19/4/12

முதல் அனுபவத்தில் கிடைத்த சுகம்

Your Ad Here


ஒரு வார அலுவலக வேலையாக பெங்களூர்( Bangalore ) சென்றிருந்த நான், ஒரு நாள் மாலை, தங்கியிருந்த ஹோட்டல் அறையின் கதவை திறக்கும் போது எதிர் அறையின் கதவை மூடிக்கொண்டு வெளியேறிய ஜோடியை பார்த்ததும் அவர்கள் இந்த பெங்களூருக்கு தங்களது ஹனிமூனை( Honey Moon ) கொண்டாட வந்த புது மணத்தம்பதிகளாக இருப்பார்கள் என்று நினைத்துக்கொண்டேன். சிவப்பு நிற சேலை கட்டியிருந்த அந்த பெண்ணின் அழகான பின்பக்கத்தை நான் ரசித்து பார்க்க ஆரம்பிக்க, சட்டென்று திரும்பி பார்த்த அவளின் கண்களில் என்னை பார்த்ததும், ஓரு ஆச்சரிய மின்னல் அடித்தது போல் எனக்கு தோன்றியது. அதே நேரத்தில் உடன் சென்றவன் அவளை இழுத்து அணைத்தபடி லிப்டினுள் செலுத்த, அவள் என் கண்களில்( Eyes ) இருந்து மறைந்தாள். மெய்மறந்து நின்று கொண்டிருந்த எனக்கு அவளை இதற்கு முன் எங்கேயோ பார்த்திருக்கிறோம் என்று அடிமனசில் தோன்ற, அவள் யாரென்று என் மண்டையை குடைந்து கொண்டே அறைக்குள் சென்றேன்.


அன்று இரவு டின்னர் ரூமில் அவளை திரும்பவும் பார்த்தேன். என்னை பார்த்ததும் தன் கணவனிடம் ஏதோ சொல்லிவிட்டு அழகாக சிரித்துக்கொண்டேஎன்னை நோக்கி எழுந்து நடந்து வந்தாள். எனக்கு அவளை அடையாளம் தெரியவில்லை. என் கண்களை அவளின் குத்தீட்டி போல் நீட்டிக்கொண்டிருந்த முலைகளை விட்டு எடுக்க முடியவில்லை.{Tamilsexstories.info} என் அருகில் வந்தவள், என்ன கண்ணா, எப்படி இருக்க? என்று கேட்டுக்கொண்டே தன் கையை என் முன் குலுக்குவதற்காக நீட்ட நானும் என் கையை நீட்டிக்கொண்டே, நீ… நீங்க சியாமளாதானே? என்று தடுமாறினேன். என் தடுமாற்றத்தை ரசித்த அவள், நீ இன்னும் மாறவே இல்லை, காலேஜில படிக்கிறப்ப எப்படி இருந்தையோ அப்படித்தான் இன்னமும் இருக்கிற.. என்று சொல்லி தன் முத்து பல்(teeth) வரிசை தெரிய அழகாக சிரித்தபடியே தன் பஞ்சு போன்ற கைகளால் என் கைக்கு ஒத்தடம் கொடுத்தாள்.


அதற்குள் அவளுடன் இருந்தவன் வா என்று அவளுக்கு ஜாடை காட்ட, நான் அவளிடம் அவர் யாரு உன் ஹஸ்பெண்டா என்று கேட்டேன். ஆனால் அதற்கு பதில் ஏதும் சொல்லாமல், நீ இன்னும் எத்தனை நாள் பெங்களூர்ல இருப்ப? என்று கேட்டாள். நான் ரெண்டு நாள் என்று சொன்னதும், சரி நாளை சாயங்காலம் ஆறு மணிக்கு ரூமுக்கு வந்து உன்னை பார்க்கிறேன் என்று சொல்லிவிட்டு, பதிலுக்கு கூட காத்திருக்காமல் என்னை அம்போவென விட்டுவிட்டு தன் அழகிய புட்டத்தை ஆட்டிக்கொண்டே சென்று அவனை உரசி உட்கார்ந்து கொண்டாள். அவன் இவளின் காதில் ஏதோ ரகசியம் சொல்ல அவள் அவனை செல்லமாக அடிக்க கை ஓங்க ரெண்டு பேரும் சிரித்தபடிய சுற்றி இருப்பவர்களை பற்றி கவலைப் படாமல் கொஞ்சிக்கொள்ள ஆரம்பித்தார்கள். அதற்கு மேல் அங்கே நிற்க பிடிக்காமல், சாப்பிடாமலேயே உடனே என் அறைக்கு திரும்பினேன்.


தூக்கம் வராமல் புரண்டு புரண்டு படுத்த என் நினைவுகளை சியமளா ஆக்கிரமித்துக்கொண்டாள். கல்லூரியில் என் உடன் படித்தவள் இந்த சியமளா. அவளின் அழகை பார்த்து எல்லோரும் அவள் பின்னால் சுற்றிக்கொண்டிருந்த காலம் அது. அவள் எங்களில் யாராவது ஒருவனை திரும்பி பார்த்தால் கூட எங்கள் அனைவருக்கும் அது முக்கிய செய்தியாக இருந்தது. வசதி குறைவான குடும்பத்து பெண்ணாக( Family Girl ) இருந்தாலும் ஆடம்பரமாக உடை உடுத்திக்கொண்டுதான் வருவாள். படிப்பில் சுமார் ரகம் என்றாலும் எப்படியாவது பாஸ் செய்து விடுவாள். நான் வகுப்பில் முதல் மாணவன் என்பதால் என்னிடம் எப்போதாவது தேர்வு சமயத்தில் சந்தேகம் கேட்க வருவாள். அவள் என்னிடம் பேசி சென்றதும் என் நண்பர் கூட்டம் என்னை மொய்த்து என்ன பேசினாள் என்று துளைத்து எடுத்து விடுவார்கள். கல்லூரி( College ) முடித்து ஐந்து ஆண்டுகளுக்கு மேல் ஆனாதால் பெரும்பாலான நண்பர்களின் தொடர்பு இப்போது இல்லாமல் போய்விட்டது. அதனால் இவளுக்கு கல்யாணம் ஆன செய்தியும் தெரியாமல் போய்விட்டது. எப்போதாவது சியமளா ஞாபகம் வந்தாலும் அவளை இன்று பார்ப்பேன் என்று எதிர்பார்க்கவில்லை. ஆனாலும் அவள் கணவனுடன் பார்க்க நேர்ந்தது சற்று வருத்தமாக இருந்தது. அதிர்ஷ்டகாரன் என்று அவன் மேல் பொறாமையாகவும் இருந்தது. கற்பனையில் அவளை நிர்வாணப்படுத்தி கையடித்தவாரே அன்று இரவு ஒரு மாதிரி தூங்கி எழுந்தேன்.


அடுத்த நாள் வேலையை சீக்கிரம் முடித்துக்கொண்டு ஐந்து மணிக்கே ரூமுக்கு வந்து விட்டேன். அவர்கள் இருந்த அறையின் கதவில் பூட்டு தொங்கியது. வெளியே சென்றவர்கள் இன்னும் வரவில்லை என்று தெரிந்து கொண்டேன். அவள் வருவதாக சொன்ன நேரத்திற்கு இன்னும் ஒரு மணி நேரம் இருந்ததால் குளித்து முடித்து மடிப்பு கலையாத உடையை அணிந்து, என் நண்பன் வெளி நாட்டில் இருந்து கொண்டு வந்து கொடுத்த வாசனை திரவியத்தை பூசிக்கொண்டு அவளை வரவேற்க்க தயாரானேன்.


சொன்னது போலவே சரியாக ஆறு மணிக்கு என் அறையின் கதவை தட்டி உள்ளே வந்தவள் என்னைப் பார்த்தும் மிகுந்த மகிழ்ச்சியுடன் மீண்டும் என் கையை குலுக்கி உன்னை பார்த்ததுல எனக்கு ரொம்ப சந்தோசமா இருக்கு கண்ணா என்று சொன்னாள். நான் அவளை உட்கார சொல்லிவிட்டு, எங்கே உன் ஹஸ்பெண்ட் வரலையா என்று கேட்க, யாரு என்று சற்று யோசித்தவள், ஓ நேற்று இங்க பாத்தியே அவரா? என்று சொல்லி சிரித்துவிட்டு, அவர் என் கணவர் இல்லை என்றாள்.


நேற்று நான் பார்த்தவன் தன்னுடைய கணவன் இல்லை என்று அவள் சொன்னதைக் கேட்க எனக்கு மகிழ்சியாக இருந்தாலும், அவள் கழுத்தில் தொங்கிய தாலிக்கு என்ன அர்த்தம் என்று புரியாமல் அவளை பார்க்க, அவளோ தன் தாலியை சரி செய்து கொண்டே, மேலே என்னை பேச விடாமல் நீ எப்படி இருக்க? கல்யாணம் ஆகிருச்சா? என்று என்னை பற்றி விசாரிக்க ஆரம்பித்தாள். நானும் அவளின் எல்லா கேள்விகளுக்கும் பதில் சொன்னதும், சரிதான் பெரிய ஆளாதான் இருக்க என்று சொல்லிவிட்டு என்னை பார்த்து நட்புடன் சிரித்தவள், சீக்கிரமா கல்யாணம் பண்ணிக்கிட்டு செட்டிலாகு என்று அறிவுரை சொன்னாள். நானும் “உத்தரவு மகாராணி” என்று நாடக பாணியில் அவள் முன் குனிந்து பணிவு காட்ட, எங்கள் சிரிப்பில் அந்த அறையே அதிர்ந்தது…


ரூம் சர்வீசுக்கு காபி அல்லது குளிர் பானம் சொல்லவா என்று கேட்டதற்கு அதெல்லாம் ஒன்றும் வேண்டாம் நான் எட்டு மணிக்கு போகனும் அப்படியே கீழே கேண்டீனில் போய் காபி சாப்பிட்டு விட்டு நான் கிளம்புறேன் என்று சொல்லி அவள் புறப்பட தயாராக, நான் என்ன சியாமளா அதற்குள் கிளம்பிட்ட என்று அவளை தடுத்த நான் உன்னை பத்தி ஒன்னுமே சொல்லலையே? எங்க இருக்க? எத்தனை குழந்தைகள் என்று கேட்டேன்.


என்னை பார்த்தா உனக்கு குழந்தை பெத்தவமாதிரியா தெரியுது? என்று பொய் கோபம் காட்டியவளிடம் இல்லை சியாமளா அப்ப காலேஜில இருந்ததை விட இப்ப கல்யாணத்துக்கு அப்பறம் இன்னும் அழகா இருக்க என்றேன்.


தன்னை அழகு என்றது உச்சி குளிர்ந்த அவள் சட்டென்று எனக்கு இன்னும் கல்யாணம் ஆகலை என்றாள்.


குழப்பத்துடன் பார்த்த என்னை, கண்ணா உங்கிட்ட சொல்றதுக்கு என்ன? நான் இப்ப கால்கேள்லா இருக்கேன் என்று விபசார தொழில் செய்வதை ஏதோ ஒரு கலெக்டர் உத்தியோகம் பார்ப்பதைப் போல பெருமையாக சொன்னாள்.


அதிரிச்சியுடன் பார்த்த என்னை,, என்ன செய்வது கொஞ்சம் அழகா இருந்ததால, சினிமா மோகம் வந்து அதில் ஏமாந்து இந்த தொழிலுக்கு வந்துட்டேன். நேத்திக்கு நீ பாத்தது என்னோட நேற்றைய கணவர், இன்னிக்கு ஒருத்தர், நாளைக்கு ஒருத்தர்ன்னு தினமும் ஒரு கணவர், தினமும் இது மாதிரியான ஐந்து நட்சத்திர ஹோட்டலில் எனக்கு. முதல் ராத்திரி.. என்று சொல்லியவள் சற்று நேர மவுனத்திற்கு பின், தொழில் பாதுகாப்புக்காக நானே எனக்கு தாலி கட்டிக்கொண்டு இருக்கிறேன் என்று சொல்லும் போதே அவள் கண்களில் இருந்து கண்ணீர் கரைபுரண்டு ஓட ஆரம்பித்தது.. அவளுக்கு ஆறுதல் சொல்ல அவள் அருகில் உட்கார்ந்து அவள் கைகளை ஆறுதலாக பற்றி என் கை மீது வைத்து தடவிக்கொடுக்க ஆரம்பித்தேன்.


அவளை அருகில் உட்கார்ந்து பார்க்கும் போது இன்னும் அழகான ஓவியமாக( Art ) தெரிந்தாள். அவளும் என்னை நெருங்கி என் மார்பில் முகம் சாய்த்து கொள்ள, நான் அவளை ஆரத்தழுவிக்கொண்டேன். நாங்கள் இருவரும் சற்று நேரம் எதுவும் பேசாமல் கட்டி பிடித்து மெய்மறந்து உட்கார்ந்திருந்தோம்.


நான் மெதுவாக அவள் கன்னத்தில் முத்தம் பதித்து நான் உன்னை காதலிக்கிறேன் சியாமளா என்று சொல்ல, அவள் எனக்கு தெரியும் கண்ணா, கல்லூரி நாட்களில் உன் கண்களில் காதல் பொங்கிவடிவதை நான் பார்த்திருக்கிறேன். எனக்கும் உன் மீது ஈர்ப்பு இருந்தாலும் என்னால் அப்போது அதை சொல்ல முடியவில்லை, இப்போது சொல்லி என்ன செய்வது? என்று வருத்தப்பட்டவள், ஆனாலும் என்னை உனக்கு தர இப்போது என்னால் முடியும் என்னை எடுத்துக்கோ என்று சொல்லி என்னை இன்னும் அதிகமாக இறுக்கி தழுவினாள்.


அவளின் அணைப்பு எனக்குள் பரவசத்தினை ஏற்படுத்த நான் அவள் கன்னத்தில் முத்தம் பதித்தேன்.


அவளும் எனக்கு முத்தம் கொடுத்துக்கொண்டே தன் உடைகளை களைய ஆரம்பித்தாள். கூடவே நானும் அவளுக்கு உதவ, சற்று நேரத்தில் என் முன் பிறந்த மேனியாய் நின்றாள்.


அவளோட முலைகள் பெரிதாக, திமிரிக்கொண்டு தூக்கலாக இருந்தது. முலை காம்புகள் துருத்தி கொண்டு இருந்தன. கீழே அவளின் புண்டை மயிர் நீக்கப்பட்டு மிக சுத்தமாக இருந்தது. கூதி நன்கு ஒப்பி பூரி போல காட்சி அளித்தது. புண்டையை வெறித்து பார்த்த என்னை பார்த்து “இந்த மாதிரி பொம்பிளைய முழுசா இப்ப தான் முதல் தடவை பாக்கறியா?” என்றாள். நான் “ஆமாம்”ன்னு தலையாட்டினேன்.


“பார்த்தா மட்டும் போறாது கண்ணா, உள்ளே விட்டு ஓக்கணும் என்று சொல்லியபடி என் பேண்டின் ஜிப்பினை கீழிறக்கினாள்.. என் ஜட்டிக்குள் இருந்த என்னோட ஏழு இன்ச் தடி முட்டி கொண்டு இருந்தது. அவள் என் உள்ளாடையை இறக்கி விட்டு, என் சாமானை பிடித்துக்கொண்டு, உன் தடி உள்ளே போய் எனக்கு சொர்க்கத்தையே காமிக்கும் போல இருக்கே என்றவள் தன் கைபையிலிருந்து ஆணுறையை எடுத்து என் சுன்னிக்கு மாட்டினாள். அவள் உறை மாற்றிய அழகை ரசித்து பார்த்துக்கொண்டிருந்த என்னை பார்த்து, சும்மா பார்த்துகிட்டே நிக்காம, சீக்கிரம் என் புண்டைல உன் தடியை சொருகு என்று உத்தரவிட்டாள்.


அவள் மல்லாக்க படுத்துக்கொண்டு காலை நன்றாக விரித்து கொள்ள, அவள் புண்டை சித்திரை மாதத்து பலாச்சுளை போல வாய் விரிச்சு இருந்து. அவள் கூதி உள்ளே இருக்கும் பிங்க் கலர் நல்லாவே தெரிந்தது. உள்ளே நீர் கோர்து கொண்டும் இருந்தது. அவளின் முலைகள் ரெண்டும் கொஞ்சம் கூட ஆடாமல், வானத்தை பார்த்துக்கொண்டு செங்குத்தாக நின்றது. அவள் என்னை தன் காலுக்கு நடுவில் வர சொல்லி, பூலை இன்னும் நல்ல உருவி விட்டு, அதை அவளின் சொர்க்க வாசலில் வச்சு அழுத்தினாள்.


என்னை பார்த்து, உன் தடிய நான் வச்ச இடத்தில வச்சு உள்ளே சொருகுடா. இந்த சியாமளாவால இனி ஓக்காம இருக்க முடியாதுடா கண்ணா. என் செல்லம் என்று கொஞ்சி என்னை சூடேற்றினாள். நேரத்தை வேஸ்ட் பண்ணாம்மா, டக்குன்னு உன் ராடை எடுத்து குத்துடா இந்த கூதிலே என்று சொல்ல இது போன்ற வார்த்தைகளை ஒரு அழகான பெண்ணின்( Girl ) வாயில் இருந்து வருவதை பார்த்து அதிர்ச்சியடைந்தேன். அந்த இன்ப அதிர்ச்சியிலேயே என் சுன்னி மேலும் வரிந்தது.. என் முழு சக்தி கொண்டு அவளின் கூதியில் என் பூலை வைத்து அழுத்தினேன். என்ன ஆர்ச்சரியம் ஒரே அமுக்கில் என் பூல் அவள் புண்டைக்குள்ளே போய் புகுந்து விட்டது. என் பூல் கொஞ்சம் கூட வெளியே தெரியவில்லை. இப்போது அவள் முகத்தில் ஒரு பிரகாசம் வந்தது. முகம் தெளிவாக இருந்தது. கொஞ்சம் என்னை அட்ஜஸ்ட் பண்ணி கொண்டேன்.


இப்போ சியாமளா சொன்னாள்,: உனக்கு இது புதுசு. உன் பூலை கொஞ்சம் வெளியே எடுத்து பின் உள்ளே செலுத்து ஆனால் முழுசா வெளியே எடுத்திராத அப்புறம் உள்ளே சொருகிறது கஷ்டமா இருக்கும். கொஞ்சமா வெளியே எடுத்து அப்பறம் உள்ளே தள்ளு இது மாதிரி பத்து தடவை பண்ணினா, என் புண்டை லூஸ் ஆகி இளகி விடும். அப்புறம் வெளியே உன் சுன்னி வந்தாலும், சிரமம் இல்லாமல் உள்ளே தள்ளி விடலாம். அவள் சொன்ன மாதிரியே சுன்னியை, உள்ளே விட்டு, பின் வெளியே எடுத்து அடித்தேன். எனக்கும் எல்லை இல்லாத ஆனந்தம். நான் இன்னும் வேகமாக( Fast ) ஓக்கும்போது, அவள் தன்னோட காலினை நன்றாக நேருக்கு கொண்டு வர, அவள் புண்டை ரொம்ப இறுக்கம் ஆச்சு. எனக்கு ஒக்க ஒக்க சந்தோஷம் பிச்சு கிட்டு போச்சு. மேலும் அவள் தன்னோட கால்களை என் முதுகுக்கு பின்னல் பெருக்கல் குறிபோல் போட்டுகொண்டு அவள் காலால் என் முதுகை அமுக்கின்னா. அவள் அமுக்க அமுக்க, நான் இன்னும் சக்தி கொண்டு அவ புண்டைல ஒத்தேன். இது எனக்கு முதல தடவை( First Time ), அதுனாலே ரொம்ப நேரம் தாக்கு பிடிக்க முடியவில்லை.


“சியாமளா எனக்கு கஞ்சி வரும்போல இருக்குன்னு” சொன்னேன். அவ சொன்னாள். உனக்கு இப்போதான் கஞ்சி வரபோறது. எனக்கு இதுக்குள்ளே ரெண்டு தடவி தண்ணி கொட்டி விட்டது. அதுனாலதான் நீ ஈசியா ஒக்கரே. உன் கஞ்சி வந்தால் பரவாயில்லை, நீதான் காண்டம் மாட்டியிருக்கையே அதனால ஒன்னும் ஆகாது, உன் கஞ்சியை அதுல போட்டு ரொப்பிக்கோ என்று சொல்லி என்னை இன்னும் வேகமாக இருக்கி அணைத்தாள்.


இப்படி உசுப்பி விட்டதாலே, நான் இன்னும் ரெண்டு முறை குத்தியவுடனேயே என் தம்பி கஞ்சியை காண்டத்துக்குள்ளேயே பீச்சி அடிச்சான். நான் எவ்வளவோ தடவ கை அடிச்சு இருக்கேன், இந்த மாதிரி கஞ்சி வந்ததே இல்லை. அவளிடம் இது பத்தி ஆச்சரியமா சொன்னேன். அவ சொன்னா, “ஆம்பிம்ளைங்க கூதிய நினச்சுகொண்டு கை அடிப்பங்க ஆனா இங்கே கூதிகுள்ளே விட்டு அடிக்கிற இல்லையா அதனலதான் இந்த அளவுக்கு கஞ்சி வருது என்றாள். அவள் விளக்கம் எனக்கு மிகுந்த சந்தோசத்தை கொடுத்தது.. என் கஞ்சி பூர வெளியானதும், என் சுன்னி சுருங்கி விட்டது. நான் என் சுன்னிய உருவி வெளியே எடுத்துக்கொண்டு எழுந்துகொண்டேன்.


அவள் எங்கே கிளம்பிட்டே?ன்னு கேட்டா. அவ்வளவுதானே? என் சுன்னி சுருங்கிரிச்சு என்று பரிதாபமாக சொன்னேன். அவள் சொன்னாள் “அட போடா பைத்தியம், உன் வெறி அடங்கிருச்சு, ஆனா என் காம தீ அதிகமாயிருச்சே?. பொம்பிளைங்களுக்கு ரெண்டு மூணு தடவை ஒல் பட்டால்தான் வெறி அடங்கும் என்று சொல்லி என் கைய பிடித்து இழுத்தாள். இன்னொரு கையாலே என் சாமானை பிடிச்சா. அவ கை பட்டதும், மறுபடியும் அது கிளம்பி விட்டது.


அவள் சொன்னா: நீ போறேன்னு சொல்றே. உன் சுன்னி என் புண்டைக்குள்ளே போற தயாராக இருக்கு. நீ போறியா அல்லது உன் சுன்னிய என் புண்டைக்குள்ள அனுப்பி வைக்கிறையான்னு கேட்டுட்டு, ” நீ என் புண்டையிலே விட்டு ஒரு முறை ஒத்துட்ட, என் முலையே சுவைக்க வேண்டாமான்னு சொல்லிக்கொண்டே அவள் முலையை என் வாயில வைத்தாள். நான் அவளின் பருத்த கொங்கைகளை சின்ன குழந்தை பால் குடிக்கறதை போல சப்பினேன்.


சரியாக அவளின் ஒரு முலை என் வாய்க்கு சரியாய் இருந்து. ரொம்ப ருசிச்சு சப்பினேன், அவளும் கண்ணை மூடி கொண்டு முனங்கினா. அப்படியே அவ ஒரு கையாலே என் சாமானை உருவி விட்டு கொண்டே இருந்தாள். கொஞ்ச நேரங்கழித்து பின் அடுத்த முலைய சப்பினேன். இப்போ என் சுன்னி இரும்பு தடிபோல ஆச்சு. அவள் சொன்னா. கண்ணா, உன் தம்பி ரெடி ஆகிவிட்டான். உள்ளே சொருகி இன்பத்தை கொடுடா ராஜா.


ஆனா இந்த தடவை, போன தடவை மாதிரி சீக்கிரம் உன் கஞ்சிய கொட்டி விடாதே. பொதுவாவே ஆம்பிளைக்கு ரெண்டாவது தடவை ஓக்கும்போது, கஞ்சி வர நேரம் ஆகும். இருந்தாலும், உனக்கு கஞ்சி வரும்போல இருந்தாலும், அடக்கி கொண்டு இரு. உன்னால் அடக்க முடியாமல், கஞ்சி பீச்சி அடிச்சிடும் மாதிரி இருக்கிற மாதிரி இருந்தா உடனே உன் சுன்னிய என்ன புண்டைக்கு வெளியே எடுத்து விடு. சுன்னி புண்டயை விட்டு வெளியே வந்து விட்டால், கஞ்சி வருவது நின்னு விடும். நாம் திரும்பவும் நீண்ட நீரம் ஓக்கலாம். எந்த ஆம்பிளை நிறைய நேரம் கஞ்சி வராம ஒக்கரானோ, அவனை எந்த பொம்பிளையும் வேண்டாம்ன்னு சொல்ல மாட்டா என்று வித்தை கத்து கொடுத்தாள்.


இப்போ நான் அவளின் புண்டைல ரயில் என்ஜின் பிஸ்டன் போல் ஓத்து கொண்டு இருந்தேன். அவளும் கண்ணை மூடி சத்தம் போட்டு என்ஜாய் பண்ணினா. உன் சுன்னி என் கர்ப்ப பையை தாண்டி கூட போகும் போல இருக்கே அந்த அளவுக்கு பெரிய சுன்னியா வச்சிருக்க. உனக்கு வரபோற பொண்டாட்டிக்கு சுன்னி சுகத்துக்கு குறைச்சலே இல்லை. நீ உன் பொண்டாட்டிய ஒக்கிற போதெல்லாம், இந்த சியாமளாவை ஒத்தை மறக்காம ஞாபகம்( Memory ) படுத்திக்கோ என்று சொல்லி, சூப்பரா ஒக்கர நீ. கஞ்சி வரமா பாத்துக்கோ கண்ணா.{{தமிழ்செக்ஸ்ஸ்டோரீஸ்.இன்போ}} இந்த மாதிரி ஒத்தால், எந்த பொண்னும் கணவன் கூட சண்டையே போடா மாட்டா. அவன் சொல்றபடி எல்லாம் கேப்பா. பொம்பிளைக்கு வேண்டியாது ராத்திரி பூர பெரிய தடியானா சுன்னி அவ புண்டைல இருக்கணும். பகலில் எப்படி இருந்தாலும் பரவாயில்லை. சேரியிலே இருக்கும் பொம்பிளைகளை பார்த்து இருக்கியா?. சோத்துக்கே கஷ்டம் ஆனாலும் நைட்டு( Night ) ஓப்பதை நிறுத்தியதே கிடையாது. வீட்டில் வயதுக்கு வந்த கல்யாணம் ஆகாத பொண்ணு இருந்தாலும், சின்ன ரூமாக இருந்தாலும் அவங்க ஓக்கம இருக்க மாட்டார்கள். அந்த பொண்ணு நாம் ஓப்பதை பார்த்து விடுவாளோன்னு பயம் கூட கிடையாது. ஏன் என்றால் அவளும் ஒரு நாள் ஒல் வாங்கத்தானே போறா, பார்த்தால் பார்த்துக்கிட்டு போகட்டும்ன்னு நினைப்பார்கள். அந்த பொண்ணும் கல்யாணம் ஆனவுடன் தன் அப்பா அம்மா போல தானும் டெய்லி அவ புருசங்கிட்ட ஓல் வாங்குவா என்று என்னிடம் பேசிக்கொண்டே என்னை விடாமல் ஓல் போட வைத்தாள். அவ சொன்ன படி நான் அவளை பன்னிரண்டு முறை ஒத்து கடைசியில் அவ புண்டையில் என் வெள்ளை விந்துவை பீச்சினேன்.


களைப்பில் அப்படியே அவள் மீது நான் படுத்து தூங்கிவிட்டேன். சற்று நேரத்தில் என்னை எழுப்பியவள், கண்ணா எனக்கு நேரமாச்சு, நான் கிளம்புறேன். எப்போ பெங்களூர் வந்தாலும் மறக்காம எனக்கு போன் பண்ணு என்று சொல்லி என்னை இழுத்து முத்தம் கொடுத்துவிட்டு கிளம்ப நானும் மனமே இல்லாமல் அவளை வழியனுப்பி வைத்தேன்.


அதற்கப்பின் எத்தனையோ பெண்களை நான் அனுபவித்திருந்தாலும் இந்த முதல் அனுபவத்தில்( First Experience ) கிடைத்த சுகம் கிடைக்கவே இல்லை.

கருத்துகள் இல்லை: