28/6/12

கடந்த காலம்

இதுஎன்முதல்கதை, எழுத்துபிழைஇருந்தால்மன்னிக்கவும். இதுஉண்மைசம்பவத்தைஅடிப்படய்யாகவைத்துஎழுதுவது. அதைநீங்கள்உணறுவிர்கள்.உங்கள்அதரவுவேண்டிகதையைஆரம்பிக்கின்றேன். முதலில்என்குடும்பம்அப்பா, அம்மா,அக்கா,நான். அக்காவுக்குகல்யாணம்ஆகிஎங்கள்வீட்டுக்குஅறிகிள்இருக்கிறாள். என்பெயர்ராஜ்நான் +2 படிக்கும்போதுதான்என்வாழ்வில்முதன்முதலாகஅந்தசந்தோசநிகழ்வுநடந்தது. பள்ளிமுடிந்துவீடுதிரும்பினேன், வீட்டில்அம்மாஒருத்திகூடபேசிகொண்டிருந்தார்கள். ராஜுஇவங்கபெயர்ராணிநம்மதூரத்துசொந்தம்எனக்குஉதவிக்குவைச்சிருக்கேன், சரிஇந்தசாவிமேல்ரூம்பைதிறந்துகாட்டுசரிமாநான்முன்னேசெல்லராணிபின்னால்வந்தாள். மாடியில் 2 ரூம்உள்ளது. ரூம்க்குவெளியேஅழகியபூதொட்டம்உள்ளது. ராணியைபார்த்தேன்வயது 35 இருக்கும்,சிவந்தநிறம்,பூசினார்போல்உடம்புஅவள்உடம்பில்வழிப்பும்உடையில்வருமையும்தெரிந்தது. நான்ரூம்பைதிறந்ததுகாட்டினேன். சரிதம்பிஉள்ளசென்றுபார்த்தாள், பின்புஎன்யைபற்றிவிசாரித்தாள்பின்புகீலேவந்தோம். மறுநாள்காலைஇன்றுஎனக்குகடைசிஎக்ஸாம். ராஜுஎன்னமாஅத்தைக்குஉடம்புசரியில்லைநானும்அப்பாவும்அத்தைவீட்க்குபோறொம்நீஇங்குஇறு, அக்காவீட்டில்சாப்பிடுநான்கால்பண்றேன். எனக்குஜாலியாகஇருந்தது, வீட்டில்ஆள்இல்லைஎன்றால்எனக்குகுஷிதான், என்கீஎடுத்துகொண்டுபள்ளிக்குசென்றேன்எக்ஸாம்முடிந்துவீடுதிரும்பினேன், வீடுதிறந்துஇருந்ததுஉள்ளேராணிஇருந்தால். என்னதம்பிபரிட்சைமுடிந்ததா? ம், சாப்பிட்டாச்சா, இல்லஎன்றுகூறிஉடைமாற்றசென்றேன். அதற்க்குள்அக்காவீட்டில்இருந்துசாப்பாடுவந்தது, சாப்பிட்டேன். பின்புஅவள்சாப்பிட்டாள். ராணிவேலைமுடிந்ததா? இல்லதம்பி, பின்புபெயர்சொல்லாஒருமாதிரிஇருந்தது, ராணிக்காஎன்றென்என்னதம்பிவேலைஎப்பமுடியும்? சாப்பிட்டாபாத்திரம்கழிவினால்முடியும். சரிகிளீன்பண்ணு, என்றுசொல்லிஅவள்பின்னால்சென்றேன், அவள்குண்டியபார்த்தேன்சிறியமேடுபோல்இருந்தது, இடுப்புமடிப்புஇல்லாமல்இருந்தது, முலைஅளவு 36 இருக்கும். அவளைதொட்டுபார்க்கனும்போல்இருந்ததுஅதேசமயம்பயமாகஇருந்தது. உடனேரூம்பூக்குசென்றுபி.எப்சிடிஎடுத்துவைத்தேன். தம்பிவேலைமுடிச்சிருச்சு, சரிக்காகிழம்பியாச்சா, ம்ம்என்றார்கள். சிறிதுநேரம்கழித்துஹாலுக்குவந்தேன்கதவைஅடைத்தேன்சி.டியைபோட்டுபடம்பார்த்தேன்என்ஆண்ணுறுப்புநண்குநிண்டது, என்சார்ட்ஸ்குள்கைவிட்டேன்என்ஆண்ணுறுப்பைவெளியேஎடுத்தேன்அதைமுன்னும்பின்னும்ஆட்டினேன், அதுநன்றாகவிரைப்பானதுஉடனேஎன்சார்ட்ஸைகழட்டினேன்டீவியில்கவனம்செழுத்தினேன்திடிரெண்டுபாத்ரூம்கதவைதிறந்தாள்ராணிஅங்கிறுந்துஎன்னைஅம்மணமாகபார்த்தாள்பின்புடீவியேபார்த்தாள், நான்உடனேசார்ட்ஸைஎடுத்துபோட்டேன்உடனேஅவள்கதவைதிறந்துவெளியேசென்றாள். நான்டீவியைஆப்செய்துவிட்டுகிழ்சென்றுபார்த்தென்ஆனால்அவள்இல்லை.


நான்டீவியைஆப்செய்துவிட்டுகிழ்சென்றுபார்த்தென்ஆனால்அவள்இல்லை.வீடுதிரும்பினேன். அடுத்தநாள்காலைஅம்மா,அப்பாஊரில்இருந்துவந்தார்கள், எக்ஸாம்எப்படிபண்ணிணே? ம்ம்நல்லபண்ணிணேண். நாங்கஇன்னிக்குஅத்தேவீட்டுக்குபோறோம்நியும்வா, இல்லமாஎனக்குவேலைஇருக்கு. ராணிஎங்க? இன்னும்வரலே? இல்லேமா. குளித்துமுடித்துசாப்பிடவந்தேன்அப்போதுராணிஅங்குஇருந்தாள்எனக்குபயமாகஇருந்தது. அம்மாவிடம்சொல்லிவிடுவாளோஎன்று. சிறிதுநேரம்கழித்துஅப்பா,அம்மா, துணி, பணம், எ.டி.எம். கார்டுஎடுத்துகொண்டுஊருக்குசென்றார்கள். (அத்தைக்குஉடம்புசரியில்லைஆஸ்பத்திரியில்சேர்க்க) நான்கதவைஅடைத்துவிட்டு
என்ரூம்க்குசென்றேன்.ராணிவந்தாள்அவள்முகத்தைபார்க்கவெட்கமாகஇருந்தது. ராணிக்கா.. ம்ம்என்னதம்பிஅம்மாவிடம்என்னசொன்னிங்க, ஒன்னும்சொல்லலே. இல்லேநேத்து ... அதேவிடுங்கதம்பிஇந்தவயசுலசகஜம்தான். ஜான்னலைதுடைத்துகொண்டிருந்தார்கள்நான்பின்புறமாககட்டிபிடித்தேன். தம்பிகையைஎடுங்க, இல்லஅக்காஉங்களைபார்த்ததும், தம்பிமுதல்லகையைஎடுங்க. இல்லஇந்தவயசுலசகஜம்முனுநிங்கதானேசொன்னிங்க.தம்பிஉங்கவயசுஎன்னஎன்வயசுஎன்ன? இதுக்குவயசாமுக்கியம்என்றுஅவளுடையமார்பின்மிதுகைவைத்தேன். தம்பிமுதல்லகையைஎடுங்கஎன்றாள். உடனேகையைஎடுத்தேன். இங்கபார்ங்கதம்பிவேளியேதெரிந்தாள்அசிங்கம். அக்காஎன்மீதுஆசைஇருந்தாள்சொல்லுங்க, ஆனால்உங்கமீதுஎனக்குஆசைதான். சரிசொல்லுங்கஆசைதான், ஆனால்எனஇழுத்தாள்

 

நான் உடனே கட்டி பிடித்தேன். அவளயை இருக்கமாக அனைத்தேன்.தம்பி பொறுமை, அவள் முகம், உதடு அகியவற்றில் முத்தம் கொடுத்தேன். அவள் உதட்டை சப்பினேன். ராணி என் தலையை கோரியாவாறு அவள் நாக்கை என் வாயுனுள் விட்டாள், பின்பு அவள் நாக்கும் என் நாக்கும் பின்னி பினைந்தது. அவள் என் கையை எடுத்து அவள் மார்பிள் வைத்தாள். நான் மார்பை பிசைந்தேன் அவள் மாராப்பை விளக்கினேன், அவள் ஜாக்கெட் மட்டும் அனிந்திருத்தாள், அவள் மாங்கனிகள் என்னை வா என்று அழைத்தது அவள் மார்பின் மீது முத்த்ம் கொடுத்தேன் அவள் கைபிடியில் இருந்த என் தலையை அவள் மார்பின் மீது வைத்து அழுத்தினாள் பின்பு அவள் ஜாக்கெட், பிராவை கழட்டினாள் அங்கு அவள் முலை நல்ல சிவப்பு நிறத்தில் கருப்பு காம்புகளுடன் காட்சியளித்தது. அதை என் நாக்கினால் நக்கினேன் அந்த காம்பை சப்பினேன்,மற்றொரு மார்பை கைகளாள் பிசைந்தேன். அப்போது அவள் முனங்கினாள் அப்போது எனக்கு வெறி அதிகாமானது நன்றாக சப்பினேன். ராணி தன் புடவையையும் பாவாடையும் அவிழ்த்தாள் வாழ்வில் முதன்முறையாக முழு நிறுவானமாக அன்றுதான் பார்த்தேன். நன்று தொய்வில்லாத முலைகள், ஒட்டிய வயிறு, மேடு போன்ற குண்டிகள்,சிறு முடிகளுடன் அவள் புண்டை, அந்த புண்டையை பார்த்தவுடன் அதை நக்க வேண்டும் போல் இருந்தது அவளை படுக்க வைத்தேன் என் கையை எடுத்து அவள் புண்டையையின் மீது வைத்தாள் என் விரலை உள்ள விட்டேன் நல்ல ஈரமாக இருந்தது பின்பு என் நக்கை அதனுள் விட்டேன் அவள் பறுப்பை சப்பினேன் அவள் முனங்கினாள் அவள் என் உடையை அவிழ்த்தாள் என் உருப்பை எடுத்து அவள் வாயில் வைத்து ஊம்பினாள்,எனக்கு விரைப்பு அதிகமாகியது என்னை கிலே தள்ளி என் மேல அமர்ந்தாள்,இப்போது அவள் புண்டை என் வாயில் என் பூல் அவள் வாயில். எனக்கு அவள் பறுப்பை சப்ப சப்ப அவள் முனங்கினாள் இப்போது அவள் புண்டையிலிருந்து நீர் அதிகாமாக என் நாக்கில் பட்டது. என் பூல் அவள் தொண்டை வரை சென்றது. அவள் புண்டையை என் வாயில் நன்றாக அழுத்தினாள் அவள் உச்சகட்டம் என் வாயில் தெரிந்த்து.அதே நேரம் என் பூல் அதிகாமாக கூசியது என் வார்த்தை தடுமாறியது எ ராணிணி என்று இழுத்தேன் அதற்க்குள் நன்றாக சப்ப என் விந்து அவள் வாயில் பீய்ச்சியது,நாங்க இருவரும் அம்மணமாக கிடந்தோம்.

நன்றாக சப்ப என் விந்து அவள் வாயில் பீய்ச்சியது,நாங்க இருவரும் அம்மணமாக கிடந்தோம். ராணிக்கா ம்ம் தம்பி இனிமேல் அக்கானு கூப்பிடதே, ராணிண்ணு கூப்பிடு, சரி ஆனால் அம்மா முன்னாடி அக்காதான் கூப்பிடுபவேன் ஒகே.நேற்றுவரை எவ்வளவு மரியாதை அதிகம் பேச மாட்டேன்,ஆனால் இன்று இரண்டு பேறும் ஒன்னாக நினைக்கும் போது எவ்வளவு சந்தோசம். ராஜ் என்ன சந்தோசமா இருந்துயா? ம்ம் ரொம்ப ஹா ஹா என சத்தமாக சிரித்தாள் இன்னும் எதுவும் ஆரம்பிக்கவே இல்ல
இதுவே உனக்கு ம்ம்ம் என்றாள். சரி உனக்கு எல்லாம் நான் சொல்லித்தரன். ராணீ உன்னை ப்ற்றி எதுவும் சொல்லலே? எனக்கு 18 வயசு இருக்கும் போது எனக்கு கல்யாணம் நடந்தது, என் கணவர் மிகவும் நல்லவர் என் மீது மிகவும் அன்பாக இருப்பார். இரவு வந்தாள் தினமும் என்னை ஓப்பார் ஆனால் எனக்கு குழந்தை கிடையாது 5வ்ருடம் ஓடியது. என் மாமீயார் அவ்ருக்கு வேரு ஒரு திருமணம் செய்து வைத்தார். பின்பு நான் வீட்டுக்கு வந்தேன் அதற்க்கு பின் ப்ல ஆண்கள் எனக்கு வலை விரித்தார்கள் ஆனால் யாருக்கும் பிடி கொடுக்கல. சரி அய்யாவுக்கு வெரும் பி.எப் பார்க்கும் பழக்கம் தான. இல்ல ராணி அப்பா,அம்மா இல்லாவிட்டால் எனக்கு இந்த் வீடு சொர்க்கம். இரவில் பீர்,சிகரட் குடித்து கொண்டு பி.எப். பார்ப்பது அப்படியே கை அடிப்பது. அப்ப நேற்று ராத்திரி இல்ல ராணி நீ வேற பார்த்தியா ஒரே மூட் அவுட். சரி இன்னைக்கு என்ஜாய் பண்ணு. ராணி இன்னிக்கு நைட் என்கூட தங்குறாயா? அம்மாவுக்கு தெரிந்தாள், சரி அதை நான் பார்த்துக்கிறேன். சரி இப்ப நீ கிழம்பு நைட்டுக்கு வா ராணி வரும்போது நல்ல புடவை கட்டிட்டு வரியா ம்ம் சென்றாள்.

நான் மருபடியும் குளித்துவிட்டு அக்கா வீட்டுக்கு சென்றேன், அங்கு மதியம் சாப்பிட்டுவிட்டு அக்காவுடன் பேசிக்கொண்டிருந்தேன்,சரி நைட்லே தனியவா தூங்குரே,ஆமா ஃபிரண்ட்ஸ் எல்லாரும் ஊருக்கு போயிட்டங்க என்று பொய் சொன்னேன். சரி இங்கு வந்து தூங்கு என்றாள் அக்காள். இல்ல பரவாயில்லை என்றேன். சரி ராணிய கூப்பிட வேண்டியதுதானே.அய்யோ அவுங்க வேண்டாம் என்றேன். ஏண்டா அவுங்க தங்க மாட்டங்க. டேய் நான்நேருலே போய் சொல்லுறென் ஓ.கே. வா சரி என்றேன். நைட் வரும்வரை அங்கே இருந்தேன். நைட் சாப்பிட்டுவிட்டு வீட்டுக்கு திரும்பினேன், வ்ரும்வழியில் பீர்,சிகரட்,மல்லிகை பூ எல்லாம் வாங்கிட்டு வீட்டுக்கு வந்தேன் அவளுக்காக காத்திருந்தேன்.வெகுனேரமாகியும் வரவில்லை. அக்கா வீட்டுக்கு போன் செய்தேன் அக்கா போனை எடுத்தார்கள் அக்கா ராணி இன்னும் வரல நான் துங்கட்டுமா என்றேன் இல்லடா நான் எங்க வீட்டு வேலைகாரியிடம் சொல்லிட்டேன்,அவங்க ராணி அக்காவிடம் சொல்லிருப்பார்கள், நீ கொஞ்சனேரம் வெயிட் பண்ணு, சரிக்கா குட் நைட் போனை வைத்தேன். டீவியை ஆன் செய்து பாட்டு பார்த்து கொண்டிருந்தேன் சிந்த்னை முழுவதும் ராணி ஏன் வரவில்லை என்பதகவே இருந்தது, கதவு தட்டும் சத்த்ம் கேட்டது கதவை திறந்தேன் ராணீ நின்றாள் உள்ளே வந்தாள் அழகிய காட்டன் புடவை முடியை லுசாக விட்டிருந்தாள், நெற்றியில் சிறு குங்குமம் பார்க்க அழகாக இருந்தாள் ஏன் லேட் ? பக்கத்து வீட்டு சுமதிகூட கோயிலுக்கு போயிட்டேன், சரி கையிலே என்ன வெற்றிலே வரும் போது வாங்கிட்டு வ்ந்தேன். வாழ்க்கையில் தனிமையில் ஒரு பெண்ணுடன் அந்த இரவு கிடைக்க போகும் சுகத்தை நினைத்து என் மணம் மிகவும்

சந்தோசம் அடைந்தது. டீவியை ஆப் செய்தேன் ராணீய என் ரும்பூக்கு அலைத்து சென்றேன் அங்கு அவளை கட்டி அனைத்து முத்தம் கொடுத்தேன். ராணீ பெட்டில் உட்கார்ந்தாள் நான் ஐஸ் பெட்டியிருந்து பீரை எடுத்து வந்தேன், கிட்சனிருந்து ஓப்பனர், வத்தி பெட்டி எடுத்து வந்தேன். அதை பார்த்த ராணீஎன்ன மச்சான்ன்ன்...கலக்குற என்றாள். எனக்கு வெட்கமாக இருந்தது அதை அவளிடம் கொடுத்தேன்அதை ஓப்பன் செய்தாள் பின்பு அதை கிழே வைத்துவிட்டு சிகரட்டை பத்தவைத்தாள். எனக்கு அதிர்ச்சியாக இருந்தது என்ன ராணீ பழக்கம் இருக்க ம்ம் என்றாள். எப்படி எல்லாம் என் புருஷன் கத்து கொடுத்தது முதல்ல நான் தான் ஓப்பன் செய்வேன் பின்புதான் அவர் சாப்பிடுவார் ரொம்ப நாளைக்கு அப்புறம் இப்பதான் சாப்பிடுறேன். நான் அவள் மடியில் சாய்ந்தேன் அவளிடமிருந்த சிகரட்டை வாங்கி பிடித்தேன்.அவள் மடியில் சாய்ந்து பீர் குடித்துகொண்டு அவளுடன் பேசினேன். இவ்வளவு சந்தோசமாக இருந்த உன் புருசனை ஏன் விட்டு வந்த எதவது மருந்து வாங்கி சாப்பிட்டு நீ குழந்தை உண்டாகி இருக்கலமே? நானும் அவரும் அவ்வளவு சந்தோசமாக இருந்தோம் ஆனால் என் மாமியார் சொன்னவுடன் அவர் எந்த மருப்பும் சோல்லவிலலை.அதற்க்கு பின் அவர் மீது மரியாதை இல்லாமல் போயிற்று அந்த நேரத்தில் எனக்கு ஆண்களை கண்டாலே எனக்கு பிடிக்கவில்லை நான் பி.ஏ வரை படித்து இருக்கிறேன் ஆகையால் தைரியமாக வெளியில் வந்தேன் அதற்க்கு பின் 2,3 ஆபிஸ்ஸில் வேலை பார்த்தேன் அந்த இடங்களில் அவர்கள் என்னை வேற மாதிரி பார்த்தார்க்ள். என் அப்பா,அம்மாவுக்கு ஒரளவுக்கு வசதி இருந்தது அதை வைத்து நாங்கள் காலத்தை ஓட்டுறோம். கடந்த ஒரு வருசம தெரிந்த இடங்களில் வேலை பார்க்கிறேன்.ஆனால் அன்று நீ கட்டிபிடிக்கும் போது என் மனதுக்கு அது பிடித்திருந்தது என் உடலுக்கு அது தேவை என்று தோன்றியது அதுதான் நான் அனுமதித்தேன்இரண்டு பேரும் மாறிமாறி பிரை குடித்து முடித்தோம்.இப்ப அவள் மீது மரியாதை கூடிய்து. ராணீ இந்த பூ வச்சுக்கோ இல்லா நீ வச்சுவிடு நான் அவள் தலையில் பூ வைத்தேன். என்னட ஒரு மாதிரி இருக்கபழச அதை நனே மறந்துட்டேன் நீஅதை மறந்துடு ஒகே.சரி என்றேன், இந்த வெத்திலைய போடு ஏன் என்றேன் போடு சொல்லுறேன்எனக்கு சேறும் போதுவெத்திலை போட்டால் பிடிக்கும் என மடித்து கொடுத்தாள் அதை நான் வாங்கி வாயில் போட்டேன்அவளூம் போட்டாள் அந்த சிவந்த நாக்கை என்னிடம் காடினால் எனக்கு அதை அப்படி கடிக்க வேண்டும் போல் இருந்ததுராணீயின் பார்வை என்னை மயக்குவது போல் இருந்தது அவளை கட்டி அனைத்தேன் அவள் முகத்தில் முத்தமழை பொழித்தேன் அவள் உதட்டை கவ்வி இழுத்தேன் ராஜ் மெதுவா பண்ணு இன்னைக்கு பூரா நான் உனக்குதான்ராஜ் மெதுவா பண்ணு இன்னைக்கு பூரா நான் உனக்குதான். ராணி தன் புடவையை அவிழ்த்துவிட்டு ஜாக்கெட்,பாவாடையுடன் இருந்தாள் அவள் தொப்பிலிள்முத்தம் கொடுத்தேன், அவள் கைகள் என் தலையை அவள் வயிற்றில் அழுத்தினால் பின்பு எழுந்துஜாக்கெட்,பிரா,பாவாடையை அவிழ்த்து முழு நிறுவானமானாள் என்னையும் அவிழ்க்க சொன்னால்நானும் அப்படியே ஆனேன் பின்பு இரண்டு பேரும் தரையில் படுத்தோம் நான் அவள் உதட்டில் முத்தம் கொடுத்தேன் என் நாக்கைஅவள் வாயில் செழுத்தி அவள் நாக்கை சப்பினேன் அவள் என் உதட்டை அவள் உதட்டை கவ்வினாள்,நான் அவள் மார்பை பிசைந்தேன் அந்த காம்பை கிள்ளினேன் அப்படியே கிலே வந்து அந்த மார்பைசப்பினேன் காம்பு நங்கு விரைத்து அதை என் நுனி நாக்கினால் தடவினேன் அப்போது அவள் முனங்கல் சத்தம் கேட்டது அப்போது அந்த காம்பை லேசாக கடித்தேன் ஏய் வலிக்குதுஎன்று சினிங்கினாள். அவள் கைகளால் என் பூலை முன்னும் பின்னும் ஆட்டினால் எனக்கு நண்குவிரைத்து அதை அப்படியே அவள் வாயில் வைத்து ஊம்பினால் அது நண்கு விரைப்பானது பின்பு அவள்கூதி மேட்டை முத்தம்மிட்டேன் என் நுனி நாக்கினால் அவள் பருப்பை நக்கினேன் பின்பு அவள்புண்டைனுள் என் நாக்கை விட்டு குடைந்தேன் அவள்ஈரமான கூதி வலுவலுப்பாக இருந்தது அவள் மீண்டும்முனங்கினால் டேய் சேரலாம் இல்லாட்டி நீ வாய்யால எல்லாத்தையும் முடித்திடுவ என்றால் நல்ல மல்லாக்க படுத்து காலை அகலமாக விரித்தாள் என் பூலை அவள் புண்டையில் குத்திணேன்ஆ ஆ என்று வாய்யை திறந்தாள்.அவள் முனங்கள் என் ஆண்மையை தூண்டியது அவள் புண்டையிருந்து என் பூலை எடுத்து அவள் புண்டை மிதுஎச்சில் துப்பினேன் இப்போது மிண்டும் உள்ளே குத்திணென் அவள் புண்டை தண்ணியும் என் எச்சிலும்கலந்து இப்போது இலேசாக உள்ளே சென்றது ஆனால் என் இதய துடிப்பு சத்தம் என் காதில் விழுந்தது வீட்டில் யாரும் இல்லை ஆனால் எனக்கு பயமாக இருந்தது.ஆனாலும் ஆசை ஆகையால் அவள் பூண்டையை மேலும் குத்து குத்து என்று குத்தினேன் அவள் முகம் பரவசத்தில் மிளிர்ந்தது அவள் புண்டையில் என் பூல் உள்ளே வெளியே என்று வந்து சென்றது எனக்குஉச்சகட்டம் அடைவது போல் இருந்தது ராணி எனக்கு தண்ணிர் வருது அப்ப வெளியே எடு என் பூலைவெளியே எடுத்தேன் பின்பு ஈரமான அவள் கூதியை நக்கினேன் அவள் முனங்கினாள். பெண்கள் முனங்கள்சத்தம் ஒரு ஆணை எவ்வளவு வெறி எற்றும் அன்றுதான் அறிந்தேன். டேய் இப்ப உள்ள வை இப்போதுமிண்டும் உள்ளே குத்திணென் அவள் சத்தம் இப்போது அதிகமாகியது என்னுடைய உருப்பும் விரைப்பானது,அவள் முகத்தில் வியர்வை துளிகள். அவள் புண்டையை குத்த குத்த இன்னும் உள்ளே செல்லாதாஎன்று இருந்தது டேய் நல்லா பண்ணு என்று ஊக்கமளித்தாள் இப்போது வேகம் அதிகமாகியது அவள்கை என் கையை பிடித்து கொண்டாள் அரை மயக்கத்தில் இருந்தது போல் இருந்தாள் ம் ம் என்று முனங்கினாள் எனக்கு உச்சகட்டம் அடைவது போல் இருந்ததுநான் வேகத்தை அதிகரித்தேன் வேகம் அதிகமாக அதிகமாக அவள் புண்டையை நண்கு மேலே தூக்கினாள்அவள் பிடித்திருந்த என் கையை நண்கு அழுத்தினால் நான் வேகத்தை இன்னும் அதிகரித்தேன் இப்போது என் விந்து அவள் புண்டையில் பாய்ந்தது. நான் அப்படியேஅவள் மார்பின் மீது சாய்ந்தேன்.அவள் மார்பிள் என் முச்சுகாற்று . வாழ்க்கையில் நான்கை அடித்து இருக்கிறேன் அதில் கிடைக்காத சுகம் இன்று கிடைத்தது. சிறிது நேரம் கழித்துதிரும்பிமல்லாக்கபடுத்தேன். ராணீ ம்ம் என்றாள் எப்படி இருந்தது எப்படி சொல்லுறது??? ம் ம் சூப்பர்.

 

 

கருத்துகள் இல்லை: