4/11/11

தேனிலவின் பின் பல நிலவு 16

தேனிலவின் பின் பல நிலவு 16
வீட்டில் பூஜா ரிமோட்டை எடுத்து டிவி சேனல்களை மாற்றிக் கொண்டிருந்தாள். ஒரு சேனலில் நடிகர் விஜய் நடிகை நயனதாராவின் முலைகளைப் பார்த்துக் கொண்டே எதோ டூயட் பாடிக் கொண்டு இருந்தார்.

 நான் பூஜாவிடம் ராடு ராபர்ட் பற்றி பேச்சை எடுத்தேன். எங்க ப்யூன் ஒருத்தன் பார்க்க அசப்பில் விஜய் மாதிரியே இருப்பான்னு சொன்னேன். ஞாபகம் இருக்கா?

 பூஜா சொன்னாள். அவன் பெயர் கூட ஏதோ வித்தியாசமாய் இருக்குமே.

 ஆமா ராடு ராபர்ட். இன்னைக்கு அவன் யூரினலில் ஏதோ கற்பனை செய்துகிட்டே அவனோடதை தேச்சுகிட்டு இருந்தான். நான் பார்த்துட்டேன். அவனோட தண்டு நிஜமாவே புடலங்காய் மாதிரி பெருசா இருக்கு பூஜா.

 கதையளக்காதீங்க டார்லிங்.

 நிஜமா தான் சொல்றேன். நீயே வேணுமானால் பார். அவனை நாளைக்கே கூட்டிகிட்டு வரட்டுமா?

 அவள் கள்ளச்சிரிப்புடன் என்னை பார்த்தாள். ப்ளான் பண்ணீட்டிங்க. அப்புறம் என்ன கேள்வி. ஆனா ஒண்ணு எனக்கு ஆளை புடிச்சிருக்கணும்.

 ஆள் டீசண்ட். பார்க்க நல்லா இருப்பான். கண்டிப்பாக ஆளைப் பிடிக்கும். பூலையும் நிறையவே பிடிக்கும் என்று சொல்லி சிரித்தேன்.

 நாளைக்கே சாயங்காலம் கூட்டிகிட்டு வர்றேன்.

 மறு நாள் காலையில் போனவுடன் ராபர்ட்டிடம் சொன்னேன். ராபர்ட் இன்றைக்கு சாயங்காலம் என் வீட்டுக்குப் போகலாம்.

 அவனுக்கு என் திட்டத்தையும் சொன்னேன். அவன் என் கையைப் பிடிச்சுகிட்டான். இது மட்டும் வர்க் அவுட் ஆனா நீங்க என்ன சொன்னாலும் கேட்பேன் சார்.

 சாயங்காலம் கிளம்புவதற்கு முன் வீட்டுக்குப் போய் ராபர்ட் நன்றாக டிரஸ் செய்து கொண்டு வந்தான். டைட்டாய் ஒரு டீஷர்ட்டும், ஜீன்ஸும் போட்டு இருந்தான். தினமும் உடற்பயிற்சி செய்து உடலை கச்சிதமாக வைத்து இருந்தான். டைட்டான டீஷர்ட் அவன் கட்டுடலை இரண்டாவது தோல் போல் ஒட்டி இருந்தது. அகன்ற தோளையும், ஆண்மை மிக்க கைகளையும் அவை எடுத்துக் காட்டின. ஜீன்ஸும் டைட்டாக இருந்து அவன் தொடைகளையும் பூல் மேட்டையும் செக்ஸியாகக் காண்பித்தது. உடலெல்லாம் லேசாக மஸ்க் செண்ட் மணம்.

 வீட்டுக்குப் போகும் போது அவனிடம் சொன்னேன். நான் அவளிடம் நீ வருவதைச் சொல்லவில்லை. சர்ப்ரைஸாக இருக்கட்டும் என்று விட்டு விட்டேன்.

 வீட்டில் அவள் அரைகுறை டிரஸ்ஸில் தான் இருப்பாள் என்பதால் அது கேஷுவலாக யாரும் இல்லை என்ற எண்ணத்தில் போடப்பட்டது என்பது போல் அவன் நினைக்க வேண்டும் என்றே அப்படிச் சொன்னேன். மேலும் கண்டவனிடம் எல்லாம் ஓல் போட பூஜா ரெடியாக இருப்பவள் என்று அவன் கணக்குப் போடக் கூடாது என்று நினைத்து ஒரு எச்சரிக்கையையும் அவனுக்கு செய்து வைத்தேன். ராபர்ட். பூஜாவுக்கு உன் மேல் அவ்வளவாக இண்டரெஸ்ட் வராட்டி நான் உனக்கு ஹெல்ப் பண்ண முடியாது. அதை முதல்லயே சொல்லிடறேன்.

 ஓகே சார் என்ற ராபர்ட் ஒரு முறை தன் டிரஸ்ஸையும், உடலையும் பார்த்துக் கொண்டான். அவளுக்குத் தன்னைப் பிடிக்க வேண்டுமே என்று அவன் கவலைப்பட்டது எனக்கு புரிந்தது. .

 வீட்டில் பூஜா தன் மினி டிரஸ்ஸில் இருந்தாள். மினி ஜாக்கெட் மினி ஸ்கர்ட். மேலேயும் தாராளமாகத் தெரிந்தது. கீழேயும் தாராளமாகத் தெரிந்தது. தெரிந்த பாகங்களைப் பார்த்து ராபர்ட், முக்கியமாய் ராபர்ட்டின் தம்பி, ரொம்பவே டென்ஷன் ஆனான்.

 சிவந்த உடலில் ஆடை மறைக்காத இடங்களில் மெழுகை வைத்து தேய்த்து மேலும் மென்மையாக்கி இருப்பார்களோ என்று அவனுக்கு எண்ணத் தோன்றியது. தொட்டால் வழுக்கிக் கொண்டு போகும் பட்டுடலில் படர அந்த ஆணழகன் ஆசைப்பட்டான்.


 பூஜா அவனைப் பார்த்து அதிர்ச்சியடைந்த மாதிரி நடித்தாள். என்னைப் பார்த்து கோபித்துக் கொண்டாள். நான் நீங்கள் மட்டும் வருவீங்கன்னு நினைச்சே. கூட யாராவது வர்றதாய் இருந்தால் சொல்ல மாட்டீங்களா? என்று கோபமாகக் கேட்டு விட்டு டிரஸ் செய்து விட்டு வருகிறேன் என்று சொல்லிக் கிளம்பினாள்.
 Last edited by sucknlick : 5 Days Ago at 10:25 AM.

 #239
 5 Days Ago
    sucknlick
Custom title        VCash
 600000     Join Date: 15th March 2011
Location: CA
 Posts: 9,195
 Rep Power: 14 Points: 7667


நான் தடுத்தேன். பூஜா. நோ ஃபார்மாலிட்டி. இவன் என் கம்பெனியில் ப்யூனாய் இருக்கிறான். ஆனாலும் எனக்கு க்ளோஸ் ப்ரண்ட். பெயர் ராபர்ட்.

 ராபர்ட் பார்வையாலேயே எனக்கு நன்றி சொன்னான்.

 பூஜாவுக்கு அவனைப் பார்த்ததும் பிடித்து விட்டது. அவள் பார்வைக்கு அவன் செக்ஸியாக இருந்தான். பூஜா தயக்கம் காண்பித்து ஒப்புக் கொண்டாள்.

 உட்காருங்க என்ற பூஜா சேரில் இருந்த மேகசீன்களை எடுத்து வைக்கக் குனிந்து ராபர்ட்டுக்கு சீன் காட்டினாள். அவளுடைய பெரிய தங்கக் கலசங்கள் அழகாக அவனுக்கு தரிசனம் தந்தன. ராபர்ட் வைத்த கண் வாங்காமல் அந்த அழகுகளைப் பருகினான். பின்னால் நின்றிருந்தால் அந்த ஸ்கர்ட் தூக்கியிருக்கும் இன்னேரத்தில் அந்த அழகையும் பார்த்திருக்கலாம் என்று எண்ணிய அவன் கண்களில் லேசான மயக்கம் தெரிந்தது.

 நான் பூஜாவிடம் சொன்னேன். நான் ராபர்ட்டை கூட்டிகிட்டு வந்ததே நம்ம ரூம்ஸ் லாஃப்ட்ல இருக்கிற சாமான்களை எல்லாம் தூசி தட்டி வைக்கத் தான். உனக்கு டஸ்ட் அலர்ஜி, எனக்கும் அந்த க்ளீனிங் வர்க் எல்லாம் செய்ய சோம்பேறித்தனம்னு ராபர்ட் கிட்ட சொன்னேன். அவன் உடனடியா நான் வந்து செய்து தர்றேன் சார்னு கிளம்பிட்டான்.

 பாவம் அவருக்கு எதுக்கு சிரமம் என்று பூஜா சொன்னாள்.

 எனக்கு சிரமமே இல்லை என்று அவள் ஜாக்கெட்டில் இருந்து திமிறிக் கொண்டிருந்த அவள் பால் முயல்களில் இருந்து கண்களை எடுக்க முயற்சி செய்து கொண்டே ராபர்ட் சொன்னான். பாவம் அவனுக்கு முடியவில்லை.

 அவனுக்கு இரண்டு லாஃப்டுகளைக் காண்பித்து சொன்னேன். இது தான் அந்த லாஃப்டுகள் ராபர்ட் என்றேன்.

 சரி சார் க்ளீனிங் ஆரம்பிக்கவா என்றான்.

 டீ சாப்பிட்டு ஆரம்பியுங்கள் என்று சொன்ன பூஜா சமையலறைக்குப் போனாள்.

 ராபர்ட் மெல்ல கேட்டான். அவர்களுக்கு என்னைப் பிடித்திருக்குமா சார்?

 புடிச்சிருக்காட்டி குனிஞ்சு உனக்கு அவளோட பந்துகளை காமிச்சிருக்க மாட்டா என்று ரகசியமாய் நான் சொன்னேன்.

 ராபர்ட் ஆனந்தப்பட்டான்.

 பூஜா டீ எடுத்துக் கொண்டு வர வர நான் செல்போனில் சிறிது நேரம் பேசி விட்டு சே என்றேன்.

 அவசரமா ஒரு கஸ்டமரைப் பார்த்து விட்டு வர எம்.டி சொல்கிறார். நான் உடனே போக வேண்டி இருக்கிறது. சாரி ராபர்ட். உனக்கு எதுவும் தொந்தரவு இல்லையே.

 நீங்க போயிட்டு வாங்க சார். மேடம் இருக்காங்கல்ல.

 சரி நான் கிளம்பறேன். பூஜா முதல்ல ராபர்ட்டுக்கு என்னோட லுங்கி ஒன்னைக் குடு. இல்லாட்டி அவன் டிரஸ் எல்லாம் டஸ்ட் ஆயிடும்.

 நான் கிளம்பி விட்டேன். நான் போனவுடன் கதவைச் சாத்திக் கொண்டாள் பூஜா. ஆனால் நான் வெளியே போய் விடாமல் சுற்றி வந்து மறைவாக நின்று ஜன்னல் வழியாக நடப்பதைப் பார்க்க ஆரம்பித்தேன்.

 பூஜா என் லுங்கி ஒன்றை ராபர்ட்டிற்குக் கொடுத்தாள். ராபர்ட் அவள் கண்களை ஆழமாகப் பார்த்துக் கொண்டே லுங்கியை வாங்கினான். மிக அருகில் இருந்த அழகுக் கனிகள் தாங்கிய அந்த பூங்கொடி அவனுக்குள் டென்ஷனை அதிகப்படுத்தி இருந்தது நன்றாகத் தெரிந்தது. அவன் காமத்தோடு அவள் பொங்கிய பால்கனிகளைப் பார்த்தான். அவள் கவனிக்கிறாள் என்பது தெரிந்த பின்னும் பார்வையை மாற்றிக் கொள்ளவில்லை. அப்படியே பாய்ந்து அந்த பந்துகளைப் பிடித்து விடுவானோ என்று சந்தேகப்பட்டேன். பூஜாவுக்கும் அவன் பார்வை உடலில் டென்ஷனை ஏற்படுத்தியது போல இருந்தது. அவர்களுக்குள் ஒரு காமச்சூடு எழுந்து அதிகப்பட ஆரம்பித்தது எனக்கு தெரிந்தது.

 அவன் ஒரு ஓரமாகப் போய் தன் டீ ஷர்ட்டைக் கழற்றினான். அவன் வெற்றுடம்பு கவர்ச்சிகரமாக இருந்தது. ஜிம்மில் நிறைய நேரம் செலவழிப்பவன் என்பதை அவன் உடல் பூஜாவுக்குச் சொன்னது. அகன்ற மார்பில் அங்கங்கே லேசாகப் படர்ந்த முடிகள் ஒன்று சேர்ந்து ஒரு கோடு போல இறங்கி வயிற்றிற்கு வந்த பின் ஜீன்ஸிற்குள் இறங்கி இருந்தது. அவன் லுங்கியைக் கட்டிக் கொண்டு பேண்டையும் எடுத்து விட்டான். லுங்கியை நன்றாக மேலே மடித்துக் கட்டிக் கொண்டான். முடிபடர்ந்த அவனுடைய உறுதியான தொடைகள் தேவைக்கு அதிகமாகவே வெளியே தெரிந்தது.

 மேடம் ஏணி எங்கே இருக்கிறது? என்று ராபர்ட் கேட்ட பிறகு தான் பூஜா அவன் தொடைகளில் இருந்து கண்களை எடுத்தாள். இன்னொரு அறையில் இருப்பதைக் காட்டினாள். அவனே எடுத்துக் கொண்டு லாஃப்டு அருகே வைத்தான். மேடம் பிடித்துக் கொள்கிறீர்களா என்று கேட்டான்.

 அவள் அருகே வந்த போது அவன் உடலில் இருந்து லேசாக மஸ்க் செண்ட் மணம் வந்ததை அவள் ரசித்தாள். அரைகுறை ஆடைகளுடன் மிக அருகில் நின்ற போது அவர்களுக்குள் மீண்டும் செக்ஸுவல் டென்ஷன்.

 அவள் ஏணியைப் பிடித்துக் கொள்ள அவன் மேலே ஏறினான். மேலே ஏறியவனுக்கு அவள் கொழுத்த முலைகளின் வ்யூ கீழே தெரிந்ததை விட அதிகமாகவே தெரிந்தது. முலைகளின் பிளவுகளும் செழுமையும் உடனடியாக அவனுடைய நாகத்தை சீற வைத்தன. சீறிய நாகம் படையெடுக்க ஆரம்பித்தது.

கருத்துகள் இல்லை: