26/6/12

இன்ஸ்டியூட்டில் துவங்கிய வாழ்க்கைப் பயணம்

எனது பெயர் லதா. +2 முடித்தவுடன் மேலே படிக்க வேண்டும் என்று ஆசை இருந்தாலும், சிறு வயதில் தாயார் போய் விட்ட காரணத்தாலும், வேண்டாம் என்று தந்தை கூறியதாலும் வீட்டிலேயே எப்பொழுதும் கனவுலகில் சஞ்சரித்துக்கொண்டு இருப்பேன். ஆரம்பத்தில் எப்படியும் எனக்கொரு ராஜகுமாரன் வந்து என்னைக் கொண்டு செல்வான் என்று இருந்த நான், நாளாக ஆக, மனம் நொந்து வீட்டிலேயே அடைந்து கிடக்கலானேன். ராஜகுமாரன் இல்லையென்றாலும், ஒரு பிச்சைகாரனாவது வர மாட்டானா, வந்து என் பெண்மையை ஆளமாட்டானா என்று ஏங்கிக்கொண்டு இருப்பேன். எனக்கு திருமணம் முடிந்த பின் தான் திருமணம் செய்து கொள்வதாகக் கூறி வந்த எனது அண்ணன், தொடர்ந்து மூன்று முறை பெண் பார்க்க வந்தவர்கள் என்ன காரணத்தாலோ தட்டிச் சென்றவுடன் மனம் மாறி அவனது திருமணத்தை முடித்துக் கொண்டு தனிக் குடித்தனம் சென்று விட்டான். வீட்டில் அப்பா வேலைக்கு போன பிறகு பொறுமையாக காலை சிற்றுண்டி சாப்பிட்டு விட்டு 10 மணி அளவில் டைப் அடிகக போய் வருவேன். பொதுவாக அந்த நேரத்தில் கூட்டம் அதிகம் இருக்காது. ஆனால் அதே நேரம் டைப் அடித்து பழக கொஞ்ச கூட ஆர்வமே இல்லாமல் அப்பா சொன்ன ஒரே காரணத்திற்காக சென்று கொண்டு இருந்தேன். அந்த இன்ஸ்டியூட் நிர்வாகி காலை நேரத்தில் ரொம்ப பிசியாக இருப்பார். காலையில் என்னை பார்த்தவுடன், அம்மா லதா, நான் வீட்டிற்கு போய் டிபன் சாப்பிட்டு வருகிறேன் என்று சென்று விடுவார். அப்பவுடைய நண்பர் என்பதாலும், வீட்டில் போர் அடிப்பததாலும் நானும் அப்படியே டைப் அடித்து முடித்து, பிறகு ரோட்டில் வருவோர் போவோர் எல்லோரையும் பார்த்து கொண்டு இருப்பேன். அப்போது தான் ஒரு நாள், எனது பக்கத்து வீட்டு சிடூமூஞ்சி புதிதாக டைப் கற்றுக்கொள்ள வந்து சேர்ந்தது. அவன் பெயர் சித்தார்த்தன், டிகிரி முடித்து வேலை இல்லாமல் தாழ்வு மனப்பான்மையோடு இருப்பவன். ஆள் நல்ல பர்சனாலிடி. பார்த்தவுடன் திரும்ப பார்க்க வைக்கும் ஆனால் அவன் சிரித்து நான் பார்த்தது இல்லை. நானும் பெண் என்றும் பாராமல் எத்தனை முறை அதற்கு சிக்னல் கொடுத்தாலும், குரங்கு பார்க்காதது போல் இருக்கும். அவனை பற்றி அந்த இன்ஸ்டியூட் நிர்வாகி பெருமையாக பேச பேச எனக்கு அவன் மேல் ஒரு இனம் புரியாத உணர்வு ஏற்பட்டது எப்படியாவது அவனை கவர வேண்டும் என்று தினம் பார்த்து பார்த்து உடை உடுத்தி செல்ல ஆரம்பித்தேன். மனதிற்குள் பெயர் பொருத்தம் கூட பார்த்தேன், லதா-சித்தார்த்தன், ஆஹா ! எவ்வளவு பொருத்தம் என்று எண்ணி கொள்வேன். அவனை பார்த்தாலே எனக்கு உடம்பில் ஏதேதோ செய்ய ஆரம்பிக்கிறது. எத்தனையோ அழகான ஆண்களை பார்த்திருந்தாலும், இவனிடம் மட்டும் என் மனம் படாத பாடு படுகிறது. தப்புத் தப்பான எண்ணங்கள் மனதில் ஓடுகிறது. எப்படியாவது அவனை தொட்டு பார்க்கத் தூண்டுகிறது. பேப்பரை லோடு செய்வது போல், புதிதாக சொல்லித் தருவது போல் நானும் அவனை அடிக்கடி உரசி அவனது தவிப்பை ரசிப்பது உண்டு. நான் ஏங்கியது போல் ஒரு நல்ல சந்தர்ப்பம் எனக்கு வாய்த்தது. காலையில் இருந்து இன்ஸ்டியூட் பக்கம் எனது ஆருயிர் சித்தார்த்தன் வராத காரணத்தால், அன்று சாயந்திரம் மீண்டும் இன்ஸ்டியூட் சென்றேன். அங்கு என் தந்தையும் இன்ஸ்டியூட் நிர்வாகியும் பதட்டமாக பேசிக்கொண்டு இருந்தனர். என்னைப் பார்த்தவுடன், நிர்வாகி, வழக்கம் போல், "வாம்மா லதா, நல்ல நேரத்தில் நீ வந்தாய், அவசர வேலையாக நாங்கள் பக்கத்து ஊருக்கு போக வேண்டி இருகிறது. நாளை காலை ஊர் திரும்பி விடுவோம். அது வரை சிரமம் பாராமல் இன்ஸ்டியூடை பார்த்துக்கொள்ளம்மா என்று கூறினார். அப்பாவும், "லதா, வீட்டைப் பூட்டிக்கொண்டு ஜாக்கிரதையாக இரம்மா, வேலையை முடித்துக்கொண்டு சீக்கிரம் திரும்பி விடுவோம்" என்று சொன்னவுடன் என்னையும் அறியாமல் மனம் குதூகலித்தது. ஆஹா, கடவுளே எனது துன்பத்தைப் பார்த்து மனம் இறங்கி எனக்கு உதவுகிறார் போலிருக்கு என்று நினைத்தேன். இரவு மணி 8 ஆகும் போது, மனம் கிடந்து வேதனைப் பட்டது, என்னடா இன்னும் நம் ஆளைக் காணவில்லையே என்று மனம் ஏங்கியது. அப்போது எனதருமை சித்தார்த்தன் சற்று தள்ளாடியபடி வந்தான். என்னைப் பார்த்தவுடன் அவன் முகம் பிரகாசமாகியதை நான் கவனிக்க தவறவில்லை. என்ன இது வழக்கத்திற்கு மாறாக இருக்கிறதே என்று நினைத்து சந்தோஷப்பட்டேன். இன்ஸ்டியூட்டைப் பூட்டுகிற நேரமாகியதால், எங்கள் இருவரைத் தவிர யாருமே இல்லை. தன்னுடன் படித்த நண்பனின் திருமண விருந்தில் நண்பர்களின் வற்புறுத்தலால் தான் மது அருந்தியதாகவும், வீட்டில் தந்தைக்குத் தெரிந்தால் தன்னை வீட்டை விட்டு துரத்தி விடுவார் என்பதால் தான் சற்று நேரம் என்னிடம் பேசிவிட்டு போகலாம் என்று வந்ததாகக் கூறினான். அவனது தந்தைக்கு பயந்து இன்ஸ்டியூட்டின் முன் பக்க கதவை மூடிவிட்டு வந்தேன். இப்பொழுது யார் தொந்தரவும் இல்லாத காரணத்தால், சித்தார்த்தன், வழக்கத்திற்கு மாறாக என்னருகே வந்து அமர்ந்தான். பிறகு என் கையை எடுத்து தனது கையால் தடவியபடி, லதா, உன்னிடம் ரொம்ப நாளாக சொல்ல வேண்டும் என்று நினைத்து இருந்தேன், அதற்கு சந்தர்ப்பமும் அமையவில்லை, தைரியமும் வரவில்லை. இன்று நான் தண்ணியடித்ததும் இல்லாமல் உன்னை தனியாக சந்தித்ததால் என் மனதை திறக்க முடிவு செய்து விட்டேன், என்று கூறியவுடன் என் மனம் வானில் சிறகடித்து பறந்தது. அவன் குடித்ததாலோ என்னவோ, என்னிடம் கண்டபடி பிதற்றியபடி இருந்தான். என்னைப் போன்ற அழகான, அடக்கமான பெண்ணைத் தான் வாழ் நாளில் பார்த்ததே இல்லையன்றும், வாழந்தால் என்னோடு தான் வாழ வேண்டும் என்று இருப்பதாகவும் கூறினான். நான், “கடவுளே, இதைத் தானே இத்தனை நாளாக ஏங்கி இருந்தேன்” என்று மனம் சந்தோஷப்பட்டேன். அவன் தனது கல்லூரி காலத்து கதையை விவரித்துக் கொண்டு இருந்ததில் நேரம் சென்றதே தெரியவில்லை. அதே நேரத்தில், என் தந்தையும் ஊரில் இல்லாத காரணத்தால், நான் கவலை ஏதுமின்றி அவன் அருகாமையில் சந்தோஷமாக இருந்தேன். நேரம் ஆக ஆக, என் கையைப் பிடித்து தடவியபடி இருந்தவன், மெல்ல எனது இடையை ஒரு கையால் பிடித்து இன்னும் நெருக்கமாக அமர்ந்த போது என் உடம்பு சிலிர்க்க ஆரம்பித்தது. இருவரின் தொடையும் ஒன்றோடு ஒன்று உரசியது, இருவர் கைகளும் ஒன்றோடு ஒன்று பின்னியது. இருவருக்கும் உணர்ச்சி ஆறாக பெருக்கெடுத்து ஓடியது. மெல்ல தனது உதட்டால் என் கை, கன்னம், என்று ஆரம்பித்து உதட்டோடு உதடு வைத்து முத்தம் கொடுக்க ஆரம்பித்தான். முதன் முதலில் மதுவின் நெடியும், ஒரு ஆடவனின் ஸ்பரிசமும் எனக்குள் ஒரு கிறக்கமே உண்டாக்கியது. எனது இடையைப் பிடித்திருந்த அவனது இடது கை இப்பொழுது கை மாறி வலது கையால் பிடிக்கப்பட்டு, பின்னர் இரு கரங்களால் இறுக்க அணைக்க ஆரம்பித்தது. அணைத்தபடி எனக்கு ஒரு ஆழ்ந்த முத்தத்தைப் பதித்தான். அந்த முத்தத்தில் நான் என்னையே மறந்தேன், கண்களை மூடி அடுத்து வரப் போவதை எண்ணி காத்திருக்க ஆரம்பித்தேன். அவன் என் உதட்டோடு உதடு வைத்து நாக்கால் என் நாக்கில் வைத்து உறவாடியது என் உடம்பில் எங்கெங்கோ என்னென்னவோ செய்தது. மெல்ல அவனது கைகள் என் வயிற்றின் மீது ஊறுவதை சிலிர்ப்போடு உணர்ந்தேன். தொப்புள் குழிக்குள் விரலை வைத்து தடவி விளையாட, மற்றொரு கை மேலே ஏறி என் ரவிக்கையில், முன் பாகத்தின் பிடி படாத கொங்கையை அழுத்த, ரவிக்கையைத் தூக்கிக் கொண்டு விடைத்த முலைக்காம்பைப் பிடித்து வலி வராதவாறு கிள்ளினான், இடையிடையே முத்தத்தை விடாமல் தொடர்ந்தோம். இப்பொழுது முத்தத்தை கொடுத்தபடி அவனது அகன்ற மார்பில் என் மார்பில் அழுத்தியபடி கைகளால் என் முதுகை தடவிக்கொண்டு என் ரவிக்கை இல்லாத சதைப் பகுதியில் மிருதுவாகத் தடவி, நான் உணரும் முன் என் ரவிக்கையை கழற்றி அதனுடன் உள்ளே இருந்த ப்ராவையும் சேர்த்து அவிழ்த்து எடுத்து என் பொற் கலசங்களுக்கு விடுதலை கொடுத்தான். அந்த இரு கை படாத கொங்கைகளைப் பார்த்தவுடன் அவனுக்கு பொறுமையிழந்து கைகளால் தடவியும், பிசைந்தும், விரல்களால் காம்பை நசுக்கி, நாக்கால் நக்கி, பற்களால் செல்லமாக கடித்து விளையாட, எனக்குள் உணர்ச்சி பிரவாகமாகி வெள்ளமாக கரைபுரண்டு ஓட ஆரம்பித்தது. இது தவறு என்று உள் மனம் கூறினாலும், உடம்பு மனதின் கட்டுபாட்டை இழந்து வெகு நேரம் ஆகி இருந்தது. கால்கள் வலுவிழந்து தள்ளாட ஆரம்பித்தையடித்து என்னை அணைத்தபடி அருகிலிருந்த நீள பெஞ்சில் என்னை படுக்க வைத்து தனது சிருங்காரத்தை தொடர்ந்தான். வாழ்வில் முதன் முதலில் பெறும் இன்பத்தில் மனம் லயித்து சந்தோஷத்தில் திளைக்க ஆரம்பித்தேன். இப்போது சித்தார்த்தன் ஒரு கையால் எனது கொங்கையை பிடித்துக் கொண்டே இன்னொரு கையால் எனது ஆலிழை வயிற்றில் தடவிக்கொண்டு எனது நாபிக்கமலத்தில் விரலை விட்டு என் உணர்ச்சியை கிளறி விட்டுக் கொண்டு இருந்தான். நான் என் கைகளால் அவன் தலையை வருடி, முடியை கலைத்து, அவனுக்கு முழு ஒத்துழைப்பைக் கொடுத்துக் கொண்டிருக்க, அவனது ஒரு கை இடுப்பு பிரதேசத்தில் என் புடவையை நெகிழ வைத்து, மெல்ல அவிழ்த்தெறிந்தான். பிறகு, பொறுமை இழந்தவனாய், என் உள் பாவாடையையும், அதனுடன் எனது பேண்டீசையும் சேர்த்து அவிழ்த்தான். என் மனதில் வெட்கம் தோன்றினாலும், திடீரென்று கிடைக்கும் அதிகமான சந்தோஷத்தில் மனம் லயித்து அடுத்து என்ன செய்யப் போகிறானோ என்று ஏங்க ஆரம்பித்தது. திடீரென்று நான் பிறந்த மேனியாய் எங்கோ படுத்து இருப்பது போல் இருக்கவே, மெல்ல கண்ணைத் திறந்து பார்த்தால், என் ஆருயிர் சித்தார்த்தன், அம்மணமாய் இருந்த என் பிறந்தமேனியை வெறுமனே பார்த்து ரசித்துக் கொண்டு இருக்க, எனக்கு எங்கிருந்தோ திடீரென வெட்கம் பிடுங்கித் தின்றது. என் இரு கைகளால் எதை மூடுவது என்று தெரியாமல் குழம்பி, என் உடம்பை மறைக்க முயற்சிக்க, சித்தார்த்தனோ, லதா, எவ்வளவு அழகாக இருக்கிறாய் தெரியுமா, என்னை தயவு செய்து முழுமையாக பார்க்க விடு, என்று சொன்னபடி என் இரு கரங்களைப் பிடித்து அவன் கைகளால் சிறை வைத்தான். வெட்கத்தில் என் கண்களை இறுக்க மூடிக் கொண்டேன். சித்தார்த்தன், என் கைகளைப் பிடித்தபடி என் வயிற்றில் முகம் வைத்து மெல்ல கீழே செல்ல செல்ல என் இருதயமே வெடித்து விடும் போல் இருந்தது. ஒரு கையால் என் மயிர் கற்றைக்குள் விரல்களால் கோதி விட்டுக் கொண்டு ஈரம் சொட்டிக் கொண்டிருந்த புண்டை இதழ்களை விலக்கி ஒரு முத்தம் கொடுத்தான். எனக்கு வெட்கமாக இருந்தாலும், என்ன இவன், மூத்திரம் இருக்கும் அந்த இடத்தில் போய் வாயை வைக்கிறானே என்று அவன் தலையை இழுத்து வேண்டாம் ப்ளீஸ் என்று கெஞ்ச, அவனுக்கு வெறி அதிகமாகி, வாயில் முத்தம் கொடுப்பதைப் போல் புண்டையில் அவன் வாயை வைத்து நாக்கால் உள்ளே விட்டு என்னை இன்பத்தால் சித்திரவதை செய்தான். புண்டையிலிருந்து வாயை எடுத்தவன், ஒரு விரலால் புண்டைக்குள் விட்டு என்னென்னவோ சித்து வேலைகளச் செய்தான். திரும்பவும் விரலை எடுத்து அதற்கு பதில் நாக்கை விட்டு மீண்டும் என்னை சொர்க்கத்துக்கு அழைத்துச் சென்று கொண்டு இருந்தான். ஒரு கணம் நான் செயலற்று இருக்க, நான் மெல்ல கண்களைத் திறந்து பார்த்தால், சித்தார்த்தன் அவசர அவசரமாக அவனுடைய உடைகளை கழற்றிக் கொண்டு இருந்தான். என் கண்களால் நம்பவே முடியவில்லை. நான் சிறுவர்களின் பூலை பார்த்ததுண்டு, ஆனால் ஒரு வாலிபனின் பூலை முழு விரைப்பாகவும், நீட்டாகவும், மொத்தமாகவும் ஏதோ ஒரு இரும்பு தடி போல் இருந்ததை வாழ்வில் முதல் முறையாக இப்போது தான் பார்க்கிறேன். தனது ஆடைகளை முழுவதும் எடுத்தெறிந்து விட்டு என் மேல் வந்து படர்ந்தான். எங்கள் இருவர் உடலும் கட்டிப் புரண்டு ஒன்றுடன் ஒன்று பின்னி பிணைந்து இருக்கும் போது, சித்தார்த்தன் எழுந்து அவனுடைய பூலை எடுத்து ஈரமாக இருந்த என் புண்டையின் இதழ்களை விலக்கி உள்ளே மெல்ல வைத்தான். அடுத்து என்ன நடக்கப் போகிறதோ என்று நினைத்த படி நான் பார்க்க, சித்தார்தனின் பூல் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக உள்ளே போக ஆரம்பித்தது. முதலில் சற்று கடினமாக இருந்தாலும், மெல்ல அவனுடய பூல் என் புழை சுவர்களை தேய்த்து சென்று என் புண்டையைக் கிழித்து விடுவது போல் இருந்தது. ஒவ்வொரு முறை அவன் பூல் உள்ளே செல்லும் போதும், திரும்ப வெளியே வரும் போதும் எனக்கு சொர்க்கத்துக்கு போவது போல் இருந்தது. கடவுளே, இந்த சொர்க்கம் எனக்கு எப்போதும் கிடைக்க வேண்டுமே என்று அந்த நேரத்திலும் மனம் வேண்டியது. இப்போது சித்தார்த்தனின் பூல் வேகம் எடுத்து ஏதோ ஒரு மோட்டார் பிஸ்டன் போல் உள்ளே, வெளியே போய் வந்துக் கொண்டு இருக்க, என் உடம்பும் அதற்கேற்றார் போல் அவனுடன் இசைந்து கொடுக்க சட்டென சித்தார்த்தனின் பூலில் இருந்து அவன் நரம்புகள் புடைக்க திரவத்தை என்னுள் பாய்ச்சினான். இருவரும் களைப்படைந்து ஒருவரை ஒருவர் கட்டி பிடித்தபடி சற்று நேரம் படுத்தோம். இப்போது சித்தார்த்தன் சுய நினைவுக்கு வந்தவனாய், எழுந்து உட்கார்ந்து என் கைகளைப் பிடித்து தன்னை மன்னிக்குமாறு மன்றாடினான். கண்டிப்பாக அவனுடைய தந்தையிடம் சொல்லி என் தந்தையிடம் மறு நாளே வந்து பேசுவதாகக் கூறினான். சொன்னபடி மறு நாள் அவனுடைய பெற்றோரோடு எங்கள் வீட்டிற்கு வந்து என் தந்தையிடம் முறைப்படி பெண் கேட்டார்கள். என் தந்தை முதலில் அவர்கள் வேறு ஜாதி நாங்கள் வேறு ஜாதி என்று பேச ஆரம்பிக்க, சித்தார்த்தனின் தந்தை, சின்னஞ் சிறுசுகள், ஒன்றை ஒன்று விரும்புகின்றன, இந்த காலத்தில் போய் ஜாதி, மதம் எல்லாம் பார்க்காதீர்கள் என்று சொல்ல, என் தந்தை என்னைப் பார்க்க, நான் வெட்கப்படுவதைப் பார்த்து, அவரும் சந்தோஷமாகி, அடுத்த முகூர்த்தத்தில் எங்கள் இருவருக்கும் திருமணம் இனிதே நடந்தேறியது. இப்போது, திருமணம் ஆன ராசியோ என்னவோ, தனியார் நிறுவனத்தில் நல்லதோர் வேலை கிடைத்து, கை நிறைய சம்பளத்தோடும், மனம் நிறைய சந்தோஷத்தோடும் வாழ்ந்து வருகிறோம்

கருத்துகள் இல்லை: