22/4/12

கலப்பு இரட்டையர் ஆட்டம் 8

ஆமாம், என் மனைவியின் புண்டை துடி துடித்தது... அவன் இவளது புண்டை துடிக்க துடிக்க குண்டிகள் அதிர அதிர தனது உலக்கையால் என் மனைவியின் அடிவாரத்தில் சொருகி சொருகி அடித்து கொண்டிருந்தான். என் மனைவிக்கு மூட் அதிகமாகி உச்சத்தை அடைந்து விட்டால் புண்டை உள்ளே வீங்கி சொருகிய சுண்ணியை கவ்வி பிடித்துக்கொள்ளும். ஆகவே சுண்ணியின் உரசல்கள் அதிகமாகி மேலும் உச்சத்தை அடைவாள், மேலும் புண்டை இறுக கவ்வி கொள்ளும். அப்படி ஒரு சிறந்த ஒழ் வாங்கி கொண்டிருந்தாள் என் பதி விரதை. வெடித்து வெடித்து சிதறி கொண்டிருந்த என் மனைவியின் புண்டையில் அவன் சுண்ணி வெடித்து சிதறியது. பல ஒழ் போட்டு வற்றிய நிலையிலும் கொஞ்சமே கொஞ்சமாக விந்தணுக்களை ஊற்றினாலும் ஆழமாக அடி வயிற்றில் ஊற்றினான். கவலை கொள்ள வேண்டியதில்லை, ஏனென்றால் ஏற்கெனவே என் மனைவிக்கு கருத்தடை செய்து விட்ட படியால் புண்டை கொள்ளாமல் எவ்வளவு விதைத்தாலும் புண்டையில் எவ்வளவு ஆழமாக விதைத்தாலும் பயமில்லை. ஓடி கொண்டிருந்த காருக்குள்ளே காம ராணியை சிறந்த முறையில் ஓழ்த்த அந்த சின்ன பையன் காமத்தை மொத்தமாக அனுபவித்துவிட்ட மாதிரி களைத்து என் மனைவியின் மீது கவிழ்ந்து படுத்தான். என் மனைவி அவனை ஒரு கையால் முதுகில் வருடி இன்னொரு கையால் அவனது குண்டிகளை கசக்கி அவன் கொடுத்த சந்தோசத்தை அங்கீகரித்து கொண்டிருந்தாள். என்னங்க... குடிக்க ஏதாவது கொஞ்சம் கொடுங்களேன்... என்றாள். நான் காரை ஓரமாக ஒதுக்கி நிறுத்தி இரண்டு கிளாஸ்களில் விஸ்கியை ஊற்றி கோக் கலந்து இருவருக்கும் கொடுத்தேன். நான் பற்ற வைத்த சிகரட்டையும் பிடுங்கி நிம்மதியாய் இழுத்து ஊதினாள் என் மனைவி. மேலும் ஒரு ரவுண்ட் விஸ்கி ஊற்றி கொண்டாள். சரி இருவரும் உடைகளை போட்டு கொண்டு காருக்கும் மலைக்கும் நடுவில் வந்து அவரவர் சாமானை கழுவி கொள்ளுங்கள் என்றேன். என் மனைவியோ போதையில் அப்படியே முழு முண்டமாக ஒட்டு துணி இல்லாமல் இறங்கி தண்ணீர் பாட்டிலை கவிழ்த்தி புண்டையை கழுவி முலைகளையும் கழுவினாள். நல்ல வேலை யாரும் வரவில்லை.

பையனும் தனது சுருங்கிவிட்ட சுண்ணியை கழுவி கொண்டு காரில் ஏறி முழு நிர்வாணமாய் அமர்ந்திருந்த என் மனைவியின் மடியில் தலை வைத்து படுத்து கொண்டான். நான் காரை கிளப்பிய சிறிது நேரத்தில், என் மனைவி மடியில் படுத்திருந்த சின்ன பையனின் சின்னதாய் சுருங்கிய சுண்ணியை கையில் பிடித்து, ஹும்... இத்துனூண்டு சுண்ணி என்ன போடு போடுதுடா... என்றாள். பையனுக்கு குஷி. என்னக்கா உண்மையிலேயே சூப்பராவா ஒழ்த்தேன். இதுதான் மொத தடவ, உங்களுக்கு நிறைய அனுபவமிருக்கும். இந்த தொழில்ல இது வரைக்கும் எத்தனை பேர் உங்கள ஒழ்த்திருப்பாங்க.. அவங்கள எல்லாம் விட நான் ஒழ்த்ததா சூப்பரா இருந்தது என்றான். டேய், எல்லாம் இந்த மாமா பய வேல... ஹும், இருந்தாலும் உன் சுண்ணிக்கு என் அன்பு ( www.tamilsexstoriespdf.com ) முத்தமென்று சொல்லி குனிந்து சுண்ணி முனையில் முத்தமிட்டாள். தேங்க்ஸ் அக்கா.. என்றான். சுண்ணியை உருவி உருவி விளையாடி கொண்டே கொட்டைகளை மெதுவாய் இதமாய் கசக்கி விட்டு பிறகு சுண்ணியை தனது வாயில் போட்டு ஊம்ப தொடங்கினாள் என் மனைவி. மெதுவாக கொஞ்சம் கொஞ்சமாக நட்டு கொண்ட அவனது சுண்ணி லேட்டாக இறுகி இரும்பாய் நின்றது. ஆனால் என் மனைவி பொறுமையாக வாய் வலிக்க ஊம்பி கொண்டே வந்தாள். கிட்ட தட்ட கால் மணி நேரத்திற்கு பின் பையனின் சுண்ணி மூன்று நான்கு சொட்டுகளை பீய்ச்சியது. ரசித்து ருசித்து புசித்தாள் என் மனைவி. அதற்குள் மலை அடிவாரம் கடந்து அருகே இருந்த பஸ் ஸ்டாண்ட் வந்ததும் பையனை பான்ட் சர்ட் மாட்டி இறக்கி விட்டோம். பையனுக்கு பிரிய மனமில்லை. எனினும் அவனுக்கு அவசர முத்தம் ஒன்றை கொடுத்து வழி அனுப்பினாள் என் மனைவி. ஊரை தாண்டியதும் காரின் முன் சீட்டுக்கு வந்தவள் எனது நிமிர்ந்து நின்ற சுண்ணியை மெதுவாக உருவி விட்டு கொண்டே, என்னங்க சூப்பர் அனுபவம்ங்க... ஆனா உங்களால எப்படி இத ரசிக்க முடியுது என்றாள். ஹேய், உனக்கு சந்தோசம் கிடைக்கணும், நீ எவ்வளவுக்கு எவ்வளவு அனுபவிச்சி சந்தோசப்படறியோ அவ்வளவுக்கு எனக்கு சந்தோசம்டி. இன்றைக்கு நானும் ரொம்ப ரொம்ப சந்தோசமாய் இருக்கேன் என்றேன். என் மீது சாய்ந்து கன்னத்திலும் உதட்டிலும் நிறைவாய் முத்தமிட்டாள்.

மீண்டும் மீண்டும் உனக்கு என் இப்படி ஒரு ஆசை என்றாள், என் மனைவி. நான் மாட்டேன் மாட்டேன் என்றாலும் விடாமல் இதை பற்றி பேசி அப்படியும் நான் அடமாய் மறுத்தும் சிவாவை செட் அப் செய்து எனக்கு ஆசை காட்டி பிறகு பலரிடம் ஒழ் வாங்க வைத்து இப்போது எனக்காக ஒரு சின்ன பையனையும் பிடித்து வந்து ஒழ் போடா வைத்து... ஏன் இப்படி எல்லாம் செய்றீங்க என்றாள். ஹேய், ஒழ் ஒரு சந்தோசமான விஷயம். அத நாம் தான் கட்டுப்பாட்டுக்குள் வைக்க ஒருவனுக்கு ஒருத்தின்னு சொல்லி வச்சோம். ஆனா, அத கரக்டான ஆளுங்கள செலக்ட் பண்ணி அவங்க கூட சரியான இடத்துல வச்சி ஒழ் போட்டா நல்லா அனுபவிக்கலாம். சரியான ஆள செலக்ட் பண்ணலேன்னா அந்த ஆளாள நெறைய தொந்தரவு வரும். அப்புறம் உன்னை தேவிடியாவா ஆக்கிருவாங்க. அதுக்கு பதிலா பொண்டாட்டிக்கு யார கூட்டி கொடுத்தா நல்லதுன்னு புருஷனே முடிவு பண்ணி அந்த ஒழ் எங்க நடந்தா நல்லா இருக்கும்னு முடிவு பண்ணி அங்க பொண்டாட்டி புண்டைக்கு செட் அப் செஞ்ச நல்ல வாழை பழத்த உரிச்சி கொடுத்தா, அந்த புண்டை சந்தோசமா அந்த பழத்த சாப்பிடும். அதான் நானே உனக்கு சரியான ஆளுங்கள செலக்ட் பண்ணி பிரச்சினை இல்லாம நீ அனுபவிக்க வழி செய்றேன். உனக்கு பதினெட்டுலருந்து இருபத்தொரு வயசுக்குள்ள உள்ள சின்ன பசங்கள பிடிக்கும்னு எனக்கு ரொம்ப நாளாவே தோணியதால மொதல்ல கிட்டார் மாஸ்டர ஒழ் போட வச்சேன் இன்னைக்கு அவன விட சின்னவனான இந்த பையன செட் அப் செஞ்சி உன் புண்டைய திக்கு முக்காட வச்சேன். சூப்பரா இருந்துச்சுல்ல என்றேன். சூப்பராவா... ஐயோ இன்னைக்கு மனசு ரொம்ப சந்தோசமா இருக்கு என்றவள் உருவி விட்டு கொண்டிருந்த ஏன் சுண்ணியை குனிந்து தனது வாய்க்குள் வாங்கி ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். ஏண்டி முன்னாடி எத்தன தடவ சொல்லி இருப்பேன், நம்ம ஊரு காலேஜு பக்கமா போவோம், அங்க நீ பசங்கள சைட் அடி, யாரையாவது ரொம்ப பிடிச்சிருந்தா சொல்லு, நான் என்னவாவது செஞ்சி அவன நம்ம வீட்டுக்கு கூட்டிக்கிட்டு வர்றேன், வந்து அவன எப்படியாவது உன்ன ஒக்க வைக்கிறேன்னு... அப்போவெல்லாம் முடியாது முடியாது நான் பத்தினி தெய்வம் அப்படி இப்படின்ன... ஆனா இப்போ புண்டைய விரிச்சி விரிச்சி அவன சொருக சொல்லுற... ம், என்றேன்.

முழுவதுமாய் முழுங்கி என் சுண்ணியை தனது வெது வெதுப்பான வாயால் கவ்வி ஊம்பியவள் அவ்வப்போது வெளியே உருவி தனது நாக்கால் நுனி முத்த அடி வரை அழுந்த நக்கி எச்சில் படுத்தி பிறகு முழுசாய் உறிந்து என்று தாக்கு தெரிந்த வித்தைகளை எல்லாம் ஏன் சுண்ணியில் காட்டி கொண்டிருந்தாள் என் மனைவி. அதை அனுபவித்த படியே காரை செலுத்தி கொண்டிருந்தேன் நான். என் மனைவியோ தனது முழு திறமையையும் முழு வெறியோடு என் சுண்ணியில் காட்டி கொண்டிருந்தாள். ஊம்ப கொடுப்பது சுகம் தான் ஆனால் அதையும் இப்படி ஒரு பெண் வெறியோடு ஊம்பினாள் அதை அனுபவிக்க ஆயிரம் சுண்ணி வேண்டும். ஹேய், இதுக்குத்தாண்டி, இவ்ளோ சூப்பரா இப்போ ஊம்புறியே அத அனுபவிக்க தான் உனக்கு நான் கூட்டி கொடுத்தேன். ம்... சூப்பர்... சூப்பர்... என்று அவளை மேலும் சூடேற்றி அனுபவித்துகொண்டிருந்தேன் நான். எனது காதுகளில் கொஞ்ச நேரத்திற்கு முன்னாள் என் மனைவி ஹோட்டல் ரூம் பாயின் சுண்ணியை தனது புண்டையில் நிரப்பி மாங்கு மாங்கென்று அவன் குத்திஎடுத்த போது அரற்றிய அரற்றல்கள் கேட்டது, அவளது வெறி கொண்ட அடித்தொண்டை குரலில் கதறிய கதறல்கள் கேட்டது, ம்... ம்... நல்லா நல்லா ஓங்கி ஓங்கி என்று கேட்டு வாங்கிய ஒழ் மனதை நிறைத்தது. என் சுண்ணி விறைத்தது. அடி வயிற்றிலிருந்து பொங்கிய சுடு கஞ்சியை என் குஞ்சு இறைத்தது. அது என் மனைவியின் வாயை நிறைத்தது....

நான் பீய்ச்சிய சுடு கஞ்சியை ஒரு சொட்டு கூட சிந்தாமல் சிதறாமல் உறிந்து குடித்தால் என் பதி பத்தினி. பிறகும் நிறுத்தாமல் என் சுண்ணியை உருவி விடுவதும் வாயில் வைத்து சப்புவதுமாகவே வந்தாள். நான் அவளை பல பேருக்கு கூட்டி கொடுத்து இன்பத்தை அனுபவிக்க வைப்பதற்கு நன்றி சொல்லி கொண்டே வந்தாள். அதிலும் முடியாது என்று அடம் பிடித்தும் விடாமல் முயற்சி செய்து அவளது புண்டைக்கு இன்று பூரண விருந்துகள் படைப்பதற்கு என்ன கைம்மாறு செய்ய என்று மருகினாள். வேற ஒன்னும் வேணாம்டி செல்லம், நான் கூட்டி கொடுக்குற எல்லா சுண்ணிகளையும் என் கண் முன்னாள் உன் புண்டையில் சந்தோசமாக வாங்கி கொள் அது போதும் என்றேன் நான்.
 வீடு வந்து சேர்ந்தோம். என் மனைவியை விட அவள் வாங்கிய ஒழ்களினால் எனக்கே அதிக சந்தோசம். என் மனைவியை நிர்வாணமாக்கி அவளது கால்களின் நடுவில் அழகாய் இதழ் விரித்திருந்த புண்டையை பார்த்து பார்த்து ரசித்தேன். அதனுள் எப்படிப்பட்ட சுண்ணிகள் நுழைந்தாலும் வாய் விரித்து உள்ளே வாங்கி சந்தோசம் பொங்க வைத்த அந்த மன்மத மேட்டை தடவி பார்த்தேன். பின் லேசாய் நக்கியும் பார்த்தேன். கால்களை அகலமாய் விரித்து கொடுத்தாள் என் மனைவி. மனதிற்குள் ஒவ்வொருவராய் அவளை எப்படி எப்படி எல்லாம் ஆழமாக உழுதார்கள், அகலமாய் உழுதார்கள் என்று எண்ணி கொண்டே என் மனைவியின் புண்டை அழகை ரசித்தபடி நாக்கால் ருசி பார்த்தேன். எனக்கு புண்டையை விரித்து கொடுத்த என் மனைவி, செல்லில் சாவியை தொடர்பு கொண்டாள். என்னடி சாவி இன்னைக்கி ராத்திரி என் வீட்டுக்கு வர்ரியாடி என்றாள். ஏன், என்ன விஷயம் என்றாள் சாவி. நீ இன்னைக்கு வந்தேன்னா, மறக்க முடியாத சூப்பர் ராத்திரியா இருக்கும். கொஞ்சமா தண்ணி அடிச்சிட்டு தம் அடிச்சிக்கிட்டு சூப்பர் செக்சும் அனுபவிக்கலாம். இன்னைக்கு ஒன் பிளஸ் டு போடலாம். உனக்கும் ஏன் புருசனுக்கும் ஒரே நேரத்துல ரெண்டு பேர் சேர்ந்து சுகம் கொடுக்கற ஐடியா எனக்கு இருக்கு வர்ரியாடி என்றாள். சற்று யோசித்த சாவி, பொறு ஏன் புருசன்ட பேசிட்டு சொல்றேன்னு கட் பண்ணியவள் இரண்டே நிமிடத்தில் மீண்டும் கூப்பிட்டு, கண்டிப்பா வர்றேண்டி.... என்று ஏறக்குறைய கத்தினாள்.

எனது தலையை லேசாக தன்னுடைய தேனடையில் அழுத்தி கொண்டு இடுப்பை மெதுவாக முன்னும் பின்னும் நகர்த்தி என் முகத்தில் தேய்த்து கொண்டே, என்னங்க போய் சாவிக்கு ஜின்னும் எனக்கு விஸ்கியும் வாங்கிக்கிட்டு சிகரட், சுவீட்டு, ஐஸ்கிரீம், தேன் எல்லாம் வாங்கிட்டு வாங்கங்க என்றாள். என்ன திடீர்னு சாவி கூட ப்ரோக்ராம் என்றேன். இது என்னோட அன்பான செல்ல புருசனுக்கு ஒரு ட்ரீட் என்றாள். நாக்கால் தேனடையை நோண்டி தேனை உருகி ஓட வைத்து உறிந்து குடித்து விட்டு என் மனைவி சொன்னதெல்லாம் வாங்கி கொண்டு வந்தேன். என்னை என் மனைவி குளிப்பாட்டினாள், வாசனை திரவியங்கள் தடவினாள், சிங்காரிதாள். சாவியின் வரவுக்காக காத்திருந்தோம். சாவியும் வந்தாள். ஆனால் கூடவே கல்லூரியில் படித்து கொண்டிருக்கும் அவளது மகனும் வந்து சேர்ந்தான். என்ன என்பது போல் என் மனைவி பார்த்தாள். அதற்க்கு சாவி, இவன் கல்லூரி விடுமுறை என்பதால் வீட்டிலிருக்கிறான், நான் கிளம்பும் போது என் கணவர் இவனையும் கூட கூட்டிக்கிட்டு போ என்று சொன்னதால் வேறு வழி இல்லாமல் கூட்டிக்கிட்டு வந்திருக்கிறேன், என்ன செய்ய என்றாள். பத்தொன்பது இருபது வயசில் லேசாய் அரும்பும் மீசையோடு ஒல்லியாய் ஐந்தே முக்கால் அடி உயரத்தில் நல்ல சிவப்பாய் துரு துருக்கும் கண்களோடு சுறு சுறுப்பாய் இருந்தான் ராஜா. என் மனைவி திரு திரு என்று முழித்தாள். நான் அதனாலென்ன உனக்கு இன்னொரு பிட்டிங் கிடைச்சிருச்சி என்றேன் என் மனைவியை பார்த்து. சீச்சீ, சின்ன பையன் அதுவும் சாவியின் மகன், அவள் எப்படி ஒத்து கொள்வாள், என்றாள் என் மனைவி. அடியேய், அவள் எப்படி ஒத்துக்கொள்வாள் என்பதுதான் இப்போ பிரச்சினை, மத்தபடி உனக்கு ஒகே தானடி, ஹ்ம்ம்... உன் புண்டைக்குள்ள ஒரு நாக்கு இருந்தா இந்நேரம் அது நாக்க சுழட்டி சப்பு கொட்டிக்கிட்டிருக்கும். போ நான் பாத்துக்கிறேன், நான் அப்போ அப்போ சொல்றா மாதிரி ரெண்டு பெரும் செய்யணும் ஒகேவா என்றேன்.

சின்ன சின்ன ஐடியாக்களை என் மனைவியிடம் சொல்லி அவளும் அவற்றை சாவியுடன் பேசி முடிவு செய்தோம். நேரடியாக சாவியிடம் உன் மகனை என்னை ஓழ்க்க செய்ய போகிறேன் என்று சொல்லாமல் நான் தனியாக அவனை பார்த்துக்கொள்கிறேன் என்று சொன்னால் என் மனைவி. இப்பொழுது அவளே அதன் பின் நடந்தவைகளை உங்களுக்காக சொல்கிறாள்.
 இது நாள் வரை சாவியின் மகனை பார்த்த போதெல்லாம் காமம் தோன்றியதில்லை. ஆனால் அவன் நல்ல அழகன். நல்ல கலர். சரியான உயரம் ஒல்லியாக இல்லாமல் சற்றே பூசினாற் போல் இருப்பான். சிவந்த உதடுகள். கருமையான கருவிழிகள். இன்றும் அவனை பார்த்த உடன் எப்படி இவனையும் வைத்து கொண்டு என் கணவருக்கு சாவியோடு சேர்ந்து சந்தோசம் கொடுப்பது என்று கவலை தான் வந்தது. ஆனால் என் புருஷன் என்னை பார்த்து என்ன என்பது போல் புருவம் உயர்த்தி ராஜாவை நோக்கி கண்களை வெட்டி, கவனிக்கிறியா என்பது போல் கேட்டதும், நம்பினால் நம்புங்கள், கடந்த மூன்று நாட்களாய் நடத்திய காம வேட்டியையும் மீறி இன்று காலையில் நான்கு முறை வெறி கொண்டு ஓழ்த்து முடித்த பின்னரும் என் கணவர் ராஜாவை காட்டி கண்ணால் கேட்ட உடன் முப்பத்தொன்பது வயதில் அடி எடுத்து வைத்து விட்ட எனது புண்டை அணை உடைந்த வெள்ளமாய் காம ரசத்தை கொட கொடவென கொட்டியது. அதை விட முகம் சிவந்து வெட்கம் பிடுங்கி தின்றது... எப்படி. தெரியவில்லை, ஆனால் அனுபவிக்க மிக மிக ஆனந்தமாய் இருந்தது. இப்போது காம கழுகாய் ராஜாவை என் கண்களால் பிய்த்து பிடுங்கி தின்றேன். தொடைகளில் எனது புண்டை ரசம் வழிந்து நடக்கும் போதெல்லாம் பிசு பிசுவென ஒட்டி உரசி என்னை மேலும் வெறி ஏற்றியது. நேரத்தை கடத்த விரும்பாமல் திட்டப்படி வாடி சாவி என்று அழைத்து கொண்டு கீழேயே இருந்த பெட் ரூமிற்குள் நுழைந்தோம். ராஜாவும் எங்களை பின் தொடர்ந்து உள்ளே வந்தான். என் கணவர் டீவீடீயில் படம் பார்த்து கொண்டிருந்தார்.

உள்ளுக்குள் சந்தோசம் பொங்கி கொண்டிருந்தது. இவருக்காகவேதான் இன்று சாவியை வரவழைத்தேன். ஆனால் இப்பொழுது பழம் நழுவி பாலில் விழுந்த கதையாய் அவள் எனக்கென்று ஒரு தங்க தடியை அழைத்து வந்திருக்கிறாள். இவரும் சாவியை ஒழ்ப்பதை விட என்னை ராஜாவிடம் ஒழ் வாங்க வைப்பதில் அதிக இன்டரஸ்ட் காட்டுகிறாரே என்று நினைக்க நினைக்க இன்னும் அதிக ஆனந்தம் அலையாய் அடித்தது. சாவி கட்டிலில் அமர்ந்தாள். ராஜா அருகில் ஒரு நாற்காலியில் அமர்ந்திருந்தான். அவனை பார்க்க பார்க்க என்னுள் என்னென்னவோ செய்தது. நெஞ்சுக்குள் பால் கட்டி அவஸ்த்தை படுவது போல் இப்பொழுதும் நெஞ்சு முட்டி நின்றது. ராஜாவின் வாயில் திணித்து அவனை என் முலைகளை சப்ப செய்தால்தான் அடைத்து கொண்டிருக்கும் காம பால் கரையும். இடுப்பிலிருந்து கால் வரை சக்தி இல்லாமல் நடுங்குவது போலிருந்தது. புண்டைக்குள் அணுகுண்டை வைத்து வெடிக்க செய்தால்தான் உள்ளே ஏற்பட்டுள்ள அரிப்பு அடங்கும் போலிருந்தது. உண்மைதான், என் புருஷன் சொல்வது போல் எனக்கு சின்ன பையன்களை அதிகம் பிடிக்கிறது. அதை எனக்கு காட்டி கொடுத்ததோடில்லாமல் அதற்காக எனக்கு மாமா வேலையும் பார்த்து சந்தோசமாய் சின்ன சின்ன பையன்களை அமைத்து கொடுக்கும் அவருக்கு கண்டிப்பாக நன்றி சொல்ல வேண்டும். சாவியோடு பேசி கொண்டே எனது உடைகளை என் அங்கங்களை ராஜாவின் பார்வைக்கு வாளிப்பை காட்டும்படி வழித்து கொண்டேன் உடம்பை நெளித்தேன் மேலும் நடக்கும் போது குண்டிகள் சற்று அதிகமாக அதிர நடந்தேன். உள்ளே பிரா இல்லாமல் குட்டி குட்டி முயல்கள் அதிக ஆட்டம் போடும்படி குலுங்கி நடந்தேன். முதலில் அசட்டையாக இருந்த ராஜா கிட்ட தட்ட பத்து நிமிடங்களுக்கு பின்பே என்னை கண்களால் அளக்க ஆரம்பித்தான். எனது அங்கங்களின் குலுக்கல்களை திருட்டு கண்களால் ரசிக்க ஆரம்பித்திருந்தான். அவன் முன்னாள் குனிந்து நைட்டியின் கழுத்தை தாண்டி கொச்சு காய்கள் அவன் கண்களுக்குள் சிக்க வைத்தேன். சாவியோ இங்கு நடக்கும் எதையும் கவனிக்கவில்லை. அது சரி அவளுக்குள் எப்போது என் புருஷனை பார்ப்போம் அவரின் நாக்குக்கு தன்னுடைய புண்டையை விரித்து கொடுப்போம் என்று நினைத்து கொண்டிருப்பாள். என் புருஷனை நினைத்து உள்ளே அவளுடைய தேனடை எப்படி தேனை கக்கி கொண்டிருக்கிறதோ....

சரி இனி காரியத்தில் இறங்க வேண்டியதுதான் என்று முடிவு செய்து அடுத்த நடவடிக்கையாக ஜின்னை உப்பு எலுமிச்சை சோடா கலந்து கலக்க கலக்க பொங்கி அடங்கிய மூன்று கிளாஸ் லார்ஜ் சரக்கை சாவிக்கும் ராஜாவுக்கும் கொடுத்து மற்றொன்றை ராஜாவின் எதிரில் அமர்ந்து குடிக்க ஆரம்பித்தேன். சாவியோ எப்போது என் புருசனுக்கு தன்னுடைய ஆவி பறக்க நெய் ஒழுக உப்பிய ஊத்தாப்பத்தை தின்ன கொடுப்போம் என்று உட்கார்ந்த இடத்தில் தன்னுடைய குண்டியை இப்படியும் அப்படியும் ஆட்டி மெத்தையில் புண்டையை தேய்த்து கொண்டு ஜூஸை குடிப்பது போல் மடக் மடக் என்று சரக்கை குடித்து முடித்தாள். ராஜா என்னுடைய அங்க அழகை திருட்டு தனமாய் ரசித்த படியே என்ன ஏதென்று கவனிக்காமல் குடித்து கொண்டிருந்தான். நான் அவனுக்கு கால்களை அகட்டி கால் நடுவில் எனது பெர்முடா ட்ரைஆங்கிலை மெல்லிய நைட்டிக்குள் மறைத்து காண்பித்தேன். கீழே குனிந்து எடுப்பது போல் முலை அழகை முழுசாய் காண்பித்தேன். எழுந்து திரும்பி குனிந்து எனது அருமையான பம்மென்ற குண்டிகளை சில்ஹௌட்டில் காண்பித்தேன். எச்சில் கூட்டி முழுங்கியபடி எனது அங்க வளைவுகளை ரசித்த அவனது கண்களில் இப்போது சரக்கின் போதையும் தெரிந்தது. சரிடி சாவி நீயும் ராஜாவும் போய் ஹாலில் டீவீடீயில் படம் பார்த்து கொண்டிருங்கள், நான் சின்னதாய் ஒரு குளியல் போட்டு விட்டு வந்து விடுகிறேன் என்று ஏற்கெனவே பேசிகொண்டபடி சொல்லி கொண்டே எழுந்து உடம்பை வில்லாய் வளைத்து நெளித்தேன். சாவியும் வேக வேகமாய் ஆமாமாம்... வாடா ராஜா போய் படம் பார்ப்போம் ஆண்ட்டி குளித்து விட்டு வரட்டும் என்று சொல்லி கொண்டே அறையை விட்டு வெளியேற எத்தனித்தால். நான் எரிந்து கொண்டிருந்த ட்யுப்லைட்டை அணைத்துவிட்டு மங்கலான நைட் லைட்டை ஆன் செய்தேன். பின் வேகமாய் என் நைட்டியை உருவி உடலின் முழு அழகையும் அம்மணமாய் காட்டி ஒரு துண்டை எடுத்து முலைகளின் மீது கட்டினேன். எனினும் குண்டிகள் கீழ் பாதி மங்கள் வெளிச்சத்திலும் பளிச்சிட்டு கொண்டிருந்தது. நான் அட்டாச்ட் பாத் ரூமிற்குள் நுழைந்ததும், சாவி தன் மகனிடம், டேய் நீ இங்கேயே படுத்து தூங்கு, படம் பார்த்து தூக்கத்தை கெடுத்துக்காதே என்ன... என்று கூறியபடியே வெளியில் சென்று கதவை சாத்தி விட்டாள்.

ராஜாவும் என் அழகை ரசிக்கலாம் என்ற ஆர்வத்தோடு மீண்டும் உள்ளே திரும்பினான். நானோ அவன் உள்ளே வந்தது தெரியாதவள் போல் குளியலறை கதவை முழுதாய் சாத்தாமல் பளிச்சென பாத்ரூமின் ட்யுப்லைட்டை எரிய விட்டு துண்டையும் உதறி எறிந்து விட்டு அம்மனாமாய் ஷவரின் கீழ் நின்று குளிக்க ஆரம்பித்தேன். ஓர கண்ணில் பாத்ரூமின் வாசலில் கதவோடு ஒட்டி மறைந்து நின்று ராஜா பார்க்கிறான் என்பதை உறுதி செய்து கொண்டு எனது சொத்துக்களான முலைகளையும் குண்டிகளையும் புண்டையையும் தேய்த்து காண்பித்தேன். முலை காம்புகளை பிதுக்கி காட்டினேன். சோப்பு போடும் போது இன்னும் நன்றாக முலைகளை கசக்கி காட்டினேன். ஒரு காலை தூக்கி அருகிலிருந்த வாளியின் மேல் வைத்து புண்டையை நன்றாக விரித்து அதில் சோப்பு போட்டேன். திரும்பி குண்டிகளை அவன் பார்வைக்கு விருந்தாக்கி சோப்பு போட்டேன். ஆஹா... புண்டையிலிருந்து மதன ரசம் பொங்கி கொண்டே இருந்தது. உடம்பின் சூடு ஷவரின் நீர்த்துளிகளில் அடங்காமல் மேலும் மேலும் சூடாகியது. தண்ணீரே என் உடம்பின் சூட்டில் ஆவியாகி விடும் போலிருந்தது. எல்லாவற்றையும் ராஜா மறைந்த படியே பார்த்து கொண்டிருந்தானே தவிர பாத்ரூமிற்குள் வரவில்லை. அவன் இருப்பது தெரியாத மாதிரியே துடைத்து கொண்டே பெட்ரூமிற்கு வந்து நேராக சென்று கதவை தாளிட்டு விட்டு வந்து நின்ற படியே படுக்கையில் சரிந்து கால்களை அகட்டி புண்டையின் சொர்க்க வாசல் லேசாய் திறந்து ராஜாவை அழைப்பது போல் நிறுத்தி வைத்து அரை கண் மூடி ராஜாவையே கவனித்து கொண்டிருந்தேன். தூரமாக நின்று எட்டி எட்டி நான் என்ன செய்கிறேன் என்று பார்த்து கொண்டிருந்தவன், ஒரு வழியாய் என்னை நெருங்கினான். எனது அங்கங்களை உற்று பார்த்து ரசித்தான். ஒரு கையால் தனது கால்களுக்கு நடுவே தேய்த்து விட்டு கொண்டே இருந்தான். அந்த இடம் புடைத்து கொண்டு நின்றது. எனக்கு எச்சில் ஊறியது. எனது காலடியில் மண்டியிட்டு அமர்ந்து முகத்தை எனது புண்டையை நோக்கி குனிந்து... என்ன முகர்ந்து பார்க்கிறானா அல்லது நாக்கு போட போகிறானா என்று எண்ணும் போது தனது அரும்பு மீசை உதட்டால் இச்சென்று மெத்தென்றிருக்கும் எனது மின்னும் கூதியின் மேல் முத்தமிட்டான். என் உடம்பு முழுவதும் மின்சாரம் தாக்கியது. ஆ....

கருத்துகள் இல்லை: