியாத நெலை. ‘ஒங்க பேரு…” ‘சக்ரபாணி’. அவ ஒரு வினோதமான முனகலத் தொடங்கினா. “சக், ஃபக், சக், ஃபக், சக், ஃபக்.. பூளு, ஓளு, பூளு, ஓளு. பூளு, ஓளு…” என் சுண்ணியிலேருந்து கஞ்சி வந்தப்ப, சரியா ஆரம்பத்துலேயிருந்து நாப்பது நிமிஷம், இது ஒரு மாரதான் ரிகார்டு. அப்படியே கட்டி அணைச்சிகிட்டு படுத்து ஒறங்கிடறோம். விடிகாலைல அவ என்னத் தள்ளிவிட்டு எந்திரிக்கிறா. நானும் முழிச்சிகிட்டு எந்திரிச்சி மளமளன்னு தெர்மாஸ் ஃப்ளாஸ்லேயிருந்து சுடுதண்னி எடுத்து கொஞ்சம் இன்ஸ்டன்ட் காபி, கொஞ்சம் பால் பவுடர் ரெண்டையும் கலந்து சூடா ஆளுக்கொரு பெட்காபி சாப்பிடறோம். டிரெஸ் பண்ணிண்டு லேப்டாப்ப எடுத்துகிட்டு ‘நான் என்னுத மட்டும்தான் எடுத்துகிட்டுப் போறேன், செக் பண்ணிக்கங்க. உங்க சாமானெல்லாம் சேஃபான்னு பாத்துக்கங்க. எனக்கு நேரமாச்சி. டாடா, பைபை.” ஒரு புயல் மாதிரி எறங்கி ஓடுரா. அடுத்த நிமிஷம் ஸ்கூட்டர் கெளம்பற சத்தம். யார் இவள்? இரவு வந்தாள். இன்பம் தந்தாள், விடியுமுன் மறைந்துவிட்டாள். தேவதையா, மோஹினிப்பிசாசா?

கருத்துகள் இல்லை: