28/6/12

அனிதா மிஸ்... காம வெறியை !!! { 1}

வணக்கம் நண்பர்களே..

 அனிதா மிஸ்... காம வெறியை !!!

 நமது அடுத்த நிஜ கதைக்கு செல்வோமா? இந்த கதையின் நாயகியின் பெயர் அணித்தா மிஸ்.. கதையின் இரண்டாம் நாயகி நமக்கு நன்கு பரிச்சியமான தேன்மொழி ஆன்டி தான். வழக்கம் போல நான் தான் ஹீரோ. உங்களுக்கு வேற வழி இல்லை... என்னை தான் ஹீரோவாக ஏற்று ஆகணும். சரி இப்போ கதைக்குள்ளே போகலாமா ?

தேன்மொழியின் வீட்டுக்கு மிக அருகில் வசிப்பவர் தான் இந்த அனிதா மிஸ். எங்கள் நகரில் இல்ல ஒரு சிறய primary ஸ்கூலில் குழந்தைகளுக்கு பாடம் சொல்லி தரும் ஆசிரியை. நல்ல கட்டை. சற்றே நிறம் கம்மி என்றாலும் ஆளை சுண்டி இழுக்கும் களை மற்றும் மேனி வனப்பு. அவர் தேன்மொழிக்கு மிகவும் நெருங்கிய தோழி. அடிக்கடி அவர் வீட்டுக்கு வருவார். நான் எனது தேன்மொழியின் உறவுக்குப்பின் அவரது சொந்தம் போல வீட்டுக்கு செல்ல ஆரமித்தேன். அப்போ பல நேரங்களில் அவரை பார்த்துள்ளேன். அதனால் நாளடைவில் என்னை பார்த்து சிரிக்க தொடங்கிவிட்டார். நானும் தேன்மொழியின் மகனுக்கு கம்ப்யூட்டர் சொல்லித்தரும் போர்வையில் அவளை துகிலுரிக்க அடிக்கடி சென்றேன்.

 சரி... அனிதா மிஸ் பத்தி சொல்றேன் கொஞ்சம். அனிதா மிஸ் ஒரு கருப்பழகி. நன்றாக தொழ தொழ உடம்பு. பெரிய பெரிய குண்டிகள். தேன்மொழியே தோற்றுவிடுவார். உடம்பை குறைக்க முடியாமல் கஷ்ட படும் ஒரு ஆண்டி இவர். அனிதாவின் கணவர் ஜெர்மனியில் ஒரு கம்பெனியில் வேலை செய்கிறார். வருடத்துக்கு மூன்று முறை வருவார். கல்யாணத்துக்கு முன்பே அவர் பத்து வருட காண்டிராக்டில் இருப்பதால் இன்னும் இரண்டு வருடத்தில் மொத்தமாக இந்தியா வந்துவிடுவார் என்று தேன்மொழி கூறியதுண்டு அவரைப்பற்றி கேட்கும்போது. அனிதாவுக்கு குண்டிகள் எவ்வளவு பெருசோ அதே அளவு கனிகளும் பெருசு. இன்னும் குழந்தை பேரு இல்லாத காரனத்தால் பால் வந்திருக்க வாய்ப்பில்லை. அனிதாவை நிற்க வைத்து அவரது குண்டிகளில் ஒரு டம்பளர் பால் வைத்தால் நிற்கும் அளவுக்கு பின்னால் குண்டிகள் தூக்கலாக இருக்கும். மொத்தத்தில் சொல்ல போனால்... மைனா படத்தில் "ஜிங் ஜிக்கான்..." பாடலுக்கு ஆட்டம் போடும் அந்த கருப்பு அழகியை ஒத்து இருப்பாள். பார்க்கும் ஆண்கள் எல்லாம் தமக்குள்ள அவளை ஒத்ததாக வேண்டும் என்று துடிப்பு கொள்ளவைக்கும் உடற்கட்டு. நாட்டில் சிலருக்கு தான் ஒல்லியான பெண்களை ஓக்கவேண்டும் என்று தோன்றும்... ஆனால் பலருக்கோ நல்ல சதைப்பான பெண்களை தான் அனுபவிக்க பிடிக்கும். சரி இனிமேல் கதைக்கு போகலாமா ??? 



அனிதா மிஸ்... அந்த அழகிய கருப்பு தேவதையை ஒரு முறை நான் தேன்மொழி வீட்டுக்கு செல்லும் போது பார்த்தேன். தேன் வீடு சோபாவில் அமர்ந்து இருந்தார். நான் தேனின் மகனை விழித்தபடி உள்ளே சென்றேன். அங்கே அவர் இருப்பதை கண்டு "தேன்மொழி மேடம்" இல்லையா ? என்று கேட்டேன்.
 "உள்ளே இருக்காங்க.. நீங்க?"
 "நான் அவங்க பையனுக்கு கம்ப்யூட்டர் சொல்லி தர வரவன். அவங்க ஆபீஸ்ல வொர்க் பண்றேன்."
 "ஒஹ்.. நீங்களா... வாங்க வாங்க.. " என்று வரவேற்றார்.
 அந்த வீடு தான் நமக்கு பழக்க பட்டு விட்டதே.. நேரே சென்று அங்கிருந்த சேர் ஒன்றில் அமர்ந்தேன். கொஞ்ச நேரத்தில் அடுப்பங்கரையில் இருந்து வெளியே வந்தார் தேன். என்னை பார்த்ததும் புன்முறுவல் புரிந்தவர் என்னை வரவேற்றார்.
 "எங்க மேடம் உங்க பையன்.. ?"
 "உள்ள தான் கம்ப்யூட்டர் நோண்டிட்டு இருக்கான்... "
 "சரி மேடம்... நான் கிளாஸ் ஆரமிகுறேன்..." என்று கூறி விட்டு உள்ளே சென்றேன். நான் உள்ளே செல்லும் போது அனிதாவை ஒருமுறை ஏற இறங்க பார்த்தேன். லீவ் நாள் என்பதால் முகப்பூச்சு கம்மியா இருந்துச்சு.. ஆனாலும் அழகும் மேனி வனப்பும் குறையவில்லை. கருப்பு வெள்ளை சேர்ந்தார் போல் ஒரு சேலையை கட்டி இருந்தார் அனிதா. அபரிமிதமான வளர்ச்சி பெற்றிருந்த காரணத்தால் அவரது முலைகள் சேலைக்குள் திமிறிக்கொண்டு இருந்தன. நான் செல்லும் அறைக்கு பக்கவாட்டில் அமர்ந்திருந்தபடியால் உள்ளே செல்லும்போதும் அவரது முலைகளின் மேல் எனது கண் பார்வையை செலுத்தினேன். நல்ல உருண்டு திரண்ட இரண்டு மார்பகங்களின் நடுவில் ஆரமிக்கும் அந்த பள்ளத்தாக்கு தென்பட்டது. இவ்வளவு நேரமும் தேன் என்னை பார்த்துகொண்டு தான் இருந்தார். எனக்கும் அது தெரிகிறது இருந்தாலும் என்னால் அவரது செக்சியான அந்த பெண் மீதிருந்து பார்வையை எடுக்க முடியவில்லை.

 நான் உள்ளே சென்றாலும்.. எனது காதுகளை வெளியே வைத்தேன்... கதவை சாத்தினேன். தேனின் மகனோ காதில் headphone மாட்டியபடி கம்ப்யூட்டர்இல் கேம்ஸ் விளையாடிக்கொண்டு இருந்தான்... அதனால் என்னை கவனிக்கவில்லை. நானும் கதவோரம் நின்று அவர்கள் பேசுவதை ஒட்டுக்கேட்டேன்.
 தேன்மொழி அனிதாவுக்கு என்னை பற்றி சொல்லிக்கொண்டு இருந்தார்...
 "அவர் என் ஆபீசில் வொர்க் பண்றார். கம்ப்யூட்டர் expert . அதான் கார்த்திக்கு கம்ப்யூட்டர் சொல்லி தர சனிக்கிழமையில் வர சொன்னேன்."
 "ம்... ஆள் நல்லா இருக்கார்..." என்றார் அனிதா. எனக்கு ஆயிரம் விளக்குகள் கீழ் நின்றது போல இருந்தது..

 

சிறிது நேரத்தில் கார்த்திக்கு சில வேலைகள் கொடுத்துவிட்டு ஹாலுக்கு வந்தேன். அங்கே தேன் மாட்டும் அமர்ந்து டிவி பார்த்துகொண்டிருந்தார். அனிதாவை காணோம். மெல்ல பின்னோக்கி நடந்து கார்த்திக் இருக்கும் அறையின் கதவை அப்படியே தாளிட்டேன். சாதரணமாய் தான் மூடினேன். பின்பு நேராக தேனிடம் வந்தேன். அவர் என்னை கண்டுகொள்ளாமல் டிவியை பார்த்துகொண்டு இருந்தார். ஒரு முறை வாசல் கதவை பார்த்தேன்... திறந்து தான் இருந்தது.. ஆனால் கிரில் தாழ்பால் போடப்பட்டு இருந்தது... திரைசீலை வேறு நன்றாக வெளிச்சம் உள்ளே புகாதபடி... இருளை பரப்பி கொண்டு இருந்தது. அந்த சந்தர்பத்தை பயன்படுத்தி கொண்டு... தேன்மொழியின் இரண்டு முலைகளையும் அழுத்தினேன்.  "யே... என்ன பண்ற... கார்த்திக் இருக்கான்"
"ஹ்ம்ம்.... அவனுக்கு இப்போ தான் டா வொர்க் குடுத்தேன்..."
"அவன் வந்துட போறான்.. "
"வரமாட்டான் பா... இப்போ தான் சின்ன வேலை குடுத்தேன்..."
"ஹ்ம்ம்... நீ கேடி... " என்றார். நான் விடாமல் அவரது முலையை பிசைந்தவாறே இருந்தேன்..
கொஞ்ச நேரத்தில் மூடு ஏறியவர்... கோவம் ஏறி... என் கைகளை தட்டி விட்டார்.
"என்ன மா... பிடிக்கலையா ? பிடிக்கலைனா சொல்லிடு... நான் போர்ஸ் பண்ண மாட்டேன் " என்று சீன போட்டேன்.
"அதெல்லாம் இல்ல.. "
"அப்புறம் என்ன டா செல்லம் problem ??" என்று நேராக அவரது உதட்டுக்கு முத்தமிட சென்றேன்... அவர் அதை விரும்பாமல் பின்னால் சென்றார்... சோபா இடித்ததால் அவரால் அதற்கு மேல் செல்ல இயலவில்லை.. நான் அந்த நேரத்தில் அவரது வாயில் முத்தமிட்டேன்... அவரும் அவரது கையினால் எனது தண்டை தேடி பிடித்தார். மற்றொரு கையால் என்னை விளக்கினார்.

"என்ன பா பிரச்சனை... ஓபனா சொல்லேன்... நமக்குள்ள என்ன ஒளிவு மறைவு எல்லாம் ???"
"ஆமா அந்த அனிதாவ என்னமோ அப்படி பாக்குற... அப்டியே சாப்டுர்ற மாதிரி ???"
"சே... இது தான் உனக்கு பிரச்சனையா ???"
"பின்ன... நான் இங்க உனக்காக தான இருக்கேன்... அதை விட்டுட்டு... நீ என்னமோ.. அவல அப்படியே முளுங்கிடுரமாதிரி பாக்குற... "
"யே.. அவ நல்ல கட்டை பா... அதான் சைட்... " என்று கூறி கண்ணை சிமிட்டினேன்.
அது தேன்மொழியை மேலும் கோவமடைய செய்திருக்கும். என்னை தன கையினால் தள்ளி விட்டார்.
"ஹே... என்னப்பா.. கொச்சிகாத"
என்று அவரை சமாதனபடுத்த முயன்றேன்.
"எனக்கு நீ தாண்டா செல்லம் first .. முக்கியம் எல்லாம் "
"ம்ம்ம்..." என்றார்.
"நீயே சொல்லுப்பா... நாளைக்கு எனக்கு கல்யாணம் ஆகும். ஏதோ ஒரு வத்தலோ தொத்தலோ வந்து மாட்டும்... உன்னை போல ஒரு பெஸ்ட் கட்டை கிடைக்குமா ???"
"எண்டா... நான் என்ன அவ்ளோ நல்லாவா இருக்கேன்..???"
இந்த கேள்வி தான் ஆண்கள் எதிர்பார்க்கும் கேள்வி... "ஆஅமா... பின்ன என்ன டியர்... உனக்கு 43 வயசுன்னு நீ சொன்னா தான் தெரியும்... உனக்கு ஒரு 36 என்று தான் நான் நினைத்திருந்தேன். என்ன ஒரு லட்சணமான முகம்... காலேண்டர் போட்டுடலாம்... எனக்கு பிடிச்ச சைஸ் காய்... (அவளது ஜாக்கெட்டை பிழிந்தவாறு...) அப்பரம் எவ்ளோ பெரிய குண்டி......." என்று சொல்லி முடிக்கும் முன்பே...
"சீய்... டேய்... அசிங்கமா பேசாத... " என்று அதட்டினார்... நான் கொஞ்சம் திமிர்க்கொண்டு வெளியே போனேன்...
அடுத்து அவர் எதோ பேச முற்படுவதுக்குள் நான்... அவளது கன்னத்தில் முத்தமிட்டேன்... அந்த நேரம்... அவள் எனது தண்டை பிடித்துவிட்டாள்...
"இத வச்சிக்கிட்டு தான ஓவரா சீன போடுற... இரு கட் பண்ணிடுறேன்... " என்று என்னை செல்லமாய் மிரட்டினார்.
நான் இது தான் நேரம் என்று உடனே... எனது ஜிப்பை கீழ வேகமாய் இறக்கினேன்... உள்ளே கையை விட்டு ஜட்டியை கீழ இறக்கினேன்... எனது தடித்து போயிருந்த தம்பி மட்டும் வெளியே எட்டி பார்த்தான். இன்னும் நன்றாக கையை விட்டு... எனது கொட்டைகளையும்.. வெளியே எடுத்தேன்.. அவ்வளவு தான்... பாலுக்கு காத்திருக்கும் பூனையை போல்... என் பூளை அவரது வாயினுள் விட்டுகொண்டார் தேன்மொழி.. சோபாவில் அமர்ந்தவாறு... முன்னும் பின்னும் ஆட்டினார்... தனது ஒரு கையால் பூளை பிடித்துகொண்டார்... இன்னொரு கையால் எனது கொட்டைகளை திருகிக்கொண்டு இருந்தார்... நான் கண்ணை இருக்க மூடிக்கொண்டு எனக்குள் எழும் காமத்தீயை வேகமாய் ஏறாமல் மித வேகத்தில் ஏற பார்த்துக்கொண்டேன். தென் மொழிக்கு பூல் ஊம்ப வேண்டும் என்பது பெரிய விருப்பமாக இருந்திருக்க வேண்டும்... அவருக்கும் அவரது கணவருக்கும் உள்ள வயது வித்தியாசம் மற்றும் நம்ம நாட்டில் பெண்கள் என்றால் செக்சில் எதுவும் தெரிஞ்சது போலவும் காட்டிக்கொள்ள கூடாது... என்கிற ஆண் நோக்கம்... தென் மொழி தன் வாயாலேயே ஒருமுறை இதை எனக்கு கூறினார்... அவர் தன்னுடைய கணவனிடம் எந்த விதமான செக்ஸ் சம்பந்தாமான விருப்பத்தையும் சொன்னது இல்லையாம்... எல்லாம் அவர் இஷ்டபடி தான் நடக்குமாம்... அவருக்கு விருப்பம் இல்லாத போதும் விட மாட்டாராம்... ஒரே ஒரு முறை.. அவர் தனது விருப்பத்தை சொல்ல போக... அதை அவர் கணவர் கண்டித்ததாகவும் சொன்னார்... பாவம்... நம்மூரில் தான் எத்தனை ஆணாதிக்கம்...
 ______________________________
நான் உங்களுக்கு சமூகத்தை பற்றி கூறிய அந்த இரண்டு நிமிடத்தில் நூறு முறை தேன்மொழி எனது குஞ்சியை ஊம்பிவிட்டார்... நான் எனது கைகளை அவரது தலையின் பின்புறம் அவரது முடியை கொத்தாய் பிடித்துக்கொண்டு... முன்னும் பின்னும் ஆட்டி அவருக்கு உதவி செய்துகொண்டு இருந்தேன்.. நான் உச்சத்தை அடைய போகும் நேரம் நெருங்குவதை உணர்ந்தேன்... டக்கென்று எனது குஞ்சியை அவரது வாயிலிருந்து எடுத்தேன்... வேகமாக ஆட்டினேன்... அவரது மார்பு மீது ... பீய்ச்சி அடிச்சேன்.... அவரது ஜாக்கெட் எல்லாம் எனது திரவத்தால் நனைந்தது... கழுத்து பகுதியிலும் நன்றாக விட்டேன்... என்றும் கம்மியா வரும் கஞ்சி.. அன்று நிறைய வந்தது... கடைசியாக எனது குஞ்சியில் ஒட்டிக்கொண்டு இருந்த அந்த கஞ்சியை .. அப்படியே எடுத்து தேன்மொழி மறுபடியும்... தன் வாயினுள் விட்டுக்கொண்டாள். சப்பி சப்பி... எனது... கஞ்சியை சுவைத்தாள்...

நான் வேக வேக மாக எனது குஞ்சியை எடுத்து எனது ஜட்டினுள் திணித்தேன்... அப்புறம் பேன்ட்டை போட்டேன்.. தென்மொழியும் எழுந்து வேகமாய் பாத்ரூமுக்கு ஓடினார். அவர் ஓடி மறைந்த அந்த கணத்தில்.. கதவை திறந்துகொண்டு கார்த்திக் வந்தான்.
"சார்... முடிச்சிட்டேன் வாங்க.. "
"இதோ வரேண்டா... ஆமா மம்மி எங்க போனாங்க ??" என்று அவனை சும்மா கேட்டு வைத்தேன். நாளை என்றாவது ஒரு நாள் அவன் அப்பாவிடமோ அல்லது வேறு யாரிடமோ... நான் நீண்ட நேரம் அவனுடைய அம்மாவிடம் பேசியதாக அவன் கூறக்கூடாதே அந்த காரணத்துக்காக... தான்.. அப்படி ஒரு கேள்வி..
"இங்க தான் சார் இருந்தாங்க... அணித மிஸ் கூட இருந்தாங்களே.. அவங்க வீட்டுக்கு போயிருப்பாங்க..."
"சரி சரி... வா நாம அடுத்த லேச்சொங்கு போவோம்.." என்று அவனை கூட்டிக்கொண்டு உள்ளே சென்றேன்..
ஒரு பத்து பதினைந்து நிமிடங்கள் களைத்து அங்கு தேன்மொழி வந்தார்... கையில் இரண்டு கிளாஸ் பாலும் உடன் கொண்டு வந்தார்.
"மேடம் என்ன இது... பால்.. நான் பால் குடிக்க மாட்டேன்... !!" என்று அவரை கலாய்த்தேன்...
"ஒஹ்... உங்களுக்கு பால் பிடிக்காதா ??? " என்று ஆச்சரியத்துடன் கேட்பது போல் நடித்தார்..
அன்று காமம் அத்துடன் முடிஞ்சது.. என்று நினைத்து வீட்டுக்கு கிளம்பினேன்.. எனக்கு என் சொந்த மனைவி போல் வாசலில் நின்று... முத்தம் கொடுத்து... டாடா எல்லாம் சொல்லி அனுப்பி வைத்தார்.

வீட்டுக்கு வந்த நான் மதிய உணவை சாப்பிட்டுவிட்டு படுத்தேன். நன்றாக தூக்கம் வந்தது... மூணு மணியிருக்கும்.. கொளுத்தும் வெயிலின் தாக்கத்தாலும்... விடாது அடித்த போன் மணியாலும் எழுந்தேன் நான்.. பார்த்தல் ஏழு மிஸ் கால்கள்... தேன்மொழியிடம் இருந்து... என்னவாக இருக்கும் என்று எண்ணியவாறே... அவருக்கு போன் செய்தேன்...
"ஹலோ மேடம்... நான் சொல்லுங்க... என்ன திடிர்னு போன்...???" என்று வினவினேன். அது எங்களுடைய கோட் வோர்ட்... என்ன திடீர்னு போன் என்று கேட்டால்.. 'எந்த பிரசையும் இல்லை... நான் தனியா தான் இருக்கேன்... ' என்று அர்த்தம்.
"நீங்க ஆபீஸ் போலையா?" இது இங்கு நிலைமை சீராக இருக்கு நீ ஆபாசமா பேசலாம் என்று அர்த்தம்.
"சொல்லு டார்லிங்... என்ன இவ்ளோ போன் பனிருக்க !!!???" என்று கேட்டேன்.
"ஒண்ணுமில்லை... உண்ட ஒன்னு கேக்கணும்... !!!"
"என்ன பா ?"
"டேய்.. எனக்கு தப்பா தோணுது டா... "
"ஹே... இதோட உனக்கு நான் பல முறை சொல்லிட்டேன்... உன் விருப்பம் என்னவோ அதை தான் நான் செய்வேன்... நீ சின்ன வயசுல என்ன என்ன லாம் அனுபவிக்கனும்னு நேனைசியோ அது உனக்கு கிடைக்கல.. இப்போ அவராலும் முடியல... அதையும் நீதான் சொன்ன... இப்போ.. நான் கெடைசேன்.. நான் ஒன்னும் இதுக்காக உண்ட பழகல.. நீ வேணாம்னு சொன்னாலும்... உன் வீட்டுக்கு வந்து உன் பையன்னு டியூஷன் எடுப்பேன்... நீ என்ன சொன்னாலும் அப்டியே கேப்பேன்.. "
"நெஜமாவாடா ?? நான்னா உனக்கு அவ்ளோ பிடிக்குமா ??"
"ஆமா டியர்... உன் குண்டி எவ்ளோ பெருசோ... அவ்ளோ எனக்கு உன்னை பிடிக்கும்.."
"சீ... அசிங்கமா பேசாத... "
"பாருடா... மேடம்க்கு குண்டி பிடிக்காதாம்... அது சரி... உனக்கு என் குஞ்சி தான பிடிக்கும்... "
"போடா... "
"போகவா... எங்க.. ???"
"நம்ம பெட்ரூமுக்கு.. தா...ன்.."
"அது... என் செல்ல தேன் குட்டி... "
"ஆஹ... "
 ______________________________"சரி. சரி.. ஒரு முக்கியமான மேட்டர் பேசணும்..""ஹ்ம்ம்... பேசு... "
"போன்ல வேணாம்... "
"அப்பரம்... வீட்டுக்கு வா... பேசலாம்.."
"ஆஹா.... என்ன மறுபடியும் மூடு ஏறிடுச்சா ???"
"டேய்.. கேளுடா... "
"சரி சொல்லுங்க டியர்... "
"வீட்டுக்கு வா.. சொல்றேன்... நெஜமா சொல்றேன்.. உனக்கு ரெம்ப பிடிக்கும்.. நீ மாட்டேன்னு சொல்லவே மாட்ட..."
"அப்டியா ???"
"ஆமா... சீக்ரமே வீட்டுக்கு வா... "
என்று கூறிவிட்டு போனை வைத்தார். எனக்கும் அப்படி என்ன தான் விஷேசம் இருக்கும் என்று தெரிஞ்சு கொள்ள ஆசை...
நானும் சீக்கிரம் கிளம்பி விட்டு.. வீட்டில் வெளியே கிரௌண்டுக்கு போகிறேன் என்று கூறிவிட்டு கிளம்பினேன். தேனின் வீடு ரயில்வே குவாட்டர்ஸ் பக்கத்தில் இருப்பது வசதியாய் பொய் விட்டது எனக்கு. கிரௌண்டில் இருக்கும் கூட்டம் இரண்டு தெரு தள்ளி இருக்கும் தேனின் வீட்டு பக்கத்தில் இருப்பதில்லை. அதனால் நான் வருவதும் போவதும் ஒரு சிலருக்கு தெரிஞ்சாலும்.. நான் எடுத்து வைத்துள்ள நல்ல பெயர்... கடவுள் எனக்கு கொடுத்திருக்கும் அப்பாவி மூஞ்சி என.. எல்லாமே எனக்கு சாதகமாய் இருக்கின்றன. பத்து நிமிடத்தில் தேனின் வீடு காலிங் பெல்லை அழுத்தினேன்.
கதவு திறந்தது...
"உள்ள வா... " என்று கூறிவிட்டு திறந்த கதவை திறந்தபடியே விட்டுவிட்டு வந்தார். எனக்கு புரிந்துவிட்டது இப்போது ஒழ் பாக்கியம் இல்லை என்று.
"என்ன தேன்... சொல்லுங்க.." என்றேன்... உள்ளே இருந்து கார்த்திக்கும் ஓடி வந்தான். "என்ன டா.. கிரௌண்ட்கு போலையா ?"
"போகணும் சார்.. " என்றான்.
"சார்.. மறுபடியும் கிளாஸ்ஸா??" என்று எரிச்சலை காட்டினான்...
"இல்லை டா... உங்க அம்மா ஆபீஸ்ல ஒரு file எடுத்துட்டு வர சொன்னங்க அதான் வந்தேன்... " என்றேன்...
"ம்... சரி.. நான் கிரௌண்ட் போறேன்... " என்று சொல்லிவிட்டு.. அவனும் வெளியில் சென்றான்...
அடுப்படி வரை சென்றவர்... திரும்பி வந்தார்... "சரி உக்காரு.."
"சொல்லு பா.."
"சொல்றேன்... நானும் அனிதாவும் நல்ல friends !!!"
"இத சொல்ல தான் என்னை கூப்டயா??? "
"இருடா... நீ வேற... அவ ரெம்ப பாவம்.. நல்ல பொண்ணு... அவளும் என்னை போல தான்... நெறைய ஆசை... ஆனா... அவ புருஷன் இங்க இல்லாம கஷ்டபடுரா... !!"
"சரி.. அதுக்கு நான் என்ன பண்ணனும்... ??? அவளோடையும் பண்ணனுமா ???" என்று கேலியாய் கேட்டேன்...
"ஆமா... "
"என்ன தேன்... வெலாடுற.. ?? என்ன பாத்தா அதுக்கு அலையுற மாதிரியே தெரியுதா ??? காலைல அவல அப்புடி பாத்தேன் அப்டின்க்ராதுக்காக நீ என்ன வேனும்னாலு சொல்லலாமா ??" என்று வெட்டி சீன போட்டேன்.
"அது இல்ல டா... அவ என்குட பேசுனப்போ அவ கஷ்டம் புரிஜிகிட்டேன்.. அவளும் பாவம் டா... எவ்ளோ நாள் தான் காய்கறிகளை நம்பியே இருப்பா.. அவ husband 6 மாசம் முன்னாடி தான் வந்துட்டு போனான்... இனிமேல் இருக்குறது கடைசி இரண்டு வருஷம்.. வரவே மாட்டன்... அதான்... உனக்கு ஒக்ன்னா அவள்ட ஜாடை மாடையா பேசி பாக்குறேன்... "
"ஆகா... என்னை வச்சி நீ காமெடி கீமடி ஒன்னும் பண்ணலையே..."
"நெஜமா டா... நம்பு... நான் ஒரு matured பொம்பளை டா... ஒன்னு தெரிஞ்சிக்கோ.. அவ வயசுல நானும் அனுபவிச்சிருக்கேன்... சுகங்களை அனுபவிக்காம இருக்கும் கஷ்டத்தை... இன்னொன்னு... நீ என்னை விட்டு போக எல்லாம் முடியாது... எதனை பேர் வந்தாலும் உன் குஞ்சை எண்ட அடகு வச்சது வச்சது... தான்... " என்று கக்கினாள்.
ஒன்று நன்றாக புரிஞ்சது.. matured ஆன்டி கூட தொடர்பு வசிகிட்டா.. நல்லாத்தான் இருக்கும்னு... மேலும் அவள் தொடர்ந்தாள்..
"நீ போனதுக்கப்புறம்... அவ இங்க வந்தா... அவர் இல்லாம ரெம்ப கஷ்ட படுரான்னு சொன்னா... அப்புடி வயசுல அனுபவிக்காம பணம் சம்பாதிச்சி... இளமை போனப்புறம் பணத்தை வச்சி என்ன பண்ண என்று அங்கலாய்யித்துக்கொண்டாள். அதான் அவளுக்கும் விருப்பம் இருக்கானு கேட்டு .. உனக்கும் ஒன்னு கரெக்ட் பண்ணி குடுத்தா... என்னையும் விட்டு போக மாட்டேல்ல... ஆனா ஒன்னு... நான் தான் உனக்கு பர்ஸ்ட்.... ஞாபகம் வசிகோ..." என்று எச்சரிக்கை மணி அடித்தார்.
"கரும்பு தின்ன கூலி கேக்குற... " என்று சொன்னேன்...
"உனக்கு விருப்பம் இல்லாட்டி வேணாம்... " என்று உசுப்பேற்றினாள்.
"நீ என்ன விரும்புரையோ... அதை கண்டிப்பா செய்வேன்.. இதுக்கு தான் வர சொன்னியா... ??"
"ஆமா... சரி.. நான் என்ன சொன்னாலும் கேபியா... ??"
"ஹ்ம்ம்... கண்டிப்பா " என்று நான் சொன்னவுடன்... அப்படியொரு சிரிப்பு அவளுக்கு..
நான் அங்கிருந்து கெளம்பினேன்... எனக்கு ஒரு லிப் கிஸ் கொடுத்து வழியனுப்பினாள்..
 ______________________________
 இப்போது நான் சொல்லபோவது... தேன்மொழியும் அனிதாவும் பேசியது. இது தேன்மொழி எனக்காக அனிதாவை கரெக்ட் செய்ய பேசியவை. எனவே இதில் என் உண்மையான உணர்வுகளுடன் சிறிது கற்பனை வளமும் சேர்ந்ததாக இருக்கும்.
அது ஒரு வார நாள். அவர் வேலை பார்க்கும் வாரங்களில் முதலிரண்டு நாட்கள் pre -kg மற்றும் LKG பிள்ளைகளுக்கு பாடம் நடத்துவார். அவர்களுக்கு மதியம் வரை மட்டுமே கிளாஸ். அதனால் அணித வீட்டுக்கு வந்து சாபிட்டுவிட்டு தேன்மொழி வீட்டுக்கு வந்துவிட்டார். தேன்மொழியும் லீவு போடிருந்தபடியால் இரண்டுபேரும் நன்றாக அரட்டை அடிக்க தொடங்கினர். பேச்சு அங்கு இங்கு என்று சினிமா பக்கம் வந்தது...
"என்க்கா.. இந்த ஆர்யா எவ்ளோ அழகுல்ல ??? "
"ம்ம்.."
"உங்களுக்கு யார பிடிக்கும்... ???"
"எனக்கு அப்போ இருந்தே கமல்ஹாசன் தான்.. பிடிக்கும்.."
"ஹ்ம்ம்.. எனக்கும் பிடிக்கும்.. ஆனா அவர் பர்சனல் லைப் தான் பிடிக்காது."பர்சனல் லைப் பத்தி நாம ஏன் கவலை படனும்.. ""இல்ல... என்ன இருந்தாலும் அவர நிறைய நடிகை கூட சம்பந்த படுத்தி எழுதுராங்கள்ள.. "
"அத விடு... அவரு அழகா இருக்காரு... அழகா இருந்தா நிறையபேரு சுத்தி சுத்தி தான் வருவாங்க... !"
"ஏன்... ரஜினி காந்தும்.. அப்டி.. தான ஒரு காலத்துல இருந்தாரு... "
"சரி அதெல்லாம் விடுங்க... எனக்கு அவ்ளோ பிடிக்காது... "
"சரி... அது உன் taste "
"அவர் படத்துல எப்டியும் ஒரு கிஸ் சீன இருக்குமே... "
"ஆமா..."
"எனக்கும் கூட அவர் படத்துல வரமாதிரி எல்லாம் எங்க வீட்டுக்கார் கிஸ் பண்ணனும்னு ஆசை... ஆனா எங்க... அந்த மனுஷன்... வேலைக்கே ஆகா மாட்டார்..."
"ஏன்..க்கா... உங்க வீட்டுக்காரர்... ஒழுங்கா கிஸ் கூட அடிக்க மாட்டாரா ?" என்று சொல்லி விட்டு சிரித்தாள்.
"நீ எதுக்கு என்ன பாது சிரிக்குற...? உன் நிலைமையும் அது தான? வருஷத்துல உன் வீட்டுக்காரர் ரெண்டு மாசம் தான் இங்க இருக்கார்.. மத்த நேரத்துல அங்க எப்டி இருக்காரோ.."
"எனக்கா அப்டி சொல்றிங்க... ???? என் வீட்டுகாறு ரெம்ப நல்லவர்... என்னை தவிர யாரையும் ஏறெடுத்து கூட பாக்க மாட்டார்... "
"ஆமா நீ தான் போயி பாத்தியா ???... நாமெல்லாம் பொம்பளைங்க.. அதுவும் இந்த ஊர்ல பொறந்தவங்க.. ஆம்பளைங்கள நம்பியே மோசம் போறவங்க... ஆம்பளைங்க கொஞ்சமும் யோசிக்க மாட்டங்க... ஒரு சின்ன கேப் கெடைச்சா போதும்... பூந்து விலாடிடுவாங்க... "
"எல்லாரும் என் புருஷன் அவளுக்கு நல்லவங்களா இருக்க மாட்டங்க அக்கா..."
"அடி போடி... ஏன் புருஷனும் தான் ரெம்ப நல்லவர்னு... நெனசிகிட்டு இருந்தேன்... கடைசில... என்ன ஆச்சு தெரியுமா ?"
 "என்னாச்சு க்கா..."
"நான் சொல்றது ஒரு நாலு வருஷத்துக்கு முன்னாடி... !!! அவரு எங்க பழைய வீடு பக்கதுல இருந்த ஒரு காலேஜ் படிக்குற பொன்னுகுட போயி தப்பு பண்ணிட்டார்... "
"என்னக்கா சொல்றிங்க ??" என்று பேரதிற்சியோடு கேட்டாள் அனிதா.
"ஆமா... அந்த பொண்ணு கொஞ்சம் வயசு கோளாறுல அப்டி இப்டின்னு பாத்துருக்கு.. நம்ம ஆளு ஒடனே ஒருநாள் மதியம் நான் வீட்டில் இல்லாதப்போ கூப்ட்டு முடிக்க நேனைசிருக்காரு... என்னமோ ஏதோ அந்த பொண்ணுக்கு கடைசி நேரத்துல தான் ஒரு பயம் வந்துருக்கு.. இவரால ஒன்னும் பண்ண முடியல... அவளும் மனசாட்சி தொல்லை தாங்காம நான் வந்த அப்புறம் என்கிட்டே எல்லாத்தையும் சொல்லிட்டா.. முக்கிய விஷயம் நடக்கலையே தவிர மத்தபடி எல்லாம் ஆச்சுன்னு அவளே சொல்லிட்டா... என் வீட்டுகார் ஒன்னும் காம வெறி பிடிச்சவர் எல்லாம் இல்லை... ஆனால் ப்ரீயா கிடைக்கும்போது இந்த ஆம்பளைங்க விட மாட்டங்கன்னு தான் சொல்ல வரேன்... "
"என்னக்கா எனக்கு பயப்பட வைகிரிங்க..."
"நான் நடந்தத சொல்றேன்... அந்த மேட்டர் அப்பரம் தான்... நாங்க இங்க மாதி வந்துட்டோம்... இதுவரை நல்ல மனுஷனா இருக்கார்னு நம்புறேன்."
"நான் கூட காலேஜ்ல படிக்கும் போது ஒருத்தன லவ் பண்ணுனேன்... அவனும் பண்ணுனான்... அப்போ அவன் கண்ட இடத்துல எல்லாம் கைவைப்பான்... பல முறை கிஸ் பண்ணிருக்கான்... அப்பரம் சில காரணத்தால அவன பிரிஞ்சிட்டேன்... " என்று தனது ஹிஸ்டரியை... தொடர்ந்து சொல்ல துவங்கினார் அனிதா. (நமக்கு அந்த கதை தேவை இல்லை... எனவே... கொஞ்சம் கட் செய்றேன்... அவள் முழு கதையையும் ஒரு இருபது நிமிஷத்துக்கு சொல்லிவிட்டாள்...)

எல்லாவற்றையும் கேட்ட தேன்மொழி... "சரி... நீ இவ்ளோ நேரம் உன் பர்சனல் லைப் பத்தி மறைக்காம என்கிட்டே சொன்னதுக்கு தேங்க்ஸ். நீ என் மேல அவ்ளோ நம்பிக்கை வச்சிருக்க. அத போலவே... நானும் உன்னை நம்பி ஒரு உண்மையை சொல்ல போறேன்.. நீ தான் பத்ரமா பாத்துக்கணும்.. "
"என்னக்கா அப்டி சொல்றிங்க... உங்கள நம்பி தான எல்லாத்தையும் சொன்னேன்... அது போல தான் நானும் இருப்பேன்..." என்று வசனம் பேசினால் அனிதா.
"எங்க வீடுகாருக்கு வயசாய்டுச்சு.. பாவம் அவரால முடியல... ரெம்ப கஷ்டபடுராறு... ஆனா எனக்கோ... திருப்தி பத்தல... அதனால நான் வேற வலி இல்லாம ஒருத்தர்ட்ட சுகம் அனுபவிசிட்டேன்... அவனும் என்னை நல்ல பண்ணி ரெம்ப திருப்தி பணித்தான்..."
"என்ன சொல்றிங்க....??!!!" என்று ஏகப்பட்ட ஆச்சரியத்தை கொட்டினால் அனிதா.
"என்ன பண்ணப்பா... முதல் தடவை எதேச்சையாய் தான் நடந்தது.. அப்பரம் வேற வழி இல்லாம சுகத்து விழுந்துட்டேன்..."
 "யாரது ? அவன் உங்களை மிரட்டுரானா என்ன ?"
"ச்சே... அதெல்லாம் இல்லப்பா.. அது ஒரு பயந்தாங்கொள்ளி.. உண்மையா சொல்லனும்னா... நான் தான் அதை புடிச்சி வச்சிருக்கேன்... வேனும்போதேல்லாம் வர சொல்றேன்... "
"யாருக்கா அது... ??"
"அதெல்லாம் வேணாம்... விடு அனிதா!"
"என்னக்கா இவ்வளவும் சொல்லிட்டு அத மட்டும் மறைகுரிங்கலே... நான் என்ன பண்ண போறேன்... "
"வேணாம் விடு... தெரிஞ்சி மட்டும் என்ன பண்ண போற ???"
எவ்வளவோ கேட்டும் தேன்மொழி அவளிடம் யாரென்று சொல்ல வில்லை.ஒரு சில நாட்கள் கழிச்சு இன்னொரு சனிகிக்ழமை... நான் வழக்கம் போல இல்லாமல் ஒழுங்காய் !!! பாடம் மட்டும் கார்த்திக்-க்கு சொல்லி கொடுத்துக்கொண்டு இருந்தேன். அனிதா அப்போது தான் வந்தார் போல. திடீரென்று பேச்சு சத்தம் கேட்டு நான் வெளியில் எட்டிப்பார்த்தேன். அனிதாவும் தேனும் உரையாடிக்கொண்டு இருந்தார்கள்... நான் மறுபடியும் உள்ளே சென்று எனது வேலையை தொடர்ந்தேன். ஒரு அரை மணி நேரத்தில் எனது பணியை முடித்துவிட்டு... வெளியில் வந்தேன்... தென்டம் சொல்லிவிட்டு... சில விஷயங்கள் கார்த்திக் பத்தி சொல்லிவிட்டு கிளம்பினேன்.

இப்போது மறுபடியும்... அனிதா தேன்மொழியை நச்சரிக்க ஆரமித்தார்.
"அக்கா... சொல்லுங்க அக்கா"
"என்னக்கா சொல்ல ??" என்று அவரை கிண்டலடித்தார்.
"ப்ளிஸ் சொல்லுங்க... !"
"அதை தெரிஞ்சி என்ன செய்ய போற ? நீ வேற தர்ம பத்திநியாச்சே..." என்று கலாய்த்தார்
"ப்ளிஸ் அக்கா சொல்லுங்க... "
"சொன்னா என்ன பண்ணுவ... ???" என்று அனிதாவுக்கு செக் வைத்தார் தென். எல்லாம் எனக்காக.
"நம்பகமான ஆளா.....இ..ரு... ந் ... தா...." என்று இழுத்தார்.
"இருந்தா ???"
"ஒண்ணுமில்லை கா... "
"சொல்லு பா..."
"இருந்தா நானும் ஒரு முறை ட்ரை பண்ணலாமான்னு......" என்று மறுபடியும் இழுத்தார்... வெட்கத்தால் புன்னகை புரிஞ்ச முகத்தை திருப்பிக்கொண்டார்.
"சரி... சரி... நான் அவனை இன்னைக்கு வர சொல்லிருந்தேன்... நீ வீட்டுக்கு போ... எங்க வேலை முடிஞ்ச அப்புறம் உனக்கு யாருன்னு கூப்ட்டு intro குடுக்குறேன். "
"அக்...க்.. க்...கா..."
 "என்ன அனிதா ?"
"நான் அவரை பாக்கணும்... பர்ஸ்ட் "
"என்ன விட்டா அவரு பன்றத பாக்கணும் சொல்லுவா போல அடுத்து... "
"அக்கா... அது கூட நல்லா தான் இருக்கு... நீங்க ரெண்டு பெரும் பன்றத நான் பாக்கட்டுமா ????"
"ச்சே... என்ன பா ஆச்சு உனக்கு... நான் உன்ன ரெம்ப கெடுத்துட்டேன் நெனைக்குறேன்... "
"அதெல்லாம் ஒன்னும் இல்லக்கா... நான் அவனுக்கு தெரியாம நின்னுக்குறேன்... எனக்கு பாக்கணும் போல ஆசை இருக்கு...." என்று கெஞ்சினாள். சிலருக்கு உடலுறவை பார்க்கும் ரசனையும் உண்டல்லவோ... அவளுக்கு அப்படி ஒன்று போல...
தன்னுடைய பிளான் பக்காவா நடக்குறத பாத்து சந்தோசபட்டுக்கொண்டாள் தேன்மொழி...
" சரி சரி... ஆனா பாத்து.. அவனுக்கு தெரிஞ்சா வேறமாதிரி ஏதும் பிரச்சனை ஆய்ட போகுது... "
"நான் பாத்து நடந்துக்குறேன்... க்கா..." என்று கூறி அவரை தேன் தனது படுக்கையறைக்கு கொண்டு சென்று... பீரோ பின்னாடி இருக்கும் திரைசீலை பின்னாடி ஒளிஞ்சுகொள்ள இடம் காட்டினார்.
"கொஞ்ச நேரத்தில்... அவன் வந்துவிடுவான்.. நீ வீட்டிலிரு... அவன் கிளம்புபோது எப்படியும் எனக்கு கால் பண்ணுவான்... அப்போ நான் உனக்கு சொல்றேன்... நீயும் ரெடி ஆய்டலாம்..." என்று ஐடியா கூறி அனுப்பி வைத்தார் தேன்..

இப்போது தேன்மொழி எனக்கு கால் செய்தார்.... "டேய்... ப்ரீ தான ???"
"ப்ரீ தான் டார்லிங்..."
"சரி சரி... நீ ரெம்ப விருப்ப பட்டதால அனிதாவ உனக்கு கரெக்ட் பனிட்டேன்"
"என்ன சொல்ற தேன் மா...???" என்று சந்தோசத்துல துள்ள ஆரமித்தேன்.
"என்னடா பண்ண அவளும் காஞ்சு போயிருக்கா... அதான் சீக்ரம் முடிஞ்சிடுச்சு... "
"தேங்க்ஸ் செல்லம்... "
"ஆனா ஒன்னு.. இன்னைக்கு பிளான் என்ன தெரியுமா ? அவ என் வீட்டில் மறைஞ்சி இருந்து நீ செய்றத பாப்பாளாம்... நாம செய்யணுமாம்"
"என்ன சொல்ற பா... எனக்கு ஒன்னும் புரியலையே... "
"அவ உன்னை பாப்பாளாம்... என்னையும் பண்றதையும் பாப்பாளாம்... அப்பரம் என்ன செய்வான்னு அவளுக்கு தான் தெரியும்... சரி சரி... டைம் இல்ல... நீ கெளம்பி வா...!!" என்று கூறிவிட்டு துண்டித்துவிட்டார்...
நானும் கிளம்ப ஆரமித்தேன்.
 ______________________________


என் கதைய படிச்சிட்டு reply பண்ணாம போறவங்களுக்கு காமம் வெறும் கணவாய் போய்டணும் சாமி.. !!

கருத்துகள் இல்லை: