4/11/11

தேனிலவின் பின் பல நிலவு-13

தேனிலவின் பின் பல நிலவு-13
அம்மணமாய் நின்ற நூர்ஜஹானைக் கையால் தொடாமல் பார்வையாலேயே ஆர அமர அமீர் ரசித்தான். அவளுடைய கொழுத்த பப்பாளி முலைகளிலும் பளிங்கு போல் மின்னிய பெருத்த சூத்திலும் நிறைய நேரம் அவன் பார்வை தங்கியது. நூர்ஜஹானோ அமீர் பார்வை காமக் கிளர்ச்சியைத் தூண்டவே வெட்கத்துடன் தலை குனிந்தே நின்றாள்.

 பிறகு அமீர் என்னிடம் சொன்னான். சரி சரண். பொண்ணைக் குளிப்பாட்டி ரெடி செய்யுங்கள்.

 என்னது என்று நான் அவனைப் பார்த்தேன். காதில் சொன்னான். நல்லா குளிப்பாட்டி சூடாக்கி அவளை என்னிடம் அனுப்புங்கள்.

 நூர்ஜஹானைப் பார்த்தேன். இன்று காலை பாத்ரூமில் ஷேவ் செய்ய ஆரம்பித்த வேளை நல்ல வேளைன்னு தோணுது என்றேன்.

 நூர்ஜஹான் அவளையும் அறியாமல் தன் ஆப்ப மேட்டை லேசாகத் தடவினாள். பின் வெட்கத்துடன் பாத் ரூம் நோக்கி போனாள்.

 அமீர் சொன்னான். என் ரூம்ல இருக்கிற அட்டேச்ட் பாத்ரூம்ல குளிப்பாட்டுங்க சரண்.

 நூர்ஜஹானை அவன் ரூமிற்கு தள்ளிக் கொண்டு போனேன். அவனும் பின்னாலேயே வந்தான். அவன் பெட் மீது உட்கார்ந்து கொண்டான்.

 இவளைக் குளிப்பாட்டினா என் டிரஸ் எல்லாம் கூட நனைஞ்சுடுமே அமீர்.

 உங்களை யார் டிரஸ் போட்டுகிட்டு குளிப்பாட்டச் சொன்னது. கழட்டிடுங்க.

 நானும் டிரஸ் கழட்டினேன். நூர்ஜஹானின் நிர்வாண அழகைப் பார்த்து விரைத்துப் போய் நின்ற என் தண்டு ஜட்டியை சீக்கிரமாய் கழட்ட விடவில்லை. கஷ்டப்பட்டு கழட்ட அது ஸ்பிரிங் போல மடங்கி மறுபடி பெரிதாக நீட்டிக் கொண்டு நின்றது. அமீர் அதைப் பார்த்து சிரித்தான்.
 நூர்ஜஹான் அவளையும் அறியாமல் என் தண்டை ஆசையோடு பார்த்தாள். தினமும் அவள் மதனப் புண்டைக்குப் பூசை போடும் அழகு சாதனமல்லவா அது.

 அமீர் அவள் பார்வையைக் கவனிக்கத் தவறவில்லை. சில நாட்கள் முன் மூடி மூடி வாழ்ந்து வந்த அவள் இன்று இப்படி நிற்பதையும், மகன் முன்னாலேயே இன்னொருவன் சுன்னியை ஆசையுடன் பார்ப்பதையும் பார்க்க அவனுக்கு ஆச்சரியமாய் இருந்தது.

 பாத்ரூமில் நானும் நூரும் நுழைந்தோம். அமீர் என்னைப் பார்த்து கண்ணடித்தான். பாத்ரூம் கதவை மூடாமலேயே நூர்ஜஹானை நான் குளிப்பாட்டினேன். அவள் உடம்பில் சோப் போட்டு பிசைந்த போது சுகமாக இருந்தது. தண்ணீர், சோப், அழகி இந்த மூன்றும் கிக்கான காம்பினேஷன் அல்லவா? அவளை அமீர் நன்றாகப் பார்க்கும் படி முன்னால் நிறுத்தி பின்னால் நான் நின்று கொண்டு அவள் பப்பாளி முலைகளைத் தூக்கிப் பிடித்துக் கொண்டு நன்றாய் பிசைந்தேன். நூர்ஜஹான் சொர்க்கத்துக்கே போனாள். பின்னால் என் சுன்னி அவள் டிக்கியை அடித்துக் கொண்டிருக்க, அவள் முலைகளுடன் நான் சோப்போடு சேர்த்து விளையாடியது காம சுகத்தை அதிகப்படுத்தியது என்றால் அமீர் அதை கண்ணிமைக்காமல் ரசித்துக் கொண்டு உட்கார்ந்தது அவளை வெட்கத்தை மீறி வெறி கொள்ள வைத்தது. அவள் பின்னால் கையை விட்டு என் தடியைப் பிடித்துக் கொண்டாள்.

 நான் அவள் காதில் சொன்னேன். நூர். இன்றைக்கு நீ பிடிக்க வேண்டிய தடி இதல்ல.

 அவள் வெட்கத்துடன் என் தடியை விட்டு விட்டு கண்களை மூடிக்கொண்டு என் பிசையலை ரசித்தாள். பின் அவள் மன்மத ஓட்டைக்குள் விரலை விட்டு நோண்ட ஆரம்பித்தேன். அவள் அப்படியே மயங்க ஆரம்பித்தாள். அவ்வப்போது தடவியும், பிசைந்தும், விரல்களை உள்ளே விட்டு நிமிண்டியும் அவள் ஆப்ப மேட்டை சிவந்து உப்ப வைத்தேன். கடைசியில் அவளால் நிற்க முடியாமல் அவள் தள்ளாடிய போது நிறுத்தி ஒழுங்காகக் குளிப்பாட்டினேன்.

 குளித்து முடித்து அவளை டவலால் நன்றாக துடைத்து அப்படியே அம்மணமாய் அவன் முன் நிறுத்தினேன். அவள் பப்பாளி முலைகள் என் பிசையலால் மேலும் உப்பியிருந்தது. அவள் புண்டைக் கிணற்று மேடும் நன்றாக முன்னுக்கு வந்திருந்தது.

 நான் அமீரிடம் சிரித்துக் கொண்டே சொன்னேன். பப்பாளி நல்லா கனிஞ்சிருக்கு அமீர். ஆப்பமும் சூடா இருக்கு.

 அமீர் சிரித்து விட்டு சொன்னான். நானும் நல்ல பசியோட தான் இருக்கிறேன். நல்லா வெளுத்து வாங்கப் போறேன் சரண். சரி மாப்பிள்ளையையும் குளிப்பாட்டி விடுங்க.

 இவனுக்கென்ன ஆச்சு என்று அவனைப் பார்த்தேன். அவன் அவளிடம் சொன்னான். நான் குளிச்சுட்டு வர்றேன். டார்லிங் ரெடியா இரு.

 அவன் தன் டிரஸ்ஸைக் கழட்டப் போகையில் நான் சொன்னேன். அமீர் அவங்கவங்க டிரஸ்ஸை அவங்கவங்களே கழட்டறதில் த்ரில் இல்லை. நூர் நீ அவன் டிரஸ்ஸைக் கழட்டு

 அவள் வெட்கத்துடன் அவன் டிரஸ்ஸைக் கழற்றினாள். அவனுடைய அகன்ற மார்பில் சில இடங்களில் முடி இருந்தாலும் மற்ற இடங்கள் மொழு மொழுவென்று அழகாக இருந்தன. அவன் மார்பில் நிப்புள்கள் ரோஜா மொட்டுகள் போல அழகாக உப்பலாய் நின்றன. அவன் உடம்பை ஆசையோடு பார்த்தபடி பேண்டுக்கு வந்தாள்.

 பேண்ட் ஜிப் இருக்குமிடம் நன்றாக கூடாரம் போட்டு இருந்தது. வெட்கத்துடன் ஜிப்பைக் கழட்டினாள். பேண்டை கழட்டி விட்ட பின் அவன் ஜட்டியில் பருத்து நீண்ட பாம்பு பதுங்கிக் கிடப்பதைக் கவனித்த போது அவள் உதடுகள் அவளையும் அறியாமல் பிரிந்தன. அந்த ஜட்டியைக் கீழ் இறக்கப் பார்த்தாள். என் கதையே தான் அங்கும். அவளுடைய பட்டுடலை நான் கசக்கிப் பிழிந்ததைப் பார்த்து டென்ஷனாகிப் போயிருந்த அவனுடைய தம்பி ஜட்டியை இறக்க மறுத்தான். அவள் அதை இறக்கப் படாத பாடு பட்டாள். அமீரும் அவளுக்கு சிறிதும் உதவப் போகவில்லை. அவள் முகத்தையே குறும்பாகப் பார்த்து புன்னகையுடன் அமீர் நின்றான். அவன் சுன்னியோ மேலும் பெருத்து அவளுடைய அவஸ்தையை அதிகமாக்கியது. அவள் கண்களில் காமம் கூடியது.

 அந்த ஜட்டியை இறக்க வேறு வழி தெரியாமல் அவள் மெள்ள ஜட்டிக்குள் தன் கையை விட்டாள்.

கருத்துகள் இல்லை: