28/6/12

மங்காத்தா


என் பெயர் ராஜ்.இன்று என்னை கல்லூரியிலிருந்து ஒரு வாரம் சஸ்பென்டு செய்துவிட்டார்கள்..அதற்கு காரணம் நான் அந்த ரவியை அடித்துத் துவைத்துவிட்டேன்..வீட்டுக்கு போனதும் காலிங் பெல்லை அழுத்திப் பிடித்தேன்..அம்மா வந்து கதவைத் திறந்தாள்...என் அம்மாவின் பெயர் கஸ்தூரி...பார்க்க நடிகை நதியா போலவே அழகாக இருப்பாள்..அன்று இளமஞ்சள் நிற புடவையிலிருந்தாள்...

 அம்மா: என்னடா இன்னைக்கு இவ்வளோ சீக்கரம் வந்துட்ட?
 நான் : ஒன்னுமில...சும்மா தல வலிச்சுது அதான்
 அம்மா: அப்படியா எங்க பாப்போம்......என்று என்னருகில் வந்து என் தலயை தொட்டுப் பார்த்தாள்...அவள் பக்கத்தில் வந்ததும் அவளிடமிருந்து சோப் வாசனை மூக்கைத் துளைத்தது..இப்போதுதான் குளித்திருப்பாள் போல..ஆனால் காலையிலேயே குளித்தாளே மறுபடியும் ஏன் குளித்திருக்கிறாள்????

 அம்மா: நான் காபி போட்டுத்தரேன் இரு...என்று கிச்சனை நோக்கிச் சென்றாள்..அவள் முதுகையே வெரித்துப் பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன். அப்போதுதான் ஒன்றை கவனித்தேன்..அம்மாவிடம் ஏதோ மிஸ்ஸிங் அது அவள் அணிந்திருந்த ஜாக்கெட் மிக சிறியதாக இருந்தது அவள் முதுகு முக்கால்வாசி தெரிந்தது அவள் முதுகை இன்னும் உற்று பார்க்கவும் அது தெரிந்தது..அது அவள் ஜாக்கெட் மட்டும் தான் போட்டிருந்தாள் உள்ளே ப்ரா அணியவில்லை சேலையும் லோ ஹிப்பில் கட்டியிருப்பாள் போல.. அம்மா எப்போதும் இப்படி இருந்ததில்லை..இன்று செக்ஸியாக இருந்தாள்..திரும்பி வந்ததும் நன்றாக பார்த்துக்கலாம் என்று சோபாவில் பொத்தென்று விழுந்தேன்...கண்னை மூடி காலேஜில் நடந்தவற்றை நினைத்துப் பார்த்தேன்..

 ரவி என் வகுப்பில் என்னுடன் படிப்பவன்..இரண்டு தெரு தள்ளிதான் அவன் வீடு..என்னக்கு அவனுடன் அவ்வளவு பழக்கமில்லை..இன்று என்னிடம் வந்து....

 ரவி: டேய் ராஜ் உன்கிட்ட கொஞ்சம் தனியாப் பேசனும் வா
 ராஜ்: என்னடா பேசனும்?
 ரவி: வாடா சொல்றேன்...
 அவனைப் பின்தொடர்ந்தேன்...

 ரவி: டேய் நான் சொல்லறத கேட்டு கோவப்படாத
 ராஜ்: சொல்றா..
 ரவி: ரெண்டு நாளைக்கு முன்னாடி உன்ன பாக்க உங்க வீட்டுக்கு வந்தேன்டா..ஆனா வீடு உள் பக்கமா பூட்டியிருந்துச்சு..கதவ தட்டிப் பாத்தேன் யாருமே வரல ஆனா வெளிய ஒரு ஆம்பள செருப்பும் பொம்பள செருப்பும் இருந்துச்சு சரி உள்ள உங்களுக்கு காது கேட்டிருக்காதுனு நினைச்சு பின் பக்கம் போலாம்னு போனேன்...அங்க ஒரு ஜன்னல் வழியா உங்க ஹால் தெரிஞ்சுது அங்க உங்கம்மாவும் ஒரு ஆளும் சோபால உக்காந்து பேசிட்டு இருந்தாங்கரவி: ஒரு வாரத்துக்கு முன்னாடி உன்ன பாக்க உங்க வீட்டுக்கு வந்தேன்டா..ஆனா வீடு உள் பக்கமா பூட்டியிருந்துச்சு..கதவ தட்டிப் பாத்தேன் யாருமே வரல ஆனா வெளிய ஒரு ஆம்பள செருப்பும் பொம்பள செருப்பும் இருந்துச்சு சரி உள்ள உங்களுக்கு காது கேட்டிருக்காதுனு நினைச்சு பின் பக்கம் போலாம்னு போனேன்...அங்க ஒரு ஜன்னல் வழியா உங்க ஹால் தெரிஞ்சுது அங்க உங்கம்மாவும் ஒரு ஆளும் சோபால உக்காந்து பேசிட்டு இருந்தாங்க அவங்கல கூப்பிடலாம்னு பாத்த அவன் தீடீர்னு உங்கம்மா தொடைல கை வச்சான்..எதோ சிரிச்சுப் பேசுனான் அப்பறம் நான் திரும்பி வந்துட்டேன்டா...

 இதை கேட்டு என் ரத்தம் என் உடம்பெங்கும் வேகமாய் பாய்ந்தது... அவன் சட்டயை கொத்தாக பிடித்து அருகிலிருந்த சுவரில் சாய்த்து முகத்தில் குத்தினேன்...அதைப் பார்த்த சிலர் தடுக்க வந்தனர்...அவர்களையும் தள்ளிவிட்டேன்...அதற்குள் அங்கு பெருங்கூட்டம் கூடியது..நாங்கள் ஏன் அடித்துக்கொண்டோம் என யாரிடமும் சொல்லவில்லை விளைவு இருவரும் ஒரு வாரம் சஸ்பெண்டு...

 என் அம்மா மிகவும் நல்லவள்...ரொம்ப அமைதியானவள்..நான் என்ன செய்தாலும் திட்டமாட்டாள்.. வீட்டுகுள்ளயேதான் இருப்பாள்...வெளியே அதிகமாக போக மாட்டள்..அப்பா துபாயில் வேலையிலிருக்கார் வந்து ஒரு வருடம் ஆகிறது...

 அம்மா: டேய் எந்திரிடா...என்னடா ஆச்சு?
 நான்: ஒன்னுமில்ல மா...சும்மதான்..
 அம்மா: என்னடா கன்னத்துல கீரல் விழுந்திருக்கு?இரு மருந்து எடுத்துட்டு வரேன்...என்று அலமாரியை நோக்கிப் போனாள்...அப்போது அவள் மஞ்சள் ஜாக்கெட்டுக்குள்
 அணிந்திருந்த கருப்பு ப்ரா கண்ணைப் பரித்தது...சேலையும் ஏற்றிக் கட்டியிருந்தாள்..கொஞ்ச நேரத்துக்கு முன்னாடி பாத்தப்ப ப்ரா இல்ல...சேலையும் இறக்கி கட்டியிருந்தாளே....அப்போ நாம் கண்ண் மூடின கேப்புல ப்ரா போட்டுட்டு வந்திருக்கா...ஒரு வேளை ரவி சொன்னது உண்மையா??????????????"ஒரு வேளை ரவி சொன்னது உண்மையோ????சீ என்ன நினைப்பு அம்மா அப்டிலாம் பண்ண்மாட்டா...."

 'டிங் டாங்' கால்ங் பெல் அடித்தது எழுந்து கதவை திறக்கப் போனேன்...அம்மா அதற்குள் "நீ இருடா நான் போய் பாக்குறேன்" என்றாள்..

 வெளியே ஒருவன் தண்ணி கேன் கொண்டு வந்திருந்தான்..அம்மா கதவைத் திறந்து வழி விட்டாள்..நேராக கிச்சனுக்கு போனான்..அம்மாவும் போனாள்.ஒரு வேளை இவன் தான் அவனோ?? ரவி எனக்குள் ஒரு சந்தேகப் பேயைக் கிளப்பிவிட்டான்..நான் உள்ளே போய் பார்ப்பதற்குள் அவன் வெலியே வந்தான்..என்னை பார்த்துவிட்டு போய்விட்டான்..அவன் சற்று கோவத்துடன் போவது போல் இருந்தது..உள்ளே அம்மா எனக்கு முதுகைக் காட்டிக்கொண்டு நின்றாள். உள்ளே அம்மா எனக்கு முதுகை காட்டிக் கொண்டு ஏதோ செய்தாள் கூர்ந்து பார்த்த நான் திகைத்துப் போனேன்..
 தன் முந்தானையை விலக்கி ஜாக்கட்டுக்குள்ளே கை விட்டு ப்ராவை கீழே இழுத்து விட்டு கொண்டிருந்தாள்....யார் அவள் ப்ராவுக்குள்ளே கை விட்டு அவள் முலைகளை அமுக்கியது???? இல்லை எதேச்சயாக பண்ணுகிறாளா??? திரும்பி வந்து சோபாவில் அமர்ந்தேன்.. அம்மா மருந்துடன் வந்தாள்..
 அம்மா: நேரா உக்கருடா..
 ராஜ்: அதெல்லாம் ஒன்னும் வேண்டாம் விடுமா..
 அம்மா: என்ன அச்சுனு சொல்லுடா
 ராஜ்: .....
 அம்மா: கேக்கறேன்ல சொல்லு..என்ன காயம்? ஏதாவது பிரச்சனையா? யாராவது உன்ன அடிச்சாங்களா?
 ராஜ்: இல்ல நான் தான் அடிச்சேன்
 அம்மா: அய்யோ எதுக்குடா?யார அடிச்ச?
 ராஜ்: அந்த ரவியதான்
 அம்மா: ஏன்?
 ராஜ்: விடுமா
 அம்மா: சொல்லுடாங்கறேன்ல
 ராஜ்: அவன் உன்ன பத்தி தப்பா பேசினான்..என்னால தாங்க முடில அதான்...
 அம்மா அதிர்ச்சியானாள்...எதுவும் பேசவில்லை..
 ராஜ்: அத விடுமா அவன் கிடக்குறான்...
 அம்மா: சரி விடு..இந்த மருந்த போட்டுக்கோ..
 அம்மா எழுந்து நின்று என் கன்னத்திலும் நெற்றியிலும் மருந்து போட்டாள்...என் நெற்ரியில் மருந்து போடும் போது அவள் முந்தானை விலகியது அவளுடைய முன் பக்க ஜாக்கெட் வழியாக முலைகளைப் பார்த்தேன் அது ஒரு டிரான்ஸ்பேரன்ட் ஜாக்கெட் அவளுடைய ப்ரா அப்பட்டமாக தெரிந்தது..என் சுன்னி அதைப் பார்த்ததும் தூக்கியது.. ப்ரா போடவில்லையென்றாள் அம்மாவின் முலைகள் அப்படியே தெரியும்.அம்மா ஒருநாளும் இப்படி ஜாக்கெட் போட்டது கிடையாது...ஏன் இப்படி? அப்போ தண்ணி கொண்டு வந்தவன் தான் அம்மாவின் முலைகளை அமுக்கினானோ? அவனுக்காகதான் அம்மா இப்படி ட்ரெஸ் பண்ணியிருக்காளோ?

நான் ராஜோட அம்மா கஸ்தூரி...என் புருஷன் துபாயில இருக்காரு ஸோ என் புண்டைக்கு தீணீ போட யாருமே இல்ல..குளிக்கும்போது எல்லா துணியும் அவுத்துப் போட்டு தான் குளிப்பேன்.அப்போ என் புண்டையத் தேய்க்கும் போது ஒரு சுகம் வரும் பாருங்க.. ஹா...ஹா...ரொம்ப நாளா யாருமே தொடாத புண்டைங்கரதால கை விரல் பட்டாலே தண்ணி ஊத்தும்..நாளாக நாளாக என் அரிப்பு அதிகமானது...பால்கனில நின்னு போர வர ஆம்பளைலாம் என் புண்டைக்குள்ள அவுங்க சுன்னிய விட்டு அடிச்ச எப்புடி இருக்கும்னு கற்பனை பண்ணுவேன் அப்புறம் அத நினைச்சு நானே விரல் விட்டுக்குவேன்..யாராவது என் புண்டைகுள்ள சுன்னிய விட மாட்டங்களானு அலைஞ்சேன் ஆனா எனக்கு ஒரு வயசுக்கு வந்த பையன் இருக்கானே அவனுக்கு தெரிஞ்ச என்னாகும்??? ஸோ என் ஆசையெல்லாம் மூட்டை கட்டிடேன்..
 எங்க வீட்ல மினரல் வாட்டர் தான் குடிப்போம்..ரெண்டு நாளைக்கு ஒருக்கா வந்து குடுத்துட்டு போவங்க..நேத்து வரைக்கும் ஒரு பெரியவர் தான் வந்து கொடுப்பார்..ஆனா இனைக்கு தீடீர்னு ஒரு ஆம்பள வந்தான்..வயசு 30 தான் இருக்கும் உடம்ப சும்மா கின்னுனு வச்சுருந்தான்..அவன பாத்ததும் என் பாவாடைய தூக்கிட்டு வாட என் புண்டைய நக்குடானு சொல்லனும் போல இருந்துச்சு ஆனா முடில..அவன் தண்ணி வச்சதும் தண்ணி கேட்டான்...நானும் உள்ளே போய் தண்ணி எடுத்துவரப் போனேன்..நானும் தண்ணி கொஞ்சம் குடித்துவிட்டு வெளியே வந்தேன்....நான் வெளியே வந்ததும் அவன் பார்வை என் முலைகள் மீது பதிந்தது...நான் நைட்டி தான் போட்டிருந்தேன்.என் நைட்டியை பார்த்த எனக்கு அதிர்ச்சி..நான் தண்ணி குடிக்கும் போது என் நெஞ்சில் பட்டுவிட்டது நான் அன்று ப்ரா அணியாததால் என் முலைக்காம்புகள் வெளியே துருத்திக்கொன்டு நின்றன..அதைப் பார்த்துதான் அவன் திகைத்துப்போனான். பிறகு அவன் போய்விட்டான்..ஆனால் அதற்கப்புறம் என்னக்குள் ஒரு குருகுருப்பு..இவனை நம்மால் ஓக்கதான் முடியாது..ஆனால் இது போல ஏதாவது செஞ்சு சீண்டலாமே..
 அடுத்த முறை அவன் வருகைக்காக காத்திருந்தேன்..அன்று சேலை கட்டினேன்..லோ ஹிப்பில் தொப்புல் தெரியும்போல கட்டினேன்.வெள்ளை நிற ஜாக்கெட்டுக்கு கருப்பு நிற ப்ரா அணிந்தேன்..அந்த ஜாக்கெட் மிகவும் மெல்லியது என் முந்தானையை விளக்கினால் என் ப்ராவுக்குள்ளே இருக்கிற முலைகள் நன்றாகத் தெரியும்..காலிங் பெல் அடிக்கும் சத்தம் கேட்டது..ஜன்னல் வழியே பார்த்தேன் அவன்தான்..ஒரு பக்கம் முந்தானையை விளக்கினேன்..என் முலை அந்த கருப்பு ப்ராவோடு நன்றாக தெரிந்தது..கதவைத் திறந்தவுடன் வாயடைத்த்ப்போனான்..நான் ஒன்றும் தெரியாதவள் போல 'உள்ளே வா பா' என்றேன்...என் முலைகளைப் பார்த்ததும் அவன் சுன்னி தூக்கியிருக்க வேண்டும்..அவன் குனிந்து கேனை வைக்கும் போது வயிற்றை சொரிவது போல என் தொப்புளையும் காட்டினேன்.. அன்று போலவே தண்ணீர் கேட்டான்..நானும் தண்ணீர் கொடுத்து விட்டு ,"இன்னைக்கு ரொம்ப வெயில் அடிக்குதுல..." என்றவாரு என் முந்தானையை முழுதுமாக எடுத்து விசிறி போல வீசினேன்...அப்போது என் இரு மாங்கனிகளையும் பார்த்து பிரமித்துப் போனான்...உடனே அவன் தைரியமாக தன் ஜிப்பை திறந்து ஏதோ அட்ஜெஸ்ட் செய்தான்..இதைப் பார்த்து என் தொடைக்கு நடுவில் தண்ணி ஊத்தியது..சுதாரித்துக்கொண்ட நான்,"ஹே என்ன பண்ற?"...
 அவன்: இல்லமா எனக்கும் வேர்க்குது அதான்
 நான்: பாத்து ரொம்ப வேர்த்து பேண்ட் ஈரமாயிர போகுது
 அவன்: எனக்காவது பரவால உங்களுக்கு தான் வேர்த்த ரொம்ப கஷ்டம்..இந்த மாதிரி அட்ஜெஸ்ட் பண்ணிக்க முடியாது
 நான்: யாரு சொன்னா? நான் தான் ப்ரீயா விட்ருக்கேனே வேர்த்தா கூட இப்படி விசிறிக்குவேன் என்றவாரு கீழே குனிந்து என் சேலையை பாவாடையுடன் தூக்கி விசிறி போல் ஆட்டினேன்..என் தொடை வரை தூக்கினேன்..ஒவ்வொரு முறை நான் சேலையை தொடைவரை தூக்கும்போதும் அவன் சுன்னி ஏறி ஏறி இரங்கியது..நான் என் புடவையை முட்டி வரை தூக்கிக்கொண்டு சோபாவில் அமர்ந்தேன்...அவனையும் அமரச் சொன்னேன்..அவனும் அமர்ந்தான்..
 அவன்: ஆமா எங்கள விட உங்களுக்கு தான் அதிக காத்தோட்டமா இருக்கும் போல
 நான்: எங்க என்னதான் இருந்தாலும் உங்கள மாதிரி ஷர்ட் பட்டன் கழட்டிட்டு பிரீயா சுத்த முடியுமா?இந்த ஜாக்கெட போட்டுக்கிட்டு அது போதாதுனு ப்ரா வேற..
 அவன்: வீட்ல இருக்கும் போது அதெல்லாம் எதுக்கு? அப்டியே பிரீயா விடலாம்ல?
 நான்: எப்டி? ஜாக்கெட் ப்ரா போடாம வெறும் சேலைல மட்டும் மூட சொல்றியா?
 அவன்: அது உங்க இஷ்டம்.
 பேசிக்கொண்டே இருக்கும்போது அவன் என் தொடையில் கை வைத்தான் இதை எதிர்பாக்காத நான் அவன் கையை தட்டி விட்டு சேலையை கீழே இழுத்து மூடினேன்..அவன் அதிர்சியுடன் என்னைப் பார்த்தான்.நான் அப்படியே நின்றேன்..பிறகு வெளியே போய்விட்டான்.
 என்னதான் என் புண்டை அரித்தாலும் பெயர் தெரியாத ஒருவனிடம் ஓக்க மனமில்லை.

கருத்துகள் இல்லை: