22/4/12

கலப்பு இரட்டையர் ஆட்டம் 1

என் வயது நாற்பத்தி மூன்று. என் மனைவிக்கு முப்பத்தி எட்டு. அவள் ஐந்தடி ஆறங்குலம் உயரம். ஒல்லியான தேகம். மாநிறத்துக்கும் கூடுதலான நிறம். பளிச் கண்கள். கூர் மூக்கு. சங்கு கழுத்து. மார்பு முப்பத்தி நாலு இன்ச் (சிறிய அளவான முலைகள்தான்) கருப்பு காம்புகள். முப்பத்தி ரெண்டு இன்ச் இடுப்பு. சற்றே குழிவான தொப்புள். ஒருவனுக்கே விரித்து காட்டிய கூதியாதலால் அது இன்னமும் கும் என்று புடைத்து கொண்டு டைட்டாக இருக்கிறது. பதினைந்து ஆண்டுகளாக ஓல் வாங்குவதால் குண்டிகள் பெருத்து முப்பத்தி எட்டு இஞ்சுக்கு உருண்டு திரண்டு நிற்கிறது. பிறப்பிலேயே அவளுக்கு அவள் குண்டி அழகு சேர்த்து கொண்டிருந்தது. அவளை, தமிழ் மகன்கள் கோவில், பேருந்து, திரை அரங்கம் என்றில்லாமல் எங்கு கூட்டம் சேர்ந்தாலும் அவள் குண்டியை தட்டுவதும், தடவுவதும் கிள்ளுவதும் அன்றாட செயலாக இருந்து வருகிறது. அவள் நடக்கும் போதோ, வண்டியை குண்டும் குழியுமான சாலைகளில் ஒட்டி செல்லும் போதும் அந்த இரண்டு பெருத்த தனங்கள் அனைத்து ஆண்களையும் கொன்று குவித்து வருகிறது. அவள் சிரிப்பு மிக மிக அழகு. சுருண்ட கூந்தல். அழகு தேவதை என்று சொல்லா விட்டாலும் தண்டு உள்ள ஆண்களுக்கு அவளை பார்த்தால் லேசாகவாவது எழுந்து நின்று மரியாதை செய்யும் அளவுக்கு அழகு. இப்படிப்பட்ட இந்த அழகியை அடிக்கடி ஓத்ததுடன், அவள் கூதியை நக்கி நக்கி சுகம் கண்ட எனக்கு, இவளை சிறந்த ஆண்களை (அவள் மனதுக்கு பிடித்த) விட்டு ஓக்க விட வேண்டும். இவளது தேன் வழியும் கூதியை நக்க விட வேண்டும், என்ற ஆசை வந்தது. இதில் ஏதும் தவறு இருப்பதாகவும் எனக்கு தோன்ற வில்லை. அப்படியே நமக்கும் இன்னொரு கூதி கிடைத்தால் நக்கி கொள்ளலாம், ஓத்தும் பார்க்கலாம் என்ற ஆசை வந்தது. ஆகவே அவளிடம், ஜோடி மாற்றும் வித்தையை கூறினேன். ஆனால் இந்த பாதகத்தி மறுத்தாள். ஐயகோ ! என்ன செய்வது. புருஷனே புண்டைக்கு இன்னும் ஒரு சுன்னியை பிடித்து தருகிறேன் என்று சொன்னால் இந்த கூதி பிள்ளை மறுக்கிறதே.
\
அடியேய், உன் குண்டிக்கு எத்தனை பேர் உன்னை வட்டமிடுகிறான். அவனுக்கெல்லாம் உன் கூதியின் அருமை தெரியாது. அதன் அற்புத சுவை தெரியாது. அவனுக்கெல்லாம் அதை கொடுத்து நீயும் சுகத்தை அனுபவி என்றுதானே சொல்கிறேன் என்றேன். எத்தனை பெண்கள் வேறு ஒருவன் ஓக்க மாட்டானா, அதற்க்கு நமக்கு வாய்ப்பு கிடைக்காதா என்று ஏங்கி கொண்டிருக்கிறார்கள். உனக்கோ நானே ஆளை காண்பி பிடித்து வருகிறேன் என்று சொன்னால், கசக்கிறதோ என்றும் கேட்டு விட்டேன். ஆனாலும் இந்த தேன் கூட்டு புண்டைக்காரி அசைய மறுக்கிறாள். சரி நான் வேறொருத்தியை ஓப்பது உனக்கு பிடிக்கவில்லை என்றால் போகட்டும், நீ மட்டுமாவது மாவாட்டி கொள்ள நான் சம்மதிக்கிறேன், நீ ஒருவனை காண்பி என்றும் சொல்லி பார்த்து விட்டேன். இல்லை நானே ஒருவனை பிடித்து வருகிறேன், நீ தூங்குவது போல் இரு, அவனுக்கு உன் புடைவை பாவாடையை நான் தூக்கி விடுகிறேன், உன் புண்டையை பார்த்துவிட்டால் அவனுக்கு நட்டுக்கிட்டு நிக்கும். உன்னை ஓக்காமல் போக மாட்டான். நீ அனுபவித்துகொள் என்றும் சொல்லி பார்த்து விட்டேன். வாழ்க்கையை, இளமையை, காமத்தை அனுபவியடி என்று கதறி பார்த்து விட்டேன் கல்லு மனசுக்காரி யாருக்கும் காலை விரிக்க மாட்டேன் என்கிறாள். வயதாகி விட்டதோ என்று பார்த்தால், என்னை வாரத்தில் மூன்று நாள் பதம் பார்க்கிறாள். மேலே ஏறி ஓக்கிறாள், தண்டை தன வாயில் வாங்கி ஊம்புகிறாள், குண்டியை காட்டி அதிலும் ஓல் வாங்குகிறாள். வேறென்ன செய்ய வேண்டும் ஒரு பொம்பளை. பத்து பேருக்கு வேண்டாம் அட ரெண்டு மூணு பேருக்காவது காலை விரிக்க வேண்டாமா. ஒரே நேரத்தில் ஒருவனை புண்டையில் ஓக்க விட்டு, ஒருத்தனை குண்டியில் குத்த விட்டு மூன்றாமவனை இழுத்து சாமானை வாயில் போட்டு சப்ப வேண்டாம், சராசரியாக ஒரு வருசத்துக்கு ஒருத்தனையாவது கள்ள புருசனாக வச்சிக்க வேண்டாமா. களவும் கற்று மறன்னு சொன்ன ஊரிலே கள்ள புருஷன் வேண்டாமா...
\
என்ன, ஓக்கும் போது இவள் அதை ரசித்து முக்கி முனகுவாள், அதே போல் வேறொருவன் ஓத்தாலும் ரசித்து ஓல் வாங்குவாளா என்று பார்க்க ஆசை. அவள் புண்டையை நக்கினால், இடுப்பை தூக்கி தூக்கி கொடுத்து ஆட்டி அசைத்து பருப்பை வாய்க்குள் திணித்து அனுபவித்து கடைசியில் புண்டை ரசத்தை கொட கொட வென ஊத்திக்கொண்டே இருக்கும் அவளது கூதி. அதன் ருசி.... ஆகா எல்லோரும் அதன் சுவையை ரசிப்பார்களா என்று பார்க்க ஆசை. இவள் கூதி யார் நக்கினாலும் இதே போல் காம ரசம் ஊத்துமா என்று பார்க்க ஆசை. எல்லோரும் குறி வைக்கும் இவளது குண்டியை, அவிழ்த்து பார்ப்பவர் எப்படி ரசிப்பார்கள் என்று பார்க்க ஆசை. மேலே ஏறி இடுப்பை சுற்றி சுற்றி ஆட்டி ஓட்டி இவள் ஓக்கும் கலையை சிலருக்காவது அனுபவிக்க கொடுத்து வைத்திருக்கிறதா, இவள் அவர்களை எப்படி ரசித்து ஓக்கிறாள் என்று பார்க்க ஆசை. டைட்டான இவள் கூதியிலிருந்து எட்டி பார்க்கும் அந்த கிளி மூக்கு கிளிட்டோரியசை வாயில் கவ்வி ருசிப்பவரது அனுபவத்தை கேட்க ஆசை. பெரிய குண்டிகளுக்கு நடுவில் ரொம்ப டைட்டான ஓட்டையில் பருத்த நீண்ட சுன்னியை ஓட்டினாலும் முழுசாய் வாங்கி கொண்டு குண்டியால் இடித்து இடித்து மொத்த கஞ்சியையும் உறியும் கலையை அனுபவிக்கிறவனை பார்க்க ஆசை. இவளை ஒருவன் கட்டிலில் போட்டு ஓக்கும் போதே பக்கத்தில் அதையும் ரசித்து கொண்டு அவனது பொண்டாட்டியை நான் இந்த பக்கத்தில் படுக்க போட்டு அவளது கூதியை நக்க ஆசை. அவளோட குண்டியை நக்கி அந்த ஓட்டையை ஈரமாக்கி உள்ளே என்னோட எட்டு இஞ்சி சாமான ஓட்ட ஆசை. கடைசியா ஒருத்தன் என் பொண்டாட்டிய சூடா ஓக்கும் போது பக்கத்திலேயே அவனோட பொண்டாட்டிய நான் நாய் மாதிரி ஓக்கனும்னு ஆசை. இது தப்பா.
\
இனி, இவள் என்ன பெரிய இவளா. நான், தாலி கட்டிய புதிதில் இவளது காலுக்கு நடுவே புசு புசுன்னு கரு கருன்னு வளர்த்து வச்சிருந்த புண்டை முடிய எடுக்க ட்ரை பண்ணி இவ விட மாட்டேன்னுட்டா. அப்புறம், என்னால அதுக்காக புண்டைய நக்காம இருக்க முடியுமா, அதனால முடியோட அந்த உப்பின பணியாரத்த சாப்பிடறப்போ எல்லாம் என் வாயில முடி சிக்கிக்கும். அதோட நக்கிட்டிருந்தேன். மொத தடவ பிள்ள பெத்துக்க போன இவள ரெண்டு நர்சு சீலய தூக்கிட்டு கால விரிச்சி பிடிச்சிகிட்டு ஒருத்தி புண்டைய செரைச்சி விட்டிருக்கா. அதுக்கப்புறம் தான் என்னைய செரைச்சி விட விட்டா. இப்போ மாசத்துக்கு ரெண்டு மூணு தடவ இவளாவே செரச்சிக்கிடரா. எனக்கும் அவளோட கூதிய நக்க நல்லா வாட்டமா இருக்கு. அது ஊத்துற ரசத்த அப்படியே உதட்ட அந்த உதட்டுல வச்சி வேற பிரச்சினை இல்லாம உறிஞ்சி குடிக்க முடியுது. அதே மாதிரி, கல்யாணம் பண்ணி ரொம்ப நாளைக்கு அவ வாய என் சாமான்ல வைக்கவே மாட்டா. அப்புறம் நெறைய\) இங்கிலீசு டிவிடி, அதாங்க புளு பிலிம் போட்டு காட்டி, இப்போ முழுசா அப்படியே என் சுன்னியோட அடி வரைக்கும் வாய்க்குள்ள வாங்கி, சூப்பரா நாக்கால தேய்ச்சி அதோட மொட்டு அவ தொண்டை குழிக்குள்ள போய் குத்துற அளவுக்கு முழு மனசோட ஊம்புறா. கட்டுன புதுசுல மட்டும் இல்ல இப்போ கொஞ்ச நாள் முன்னாடி வரைக்கும் குண்டி ரெண்டையும் பிரிச்சி பாக்க கூட விட மாட்டா. ஆனா இப்போ நம்ம டிரைநிங்குல நாலு கால்ல நிக்குற நாய் மாதிரி நின்னு குண்டிய மட்டும் லேசா வானத்த பாத்து தூக்கி வச்சி நான் ரெண்டு பண்ணு மாதிரி இருக்குற குண்டிய பிரிச்சதும் நல்லா விரிச்சியும் காட்டி, நான் நாக்கால அவளோட குண்டி ஓட்டைய நக்க நக்க தூக்கி கொடுத்து, எச்சியால ஓட்டை வழு வழுன்னு ஆனதும் என் சாமானை அவ ஓட்டை கிட்ட கொண்டு போனதும் அவளாவே என் சாமான அவளோட டைட்டான அந்த சின்ன ஓட்டைக்குள்ள சொருகிக்கிட்டு குண்டிய விரிச்சி விரிச்சி பின்னாடி இடிச்சி இடிச்சி மொத்த கஞ்சியவும் உறிஞ்சி எடுக்குற அளவுக்கு வந்துட்டாள்ள. அதே மாதிரி, சீக்கிரமே, இன்னொருத்தன கட்டி பிடிச்சி, அவன் மடியில சாஞ்சிகிட்டு காதல் மொழி பேச வைப்பேன். இன்னொருத்தன் பொண்டாட்டிய எனக்காக கூட்டி கொடுக்க வைப்பேன். என் கண்ணு முன்னால இன்னொருத்தி புண்டைய இவ ஆசை ஆசையா நக்கி நக்கி கூதி ரசம் குடிக்க வைப்பேன்.
\
நான் இதற்க்கு மேல் என்ன செய்வது. வயதிருக்கிறது இளமையும் இருக்கிறது அனுபவித்துக்கொள் என்று சொன்னது மட்டுமில்லாமல், உனக்கு ஒரு புதிய ஆணை பிடித்து வருகிறேன், அவனை பிடித்திருந்தால் சந்தோசமாய் காம களி ஆட்டம் நடத்து. விரும்பிய படி எல்லாம் ஓத்துக்கொள்ளுங்கள் என்பதை மறை முகமாய் சொல்லியாகி விட்டது. இன்னும் அடம் பிடித்தால் எப்படி.
 இதன் நடுவே வலை தளங்களில் பலருடன் என் பொண்டாட்டி கூடி ஓத்தால் கோடி நன்மை என்பதை புரிந்து கொள்ள மறுக்கிறாள். அவளை நல வழி படுத்த ஏதேனும் ஐடியா கொடுங்கள் என்று அரட்டை தளங்களில் கேட்டேன். பலர் முன் வந்தனர். அதில் நல்ல பழக்க வழக்கம் கொண்ட உண்மையான குடும்பத்தை சேர்ந்தவர்களை கண்டு பிடிக்க திணறி, கடைசியில் ஒரு நண்பனை பிடித்தேன். அவனும் ஜோடி மாத்தி ஓக்க ரொம்ப நாளா ஆசை. என் பொண்டாட்டியும் ஆசை படுகிறாள், நல்ல நண்பனாக தேடினேன். இப்பொழுது நீங்கள் கிடைத்திருக்கிறீர்கள் என்றான். சொன்னேன், என் பொண்டாட்டி ஒத்துக்கொள்ள மறுக்கிறாள், ஆனால் அவளை உள்ளே இழுத்து விட்டால், கொள்ளை இன்பம் தருவாள். இவளை போல் ஓழுக்கு ஒத்துழைக்க யாராலும் முடியாது. அப்படி நீ எங்களுடன் ஜோடி மாற்றி கோடி இன்பம் காண வேண்டும் என்றால் இவளை மனம் மாற்ற கொஞ்ச நாள் பொறுக்க வேண்டும். நீயும் ஒன்றும் தெரியாதவன் போல் நடித்து இவள் மனதை வெல்ல வேண்டும். அதற்கு நான் உனக்கு உதவியும் செய்வேன் என்றேன். ஒத்துக்கொண்டான்.
 அவன் தான் சிவா, முப்பத்தி இரண்டு வயது. மெயில் மூலம் தொடர்பு கொள்ள ஆரம்பித்தோம். பல விசயங்களையும் பேசி புரிந்து கொண்டோம். இது மெல்லிய தென்றலாய் வீச வேண்டும், புயலாய் வீசி வாழ்கையை நாசமாக்கி விட கூடாது என்பதை புரிந்து கொண்டோம். ஒரு ஆண்டோ இரண்டு ஆண்டோ பொறுமையாய் இருந்து சாதிப்போம் என்று வந்தான், சிவா
\
ஒரு நாள் முடிவு செய்து, ஒரு மலை வாசஸ்தலத்துக்கு மனைவியை அழைத்துச்சென்றேன். அறை எடுத்து தங்கி, பின் குறித்த நேரத்தில் அங்கிருந்த பூங்காவில் முன்பே முடிவு செய்திருந்த ஒரு இடத்தில் அமர்ந்திருந்தேன். சிறிது நேரத்தில் சிவா தன மனைவி பானுவுடன் வந்தான். சற்று தள்ளி அமர்ந்து கொண்டார்கள். நான் பானுவை முதலில் ரசித்து பார்த்தேன். இருபத்திஎட்டு வயது. ஐந்தடிக்கு கொஞ்சம் அதிக உயரம். உடலெங்கும் புசு புசு வென பூனை ரோமம். உருண்ட முகம். குட்டையான கழுத்து. ஆளே குட்டை ஆதலால் அவளுக்கு மார்பு நெஞ்சு நெறைய இருப்பது போல் தெரிந்தது. சுடிதாரை தாண்டி பொங்கி வழிவது போல் இருந்தது. நல்ல அளவான குண்டி. நீள முடி. தெளிவாக மேக்-அப் போட்டிருந்தாள். ஹ்ம்ம்... நமக்கு ஒரு நாள் ஓக்க கிடைக்க போகிறது என்று உள் மனதில் ஆனந்தம் பொங்கியது. ரூல் தடியை உருண்டு எழுந்து நின்றது என் சுன்னி. யாரும் பார்க்காத போது சிவா லேசாய் சிரித்தான். நானும் சிரித்தேன். புதிதாய் பேசுவது போல் ஆரம்பித்தான். குளிர் அதிகமா இருக்கே சார் என்றான். என் மனைவி திரும்பி அவனை பார்த்தாள். பானுவும் எங்களை பார்த்தாள். முதன் முதலாய் சந்தித்துக்கொள்ளும் மனிதர்களாய் சந்தித்து பேசினோம். நிறைய பேசினோம். அவ்வப்போது சிவாவின் கண்கள் என் மனைவியை மேய்ந்து கொண்டே இருந்தது. நானும் பானுவை ரசித்தேன். பின் அங்கிருந்து நகர்ந்தோம். முன்பே பிளான் பண்ணியபடி அடுத்ததாக லேக்கில் சந்தித்தோம். என்ன சார் நீங்களும் இங்கே வந்திட்டீங்க, போட்டிங் போகலாமென்று வந்தோம் சார், ஆனால் பயமாய் இருக்கிறது, ஏன் நாம் அனைவரும் ஒரே படகில் செல்வோமே என்று அப்பாவி போல் கேட்டான். நான் என் மனைவியை திரும்பி பார்த்தேன். அவள், இதிலென்ன இருக்கிறது, நான்கு பேர் செல்லும் படகில் சென்று வருவோம் அவ்வளவுதானே என்றால். உடன் நானும் ஒத்து கொண்டேன். ஆகா இன்றைய தலை முறை எவ்வளவு ஈசியாக காய் நகர்த்துகிறது என்று மனதில் நினைத்து கொண்டே படகில் ஏறினேன். நான் ஏறிய பின்னர் சிவா ஏறினான். அதன் பின் என் மனைவி ஏறினாள். சிவா தற்செயலாய் கை கொடுத்து உதவுவது போல் கை நீட்டி அவளை படகில் ஏற்றினான். உடனுக்குடன் ஐடியா செய்து பிக் அப் செய்கிறானே என்று மனதுக்குள் சந்தோசம் பொங்கியது. என் மனைவிக்கு லேசாக வெட்கம் வந்தது, அவள் முகத்தில் தெரிந்தது. பின் பானு ஏறினாள். எனக்கெதிரே பானு, சிவாவுக்கெதிரே என் மனைவி. படகில் பெடல் செய்ய காலை தூக்கி பெடலில் வைக்க என் மனைவியும் சிவாவும் கால்களை மிதித்து கொண்டார்கள். நீங்களே ஓட்டுங்கள் என்று என் மனைவியை பெடல் போட வைத்தான்
\
பானு என் எதிரே அமர்ந்து கால்களை தூக்கி சுழற்றி பெடல் போடும் போது அவள் சுடிதார் தாண்டி கால்களை பிரிவில் எதோ இருப்பது போல் தெரிந்தது. எனக்கு, இறுகிய தடி இறுகியே நின்றது. வின் வின் என்று தெறித்து கொண்டிருந்தது. இதே போல்தானே என் மனைவி பெடல் போடுவதை சிவா ரசிப்பான் என்று நினைத்து திரும்பி அவனை பார்த்தேன். சிரித்த முகத்தோடு என் மனைவியின் கால்களுக்கு நடுவேதான் பார்த்து கொண்டிருந்தான். நெறைய பேசினான். என் மனைவிக்கு பேசுபவர்களை கண்டால் சந்தோசமாகி விடும். பேசி கொண்டே இருப்பாள். அவர்கள் இருவரும் எந்த ஊர், என்ன செய்கிறீர்கள், அப்பா அம்மா என்று பேசி அவளை தன வசம் சகஜமாக்கி கொண்டிருந்தான் சிவா. நான் இப்போது பானுவை பார்த்தேன். அவள் லேசாக வெட்க படுவது போல் தெரிந்தது. என் கண்களை நேரில் பார்க்க கூசினாள். ஆனாலும் தன அழகை அள்ளி அள்ளி கொடுத்துக்கொண்டிருந்தாள் என் கண்களுக்கு. ரசித்தேன். இந்த சின்ன படகு பயணத்தை என்றென்றும் என்னால் மறக்க முடியாது. படகு சவாரி முடித்து இறங்கும் போது நான் முதலில் இறங்கினேன். உடன் மூளை வேலை செய்து பானுவுக்கு கை நீட்டினேன். அவள் கை மெத் மெத் என்றிருந்தது. மேலே இழுத்தேன், கிட்டத்தட்ட என் மீது மோத வந்து விட்டால். நெருங்கிய போது அவள் முலைகள் என் கண்களை குருடாக்கியது. பின் சிவாவுக்கு கை கொடுத்தேன், அவன் மேலேறும் போதே என் மனைவிக்கு கை நீட்டி கரை ஏற்றினான். என் மனைவியுடன் பேச்சு கொடுத்து கொண்டே முன்னாள் நடக்க ஆரம்பித்தான். நானும் பானுவும் பின்னால் நடந்தோம். மணி ரத்னம் படம் போல் ஒன்றிரண்டு வார்த்தைகளில் பேசிக்கொண்டே வந்தோம். பக்கத்தில் ஒரு காபி கடையில் காபி குடித்தோம். என் மனைவியிடம் அதிக அக்கறை கொண்டு நடந்தான் சிவா. அதன் பின் எங்கெங்கு செல்லலாம் என்று சேர்ந்தே பிளான் செய்வது போல் பிளான் செய்து சுற்றினோம். சிவா மெதுவாக முன்னேறி கொண்டிருந்தான். என் மனைவியை அடிக்கடி தொட்டு பேசும் அளவுக்கு வந்திருந்தான். மூன்று இரவு நான்கு பகல் இப்படியே கழிந்தது. அவரவர் ஊருக்கு கிளம்பும் போது, சார், உங்கள் போன் நம்பர் கொடுங்கள் என்றான் சிவா. அவனுக்கு தெரிந்திருந்த என் நம்பரை மீண்டும் சொன்னேன். உடன் என் மனைவி, இவர் சில சமயம் ஆப் செய்து வைத்திருப்பார், வேண்டும் என்றால் என் நம்பருக்கு கூப்பிடுங்கள் என்று கூறி தன் மொபைல் நம்பரை கொடுத்தாள். நீங்களும் பானு நம்பரை குறித்து கொள்ளுங்கள் என்று பொதுவாய் சொல்லி அவள் நம்பரை தந்தான்.
\
இரவு நாங்கள் ஊர் வந்து சேர்ந்ததும், சிவாவுக்கு போன் போடுங்கள், அவர் நல்ல படியாய் போய் சேர்ந்தார்களா என்று விசாரியுங்கள் என்று தொன தொனத்தாள் என் மனைவி. நான் போன் செய்து விசாரித்தேன். என்னிடமிருந்து கிட்ட தட்ட போன்ஐ பிடுங்கி இவளும் அவனுடன் பேசினாள். எனக்கு தாங்கவில்லை. பானுவும், சிவா என் மனைவியை தொட்டு தொட்டு பேசியதும் என்னை ஏற்கெனவே காம போதை ஏற்றி வைத்திருந்தது. ஆகவே, அப்போதே என் மனைவியை கட்டி பிடித்தேன். அதில் அதிக வெறி இருந்தது, இவளிடமும் அதிக காமமிருந்தது. வெறி கொண்டு உதட்டோடு உதடு பொருத்தி நாவை ஆழமாக உள்ளே செலுத்தி உறிந்தோம். இவள் என்னை அவசர அவசரமாக நிர்வாணமாக்கினாள். நானும் இவள் உடைகளை கழற்றி எறிந்தேன். முலைகள் குத்தீட்டியை போல் நிமிர்ந்து நின்று கொண்டிருந்தது. காம்புகள் வழக்கத்தை விட விடைப்பாக நின்று கொண்டிருந்தது. நான் இவளை இறுக்கி குண்டியை பிசைந்தேன். இவளும் என் குண்டிகளை கசக்கினாள். வெறி கொண்டு அவள் முலைகளை கடித்தேன். அவளோ அவள் முலைகளை மேலும் என் வாய்க்குள் அழுத்தினாள். தொண்டையிலிருந்து வெறி கொண்டது போல் உறுமினாள். அது என்னுள் இன்னும் போதை ஏற்றியது. அப்படியே அலாக்காக தூக்கி கால்களை விரித்து என் இடுப்புடன் சுற்றி என் சுன்னியை அவளின் ஈரம் அதிகமான புண்டையின் ஓட்டைக்குள் சொருகினேன். இவளே அவள் இடுப்பை தூக்கி தூக்கி என் சாமானில் சொருகினாள். முலைகள் இரண்டும் கல் போல் இறுகி இருந்தது. அவளுக்குள் இருக்கும் காம வெறியை அது காட்டியது. சரியான ஓல். முடியும் நிலையில் கீழே இறங்கினாள். தரையில் நான்கு கால்களில் நின்று தன் குண்டியை உயர்த்தி காட்டினாள். உள்ளே வா என்று அழைப்பது போல் அருகருகே இருந்த அவளது குண்டி ஓட்டையும் கூதி குழியும் வாய் திறந்து நின்றது. எதில் சொருகவென்று குழப்பம். ஆகா இன்னொருத்தன் கூட இருந்தால் ரெண்டிலும் சொருகி அடித்திருக்கலாம் என்று தோன்றியது. சிவா... வாடா என்று உள் மனம் கூத்தாடியது எனக்கு. அவளுக்குள்ளும் அவள் மனம் அப்படித்தான் கூச்சலிட்டிருக்குமோ.
\
ஹிம்ம்ம்.... வேறென்ன செய்ய, குண்டி ஓட்டையும் கூதி ஓட்டையும் துடித்துக் கொண்டிருந்தது. இவ்வளவு நேரமும் புண்டையில் சொருகி சொருகி அடித்ததில் ஒழுகிய காம ரசம் அவள் குண்டி ஓட்டையையும் நனைத்திருந்தது. எனக்கோ பருத்து தடித்திருந்தது. என் சுன்னி மொட்டை அவள் குண்டி ஓட்டையில் வைத்து லேசாக உள்ளே தள்ளியதும் பொளக்கென உள்ளே ஓடியது என் சுன்னி. ஹிக்கும்... என்று ஒரு முறை செருமினாள். நான் வெறி கொண்டு அவள் குண்டியை தாக்க ஆரம்பித்தேன். அவளோ அதை விட வெறி கொண்டவளாய் பின் நோக்கி குண்டியை ஓங்கி ஓங்கி இடித்தாள். அவள் குண்டியோடு நான் மோதும் போதெல்லாம் பொளக்... பொளக்... என்று சத்தம் கிளம்பியது. நான் என் மொத்த சக்தியையும் திரட்டி ஓங்கி ஓங்கி இடித்து அவள் குண்டியை கிழிக்க போராடினேன். ஆனால் அவள் குண்டியோ இன்னும் ஒரு சாமானை சேர்த்து சொருகினாலும் அசராமல் அடி வாங்குவேன் என்பது போல் தடக் தடக் என இடி வாங்கி கொண்டிருந்தது. குனிந்து அவள் முலைகளை பற்றினேன். குதிரையின் லகானை பிடித்தது போல் அவள் முலைகள் இரண்டையும் பிடித்து கொண்டு குண்டியில் இடித்து இடித்து குண்டி சவாரி செய்து கொண்டிருந்தேன். அவள் முலைகளை பிய்த்து எடுத்துவிடுவது போல் இழுத்து இழுத்து அடித்தேன். அவளோ எதற்கும் சளைக்காமல் ஓடும் குதிரையை போல் குண்டியை பின் நோக்கி ஆட்டி அலசி கொண்டிருந்தாள். தொண்டையிலிருந்து மிருகத்தனமாக உறுமினாள். அதுவும் எனக்கு போதை ஏற்ற மேலும் மேலும் ஆழமாக சுன்னியை சொருகிக்கொண்டிருந்தேன். அடி வயிறு இறுகியது. தொடைகள் இருகின. புது வெள்ளமாய் உள்ளிருந்து விந்து அவள் குண்டிக்குள் பீய்ச்சியது. மொத்த கஞ்சியையும் குடித்து விட்டது அவளது குண்டி. நான் தளர்ந்து அவள் மேல் சாய்ந்தேன். அவளோ என்னை கீழே தள்ளி என் மேல் பாய்ந்தாள். 69 பொசிசனில் வந்து என் சுன்னியை அப்படியே தன வாய்க்குள் வாங்கினாள். என் கண் முன்னே அவளது அழகு புண்டை வாய் திறந்து நின்றது. பாய்ந்து கவ்வினேன், நக்கினேன், நாக்கை உள்ளே பாய்ச்சினேன். அவள் புண்டை துடிக்க ஆரம்பித்தது. புண்டை பருப்பு புடைத்து நின்றது. வாடி வா... என் வாய்க்குள் உன் மொத்த தேனையும் ஊற்று என்று உதடு பொருத்தி உரிய ஆரம்பித்தேன். நீண்ட நேரம் அவளது தேனடை நிறுத்தாமல் தேனை ஒழுக்கி கொண்டே இருந்தது. ஒரு சொட்டையும் வீணாக்காமல் உறிந்து குடித்தேன். என் முகமெல்லாம் அவளது பணியாரம் கொட்டிய நெய் பூசி இருந்தது. கல்யாணம் ஆனதிலிருந்து இப்படி ஒரு ஓலை நான் பார்த்ததில்லை. இன்று இவள் ஏன் இப்படி வெறி கொண்டு ஆடுகிறாள் தெரியவில்லையே... சிவா தான் காரணமா...
\
அப்படியே தூங்கி போனேன். மறு நாள் காலை எழுந்து குளிக்க போனேன். உள்ளே நுழைந்தவள் என் முன் மண்டி இட்டு என் சுண்ணியை தன வாயில் வைத்து ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். நான் அவளை மேலே தூக்கி சவரை திறந்து அதன் கீழ் நிறுத்தி ஒரு காலை தூக்கி பிடித்து நீண்டிருந்த என் சுண்ணியை அவளது புண்டைக்குள் சொருகி மெதுவாக உருவி உருவி அடித்தேன். அவளும் கண் மூடி ரசித்து ஓலை வாங்கி கொண்டிருந்தாள். ஓலையும் குளியலையும் முடித்து வெளியே கிளம்பினேன். சிவாவுக்கு போன் செய்தேன். மகிழ்ச்சியை பகிர்ந்து கொண்டேன். வெறி கொண்டு முதல் நாள் இரவு ஓலாட்டம் ஆடியதை கூறினேன். தானும் பானுவும் அதே போல் சந்தோசமாக இரண்டு முறை ஓத்ததாக கூறினான். மேலும் அன்று காலை ஆறு மணிக்கெல்லாம் என் மனைவிக்கு போன் போட்டதை கூறினான். ஆனால் என் மனைவி என்னிடம் அதை பற்றி ஒன்றும் கூறவில்லை. அது எனக்கு வருத்தம் அளித்தது. இவளுக்கு ஆள் பிடிக்க நான் எப்படி எல்லாம் கஷ்டப்பட்டேன். ஏன், இவள் அனுபவிப்பதை கண் குளிர பார்த்து ரசிக்க வேண்டும் என்று தானே. சரி, எனினும் என் காம வாழ்வு புத்துயிர் பெற்று விட்டது தெரிந்தது. மேலும் அவளை பல ஆண்கள் மட்டும் புழங்கும் இடங்களுக்கு அனுப்ப முடிவு செய்து எங்கெங்கு அனுப்பலாம் என யோசித்தேன். அப்போது சில மாதங்களுக்கு முன்னாள் இவள் ஏதாவது வாத்தியம் வாசிக்க படிக்க வேண்டும் என்று கூறியது ஞாபகம் வந்தது. விசாரிக்க ஆரம்பித்தேன். இருபத்தி நான்கே வயதான ஒருவன் கிட்டார் வாசிக்க சொல்லி கொடுப்பதாக கூறினார்கள். உடன் ஒரு கிட்டார் வாங்கி கொடுத்து, அவனை சந்தித்து என் வீட்டுக்கே வந்து மதிய வேளையில் சொல்லி கொடுக்க கேட்டேன். வீட்டிற்கே வந்து சொல்லி கொடுக்க வேண்டும் என்றால் 500 ரூபாய் அதிகமாகும் என்றான். பரவா இல்லை, வாங்கிகொள், வந்து சொல்லி கொடு என்று கூறி கிட்டார் பாடம் ஆரம்பித்து வைத்தேன். என் மனைவியோ அதிக பணம் செலவாகிறதே, அதனால் தன தோழி ஒருவளையும் சேர்த்து கொண்டால் செலவு குறையும் என்று சொல்லி அவளையும் என் வீட்டிற்க்கே வரவழைத்தாள். மதியம் 3 மணியளவில் பாடம் ஆரம்பித்தது.

கருத்துகள் இல்லை: