19/4/12

ராத்திரி என்ன ஸ்பெஷல்….!

என் பெயர் மிருதுளா. என்னவர் பெயர் வெங்கி. எங்களுக்கு திருமணம் ஆகி 7 மாதங்கள் ஆகின்றன.என்னவர் எனக்கு அத்தை மகன். சென்னையில் நான் என் பெற்றோருடன் வசித்து வந்தேன். சிறு வயது முதலே ஒருவருடன் ஒருவர் அன்பாக பழகுவோம். என்னை விட என்னவர் 5 வயது மூத்தவர்.

என் கணவரும் நானும் அலுவலகத்தில் இருந்து வீட்டிற்குள் நுழைந்து அவரவர் வேலைகளை பார்த்துக் கொண்டு இருந்தோம்.

சமையலை முடித்து விட்டு ஆப்பிள்களை நறுக்கி கிண்ணத்தில் போட்டுக் கொண்டு சோபாவில் கணவர் அருகே உட்கார்ந்து, அவர் படித்துக் கொண்டு இருந்த அன்றைய பேப்பரில் நானும் முகத்தை நுழைத்து கொண்டேன்.

முகத்தோடு முகம் அருகில் வர என்னவர் என் கன்னத்தில் ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச் என முத்த மழை பொழிந்தார். என்னவருக்கு மூடு வந்து விட்டால் என்னை கண்ணம்மா என்று தான் அழைப்பார்.

“கண்ணம்மா இன்னிக்கு ராத்திரி என்ன மாதிரி ஷ்பெஷல் உண்டுடா”? என்று கேட்க… “அதெல்லாம் எனக்கு தெரியாது ஆனால் ரொம்ப ஷ்பெஷல்லா வேணும்.. {Tamilsexstories.info}3 நாட்களாக உங்க தம்பி இருந்ததால் என் பக்கம் எட்டிக் கூட பார்க்கவில்லை” என்று சிணுங்கினேன். என் சிணுங்கலை ரசித்தவரைப் பார்த்து… “கல்யாணத்திற்கு முன்னால் சென்னையில் ராத்திரி நடந்தது நியாபகம் இருக்கா?” என்று நான் கிண்டல் செய்யும் விதத்தில் கேட்க… என்னவர் 2 வருடம் முன் நடந்த பழைய இனிமையான உலகத்திற்குள் சென்று விட்டார்.

நான் சென்னையில் கல்லூரியில் படித்துக் கொண்டு இருந்த காலத்தில் என்னவர் டெல்லியில் வேலை பார்த்துக் கொண்டு இருந்தார். ஒரு நாள் வேலை நிமித்தமாக சென்னை வந்தவர் எங்கள் வீட்டிற்கு இரவு சாப்பாட்டிற்கு வந்தார். சாப்பாடு முடிந்து பேசிக் கொண்டே இருந்ததில் நேரம் ஆகிவிடவே, எங்கள் வீட்டிலேயே தங்குவதென்று முடிவு ஆனது.

என் அம்மாவும் அப்பாவும் முன் அறையில் தூங்கிவிட நானும் அவரும் என் ரூமில் ஒரே படுக்கையில் படுத்து ரொம்ப நேரம் பேசிக்கொண்டு இருந்தோம். பிறகு அப்படியே நான் தூங்கிப் போனேன். நல்ல தூக்கத்தில் இருந்த எனக்கு என் இடுப்பில் யாரோ கை வைப்பது போல இருந்தது. கண்ணைத் திறக்காமல் நான் அதை ரசித்தேன், ஆனால் தூங்குவதைப் போல் நடித்தேன். ஏனென்றால் எனக்கு அந்த கை பட்டது இதமாக இருந்தது.

சிறிது நேரம் அவரிடம் இருந்து எந்த முன்னேற்றமும் இல்லை. சீ நான் தான் அவரை தப்பாக நினைத்து விட்டேன் என்று போட்டு இருந்த கையை எடுக்க மனமில்லாமல் மறுபடியும் தூஙி விட்டேன். ஆனால் முன்பு போல் ஆழ்ந்த உறக்கம் இல்லை.

இந்த முறை கை என் இடது முலையை நோக்கி முன்னேறியது, சிறிது நேரம் கை அங்கேயே இருந்தது, ஒரு வேளை நான் முழித்துக் கொள்ளப்போகிறேனோ என்று கவணித்தார் போல். அசைவுகள் எதுவும் இல்லாததால் கை மெதுவாக வலது முலையை நோக்கி நகன்றது. பிறகு மெதுவாக கையை வைத்து வலது முலையை பிசைய ஆரம்பித்தார். எனக்கு உணர்ச்சிகள் அதிகமாகிப் போனது. என்னால் என்னை அடக்க முடியவில்லை. ஆனால் திரும்பி கட்டிப் பிடிப்பதற்கும் பயம். அதனால் என் முதுகை அவருக்கு காட்டியவாறு திரும்பி படுத்துக் கொண்டேன்.

திரும்பிப்படுத்த சிறிது நேரத்துலேயே அவரது கை என் பெண்மையை பதம் பார்த்தது. இரண்டு தொடைகளுக்குள் கையை மெதுவாக செலுத்தி என் பெண்மையை அவர் தொட்ட உடன் அதற்குமேல் என்னால் உணர்ச்சியை தாங்க முடியாமல், அவர் கையை என் இரண்டு தொடைகளுக்குள் பிடித்து அமுக்கிக் கொண்டேன்.

“நீ முழிச்சிட்டு தான் இருக்கியா” என்று அவர் கேட்ட விதம், இன்று நினைத்தாலும் சிரிக்கத்தான் தோன்றும். நான் முழித்துக் கொண்டு இருக்கிறேன் என்ற சந்தோஷமா இல்லை பயமா என்று சொல்லத் தெரியாத அளவிற்கு ஒரு அசட்டுத் தனமானதாக இருந்தது அந்த குரல்.

பேச வேண்டும் என்று தான் எனக்கும் தோண்றியது..ஆனால் பயமோ அல்லது முதன் முதலில் ஒரு ஆணின் கை பட்ட மயக்கமோ குரல் வரவில்லை. அவர் என்னை அவர் பக்கம் இருக்கி அணைத்து உதட்டில் ஒரு சின்ன ச்ச்ச் கொடுத்தார்.. பதிலுக்கு நான் அவரை பிடித்து உதட்டில் அவர் மூச்சே முட்டும் அளவிற்கு கொடுத்த ச்ச்ச்ச்சை என்றும் மறக்க மாட்டார் என்று நினைக்கிறேன்.

பிறகு இப்போது தைரியமாக என் முலைகளைப் பிடித்து விளையாடினார். சுகமாக இருந்தது. இடுப்பை தடவி, கிள்ளி, பிசைந்த பின் மெதுவாக என் பெண்மை மேட்டினை அவர் கை தடவியது. இரண்டு தொடைகளையும் தடவியவாரே, பெண்மைமேட்டில் கையால் கோதினார். {{தமிழ்செக்ஸ்ஸ்டோரீஸ்.இன்போ}}என் கையை எடுத்து அவர் சுன்னியின் மீது வைத்து அழுத்தினார், அதன் சூடு பரவியதால் எனக்கு என்னவோ போல் இருக்கவே… கையை உடனே உறுவிக் கொண்டேன். மறுபடியும் அவர் என் கையை அவர் சுன்னியில் வைத்து அழுத்தவே, இந்த முறை தைரியம் வந்து, என் கையால் அவர் சுன்னியை தடவிக் கொடுத்தேன்.

உடைகள் எதுவும் நாங்கள் களைய வில்லை, உடலுறுப்புக்கள் சங்கமம் இல்லை, ஒருவரை ஒருவர் கைகளாலேயே திருப்தி அடைய செய்தோம்… முடித்ததும்…

“என்ன வெங்கி அய்யா கற்பனை உலகத்தில் இருந்து இன்னும் வெளியில வரலையா??” என்ற என் குரல் கேட்டு விழித்துக் கொண்ட என்னவரும் நானும் சாப்பிட்டு முடித்து, அன்றைய ஷ்பெஷல் ஷோவை காண இல்லை இல்லை அனுபவிக்க படுக்கை அரையினுள் ஒன்று கலந்தோம்.

கருத்துகள் இல்லை: