4/11/11

தேனிலவின் பின் பல நிலவு-12

தேனிலவின் பின் பல நிலவு-12
அமீர் வருவதை நூர்ஜஹானிடம் சொல்ல வேண்டாம் என்று சொல்லி இருந்ததால் நான் அவளிடம் சொல்லவில்லை.

 எப்போதும் சாயங்காலம் போபவன் சனிக்கிழமை அதிகாலையிலேயே அவள் வீட்டுக்குப் போய் அவளை எழுப்பினேன். அவளுக்கு ஆச்சரியம். என்ன காலையிலேயே.

 டிரஸ் எல்லாம் கழட்டு.

 நூர்ஜஹானுக்கு சந்தோஷமாக இருந்தது. ஏன் என்று கேட்காமல் டிரஸ் கழட்டினாள். அவள் பப்பாளியை பிடித்து இழுத்தேன். வா பாத்ரூமிற்கு

 ஏன் அதைப் பிடித்து இழுக்கறீங்க.

 இழுக்க அது தான் சுகமா இருக்கு. வாடி

 அவள் வந்தாள். அவள் தேனடையைத் தொட்டு பலாச்சுளைகளை தடவியபடி சொன்னேன். எனக்கு உன்னோட புஸ்ஸியை ஷேவ் செய்யணும்.

 புஸ்ஸின்னா?

 புண்டைக்கு இங்கிலீஷ்ல புஸ்ஸின்னு செல்லப் பெயர்.

 ஐயோ வேண்டாங்க.

 அதை நீ என்ன சொல்றது. இங்க என்னோட ஏரை உள்ள விட்டு உழுது தண்ணி பாய்ச்சி விவசாயம் பண்ணிட்டு இருக்கிற நான் சொல்லணும். அமீரோட ஷேவிங் க்ரீம் எடுடி.

 சரி விடுங்க. நானே பண்ணிக்கறேன்.

 நான் ஒழுங்கா செய்வேன் நூர் பயப்படாதே. என்ன இருந்தாலும் எனக்கு ரொம்ப பிடிச்ச ஏரியா தானடி இது. காயப்படுத்துவேனா?

 அவளுடைய மன்மத மேட்டை மொழு மொழு என்று இருக்கும்படி ஷேவ் செய்தேன். அந்த பளிங்குத் தொடைக்கு மேல் உப்பலான அந்த ஆப்ப மேடு மிகவும் கவர்ச்சியாய் இருந்தது. அமீர் பார்த்தா உணர்ச்சி வசப்படுவான்.

 எனக்கே அவளை அப்போது ஓத்து விட்டு போக ஆசையாய் இருந்தது. ஆனால் இன்று அமீருக்கு விருந்தாக வேண்டியவள் அவள் என்பதால் விட்டு விட்டேன். நான் கிளம்பினேன்.

 அவளுக்கு ஏமாற்றமாகி விட்டது. ஏன் என்னை பிடிக்கலையா?

 அவளுடைய பப்பாளி ஒன்றை பிடித்து முத்தம் கொடுத்து விட்டு சொன்னேன். இல்லை நூர். எனக்கு அவசரமாய் வேலை இருக்கு. இப்போது தான் ஞாபகம் வந்தது. சாரி.

 வீட்டுக்குப் போய் அமீருக்கு போன் செய்தேன். ஷேவ் ஆயிடுச்சு. சூப்பரா இருக்கு அந்த ஏரியா.

 உங்க தம்பியை உள்ளே விட்டீங்களா இல்லையா?

 இல்லை. இன்றைக்கு உனக்கு முதல் ராத்திரி. அதனால் ராத்திரி நீயே அதைச் செய்

 தேங்க்ஸ் சரண். சரி சாயங்காலம் வீட்டுக்கு வாங்க.

 நான் எதுக்கு இடைஞ்சலாய்

 இன்னைக்கு எனக்கு முதல் ராத்திரின்னு சொன்னீங்க. அவளை அலங்காரம் பண்ணி என் ரூமுக்கு அனுப்ப ஆள் வேண்டாமா?

 சாயங்காலம் அவன் என் ஆபிசுக்கு வந்து விட்டான். ரெண்டு பேரும் அவன் வீட்டுக்குப் போனோம். கதவைத் திறந்த போது நூர்ஜஹான் மிகவும் கவர்ச்சியாக லோகட் ஜாக்கெட்டிலும், குட்டி ஸ்கர்ட்டிலும் இருந்தாள். அவள் பப்பாளிகள் பிதுங்கி திமிறிக் கொண்டிருந்தன. அவள் பெரிய சூத்தில் குட்டி ஸ்கர்ட் பேருக்கு சிறிய அளவைப் பிடித்துக் கொண்டு மற்றதை ஃப்ரீயாக காட்டிக் கொண்டிருந்தன.

 அமீரை அவள் எதிர்பார்க்காததால் அவள் அதிர்ச்சி அடைந்து போனாள். அவளுக்கு கீழே மறைப்பதா மேலே மறைப்பதா என்று தெரியவில்லை. ஒரு கையை மேலே வைத்து மறைத்து இன்னொன்றால் கீழே மறைக்கப் பார்த்தாள்.

 அதைப் பார்த்து நான் சிரித்தேன். ரெண்டுமே லார்ஜ் ஏரியா. அதை கையை வச்சு மறைக்க முடியுமா நூர்.

 ஆனாலும் அவள் கைகளை எடுக்கவில்லை.

 அமீர் கோபத்துடன் அவள் அருகே போய் மெல்ல கேட்டான். சரணுக்குன்னா காமிப்பாய். எனக்குன்னா மறைச்சுக்குவாயா?

 அவள் பேசாமல் கைகளை எடுத்து விட்டு அவனை நேராகப் பார்க்க முடியாமல் தரையைப் பார்த்து நின்றாள்.

 கழட்டு மீதி இருக்கிறதையும். நான் முழுசா பார்க்கணும்.

 அவளுக்கு இன்னும் வெட்கம் விடவில்லை.

 அவன் என்னிடம் சொன்னான். சரண் நீங்க கழட்டுங்க.

 நான் அவளின் அந்த மினி ஆடைகளைக் கழற்றி நிர்வாணப்படுத்தினேன். அந்த நிர்வாண அழகை இன்ச் இன்சாக அமீர் ரசித்துப் பார்த்தான்.

கருத்துகள் இல்லை: