20/3/12

நாங்களும் நந்தினியும்-1!

நாங்களும் நந்தினியும்-1!

வணக்கம், என்பெயர் ரமேஷ். கல்யாணமாகி 4 வருஷமாச்சு. வயசு 30. என்மனைவி வசந்தி. பாக்க சும்மா சூப்பரா இருப்பா. முலைகள் ரெண்டும் 34 சைசில் ஆடிட்டேயிருக்கும் கூரிய முலைகள். அவள பாத்தாலே எப்படியாவது போட்டு மேட்டர்பண்ணத்தான் தோணும். அவ்வளவு அழகு.
 நான் ஒரு சின்ன கம்பெனியில நல்ல வேலையில இருந்தேன். என்வருமானம் எங்கள் குடும்ப நலனிற்கு போதுமாகதாக மட்டுமின்றி அதிகமான சேமிப்பையும் தந்தது. நான் பி.இ முடித்திருந்ததால் இந்த வருமானம் குடும்பம் நடத்த பத்தியது. இன்னொரு காரணம் என்னன்னா இன்னும் குழந்தையில்லை. நாங்க ஒரு நடுத்தர பேமிலிதான்.
 இப்படி போயிட்டிருந்த வாழ்க்கையில திடீரென எங்க அப்பாவும், அம்மாவும் விபத்துல இறந்திட்டாங்க அப்படினு செய்தி மனதை ரொம்ப பாதித்தது. அவங்களுக்கு செய்ய வேண்டிய காரியங்களெல்லாம் செஞ்சிமுடிந்தது. ஒருநாள் இன்சூரன்ஸ் லிருந்து வந்தூ உங்க பெற்றோரின் இன்சூரன்ஸ் பணம் 2 லட்சம் வந்திருக்குவென சரிபாத்துட்டு கொடுத்திட்டு போனாங்க (கொஞ்சம் அலைய வெச்சுதான்). எங்க கம்பெனியில இருந்து அதேகம்பெனியின் இன்னொரு கிளையிற்கு ஆட்கள்தேவைனு ஆள் எடுத்தாங்க. அதில் எம்பேரும் பரிந்துரைக்கப்படவே, ஆனாலும் அதுக்கு படிப்புதகுதி பத்தாதென சொல்லிட்டு என்னை ஓரம்கட்டிட்டாங்க.
 ஆனாலும் வேலைதிறனை பாத்துட்டு நீ இன்னொரு டிகிரி முடிப்பா, உன்னை நல்ல வேலைக்கு எடுத்துக்கிறோம் அப்படின்னு சொல்லவே அப்பதான் எனக்கு நல்ல யோசனையொன்னு தோனியது.
 இரவு மனைவிகிட்ட நான் எம்.பி.ஏ படிக்களாம்னு இருக்கேன், என்றதும் அவள் ஏன் என்க எங்க கம்பெனியில நடந்த விஷயங்கல சொல்ல அவள் என்னசொல்வது எனபாத்திட்டு அப்பவருமானத்துக்கு எங்கபோறது, அப்படிங்க நான் “அதான் இன்சூரன்ஸ் லிருந்து பணம் வந்திருக்கில்ல. முடிந்தவரைக்கும் அதில் வாழ்வோம். அப்பரம் எப்படியாவது படிச்சு முடிச்சிட்டா நல்லவேளை உறுதி முன்பைவிட அதிகசம்பளம். சுகமா வாழலாம்” அப்படிங்க வசந்தியும் ஒருமனதாக சம்மதித்தாள்.
 நானும் கம்பெனியில பர்மிஷன் கேட்க அவங்களும் சம்மதிச்சாங்க. பின் ஒரு எம்.பி.ஏ காலேஜ்ல அட்மிஷன் போட்டிட்டு வீட்டில் மனைவிகிட்ட சொல்ல அவளும் காலேஜ் பத்தி விசாரிச்சாள். பின் முதல் நாள் காலேஜ்போகையில எல்லா காலேஜ்ஜ போலவும் ரேகிங், கிண்டல் எல்லாம் இருந்தது. என்வகுப்புல ஆண்களும், பெண்களும்னு நல்லா ஜாலியாதான் காலேஜ் போச்சு. எங்க காலேஜ்ஜிலேயே நான்தான் கொஞ்சம் வயசு அதிகம். என்னதான் எல்லாரும் மாணவர்களா இருந்தாலும் வயசுல அதிகமாணவன் என்பதால மற்றமாணவர்கள் என்னை ஓட்டத்தான் செஞ்சாங்க. நானும் என்ன பண்ணமுடியும் நண்பர்கள்தானேயென பொறுத்துக்கொண்டே அவங்களின் பிரண்ஷிப்பை வைத்திருந்தேன்.
 எங்கூட படிக்கிரதுல நந்தினியினு ஒருபொண்ணு. வயசு 24. நல்ல உயரம். முலைகள் ரெண்டும் சுடிதார் போட்டான்னா எடுப்பா நிக்கும். அவள பாத்தாலே என் நண்பர்களுக்கு சுண்ணி தூக்கிட்டு நிற்கும். நல்ல சிகப்புகலர். அவ்வளவு அழகு.
 என் நண்பர்கள் பலர் அந்தபெண்ணுக்கு நூல்விட்டும் அந்தபொண்ணுமடியல. ஆனாலும் அந்தபொண்ணுவுண்டு, வேலையுண்டுனு இருக்கும். ஏதாவது தேவையுனாதான் பசங்களேயே திரும்பிபாக்கும். அமைதியான சுபாபம். ஆனாலும் அந்த பெண்ணிக்கு நானுன்னாகொஞ்சம் பிரியம். அதனால எங்கூட அடிக்கடிபேசுவா. காரணம் நான் அந்த பசங்களவிட வயசுல பெரியவங்கரதால அவனுங்க என்னை கிண்டல் பன்னுவாங்க. அதுஇந்த பெண்ணிற்கு தெரிஞ்சதால எங்கிட்ட கொஞ்சம நெருங்கிபழக ஆரம்பிச்சா. நானும் அவளும் நல்லநண்பர்களா இருந்தோம். இந்தவிஷயம் என்மனைவி வசந்திக்கும் தெரியும். அவளுக்கும் நந்தினிமேல கொஞ்சம் அன்பு வந்தது, நல்லபொண்ணுன்னு அபிப்பிராயமும் வந்தது. எங்கிட்ட நந்தினியோட போன்நம்பர் இருந்ததால நாங்க அடிக்கடி தொடர்பு கொண்டுக்க எங்களின் நட்புபெருகியது. வசந்தியும் நல்லதோழிமாதிரி அவகிட்ட போனுல பேசுவா. வசந்தியும் நந்தினிய வீட்டிக்கு கூட்டிட்டுவாங்க அப்படினு அடிக்கடிசொல்லுவா. நானும் நந்தினிகிட்ட சொல்லிட்டுதான் இருப்பேன். ஒருநாள் அவளும் வரேன்னுசொல்லி வந்தா அன்னிக்கீ சிக்கன், மட்டன் அப்படினு என்மனைவி சமச்சிவெக்க அவள்சாப்பிட்டு வசந்தியோட கைபக்குவத்த பாத்து அசந்திட்டா. அதிலிருந்து நந்தினிக்கு வசந்தி சமக்கிரதுல நிறைய விஷயங்கள் சொல்லிதர அவங்களும் நல்லதோழிகள் ஆனாங்க. நானும் நந்தினியோட பிராஜெக்ட் விஷயத்துல நிறைய உதவிபுரிந்தேன். எங்களுக்குல்லும் நல்லநட்பு இருந்தது.
 ஒருநாள் நான் சாப்பாட்டுநேரத்துல நந்தினிகூட பேசிட்டிருந்தேன். நாங்கதொட்டுபேசுவது வழக்கம். அப்படிதான் நந்தனி என்னை ஏதோசொல்ல நான்அவளின் தலையில அடிக்க அவள் நகர்ந்திட்டாள். என்கை அவளோட மார்பகத்துல கொஞ்சம் வேகமாகவே பட்டிருச்சு. அவள் வலிதாங்கமல் நெஞ்சை பிடிச்சிட்டு அப்படியே சேரில உக்காந்திட்டா. நான் ரொம்பமும் பயந்திட்டேன். நந்தினி என்ன ஆச்சு அப்படினு அவமுதுகுமேல கையவெச்சு கேட்க அவள் டேபிள்ல தலைய கவித்து படித்திட்டா. நான் அவளோட முதுகை தடவிட்டே “சாரி நந்தினி. நான் எங்கையோ அடிக்க அது வேரெங்கேயோ பட்டிருச்சு. சாரி” என்றதும் நந்தினி அப்படியேயிருக்க நான் அவளோட தோலைபிடிச்சு முதுகை சாய்ச்சுவெச்சு சேரில உக்காரவைக்க அவள்கண்களை மூடியிருந்தாள். வலியால அவள் முகம் துடித்தது. நான் அவளோட கழுத்திற்கு கீழ் கையவெச்சு இங்கிய வலிக்குது என்க, அவள் இல்லையென தலையாட்ட நான் அப்படியே கையை கிழிறக்கி அவளின் ரெண்டுமுலைகளுக்கும் நடுவுலவெச்சு காட்ட அவளின் அங்கதான் என்க நான் அப்படியே கையைகொஞ்சம் அசைத்து நீவிவிட்டேன். அவளுக்கு அதுகொஞ்சம் நிவாரணம்தர அவள் ஆசுவாசப்படுத்திக் கொண்டாள். நான் அவளின் முகத்தை அப்பதான் கிட்டே பாக்க என்ஆசைகள் உயிர்பெற்று அவளின் செவ்விதழ்களை பாக்கவைத்தன. ஆஹா! என்ன அழகு அவைகள். நான் அவளோட உதட்டையே பாத்திட்டிருந்ததால என்கை அவளின் சைடுமுலையை முட்டியதை அப்பதான் கவனித்தேன். அவளின் பஞ்சுமுலையில் என்கை பட அது குலைந்தது. நானும் கையால அவளோட முலைகளின் சைடை அழுத்த என்பேண்டில் சுண்ணிபுடைக்க ஆரம்பித்தது. நான் அவளோடமுலைகளின் சைடைதடவ அவளிடம் அசைவில்லாமல் இருந்தால்.
 நான் பொறுக்காமல் அப்படியே ஒருகையால நந்தினியோட ஒருமுலைய பிடிச்சுபிசைய அவள் ஸ்ஸ் என்றாள். நான் கவனிக்காம அவளோட முலைகள் அழுத்த அது அப்படியே பஞ்சுமாதிரி குலைந்தது.

 ஆஹா! உண்மையிலேயே சூப்பர்முலைகளென மனசில நினச்சிட்டே அவளின் காம்புகளை கிள்ள அவள் ஸ்ஆஆ என்க வெளியே தோழிகள் வரும்சத்தம்கேட்டு அவள் திடிக்கிட்டு எந்திரிக்க நான்கைய எடுத்திட்டேன். அவளும் கண்ணை தொறந்து, துப்பட்டாவை இழுத்துவிட்டுட்டு உக்காந்திட்டாள். அவளோட தோழிகள்கிட்ட பேசிக்கிட்டே என்னை திரும்பிபாத்தாள். அவளின் பார்வையில் காமம் தெரிந்தது. நானும் அவளபாத்திட்டு தலைய குனிஞ்சிக்க அவள் முகத்தை திருப்பிட்டாள். நான் தப்புபண்ணிவிட்டோமோ என இருந்தாலும் அவளின்முலையை தடவியது அப்படியே கையைவிடவில்லை.
 பிறகு நாங்க எப்பவும் காலேஜ்விட்டு ஒன்னாத்தான் வெளியே வருவோம். அன்னிக்கு அப்படிவரப்ப அவ என்கிட்ட எதுவும் பேசலை. பின்போகையில “தாங்ஸ். நீ பண்ணுததிற்கு” அப்படினு கிளம்பிட்டாள்.
 எனக்கு எதுவுமே புரியலை. எதற்காக தாங்ஸ் சொல்லனும்னு.
 அடுத்தநாள் காலையில காலேஜ்ல அவளைப்பாத்ததும் எப்பவும்போல பேசினாள். நானும் சகஜமாகத்தான் பேசினேன். மதிய சாப்பாட்டு இடைவேளையில எல்லாரும்விட நாங்க சீக்கிரமா சாப்பிட்டுட்டு பேசுவது வழக்கம். அதேமாதிரி அன்னிக்கும் பேசிட்டிருக்க நான் அவகிட்ட “எதுக்கு தாங்ஸ்சொன்ன” என்றதும் அவளோடமுகம் மாறியது. பின் நான்மீண்டும் கேட்க அவள் மெல்ல பேசினாள். ” ரமேஷ். என்னதான் இருந்தாலும் நானும் பொண்ணுதான். எனக்கும் உணர்ச்சிகள் இருக்கும். செக்ஸ் சம்மந்தமா எனக்கும் உணர்ச்சிகள் இருக்கத்தான் செய்யும். யார்கிட்ட தனிச்சிக்க முடியும். நானொன்னும் எவனாவது கூப்பிட்ட அவங்கூடபோய் படுக்கும் அளவுக்கு கெட்டவயில்ல. எனக்கு மார்ல அடிச்சதும் நீகைவெச்சு தேய்க்கிரப்பவே நல்லாயிடுச்சு. ஆனாலும் உங்கைகள் என்மார்புமேல பட்டதும் செக்ஸ் ஆசைகள்வரவே. நானும் சும்மா விட்டுட்டேன். எந்தபெண்ணுக்குத்தான் செக்ஸ் அனுபவிக்க ஆசையா இருக்காது. ஏன் நம்ம டிபார்ட்மெண்ட்லேயே எவெவளுக எவனெவன மடக்கி பண்ணிட்டிருக்காங்கன்னு தெரியும். நான் அப்படிபோக விரும்பலை. அதான் நீதொட்டதும் விட்டுட்டேன்” என ஒரேமூச்சில சொல்லிமுடிக்க அவளின் நியாயமான ஆசைகளை என்னால் என்னசெய்ய முடியும். ரெண்டுபேரும் கொஞ்சம் அமைதியாக இருந்தோம். பின் நான் அவகிட்ட “சாரி நந்தினி” அப்படினுட்டு டப்பென அவளோட முலைகள்ல ஒன்னப்புடுச்சு பிசைஞ்சேன். இதைசற்றும் எதிர்பாராத அவள் என்முகத்தை பாத்தாள். நான்அவளின் கண்களை பாக்க காமம் தெரிந்தது. நான் அப்படியே அவளோட இன்னொரு முலையையும் பிடிச்சு கசக்க அவள் நெஞ்சை நிமிட்டினாள். நான் செய்வதை ரசிப்பவளாய் அவளிடமிருந்து ஸ்ஸ்ஆஆ என்கிற சத்தம் வெளிவந்தது. வெளியே யாரோ வருகின்ற சத்தம்கேட்கவே நான் அவகிட்டிருந்துவிளகி பின்னால்பெஞ்சில உக்கார அவளோட தோழிகள்தான் வந்தாங்க. பின் அப்படியே வகுப்புதுவங்க நாங்கள் மீண்டும் மாலைதான் பேச டைம்கிடைத்தது.|தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ் – தினம் படியுங்கள்| நாங்கரெண்டுபேரும் ஒருவருக்கொருவர் பாத்து சிரிச்சிக்கிட்டோம். அன்றிருந்து எங்கள்நட்பு கொஞ்சம் செக்ஸ் பக்கம்திரும்பியது. நான் கிளாஸ்லேயே யாரும் இல்லாதப்ப அவளின் காய்களை கசக்கி அவளோட ஆசைகள் நிறைவேற்றினேன். அவளும் காட்டினாள். ஆனால் சுடிதாரோடுதான். ஒருநாள் நான் சாப்பிட்டு முடிச்சிட்டு ரொம்பசீக்கிரம் வந்தேன், அவளும்தான். நான்உள்ளே வந்தவுடனே கதவு காத்தில் தானாக சாத்துவதுபோல தள்ளிவிட்டாள். உடனே ரமேஷ் இங்கபாருங்க அப்படினு அவளோட சுடீதாரின் டாப்பை மேலே தூக்கினாள். அங்கே அவள்பிரா போடாததாள் அவளின் முலைகள்ரெண்டும் விம்மிட்டு நின்னது. எனக்கு ஒரே ஆச்சரியம் என்ன அழகுமுலைகள். அழகா சூப்பரா நிமிட்டிய காம்புகளுடன் இருக்க நான் ஓடிப்போய் அவளோட முலைகளைபிடிச்சு அழுத்தினேன்.

 அவள்என்னையே பாக்க நான்அவளின் முலைகளில் ஒன்றைபிடிச்சு வாய்க்குள்விட்டு சப்பினேன். அவளும் காட்டினாள். மெல்ல அவளோட அடுத்தமுலையை கையில்பிடிச்சு கசக்கினேன். அவளூம் ரசிச்சிட்டே ஸ்ஸ்ஆஆ என்றாள். இருப்பினும் ஏதோபயம் வரவே நான்விழகி என்டேபிளுக்கிட்டே போக அவளும் பயந்திட்டே சுடியகீழ விட்டுட்டு இப்பதான் கதவை திறக்கிரமாதிரி திறக்க அங்கே எங்களின் ப்ரொபஷர் ஒருவர் நின்னிட்டிருந்தார். அவர் என்கிட்ட நல்லா பேசரவர். என்னை பசங்க கிண்டல் பண்ணரப்ப என்னை அதெல்லாம் கண்டுக்காத டிகிரி மூடிக்கிறவழியே பாருப்பானு என்னை சமாதனப்படுத்தியவர். யார்கிட்ட மாட்டியிருந்தாலும் இவர்கிட்ட மாட்டக்கூடாதுனு நெனைச்சிட்டேன். அவர் அப்ப எங்கிட்டவந்து வேருயேதோ விஷயமாபேச நந்தினி வெளியேபோரமாதிரி போனாள். நானும் தப்பிச்சோம்,பிழச்சோம்ங்கிர மாதிரி பேசினேன்.
 பின் அன்றைய நாள்மாலை காலேஜ் முடிஞ்சு அவள் எங்கிட்டவந்து “ரமேஷ் எனக்கு யாரோடவாவது செக்ஸ் அனுபவிக்கனும்னு இருக்கு, எனக்கு ஹெல்ப் பன்னறியா”.
 “நந்தினி, அதெல்லாம் வேண்டாம். இந்த வயசுக்கு நாம் இவ்வளவு செய்யரதே தப்பு. அதனால வேண்டாம்”
 “இல்லரமேஷ் என்னால முடியல. ப்ளீஸ் என்னை ஒரே ஒருதடவை பண்ணு” எனகெஞ்ச ஆரம்பித்திட்டாள். நான் என்ன செய்வதென தெரியாமல் நடப்பது நடக்கட்டுமென சரியெனசொல்ல அவளோட முகத்தில் ஒரேசந்தோஷம். ஆனாலும் எங்களுக்கு எங்கே எப்படியென இடம்தெரியலை. எங்கெங்கோ யோசிச்சிம் எதுவும் அவ்வளவு பாதுகாப்பானதா தெரியலை. இப்போதைக்கு ரெண்டுஇடம்தான் கரெக்டான இடம். ஒன்னு அவிங்கவீடு, இன்னொன்னு எங்கவீடு. அவுங்கவீட்டில அவமுடியாதுனுட்டா. எங்கவீடு கொஞ்சம் படியுமுனுதோன, ஆனா வசந்திய சமாளிக்க என்னப் பண்றது. அவளுக்குதெரியாம பண்ணமுடியாது. ஏன்னா நாங்க இப்பொழுது ஒரு அபார்ட்மெண்ட்க்கு குடிவந்திட்டொம். அங்க அவ இல்லாதப்ப நந்தினிய கூட்டியாந்தா அங்கிருக்கிரவங்க தப்பாபேசுவாங்க. அதனால எப்படியாவது வசந்திய சமாளிக்கிறேன் அப்படினு அவகிட்ட சொல்லிட்டு கிளம்பினேன். அவளும் எப்படியும் தன்ஆசை நிறைவேறுமென கிளம்பினாள்.
 அன்று இரவு நான் அல்வா,மல்லிகைப் பூவுடன்போயி அவளை குஷிப்படுத்தினேன். அன்று இரவு மட்டன்செஞ்சி சாப்பிட்டோம். ரெண்டுபேரும் படுக்கைக்கு வந்தோம்.
 (தொடரும்)

கருத்துகள் இல்லை: