26/6/12

இனிய ஆகாய பிரயாணம்

என் பெயர் ரவி , வயது 18 , நான் +2 முடித்துவிட்டு , லன்டனில் படிக்க போனேன் , வயது தான் 18, வயதிற்கேற்ற உடல் மற்றும் முகத்தோற்றம் இல்லாத ஒரு சிறுவனைப்போல் தோற்றம் உடையவன். (ஆனால் என் தம்பி என் வயதிற்கும் தோற்றத்திற்கும் நேர் மாறாக நீளம் & பருமனில் பெரியது). நான் மும்பையிலுருந்து விமானம் முலம் போக வேண்டும் என்னை சென்டஃப் பண்ண என் அப்பா , அம்மா எலோரும் வந்தார் நாங்கள் எல்லோரும் தமிழில் பேசி கொண்டுருந்தோம் . எஙக அப்பா எனக்கு அட்வைஸ் பண்ணீ கொண்டுருந்தார். இதை பார்த்த ஒருவர் ( பெரியவர் ) எங்கள் அருகில் வந்தார் , வந்து தம்பி எங்கு லன்டன்ணா போகுது என்று கேட்டார் நாங்கள் அமாம் என்று சொன்னோம் . அதற்கு அவர் என் மகள் லண்டன்தான் போரா அவ இந்த பிளைட் டீரிப்புக்கு புதுசு கொஞ்ஜம் துணைக்கு இருந்தால் நல்லா இருக்கும் என்று சொன்னார் . இங்கே எல்லாம் இந்தியில் பேசுரார்கள் நிங்கள் மட்டும் தான் தமிழில் பேசுரீர்கள் , என் மகள்க்கு இந்தி தெரியாது என்று சொன்னார் . அதற்கு என் அப்பா இவனும் புதுசுதான் ரெண்டுபேரும் ஒதாசையாக இருக்கட்டும் என்று சொன்னார் . நானும் சரி என்றேன் . அந்த பெரியவர் அவர் மகள்லை அறிமுகம் செய்து வைத்தார் . அவங்க பெயர் உமா , வயது 30 இருக்கும் , அவங்க குஷ்பு சைசுக்கு இருந்தாங்க அவங்க புருசன் லன்டனில் இருக்குறாராம் . அவரை பர்க்கபோறாங்க இதான் எனக்கு தெரிந்த செய்தி . பிளைடுக்கு நேரமாக நங்க ரெண்டு பேரும் உள்ளே சென்றோம் . முதலில் போர்டிங் முடித்தோம் . எங்க ரெண்டு பேருக்கும் பக்கத்து பக்கத்து சீட் நம்பர் நாங்க ரெண்டு பேரும் உள்ளே போனோம் அங்கே ஒரு பெரிய ஹால் லண்டன் போரவங்க எல்லாம் அங்கே உட்கார்ந்து இருதாங்கள் .சுமார் 350 பேரு இருதாங்க , நாங்கள் போய் உட்க்கார்தோம் . அப்ப தான் என்னிடம் பேச ஆரம்பித்தார்கள் . அவங்க சுடிதார் போட்டுருந்தாங்க . அவங்க புருசன் 7 வருசமா லண்டனில் இருப்பதால் இப்ப அவரை பார்க்க போறதா சொன்னாங்க , 7 வருசமா இங்கு வரவே இல்லையாம் , கல்யாணம் ஆகி 2 மாசம் இருந்தாறாம் அதற்க்கு அப்புறம் 7 வருசமா இங்கு வரவே இல்லையாம் . புருசனை பார்க்க போர சந்தோசத்தில் இருதாங்க . 20 வயது மதிக்கதக்க ஒரு பெண்மணி ஏர்வெர்ஸ் எல்லோரையும் கூப்பிட்டாள் , கூப்பிட்டு எல்லோரையும் பிளைட்டு உள்ளே உட்கார வைத்தாள் . எங்களுக்கு ஜன்னளோர சீட் கிடைத்தது அந்த பெண்மணி ஏர்வெர்ஸ் எல்லோரையும் சீட் பெல்ட் போட சொன்னால் நாங்களும் சீட் பெல்ட் போட முயர்ச்சி செய்தோம் அவகளாளே போட முடியவில்லை . என்னை உதவி செய்யுமாறு கேட்டாங்க நானும் அவங்களுக்கு சீட் பெல்ட் போட உதவினேன் . அப்ப என் கை அவங்க இடுபுல பட்டு அவங்க வையத்துல அமுக்கி சீட் பெல்ட் போட உதவினேன். அப்ப என்னைய்யும் அரியாமல் sorry சொன்னேன் . அதற்க்கு பரவா இல்லைப்ப என்று சொன்னாங்க பிளைட் டேக் ஆப் ஆக ரெடியாச்சு , பிளைட் வேகம் பிடிக்க பிடிக்க அவங்க என் கையை மெதுவ பிடிக்க பிளைட் மேலே ஏற ஏற அவங்க என் கையை இருக்கி பிடுச்சுடாங்க . நான் அவங்களை பார்க்க , பயம்ம இருக்கு அதான் என்று சொன்னாங்க பிளைட் டேக் ஆப் ஆச்சு . பிளைட் மேலே போனதும் தான் என் கையை தளர்தினாங்க . பிளைட் 10 மணி நேர பயணம் , நைட் ட்ரீப் என்பதால் ஏர்வெர்ஸ் எல்லோருக்கும் சாப்பாடு கொடுத்தார்கள் , சாப்பிட்டு முடித்தோம் . ஏர்வெர்ஸ் எல்லோருக்கும் போர்வை கொடுதார்கள் நான் எனக்கு வேண்டாம் என்று சொல்லிட்டேன் . அவங்க மட்டும் ஒரு போர்வை வாங்கி கொண்டார்கள் . லைட் எல்லாம் ஒஃப் ஆக தொடங்கியது . ஒரு சிறிய லைட் மட்டும் முன்னால் எரிந்தது . பிளைட் உள்ளே 95 % எல்லாம் இருட்டாக இருந்தது . தொலைகாட்சி பார்பவர்கள் பார்தார்கள் , துங்குறவர்கள் துங்கினார்கள் , உமா துங்குவதற்கு ஆயத்தமாக எங்கள் சீட் புஸ்பேக் சீட் 10 மணி நேர பிரயாணம் அதனால் படுத்துக் கொண்டே பிராயணம் பன்னா வசதியாக இருந்தது. எனக்கு நல்லா குளிருது ( அட ஒரு போர்வை வாங்கிகாமல் போய்டேனே என்று சிந்தித்து கொண்டு இருந்த்தேன் ) அதற்குள் உமா என்னை கூப்பிடும் சத்தம் கேட்டு திரும்பி பார்த்தேன் , உமா : என்னா குளிருதப்பா என்று கேட்டாங்க ரவி : இல்லை உமா : பரவாயில்லை இந்தா இந்த போர்வையை போர்திக்கோ ரவி : இல்லை நிங்க போர்திக்கங்க , நான் வேண்டா வேர போர்வை வாங்கிகுறேன் . உமா : ஒரே இருட்டா இருக்கு எல்லாம் துங்குறங்க இப்ப நீ கூப்பிட்டாலும் அவங்கலுக்கு கேட்காது , பாரு என் போர்வை பெரிசா இருக்கு வா சேர்ந்து போர்த்திக்குவோம் . ( எங்கள் இருவர் இடையில் உள்ள கை பிடியை அவங்களே ( உமா )எடுத்து விட்டாங்க , போர்வையை என் மேல் போர்த்திவிட்டு அவங்களும் போர்த்திட்டாங்க , இப்ப எங்க இரண்டு பேர் தோள்பட்டை உரசி கொண்டு இருந்தது , எங்க இரண்டு கையும் உரசி கொண்டு இருந்தது , இருட்டு நேரம் சுத்தி பார்த்தால் எல்லாம் தூங்கி கொண்டு இருந்தாங்க , ஒரு 15 நிமிடம் இப்படியே போச்சு திடிர் என்று என் தொடையில் எதோ கை இருப்பது போல் தோனுச்சு , என்ன என்று யூகிகையில் அது உமாவின் கை என்று புரிந்தது , அதனால் நான் ஒன்றும் நினைக்கவில்லை துக்க கலக்கத்தில் இருக்கும் என்று நினைத்தேன் , அனால் ஒரு 5 நிமிடத்தில் அது பொய்யானது , என் தொடையில் கை உருவது போல் இருந்தது , நான் துங்குவது போல நடித்து கொண்டு இருந்தேன் , அனால் அந்த சுகம் எனக்கு வேண்டும் போல இருந்தது . அந்த கை விரைவில் முன்னேறி என் சுன்னிக்கும் மிக அருகில் வந்தது. என் சுன்னி வேறு விரைக்க அரம்பித்தது , அந்த கை என் சுன்னி தண்டை மெதுவாக வருடியது , சற்று நேரத்துக்கு பின் அந்த கை மெல்ல என் பேண்ட் ஜிப்பை மெதுவா விடுவித்தது , நான் இது வரை துங்குவது போல் பாவனை பண்ணி கொண்டு இருந்தேன் , நான் உள்ளே ஜட்டி போட்டு உள்ளேன் , அதன் மேல் மெதுவாக உமா கை விளையாடியது . என்னால் பொறுக்க முடியவில்லை மெதுவாக அசைந்தேன் . அவங்களும் கையை எடுக்கவில்லை , மெதுவா நான் விழித்து பார்த்து அவங்க கையை பிடித்து ரவி : என்னா பண்ணுறீர்கள் என்று கேட்டேன் . உமா: சும்மா தான் உனக்கு பிடிக்காட்டி வேண்டாம் இந்தா நி வேண்டா என் முலையை தொட்டு பாரு ( என்று என் கையை அவங்க மார்பு மேல் வைத்தாங்க என்னால் ஆசையை அடக்க முடியவில்லை கொஞ்ஜம் நல்லா மார்பை போட்டு கசக்கிடேன் ) உமா : ம்ம் இவளவு ஆசையை வைத்து கொண்டு கள்வனை போல் உட்கார்ந்துருக்கியே ம்ம் அ ஆ இரு வாறேன் ( என்று சொல்லிட்டே என் கையை எடுத்து அவங்க சுடித்தார் உள்ளே விட்டுகிட்டங்க வெறும் பிரா மேலே பிசைந்து கொண்டு இருந்தேன் , அவங்க என் ஜட்டினுல் கை விட்டு என் தண்டோட விளையாடி கொண்டிருந்தாங்க , உமா: என்ன இவ்வளவு பேரிசா இருக்கு எனக்கு ரொம்ப பிடிக்கும் ( இது எல்லாம் போர்வை உள்ளே நடக்கிறது , அதனால் வெளியில் தெரிவதற்க்கு வாய்ப்பில்லை நான் என் கையை கீழே எடுத்து போய் அவங்க பேண்ட் நாடா வை அவிழ்த்தேன் ) உமா: ம் அவசரத்தை பாரு இரு நானே கழட்டுறேன் ( அவங்க கீழே கையை எடுத்து போயி அவங்க பேண்டை கழட்டிணாங்க இப்ப அவங்க இடுப்புக்கு கீழ் பேண்ல் இல்லை வெறும் ஜட்டி மட்டும் தான் ) உமா: உன் பேண்ட் பொல்டே களட்டி உன் சுன்னிய காட்டுடா , ரவி : வேண்டாம் பயம்மா இருக்கு உமா: பொம்பளை நானே கழட்டீட்டேன் உனக்கு என்ன ? ரவி : நிங்க ஜன்னலோரம் உட்கார்ந்து இருக்கிறிர்கள் உமா: அதும் இருட்டாதானே இருக்கு கழட்டு ரவி : பிளீஸ் வேண்டாம் உமா: இப்ப கழட்ட போறியா இல்லையா ( என்று அவங்களே பெல்டை கழட்டி விட்டாங்க ) ம் பூள்ளாயெல்லாம் கழட்ட வேண்டாம் உன் காலுக்கு அடியிலே மாட்டுனா போல வச்சுக்க , இரு ஜட்டியையும் கொஞ்ஜம் கீழே இழுத்துக்குறேன் ( என்று என் முழங்கால் கீழ் ஜட்டியையும் இழுத்துட்டாங்க , இதெல்லாம் போர்வை உள்ளே , விரு விரு என்று தலையை கீழே கொண்டு போய் சப்ப அரம்பிதுட்டங்க வாவ் என்னா சுகம் ரவி : ம் ம் அ ஆ ( அவங்க ஜட்டிய கொஞ்ஜம் கீழே இறக்கிவிட்டு என் தலையை பிடித்து கீழே வச்சு சப்ப சொன்னாங்க ) உமா : போதும் வா என் இடத்துக்கு நான் உன் மடியிலே உட்கார்ந்து தேங்காய் உறிப்போம் ரவி : தேங்காய் உறிக்கிறது என்றால் என்னா ? உமா: உனக்கு தெரியாது நான் சொல்லுரபடி கேளு வா சீக்கிரம் அப்படி உட்கார் உன் கஜகோலை இது உள்ளே தினி ம் அப்படி தான் அ ஆ ஆ ( மெதுவாக சொனங்க ) பிளைட் உள்ளே இருட்டா இருக்கிறது , அத்னால் யாருக்கும் நாங்கள் செய்வது தெரியாது மெதுவாட ம் அப்படித்தான் ம் அ ஆ இப்படி செய்து செய்து உச்சத்தை அடைந்தோம் நான் அவங்களை பார்தேன் , அவங்க கண்களால் என்க்கு நன்றி உரைத்தாங்க ரெண்டு பேரும் அப்படியே அனைத்தபடி உறங்கினோம்

கருத்துகள் இல்லை: