20/3/12

வகுப்பறையா? பள்ளியறையா? பாகம்-4!

வகுப்பறையா? பள்ளியறையா? பாகம்-4!


 அவள் பாத்ரூமுக்குள் போகும் போது அவளின் குண்டியசைந்த அசைவிலேயே சுண்ணி தூக்கிக்க, நான் கையில் பிடிச்சி ஆட்டிட்டிருந்தேன். என் கண்கள் அவளின் தங்கச்சியை பாக்க ஆசையேறியது. அவள் பாத்ரூமில் வர நேரமாகுமென நினைத்து அவளின் தங்கச்சி கிட்ட படுத்து அவளின் கண்ணங்களீல் முத்தமிட்டேன். அவள் தூக்க வெறியில் ஏதும் நடக்காதமாதிரி தூங்கிட்டிருக்க, நான் அவளின் முலைகளை அவள் அணிந்திருந்த வெள்ளை நைட்டியுடன் சேர்த்து கசக்கினேன். அவளின் ஒரு முலையை கசக்கிட்டு, இன்னொரு முலையை சப்பிட்டிருக்க, காஞ்சனா வந்தாள். வந்ததும் என்னை தள்ளி விட்டு எங்கிட்ட அம்மணத்தோட வந்து “டேய், அவென் தங்கைடா, நான் பத்தாதா உனக்கு”
“உன் தங்கைய பாத்ததும் சுண்ணி எந்திரிச்சுடி, ப்ளீஸ்டி ஒரே யொருதரம் அவளை…” என இழுக்க அவள் கொஞ்சம் கண்டிப்பா பேசினாள். நான் கெஞ்சி கேட்டிட்டே யிருக்க அவள் “மாட்டிட்டா பிரச்சினை ஆயிருமடா”
 “நான் மெல்ல பன்னரேண்டி, என் செல்லம்ல ப்ளீஸ்டி” என கொஞ்ச, சற்றே சிரிப்புடன் சரியென்க ஒரே மகிழ்ச்சியில் அவளின் தங்கச்சி கிட்டே படுத்தேன். அவள் தங்கச்சியின் பேரு சுகன்யா, அவளும் செம கட்டை தான். நான் அவள் தங்கையின் முகமெங்கும் முத்தமழை பொழிய, காஞ்சனா என் கிட்டேயே அமர்ந்து என்னையே பாத்திட்டிரீந்தாள். நான் சுகன்யாவின் கழுத்தில் முத்தமிட்டுட்டே, அவளின் முலைகளை கசக்க அதே பஞ்சு போன்ற முலைகள். மெல்ல குலைந்தது.

 நைட்டியுடன் ஒரு முலையை சப்பிட்டே, இன்னொன்னை கசக்கினேன். காஞ்சனா விசித்திரமாக பாத்திட்டிருக்க, சுகன்யாவின் நைட்டி மேல் பட்டன்களை கழட்டி அவளின் ரெண்டு முலைகளையும் பாக்க, ஆஹா! அழகான ஆப்பிள் முலைகள். அப்படியே வாயில் வெச்சு சப்பினேன். அவள் எந்த அசைவுமின்றி யிரீக்க நான் ரெண்டு முலையையும் மாத்தி மாத்தி சப்பிட்டு, அவளின் தொப்புள் மேலேயுள்ள நைட்டியின் மீது முகம் புதைத்து அவளின்தொப்புள் குழிமேலே முத்தமிட்டேன். அவள் ஏதுமாகாதமாதிரி தூங்கிட்டேயிருக்க, காஞ்சனா இப்பகொஞ்சம் உணர்ச்சியுடன் அவளின் முலைகளை அவளே கசக்கிட்டிருந்தாள். நான் மெல்ல நகர்ந்து சுகன்யாவின் தொடையருகே அமர்ந்து அவளின் நைட்டியை மேலே தூக்கினேன். அவளின் கால்களில் பட்டுட்டே தூக்க, அவளின் கணுக்கால்,முட்டியென தொடையில் வந்து நிறுத்தினேன். அவளின் தொடைகள் ரெண்டும் தூண்கள் மாதிரி வெள்ளை வெளேறென பளிச்சிட, அவளின் தொடைகள் கட்டி பிடிச்சிட்டு முத்தமிட்டேன். அக்காவை விட தங்கையின் தொடைகள் பளிச்சிட முத்தங்கள் சரமாரியாக அவளின் தொடையை தாக்கவே, அப்படியே நாக்கை நீட்டி அவளின் தொடைகள் நக்கினேன். காஞ்சனா என்னை பாத்தீட்டே அவள் புண்டையில் விரலை நுழைச்சாள். நான் அவளின் நைட்டியை மேலே தூக்கி போட அங்கே சுகன்யா ஜட்டி போடாததால் அவளின் சித்திரப்புண்டை பளிச்சிட,

 நான் வேகமாக என் தலையை அவளின் புண்டையில் பதித்து, வெறி பிடித்தவன் போல புண்டை மேல் முத்தமிட்டேயிருக்க, காஞ்சனா என்னை தொட்டு அவளை ஓக்க அழைத்தாள். நான் புது புண்டை கிடைச்ச மகிழ்ச்சியில் காஞ்சனாவின் கண்ணத்தில் முத்தமிட்டு “ரெண்டே நிமிஷண்டா செல்லம் வந்திடறேன்” அப்படினு சுகன்யாவின் புண்டையை ரெண்டு விரலால் பிரிச்சு அவளின் உள்புர சுவர்களை நக்கினேன். அவள் தூங்கினாலும் அவளின்புண்டை என்நாக்கிற்கு காமரசத்தினை தரவே நான் அவள்புண்டையை நக்கினேன். காஞ்சனா பாவம்! ஆளில்லாததால் அவளின் புண்டையை அவளே, நோண்டிட்டிருந்தாள். நான் அவளின் புண்டையை நக்கவே, அவள் அக்கா அவள் புண்டை நொண்டினாள். நான் எழுந்து சுகன்யாவின் புண்டையில் சுண்ணியை வெச்சு,

 மெல்ல அழுத்த அவளின் புண்டையிலிருந்த காமரசம், என் சுண்ணியை அவளின் புண்டைக்குள் எளிதாக சென்றுவர வழிவகுத்தது. மெல்ல மெல்ல என் சுண்ணியை அவளின் புண்டையில் நுழைந்து நுழைந்து வெளிவர அவள் தூக்கத்திலிருக்க, நான் அவளை கட்டியணைச்சிட்டே அவளோட புண்டையில் இடுப்பை பிடிச்சிட்டே குத்தி குத்தி யெடுக்க என் சுண்ணி போய் வந்தது. அவளின் அடி வயிறு வரை சென்று வந்த என் சுண்ணி, அவளின் புண்டையை மெல்ல மெல்ல பெரிதுபடுத்தியது. நான் விடாமல் அவளின் புண்டையை குத்தியெடுக்க, காஞ்சனா என் முன்னேயே கையடிச்சாள். நான் காஞ்சனாவின் கையினை பாத்திட்டே, சுகன்யாவின் புண்டையில் மெல்ல மெல்ல விட்டேன்.

 காஞ்சனா அவள் தங்கை, தன் நண்பனால் ஓக்கப்படுவதை பாத்திட்டே கையடிச்சாள். காஞ்சனா அவள் கையை யெடுக்க, அவளின் புண்டேயிலிருந்து ஜீஸ் வெளியே ஒழுக நான் கையை நீட்டி, அதை கையால் தொட்டு நக்கினேன். அப்படியே சுகன்யாவின் உதட்டில் முத்தமிட்டேன். என்னால் உணர்ச்சி தாங்கமுடியாமல் என் சுண்ணியை சுகன்யாவின் புண்டையிலிருந்து உருவிட்டு, அப்படியே யெடுத்து சுகன்யாவின் முலைகளிலேயே என் சுண்ணிப் பாலை தெளிக்க, காஞ்சனா அதையே பாத்திட்டிருந்தாள். நான் என் தண்ணியை பெட்சீட்டில் துடச்சிட்டு, பாத்ரூம் போய் என் சுண்ணியை கழுவிட்டுவர, காஞ்சனா சாப்பிட ஆப்பிள் தந்தாள். ரெண்டு ஓழ் போட்டிருந்ததால் ஆப்பிள் சாப்பிட்டு, கொஞ்சம் ஓய்வெடுக்க என் சுண்ணி பெருத்தது. நான் காஞ்சனாவை பாக்க, அவள் புரிந்தவளாய் அவளின் புண்டையை அவள் கையால் விளையாட்டீக்கு மூடினாள். அப்பவே காஞ்சனாவைப் பொட்டு கஞ்சி பிளிஞ்சிட்டேன். அப்பவே வரதுக்குள் சுகன்யாவைப் போட்டு மேலும் ரெண்டு தடவை ஓத்தேன். என் சுண்ணியை அவளின் வாயில்வெச்சு இன்பம் கண்டேன். வந்த மாதிரியே அதே வழியிலறிங்கி, வீட்டைவிட்டு வெளியேறினேன். என் ரூமுக்கு வருகையில் ரெண்டு மணி ஆகிவிட்டது.
 மறுநாள் காலை 8 மணிக்குதான் எந்திரிச்சேன். கடையில போயி சாப்பிட்டு ரூமுக்கு வந்து கொஞ்ச நேரம் டைம் பாஸ் பன்னிட்டு, 11 மணிக் காட்ட காஞ்சனாவிற்கு போன் பண்ணையில் அவள் எடுத்து சந்தோஷமாக பேசினாள். -அதிலிருந்தே எந்த பிரச்சினையுமில்லை என தெரிஞ்சிட்டேன்.
 அன்று மட்டுமல்ல, இன்றுடன் ஒரு வருடத்திற்கிட்ட அவளை அவள் வீட்டிலேயே தில்லா போயி ஓத்திட்டிருக்கேன். எந்த பிரச்சினையும் வந்ததில்லை.
 போன வாரம்தான் அவள் என்னை அவள் வீட்டிற்கு அறிமுகம் செய்து வைத்தாள். ஆனால் அவள் அப்பா அப்பொழுது நல்லாத்தான் பேசினாள். நான் இப்ப அவளின் வீட்டிற்கே நெருங்கிய நண்பன் ஆகி விட்டென்.
 அன்று அவள் தங்கை என்னை பாத்து “ஹாய், ஐ ஏம் சுகன்யா” என்றாள், எனக்கு எப்படி இருந்திருக்கும்?
 முற்றும்.

கருத்துகள் இல்லை: