18/4/12

சின்னம்மா புண்டயில் நுழைத்தேன்

எனக்கு வயது 20, என் விதவை( widow ) சின்னம்மாவிற்கு வயது 52. என் சின்னம்மா குண்டாக ஒரு குட்டி யானை( elephant ) மாதிரி இருப்பாள், அவளின் இரு மகன்களும் வெளிநாட்டில் உள்ளனர். ஒரு முறை நான் அவள் வீட்டில் தங்க நேர்ந்தது.

இரவில் இருவரும் படுத்ததும், சின்னம்மா என்னை கூப்பிட்டு கால்களை அமுக்கி விட சொன்னாள், நானும் மெதுவாக அமுக்க ஆரம்பித்தேன். மிக நெருக்கத்தில் சின்னம்மாவின் பெரிய தொடைகளையும், அகன்று பருத்த இடுப்பு( hips ), சூத்து பகுதிகளையும் பார்த்தவுடன், எனக்கு காமம் துளிர் விட, என் சுன்னி விரைப்படைந்தது. நான் மெதுவாக சின்னம்மாவின் தொடைகளை அமுக்கி தடவினேன். அவள் கால்களை சற்று அகட்டி மீண்டும் தூங்க ஆரம்பித்தாள்.

நான் பயந்து கொண்டே சின்னம்மாவின் இடுப்பையும், அடி வயிற்றையும் மெதுவாக அமுக்கினேன், அவளிடம் எந்த எதிர்ப்பும் இல்லை{Tamilsexstories.info}. நான் தைரியத்தை வரவழைத்துக்கொண்டு, நடுங்கும் விரல்களால்( fingers ) சின்னம்மாவின் புண்டைப்பகுதியை புடவைக்கு மேலாக தடவி சற்று பலமாக ஒரு அமுக்கு அமுக்கினேன். சின்னம்மா ஒரு நீண்ட பெருமூச்சுடன் இரண்டு கால்களையும் இன்னும் சற்று விரித்தாள். இப்பொழுது எனக்கு ஒர் உண்மை புரிந்தது, அதாவது என் சின்னம்மா தூங்குவது போல நடித்துக்கொண்டே நான் செய்வதை விரும்புகிறாள்.

நான் தைரியமாக அவளின் புடவை( saree ), பாவாடைய சுருட்டி இடுப்புக்கு மேலே ஏற்றினேன். அங்கே நான் கண்ட காட்சி, பிரமானண்டமான பருத்த தொடை, ஓரிரு நரைத்த முடிகளுடன் உப்பிய புண்டை( pussy ), நான் புண்டயை தடவி இரண்டு கால்கலையும் இன்னும் அகட்டி என் சின்னம்மாவின் புண்டயை விரித்து நக்க ஆரம்பித்தேன், வியர்வயும்,மூத்திரமும் கலந்த புண்டை ருசி( taste ) எனக்கு வெறியூட்டியது, நான் வேக வேகமாக சின்னம்மா புண்டயை உறிஞ்சி, பருப்பை சப்பி, நக்கினேன். சின்னம்மா லேசாக நெளிந்து கொண்டே இடுப்பை முன்னும் பின்னும் அசைத்தாள்.

ஆசை தீர நீண்ட நேரம் நக்கியவுடன், என் கைலியை அவிழ்த்து எறிந்தேன், என் நீண்ட சுன்னிய உறிவி விட்டு, சின்னம்மா புண்டயை விரித்து உள்ளே சொருகினேன், ஆனால் புண்டையின் உள்ளே ஈரப்பசை இல்லாததால் சற்று வலியுடந்தான்( pain ) நுழைக்க முடிந்தது. சின்னம்மா பல்லை கடித்துக்கொண்டு நெற்றியை சுருக்கியபடி படுத்திருந்தாள். நான் என் இரு கைகளையும் அவள் பக்கவட்டில் ஊன்றியபடி அவளை ஒழுக்க ஆரம்பித்தேன். என் சொந்த சின்னம்மாவயே நான் ஒழுத்து சுகம்( comfort ) அனுபவிப்பது எனக்கு வெறியூட்டியது.

நான் அவள் புண்டயில் வேகமாக மோதி மோதி ஒழுத்தேன். எனக்கு விந்து வரும் போல இருந்தது, நான் ‘என் சின்னம்மா… என் சின்னம்மா….’ என்று கத்தியபடி என் சூடான விந்தை என் சின்னம்மா புண்டை வழியாக அவள் கர்ப்பப்பையில் பீய்ச்சி அடித்தேன். அன்றிலிருந்து இன்று வரை என் வயதான குண்டு சின்னம்மா புண்டயில் ஒழுப்பதில்தான் எனக்கு சுகம்,சொர்க்கம்.

சின்னம்மாவை தினமும் இரவில் ஒழுப்பது எனக்கு வாடிக்கையாயிற்று. ஒரு நாள் மதியம் சின்னம்மா கிச்சனில் இருந்தாள், எனக்கு திடீரென்று மூடு வந்தது, நேரே அவளிடம் போய் சின்னம்மா எனக்கு ஒழுக்கனும் போல இருக்கு வற்றீங்களா? என்றேன், அவள் அதான் தினமும் இரவில் ஒழுக்கிறியே அது பத்தாதா? என்றாள். நான் இல்ல சின்னம்மா இப்ப உங்க புண்டை எனக்கு வேனும் என்றபடி அவளை பின்புறமாக கட்டியனைத்து அவள் அடிவயிற்றையும், புண்டயையும் தடவினேன். அவள், சரி சரி, நான் ஒன்னுக்கு இருந்திட்டு வர்றேன் என்றபடி பாத்ரூமிற்கு( bathroom ) போனாள்.

சின்னம்மா நீ ஒன்னுக்கு இருக்கிறதை நான் பாக்க போறேன் என்றபடி நான் பின்னால் போனேன், அவள் சீ.. என்று ஒரு பொய்கோபத்துடன் பாத்ரூமில் நுழைந்து தன் சேலை, பாவாடையை இடுப்புக்கு மேலே தூக்கி காலை சற்று அகட்டி நின்றபடியே ஸ்ஸ்ஸ்….. என்ற சத்தத்துடன் ஒன்னுக்கு விட்டாள், அவள் புண்டயிலிருந்து ஒன்னுக்கு ஒரு ஒழுங்கில்லாமல் பிசிறோடு அவள் கால்களிலும் வழிந்தது. நான் ஒரு போதை கலந்த ஒரு வித காம வெறியோடு அதை ரசித்து பார்த்தேன். சின்னம்மா தண்ணீர் எடுத்து புண்டயை கழுவ குவளையை எடுத்தாள்.

நான் சற்றென்று அந்த குவளையை பிடிங்கி சின்னம்மா புண்டயை கழுவ வேனாம் என்று சொல்லிவிட்டு அவள் முன்னாள் மண்டியிட்டு உட்கார்ந்து, சின்னம்மா உன் மூத்திர புண்டய நான் நக்க போறேன் என்றேன். என் 52 வயது விதவை சின்னம்மா அவளின் பெரிய குண்டான உடம்புடன் புடவை, பாவடயை இடுப்புக்கு மேலே தூக்கியபடி, ‘சீக்கிரம் நக்குடா, என்னால் ரொம்ப நேரம் நிக்க முடியாது’ என்றாள். அவள் முன் மண்டியிட்டு உட்கார்ந்த நான் பகல் நேர வெளிச்சத்தில் அவளின் பிரமாண்டமான தொடைகளையும், டீக்கடை( tea shop ) பன் போல நன்கு உப்பி சில நரைத்த முடிகளுடன்( hair ) இருந்த புண்டயயும் பார்த்து மிகுந்த காமத்துடன் என் சின்னம்மாவின் பருத்த சூத்தை ஆசையுடன் தடவி அமுக்கினேன்.

பின்பு அவளின் உப்பிய மூத்திரம் தோய்ந்த புண்டயை விரித்து ஆசை, ஆசையாய் நக்க ஆரம்பித்தேன், புண்டை பருப்பை சப்பினேன். சின்னம்மாவின் மூத்திர துளிகளின் சுவை எனக்கு மேலும் வெறியூட்ட முகத்தால் புண்டயை மோதி, மோதி நக்க ஆரம்பித்தேன். பசுவின் மடியை பால் குடிக்கும் போது கன்று முட்டுவது போல நான் சின்னம்மா புண்டயை முட்டி முட்டி நக்கினேன். நான் நக்க, நக்க சின்னம்மாவிற்கு உணர்ச்சி பொங்கியது. புடவை, பாவாடயை தலை வழியாக கழட்டி எறிந்தாள்.

பின்பு என் தலைமுடியை வருடியபடி ‘என் ராசா நல்லா நக்கு ராசா, எனக்கு சுகமா இருக்கு நல்லா நக்கு ராசா, உண் சின்னம்மா புண்டை உணக்குத்தான் ராசா’ என்று பிதற்றியபடி என் தலையை அவள் புண்டயில் வைத்து அமுக்கினாள். நான் அவளின் பெரிய சூத்தை தடவியபடி படு வேகமாக( fast ) நக்கினேன். அவள் புண்டயில் உள்ள ஈரப்பசை( gum ) போகும் வரை நன்றாக சப்பி,உறஞ்சி ஆசை தீர நக்கிவிட்டு எழுந்தேன். சின்னம்மா மூச்சிறைக்க கண்களை( eyes ) மூடி சுவற்றில் சாய்ந்தபடி நின்றிருந்தாள்.

நான் என் சுன்னியை உருவி விட்டுக்கொண்டே, சின்னம்மா உங்களை குனிய வைச்சு ஒழுக்க போறேன் என்றேன். சின்னம்மா ‘இந்த வயசானவளுக்கு இவ்வளவு சுகம் குடுக்கிறியே என் ராசா’ என்றபடி குனிந்து கால்களை அகட்டி பாத்ரும் கட்டயை பிடித்தபடி நின்றாள். ஒரு மிகப்பெரிய சீமைப்பசு நிற்பது போல அது இருந்தது. நான் குனிந்து நின்ற என் சின்னமாவின் உப்பி பருத்த புண்டயை விரித்து என் சுன்னியை சொருகினேன், பின் அவளின் பெரிய சூத்தை பிடித்துக்கொண்டு ஒழுக்க( fucking ) ஆரம்பித்தேன்.

என் அம்மாவின் கூடப்பிறந்தவளை, என் சின்னம்மாளை ஒழுத்து தகாத உறவு சுகம் காண்பது எனக்கு சொர்க்கத்தில் இருப்பது போல இருந்தது. சுமார் 5 நிமிடம் அவளை வேக வேகமாக குத்தியவுடன் எனக்கு விந்து வரும் போல இருந்தது, நானும் ‘என் சின்னம்மா, என் சின்னம்மா, என் சின்னம்மா புண்ட, நான் என் சின்னம்மாளை ஒழுக்கிறேன், என் சின்னாத்தாளோட புண்ட’ என்று கத்திக்கொண்டே என் சூடான விந்தை என் சின்னம்மாளின் வயதான புண்டயில் பீய்ச்சி அடித்து உச்சகட்ட இன்பம் அடைந்தேன்.

என் சின்னம்மா நிமிர்ந்து என்னை கட்டியனைத்து ‘என் ராசா இந்த சுகத்தை நான் மறக்கவே மாட்டேன்’ என்றாள். பின்பு நாங்கள் இருவரும் சுன்னி, புண்டயை கழுவிக்கொண்டு, நிர்வாணமாகவே பாத்ரூமை விட்டு வெளியில் வந்து பெட்ரூமில் படுத்தோம். சின்னம்மாவை ஒருக்களித்து படுக்கச்சொல்லி நான் அவள் அருகில் படுத்து அவள் மேல் என் ஒரு காலை போட்டுக்கொண்டேன். எனக்கு கல்யாணமானாலும் என் சின்னம்மாளை வைப்பாட்டியாக வைத்துக்கொள்ள வேண்டும் என்று நினைத்துக்கொண்டு அவளை கட்டிப்பிடித்தபடி களைப்புடன் தூங்க ஆரம்பித்தேன்
என் சின்னம்மாவை ஒழுக்க ஆரம்பித்து 2 மாதம் ஆகிவிட்டது. இதற்கிடயில் எனக்கு அதே ஊரிலேயே எம்.சி.ஏ அட்மிஷன் கிடைத்து அதில் சேர்ந்து விட்டேன். சின்னம்மா வீட்டிலேயே தங்கிக்கொள்வதாக என் வீட்டில் சொல்லி விட்டேன். எனக்கு மாதா மாதம் என் வீட்டில் இருந்து வரும் பணமும், சின்னம்மாவின் இரு மகன்களும் வெளிநாட்டில் இருந்து அனுப்பும் பணமும் எங்களுக்கு மிகவும் அதிகம்.

சமீபத்தில் தமிழ்செக்ஸ்ஸ்டோரீஸ்.இன்போவில் பார்த்த ஒரு படத்தில் ஷேவ்( shave ) செய்யப்பட்ட ஒரு புண்டயை பார்த்தேன், உடனே என் சின்னம்மா புண்டயையும் ஷேவ் செய்து பார்க்க ஆசை வந்தது.

இரவு 7 மணி இருக்கும், சின்னம்மா ஹாலில்( hall ) உள்ள சோபாவில் உட்கார்ந்து கொண்டு டீ.வி பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள். நான் சின்னம்மாவிடம் போய் உன் புண்டயை ஷேவ் செய்யப்போறேன் என்றேன். என்ன இன்னைக்கி 7 மணிக்கே என்னை ஒழுக்க வந்துட்டியா? என்றாள். நான் ஒரு பழைய நியூஸ் பேப்பரை சோபாவில் விரித்து அவளை அதில் உட்கார சொன்னேன். தனது பருத்த யானை போன்ற உடலுடன் அதில் உட்கார்ந்தாள்.

நான் அவளின் புடவை, பாவாடயை இடுப்பு வரை தூக்கி, அவளின் தூண் போன்ற கால்களை அகலமாக விரித்து, கால்களை இரண்டு பக்கவாட்டு சேர்களின் கைப்பிடியில் வைத்தேன். சின்னம்மாவை சோபாவின் நுனியில் உட்கார்ந்து சோபாவில் நன்றாக சாய்ந்து உட்கார சொன்னேன். இப்போது நான் விரும்பிய போஸ் கிடைத்தது.

ஷேவிங் ரேசருடன் அவளின் விரிந்த கால்களுக்கிடையில் சப்பனமிட்டு உட்கார்ந்தேன். சின்னம்மாவின் உப்பிய புண்டைக்கு ஒரு அழுத்தமான முத்தம் கொடுத்துவிட்டு, தண்ணீரை தடவி ஷேவ் செய்து முடித்தேன். கீழே உள்ள நியூஸ்( news ) பேப்பரில் அவளின் புண்டை முடிகள் விழுந்து கிடந்தன. சின்னம்மா சூத்தை தூக்கச்சொல்லி அந்த நியூஸ் பேப்பரை எடுத்து குப்பையில் வீசி விட்டு வந்து திரும்பவும் சின்னம்மாவின் கால்களுக்கிடயில் சப்பனமிட்டு உட்கார்ந்து சின்னம்மா புண்டயை பார்த்தேன்.

ஆகா என்ன ஒரு அருமையான புண்டை, மாசு, மருவில்லாமல், மழு, மழுவென்று, நன்கு உப்பி, நடுவில் ஒரு நீண்ட பிளவுடன் இருந்தது. சின்னம்மா டீவியில் ஒரு சீரியலை( serial ) பார்த்தபடியே அதே போஸில் இருந்தாள்.

நான் சின்னம்மா புண்டயை தடவியபடி, சின்னம்மா நான் உன்னை ஒழுப்பது போல வேறு யாராவது தன் சின்னம்மாவை ஒழுத்திருப்பார்களா? என்று கேட்டேன். அதற்கு அவள் நிச்சயமாக இந்த உலகில் பல பேர் தினம், தினம், தன் சொந்த அம்மாவை, சின்னம்மாவை, அக்காவை( sister ), தங்கயை, மகளை ரகசியமாக ஒழுத்துகொண்டுதானிருக்கிறர்கள்.

ரகசியம்( secret ) வெளியில் தெரியாத வரை சொர்க்கம், தெரிந்தால் நரகம் என்றாள். ஆனால் எனக்கு ஒன்னு மட்டும் ஆச்சிரியமாயிருக்கு என்றாள். என்ன சின்னம்மா? என்று கேட்டேன். எனக்கோ 52 வயதாகிரது, பெரிய குண்டான உடல்வாகு கொண்டவள் நான், என் மேல் உனக்கு எப்படி ஆசை, அதுவும் மாசக்கணக்காய் தொடர்ச்சியாக ஒழுக்கும் ஆசை? என்று கேட்டாள்.

சின்னம்மா வயதான குண்டான பொம்பளையாக நீ இருப்பதால்தான் எனக்கு உன்னை மிகவும் பிடிக்கிறது. காரணம். உணக்கு தூண் போன்ற கால்கள், பெரிய முலைகள், சற்று மேடிட்ட தொப்பை, அகன்று விரிந்த இடுப்பு, பூசணிக்காய் சூத்து, முக்கியமாக உப்பிய அந்த பண் புண்டை, இதெல்லாம் எனக்கு வெறியூட்டக்கூடியது என்றபடி சின்னம்மாவின் தொடைகளை தடவி அமுக்கி, புண்டயில் விரலை விட்டேன்.

அதிசயமான ஆம்பிளைதாண்டா நீ என்ற சின்னம்மா உனக்கு நடிகைகளில்( actress ) யாரெல்லாம் பிடிக்கும்? என்று கேட்டாள். நான் உடனே டீவி, சினிமாக்களில் வரும் குண்டான வயதான அம்மா, பாட்டி வேடத்தில் நடிக்கும் நடிகைகளை பட்டியலிட்டேன். அதை கேட்ட சின்னம்மா நான் சொன்ன நடிகைகளில் 2 பேரை குறிப்பிட்டு அவள்கள் அழகாக( beautiful ) இருக்க மாட்டர்களே? என்றாள். நான், அட அழகில்லைன்னா என்ன? அவர்களுக்கு இடுப்பு, சூத்து, புண்டைல்லாம் ரொம்ப பெரிசு, அது போதும் எனக்கு என்றபடி, சின்னம்மா புண்டை பருப்பை நோண்டினேன்.

சின்னம்மா ஏய் மணி 8 அகிறது, ஒரு வழியாய் ஒழுத்துவிட்டு, சாப்பிட்டபின்( dinner ) படுக்கலாம், படுத்தபிறகு என்னை தொந்தரவு செய்யாதே என்றாள். நானும் சரி சின்னம்மா என்றபடி சோபாவில் காலை விரித்து உட்கார்ந்திருந்த அவளின் பருத்த கூதியை விரித்து நக்க ஆரம்பித்தேன், அவளின் கூதிப்பருப்பை லேசாக கடித்து சப்பி உறிஞ்சினேன்.

சின்னம்மா வலிக்குதுடா மெதுவா என்றாள். நான் டியூப் லைட் வெளிச்சத்தில்( light ) அவள் கூதியை விரித்து பார்த்தேன். வயதான புண்டைதான் இருந்தாலும் பளீரென்று மின்னியது, பருத்த உப்பிய புண்டயின் வெளிப்புற சதைகள், தடித்த உட்புற உதடுகள், ரோஸ் நிற உட்புற சதைகள், உச்சியில் நீண்டிருக்கும் பருப்பு என்று காமச்சுரங்கமாய் என் சின்னம்மாளின் புண்டை என்னை வெறியூட்டியது.

நான் மீண்டும் ஒரு பத்து நிமிடம்( minutes ) நக்கி சப்பிவிட்டு எழுந்தேன். சின்னம்மா அவளின் புடவை பேஃன் காற்றில் பறக்க கால்கள் விரிந்த நிலையிலேயே ஒரு மாமிச மலை போல கிடந்தாள். என் சுன்னி( cock ) பிசுபிசுப்புடன் கடப்பாரை போல சின்னம்மா கருப்பை வாயில் வரை பயணம் செய்ய தயாராய் இருந்தது.

நான் மண்டியிட்டு அவளின் புண்டை நேரே உட்கார்ந்தேன். என் சுன்னியின் உயரமும் சோபாவில் கிடந்த சின்னாத்தா புண்டயும் நேராக இருந்தது. என் கால்முட்டி வலிக்காமலிருக்க கீழே ஒரு துண்டை மடித்து போட்டேன்., பின் என் சுன்னி முனையால் சின்னம்மாளின் புண்டை பருப்பை தேய்த்தேன். சின்னம்மா ஸ்ஸ்ஸ்……என் அக்கா மகன் சுன்னி எனக்கு சுகம் குடுக்குது’ என்று முனகினாள்.

நான் உடனே என் சுன்னியை சட்டென்று உள்ளே சொருகி முன்னும் பின்னும் என் இடுப்பை அசைத்து ஒழுக்க ஆரம்பித்தேன். ஒழுத்துக்கொண்டே சின்னம்மா ஏதாவது அசிங்க, அசிங்கமா பேசு( talk ) என்றென். என் சின்னம்மா உடனே ‘உன் சின்னாத்தா புண்டய நக்கு, உன் சின்னம்மா மூத்திரத்த குடி,உன் சின்னம்மாளை விரிச்சு போட்டு ஒழு,உன் சின்னம்மாவுக்கு ஒழ் சுகம் கொடு, உன் சின்னம்மாவை குனிய வச்சு ஒழு( fuck ), உன் சின்னம்மாளையே நீ வைப்பாட்டியா வச்சுக்க’ என்று கத்தினாள்.

நான் எதிர்பார்த்த வார்த்தகள் கிடைத்தவுடன் நான் என் சின்னம்மாவின் இரு தொடைகளையும் பிடித்துக்கொண்டு வேகமாக அடித்து, ஒழுக்க ஆரம்பித்தேன். என் இடுப்பு சின்னம்மாவின் உப்பிய புண்டை சதைகளிலும், தொடைகளிலும், அடி வயிற்றின் தொப்பையிலும் மோதிய சத்தம், சொத்..,சொத்..,சொத்… என்று கேட்டது. எனக்கு உச்சகட்டம் வந்தவுடன் ‘சின்னம்மா நீங்கதான் எனக்கு பொண்டாட்டி( wife ), வைப்பாட்டி( keep ), என் சின்னம்மா…,என் சின்னம்மா என்று கத்தியபடி என் உயிர்த்திரவத்தை என் ஆசை சின்னம்மாவின் புண்டயில், கருப்பை வாசல் வரை பீய்ச்சியடித்தேன். அப்படியே சின்னம்மா பக்கத்தில் சோபாவில் சாய்ந்தேன்.

சின்னம்மா என்னை இழுத்து அவளின் சுரைக்காய் முலைகளில் சாய்த்துக்கொண்டு ‘ இந்த வயதான காலத்திலும் என் அக்கா மகனிடம் நான் திகட்ட திகட்ட ஒழ் சுகம் அடைகிறேன்’ என்று சொல்லிவிட்டு, என்னை தன் மார்போடு இருக்கி அனைத்தாள். நான் வாங்க சின்னம்மா சாப்பிட்டுவிட்டு தூங்கலாம்( sleep ) என்று சொல்லியபடி எழுந்தேன்.
ஆசை அறுபது நாள் மோகம்( lust ) முப்பது நாள் என்பது போல் மூன்று மாதமாய் 150 முறைக்கு( times ) மேல் சின்னம்மாவை நக்கி, சப்பி ஒழுத்த பிறகு எனக்கு ஓழ் வெறி கொஞ்சம் குறைந்தது. இனி சின்னம்மாவை நிதானமாய் அனுபவித்து ஒழுக்க முடிவு செய்தேன்.

குளித்து விட்டு பாத்ரூமிலிருந்து வந்த சின்னம்மாவை கூப்பிட்டு ஹாலில் நிற்க வைத்து தலை முதல் கால் வரை உற்று பார்த்தேன். என்னடா புதுசா பாக்கிர மாதிரி பாக்கிர? என்றாள். 5 நிமிடம் அப்படியே நில்லுங்கள் என்று சொல்லிவிட்டு சின்னம்மாவை பார்த்தேன். சின்னம்மாவின் தலை முடி முன் நெற்றியிலும், காதோரத்திலும் நரைத்திருந்தது அழகாக இருந்தது. கழுத்திலும் கை விரல்களிலும் சுருக்கம் இருந்தது.

சின்னம்மா பாவாடயை மார்பு வரை தூக்கி கட்டியிருந்தாள். அதை அவிழ்த்து விட்டேன். டேய் இப்பதான் குளிச்சேன், இப்ப என்னை ஒழுக்காதே, நைட்டு வர்ரேன் என்றாள். இல்ல சின்னம்மா சும்மாதான்னு சொல்லிட்டு சின்னம்மாவின் முலைகளை பார்த்தேன். இரண்டு முலைகளும் சிறு சுருக்கங்களுடன் சுரைக்காய் போல இருந்தன். அடுத்து வயிற்றுப் பகுதி பெரிய தொப்பயுடன் 2 மடிப்புகளுடனும், நீண்ட சுருக்கங்களுடனும் இருந்தது. இடுப்பு இரண்டு அடி அளவு அகலத்துடன் இருந்தது.

கீழே எனக்கு பிடித்த புண்டை நன்கு பூரி போல் உப்பி நடுவில் 3 இன்ச் அளவு கோடுடன் சற்று கீழ் நோக்கி தொங்கினால் போல் இருந்தது. கால்கள், தொடைகள் இரண்டும் தூண் போல அகன்று பருத்து இருந்தது. 53 வயதை நெருங்கும் என் விதவை சின்னம்மா பருத்த குண்டான உடலுடன் எனக்கு காம தேவதயாய், காம சுரங்கமாய், உலகப் பேரழகியாய் எனக்கு காட்சியளித்தாள். நான் சின்னம்மா நீங்க போய் ட்ரஸ் மாத்திங்க என்றேன். சின்னம்மா என்னை ஆச்சரியமாக பார்த்தபடியே தன் பூசணிக்காய் சூத்தை ஆட்டியபடி ரூமிற்கு போனாள். நான் வெளியே கிளம்பினேன்.

காலேஜில் பிராக்டிகல் கிளாஸ்( class ) முடித்து விட்டு வரும்போது தேன்( honey ) பாட்டிலும், கனிந்த வாழைப்பழமும்( banana ) வாங்கி வந்தேன். இரவு இருவரும் சாப்பிட்டபின் சின்னம்மா ரூமில் சென்று படுத்தாள். நான் ரூமிற்குள் நுழைந்தேன். சின்னம்மா காலை சற்று அகட்டியபடி மல்லாக்க படுத்திருந்தாள். இவ்வளவு நாளும் நான் சின்னம்மாவின் இடுப்பு பகுதியில் மட்டுமே கவனம் செலுத்தி வந்தேன். இப்பொழுது முதன் முதலாக அப்படியே சின்னம்மா மேல் படுத்து, அவள் உதட்டில் அழுத்தமாக முத்தமிடேன்( kiss ). உதட்டை கவ்வி சப்பினேன்.

சின்னம்மா என் முகத்தை தள்ளியபடி என்னடா ஒழுக்க வந்ததும் நேராக என் புண்டைகிட்டதான போவ, இப்ப என்ன திடீர்ன்னு முத்தமெல்லாம்? என்றாள். நான் சும்மா ஒரு வித்தியசமா ஒழுக்கலாமின்னுதான் என்றேன். என்னமோ என்னை நீ உன் வைப்பாட்டி மாதிரியில்ல வச்சிருக்க என்றாள். நான் ஆமாம் சின்னம்மா எனக்கு கல்யணம் அகும் வரை நீங்க எனக்கு பொண்டட்டி, என் கல்யாணத்திற்கு( marriage ) பிறகு நீங்கதான் என் வைப்பாட்டி., இது நிச்சயம் என்றேன். நீயும் நானும் வச்சிருக்கும் இந்த தகாத உறவு வெளியில் தெரிந்தால், அவ்வளவுதான் காறி துப்புவார்கள், வெளியில் தலை காட்டமுடியாது என்றாள்.

நான் சின்னம்மா இது வரை இந்த விஷயம் யாருக்கும் தெரியாது, இனிமேலும் இதை நாம் ரகசியமாக வச்சிக்கலாம் என்றபடி அவளின் கழுத்தை உதட்டால் உரசியபடி கீழே வந்து ஜாக்கட், பிராவை கழட்டி எறிந்தேன். சுரைக்காய் முலைகலை தடவி, பிசைந்து, காம்புகளை மாற்றி மாற்றி சப்பி உறிஞ்சினேன். சின்னம்மாவின் மூச்சு( breath ) மெதுவாக அதிகமானது. என் சுன்னி முழு விறைப்படைந்தது. நான் அவளின் பருத்த வயிறு முழுவதும் உதட்டால் தடவி, தொப்புளை சுற்றி நாக்கால் வருடினேன். சின்னம்மா லேசான முனகலுடன் காலை மடக்கி விரித்தாள். நான் அவளின் பாவாடயை கழற்றி எறிந்து விட்டு பிரமாண்டமான தொடைகளை தடவி பிசைந்து அமுக்கிவிட்டேன்.

பின் அவளின் தொடைகளின் உள் பகுதிகளை நக்கினேன். சின்னம்மா ம்…..,ம்…. என்று முனகலுடன் லேசாக நெளிந்தாள். பின் அவளின் பூரி புண்டயை அழுத்தி பிசைந்தேன், புண்டைக்குள் விரலை விட்டேன். புண்டை கதகதப்பாக, கொழ, கொழவென்றிருந்தது. என் சுன்னியிலிருந்து நீர்( water ) ஒழுகியது.

நான் சின்னம்மா கால்களை அகலமாக விரித்து போட்டேன்., பின் தேன் பாட்டிலை திறந்து சின்னம்மா புண்டயை விரித்து தேனை ஊற்றி ஆசை ஆசையாய் நக்க ஆரம்பித்தேன். தேனின் சுவை, சின்னம்மா புண்டயின் மூத்திர வாடை( smell ), மதன நீரின் புளிப்பு எல்லாம் சேர்ந்து என்னை வெறியூட்ட சின்னம்மாவின் புண்டை பருப்பை சப்பி உறிஞ்சினேன்.

சின்னம்மா இடுப்பை மேலும் கீழுமாக அசைத்தபடி முனகினாள். நான் வாங்கி வந்திருந்த கனிந்த வாழைப்பழத்தை உறித்து தேனில் நனைத்து சின்னம்மா புண்டயில் மேலிருந்து கீழாக( down ) தேய்த்தேன். டேய் என்னடா என்னன்னுமோ செய்யிரே? என்றபடி காலை படுக்கையில் தேய்த்தாள். நான் அவள் புண்டை பருப்பில் வாழைப்பழத்தை அழுத்தி தேய்த்தேன். கனிந்த வாழைபழமானதாலும், அழுத்திதேய்த்ததாலும், பழம் சிதைந்து சின்னம்ம்மா புண்டை முழுவதும் திப்பி, திப்பியாக ஒட்டிகொண்டது.

நான் ஆசையுடன் என் குண்டு சின்னம்மாவின் பன்னுப்புண்டயை நன்றக விரித்து தேனும்,மூத்திரமும்,மதனநீரும் கலந்த வாழைப்பழத்திப்பிகளை நக்கி உறிஞ்சி சாப்பிட்டேன். சின்னம்மா உஸ்……புஸ்….. என்று மூச்சு விட்டுக்கொண்டே இடுப்பை மேலும் கீழுமாக அசைத்தபடியே, நல்லா நக்குடா, நல்லா நக்குடா, உண் சின்னம்மா புண்டய சப்புடா, கடிடா என்று கத்தினாள்.

நானும் அவளின் புண்டயின் உள்/வெளி உதடுகள்( lips ), புண்டயின் உட்புறச்சதைகள், கிளிட்டோரிஸ் அனைத்தயும் வெறி பிடித்தவன் போல் நக்கி, சப்பி உறிஞ்சி ஒரு சிறு தேனோ, மதன நீர்த்துளியோ, வாழைப்பழ பிசிரோ இல்லாமல் சின்னம்மா புண்டயை பளீரென்று ஆக்கினேன். என் சுன்னியோ கடப்பாரைப்போல் தகாத உறவு புண்டை சுகத்துக்காக துடித்துக்கொண்டிருந்தது. நான் என் சுன்னியின் முனையால் கிளிட்டோரிசில் தேய்த்தேன். சின்னம்மா டேய் என்னால தாங்க முடியலடா, சீக்கிரம் என்னை ஒழுடா என்று கெஞ்சினாள். நான் மெதுவாக என் சுன்னியை என் சின்னம்மா புண்டயில் நுழைத்தேன்.

சின்னம்மா காலை மடக்கி,விரித்து,மல்லாந்து படுத்திருக்க, நான் அவள் மேலே படுத்திருந்தேன். சின்னம்மாவின் முகம் முழுவதும் என் நாவால் நக்கி உதட்டில் அழுத்தி முத்தமிட்டேன். சின்னம்மா என்னை இருக்கி அனைத்து என் முதுகை தடவினாள். நான் அவள் காதோரம் மெதுவாக ‘சின்னம்மா’ என்று கூப்பிட்டேன். ம்.. என்றாள். உங்க புண்டயால என் சுன்னியை இருக்கிபிடிங்க என்றேன். உடனே அவளும் புண்டயின் உட்புறச்சதைகளை இருக்கி என் சுன்னியை பிடித்தாள்.

எனக்கு சொர்க்கத்தில் மிதப்பது போல இருந்தது. நான் மெதுவாக என் சுன்னியை அசைத்து அழுக்க அரம்பித்தேன். நான் ஒழுத்துக்கொண்டிருப்பது என் சின்னம்மாவை, என் அம்மாவின் கூடப்பிறந்த தங்கச்சியை, இந்த நினைப்பு எனக்கு மேலும் வெறியை தூண்டியவுடன் மேலும் வேக வேகமாக சின்னம்மா இடுப்பில் மோதி மோதி ஒழுக்க ஆரம்பித்தேன். 5 நிமிடத்திற்குப் பிறகு எனக்கு விந்து வரும் போல இருந்தது.

நான் உடனே என் சின்னம்மா, என் குண்டுப்பபுண்டயே, இந்தாடி சின்னம்மா என் விந்தை வாங்கிக்க என்று கத்தியபடி சர்…சர்…சர்ரென்று என் சூடான விந்தை என் சின்னம்மா புண்டை வழியாக அவளின் கருப்பை வாசலில் பீய்ச்சியடித்தேன். அப்படியே சின்னம்மா மேலேயே படுத்திருந்தேன்.

சின்னம்மா மேல் மூச்சு கீழ் மூச்சு வாங்க, என்னை கட்டிப்பிடித்து நீ கொடுத்த இந்த சுகத்தை என்னால மறக்கவே முடியாது. இதே போல அடிக்கடி செய்யிடா என்றாள். நிச்சயமா சின்னம்மா உன்னுடய குண்டு உடம்பு நான் அனுபவிக்கத்தான் என்று சொல்லிவிட்டு அவளின் சுரைக்காய் முலைகளில் முகம் புதைத்து தூங்க ஆரம்பித்தேன்.

4 கருத்துகள்:

Unknown சொன்னது…

indha kadhai migavum arumai. indha kadhayai ezhuthiyavrukku enadhu vazhthukkalum nandrigalum. ungaludaya unarchigal appadiye ennudaiya unarchigalodu othu pokirathu. indha anubhavathai veliyitta nanbarin mail id kidaikkuma?

Unknown சொன்னது…

indha kadhai migavum arumai. indha kadhayai ezhuthiyavrukku enadhu vazhthukkalum nandrigalum. ungaludaya unarchigal appadiye ennudaiya unarchigalodu othu pokirathu. indha anubhavathai veliyitta nanbarin mail id kidaikkuma?

Unknown சொன்னது…

indha kadhai migavum arumai. indha kadhayai ezhuthiyavrukku enadhu vazhthukkalum nandrigalum. ungaludaya unarchigal appadiye ennudaiya unarchigalodu othu pokirathu. indha anubhavathai veliyitta nanbarin mail id kidaikkuma?

Unknown சொன்னது…

indha kadhai migavum arumai. indha kadhayai ezhuthiyavrukku enadhu vazhthukkalum nandrigalum. ungaludaya unarchigal appadiye ennudaiya unarchigalodu othu pokirathu. indha anubhavathai veliyitta nanbarin mail id kidaikkuma?