4/11/11

தேனிலவின் பின் பல நிலவு 11

தேனிலவின் பின் பல நிலவு 11
அமீர் என்னை விடுகிற மாதிரி இல்லை. ப்ளீஸ் சரண். சொல்லுங்க.

 வேறு வழியில்லாமல் நான் ஆரம்பத்திலிருந்து சொல்ல ஆரம்பித்தேன். ஒன்று விடாமல் சொன்னேன். நான் அவளிடம் அடித்த கமெண்ட்ஸ் பற்றி கேட்டப்பவும், எங்களுடைய சில இண்டிமேட் சீன்கள் பற்றி விவரிச்சப்பவும் அவனிடம் இருந்து ஸ்ஸ்ஸ் என்று ஒரு சுகமான சத்தம் கேட்டது. அவன் ப்ளூ பிலிம் பார்க்கையில் ஓவராக எக்சைட் ஆனால் தன் சுன்னியை வருடியபடி இப்படி சத்தம் செய்வதுண்டு. இப்போதும் அப்படியே செய்கிறானா?

 சொல்லி முடித்தவுடன் அவன் கேட்டான். நல்லா ஒத்துழைக்கிறாளா சரண்.

 ரொம்ப நல்லாவே ஒத்துழைக்கிறாள். 18 வருஷமா காய்ந்து போய் கிடந்தவளுக்கு அழகான பூல் விருந்து கிடைச்சா ஒத்துழைக்காமலா இருப்பாள்.

 நல்லா விரிச்சு காண்பிச்சாளா.

 என் பூலைப் பார்த்த பிறகு நல்லாவே விரிச்சுக் காட்டி கோஆப்ரேட் செய்தா.

 மறுபடி அவன் கிட்ட இருந்து ஸ்ஸ்ஸ் சத்தம் கேட்டது.

 இவள் கிட்ட என்ன ஸ்பெஷல்னு நீங்க நினைக்கிறீங்க சரண்.

 பப்பாளி முலைகள். கொஞ்சம் தொங்குனா கூட பெருசா நிறைஞ்சிருக்கு. சூத்து நல்லாவே பெருசு. அதுவும் லார்ஜ் ஏரியா. அதனால எந்த இடிக்கும் தாங்கும் என்று சொல்லி சிரித்தேன்.

 அவனும் சிரித்தான்.

 மறு நாள் நான் சாயங்காலம் போகையில் நூர்ஜஹான் என்னை இறுக்கி கட்டிக்கொண்டாள். ப்ராவும் ஜட்டியும் போடாமல் ஒரு லேசான ஜாக்கெட்டும், லேசான ஸ்கர்ட்டும் போட்டு இருந்தாள். மறைக்க எதுவுமே இல்லை. இரண்டு நாளில் இந்த அளவு நூருக்குட்டி மாறுவாள் என்பதை நான் எதிர்பார்க்கவே இல்லை. அன்றும் மணிக்கணக்கில் ஓல்சுகம் அனுபவித்தோம்.

 அமீர் மறக்காமல் போன் செய்து முழு விவரமும் தெரிந்து கொண்டான். அது சரி உங்களுக்கு பதிலாய் வேறு யாராவது போய் கதவை தட்டினால்? அம்மாவுக்கு அந்த பயம் இல்லையா?

 நான் ஒரு சிக்னல் வச்சிருக்கேன். அப்படி தட்டினால் நான் தான்னு நூர் தெரிஞ்சுக்குவாள்.

 தேங்க்ஸ் சரண். அவளை நீங்க சீக்கிரமாகவே மாத்திட்டீங்க. இந்த கூச்சம் இவ்வளவு சீக்கிரம் போகும்னு நான் நினைக்கல. ஆனா வெளியேயும் இந்த கூச்சம் போகுதான்னு டெஸ்ட் பண்ணி தான் பாருங்களேன். கடைசியில் நாம் நாலு பேரும் சேர்ந்து சனி ஞாயிறு எஞ்சாய் பண்ண வசதியாய் இருக்கும்.

 நான் வியாழன் சாயங்காலம் அவளை என் பைக்கில் வெளியே கூட்டிக் கொண்டு போனேன். வெளியே என்பதால் சாதாரண சேலை ஜாக்கெட் டிரஸ்ஸில் இருந்தாள்.

 நூர் டார்லிங். ப்ரா போட்டிருக்கிறாயா?

 ஆமாம் ஏன்?

 அதைக் கழட்டிட்டு சும்மா ஜாக்கெட் போடு போதும்

 ஐயோ. இது முதல்லயே ரொம்ப லேசா இருக்கு.

 பரவாயில்லை. சொன்னா கேட்கணும். புடவைத் தலைப்பு இருக்குல்ல மறைக்கறதுக்கு.

 அதற்கு மேல் நூர் மறுக்கவில்லை. போட்ட ப்ராவைக் கழற்றி அந்த லேசான ஜாக்கெட்டையே போட்டுக் கொண்டு வந்தாள். புடவைத் தலைப்பு போட்ட பின் எதுவும் தெரியவில்லை. அதை விலக்கிப் பார்த்தேன். பப்பாளிகள் சூப்பராக தெரிந்தன. மறுபடி புடவைத்தலைப்பைப் போட்டு விட்டு என் பைக்கில் வெளியே அழைத்துக் கொண்டு போனேன்.

 எங்கள் வீட்டு ஏரியா தாண்டும் வரை விலகி இருந்தவள் அதற்குப் பிறகு என்னைக் கட்டிப் பிடித்துக் கொண்டு உட்கார்ந்தாள். ஒரு பார்க்கிற்கு அழைத்துக் கொண்டு போனேன். புதர்களுக்குப் பின் ஜோடி ஜோடியாய் உட்கார்ந்து இருந்தார்கள். நானும் ஒரு புதரைத் தேடிப் பிடித்து அவளுடன் உட்கார்ந்தேன்.

 அந்த பார்க்கில் காமக் காட்சிகள் நடத்துபவர்களும் அதிகம். அதை வேடிக்கை பார்க்க வருபவர்களும் அதிகம். நான் அவளை இழுத்து என் மடி மேல் படுக்க வைத்துக் கொண்டு அவள் புடவைத் தலைப்பை நீக்கி அவள் பப்பாளி முலைகளைக் கசக்க ஆரம்பித்தேன்.

 ஐயோ யாராவது பார்க்கப் போகிறாங்க என்றாள்.

 யாரும் பார்க்க மாட்டாங்க. நான் பார்த்துக்கறேன். நீ வேணும்னா கண்ணை மூடிக்கோ என்றேன். அவள் கண்களை மூடிக் கொண்டு என் பிசையலை சுகமாக அனுபவிக்க ஆரம்பித்தாள். நான் எதிர்பார்த்தது போலவே ஒரு இளைஞன் புதர் பக்கம் வந்து எங்களைப் பார்க்க ஆரம்பித்தான்.

 அவனை நான் கவனிக்காதது போல அவள் ஜாக்கெட் பட்டன்களைக் கழற்றினேன். பப்பாளிகள் திமிறிக் கொண்டு வெளியே வந்தன. அதைத் தூக்கிக் காண்பித்தபடி பிசைந்தேன். அவன் ஜொல்லு விட்டுக் கொண்டு ரசித்தான். சிறிது நேரத்தில் வேறு ஒருவனும் அவன் கூட சேர்ந்து எட்டிப்பார்க்க நான் அவளை எழுப்பி ஜாக்கெட் போட்டுக் கொள்ள சொல்லி அங்கிருந்து கிளம்பி வந்து விட்டேன். அவள் கிளம்பும் போது அவர்கள் இருவரையும் கவனித்தாலும் பெரிதாக அலட்டிக் கொள்ளவில்லை.

 இதையும் நான் அமீரிடம் சொன்ன போது அவன் ஆனந்தப்பட்டான். சரண் யூ ஆர் டூயிங் அ க்ரேட் ஜாப்யார் என்றான். பின் தயக்கத்துடன் சொன்னான். சரண் நீங்கள் சொன்னது மாதிரி யாரையும் பலவந்தப்படுத்தி சுகம் அனுபவிக்க என்னாலும் முடியாது. நீங்க அவள் மனசுல என்ன இருக்குன்னு தெரிஞ்சு சொன்னா நான் அதுபடி மனசை மாத்திக்குவேன். நீங்க மறைமுகமாய் பேசிப் பார்க்கிறீங்களா?

 நான் நூர்ஜஹானிடம் பேசிப் பார்த்தேன். அவளிடம் நான் என்ன எல்லாம் செய்கிறேன் என்று அமீர் விவரமாகக் கேட்டு கிக் பெறுகிறான் என்பதை மெல்ல தெரிவித்தேன். அவள் முகத்தில் ஆச்சரியம் கலந்த சந்தோஷம் தான் தெரிந்தது. அவள் கணவனும் அச்சாய் அமீர் மாதிரியே பார்க்க அழகாய் இருப்பான் என்றும் சில சமயங்களில் அவளுக்கும் அவன் அழகு விரகதாபத்தை தருகிறது என்பதை ஒளிக்காமல் சொன்னாள்.

 நான் அமீருக்கு அன்றே போன் செய்து பச்சைக் கொடி காட்டினேன். அவன் பட்ட ஆனந்தத்திற்கு எல்லையே இல்லை ஆனால் சிறிது நேரம் கழித்து எனக்கு வருத்தத்துடன் போன் செய்தான். சரண் இந்த ஞாயிறு எங்களுக்கு ஒரு ப்ராஜெக்ட் வர்க் தந்துட்டாங்க. சனி மத்தியானம் வரைக்கும் க்ளாசும் இருக்கு. அதனால நாம நாலு பேரும் சேர்ந்து அடுத்த சனி ஞாயிறு தான் போக முடியும்.

 சரி விடு அமீர் என்றேன்.

 ஆனா நான் சனிக்கிழமை இங்கேயிருந்து மதியம் பன்னிரண்டு மணிக்கு கிளம்பினால் கூட ஏழுக்குள் சென்னை வந்து விடுவேன். அதனால் வர்றேன். எனக்கு இங்கே தாங்க முடியலை. அவளை நல்லா ஓல் போட்டுட்டு வந்தா தான் கொஞ்சம் ரிலீப் கிடைக்கும். அங்கே அதிகாலையில் நாலு மணிக்கு கிளம்பினா 11க்குள் சேலம் வந்துடுவேன். அதனால் வர்றேன்.

 பையன் துடியாய் துடிக்கிறான் என்பது புரிந்தது. சரி வா என்றேன்.

 இன்னும் எனக்கு ஒரே ஒரு உதவி சரண்

 என்ன அமீர்

 நான் வர்றதுக்கு முன்னால் அவளோட புஸ்ஸியை ஷேவ் செய்து வைக்க முடியுமா?

கருத்துகள் இல்லை: