22/4/12

கலப்பு இரட்டையர் ஆட்டம 2

தினசரி காலை ஆறு மணிக்கு சிவா என் மனைவிக்கு போன் செய்து பேசுவது வழக்கமாகி இருந்தது. என்னை பானுவுக்கு காலை பதினோரு மணிக்கு தினசரி போன் செய்து பேசுங்கள் என்று கூறி பேச வைத்தான். பானுவுக்கு முதலிலேயே எல்லாம் தெரிந்திருந்தது. ஜோடி மாற்றும் விளையாட்டுக்காகத்தான் டூர் வந்தோம், உங்கள் மனைவியை மனம் மாற்றத்தான் சிவா போன் செய்து கடலை போட்டு வழிக்கு கொண்டு வர முயற்ச்சிக்கிறான், எல்லாம் சொன்னால். எப்போது நடக்கும் என்று கேட்டாள். இவள் எதற்கு கேட்கிறாள், அப்போது தான் இவளுக்கு வேறு ஒருத்தனோட சுண்ணி கிடைக்கும் என்ற ஏக்கத்தில் கேட்கிறாளோ. ஆனால் நான் ஒரு வாரத்திற்குள் அவள் அழகை பற்றி பேசும் அளவுக்கும் இரண்டு மூன்று வாரத்திற்குள் அங்கங்களை வர்ணித்து பேசும் அளவுக்கு வந்து விட்டோம். என் மனைவியை நான் அப்பப்போது மிக அழகான குண்டி, உயரமாய் இருப்பதால் அவளின் அழகு, ஆனால் அதனால் சின்னதாய் தெரியும் முலைகள் என்றாலும் அது இன்னும் தொங்கி வழியாமல் நேராய் குத்தி நிற்கும் விதம் என்று பேசி உசுப்பேற்றினேன். இரண்டு வாரங்களுக்கு பின்தான் சிவா அடிக்கடி போன் செய்வதாக கூறினாள். ஒரு மாதத்திற்கு அப்புறம் தான் தினசரி பேசுவதை கூறினாள். அப்பாடா சொன்னாளே. நானும் சிவா அழகாக இருப்பதாகவும், உன் குண்டியை உற்று பார்த்தான், இடுப்பை பார்த்தான் முலைகளை தின்று விடுவதை போல் பார்த்தான் என்று நாங்கள் ஓக்கும் நேரங்களில் பேசினேன். ஒரு முறை எடுத்த போட்டோவில் சிவா என் மனைவியின் முலைகளை உற்று பார்ப்பது அப்படியே பதிவாகி இருந்தது, அதை காட்டி கிண்டல் செய்தேன். ஆனாலும் இவள் இன்னும் ஒத்து வரவில்லை என்பது போலவே நடந்து கொண்டாள். பானுவுக்கோ அவசரம், என்னை ஓக்க வைக்க வேண்டும் என்று. அது அவள் பேச்சில் தெரிந்தது. இப்படியே அது ஒரு புறம் ஓடிக்கொண்டிருந்தது.
 மறு புறம் இவளுக்கும் இவளது தோழிக்கும், கிட்டார் கத்து கொடுப்பவன் கைகளை பிடித்து சொல்லுவதும் இடுப்பை எப்படி வைக்க வேண்டும் என்று பிடித்து நிறுத்துவதும் என்றிருந்தவன், பின்புறம் அவர்களை ஒட்டி நின்று கைகளை முன் கொண்டு வந்து சொல்லி தருவது போல் தன் சுண்ணியை இவர்கள் இருவரின் குண்டியிலும் தேய்த்துக்கொண்டிருந்தான். என்ன இருந்தாலும் அவனது வயதுக்கு அவன் சுண்ணி எழுந்து இவள் குண்டியில் குத்தாதா. இவளுக்கு அது தெரியாமல் இருக்குமா. அவன் சின்ன பையன் என்ன செய்ய என்று தெரியாமல் முழித்து கொண்டிருந்தான்.

இவளோ என்னிடம், என்னங்க இந்த பையன் சரி இல்லை, ஒட்டி ஒட்டி பேசுறான் என்றாள். ஹேய், அவன் சொல்லி கொடுக்குறதுக்குதானே ஒட்டி நிக்கிறான், பிறகு நீ எப்படி பழக முடியும் என்று கேட்டேன். அதற்காக அவன் ஓட்டுவதாய் தெரியவில்லை, வேறு எண்ணத்தோடுதான் ஓட்டுறான், அவன் சுண்ணி என் குண்டியில் முட்டுது, அந்த மாதிரி எண்ணத்தில்தான் இப்படி செய்கிறான். என் தோழியையும் இப்படித்தான் செய்கிறான் என்றாள். சரி, என்ன செய்யலாம் என்று யோசிப்போம் என்றேன்.
 அதற்குள் சிவா ஒரு முறை குற்றாலம் ( போய் வரலாமா என்று என்னிடம் கேட்டு, பின் என் மனைவியிடம், உங்களை பார்த்து ரொம்ப நாள் ஆகி விட்டது. என்னவோ தெரியவில்லை பார்க்க வேண்டும் போல் இருக்கிறது. ஆகவே குற்றாலம் வாங்க என்று அழைப்பு விடுத்தான். இவள் ஒத்து கொண்டாள். அங்கு சென்று மூன்று நாள் இருந்தோம். அடுத்த அடுத்த அறை. என் அறைக்குள் வந்து என் மனைவியிடம் எப்போதும் பேசிக்கொண்டிருந்தான் சிவா. நானும் பானுவும் ஒருவரை ஒருவர் கண்களால் கற்பழித்து கொண்டிருந்தோம். குளித்து முடித்து வரும் போது என் மனைவிக்கும் பானுவுக்கும் உடை நனைந்து உடல் தெரிந்து கொண்டிருந்தது. கூட்டம் வேடிக்கை பார்த்தது. எனக்கு பானுவை மட்டும் அல்ல என் மனைவியை பார்பதற்க்கே மூடு ஏறியது. ரூமுக்குள் தனியாய் இருந்தால் அவளை தடவி தடவி சூடு ஏற்றினேன். ஒரு முறை படியில் இறங்கும் போது வழுக்கிய என் மனைவியை சிவா பிடித்தான். ஒரு கையால் குண்டியையும் ஒரு கையால் இடுப்பையும் பிடித்தான். பிறகு கீழே அமர்ந்து அவள் பாதங்களை கையில் எடுத்து உருவி விட்டான். என் மனைவி வேண்டாம் வேண்டாம் என்றாளே தவிர கால்களை உருவிக்கொள்ளவில்லை. இதை பார்த்த கூட்டம் கணவன் மனைவிக்கு செய்யும் பணிவிடையாய் பார்த்தார்கள். பானுவுக்கோ அவளை நான் தொட வில்லை என்று கோபம். ஆனால் ஒரு முறை நான் பானு அறைக்குள் நுழைந்த போது நைட்டியில் குப்புற படுத்து கொண்டு கால்களை மடக்கி ஆட்டி கொண்டிருந்தாள். நான் மெதுவாக பக்கம் சென்று அவள் குண்டிகளில் கை வைத்தேன். சிலிர்த்தாள். அப்படியே அவைகளை உருட்டினேன். பிறகு அவளின் கெண்டை கால்களில் முத்தமிட்டேன். நாவால் நக்கினேன். லேசாக முனகினாள். திரும்பினாள். அவள் முலைகள் என்னை பார்த்து முறைப்பது போலிருந்தது. அவற்றை தொட்டேன். லேசாக கசக்கினேன். என் கைகளை பற்றி முலைகளின் மேல் அழுத்தி கொண்டாள். குனிந்து அவளின் சிறிய மெல்லிய உதடுகளில் முத்தமிட்டேன். எச்சில் தேனாய் இனித்தது. கன்னங்கள் பம் பம் என்றிருந்தது. அதில் அழுத்தமாக முத்தமிட்டேன். வெளியில் சத்தம் கேட்டு விலகி வந்து விட்டேன். ஆனால் உடம்பு லேசாகி காற்றில் பறந்தது. கால்களுக்கு நடுவில் மட்டும் கட்டையை கனத்தது.

ஒரு நாள் இரவு சாப்பாடு முடித்து லாட்ஜிக்கு நடந்து வந்து கொண்டிருந்தோம். சிவாவையும் பானுவையும் முன்னே நடக்க விட்டு என் மனைவியுடன் நடந்தேன். நாமும் ஏதாவது செய்து இவளை சீக்கிரம் சரி கட்ட வேண்டும் இல்லையா. பேச்சை கிட்டார் வாத்தியாரிடமிருந்து ஆரம்பித்தேன். அவன் உனக்கு சொல்லி கொடுப்பது போல் வந்து உன் மீது கண்ட இடத்தில் கை வைக்கிறான். பக்கத்தில் வந்து நிற்கும் போது உன் ஜாக்கெட்டுக்குள் எட்டி பார்க்கிறான், பின்னால் நின்று குண்டியில் அவன் சுண்ணியை இடிக்க விடுகிறான் என்று சொன்னாயே, ஊருக்கு போய் சிலரை செட் செய்து அவனை அடித்து விடலாமா என்றேன். சீச்சி... வேண்டாம், இதற்காக ரௌடித்தனம் பண்ண கூடாது என்றாள். சரி அப்போ போலீசிடம் போகலாமா, என்றேன். வேண்டாம் இதை பெரிசு படுத்த வேண்டாம், விடுங்கள் என்றாள். அப்போ படிப்பதை நிறுத்தி விட போகிறாயா என்றேன். இல்லை அதற்கேற்றார் போல் நான் நடந்து கொள்வேன், பிரச்சினை இல்லை என்றாள். சரி சரி, போகிறது விடு, உன் குண்டிக்குத்தான் அத்தனை பெரும் அலைகிறான். பக்கத்தில் வந்தவன் சும்மா விடுவானா, தேய்த்து பார்க்கிறான். தேய்த்துவிட்டு போகட்டும், என்றேன். அந்த பேச்சை விடுங்கள், ஒன்றும் பிரச்சினை இல்லை, நானே பார்த்துக்கொள்வேன், இதற்காக குண்டியை எதற்கு இப்போ விமர்சனம் செய்கிறீர்கள் என்றாள். நடப்பதை சொன்னேன், இப்போ சிவா கூட அடிக்கடி உன் குண்டியையே பார்த்துக்கொண்டிருக்கிறான், ஜொள்ளு ஒழுகுது, உன் கூட ஏதாவது கடலை போட்டு கொண்டே இருக்கிறானே, என்றேன். சீச்சி, அவர் யதார்த்தமாகத்தான் பேசுகிறார், பழகுகிறார், அவரை தப்பாக பேசாதீங்க என்றாள். அடி போடி அவன் உன்னை குறி வைத்திருக்கிறான், வயசும் கம்மி, பார்த்தாலே ஸ்டைலாக இருக்கிறான், உன்னை வட்டமிட்டு கொண்டே இருக்கிறான், நீ அகப்பட்டால் அடித்து துவைத்து விடுவான் என்றேன். இப்போ வேற ஏதாவது பேசுங்கள், இதை விடுங்கள் என்றாள். சிறிது நேரம் விட்டு மீண்டும் ஆரம்பித்தேன். உன் உள் மனதில் வெளியே சொல்ல முடியாத ஆசை ஏதாவது இருந்தால் சொல் தீர்த்து வைக்கிறேன் என்றேன். அடாடா, பதினேழு வருஷம் கூடவே இருந்திட்டேன், இன்னும் என்ன சொல்லாமலிருக்க போறேன் என்றாள். இல்லை இருக்கும் சொல், என்றேன். அப்படின்னா உங்களுக்கு ஏதாவது இருக்கா, சொல்லாததா இருக்கணும், சொல்லுங்க பார்ப்போம் என்றாள். இருக்கே, சொன்னா தீர்த்து வைப்பாயா, என்றேன். சொல்லுங்க, என்றாள். எனக்கு, உன்னை யாராவது ஒருத்தன் ஓக்கணும், அதை நான் பக்கத்தில் இருந்து நீ அனுபவிப்பதை ரசித்து பார்க்கணும், உன்னால் முடியும் எனக்காக செய்வியா என்றேன். சீச்சி, என்ன பேச்சு இது, சீக்கிரம் நடங்க என்றாள். இங்க பாரு, இது ரொம்ப நாளா என் மனசுக்குள்ள இருக்கிற ஆசை, இன்றைக்கு சொல்லி விட்டேன். இதோ இந்த சிவா கூட உனக்காக ஏங்கி தவிக்கிறா மாதிரி தெரியுது, லேசா ஸ்டெப் வச்சா முடிஞ்சிடும் என்றேன். அவர் அப்படி தெரியவில்லை, இது மாதிரி ஏதாவது செஞ்சு பேரை கெடுத்துக்காதீங்க என்றாள். அடி போடி, எனக்கு தெரியாதா, நீ மட்டும் அவன் கிட்ட போனா போதும்... கடிச்சி கொதரினாலும் கொதறிருவான், என்றேன். பார்ப்போமடி, இன்னைக்கு ராத்திரி பழைய குற்றாலம் போகலாம்னு பிளான் பண்ணி இருக்கோம்ல, இன்னும் கொஞ்சம் லேட் பண்ணி கிளம்புவோம், அங்க போன பிறகு, நான் அவன் பொண்டாட்டிய ஏதாவது பேச்சு கொடுத்து நிறுத்திக்கிறேன், நீ சிவாவோடு போ, இருட்டா இருக்கிறதால அவன் உன் மேல கை வைக்கிறானா இல்லையானு பாரு. அவன் இப்போ உன் அழகில மயங்கி கிடக்கான். அதிலும் எப்போ பாரு உன் குன்டியவே ரசிச்சிக்கிட்டிருகான். அவனுக்கு இன்னும் உன் புண்டையோட ருசி எல்லாம் தெரிஞ்சா, உன் காலடியில கிடப்பான் போல, என்று இவளை மூடு எத்துற மாதிரியும் சிவாவை திட்டுவது போலவும் பேசினேன். என் மனைவி ஏதும் பேசாமல் நடந்தாள்

அறைக்குள் வந்ததும், இரு ஒரு தம் அடிச்சிட்டு வர்றேன்னு சொல்லி வெளியே வந்தேன். ஒரு தம் பற்ற வைத்துக்கொண்டு சிவாவுக்கு பி.சி.ஓ வில் இருந்து போன் செய்தேன். அருகில் என் மனைவி இருந்து என் நம்பரை பார்த்துவிட்டால். இந்த சிவாவும் உடனே என் அறைக்குள் கடலை போட வந்து விடுவானே. போனில் நான் என் மனைவியிடம் பேசியதை கூறினேன். அவனும் இப்போ ஆளை பார்த்தால் ரொம்ப டென்சனில் இருப்பதுபோல் தெரிகிறது, பார்த்து விடுவோம் என்றான். அவன் இரு முறை என் அறைக்கு வந்து அழைத்தும் நான் லேட் செய்தேன். என் மனைவி எதுவும் பேசாமல் டென்சனில் இருந்தாள். பிறகு கிளம்பினோம். ஒரு ஆட்டோ பிடித்தோம். நால்வரும் ஏறினால், இடம் டைட்டாக இருந்தது. பேருந்து நிலையத்தின் முன் சில டிக்கெட்டுக்கள் நின்று ஆள் தேடி கொண்டிருந்தார்கள். ஆட்டோவை நிறுத்து என்றேன். ஒரு கடையில் சிகரட் வாங்கி கொண்டு மீண்டும் ஏறினேன். பார்த்தியா சிவா காலம் கேட்டு போச்சு, எத்தனை பேர் ஓப்பனாக நின்று ஆள் பிடிக்கிறார்கள், என்றேன். பானு யார் யாரை பிடிக்கிறார்கள் என்றாள். அங்கு நாலைந்து பெண்கள் விபச்சாரம் செய்ய தைரியமாக நிற்கிறார்கள், அதை சொன்னேன் என்றேன். என் மனைவி அதற்கும் ஒன்றும் சொல்லவில்லை. குலுங்கி குலுங்கி பழைய குற்றாலம் சென்றடைந்தோம். நல்ல இருட்டு, அங்கொன்றும் இங்கொன்றுமாக லைட்டுகள். ஆனாலும் வெளிச்சம் போதவில்லை. இறங்கி நடக்கும் போது, பானு ஒரு நிமிஷம் என்றேன். அவளும் ஆசையாக நின்றாள். தடவிக்கொண்டு வரலாமே. என் மனைவி என்னை திரும்பி பார்த்து விட்டு முன்னாள் சிவாவுடன் நடந்தாள். மெதுவாகவே நடந்தார்கள். நான் மேலும் மெதுவாக நடந்தேன். மெதுவாக சிவா என் மனைவியின் அருகில் ஒட்டி நடந்தான். ஒரு கையை தூக்கி அவள் குண்டியில் வைத்து அனைத்து நடந்தான். ஐந்தாறு அடிகளுக்கு பின் இன்னொரு கையை முன் பக்கமாக எடுத்து அவள் கையை பற்றினான். அவன் அருகில் இழுத்தான். என் மனைவி திரும்பி பார்த்தால். நாங்கள் மிக பின்னாடி இருந்தோம். அவனோடு மீண்டும் நடக்க ஆரம்பித்தாள். சிவா குனிந்து காதருகே பேசிக்கொண்டு சென்றான். அதை சொல்ல இப்போது என் மனைவி தானே சரியான ஆள்.

என் மனைவின் குரலில் இந்த போஸ்டிங்
 இவர் சிவாவை பற்றி சொல்வது உண்மையா. அவன் என்னோடு அடிக்கடி பேசுகிறான், கொஞ்சம் அதிகம்தான். என் உயரத்தை பற்றி வர்ணிப்பான். நீங்கள் நடந்தால் கம்பீரமாக இருக்கிறது. உங்கள் உடம்பு ஒல்லியாய் இருக்கிறது பார்க்க ரொம்ப அழகுதான் என்றிருக்கிறான். நேரில் பேசும் போது உங்கள் உதடு பெரிதாக இருப்பது ஒரு கவர்ச்சிதான் என்று கூறி இருக்கிறான். எனக்கு பிடித்தமாகத்தான் இருக்கிறது. ஆனால் இவர் சொல்வது மாதிரி அவனென்ன என்னை அடித்து துவைக்க காத்திருக்கிறானா. எனை விட ஆறு வயது சின்னவன், என் மேல் ஆசை படுவானா. இவர் நம் பேரை கெடுத்து விடுவார் போலிருக்கிறதே என்று நினைத்தேன். கொஞ்சம் பெரிய அழகான குண்டிதான், இவரேவும் அதை இன்றும் ரசிக்கிறார். அடிக்கடி கோவில் குளம், தியேட்டர் என்று சென்றால் நெறைய பேர் தட்டி விடுவாங்கள், இல்லை ரொம்ப கூட்டமென்றால் தடவிக்கொண்டிருபான்கள், கிள்ளியும் இருக்கிறான்கள். சிவாவும் என் உயரம், உதடு என்று ரசித்தவன் குண்டியையும் ரசித்திருப்பானோ. பார்த்திருக்கிறான், அதை நானும் பார்த்திருக்கிறேன். இவர் சொல்வது போல் என்னை ஓக்க துடிக்கிரானா என்ன. அப்படி என் புண்டையை பார்த்து நக்கிவிட்டால், அதன் ருசிக்கு அடிமை ஆகிவிடுவானோ. இவ்வளவு நாள் ஆகியும் இவர் இன்னும் அதை நக்காமல் விட மாட்டேன் என்கிறாரே. என் புண்டை மட்டும் அப்படி ஒரு ருசியானதா. இன்னொருவன் தன் பொண்டாட்டியை ஓக்க வேண்டும் என்று ஒருவன் விரும்புவானா. இவர் மட்டும் இப்படியா. குழப்பத்தோடுதான் அறைக்கு வந்தேன். இவர் வெளியே போனதும் சிவா வந்தான், என்ன ஒரு மாதிரி இருக்கீங்க என்று கேட்டு விட்டான். போனில் கூட சின்ன தலை வலி என்றாலும் கண்டுபிடித்து கேட்டு விடுவான். இதை கண்டுபிடிக்காமல் இருப்பானா. கொஞ்சம் தலைவலி என்று சொல்லி சமாளித்தேன். இப்போது பார்த்தால், இவன் கண்கள் கண்ட இடத்தில்தான் மேய்கிறது போல் தெரிகிறது.

ஆட்டோவில் ஏறினால், இடமில்லை என்று என்னருகில் இவர் அடுத்து சிவா, பின் அவன் மடியில் பானு. அவள் கிட்டத்தட்ட இவர் மடியில்தான் உட்கார்நதிருக்கிறாலோ. குளுங்கல்களில் இப்படி இவர் மேல் விழுகிறாள். இப்படி அடுத்தவருடன் சல்லாபிப்பது தவறில்லையோ. புருஷன் மடியில் உட்கார்ந்து கொண்டே இவருடன் குலாவுகிறாள். நான்தான் ஏதேதோ நினைத்து சிவாவின் மீது ஆசை இருந்தும் ஒதுங்கி இருக்கிறேனா. இருட்டில் சிவாவின் கைகள் இவருக்கும் பின்னாடி வழியாக என் மீது தொடுகிறதோ. தோள்பட்டையில் வருடுகிறானே, நீள கழுத்தை தடவுகிறானே, உடம்பெல்லாம் ரத்தம் சூடாக வேக வேகமாக ஓடுகிறதே, ஐயோ எங்கிருக்கிறேன் என்று தெரியாத அளவுக்கு எதோ நடக்கிறது. கை காய் மீது பட்டதா, லேசாக அழுத்தி விட்டானோ, அதற்குள் என் முலைகள் வீங்குகிறதே. காம்பு நட்டுக்கொண்டிருக்கிறது. கூதி பிளவில் பிசு பிசுத்து இப்பொழுது ஒழுக ஆரம்பித்து விட்டது. உண்மையில் என்னை ஓக்க ஆசை படுகிறானோ. என்னுள்ளும் ஆசை அதிகரிக்கிறது. இவன் ஓத்தாலென்ன, இவர் வேறு அதை பார்க்க ரொம்ப ஆசையாக இருக்கிரதேன்கிறார். ச்சே... நன்றாகவா இருக்கும். நானென்ன என்னை விட சின்னவன் ஆசை படும் அளவுக்கு அழகாகவா இருக்கிறேன். ஆடோவிலிருந்து இறங்கியதும் இவர் சொன்ன மாதிரி பானுவை நிறுத்திவிட்டு என்னை அனுப்புகிறாரே. அவன் என்னை ஓத்துவிடுவன் என்று சொல்லி விட்டு உடன் அனுப்புகிறாரே. புருஷனே அனுப்புவானா. அனுப்பினால் அனுபவிக்கலாமா. நடக்க முடியவில்லை. கால்கள் கனத்தது. அப்போது சிவாவின் கை என் வலது குண்டியில் பட்டது. தெளிவாக பிடித்தான். லேசாக கசக்க கூட செய்கிறான். கூதி பிளவு குற்றால அருவியாய் கொட்ட ஆரம்பித்து விட்டது. தொடை எல்லாம் பிசு பிசுவென்று நடக்கும் போது ஒன்றோடு ஒன்று உரசி, ஐயோ என்னென்னவோ நடக்கிறதே. இவர் எங்கே வருகிறார் என்று திரும்பி பார்த்தால் பின்னால் பானுவுடன் வருகிறார். அவள் குண்டியை இப்படித்தான் கசக்கி கொண்டு வருகிறாரோ. சிவா என் கையையும் பிடித்து கொண்டு, ஒரு மாதிரியாக இருக்கிறீர்களே நான் பிடித்து கொள்கிறேன் வாருங்கள் என்று அழைத்து சென்றான், நடிப்போ, தொடுவதற்க்குதான் இப்படி செய்கிறானோ. இல்லை என் குழப்பத்தை கண்டு உண்மையில் உதவி செய்யத்தான் பிடித்திருக்கிறானா என்று நினைத்தேன். அப்போது சொன்னான், உங்க குண்டி ரொம்ப நல்ல இருக்கு, அமுக்கிகிட்டே இருக்கலாம் போலிருக்கு, நிலவொளியிலே உங்க டி-சர்டுக்குள்ள முளை தக தகக்குது, உங்க கண்ணோட பவர் இப்போ தான் தெரியுது, இந்த இடத்தையே வெளிச்சமாக்குதுன்னெல்லாம் சொன்னான். உண்மைதான் என் மீது ஆசை படுகிறான். என்னை ஓக்கத்தான் இத்தனை பிரயாசை படுகிறான். இப்போது அவன் வெற்று மார்பை பார்த்தேன். உறுதியான நெஞ்சு. கரு கரு வென நடு மார்பில் முடி. கீழே இறங்கினால் லேசான வயிறு. கீழே போட்டிருந்த டிரௌசெர் நடுவில் நன்றாகவே மேடு தட்டி இருந்தது. என்னை தொட்டதற்கு இவன் சாமான் உடன் விரைத்துகொண்டது. நீளமாக இருக்குமோ. இல்லை தடியாக இருக்குமோ. என்னால் முடியவில்லை, அவன் மேல் சாய்ந்துவிட்டேன். இப்போது நன்றாக அணைத்துக்கொண்டான். என் முக்கால் பேண்டின் எலாஸ்டிக்கை தள்ளி கையை உள்ளே ஓட்டி என் குண்டியை பிடித்து அழுத்தி கசக்கினான். ஹிக்கும்.... ஹா... ஹக்... மூச்சு திணறியது, நடை பின்னியது. பின்னால் இவர் வருகிறாரே, இதை பார்த்து என்ன நினைப்பார், சந்தோசம்தான் அடைவாரோ. லேசான வெளிச்சத்தில் என்னை உட்கார வைத்தான். என்னை பாட்டிலை திறந்தான். கைகளில் ஊற்றி என் முக்கால் பேண்டை முழங்காலுக்கும் மேலற்றி கால்களில் என்னை தடவி மசாஜ் செய்ய ஆரம்பித்து விட்டான். வேண்டாம் வேண்டாம் என்றேன். ஐயோ மூன்று மாத ஆசை அடக்கி வைத்திருந்திருக்கிறேன், கொஞ்சம் கருணை காட்டுங்கள். சரியாக சொல்ல வேண்டும் என்றால் உங்கள் உடை எல்லாம் எடுத்து விட்டு உடம்பு முழுக்க தடவ வேண்டும் ஆனால் பொது இடமென்பதால் இவ்வளவுதான் முடிகிறது, ப்ளீஸ் ஹெல்ப் பண்ணுங்கள் என்று கூறியவாறே தேய்த்தான். இவர் வந்துவிட போகிறார், வேண்டாம் என்றேன். கவலை படாதீர்கள் நான் அவரிடம் எப்படியாவது என் ஆசையை எடுத்து கூறி சரி கட்டுகிறேன் என்றான். எவ்வளவு நாள் ஆனாலும் அவரிடம் கெஞ்சி கூத்தாடி உங்களை அடைவேன். தேவைபட்டால் என் பொண்டாட்டியை கூட அவருக்கு விட்டு கொடுத்து உங்களை அடைவேன் என்றான். நீ அவ்வளவு கஷ்டப்பட வேண்டாம் அவர் ஒத்து கொள்வார் என்றேன். இப்போ குளிக்காமல் ரூமுக்கு போவோம் என்றேன். சேச்சேச்சே... பரவா இல்லாமல் தண்ணீர் கொட்டுகிறது, இதில் உங்களுடன் குளிக்க வேண்டும் என்றான். ஆட்கள் இருக்கிறார்களே என்ன செய்வது என்றேன். புருசனும் பொண்டாட்டியும் சேர்ந்து குளிக்க தடை இல்லையே என்றான்

இனி எனது குரலில்

 நானும் பானுவும், சிவாவையும் என் மனைவியையும் கூர்ந்து பார்த்துக கொண்டே வந்தோம். சிறிது நேரத்தில் என் மனைவி சிவாவின் மார்பில் சாய்ந்துவிட்டாள். அவனோ என் மனைவியின் பேண்டின் உள்ளேயே கையை விட்டு விட்டான். பானு என்னை நெருக்கி அணைத்தால். எனக்கோ பானு என்னை அனைத்ததை விட சிவாவின் கை என் பொண்டாட்டியின் பேண்டின் உள்ளே போய் அவள் குண்டியை பிசைவதை பார்த்ததில் என் சாமான் நட்டுக்கொண்டு நின்றது. சாதித்து விட்டான் சிவா. மூன்று வருடம் நான் நினைத்தது நடந்து கொண்டிருக்கிறது. மகிழ்ச்சியை பானுவின் குண்டியில் கைவைத்து லேசாக கசக்கி வெளிப்படுத்தினேன். என்ன பானு இன்னைக்கு எல்லாம் உண்டு போலிருக்கிறது. உன் புருஷன் சாதித்துவிட்டான். இன்று நம் நால்வரின் வாழ்வில் ஒரு முக்கியமான நாள். மகிழ்சிகரமான நாள், மங்களகரமான நாள். குளிக்க போவோம் பிறகு ரூமுக்கு போய்.... ஜாலிதான் என்று பேசிக்கொண்டே லேசு லேசாக குண்டியை கசக்குவதும் அவள் கையை கசக்குவதுமாக வந்தோம். இங்கே சிவா என் மனைவியின் கால் பிடித்து மசாஜ் செய்து கொண்டிருந்தான். பானுவை விட்டு விலகி நடந்தேன். என்னை பார்த்ததும் என் மனைவி கால்களை உருவினாள். நான் அவள் அருகில் சென்று குனிந்து, என் செல்ல கிளி இதை பார்க்கும் போது எனக்கு ரொம்ப சந்தோசமாக இருக்கிறது. நான் சொன்னேனே, இவன் உன் மேல் வெறி கொண்டிருக்கிறானென்று. நல்ல பையன்தான் ஆகவே நீ அவனை சந்தோஷ படுத்து நான் அதை பார்த்து சந்தோசபடுகிறேன் என்றேன். அதற்கு அவள் சிவாவுக்கு நீங்கள் என்ன சொல்வீர்கள் என்று பயம் பானுவையே விட்டு கொடுத்தாவது என்னை ஓப்பேன் என்று சொல்கிறான், உங்களுக்கு பானுவை பிடிக்கிறதா என்றாள். பெண்கள் ஒன்றில் கால் வைக்கும் வரை யோசிக்கிறார்கள். நுழைந்து விட்டால், எகிறி அடிக்கிறார்களே

நானும் பானுவும் உடை மாற்றுவதற்குள், சிவாவும் என் மனைவியும் கை கோர்த்துகொண்டு அருவியில் குளிக்க சென்று விட்டனர். நானும் பானுவும் உட்கார்ந்து இருவரும் குளிப்பதை ரசித்துக்கொண்டே, நெருங்கினோம். மெதுவாக பானுவின் தொடையை தடவ ஆரம்பித்தேன். பின் அவள் அக்குள் வழியாக கையை நுழைத்து காய்களை உருட்டி பிசைந்தேன். என் மீது சாய்ந்தே விட்டால். இப்போது நான்கைந்து குடும்பத்தை சேர்ந்த பத்து பதினைந்து பேர்தான் அங்கிருந்தார்கள். சிவா என் மனைவியை கட்டிபிடித்தான், முத்தம் கூட கொடுத்தான், இருவரும் நெருங்கி நின்று கை கோர்த்து குளித்தார்கள். பின் ஆட்டோவில் அறைக்கு திரும்பினோம். என் மனைவி முதலில் அமர்ந்தாள், பின் சிவா அடுத்து நான் கடைசியாக பானு என் மடியில். இருட்டு என்பதால் சிவா என் மனைவியை பாடாய் படுத்தினான். பனியனுக்குள் விட்டு காய்களை கசக்கி, பேன்டுக்குள்ளும் கை விட்டு குண்டிகளை பிசைந்ததோடு கூதிக்குள்ளும் கை விட்டிருப்பானென்று நினைக்கிறேன். ஆழமாய் உதட்டோடு உதடு பொருத்தி முத்தமிட்டுக்கொண்டே வந்தான். நான் மடியில் அமர்ந்திருந்த பானுவின் காய்களை கசக்கினேன். முதுகில் முத்தமிட்டேன். எனது எழுந்து நின்ற கோல் பானுவின் குண்டியை துளைத்தது. அது எழுந்து நின்றது பானுவுக்காகவா அல்லது என் மனைவி சிவாவின் கைகளில் படும் பாட்டுக்காகவா, தெரியவில்லை. அறையை அடைந்தோம். நான் ஒரே அறைக்கு செல்வோம் என்ற போது மூவரும் மறுத்தனர். பின் எங்களது அறைக்குள் சிவா என் மனைவியை தள்ளிக்கொண்டு சென்றான். நானும் பானுவும் அவர்களது அறைக்குள் நுழைந்தோம்
Kavita
08-20-2011, 04:16 PM
முதலில் என் மனைவியை சிவா ஓத்த கதையை அவள் சொல்வதா, இல்லை நான் பானுவை ஓத்ததை சொல்வதா. கதாநாயகி என் மனைவிதானே ஆகவே அவளே முதலில் சொல்லட்டும் சிவா அவளை புரட்டி புரட்டி ஓத்த கதையை.
 உள்ளே நுழைந்ததும் கதவை மூடி என்னை கட்டி பிடித்தான். சிவா... என்று அடி மனதிலிருந்து ஆசையாய் அழைத்தேன். இவ்வளவு நேரமும் என் புருஷன் இருந்தாரே. என்னதான் அவர் கூட்டி கொடுத்தார் என்றாலும் என்னால் ஆசையாய் சிவாவை இவ்வளவு நேரமும் அழைக்க முடியவில்லை. இதில் என் புருசனுக்கு ஒரே அறையில் ஓக்க வேண்டுமாம். கெட்டது கதை என்று நினைத்தேன், ஆனால் சிவாவும் பானுவும் மறுத்துவிட்டனர். நல்ல வேலை. இதோ இப்போது மனமிசைந்து, உடலும் இசைந்து காம வெறியோடு சிவாவை இறுக்கி அனைத்துக்கொண்டிருக்கிறேன். மாற்றான் உடம்பு. இளமையான உடம்பு. இதோ என் காலிடுக்கை இடித்துகொண்டிருக்கிறது சிவாவின் செங்கோல். இளமை முறுக்கு. அவசரபடுகிறான், ஆனால் எனக்கு அதுதான் வேண்டும் போலிருக்கிறது. சரக் சரக்கென்று என் பனியனையும் முக்கால் பேன்டையும் உருவினான். நான் அவனது பெர்முடாவை உருவினேன். உள்ளே ஜட்டி போட்டிருந்தான், அதை அவனே அவசரமாக உருவி போட்டுவிட்டு நிமிர்ந்தான். ஹிம்ம்ம்... உருட்டு கட்டையாய் உருண்டு திரண்டு முனைதோல் விரிந்து வானத்தை நோக்கி தலையாட்டிகொண்டு நின்றது அவனது முக்காலடி கோல். என் புருசனுக்கு இப்போதெல்லாம் பாதி நிற்கும் ஓல் ஆரம்பித்த பின்புதான் மேலும் எந்திரிக்கும். இது இளவயது சுண்ணி, முட்டி கொண்டு நிற்கிறது. என் கணவரின் கோலை விட தடிமனாக இருந்தது. நல்ல தடிமன். கிழித்து விடுவானோ, இவனுக்கு இருக்கிற வெறியில். பார்த்து விடுவோம் இவனா நானா என்று. கப்பென்று கையில் பிடித்தேன். சூட்டு கோல் போலிருந்தது. பிடித்தவுடன் துள்ளியது. மேலும் இறுகியது. மேலும் வீங்கியது போலிருந்தது. ஆகா, என் புருஷன் மெனக்கெடவில்லை என்றால் இது கிடைத்திருக்குமா..
 ஐயோ பல வருடங்களுக்கு பின் இப்படி ஒரு சுண்ணி என் கைகளில் கிடைத்திருக்கிறது. கையில் அடக்கவே சிரமமாய் இருந்தது. அதிலும் தடி கோல். நிச்சயம் ஒரு இரண்டு சுற்று என் புருஷனுடைய சுண்ணியை விட தடியாய் இருந்தது. லேசாக ஆட்டினேன். அது வீறு கொண்டு எழுந்து ஆடியது. இன்றைக்கு என் புண்டைக்கு நல்ல விருந்து வயிறு முட்ட.. சாரி சாரி புண்டை முட்ட விருந்து. என் ப்ராவை இழுத்து அறுத்தே விட்டான். இரண்டு காய்களும் வெளியே துள்ளியது. விட்டால் பேண்டீசை கிளித்துவிடுவானென்று, நானே அதை கீழிறக்கி காலால் எறிந்தேன். முழு நிர்வாணமாக என் புருஷனை தவிர இன்னொருத்தனுக்கு கொஞ்சம் கூட மனதில் வெட்கமில்லாமல் என் உடம்பை சந்தோசமாய் காட்டி கொண்டிருக்கிறேன். இவனை என் புருஷனே எனக்கு கூட்டி கொடுத்திருக்கிறார்.
 அவர் சொன்னது போல் இவன் வெறி கொண்டுதானிருக்கிறான். வெளியில் துல்லிய முலைகளை பாய்ந்து கவ்வி சப்பினான், சப்பினான், கடித்தான், பிசைந்தான், முட்டினான், பல் பதிய கடித்தான். ஆஅஹ்... ஆஹா... ஹிம்ம்ம்... ஹேக்... வலித்தது ஆனாலும் இன்பமாய் வலித்தது. என் புருஷன் கையாளும் விதம் வேறு, இவனோ வெறி கொண்ட வேங்கையாய் அடித்து புடுங்குகிறான். இதுவும் நன்றாகத்தானிருக்கிறது. ஒவ்வொரு ஆம்பிளைக்கும் ஒரு ஸ்டைல். இதற்காகவே நாலு பேரை பார்க்கவேண்டுமோ... சேச்சே என்ன மனசு இது. இப்படி கேவலமாய் நினைக்கிறதே... அதனாலென்ன, அனுபவிக்கத்தானே பிறந்திருக்கிறோம், அனுபவிப்போம்... சரி முதலில் இன்று இவனை அனுபவிப்போம். அடிக்கரும்பாய் இனித்து கிடக்குமோ இவன் சுண்ணி... சப்பி பார்த்துவிட வேண்டியதுதான். ஆனால் என்னை படுக்கையில் தள்ளி காலை விரித்து தனது பெரும் கோலை என்னுடைய ஈரம் ஒழுகிய கூதியின் வாசலில் வைத்து ஒரே தள்ளில் உள்ளே தள்ளி விட்டான். அப்... பா... நிறைந்து விட்டது என் கூதி. உள்ளே வரை டைட்டாக பிடித்துகொண்டிருந்தது. உருவி உருவி அடிக்க ஆரம்பித்தான். ஆகா, ஆகா, ஆகா, சுகம், சுகம், சுகம், புண்டை நிறைய சுகம். காலிடுக்கில் ஆண்டவன் எவ்வளவோ வைத்திருக்கிறான். அதனை ஆள செங்கோல் கருங்கோல் பெருங்கோல் என பல கோல்களை கொடுத்து ஆண்களை அனுப்பியிருக்கிறான். இளமையின் வேகத்தை காட்டி கொண்டிருக்கிறான் சிவா. ஆசை ஆசையாக ஓழை வாங்கிக்கொண்டிருந்தேன். என் பருப்போ இவனது கோல் இடிக்கும் இடியில் நைந்து கொண்டிருந்தது. கண் மூடி உடம்பை வில்லாய் வளைத்து குண்டியை தூக்கி தூக்கி கொடுத்து அவனது சுண்ணி இடிக்கும் இடிகளை சுகமாய் வாங்கி கொண்டிருந்தேன். துடிக்க ஆரம்பித்தது அவனது சுண்ணி. மேலும் வீங்கியது ஐயோ... என்ன இது கிழிந்து விடுமோ புண்டை என பயந்த பொது வெடித்தது அவனது சுண்ணி, கொட்டியது குற்றால அருவியாய் சிவாவின் உயிர் விதை நீர். என் வயிற்றை நிரப்பியது

இன்னமும் என் முலைகளை ரசித்து சப்பி கொண்டிருந்தான். எழுந்து என்னை புரட்டி போட்டான். குண்டியை தடவினான். இரண்டு குண்டிகளையும் விரித்தான். அய்யய்யோ பீரங்கி குழாயை என் சின்ன குண்டி ஓட்டைக்குள் சொருக போகிறானோ என்று பயந்தேன். ஆனால் சாமானை புண்டைக்குள் தான் மீண்டும் திணித்தான். இரண்டாவது ஷாட்டுக்கு என் புருசனின் சுண்ணியை போல் இளைத்தது. வேகம் குறைந்தாலும் குண்டிகளை இடித்து இடித்து அனுபவித்து கொண்டிருந்தான். கொஞ்சம் அதிக நேரம் எடுத்தான். ஆனால் சர் சர் என்று விந்துவை பீய்ச்சி அடித்தது அவனது சுண்ணி. அதன் பாய்ச்சல் என் புண்டைக்குள் தெரிந்தது. என் மீது சாய்ந்து படுத்தவன் சிறிது நேரம் கழித்து எழுந்து சென்று கழுவினான். நானும் பின்னால் சென்று கழுவினேன். என்ன சிவா உனக்கு என்னை பிடிக்குதா. எப்படி இருந்தது இன்றைக்கு நீ ஓத்தது என்றேன். சூப்பர், குண்டி பக்கமாய் ஓத்தது ரொம்ப சூப்பர். அந்த குண்டிகள் எனக்கு ரொம்ப பிடிக்குது என்றான். நான் எப்படி ஓத்தேன், என் சுன்னியின் வேலை பிடிக்குதா என்றான். இளமையின் வேகம் உன் ஓழில் இருந்தது, உன் சுண்ணி ரொம்ப தடியாய் இருக்கிறது புண்டையை டைட்டாக அடைத்து கொள்கிறது... சூப்பர் சுண்ணி என்றேன்.
 இத்தனை நாளாக இந்த சுண்ணியை காக்க வைத்து விட்டீர்களே என்றான். அதற்காக இதோ இப்போ இந்த சுண்ணிக்கு ஒரு சிறப்பு பரிசு காத்திருக்கிறது என்று சொல்லி அவன் முன்னாள் மண்டியிட்டு இரண்டு கைகளாலும் எடுத்து என் வாய்க்குள் போட்டு குதப்பினேன். பீரங்கி மீண்டும் எழுந்தது கனத்தது நீண்டது விடைத்தது. விடாமல் ஊம்பினேன். தொண்டை குழிக்குள் இடித்தது. என் புண்டை குழியை நிறைத்தவனுக்கு என் தொண்டை குழி வரை சுண்ணியை சொருகி பதில் மரியாதையை செய்தேன். முனகினான். கொட்டைகளை கசக்கினேன். இன்னொரு கையால் அவன் குண்டியின் ஓட்டையில் விரலால் கோலமிட்டேன். ஆஅஹ்... ஆஅஹ்ஹ்ஹ... என்று பிதற்றினான். எனக்கு வெறி ஏறியது... கையால் உருட்டி உருட்டி வாய்க்குள் தள்ளி கவ்வி உறிஞ்சினேன். அடித்தொண்டையில் இடிக்கும் போது வெடித்தான். சூடாய் கெட்டியாய் வேகமாய் பீய்ச்சினான். விடாமல் ஊம்பினேன். துடித்தான். கடைசி சொட்டு காஞ்சி வரை உறிஞ்சி எடுத்தேன். கசக்கி பிழிந்து அடி வயிற்றை காலி செய்தேன். மொத்த கஞ்சியும் என் வயிற்றை நிறைத்தது
 என் மனைவியை அடுத்த அறையில் சிவா ஓத்துக்கொண்டிருப்பதை மனதில் ஓடவிட்டு கொண்டு நான் பானுவை ஓத்த கதை நாளை தொடரும். இன்னமும் நிறைய எழுத வேண்டியிருக்கிறது. உங்களின் விமர்சனம் எனது எழுத்தில் விரசத்தை சேர்க்கும். என் மனைவியை பற்றிய வக்கிர வர்ணனைகள் மேலும் சூடேற்றும். உங்கள் காமன்ட்களை எழுதுங்கள் நண்பர்களே...

கருத்துகள் இல்லை: