20/3/12

சுந்தரியின் சிதியும் கல்யாணியின் கதியும்-1!

சுந்தரியின் சிதியும் கல்யாணியின் கதியும்-1!


என் பெயர் ராஜா. நான் ஒரு பெரிய சிட்டியில் பி.ஈ ரெண்டாம் ஆண்டு ஹாஸ்டலில் தங்கி படிக்கிறேன். வயசு 20. எங்க அப்பாவும், அம்மாவும் மெட்ராஸில குடியிருக்காங்க. நான் ரெண்டு, மூனு மாசத்துக்கு ஒருதடம்தான் வீட்டிற்கே போவேன்.

எனக்கு 15 வயசிலேயே செக்ஸ் அறிமுகம் ஆயிடுச்சு. அப்பவே என்கூட படிக்கும் பெண்களின் மார்பகங்ளை அவர்களுக்கு தெரியாமல் சுடிதாருடன் பாத்து சைட்டடிப்பேன். எப்பவாவது அவளுக குனிஞ்சாங்கனா அப்பதெரியும் முலைகளை பாப்பேன். பக்கத்துவீட்டு ஆண்டி சேரிகட்டிருக்கும் போது அவளின் இடுப்பை பாப்பேன். அதுத்தவிர எப்பவாவது சி.டியில் பிட்டுபடம் பாப்பது தவிர, நைட்டு கையடிப்பேன். அவ்லளவுதான் என்செக்ஸ் அனுபவம். இதுத்தவிர எந்தபெண்ணுடனும் செக்ஸ் வெச்சது கிடையாது. எந்தபெண்ணையும் தொட்டதுகூட கிடையாது.

அப்படிப்பட்ட என்வாழ்வில் போன செம்முக்கு லீவுக்கு போகையில மறக்கமுடியாத ஒரு சம்பவம் நடந்துச்சு. ஆமாம்.

நான் என் முதல் செம்லீவுக்கு ஊருக்கு போயிருந்தேன். நைட்புல்லா டிராவல் பன்னிட்டு காலை 7 மணிங்கையில் மெட்ராஸை அடைஞ்சேன். காலையிலே எல்லாரும் பரபரப்பா வேலைக்கு போய்ட்டிருந்தாங்க. நான் கொஞ்சதூரம் நடந்தூபோயி ஒருபஸ்ஸ புடிச்சி வீட்டினை அடைஞ்சேன். அது ஒருபிளாட். அங்க 6 வீடுகள் இருக்கு. 3 வீடு கீழ, 3 வீடு மேல. எங்கவீடுமேல வலது சைடில இருக்கு. கீழ்முதல் ரெண்டு வீடு யாரும் இல்லாம பூட்டி கிடக்கு. இன்னொரு வீட்டில ரெண்டு பெரியவங்க தங்கியிருக்காங்க. மேல் ஒருவீடு காலியாயிருக்கு, ஒருவீட்டில ஒரு 42 வயசு ஆண்டியும், அவங்க புருஷனும் தங்கியிருக்காங்க. அந்த ஆண்டி எப்பவும் சேலை கட்டியிருப்பாங்க. அந்த ஆண்டியத்தான் நான் சொன்னேனே. நான் காலேஜ்போயி மூனு மாசம் கழிச்சு வந்திருக்கிரேன். ஆனாலும் எந்த மாற்றமுமில்லை.

நான் வீட்டுக்கு வரமுன்னாடியே அந்த ஆண்டிய பாத்திட்டு வர அவங்க வாசல்ல நின்னுக்கிட்டு பாத்துசிரிக்க, நானும் பதிலுக்கு சிரிச்சிட்டே வீட்டுவாசல்ல நின்னு காலிங்பெல்லை அடிச்சேன். அம்மா வந்து கதவ திறந்தாங்க.

"ராஜா வா, நல்லா இருக்கியா."

"நல்லாருக்கேம்மா, நீயும், அப்பாவும் நல்லாருக்கீங்களா" என வீட்டில் நுழைந்தேன்.

" ம்.. அப்பா காலையிலேயே வேலைக்கு போயிட்டார். நானும் இப்ப கிளம்பனும். சரிவா சாப்பிடலாம்" அப்படினுட்டு நான் பல்விழக்கிட்டு வர அம்மாவும்,நானும் ஒன்னா உக்காந்து சாப்பிட்டோம். அப்பவே எனக்கு 15 லீவு என்றும், மத்த காலேஜ் அனுபவங்களையும் பகிர்ந்திட்டேன். அம்மாவும் நல்லா பேசிட்டு கிளம்பிட்டாங்க. போகும்போது "ராஜா நம்ம வீட்டிற்கு புதுசா வேலைக்காரிய சேத்திருக்கோம். மார்கெட் போயிருக்கா, கொஞ்ச நேரத்துல வந்திடுவா. அவகிட்ட எதுவேண்டுமானாலும் கேட்டு செஞ்சு சாப்பிடு. போர் அடிச்சா டி.வி பாத்திட்டிரு. இல்லீன்னா பக்கத்துவீட்டு கல்யாணி ஆண்டி இருக்காங்க. அவங்ககிட்ட பேசிட்டிரு. நான் வர நைட்டு ஏழு ஆகும். சரியா" அப்படினுட்டு திரும்பிகூட பாக்காம கிளம்பிட்டாங்க.

கல்யாணி ஆண்டி பாக்க செகப்பா சூப்பரா இருப்பாங்க. அவங்களின் முலைகள் குறைந்தது 34 இன்ச்சாவது இருக்கும். அவங்களுக்கு ஒரேபையன். கல்யாணமாகி வெளியூரில் இருக்கான். அவங்க நடக்கும்போது குண்டிரெண்டும் அதிரும்பாருங்க அப்படியே கையில் பிடிச்சு கசக்கிடலாம்னு இருக்கும். அவ்வளவு அழகான செக்ஸி பிகர் அந்த ஆண்டி.

நான் கொஞ்சநேரம் டி.வி பாத்திட்டிருக்கையில் கரெண்ட்போகவே போய்தூங்கிட்டேன். தூக்க கனவில் அந்த ஆண்டிய ஓக்கிரமாதிரியே இருந்தது. ஒரு 10.30 மணியிருக்கும் என்னை யாரோ எழுப்பரமாதிரி இருக்க நான் திடுக்கிட்டு எழுந்தேன். அங்கே ஒருபெண்மணி நின்னிட்டிருந்தாள். வயது 32 இருக்கலாம். கொஞ்சம் மாநிறம். நல்ல உயரம். முலையளவு 30 இருக்கும். பாக்க மலையாள நடிகை ரேஷ்மி மாதிரியே இருந்தாள்.

"யார் நீங்க" என்றேன்.

"நான் இந்தவீட்டில வேலைசெய்யறேன். ஆமாம் நீங்கயாரு"

"எங்கவீட்டிலேயே இருந்துட்டு என்னையவே யாருன்னு கேட்கரீங்களே, உங்க முதலாலியம்மா எங்க அம்மாங்க" என்றதும் புரிந்தவளாய்… "மன்னிச்சிடு தம்பி, நான் உங்கள போட்டாவுல பாத்திருக்கேன். ஆனாலும் நேரில பெரிய பையனா இருக்கீங்க"

" ரொம்ப நன்றிங்க. நான் பஸ்ஸில் வந்ததால் ரொம்ப களைப்பாயிருக்கு. கொஞ்சம் தூங்கரேன். 12 மணிக்கா எழுப்புங்க" அப்படினுட்டு தான்தூக்க கலக்கத்தில் இரூந்ததால் படித்திட்டேன்.

நல்லா தூங்கிட்டு எந்திரிக்கையில மணி 12.30 ஆகியிருந்தது. நான் எழுந்து பாத்ரூம்போயி முகம்கழுவிட்டு முகத்த துடச்சிட்டு டி.வி முன்னாடி அமர்ந்தேன். அப்ப சமயலறையிலிருந்து சத்தம்வரவே நான்எழுந்து சமயலறை பக்கம்போனேன். அப்பதான் அங்க வேலைக்காரி நின்னு சமச்சிட்டிருந்தா. நான் அப்பதான் வேலக்காரிய முழுசா பாத்தேன். அவளின் சேலைவழியே இடுப்பு பளபளன்னு காட்டிச்சு. அவளும் பாக்க ரொம்ப அழகாயிருந்தா. நான் அவகிட்டபோயி பேச்சு கொடுக்கையில் அவளபத்தி சொன்னாள். பேரு சுந்தரி. {தினமும் தமிழ் டர்ட்டி படியுங்கள்} அவளுக்கு கல்யாணமாயி 9 வருஷமாச்சாம். அவளோட புருஷன் எங்கோ ஆபிசுல வாட்ச்மேனா வேலைபாக்கரானாம். பெரும்பாலும் குடிப்பதுதான் வேலையாம். அவளுக்கு ஒரேபையன். 3வது படிக்கிறான். அவ இங்க வேலைக்கு சேந்து 2 மாசம்ஆச்சு. அவளின் அம்மாவும், அப்பாவும் அவுங்க ஏரியாவுக்கு பக்கத்திலேயே தங்கிருக்கலாம். ஏதேனூம் பண்டிகை நாளுக்கெல்லாம் வீட்டில்வேலை அதிகமா இருந்துதுனா எங்கவீட்டிலேயே தங்கி வேலைசெய்வாளாம்." இதெல்லாம் அவகிட்ட பேசுனதுல தெரிஞ்சிக்கிட்டேன். அவளும் எங்கிட்டே நெருங்கி பழகினாள். நான் அவளின் பின்னாடி நின்னுட்டு அவளின் குண்டிய பாத்திட்டே பேசிட்டிருந்தேன். அவளும் பின்னாடிபாக்காம என்னிடம் பேசினாள். என்சுண்ணி அவளின் குண்டிய பாத்ததுமே எந்திரிச்சிடுச்சு. இருந்தாலும் அடக்கிட்டு அவளோட குண்டிய பாத்திட்டிருந்தேன். அப்ப கல்யாணி ஆண்டி வந்தாங்க. அவங்க வேலைக்காரிட்ட நல்லா பேசினாங்க. அதிலிருந்தே அவங்க ரெண்டுபேரும் நல்ல பிரண்டுனு தெரிஞ்சது. ஏன்னா ரெண்டுபேரும் ஒன்னாதான் நாடகம்பாப்பாங்களாம். அவங்ககிட்ட நானும் கொஞ்ச நேரம்பேசினேன். பின்அவங்க கிளம்பிட்டாங்க. நான் வேலைக்காரிகிட்ட பேசிட்டிருந்தேன்.

பின் ரெண்டுபேரும் சாப்பிட்டு முடிக்க நான் என்ரூமில் படுத்திருந்தேன். அப்ப சுந்தரி(வேலைக்காரி) ரூம் சுத்தம்பண்ண வந்தா. ரூம பெருக்குனா. எதேச்சையா அவ என் பெட்கீழ குனிஞ்சு கூட்டரப்ப அவளின்மேல் வழியே ரெண்டுமுலையின் கீற்று பளிச்சிட எனக்கு ஆசைவந்தது. எப்படியாவது இன்னிக்கு பன்னிடணும் அப்படினிட்டே பாத்திட்டிருந்தேன். திடீரென அவமேல எந்திரிக்கையில நான்பாப்பத பாத்திட்டா. அப்பதான் பயம்வந்தது. நான் முகத்த திருப்பினதும் அவள் சேரிய சரிசெஞ்சிட்டு வெளியே போயிட்டா. எனக்கு பயம் நடுங்கியது. அம்மாவிடம் சொல்லிடுவாளோ அப்படின்னு. இருந்தாலும் ஒரு நம்பிக்கை, சொல்லமாட்டாள் அப்படின்னு.

நான் ரூமவிட்டு வெளியேவந்து டி.வி பாக்க அமர்ந்தேன். ஆனால் அவள் அப்ப சமயலறைய பெருக்கிட்டிருந்தா. பின் எல்லா ரூமயும் பெருக்கிட்டு ஸ்டோர் ரூமை பெருக்கபோனா. நான் அவளஅப்ப பாத்ததுக்கு கூட என்னைபாத்துட்டு கண்டுக்காம தரைய பாத்துட்டேபோயிட்டா. பின் கொஞ்சநேரத்துல அவரூமீலிருந்து சத்தம்வந்தது

"தம்பி இங்க கொஞ்சம்வாங்க"

நான் எந்திரிச்சு அங்கபோயி "என்னங்க" அப்படினேன்.

"இந்த இடத்த கூட்டணும், கொஞ்சம் இந்த பீர்வோவை நவுத்தி வையுங்க"

சரியென லுங்கிய மடிச்சு கட்டிட்டு பீர்வோவ நவுத்திவைக்க அவளும் குப்பைய பெருக்கினாள். திரும்பவும் நவுத்திவைச்சிட்டு கிளம்பளாம்கையில் " இந்த கட்டலையும் நவுத்துங்க" என்றால், ஆனால் அந்த கட்டில்மேல நிறையபொருள் இருக்கவே என்னால் முடியல. அதப்பாத்துட்டு சரிவிடுங்க னுட்டு அவள் முட்டிபொட்டு குனிஞ்சு கூட்டினாள். நான் அங்கேயே நின்னிட்டிருந்தேன். அவள் பாதிவுடல உள்ளிருக்க குண்டிதூக்கிட்டிருந்தது.

நான்பாத்ததும் சுண்ணி எந்திரிக்கவே, குண்டியதொடலாம்னு ஆசைவர கையை அவளின் குண்டிகிட்ட கொண்டுபோகையில்

"ஆஆ.. தலை மாட்டிக்கிச்சு எடுத்துவிடுங்க"

நான் என்ன பண்றதுன்னு தெரியாம அவளின் குண்டிய தொட்டேஆக வேண்டிய நெலமை ஏற்பட்டது. நான் குண்டியின் ரெண்டு பக்கத்திலும் கையவெச்சு அழுத்தி இழுக்க அவள்மெல்ல வெளியே வந்தாள். பின்முழுதுமாக வெளியே வந்ததும் அவள் டப்பென எந்திரிச்சு தலைய குலுக்கினாள். நானும் எந்திரிக்கவே என்சுண்ணியும் எந்திரிச்சு லுங்கிய கூடாரமிட்டிருந்தது. அவள் என்கீழ் பாத்தவள் திரும்பி நின்னுட்டு நன்றியென்றாள். இதவிட்டா டைம் கிடைக்காதென அப்படியே அவள பின்னிருந்து கட்டிபிடிச்சேன். என்சுண்ணி அவளின் சேரிமூடிய குண்டிமீது குத்தியது. அவள் டக்கென என்னை தள்ளிவிட நான் பீர்வோமேல மோதிநின்னேன்.

"தம்பி என்ன இது? இந்த வயசில இப்படி?"

"மன்னிச்சிடுங்க, என்னால உங்களபாத்ததும் ஆசைய கண்ட்ரோல் பண்ணமுடியல. எனக்கு உங்க அழக பாக்கணும்னு ஆசையா இருந்துச்சு. அதான்"

"என்ன பேசறதம்பி, நான் உன்னவிட பத்துவருஷம் பெரியவ"

"ஆசையா இருந்துச்சு, அதான்"

"உனக்கு இன்னம் அந்த அளவுக்கு வயசாகலை. ஆசையெல்லாம் வேணாம்"

"எனக்கு வயசெல்லாம் ஆச்சுங்க, ப்ளீஸ் எனக்கு ஹெல்ப் பண்ணுங்க"

"என்ன லூசுமாதிரி பேசற, என்வயசென்ன தெரியுமா"

"ப்ளீசுங்க, நீங்க பண்ணாட்டியும் பரவாயில்ல. நான் எந்தபெண்ணோட உறுப்பையும் பாத்ததில்லீங்க. நீங்க.. நீங்க… கொஞ்சம் காட்டுங்க. ப்ளீஸ்"

"வயசுக்கு தகுந்தமாதிரி பேசுதம்பி. இதெல்லா வேணாம்"

என்னதான் அவள் வாயில் சொன்னாலும் அவளின் கண் அடிக்கடி லுங்கிய நோட்டமிட்டது. நான்அவளின்காலில் விழாதகுறையா கெஞ்ச அவள் மாட்டின்னாள். இதற்கு ஒரே வழிதான் என அவள்கையைப்புடிச்சு தலையில் வெச்சுட்டு கெஞ்சினேன் " நீங்க இப்ப காட்டிலீனா, நான் வேறயாராவதுகிட்ட போனா பெரிய பிராபளமெல்லா வரும்க ப்ளீஸ்" என்றதும் சித்தநேரம் அமைதியா நின்னுட்டு "தம்பி, சும்மாதான் பாக்கணும். வேற எதுக்கும் கூப்பிடகூடாது" என்க நானும் தலையாட்டினேன். பின் அவள் அப்படியே நின்னுட்டு பாத்துக்க ஆனாவேற வேண்டாம் னாள்.

நான்மெல்ல நவுந்து அவகிட்டபோக அவள் என்னையே பாத்தாள். இதுவரை எந்தபெண்ணையும் இந்தநிலையில் சந்திக்காத நான் அவளின் முலைமேல இருக்கிர சேலேமேல கைவெச்சேன். அவள் ஏதும் பண்ணாமல் என்னையே பாத்தாள். பின்லேசா அழுத்த குலைந்தது. அவள் "அதெல்லாம் வேண்டாம். சும்மா பாத்துக்க" என்க நான் அவளோட முந்தானைய கழட்டி கீழேவிட அவளோட ஜ்க்கெட்மூடிய முலைகள் பளிச்சிட சுண்ணி தூக்கியது. பிடிச்சு கசக்கலாம்னா அவதான் பேசுவாலே. அதனால வெறிக்க பாத்துட்டு ஜாக்கெட்டின் கொக்கிகள்மேல கைவெச்சு கழட்ட அவள்பிரா போடாததால கனிகள் வெளிபட்டன.

 "அடடா" இவ்வுளவுகிட்ட முலைகள பாக்காதநான் மெல்ல காம்புகள்மேல கைவெக்க அவள் ஏதும் சொல்லல. நான் அவளின் முலைகளை மெல்ல வருடினேன். அவள் முகம் சற்று மாறிச்சு. ஆஹா பால்போன்ற இளம்முலைகள். குழந்தை பிறந்தாலும் புருஷன் சரியா யூஸ்பன்னல எனபுரிந்தது. பின் அதையே கொஞ்சம் வருடிட்டு அவள்முன் முட்டிபோட்டேன். அவள் வயிற்றின் தொப்புள் என்னை கவர அப்படியேகையில் அவளின் கீழ்பாவாடையை பிடிச்சு தூக்க அவளின் தூண்போன்றதுடைகள் ஆஹா வாழைமரத்தண்டு போல நின்றிருக்க நான் அத்தண்டுகள வருடிட்டு கொஞ்சம்வேகமா பாவாடைய தூக்க மதனக்கிணறு. சுற்றிலும் இளம்புற்கள் சூழ நடுவில் நாற்காலிபோட்டு அமர்ந்திருந்தது. என்டீன்ஏஜ் வாழ்வில் பாக்கும் முதல்புண்டை.

மனசு அலைபாய நான் ஆசையில் புண்டையின் பருப்பில் என்ஆட்காட்டிவிரல வெக்க மேலே அவள் "ஸ்ஸ் ஆஆ" என்றாள். நான் அப்படியே வரலால பருப்பநிமிட்டிட்டு அவளீன் புண்டைதுளையின் வாசலில் விரலவெக்க வழுக்கிட்டு உள்ளேபோச்சு. அப்பதான் தெரிஞ்சுச்சு இவள் காமபோதையில் இருக்காள்னு. நான் அவளோட புண்டைள இப்ப ஆட்காட்டிவிரலோட நடுவிரலயும் சேத்துமெல்ல விட்டுவிட்டு எடுக்க கைபூரா அவளின் காமரசம் நனைந்திருந்தது. அவள் மேலே "ஸ்ஸ்ஷ் ஆஆ" என்றிருந்தாள். நான் அவளோட புண்டையில் விரல விட்டுட்டே பருப்பை நிமிட்டினேன் அவளும் அதேமாதிரீ கத்த ரூம்புல்லா ஒரே காமசத்தமாக இருந்தது. நானும் வாழ்வில்கிடச்ச முதல்புண்டைய சரியா அனுபவிச்சிட்டிருந்தேன். அப்படியே கைய வெளியே எடுத்து கையில் ஓட்டியிருந்த அந்தரசத்தை வாய்க்குள்விட்டு நக்க ஆஹா அமிர்தத்தவிட சூப்பரான சுவையா இருந்துச்சு.

(தொடரும் )

கருத்துகள் இல்லை: