18/4/12

ரம்யாவின் முக்கோணம்….!

என் பெயர் ராஜா.சென்னையில் உள்ள ஒரு பெரியார் கம்பனியில் வேலை செய்கிறேன்.எனக்கு திருமணமாகி ஆறு மாதங்கள் தான் ஆகின்றன.எனது மனைவியின் பெயர் சுதா.என் மனைவி சுதாவும் அவளின் தோழி உஷாவும் ஒரே கம்பெனியில் தான் வேலை செய்கிறார்கள். ஒருநாள் என் மனைவி சுதாவும் உஷாவும் வேலை விசயமாக இரவு( night ) ஆபிஸில் இருக்க வேண்டி வந்தது. உஷா என் மனைவிடம் அனுமதி கேட்டு விட்டு என்னை செல்லில் அழைத்து என் தங்கை ரம்யா தனியாக( single ) இருப்பாள் அதனால் அவள் வீட்டில் இரவு படுத்துக் கொள்ளும்படி கூறினாள். சுதாவும் போனை வங்கி ரம்யாவிடம் எனக்காக சமைக்க சொல்லி விட்டதாகவும் அதனால் அங்கேயே சென்று சாப்பிட்டுக் கொள்ளும்படி கூறினாள்.


நான் மாலை அலுவலகம் முடிந்தபின் உஷா வீட்டுக் சென்றேன். ரம்யா வாசலியே வரவேற்றாள். ” என்னங்க எனக்கு ஒரு உதவி செய்வீங்களா ? ” என்றாள். ” என்ன சொல்லுங்க ” என்றேன். ” ஒன்றுமில்லை எனக்கு பீர் குடிக்க வேண்டும் போல இருக்கிறது. வாங்கிட்டு வந்து தருவீங்களா ?” என்றாள். நான் அதிர்ந்து போனேன். ” என்ன நீங்க பீர் குடிப்பிங்களா ? ” என்று கேட்டேன். ” ம் அவளுக்கு(உஷாவுக்கு) தெரியாது.{Tamilsexstories.info} சொல்லிடாதிங்க. ” என்று தன் முந்தனையில் இருந்து ஐந்துநூறு ரூபாய்( rupees ) எடுத்து கொடுத்தாள். இவள் நம்மிடம் எதற்கோ ரூட் போடுகிறாள். இவளும் தங்கையை போல செம கட்டைதான். இன்று வாய்ப்பு கிடைத்தால் பயன்படுத்திக் கொள்ள வேண்டியதுதான் என நினைத்தபடி கடைக்கு சென்றேன். நான்கு பீரைனையும் வறுத்த முந்திரியையும் வாங்கி கோண்டு வந்தேன். ரம்யாவும் குளித்துவிட்டு மெல்லிய நைட்டியில் அட்டகாசமாக இருந்தாள். நான் கொண்டு வந்த பையை வாங்கி கொண்டுபோய் படுக்கை அறையில் வைத்து விட்டு கைலி எடுத்து வந்து கட்டிக் கொள்ள சொன்னாள். கட்டிக்கொண்டேன். அப்போதே என்னுடைய ஆண்மை ஆட்டத்திற்கு தயாராகி விரைத்து நின்றது. இருவரும் பீரினை குடிக்க ஆரம்பித்தோம்.


அவள் குடும்பத்தில் இருந்து பேச்சு அரம்பித்தது. எங்கங்கோ போய் செக்ஸ்( sex ) பற்றி பேசியபோது, ” என்னை மாதிரி புருஷனை( husband ) இழந்து அந்த இன்பத்தை அனுபவிக்க முடியாத துர்பாக்கியசாலிய செத்துப் பிழைக்க வேண்டியிருக்கிறது, என்னை நான் எவ்வளவோ கண்ரோல் பன்னியும் முடியவில்லை. ம்ம்ம்ம்ம் ” என நீண்ட பெருமூச்சு விட்டாள். அடுத்த கிளாஸ் பீரினை அவள் எடுத்தபோது, நான் கேட்டேன். ” நான் வேண்டுமால் அந்த சுகத்தை தரலாமா ? ” ஒரு நொடி நிமிர்ந்து பார்த்தவள். வெட்கப்பட்டுக் கொண்டு தலையை கீழே குனிந்தவாறு ” ம் ” என்றாள் மெதுவாக. அவள் அருகில் போய் அமர்ந்து, அவளை கட்டிபிடிக்க அவள் என் கட்டிக் கொண்டள். அவள் உதட்டில் மென்மையாக முத்தமிட்டு பின் அழுத்தமாக முத்தமிட்டு அவள் உதடுகளை சப்ப ஆரம்பித்தேன். அவள் என் கன்னங்களை, உதடுகளை நக்க ஆரம்பித்தாள். அதில் அவளுடைய காம ஏக்கம் வெளிப்பட்டது. அவள் என் மடியில் படுத்தாள். அவள் முலைகளை( boobs ) பிசைய ஆரம்பித்தேன். அவளே அவள் நைட்டியை உருவினாள். அவள் உடல் அழகை கண்டு வியந்தேன். அழகான தொடையும் அந்தத் தொடைகளுக்கு இடையே பூத்துக் குலுங்கும் அவள் பெண்மையும் மதமதப்பான பெருத்த முலைகளும் என்னை அசத்தின.


அவள் என் கைலியை உருவி எறிந்தாள். என் தண்டினை கையால் தேய்த்தும் தடவியும் விட்டாள். அது இன்பத்தை அனுபவிக்க துடிதுடித்துக் கொண்டிருந்தது. நானும் அவள் முலைகளை உருட்டிப் பிசைந்தேன். அவை டெம்பராகி முலைக்காம்புகள் இரண்டும் விரைத்து கொண்டன. அதே வேளையில் அவள் என் விரைத்த ஆண்மையை எடுத்து தன் வாயினுள் நுழைத்துக் கொண்டு அதைச் சப்பி சப்பி எடுத்தாள். அந்த இன்பத்தில் என்னை முற்றிலுமாக மறந்தேன். அவள் வெகு நேரம் செய்து விட்டு அதைப் போலவே அவள் பெண் குறியை நக்கச் சொன்னாள். சிறிது பீரினை அவள் பெண்மையின் பருப்பில் ஊற்றி விட்டு அதை நக்கினேன். இப்படி சிறிது சிறிதாக அதில் ஊற்றி ஆர்வத்தோடு நக்கவே, அந்த இன்பத்தில் அவளும் கண்ணாகின்னாவென்று முனகினாள். வெகுநேறம் நக்கிக் கொண்டிருந்தேன். பின் அவள் என்னை எழுப்பினாள். ” படுக்கை அறைக்கு( bed room ) செல்வோமா செல்லம் ?” என்றாள். ” ம் போகலாம்” என்றேன். இருவரும் அம்மணமாகவே ஒருவரை ஒருவர் கட்டி அணைத்தபடி படுக்கைக்கு போனோம். அவள் படுக்கையில் முதலில் படுத்துக் கொண்டாள். பின் அவள் மேல் ஏறி படுக்கும்படி சொன்னாள். அவள் மீது ஏறிபடுத்தேன். அவளே என்னுடைய ஆண்மையைத் தன் கையால் பிடித்து அதை அவள் பெண்மையில் தேய்த்துக் கொண்டாள்.


பிறகு அவள் முக்கோணத்தில் பொருத்தவே, நான் அழுத்தி அவளுள் சென்றேன். என் தண்டு முழுவது அவளின் அந்தரங்க குகையில் புகுந்தது. அவள் என் உதட்டை வெறித்தனமாகக் கவ்வி சப்பியபடி, என் பிட்டங்களை அழுத்தி பிசைந்தாள். பிறகு தன் கால்கள்( legs ) இரண்டையும் என்னுடைய இடுப்பு பகுதியில் போட்டு பின்னிக் கொண்டாள். நான் மெதுவாக இயங்க ஆரம்பித்தேன். என் தண்டினை உள்ளே சொருகி பிறகு வெளியே எடுக்கும் போது, அவளும் தன் கால்களால் என் இடுப்பை அழுத்திக் கொடுத்தாள். நான் என் தண்டினை அவள் பெண் குறிக்குள் முழுவதுமாக விட்டு குழிக்குள் மாவட்டுவது போன்று சுழன்று சுழன்று ஆட்டவே, அவள் சிலிர்த்துப் போனாள். இப்படி செய்வது அவளுக்கு மட்டுமல்லாமல் எனக்கும் பேரின்பத்தை தந்தது. பிறகு அவள் கால்களை எடுத்து நீட்டி விரித்துக் கொண்டு காண்பிக்கவே, நான் வேகமாக இடிக்க ஆரம்பித்தேன். ஒவ்வொரு இடியையும் அழமாகவும் வேகமாகவும் இடிக்கவே அவள் மேலும் சிலிர்த்துக் கொண்டாள். இடைவிடாத இடிப்பு இருவருக்கும் இன்பத்தை தந்தது. நான் அப்படி இடிக்கும் போதெல்லாம் அவள் என் இடுப்பை பற்றிக் கொண்டு தன் இடுப்பை எம்பி எம்பித் தந்தாள். அரைமணி நேரம் இடித்து பின் இருவரும் உச்சத்தை எட்டினோம்.


பின் அவள் எழுந்து பாத்ரூம் சென்று உடம்பை( body ) கழுவிக் கொண்டு வந்தாள். நானும் குளித்து விட்டு வந்து பின் இருவரும் சாப்பிட்டோம். அன்று இரவு முழுவதும் போட்டு கொண்டே இருந்தோம். அடுத்த நாள் ஒரே அசதி அலுவலகத்திற்கு விடுமுறை போட்டு விட்டு துங்கினேன். பின் கதை :- அதிலிருந்து எப்போது ரம்யா தனியாக இருக்கிறாளோ அப்போதெல்லாம் போன்( phone ) செய்து என்னை கூப்பிடுவாள்.{{தமிழ்செக்ஸ்ஸ்டோரீஸ்.இன்போ}} நானும் மறுக்காமல் சென்று அவளை என் ஆசைதீர போட்டு இன்பத்தை அள்ளி ஈடில்லாமல் கொடுத்து உதடுகளின் காமரத்தை பருகி என் ஆண்மையின் ரசத்தை அவளுக்கு ஊட்டி சளைக்காமல் எப்போதும் நினைத்திருக்கும் வகையில் அவள் மேல் ஏறி போட்டு ஐந்து விரல்களையும் அவள் பெண்மையில் விட்டு பின் சப்பி ஒவ்வொரு கணத்திலும் அவளுக்கு இன்பத்தை ஓய்வில்லாமல் கொடுத்து வருகிறேன்….

கருத்துகள் இல்லை: