20/3/12

நாங்களும் நந்தினியும்-2!

நாங்களும் நந்தினியும்-2!


அவ கட்டிலுக்கு வந்தது கட்டிப்பிடிச்சு அவளோட புண்டைக்கு மேலேயுள்ள சேலையில தலையவெச்சு அழுத்திமுத்தமிட்டேன். அவளும் தலைய அழுத்திட்டாள். ரெண்டுபேரும் செமமூடுல இருந்தோம். நான் அவளோட முலைகளை சேலையோட அழுத்தினேன். பின் அவளை கட்டிபிடீச்சிட்டேன், அவளும்தான்.

பின் நான் அவகிட்டிருந்து விழகி கட்டிலில் படுத்துக்க அவள் என்னவென புரியாமல் எங்கிட்டவந்து ஏங்க என்றாள். நான் அவகிட்ட "வசந்தி, என்னை மன்னிச்சிடு வசந்தி. என்னால தப்புபண்ண முடியல. நான் உங்கிட்ட நிறையபேசனும். அதுக்குமுன்னாடி என்னை மன்னிச்சிடுமா " என கண்கள் கலங்கியமாதிரி கேட்க அவள் என்னென்றே தெரியாமல் என்னைபாத்து "என்னங்க, சொல்லுங்க. நான் என்னபண்ணனும். ஏன் எங்கிட்ட சாரி கேட்கரீங்க" அப்படினு கேட்டாள்.

நான் அவளிடம் " மன்னிப்பேன்னு சொல்லு, சொல்லறேன்" என்றதும் " இப்படியெல்லாம் பேசாதீங்க, நான் மன்னிச்சிடறேன். சொல்லுங்க" அப்படினதும் நான் அவகிட்ட நந்தினியோட நடந்த மேட்டரெல்லாம் சொன்னேன். நான் சொல்லச்சொல்ல அவளின் முகம்மாறியது. ஆனாலும் ஆனது ஆகட்டுமென எல்லெமேட்டரையும் சொன்னேன். சொல்லி முடிச்சிட்டு நாங்கரெண்டுபேரும் அமைதியா இருந்தோம். ஒரு 5 நிமிடம் அவள் என்னிடம் வந்து "சரி நடந்தது நடந்திடுச்சு, விடுங்க" என்றாள், நான் உண்மையிலேயே என்மனைவியை நெனச்சு பெருமிதத்தில் அவளின் கண்ணத்தில் முத்தமிட்டேன். அவளும் எனக்கு முத்தமிட்டாள். பின் அவள் எங்கிட்ட நெருங்கையில் "வசந்தி இப்ப முதல்ல நடந்ததெல்லாம் பிரச்சினையில்லை. பாவம் அவளும் டீன்ஏஜ் பெண்தானே. அவளுக்கு இப்பசெக்ஸ் ஆசைகள் வந்திருக்கு. யார்கிட்டபோவா அவ. எங்க டிபார்ட்மெண்ட்ல எவனையாவது பிரண்ட் பிடிச்சு அவன்கிட்டபோலாம்னா யாராவதுக்கு தெரிஞ்சா அவனுகளும் கூப்பிடுவாங்க. அதான் எங்கிட்ட தனிச்சிக்கலாம்னு எதிர்பாக்கரா. நான் உனக்கு துரோகம் பண்ணமுடியலை, அவளின் ஆசைக்கும் மதிப்புதராம இருக்கமுடியலை. அதான் உங்கிட்ட கேட்கலாம்னு வந்தேன். நான் என்னப் பண்ணணும் சொல்லு" எனசொல்லிமுடிக்க அவள் என்னையே பாத்தாள். பின் ரொம்பநேரம் யோசிச்சிட்டே இருந்தாள். நான்தரையையே பாத்திட்டிருந்தேன். எங்கிட்டவந்து

"இப்ப என்னைவிட அவளின் ஆசையைத்தான் மதிக்கனும். அவளை ஒருநாள் வீட்டிக்கு கூட்டிவாங்க. அவளோட ஆசைகளை தனிச்சு வையுங்க. அதுமட்டுமில்லாம அவவேர யாக்கிட்டயும் போயிரக்கூடாம பாத்துக்கங்க" என்றாள். நான் இதைசற்றும் எதிர்பாக்கலை. அவளிடம் வந்து அவளோட கண்ணங்களை பிடிச்சிட்டு "நீ ரொம்ப நல்லவள்" என்றதும் ரெண்டுபேரும் கட்டிபிடிச்சிட்டோம். பின் ரெண்டுபேரும் அம்மணமாக அவளின் காய்களை நான்பிடிச்சு கசக்கினேன். அவளும் மார்பைதூக்கி காமிக்க அவளோட காம்புகளை சப்பி, அவளின் கண்ணத்தில் முத்தமிட்டேன். அவளும் என்கண்ணத்தில் முத்தமிட நான் அவளோட இடுப்பைபிடிச்சு கட்டில்ல தள்ளி அவளோடபுண்டையில வாய்வெச்சு நக்கினேன். அவள் சுகம் தாங்காமல் ஸ்ஸ்ஆஆஸ்ஸ் எனமுனகினாள். நான் அவபருப்பை நாக்கால்நிமிட்டி அவளின் புண்டைஓட்டையை பிரிச்சு அவளோட உள்சுவர்களை நக்கினேன்.அவளும் புண்டைய தூக்கி காண்பித்தாள்.

என்னிக்கும்விட இன்னிக்கு அவளின்புண்டைய ரொம்பநேரம் நக்கினேன். பின் எழுந்திட்டு அவளின் பெண்மை துவாரத்தில் என்சுண்ணியை வெச்சு தள்ள எளிதாக உள்ளேபோனது. அவளின் உள்சுவர்கள் காமரசத்தை சுரந்திருந்தன. நான் எடுத்த எடுப்பிலேயே கொஞ்சம் வேகமாகவே இடிக்க ஆரம்பிக்க அவளும் தூக்கி காண்பித்தாள். பின் என்னிடம் "கொஞ்சம் மெல்ல இடிங்க, இந்தமாதிரி எடுத்த எடுப்பிலேயே அவளையும் இடிக்காதீங்க. அவதாங்கமாட்டா" என்றாள்.

"அப்பதான் நீ இருப்பயே, அப்பரமென்ன"

"நானா, நானெதற்கு"

"அவள் உறவு வெச்சிக்கிட்டாலும் உம்முண்ணாடிதான் வெச்சிப்பாலாம். நீதான் அவளை கைடு பண்ணனுமாம். எங்கிட்ட சொன்னா" என்றதும் அவள்சிரிச்சாள்.

"நானெதுக்குங்க. அதெல்லாம் அவளுக்கு தெரியாதாமா"

"சரிவிடு, மூனுவேறுமா சேந்துபன்னுவோம். அதான்நீ உன்தோழிகள்கிட்ட அனுபவிச்சிருக்கேன்னு (முதல் நடந்தது. அதாவது எங்களின் முதலிரவன்று அவள்சொன்னது) சொன்னீயில" என்றதும் வெட்கப்பட்டு சிரிச்சவளின் மேல படுத்து அவளோடமுலைகளை கசக்கிட்டே சுண்ணியால புண்டைய கிழிச்சேன். அவளும் நல்லா ஓழ்வாங்கினாள். பின் உணர்ச்சிகள் தாங்கமுடியாமல் என்பாயாசத்தை அவளின் புண்டைமேட்டில் தெளிக்க அவள் அங்கிருந்ததுணியால தொடச்சிட்டாள்.

பின்ரெண்டுபேரும் இன்னொருதடவ ஓத்திட்டு தூங்கினொம்.

காலையில எந்திரிக்கரப்ப அவள் சமச்சிட்டிருந்தாள். நான்வேகமா எந்திரிச்சு குளிச்சுட்டு சாப்பிடவர, சாப்பாடு தயாராக இருந்தது. வேகமா சாப்பிட்டு முடிச்சிட்டு கிளம்பயில அவள் " ஏங்க இந்த ஞாயிறு, அவளை வீட்டுக்கு கூட்டியாங்க. இந்தவாரமே வெச்சிக்கலாம். அதுக்குள்ள காலேஜ்ஜிலேயே எதாவது பண்ணிடிருந்திடாதீங்க" எனகிண்டல் செய்யநான் அவளின்புண்டைமேல இருந்தசேரியில் முத்தம்கொடுத்திட்டு கிளம்பினேன். காலேஜ் லேட்டாதான் வந்தேன். அதனால நந்தினிகிட்டபேச முடியலை. மதிய இடைவேளையில் விஷயத்தை சொன்னதும் சந்தோஷப்பட்டாள். ஒரே மகிழ்ச்சிதான். பின் அன்னிக்கும் முலைய ரெண்டுபஞ்ச் பண்ணிட்டு என்இடத்தில் உக்காந்திட்டேன்.

நாங்கள் நினைத்த மாதிரி சனிக்கிழமையே சாயந்திரம் அவகிட்ட "நாளைக்கு காலை 9 மணிக்குமேல வீட்டுக்குவா. உங்க வீட்டில வரதிற்கு நைட்டாகும்னு சொல்லிட்டுவா. சேரியா" என்றதும் அவளும் தலையாட்டிட்டே கிளம்பினாள். நானும் சந்தோஷத்தில் கையும் ஓடாமல், காலும் ஓடாமல் அங்கிருந்து ஒருவர்முகத்தை ஒருவர் காமப்பார்வை பாத்திட்டே கிளம்பினோம்.

அன்று சாயந்திரம் வந்ததும் 6 மணிக்கே இரவுசாப்பாடு ரெடியாகிட்டது. என்மனைவியும், நானும் சீக்கிரம் சாப்பிட்டுமுடிக்க 8 மணிக்கேதூங்கபோக வசந்தி அம்மணமா வந்து என்பெட்சீட்ல படுத்திட்டாள். நான்தடவிப்பாத்திட்டு ஏன்டினு கேட்க அவள் " நாளைக்கு அந்தப்பெண்ணை பண்ணிட்டிருப்பீங்க. நான்பாத்திட்டுதான் இருக்கணும் அதனால இப்ப என்னைப்பண்ணுங்க" னு கேட்க நான்வேர வழியில்லாம அவளொடபுண்டையில் விட்டுகுத்திகிழிச்சு தண்ணிய கக்கிட்டு "நாளைக்கு ரெண்டுபேரையும்தான் பண்ணப்போறேன்" என்றதும் இருவரும் சந்தோஷத்தில் தூங்கினோம்.

ஞாயிற்றுக்கிழமை காலை 8 மணிக்குதான் எந்திரிச்சேன். வசந்தி சமச்சிட்டிருந்தாள். நான் பல்துலக்கி, பாத்ரூம்போய் சுத்தமா குளிச்சுட்டு வந்து சாப்பிட உக்கார நந்தினி கிளம்பியாச்சுன்னு மெசேஜ் பன்னிருந்து அது 8 மணிக்கே வந்திருக்க நான் இப்பதான்பாத்தேன். அப்படியானா அவள் 9.15 கெல்லாம் வந்திருவான்னு நான் ஒரு 8.40 க்கே போய் பாத்ரூமுலபோய் கையடிச்சிட்டு வந்தேன். ஏனென்றால் முதல்தரம் பண்ணரப்ப விந்துசீக்கிரம் வந்திரப்படாதுல்ல.

நான் நினச்சாப்லேயே 9.10 ங்கையில் கதவு தட்டப்பட என்மனைவி திறந்துபாக்க ஒரு வெள்ளைசுடிதாரில் தேவதைமாதிரி வந்திருந்தா. நானும், வசந்தியும் ஏற்கனவே சாப்பிட்டிட்டோம். வந்தவளை சாப்பிட்டியான்னு கேட்டு கொஞ்சநேரம் உபசரிக்கிரமாதிரி பேசிட்டு வசந்தி அவளை சமயலறைக்கு கூட்டிபோய் ஏதோ ரகசியமாய் பேசிட்டிருக்க நான் சோபாவில் உக்காந்து டிவி பாத்திட்டிருந்தேன். பின் ரெண்டுபேரும் வந்து எங்கிட்ட நெருங்கியமாதிரி வலதுபக்கம் நந்தினி உக்கார, நந்தினிக்கு வலதுபக்கம் வசந்தி உக்காந்தாள். பின் வசந்தியின்முன்னாடி நான் எதிர்பாக்காதமாதிரி நந்தினி என்சுண்ணியின் மேலேயுள்ள லுங்கிய இறுக்கி சுண்ணிய பிடிச்சாள். நான் அதிர்ந்தேன். வசந்தி என்னைப்பாத்து சிரித்தாள்."ஓ எல்லாம் உன் ஏற்பாடுதானா" அப்படினு நான்நந்தினியின் சுடிதாருடன் அவளின்முலைகளை அழுத்திகசக்க அவள் ஸ்ஸ்ஆ என்றாள். உடனே வசந்தி "ஏங்க, இந்தமாதிரி வேகமா பண்ணாதீங்க அவளுக்கு வலிக்கிம்னு நேத்துதானே சொன்னேன்" என்க, உடனே நந்தினி "அக்கா, இல்ல வலிக்கல, சுகமா இருக்கு" என்றாள். உடனே வசந்தி அவளின்முகத்தை ஏறிட்டுபாத்தாள்.

உடனே நான்ஒரு முலையை கசக்க, வசந்தியும் ஒருமுலையை கசக்கினாள். புருஷன்,பொண்டாட்டியும் சேந்து அனுபவிக்கலாம் என்று நான் அவளின் சுடிதாரிலேயே வாய்வெச்சுசப்ப, வசந்தியும் வாயில் சப்பினாள். பின் அவளின் மேல்சுடிதாரினை கழட்ட அவள்பிராவுடன் உக்காந்திருந்தாள். பின்அதையும் கழட்ட அவளின் மாங்கனிகள் வெளிப்பட்டன. நான் அதில்ஒன்னை வாயில்சப்ப இன்னொன்னை வசந்தி அழுத்திட்டிருந்தாள். நாங்க எங்கவீட்டின் கதவு, ஜன்னல் எல்லாத்தையும் சாத்திருந்ததால் நந்தினியின்முனகல் ரூம்புல்லா எதிரொளித்தது. பின்அவளின் காம்பினை சப்பினேன். வசந்தியும் கசக்குவதை நிறுத்திட்டு அவளின் காம்பினை சப்பினாள். நந்தினி சுகம்தாளாமல் சோபாவிலேயே முதுகைசாஞ்சு உக்காந்தாள். பின்நான் சப்பிட்டிருக்க வசந்தி எந்திரிச்சு அவளின்புடவையை கழட்டிஎறிஞ்சுட்டு ஜாக்கெட்டையும் கழட்டினாள். நான்மனதில் "இன்னிக்கு நல்லவேட்டைதான்"னு நெனச்சிட்டு சப்பிட்டிருக்க அதற்குள் வசந்தி முலைகளூடன் மீண்டும் நந்தினிமுலைகளை சப்பவந்தாள். நான் கையால் வசந்தியின் முலைகளை கசக்கிட்டே நந்தினியிதை சப்பினேன்.

பின் வசந்தி என்னை விழகசொல்லிட்டு நந்தினியின் பேண்டினைகழட்ட அவள் ஜட்டியுடன் அமர்ந்திருந்தாள். அவளின்தொடைகள் சும்மா தூண்கள்மாதிரி வெள்ளைவெளேறென மின்னிட்டிருக்க நான் அவளின் தொடைகள் முழுவதும் முத்தமிட்டேன். அவளும் ரசிச்சிட்டே ஷ்ஷ்ஆஆ எனமுனக வசந்தி பாத்திட்டிருந்தாள். பின்வசந்தி நந்தினிகிட்ட உக்காந்து அவளின் காய்களை கசக்கிட்டே கண்ணத்திலும், உதடிலும் முத்தமிட நந்தினியும் பதில் முத்தங்களையிட்டாள். ரொம்பநேரம் முத்தமிட்டிட்டு வசந்தியும்,நானும் நந்தினி கீழ்முட்டிபோட்டிட்டு இருக்க வசந்தி என்னை கூப்பிட்டு " என் புண்டையையே கிழிச்சிடெடுத்திருந்த உங்களுக்கு ஒருஇளம்புண்டையை பரிசாத்தரேன். இந்தபுண்டை இனி எவங்கிட்டபோனாலும் உங்களின் இடிகளை மறக்கக்கூடாது. ஆனாலும் முதல்தடவ பண்ணறப்ப மெல்ல பண்ணுங்க, இப்போதைக்கு உங்களின் பரிசு" என 1,2,3 அப்படினு நந்தினியின் கால்களை அகட்டி அவளின் ஜட்டியை ஓரமாகவிழக்கி அவளின் மதனபீடத்தை எனக்கு காண்பித்தாள் என்அருமைமனைவி. ஆஹா! சற்றே முடிகளுடன் சிகப்புகலரில் உதடுகளுடன் சற்றே ஜீஸ் ஒழுக என்னைபாத்து வெட்கப்பட்டிட்டிருந்தது அவள்புண்டை. நான்பாத்ததும் அவளின்புண்டையில் வாய்வைத்து நக்கினேன். நந்தினி சொர்கத்தில் இருப்பவள்போல ஸ்ஸ்ஆஆ என முனகினாள். நான் அவளின் பருப்பைநிமிட்டிவிட்டு அதையே நக்கிட்டிருக்க அதற்குள் வசந்தியும் அம்மணமானாள். நந்தினியின் ஜட்டியை கழட்டிஎறிஞ்சுட்டு அவளின் கால்களை விரிச்சுட்டு அவள்புண்டையினை நக்க வசந்தி நந்தினிகிட்ட உக்காந்துட்டு அவள்முனகும்போது முத்தமிட்டு அனுசரித்தாள்.[©tamildirtystories] நான் நந்தினியின் புண்டையை ஒருகையால் விரிச்சு அவளின் உள்சுவர்களை நக்க, அதில் ஏற்கனவே வந்திருந்த காமரசம் என்நாக்கிற்கு சுவையைதரவே நான் நக்கிட்டேருந்தேன். நந்தினி முனகல் ரூமைநிரப்பியது. பின்நான் எழுந்தி என்மனைவியின் புண்டையை நக்க அவளும் முனகினாள். அதற்குள் நந்தினி அவளின் ஆட்காட்டிவிரல், நடுவிரல் ரெண்டையும் ஒன்னாசேத்து அவளின்புண்டைக்குள் விட்டெடுத்திட்டிருந்தாள். நான்நக்கிட்டு நந்தினியின் கையைப்பிடிச்சிட்டு அவளின் அந்தரெண்டு விரலையும் வாயிலவெச்சு உறிஞ்ச அதிலிருந்த அமிர்தம் சுவையாயிருந்தது.

நான்எழுந்து சோபாவில் உக்கார இருவரும் என் உடைகளை கழட்டி ஜட்டியுடன் அமரவைத்தனர். பின் வசந்தி "நான் செய்கின்றமாதிரி செய்" என ஜட்டிய கழட்டி என்சுண்ணியை நந்தினிக்கு காட்ட அவள்கண்கள் ஆச்சரியத்தில் விரிந்தன். பின்வசந்தி கால்நடுவே முட்டிபோட்டு நின்னுட்டு சுண்ணீயை பல்படாமல் ஐஸ்கீரீம் உறிஞ்சுவதுபோல உறிஞ்சியெடுக்க நான்சொர்கத்தில் மிதந்தேன்.

நந்தினீய கிட்ட உக்காரவெச்சி அவளின்புண்டைய நொண்டிட்டிருக்க வசந்தி எழுந்திட்டு நந்தினி அங்கே அதேமாதிரி உக்காரவெச்சி ஊம்பசொல்ல அவள் வெட்கப்பட்டிட்டே நாக்கை சுண்ணியின் மேல்வெச்சி நக்கினாள். நான் சுகத்தில்முனக ஆரம்பிக்க அப்பவேதண்ணி வரமாதிரி இருக்க நந்தினி ரெண்டூஊம்பு பண்ணுனதும் எந்திரிக்க சொல்லிட்டேன். பின் நான் சோபாவில் உக்கார வசந்தி, நந்தினியின் புண்டையை நக்கினாள். பின்நந்தினியை சோபாவில் விளிம்பில் கைவைக்கும் இடத்தில் ரெண்டுகாலையும் விரிச்சு உக்காரசொல்லிட்டு என்சுண்ணியை அவளின்புண்டையில வெச்சு தேய்க்க நந்தினியிடமிருந்து மீண்டும் மூனகல் வர வசந்தி நந்தினிகிட்ட உக்காந்திட்டாள்.

கருத்துகள் இல்லை: