4/11/11

தேனிலவின் பின் பல நிலவு 15

தேனிலவின் பின் பல நிலவு 15
ஒரு வாரம் பிரிந்திருந்த என் பூஜா அம்மா வீட்டில் இருந்து வந்த பின் இரண்டு நாள் நான் அமீர் விட்டுப் பக்கம் போகவில்லை. பூஜாவின் கவர்ச்சிப் பந்துகளைப் பிடித்து பிழிந்து பால்குடிக்காமல் இருந்த ஒரு வார வேலையை இரண்டு நாள் செய்யப் பார்த்தேன். என்ன தான் நூர்ஜஹானின் பப்பாளிகளோடு ஆசை தீர விளையாடி இருந்தாலும் எனக்கு பூஜாவின் பெரிய பால் கனிகள் மேல் இருந்த தாகத்தை அது தீர்த்து வைக்கவில்லை.

 அமீர் அன்று இரண்டு மூன்று ரவுண்டு நூரைப் போட்டு துவைத்து எடுத்து விட்டு சேலம் போன பின் அவள் இரண்டு மூன்று நாட்கள் ஆண்சுகம் கிடைக்காமல் தவித்துப் போனாள். அமீர் அவளிடம் போனில் பேசிய போது அதைப் புரிந்து கொண்டு என்னிடம் போனில் சொன்னான். சரண் நீங்கள் இரண்டு நாளுக்கு ஒரு தடவையாவது கொஞ்சம் வீட்டுப் பக்கம் போய் வாங்கள் ப்ளீஸ்

 பூஜாவும் என்னை திட்டினாள். சும்மா இருந்த பொம்பிளையை நன்றாகத் தூண்டி விட்டு இப்போது கண்டுக்காமல் இருப்பது சரியில்லை. நான் பிறகு போய் அவளை திருப்திப்படுத்தி விட்டு வந்தேன். அப்படி இரண்டு பேரையும் மேனேஜ் செய்து வந்தேன்.

 அமீர் அடுத்த சனியன்று வருவதாகவும் வந்தால் சனி, ஞாயிறு இரண்டு நாட்கள் பூஜாவை அவனுக்கு தந்து விட வேண்டும் என்றும் போன் பேசும் போதெல்லாம் சொல்லி ஞாபகப்படுத்தினான். அவன் வருவதற்குள் ராடு ராபர்ட்டை பூஜாவுக்கு அறிமுகப்படுத்தினால் என்ன என்று எனக்குத் தோன்றியது.

 ராடு ராபர்ட் பற்றி முதலில் சொல்லியிருந்தது உங்களுக்கு ஞாபகம் இருக்கலாம். ஞாபகம் இல்லாதவர்களுக்காக மறுபடியும் சொல்கிறேன்.

 என் கம்பெனியில் வேலை பார்க்கும் ராடு ராபர்ட். ராபர்ட்டிற்கு வயது 24. பார்க்க மாநிறமாய் நடிகர் விஜய் மாதிரி இருப்பான். துருதுவென்று கவர்ச்சியாக இருப்பான். படிப்பு அதிகம் இல்லாததால் ப்யூன் வேலை பார்க்கிறான். இன்னும் கல்யாணம் ஆகாத அவனுக்கு செக்ஸில் நிறைய ஈடுபாடு. அவன் வலையில் பல பெண்கள் விழுந்திருக்கிறார்கள். எனக்கு ப்ளூ பிலிம் சிடிக்கள் எங்கிருந்தாவது வாங்கி வந்து கொடுப்பவன் என்ற அளவில் தான் அவனிடம் பர்சனல் பழக்கம். ஆனால் படுக்கையில் அவன் அபாரமானவன் என்று கிசுகிசுக்கள் கேட்டிருக்கிறேன். ராடு ராபர்ட் என்பது அவனோட பெரிய சுன்னிக்காக யாரோ அவனுக்கு வச்ச பெயர். செக்ஸ். மூடில் இருக்கையில் எப்பவுமே அது ராடு மாதிரி தான் இருக்குமாம். அவ்வளவு சீக்கிரம் சாறு விடமாட்டானாம். விட்டாலும் அது ராடு மாதிரியே தான் இருக்குமாம். அவ்வளவு ஸ்ட்ராங்கான தண்டு என்று சொல்கிறார்கள். பெண்களிடம் அவன் பிரபலம்.

 ராடு ராபர்ட்டுக்கு பூஜாவை அறிமுகப்படுத்த எண்ணியவுடன் அதற்காக திட்டம் போட்டேன். அவனை அழைத்து மறு நாள் காலை சுமார் ஏழு மணிக்கு வீட்டில் வந்து ஒரு ப்ரோகிராம் சிடி எடுத்துக் கொண்டு போய் எங்கள் ப்ரோகிராம் இன்சீனியர் வீட்டில் தரச் சொன்னேன். அந்த சிடிக்கு அப்படி ஒன்றும் அவசரமில்லை என்றாலும் அவசரமானது, முக்கியமானது, இன்று இரவு தான் ரெடியாகும் என்றெல்லாம் சொல்ல ராபர்ட் சரி என்றான்.

 பூஜா காலையில் எப்போதுமே எட்டு மணிக்கு முன்னால் எழுந்திருக்க மாட்டாள். இரவு அவளை ஒரு மணிக்கு முன்னால் நானும் தூங்க விடுவதில்லை என்பதால் அவளுக்கு அதுவே பழக்கமாகி விட்டது. அதிகாலை சீக்கிரமாகவே எழுந்து விடும் நான் அவள் பந்துகளில் ஏதாவது விளையாடிக் கொண்டிருப்பேன். அது பழக்கமான அவள் தூக்கத்திலேயே கண்கள் திறக்காமலேயே கண்டு கொள்ளாமல் இருக்கப் பழகி விட்டாள்.

 நான் மறுநாள் காலை ராபர்ட் வரவுக்காக காத்திருந்தேன். வீட்டு வாசல் கதவை நன்றாகத் திறந்தே வைத்து விட்டு ஜன்னல் வழியாக சற்று மறைந்து நின்று வருகிறானா என்று பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். சரியாக ஏழு மணிக்கு ராபர்ட் பைக்கில் வந்து என் வீட்டு முன் இறங்கினான். அதைப் பார்த்து விட்டு வேகமாக வந்து எங்கள் படுக்கை அறையையும் நன்றாகத் திறந்து வைத்து பூஜா அருகில் படுத்துக் கொண்டேன். இரவு ஆட்டம் முடிந்து டாப்லஸ்ஸாக படுத்துக் கிடக்கும் பூஜாவின் பெரிய வெண்ணெய் முலை ஒன்றைக் கையில் பிடித்துக் கொண்டு இன்னொரு முலையை சுவைக்க ஆரம்பித்தேன்.

 நான் எதிர்பார்த்தபடி ராபர்ட் வீடு நன்றாகவே திறந்து இருந்ததால் உள்ளே நுழைந்தான். உள்ளே வந்தவனுக்கு நேராக என் பெட்ரூமில் நடப்பது நன்றாகவே தெரிய ஆரம்பித்தது. சத்தமில்லாமல் வாசலில் நின்று அவள் பெரிய உறுதியான முலைகளையும், அந்த முலைகளுக்கு நான் தந்து கொண்டிருந்த ட்ரீட்மெண்டையும் வாயைப் பிளந்து ரசிக்க ஆரம்பித்தான். ஒரு சூடான மலையாளப் பட பிட்டு போல் ஒரு நிமிடம் அவனுக்காக ஷோ காண்பித்த நான் திடீரென்று அப்போது தான் அவனைக் கவனித்த மாதிரி பரபரப்பாக எழுந்து பூஜா மேல் போர்வையை மூடி விட்டு வெளியே வந்தேன்.

 நான் எழுந்து அந்த போர்வையை மூடும் வரை கூட அவனால் அந்த இரட்டை அழகுக் குவியலைப் பார்க்காமல் இருக்க முடியவில்லை. வைத்த கண் வாங்காமல் அதையே பார்த்துக் கொண்டிருந்த அவன் நான் வெளியே வந்தவுடன் சாரி சார் என்றான்.

 நான் வெட்கப்படுவது போல் நடித்தேன். சாரி. நான் தான் கதவை சாத்த மறந்து விட்டேன்.

 நான் ப்ரோகிராம் சிடி ஒன்றை எடுத்துத் தர அதை வாங்கிக் கொண்டு கிளம்பினான். ஆனால் நான் பற்ற வைத்த காமத் தீ அவனுக்குள் நன்றாகவே பற்றிக் கொண்டது.

 அன்று ஆபிசில் ஏதாவது வேலையாக என் கேபினிற்கு அடிக்கடி வந்தான். ஏதோ சொல்ல நினைத்தவன் சொல்லாமல் தவிப்பது தெரிந்தது. ஆனால் நானாக எதையும் கேட்கவில்லை. கடைசியில் அவனாகவே சொன்னான்.
 சார் இன்றைக்கு காலைல நான் டீசண்டில்லாமல் அப்படி பார்த்துட்டு நின்னது தப்பு தான் சார். மன்னிச்சுடுங்க.
 Last edited by sucknlick : 6 Days Ago at 11:01 AM.

 #237 
 6 Days Ago
    sucknlick 
Custom title        VCash
 600000     Join Date: 15th March 2011
Location: CA
 Posts: 9,195
 Rep Power: 14 Points: 7667


அதை நான் அப்பவே மறந்துட்டேன் ராபர்ட். தப்பு என் மேல் தான். கதவு திறந்திருந்ததை நான் கவனிக்கலை.

 அதோடு பேச்சு நின்றது. அவன் நானாக ஏதாவது எக்ஸ்ட்ராவாக சொன்னால் பேச்சைத் தொடர்பவன் போல தெரிந்தான். நான் சொன்னேன். காலைல அவளைப் பார்த்து எனக்கு ஏதோ மூடு. அது தான்.

 அவன் லேசாக சிரித்தான். இவ்வளவு அழகா இருந்தா மூடு வர்றது சகஜம் தானே சார்.

 அவள் அழகாய் இருக்கிறாள்னா நினைக்கிறாய் ராபர்ட்.

 சார் நான் சொல்றேன்னு தப்பா நினைக்காதீங்க. நான் எத்தனையோ பொண்ணுங்களை ஓல் போட்டுருக்கேன். ஆனா இப்படியொரு பீஸை நான் இது வரைக்கும் பார்க்கலை. செதுக்குன மாதிரி இருக்கிறாங்க. நீங்க லக்கி மேன் சார்.

 தேங்க்ஸ் ராபர்ட். அவள் நல்ல கோஆப்ரேடிவ் கூட. நானென்ன சொன்னாலும் செய்வாள்.

 சார் நான் ஓப்பனா கேட்கிறேனேன்னு நினைக்காதீங்க. உங்க ஹனிமூன் டைம்ல நீங்க என் கிட்ட சில டைப் ப்ளூ பிலிம் அனுப்ப சொன்னீங்க. ஒருத்தன் தன் மனைவியை ப்ரண்ட் ஓக்கிறதை ரசிக்கிற மாதிரி பிலிம் கூட கேட்டிருந்தீங்க. அந்த மாதிரி ஏதாவது ட்ரை செய்திருக்கீங்களா சார்.?

 ராபர்ட் கரெக்டா பாயிண்டிற்கு வந்துட்டான். நான் கொஞ்சம் வெட்கத்துடன் சொன்னேன். என் க்ளோஸ் ப்ரண்ட் ரோஷன்னு ஒருத்தன் இருக்கான். பார்க்க அழகாய் இருப்பான். அவனை வச்சு ட்ரை செய்தேன். நல்லாவே வர்க் அவுட் ஆச்சு.

 ஹ்ரிதிக் ரோஷன் மாதிரி இருப்பாரே. அவரா சார். இங்கே ஆபிசுக்குக் கூட ஒரு தடவை வந்தாரே.

 அவனே தான். நான் உன் கிட்ட சொன்னது மாதிரி யார் கிட்டயும் ஓப்பனாய் சொன்னதில்லை ராபர்ட் நீ உன் மனசுக்குள்ளேயே வச்சுக்கோ.

 அதெல்லாம் எந்த காலத்துலயும் சொல்ல மாட்டேன் சார். நானே பெரிய ஒழுக்கசீலன்னு சொல்ல முடியாது என்றவன் மனம் விட்டுப் பேசினான்.

 நான் இது வரைக்கும் நிறைய பொண்ணுகளையும் ஆண்ட்டிகளையும் ஓல் போட்டவன்னு ஓப்பனாவே சொன்னேனே சார். அது மட்டுமல்ல சார் சில பசங்களைக் கூட ஓத்திருக்கேன். இப்ப கூட சார் சில மசாஜ் செண்டர்கள்லயும், பப்கள்லயும் சனிக்கிழமை ராத்திரி போனா என் பூல பசங்களயும், பொண்ணுங்களயும் ஊம்ப விட்டு பணம் வாங்கிட்டு தான் இருக்கேன்.

 அதுக்கு பணம் கூட பசங்க குடுப்பாங்களா?

 சில பணக்காரப் பசங்க பெரிய பெரிய பூலை ஊம்ப ஏங்குவாங்க சார். நம்ம ராடு நான் சொல்ற வரைக்கும் கஞ்சி விடாது சார். கால் மணி நேரம் ஊம்பினா 250 ரூபாய்ன்னு இப்ப வாங்கிட்டு இருக்கேன். நல்ல டிமேண்ட் சார் என்று சொல்லி சிரித்தான். அவனிடம் கள்ளம் கபடம் இருக்கவில்லை.

 உன் லைஃப் இண்ட்ரஸ்டிங்கா இருக்குன்னு சொல்லு.

 இன்னைக்கு காலைல வரைக்கு இருந்தது சார் உங்க ஒய்ஃபோட பிகர் பார்த்ததுக்கப்பறம் எனக்கு அந்த ஞாபகமாகவே இருக்கு சார். தாங்கலை சார். எனக்கு உங்க ஃப்ரண்ட் ரோஷன் மாதிரி அழகோ, கலரோ, படிப்போ இல்லை. உங்க ஒய்ஃப் மாதிரி கலரான பொண்ணுகளுக்கெல்லாம் என்னை பிடிக்குமா சார் என்று கேட்டு பையன் மேட்டருக்கு வந்தான்.

 நீ அழகாய் தான் இருக்கிறாய் ராபர்ட். நீ விஜய் மாதிரி இருக்கிறாய். கலரில் என்ன இருக்கிறது?

 ஆனால் ஒன்னு மட்டும் கேரண்டி சார். என் பூலை புல் ஃபார்ம்ல பார்த்த எந்த பொண்ணும் பிறகு அதைப் பிடிச்சு ருசிக்காமல் விட்டதில்லை.

 சொல்லி விட்டு சடாரென்று என் கேபின் கதவை சாத்தி தன் பேண்ட் ஜிப்பை கிழே இழுத்து ஜட்டியையும் இழுத்து ஒரு பெரிய வெள்ளரிப் பிஞ்சை வெளியே விட்டான்.

 ஏய் ராபர்ட் என்ன செய்கிறாய்?

 அஞ்சே நிமிஷம் சார். இப்ப யாரும் வர மாட்டாங்க. எல்லாம் டைனிங்க் ஹாலில் இருக்காங்க. என்றவன் கண்களை மூடிக் கொண்டான். சார் இன்னைக்கு காலைல உங்க வீட்டுல பார்த்த சீனை மனசுல நினைச்சுக்கிறேன் என் பூல் என்ன ஆகிறது பாருங்கள்

 சிறிது நேரத்தில் அந்த மாநிற வெள்ளரிப் பிஞ்சு மாநிற புடலங்காயாய் பிரம்மாண்டமாய் மாற ஆரம்பித்தது. நான் வாயைப் பிளந்தேன். ராடு ராபர்ட்டின் பெயர்க்காரணம் கண்ணாலேயே பார்க்க முடிந்தது.

 சார் பிடிச்சுப் பாருங்க என்றேன்.

 என்னையும் அறியாமல் பிடித்துப் பார்த்தேன். வழவழத்த கடப்பாரை போல் அது இருந்தது.

 வேணும்னா வாயில போட்டுப் பாருங்க சார்.

 நான் தயங்கினேன். அவன் விடவில்லை. சார் நீங்க இது வரைக்கும் யாருடைய பூலையாவது வாயில போட்டு இருக்கீங்களா?

 க்ளோஸ் ஃப்ரண்ட் ஒன்னு ரெண்டு பேர் சுன்னியை டேஸ்ட் பார்த்திருக்கிறேன்.

 என்னையும் க்ளோஸ் ஃப்ரண்டா நினைச்சுக்கோங்க சார். சும்மா செய்யுங்க சார். இப்ப எல்லாம் இது சகஜம். காலேஜ் பசங்கள்ல பாதி பேருக்கு மேல இப்படி எஞ்சாய் செய்யறாங்க சார்.

 நான் மண்டியிட்டு அவன் புடலங்காய் பூலை ஊம்ப ஆரம்பித்தேன். அந்த ராட்சஸ ராடு நான் என்ன ஊம்பியும் சாறை வெளியே விடவில்லை.

 இந்த ராடு என் பூஜா புண்டையில் புகுந்தால் என்ன ஆகும் என்று நினைக்கையில் எனக்கே மிகவும் கிக்காக இருந்தது.

 ராடை விட்டு எழுந்தேன்.

 ராபர்ட் சொன்னான். சார் எனக்கு ஒரு சான்ஸ் கொடுங்க.

 நான் ஒளிக்காமல் சொன்னேன். நானும் ஓப்பன் தான் ராபர்ட். என் மனைவியும் அப்படித்தான். அவளுக்குப் பிடிச்சா எதற்குமே நான் குறுக்கே நின்னதில்லை. அவளுக்குப் பிடிச்சா எதற்குமே நான் குறுக்கே நின்னதில்லை. ஆனால் நான் அவளை இது வரைக்கும் எதற்குமே கட்டாயப்படுத்தியதில்லை.

 சார் நானும் இது வரைக்கும் விருப்பமில்லாத யாரையும் கட்டாயப்படுத்தினதில்லை. ரெண்டு பேரும் குஷியா செய்யணும் சார். அதுல தான் மஜா. ஒரு ஆளுக்கு அருவருப்பு வந்துட்டா அப்புறமாவும் செய்யப் போறது தப்பு சார். அது நமக்கே இன்சல்ட்டு.

 ராபர்ட் மேல எனக்கு மதிப்பு வந்தது.

 இதை அவங்களுக்குக் காட்ட ஒரே ஒரு ஏற்பாடு செய்து குடுங்க சார். அவங்களா ஆசைப்படாட்டா நான் அதற்கு மேலே தொந்திரவு செய்ய மாட்டேன்.

 நான் யோசிப்பது போல நடித்தேன். ஆனால் மனதில் இவனிடம் விட்டால் பூஜாவை எப்படியெல்லாம் ஓப்பான் என்று மனம் கற்பனை செய்ய ஆரம்பித்து விட்டது.

கருத்துகள் இல்லை: