22/4/12

கலப்பு இரட்டையர் ஆட்டம் 4

மறு நாள் என் மனைவிக்கு பல வழிகளில் ஐடியா கொடுத்து அவளது தொழி சாவித்திரியை கவிழ்த்து அவள் புண்டையை என் மனைவி எப்படி நக்குவது என்பதற்கு பிளான் உருவானது. அதற்கு கிட்டார் சொல்லிதருபவனை மறைமுகமாக உபயோக படுத்தி கொள்வது என்றும் ஐடியா செய்து கொடுத்தேன். அதன்படி அன்று மிக ட்ரான்ஸ்பாரன்டான நைட்டியை போட்டு கொண்டு உள்ளே கருப்பு லேஸ் பிரா பாண்டிஸ் போட்டு இருந்தாள் என் மனைவி. அவளது தோழி சாவி வந்ததும் கேட்டாள், என்னடி இது கோலம் எல்லாம் தெரியுற மாதிரி இருக்கு என்றாள். என் மனைவி அடி போடி எனக்கே ஊருக்கு போய் வந்ததில் டயர்டாக இருக்கு தலை வலி வேறு இருக்கு இருந்தாலும் உனக்காகத்தான் கிளாஸ் அட்டென்ட் பண்ணலாம்னு இருக்கேன் என்றாள். கிட்டார் சொல்லி கொடுக்கும் ஆள் வந்தான். என் மனைவியை பார்த்ததும் அவனுக்கு என்ன செய்ய என்று புரியவில்லை. கண்டிப்பாக அவனது தடி எம்பி எம்பி குதித்திருக்கும்.
 இனி என் மனைவி தொடர்வாள்..
 என் உடம்பு முழுவதும் மாஸ்டருக்கு தெரிந்திருக்கும். என்ன என் முளை காம்பும் கூதியும் மட்டும் தான் சரியாக தெரிந்திருக்காது. மற்றபடி அப்பட்டமாக தெரிந்திருக்கும். நானும் லேசாக என் உடலை நெளித்து இன்னும் அவனை சூடாக்கினேன். மாஸ்டர் பின்னால் வந்து எனக்கு கிட்டாரை பிடித்து சொல்லி கொடுங்கள் என்றேன். வழக்கம் போல் பின்னால் என் குண்டியில் அவனது சாமான் இடித்தது. நானும் குண்டியை பின்னால் தள்ளி அவனது சுண்ணிக்கு எதிர் தாக்குதல் கொடுத்தேன். மூச்சு முட்டினான். இவனையே இப்போது ஓழ்த்து விடலாமா என்றிருந்தது. ஆனால் சாவி இருக்கிறாள். அவளை முதலில் வசப்படுத்த வேண்டும். அப்புறம் இவனை பார்த்துகொள்வோம் என்று நினைத்து கொண்டேன். மாஸ்டர் என்னையே சுற்றி சுற்றி வந்தான். கொஞ்ச நேரத்தில் நான் மிகவும் தலையை வலிக்கிறது ஆகவே சாவிக்கு சொல்லி கொடுங்கள் என்று கூறி உள்ளே சென்று விட்டேன். மாஸ்டர் கத்தி போல் நீட்டி கொண்டிருக்கும் தன சாமானை எடுத்து கொண்டு சாவி குண்டிக்கு பின்னால் ஓடினான். ஒரு அரை மணி நேரம் கழித்து சாவி போதும் போதும் நாளை பார்த்துகொள்வோம் என்று கூறினால். மாஸ்டரின் கம்பு சாவியின் குண்டியை கிளறியதில் அவளுக்கு மூட் ஏறி இருக்க வேண்டும் அதனால்தான் போதும் போதும் என்று கூறுகிறாள். மாஸ்டர் சென்று விட்டான். நான் சாவியை கொஞ்ச நேரம் இரு நான் ஊருக்கு போய் வந்ததை பற்றி பேசுவோம். முதலில் உனக்கு குடிக்க ஏதாவது கொண்டு வருகிறேன் என்று சொல்லி இரண்டு கிளாஸ் ஸ்ட்ராங் எலுமிச்சை ஜூஸ் தயாரித்து ஒவ்வொன்றிலும் முப்பது மிலி அளவு என் கணவர் வாங்கி வந்த ஜின்னை கலந்து வந்தேன். இருவரும் அருகருகே அமர்ந்து ஜூஸை குடித்தோம். நான் அருவியில் தண்ணீர் நன்றாக விழுந்தது, கிளைமேட் நன்றாக இருந்தது என்று பேச்சை ஆரம்பித்தேன். அவளுக்கு அந்த பக்கம் இருந்த ரிமோட்டை எடுக்கும் சாக்கில் என் முழங்கையால் அவளது காய்களை இடித்தேன். அது கின் என்று இருந்தது. மாஸ்டர் ஏற்றிய சூடு. இப்போது உள்ளே போய் இருக்கும் ஜின் ஏற்றிய சூடு. லேசாக சாவியின் தோள் மீது சாய்ந்தே அமர்ந்திருந்தேன். ஒரு கையை அவளது தொடை மேல் சாதாரணமாக வைப்பது போல் வைத்து மெதுவாக வருடவும் செய்தேன். நான், ச்சே இந்த நேரத்தில் பிரா வேறு திதாக இருக்கிறது என்று கூறி பின்னால் அவிழ்த்தேன். இப்போது காய் இரண்டும் சரிந்து இன்னும் தெளிவாக காட்சி அளித்தது. சாவி என்னை பார்த்து, என்னடி ஒரு மாதி இருக்க... என்றாள். என்ன என்ன என்றேன். ரெண்டும் வெளில வந்து கிடக்கே என்றாள். அதுக்கு என்னடி, என்ன இருந்தாலும் உன்னுடையதை விட என்னது சிறுசுதான என்றேன். நேரடி தாக்குதலில் நிலை குலைந்தாள். சும்மா இருடி இவளே என்றாள். ஏய் என்ன பாப்போமா உன்னுடையதை காமி கண்டிப்பாக உனக்கு ரெண்டும் பெரிய பெரிய காய் தாண்டி எனக்கு கொஞ்சம் சிறுசுதான் என்றேன். எழுந்து அவளது ப்ளவுசை கழற்றவும் முயன்றேன். என்னை தடுத்தாள். நான் மெதுவாக ஒரு கையை அவளது காய் மீது வைத்து கொண்டே பேசினேன். என் முழங்கால் அவளது இரண்டு கால்களுக்கு நடுவே இருந்தது. அதை இன்னும் நகற்றி அவளது தேனடையை நசுக்கும் அளவுக்கு வைத்து கொண்டு அவள் மீது சாய்ந்து கொண்டு பிளவுசை கழற்ற முயன்றேன். ஏய் விடு விடு என்றாள். நான் கண்டிப்பாக உன் முலைகள்தான்டி பெருசு, குண்டி வேணும்னா எனக்கு பெருசா இருக்கும் என்று அடுத்த அஸ்த்திரத்தை எய்தேன். சரி எனக்கு ஒன்னு பெருசு உனக்கு ஒன்னு பெருசு போதும் போ என்றாள். ஏய் கழட்டுடி பாத்துருவோம். நீ வேணும்னா பாரு என்று சரக்கென்று நைட்டியை உருவினேன், கழட்டி இருந்த பிராவும் சேர்ந்தே வந்து விட்டது போலக்கென இரண்டு குட்டி முயல் குட்டிகளும் அவள் முன் குதித்தது. அவள் மேலும் நிலை குலைந்தாள். குனிந்து பேண்டியையும் உருவினேன். நான் முழு முண்டமாக என் தோழி முன் நின்று கொண்டிருந்தேன். அதுவே எனக்குள் மின்சாரத்தை பாய்ச்சியது போலிருந்தது. கிட்ட தட்ட முப்பது வருட தோழி, ஆனால் இன்றுதான் என்னை முழு நிர்வாணமாக காட்டி கொண்டிருக்கிறேன். என் முழு அழகை பார்த்ததும் தடுத்த கைகள் தளர்ந்தது. ஈஸியாக அவளது பிளவுசையும் பிராவையும் எதிர்ப்பின்றி கழட்டினேன். கழற்றும் போது என் காய்கள் இரண்டும் அவளது முகத்தில் தேய்த்தது. அதில் அவளது சூடான மூச்சு காற்று தெரிந்தது. பார்த்தியாடி... உன்னோட முலைகள்தாண்டி பெருசு பாரு என்று கூறி அவளது இரண்டு காய்களையும் என் கைகளால் பிடித்து தூக்கி கிட்டத்தட்ட கசக்கினேன். அவளது காம்புகள் மிக நீளமாக இருந்தது. அதை பார்த்ததும் எச்சில் ஊறியது எனக்கு. முதன் முறையாக ஒரு பெண்ணை பார்த்து எனக்குள் காம உணர்வு பொங்கியது. குனிந்து அவளது முலைகளில் முத்தமிட்டேன். மொத்தமாக என்னிடம் சரண்டர் ஆகிவிட்டாள் என் தோழி

அவளுக்கு இருபுறமும் முழங்காலிட்டு அமர்ந்து அரை நிர்வாணமாய் இருந்த சாவியை அணைத்தேன். இருவர் உடலும் கொதித்தது. என் புண்டை சாவியின் வயிற்றில் முட்டி நின்றது. முதன் முதலாக சாப்டான உடம்பின் ஸ்பரிசம் என்னை மேலும் உசுப்பேற்றியது. இதுவரை எல்லாம் முரட்டு ஆண்களின் அனைப்பில்தானே இருந்திருக்கிறேன். அவளது முலைகள் என் வயிற்றில் குத்தியது. என் வயதுதான் அவளுக்கும், ஆனால் காய் சரியாமல் நேராக நின்றது. காம்பு நீளம் அதே நேரத்தில் கட்டையாக நின்றது. என் முலைகள் சாவியின் வாயில் உரசியது. அவளும் கடைசியாக வாய் திறந்து என் முலைகளை சப்ப ஆரம்பித்தாள். ஆகா... ஆஆஆஆஆ.... ஒரு பெண் வாய் வைத்தால் இவ்வளவு சுகமா... ஆகா... மீண்டும் மனதிற்குள் என் கணவருக்கு நன்றி கூறினேன். கண்டிப்பாக அவர் கூறியது போல் இன்று இவள் கூதியை நக்கி நாசமாக்கி விட வேண்டும். இவளை என் வயிறு கொள்ளாத அளவுக்கு காம ரசம் பீயச்ச வைக்க வேண்டும் என்று முடிவு செய்து, எழுந்து அவளது சேலை பாவாடையை கழற்றினேன். ஆகா என்ன அழகு தெரியுமா. என்னை விட அவள் கலர் அதிகம், அதிலும் வெயில் படாத தொடைகள் சிவீரென்று இருந்தது. முழுவதும் பூனை முடிகள் கரு கருவென நிறைந்து மிக மிக அதிகமாக என்னுள் காமத்தை தூண்டியது. இரண்டு கால்களுக்கும் நடுவில் மழிக்காத புண்டை, அடர்ந்த காடு போன்ற முடிக்குள் மொத்தமாய் மறைந்து கிடந்தது அவளது பணியாரம். கொத்தாக அவளது புண்டை முடியை ஒரு கையால் பற்றி பிடுங்க முயன்றேன். சாவி, ஆஆஆ... சீ விடுடி.. வழிக்குது என்றாள். என்னடி இது முடிய எடுக்காம வச்சிருக்க... நான் எடுத்து விடட்டுமா என்றேன். வேண்டாம், வேண்டாம், என்றைக்காவது என் புருஷன் மூடு வந்து அவுத்து பார்த்தாருன்னா, முடிய யாரு எடுத்தானு கேப்பாரு, என்னால பதில் சொல்ல முடியாது என்றாள் சாவி. என் முகத்தை அவளது காட்டு புண்டை முடியில் வைத்து தேய்த்தேன். நல்ல திக்கான முடி முகத்தை புறு புருவென்று குத்தி ஒரு வழி செய்ததது... என்னுடைய இடுப்பு கனத்தது. யாராவது ஓட்டையை அடைக்க மாட்டார்களா என்று ஏங்கியது. ஆனால் இன்றைய முக்கிய வேலை என் தோழியின் புண்டையை தேன் பொழிய வைத்து அதை ருசி பார்ப்பதுதான். இன்னும் அவளுக்குள் மூட் ஏற்ற வேண்டும். அவளது காய்களை நன்றாக கசக்கினேன். ஒரு பிள்ளை பெற்றவள் தான், எனக்கும் முன் கல்யாணமானவள், என்னை விட அளவில் பெரிய காய்கள், ஆனால் இன்னும் கல்லுபோல இருந்தது. எனக்கோ, முலைகள் இரண்டும் லேசாக சாப்டாகி கீழே இறங்கி இருந்தது. இவளுக்கு மட்டும் எப்படி இப்படி கல்லாய் இருக்கிறது. என்னடி உனக்கு மட்டும் முளை இப்படி நிமிர்ந்து நிற்கிறது, எனக்கு பாரேன் கொஞ்சம் இறங்கி விட்டதேடி என்றேன். அதற்கு அவள் உன் வீட்டுகாரர் கசக்கி பிளிஞ்சிருப்பரு, அதான் அப்படி இருக்கு. என் வீட்டுகாரர் தொடுவதே கிடையாதே அதனால அப்படியே நிக்குது என்று கண் மூடி என் கசக்கல்களை அனுபவித்து கொண்டே பேசினாள். ஏன் முலைய பிடிக்காதோ உன் வீட்டுகாரருக்கு, ஒழ் போடறப்போ கைய கிய்ய போட வேண்டியதுதான அவரு என்று கேட்டேன். ஒழ் போட்டாதானடி அப்புறம் முலில கைய போடுறதுக்கு என்றாள். என்ன சொல்றடி ஒழக்க மாட்டாரா, பிறகு எப்படி ஒரு பிள்ள பெத்த என்றேன். அட சீ... அவருக்குதாண்டி பெத்தேன். அவரு அதிகமா ஒழ் போட மாட்டாரு, இதுல அவ்வளவு இண்டரஸ்ட் கிடையாது அவ்வளவுதான். இப்போ என்ன செய்ய போரடி நீ, உனக்கு அவுத்து கொடுத்தாச்சில்ல... என்றாள். முளை இரண்டையும் கையால் கசக்கி விட்டு வாயால் உறிந்து பிசைந்து நசுக்கி என்று கல்லாய் நின்ற காய்களை உருக வைத்தேன். ம்ம்... ஹக்... ஆ.. லேசா... இன்னும்.. ஆங்.. சூப்பர்டி... நல்லா... ஹூம்... என்று முக்கி முனகி அனுபவித்து கொண்டிருந்தாள். ஏய்.. ஒரு மாதிரி இருக்குடி வேறென்ன செய்ய போரடி என்றாள். ஒரு கையை அவளது அடி மடியில் வைத்து பார்த்தேன், ஈரமாய் கசிந்து பிசு பிசுவென்று இருந்தது. சோபாவிற்கு முன் மண்டியிட்டு உட்கார்ந்து அவளது கால்களை விரித்து எனது தோள்பட்டைகளில் வைத்து, ஆவென வாய் பிளந்த மாதுளையை போன்ற சாவியின் துவாரம் என்னை வா வாவென்று அழைத்தது. என் வீட்டுக்காரர் எனக்கு நாக்கு போட்டதை வரிசைபடுத்தி அதை அப்படியே சாவியின் புண்டைக்கு சேவையாய் செய்தேன். சூடாய் இருந்தது அவளது புண்டை. சாப்டாக இருப்பது போலிருந்தது. முரட்டுத்தனமாய் இருப்பதாகவும் தெரிந்தது. முக்கி முனகி இடுப்பை வளைத்து என் தலையை கைகளால் அவளது புண்டையில் அழுத்தி பிடித்து கொண்டு அனுபவித்துகொண்டிருந்தாள் சாவி. ஏன் இரண்டு கைகளாலும் சாவியின் இரண்டு பக்க குண்டியையும் பிடித்து கொண்டு அவளது புண்டையில் முட்டி மோதி நாக்கை சுழற்றி சுவைத்தேன். ஐந்தாறு நிமிடத்தில் ஆஆ.. என்னமோ செய்யுதுடி.. நிறுத்துடி.. ஆஆ.. ஹம்மா.. ஆஹ.. கடவுளே என்று சாவி கதறியபோது... அவளது தேனடையில் மழைத்தேன் ஆறாய் பெருக்கெடுத்தது. ஐயோ... உண்மைதான், மழைத்தேனை விட சூப்பராய் இனித்தது. சூடாய் ஆனால் ஜில்லென்று... ஐயோ பெண்ணின் புண்டை கொட்டும் ரசத்திற்கு ஆண்கள் ஏன் அப்படி அலைகிறார்கள் என்பது புரிந்தது. சப்பு கொட்டி ரசித்து குடித்தேன்.

சாவியின் முகம் இன்னும் பொலிவாக இருந்தது. முகம் முழுவதும் மகிழ்ச்சி தாண்டவமாடியது. என்னடி சாவி, எப்படி இருந்தது, என்றேன். ஹும்... சூப்பரா பன்னுனடி, இது மாதிரி இதுக்கு முன்னாடி அனுபவிச்சதில்ல நானு, என்றாள். ஏன் உன் புருஷன் நாக்கு போடா மாட்டாரா என்று கேட்டேன். ஊஹும், ஒரு தடவ கூட செஞ்சதில்ல, அதே மாதிரி கடைசில உள்ளருந்து பொங்கி வழிஞ்சா மாதிரி இருந்தது அதையும் இதுக்கு முன்னாடி நான் அனுபவிச்சதில்லடி என்றாள். என்னடி சொல்ற, நாக்கும் போட்டதில்ல, உனக்கும் ஒரு தடவ கூட புண்டை ரசம் போன்குனதில்லையா... என்றேன் நான். ஆமாண்டி, இன்னைக்கு நான் வாழ் நாளிலேயே மறக்க முடியாத மாதிரி செஞ்சிட்ட நீ. எனக்கு பதினேழு வயசிலேயே கல்யாணம் முடிஞ்சிட்டது அவருக்கும் எனக்கும் பத்து வருஷத்துக்கும் மேல வயசு வித்தியாசம், ஆகவே எப்பவுமே யாராவது ஒருத்தர் ஈடுபாட்டுடன் செய்யாம என்னோட செக்ஸ் வாழ்க்கையே சரியா அமையல. இப்போ ஒரு மூணு நாலு வருசமாவே எனக்கு உன் வீட்டுக்காரர பாக்குறப்போ எல்லாம் ஒரு மாதிரியா இருக்கும், இந்த மூணு மாசமா கிட்டார் மாஸ்டர் பையன் வேற என் பின்னாடி வந்து அவனோட இதால என் பின்னாடி குத்தி குத்தி என்ன கிளறி விட்டுட்டான். புல் மூடுல நான் இருந்த இந்த நேரத்தில நீ வேற எல்லாத்தையும் கழட்டி காட்டி வாய வச்சி என்னென்னமோ பண்ணிட்ட. அதான் நான் உன்னோட இப்படி செஞ்சிட்டேன், என்றாள். ஹேய், இப்போ தப்பு பண்ணிட்டேன்னு சொல்றியானு கேட்டேன். சீச்சீ... உண்மைலேயே எனக்கு ரொம்ப சந்தோசம், உனக்கு நான் கண்டிப்பா நன்றி சொல்லணும், இவ்ளோ நாளும் நான் உள்ளுக்குள்ள குமைஞ்சிகிட்டே இருந்தேன், ஆம்பிளைங்கள பார்த்தாலே உள்ள என்னென்னமோ செய்யும் ஆனா இப்போ ரொம்ப ரிலீப் ஆகிட்டேன் தெரியுமா. அது சரி இவ்ளோ நாள் நாம பழகுறோம், இவ்ளோ நாளும் ஒன்னும் செய்யாத நீ இன்றைக்கு மட்டும் இப்படி செஞ்சியே ஏன், என்றாள். ஏன், இன்னைக்கு என்னமோ உன்னை அவுத்து பாக்கனும்னு நினைச்சேன். அவுத்ததும் உன் முலையையும் புண்டையையும் பார்த்ததும் மூடாகி என்னோட வாய் வேலைய காண்பிச்சேன் என்றேன். சரி சரி வா வா பாத்ரூமுக்கு போய் உனக்கு அங்க ஷேவ் பண்ணி விடறேன். உன் புருஷன் கேட்டா.. ரேஷ் மாதிரி இருந்தது, டாக்டர் கிட்ட காண்பிச்சேன் அவருதான் ஷேவ் பண்ணி ஒரு மருந்து தடவ சொன்னாரு, எப்பவும் இனிமே ஷேவ் பண்ணிட்டே இருக்க சொல்லிருக்காருன்னு சொல்லு என்று சொல்லி இருவரும் முழு நிர்வாணமாக பாத்ரூம் நோக்கி நடந்தோம். முன்னாள் நடந்த சாவியின் குண்டி அசைவுகள் என்னை தொந்தரவு செய்தது.

அவளை பின் தொடர்ந்த நான், அவளது குண்டிகளை மெதுவாக தடவினேன். அப்படியே பின்னால் என் மேல் சாய்ந்தாள். ஏய், நடடி பெருத்த முலைக்காரி என்று பேசி அவளுக்குள் மேலும் காமத்தை மூட்டினேன். ஏய் போடி பெருத்த குண்டிக்காரி என்றாள் அவள். அப்படி இருந்தால் இவ்வளவு நேரமும் சும்மா விட்டுட்டியே என் குண்டிய, நான் உன்னோட அழகு முலைய ரசித்தேன் ருசித்தேன், சூப்பரான செதுக்கி வச்ச கூதியவும் நாக்க போட்டு என்னோட ரசிப்பு தன்மைய காட்டினேன், உனக்கு என் முலையோ, குண்டியோ, புண்டையோ பிடிச்சிருந்தா சும்மா இருந்திருப்பியா என்றேன் நான். அவளோ ஹே எனக்கு என்ன செய்றதுன்னு தெரியலேப்பா... உன் வாய் வேலைக்கு நான் அடிமையாகிட்டேன் அதான் சும்மா இருந்துட்டேன் என்று கூறி என்னை கட்டி பிடித்தாள். என் கன்னத்தில் முத்தமிட்டாள், நான் அவளது உதட்டில் என் உதட்டை வைத்து நாக்கை அவளது வாய்க்குள் திணித்து உறிந்தேன். அவளது எச்சில் தேவாமிர்தமாய் என் வாயில் நுழைந்து ருசித்தது. ஒரு கையால் அவளது தலையை பிடித்திருந்த நான் இன்னொரு கையால் அவளது அளவான குண்டியை பற்றி பிசைந்தேன். அவளும் என்னை பின் பற்றி என் குண்டிகளை பிசைந்தாள். முரட்டுதனமில்லாமல் ஆனால் வெறியோடு பிசைந்தாள். இதுவும் புது மாதிரியாகத்தான் இருந்தது. மீண்டும் காமம் கொழுந்து விட்டு எரிய ஆரம்பித்தது. கழுத்தில் முத்தமிட்டவள் அவளது சங்கு கழுத்தை கடித்தேன். ஆவ்.. என்று துள்ளினாள். என் முலைகளின் மீது பாய்ந்தாள். இரண்டையும் கைகளால் கசக்கினால். என்னை கீழே தள்ளி என் வயிற்றில் உட்கார்ந்து முலைகளை ருசிக்க ஆரம்பித்தால். அவளது புண்டை முடி என் வயிற்றில் கோலமிட்டு என்னை காமத்தின் உச்சிக்கே கொண்டு சென்றது. நான் அவளது குண்டிகளை பிசைந்து கொண்டிருந்தவள் மெதுவாக அந்த இரண்டு பன்களுக்கு நடுவே இருந்த ஓட்டையை தேடினேன். அங்கு என் விரல் பட பட அவளது வாய் என் முலைகளில் வேகத்தை கூட்டியது. மூச்சு மூர்க்கமாய் வெளியேறியது. ஹூங்.. ஹூங்... ஹூம்.. என்று முட்டி மோதினால். என் விரலை லேசாக அவளது குண்டியின் ஓட்டைக்குள் நுழைத்து விட்டேன். ஹா.. என்று திமிறி எழுந்தாள். அப்படியே அவளை திருப்பினேன். அறுபத்தி ஒன்பது பொசிசனுக்கு மாற்றினேன். என் வாயருகே அவளது புண்டை என்னை ஏதாவது செய் என்று கெஞ்சி கொண்டு இருந்தது. எனக்கு கீழே குறு குறுவென்று இருந்தது. சாவி ஏதாவது செய்ய மாட்டாளா என்று நினைத்த போது என் பணியாரத்தை அவள் கவ்வி விட்டாள். ஆகா, என்னுயிர் தோழி என் கூதியை கவ்வி இழுத்து சப்பி நாக்கை போட்டு குதப்பி கொண்டிருந்தாள். அந்த நினைப்பே என்னுள் மின்சாரத்தை பாய்ச்சியது போலிருந்தது. இருவரும் சளைக்காமல் சப்பினோம். நான் ஒரு விரலை சாவியின் குண்டி ஓட்டைக்குள் நுழைத்து விரலால் ஒழ்த்துகொண்டிருந்தேன். அதனை தொடர்ந்து சாவியும் அவளது விரலை என் குண்டிக்குள் நுழைத்து ஆட்டினாள். இப்போது சாவிக்கு தொடர்ந்து புயல் மழை போல் நெய் பணியாரம் தேனை ஒழுக விட்டு கொண்டே இருந்தது. நான் அவளது புண்டை உதட்டோடு என் உதட்டை ஒட்டி வைத்து உயிரையே உறிஞ்சி எடுப்பது போல் உறிந்தேன். அவள் என் புண்டையை அதகளம் பண்ணினாள். சிறிது நேரத்தில் என் புண்டையும் கூதி ரசத்தை ஊற்றியது. ஒருவர் மேல் ஒருவராய் அப்படியே கொஞ்ச நேரம் படுத்து கிடந்தோம். பின் பாத்ரூமுக்குள் போய் ஒருவர் மாற்றி ஒருவருக்கு கழுவி விட்டு, நான் அவளின் பணியாரத்தை ஷேவ் செய்து விட்டேன். அது பொன் நிறத்தில் செவ செவவென்று மின்னியது. ஹும், அழகு கூதி பெருத்த முலை என்று புது பெண் போலிருந்தாள் என் தோழி.

இருவரும் சுத்தம் செய்து கொண்டு மீண்டும் ஹாலுக்கு நிர்வாணமாகவே நடந்து வந்தோம். சோபாவில் அப்படியே அமர்ந்து பேசிக்கொண்டே ஒருவருக்கொருவர் பாற்குடங்களையும் தேனடையையும் தடவி பிசைந்து கொண்டிருந்தோம். ஏண்டி சாவி உன் புருஷன் உனக்கு நாக்கு போட்டதே இல்லையா என்றேன். ஆமாண்டி ஒருதடவ கூட செஞ்சதில்ல அவர் என்றாள். ஒரு வேலை அசிங்கம்னு நினைச்சி விட்டுட்டாரோ என்னமோ தெரியல. அதுவும் இல்லாம செக்ஸ்சில் அதிக ஆர்வம் காட்ட மாட்டார். ஒரு மாசத்திற்கு ஒரு தடவங்கர மாதிரி தான் ஒழ் போடுவார். எனக்கு வாரம் ஒருதடவையாவது செய்யணும்னு ஆசை. ஓரல் செக்ஸ்சிலும் ஆசை. ஆனால் கிடைக்கலியே என்ன செய்ய என்றாள். ஏன் ப்ளு பிலிம் பார்த்தால் எல்லாம் பாக்கலாமே, அப்படியாவது அவர செய்ய வச்சிருக்கலாமே என்றேன். அதெல்லாம் இதுநாள் வரை நாங்கள் பார்த்ததில்லை, நீ பார்த்திருக்கியா என்றாள். ம்... நிறைய பார்த்திருக்கேன், என் வீட்டுக்காரர் அடிக்கடி புது புதுசா வாங்கிட்டு வருவாரு சேர்ந்து பார்ப்போம் என்றேன். செக்ஸ்சில் உனக்கு இவ்வளவு பஞ்சமாடி உன் முலை அழகுக்கே அவனவன் ஜொள்ளு விட்டுட்டு வருவானே, உன் புண்டையோட கலருக்கே எல்லா ஆம்பிளைக்கும் நாக்குல எச்சி ஊறுமே, உன் புருஷன் வேஸ்ட் பண்ணிட்டாரேடி என்றேன். அதாண்டி இப்போ இந்த மாஸ்டர் வேற அவனோட பெரிய சாமான என் குண்டில வச்சி தேய்ச்சிட்டே இருக்கான். எனக்கு புண்டைக்குள்ள ரொம்ப ரொம்ப அரிக்கிற மாதிரி இருக்குடி, எப்படியாவது அவன் கூட நான் மேட்டர் முடிக்க நீதாண்டி ஒரு வழியும் சொல்லி இடமும் கொடுத்து ஹெல்ப் செய்யணும், செய்வியா என்றாள். அடி பாவி நான் அவனுக்கு குறி வச்சிருக்கேன் நீ என்ன முந்த பார்க்கிறாயா என்று மனதிற்குள் நினைத்து கொண்டு அவளிடம் சீச்சீ அவன் கிட்ட எப்படி இது பத்தி பேச முடியும். ஏதாவது ப்ராப்ளம் ஆகிடும் என்றேன். ஏய் ப்ளீஸ் ப்ளீஸ் ஏதாவது செஞ்சி கொடுடி நீ தான் தைரியசாலி உன்னால் முடியும் என்றாள். நீ இவ்வளவு சொல்றதால வேற ஒரு ஹெல்ப் பண்றேன். நீ என் புருசன சைட் அடிச்சேன்னு சொன்னேல்ல, அவர் கிட்ட எப்படியாவது பேசி சம்மதிக்க வச்சி உன்னைய ஒழ் போடா வைக்கிறேன் என்றேன். நிஜமாவாடி, எனக்கு அவர் மேல ஆசைதான் ஆனா உன் கிட்டவே உன் புருசன எப்படி கேக்குறதுன்னு நினைச்சேன், நீயாவே ஒழ் போடா வைக்கிறேன்ற சந்தோசம்டி, நீ பேசிட்டு சொல்லு என்று சொல்லி சென்றாள். ஹிம்.. இவள் என்னென்னவெல்லாம் நினைத்திருக்கிறாள், நானென்னவோ கண்ணகி மாதிரி கற்பு நேர்மை கண்ணியம்னு நினைச்சி வாழ்க்கைய வேஸ்ட் பண்ண இருந்தேன். ஆனால் என் புருஷன் என்னிடம் போராடி எனக்கு இத்தனை சந்தோசங்களையும் அள்ளி கொடுத்திருக்கிறார். அவருக்கு அதற்காகவே சாவியின் பெரிய முலைகளை பரிசளிக்க வேண்டும். சாவியின் செப்பு புண்டையை படையல் செய்ய வேண்டும். ஒகே ஒகே அவரென்ன வேண்டாம்னா சொல்ல போறார்.

மீண்டும் என்னுடைய குரலில்
 என் மனைவி எங்களது படுக்கை அறைக்குள் வந்தாள். வந்தவள் ஒரு டம்ளரில் முப்பது எம்எல் விஸ்கி ஊற்றி உடன் ஆப்பிள் ஜூஸ் ஊற்றி ஒரு ஐஸ் கியூப் போட்டு எடுத்து கொண்டு படுக்கையில் அமர்ந்து மெதுவாக சிப் செய்து கொண்டே பேச ஆரம்பித்தாள். என்னங்க நீங்க சொன்ன மாதிரி சாவிய கவுத்திட்டேன். அவகிட்ட புண்டை ரசத்தை குடிச்சி பாத்துட்டேன், உண்மைலேயே ரொம்ப சூப்பரா இருந்ததுங்க என்றாள். நீ எப்பவுமே இப்படித்தான் நான் சொல்றத ஒத்துக்க மாட்ட அப்புறம் கடைசில செஞ்சி பாத்துட்டு நல்லாருக்கு நல்லாருக்குன்னு சொல்வ, என்றேன். அது மட்டும் இல்லைங்க உங்களுக்கும் ஒரு சர்ப்ரைஸ் வச்சிருக்கேன் என்றாள். என்ன மாஸ்டர் கிட்ட ஒழ் வாங்கிட்டியாக்கும் என்றேன். இருங்க இருங்க நீங்க எனக்கு இவ்வளவு செஞ்சீங்க இல்லையா அதான் உங்களுக்காக சாவிய ரெடி பண்ணிட்டேன். நாளைக்கு உங்களுக்கும் அவளுக்கும் ஜல்சாதான் என்றாள். சீச்சீ ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து தான் எதுவும் செய்யணும் தனியா நான் மட்டும்னா சரி வராது செல்லம் என்றேன். எனக்கு நாளைக்கு மாஸ்டர் கிட்ட ஒழ் கிடைக்கும் உங்களுக்கு சாவி போதுமா, என்ன முதல்ல நீங்க தனியா செய்யணும் நான் மாஸ்டர் கூட தனியா செய்வேன் ரெண்டு மூணு தடவைக்கு அப்புறம் நாலு பேரும் சேர்ந்து செய்வோம் சரியா என்றாள். எனக்கு திக்கு முக்காடியது. சாவியை ஒழக்க வாய்ப்பு கிடைத்தது மட்டும் இல்லை என் பொண்டாட்டி பெரிய எக்ஸ்பர்ட் ஆகிட்டாளே இதுல அதான். எங்களின் கலப்பு இரட்டையர் ஆட்டம் இனி சூப்பர் சூடு பிடித்து விட்டது இனி எல்லா கிராண்ட் ஸ்லாமும் எங்களுக்குத்தான். என்ன சொல்கிறீர்கள் நண்பர்களே.

மறுநாள் மதிய வேளையில் வழக்கமாக கிட்டார் பழக வரும் நேரத்திற்கு அரை மணி முன்னதாக வந்தால் சாவி. நான் அப்போதுதான் சாப்பிட்டு கொண்டிருந்தேன். அழகாக அம்சமாக ரோஸ் நிற சேலையில் லோ ஹிப் கட்டி - வழக்கமாக லோ ஹிப் கட்ட மாட்டாள், இப்போது அவளது குழிவான அம்சமான தொப்புள் என் கண்ணில் மின்னலாய் வெட்டியது. அழகு கொப்பளிக்கும் தொப்புள் - டைட்டாக பிஷ் டெயில் ஸ்டைலில் சேலையை கட்டியதால் குண்டியும் அழகாக மேடிட்டு நின்றது. இரு புறமும் ஜாக்கெட் புடைத்து நின்றது தெரிந்தது. நீள ஜடை அதில் மந்தகாரமாக மல்லிகை பூ சரம். லேசாக லிப் ஸ்டிக் பூசியிருக்கிறாலோ என்றென்னும் ரோஸ் நிற உதடுகள் மின்னியது. கண்ணுக்கு லேசாக மை தீட்டியிருந்தாள். மொத்தத்தில் இன்றைய ஒழுக்காக நெறைய மெனக்கெட்டு மேக் அப் போட்டு வந்திருந்தாள். என் மனைவியே அவளை இந்த கோலத்தில் கண்டதும் விக்கித்து போனாள். ஹேய் சாவி சூப்பரா வந்திருக்கடி, என்றாள். அவள் குனிந்த தலை நிமிராமல் சிரித்தாள். என் கண்ணில் படும் படி ஹாலில் அமர்ந்தாள். அவள் அழகை விட அவள் இதற்காக தயாராகி வந்த விதம் என்னுள் காமத்தை கிளறியது. என் பான்ட் புடைத்து கொண்டது. என் மனைவியிடம் சாவியை ஒரு இருபது நிமிடம் கழித்து மேலே எங்கள் படுக்கை அறைக்கு அனுப்பு என்று கூறிவிட்டு மாடிக்கு சென்றேன். உடன் வெந்நீர் வைத்து குளித்து புதிய உடை மாற்றி சென்ட் அடித்து கட்டிலில் அமர்ந்தேன். கதவை மெல்ல திறந்து உள்ளே நுழைந்த சாவி என்னை லேசாக நிமிர்ந்து பார்த்து விட்டு குனிந்து கொண்டு அங்கேயே நின்றாள். நான் எழுந்து சென்று அவளருகில் நின்று அவளது மொத்த அழகையும் தலை முதல் கால் வரை ரசித்து பார்த்தேன். என்னங்க அப்படியே நின்னுட்டீங்க என்றாள் சாவி. ஹும்ம்... அழகு பதுமை இன்றைக்கு மேலும் அழகாக வந்து எனக்காக நிற்கிறதே அதை பார்த்து ரசித்து கொண்டிருக்கிறேன் என்றேன். களுக் என்று லேசாய் சிரித்தாள். அப்படியே அவளை என் இரண்டு கைகளால் தூக்கினேன். பூமாலை போலிருந்தாள். அலேக்காக தூக்கி சென்று கட்டிலில் அமர வைத்தேன். சாவி, எனக்கு உன்னை அடிக்கடி பார்க்கும் போதெல்லாம் உன்னை முழுசாக பார்க்க வேண்டும் என்று ஆசையாய் இருக்கும் ஆனால் நீ என் மனைவியின் உயிர் தோழி அதனால் பார்க்காத மாதிரி சென்று விடுவேன். ஆனால் இன்று நீ எனக்கே எனக்காக வந்து நிற்கிறாய், உண்மையில் இன்று நான் மிகவும் அதிர்ஷ்டசாலி என்று நினைக்கிறேன் என்றேன். நானும் தான் அதிர்ஷ்டசாலி, எனக்கும் உங்களை பார்க்கும் போதெல்லாம் உள்ளுக்குள் சந்தோசம் பொங்கும் ஆனால் என் தோழிக்கு துரோகம் செய்யகூடாது என்று நினைத்து உங்களை பார்ப்பதோடு நிறுத்தி கொள்வேன். அவளே உங்களை எனக்கு கொடுப்பாள் என்று கொஞ்சமும் எதிர் பார்க்கவில்லை என்றாள். நான் அவளது கைகளை என் கைகளில் எடுத்து முத்தமிட்டேன். ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஆஹ்... என்று ராகம் இழுத்தாள். குனிந்து அவள் நெற்றியில் முத்தமிட்டேன். அவளது அக்குள்களில் கைகளை நுழைத்து அவளை மேலே எழுப்பி இறுக கட்டி அணைத்தேன். ஒரு கையால் அவளது குண்டிகளை தடவி ஒவ்வொன்றாய் பிசைந்தேன். அவளும் என்னை இறுக்கினாள்.
Kavita
08-20-2011, 04:27 PM
அவளின் உடம்பு பூ போலிருந்தாலும் சூடாக கொதித்தது. கன்னத்தோடு கன்னம் வைத்து ஒட்டினாள். சாவி... சாவி... உன்னை எனக்கு ரொம்ப பிடித்திருக்கிறது சாவி என்று அவளது காதில் முனகினேன். அவளது பிடி இன்னும் இறுகியது. உன் அழகு என்னை கொல்லுதேடி என்றேன். ஓஹ்... நீங்களும்தான் என்னை எவ்வளவு நாளா கஷ்ட படுத்துனீங்க தெரியுமா... என்றாள் அவள். கன்னத்திலிருந்து மெதுவாக அவளது உதட்டிற்கு என் உதட்டை நகற்றினேன். அந்த ரோஸ் நிற இதழ்களை கவ்வி என் நாக்கை அவளுக்குள் நுழைத்து உறிந்தேன். மிக மிக சூடாக கொதித்தது அவளது உடம்பு. சேலை முந்தானையை அகற்றினேன். குத்தீட்டியாய் அவளது இரண்டு முலைகளும் முன்னாள் முட்டி கொண்டு நின்றது. அழகு அழகு என்றேன். ஹும்ம்.. சும்மா இருங்கள்... அழகை பாக்கணுமா என்றாள். அதற்குத்தானடி உன்னை இங்க வர வச்சி பாத்துகிட்டு இருக்கேன் என்றேன். அவள் தனது ப்ளவுசை கழற்றி தன் பிராவையும் கழற்றினாள். ஆகா சூப்பர் அழகு அவளது முலைகள். புவி ஈர்ப்பு விசையை முறியடித்து நேராக குத்தி நின்றது. அதன் முனையில் அளவான கருப்பு வட்டம். அதில் கம்பியாய் முறுக்கி நின்றன காம்புகள். முலையின் செவந்த கலருக்கு கருப்பு வட்டமும் காம்பும் பார்க்க கண்கொள்ளா காட்சி. அந்த முயல்களுக்கு முத்தமிட்டேன். நாவால் காம்பை வருடினேன். கருப்பு வட்டத்தில் வட்டமிட்டேன். முனகினாள். முழுவதையும் வாய்க்குள் திணித்துக்கொள்ள முயன்றேன். பசியில் மாட்டின் மடியை முட்டும் கன்று குட்டியாய் அவளது முலைகளில் முட்டி முட்டி சப்பினேன். அதே நேரத்தில் கீழே அவளது சேலையை உருவி விட்டு பாவாடை நாடாவை இழுத்து விட்டதில் அது அவளது கால்களை சுற்றி தரையில் விழுந்தது. நெகு நெகு நெகுவென கால்கள் உயரமாய் இருந்தது. சிவப்பு பட்டாய் தொடைகள் மின்னின. அவளது கால்கள் பிரியும் இடத்தில் மேடிட்டிருந்த மதன மேடை என்னை வெறி கொள்ள செய்தது. உடன் அவள் முன் மண்டியிட்டேன். அவளது பீடத்தில் என் நாக்கை சுழற்றி சுழற்றி விளையாடினேன். உள்ளும் புறமும் ஒரு ஊசி முனை அளவும் விட்டு வைக்காமல் நாவால் நக்கி எடுத்தேன். அது பிசு பிசுவென காமரசத்தை ஒழுக்கி கொண்டே இருந்தது. அவள் கால்கள் என் வாய் பாட்டை தாங்க முடியாமல் துவண்டது. அப்படியே பின்னால் கட்டிலில் உட்கார்ந்து விட்டாள். நான் அவளது கால்களை விரித்து மேலே தூக்கினேன். அவள் கட்டிலில் படுத்தே விட்டாள். நான் நாக்கை போட எதுவாக குண்டியை தூக்கி தூக்கி கொடுத்தாள். அவளது மதன மேட்டிலிருந்து மெதுவாக குண்டிகளின் நடுவில் ஒளிந்திருந்த ஓட்டையை என் நாக்கால் எட்டி பிடித்து அதில் நாக்கால் குத்தி உள்ளே நுழைத்தேன். ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅஹ்...என்று கூப்பாடு போட்டாள். பின் எழுந்து என் பான்ட் சர்ட்டை கழற்றி ஜட்டியை உருவி எடுத்து முக்கால் அடி நீளத்தில் விரித்து நின்ற என் தடியை அவளது கூதிக்குள் சொருகினேன். அது வாய் பிளந்து முழுவதையும் உள்ளே வாங்கி கொண்டது.

சாவி மிகவும் சந்தோசமாய் குண்டியை தூக்கி தூக்கி கொடுத்து என் சுண்ணியை அவளது புண்டைக்குள் வாங்கி கொண்டிருந்தாள். நான் இடம் வலம் என இடுப்பை மாற்றி மாற்றி உள்ளே சொருகுவதும் உருவுவதுமாய் என் சுண்ணியால் சாவியின் புண்டைக்குள் எட்டு போட்டு கொண்டிருந்தேன். ஆவ்.. ஆஹ.. ஹிம்ம்.. என அரற்றி கொண்டே எனது இடிகளுக்கு குண்டியை ஆட்டி ஆட்டி எதிர் தாளம் போட்டாள். ஆகா இன்னும் புண்டையை டைட்டாகத்தான் வைத்திருக்கிறாள். பெருத்த முலைகள் நான் கீழே இடிக்கும் இடிக்கெல்லாம் அது மேலே துள்ளி குதித்து ஆடியது கண் கொள்ளா காட்சி. லகானை பிடிப்பது போல் அவளது இரண்டு முலைகளையும் பிடித்து கொண்டு என் சுண்ணியை இன்னும் வேகம் சேர்த்து அவளது புண்டைக்குள் ஆழமாக சொருகி சொருகி அடித்தேன். சிவந்த பருப்பு மேலும் சிவந்து நட்டு கொண்டு நின்றது. அந்த பருப்பை எனது இடிகள் நைத்து எடுத்து விடவேண்டும் என்ற குறிக்கோளோடு வேகத்தோடு இடிகளின் கனத்தையும் கூட்டினேன். ஆனால் அந்த பருப்போ உன்னை போல் ஆயிரம் இடிகளுக்கும் நான் அஞ்ச மாட்டேன் என்று கூத்தாடியது. சிறிது நேரத்தில் அவளது புண்டை தெறிக்க ஆரம்பித்தது. பீயச்ச போகிறாள் என்று தெரிந்ததும் என்னுடைய முழு சக்தியையும் கொண்டு அவளது அடி மேடையை தாக்கினேன். பீய்ச்சினாள்.. பீய்ச்சினாள்.. பீய்ச்சிகொண்டே இருந்தாள். உள்ளே இன்னும் வளவளப்பானது. ஆகவே சுண்ணி தங்கு தடை இன்றி வேகமாக உள்ளே சென்று வந்தது. என் சுண்ணி இன்னும் லேசாக தடித்தது. பின் வென்கஞ்சியை சூடாக சாவியின் அழகு புண்டைக்குள் பீய்ச்சி அடித்தது. என்னை இறுக்கி கட்டி அனைத்து கொண்டாள். சூப்பர் சூப்பர்ங்க என்று ஆசையாக சொன்னாள். அது என்னுள் மேலும் கிளர்ச்சி அடைய செய்தது. அவளது ரோஜா இதழ்களை மீண்டும் கவ்வி உறிந்தேன். ஈடு கொடுத்து அவளும் உரிந்தாள். சாவி உன்னோட இந்த அம்சமான வாய்க்குள்ள என்னோட சுண்ணிய வாங்கி சுவைப்பியாடி என்றேன். கண்டிப்பா... எனக்கு இப்படி ஒரு சுகம் இருக்குன்னு காட்டிய அந்த கம்புக்கு என்ன வேண்டும்னாலும் செய்வேன் என்று சொன்னவள் அப்படியே தன புண்டைக்குள் இருந்து உருவி வாய்க்குள் வாங்கினாள். சப் சப் சப் என சப்பவும் ஆரம்பித்து விட்டாள். எப்படி ஊம்ப வென்று என்று சொல்லித்தருகிறேன் அதே போல் நீ ஊம்பு என்று கூறி அவளது வலது கையை எடுத்து அதில் பெருவிரலை என் வாய்க்குள் வைத்து செய்து காட்ட காட்ட அதே போல் என் சுண்ணியை அட்டகாசமாக ஊம்பினாள். என் சுண்ணி முழு அவதாரம் எடுத்தது. அவளது வாய்க்குள் பீயச்சுவதை விட அவளின் குண்டியை கிழிக்க ஆசை வந்தது. ஆகவே அறுபத்தொன்பது பொசிசனுக்கு மாறி அவளது புண்டையை முத்தமிட்டு அப்படியே என் நாக்கை அவளது குண்டி பிளவில் ஓட்டினேன். நாக்கை நீட்டி அவளின் குண்டி ஓட்டைக்குள் சொருகினேன். அங்கு ஏற்கெனவே அவளின் புண்டை ரசமும் நான் ஊற்றிய கஞ்சியும் கலந்து வழுவழுப்பாக்கி இருந்தது. எழுந்தேன், சாவியின் கால்களை அகட்டி பிடித்து விரித்து குண்டி ஓட்டை மேலே வரும்படி செய்து எனது குறியை அவளது குண்டிக்கு குறி வைத்தேன். என் சுண்ணியின் முனையால் அவளது குண்டி ஓட்டையில் வட்டமிட்டு மெதுவாக உள்ளே நுழைத்தேன். அவளும் சந்தோசமாக ஒத்துழைத்தாள். சிறிது நேரத்தில் என் சுண்ணி முழுவதும் அவளது குண்டிக்குள் பொய் விட்டது. மெதுவாக உருவி உருவி அடித்தேன். ஹும்ம்ம் ஹும்ம்ம் என்று முனகினாள். இரண்டாவது ஷாட் என்றாலும் அதற்க்கு முன்பே சாவி ஊம்பியதாலும் அவளது குண்டி ஓட்டை சிறியதாக அதிலும் வழு வழுப்பாக இருந்ததால் என் சுண்ணி சீக்கிரமே கஞ்சியை ஊற்றியது. அப்படியே அவள் மேல் படுத்து விட்டேன். முடிந்த இடங்களில் எல்லாம் அவள் என்னை முத்தமிட்டாள்.
 இங்கே நாள் சாவித்திரியை ஒழ் போட்டு கொண்டிருந்த அதே நேரத்தில் என் மனைவி கீழே கிட்டார் மாஸ்டரை சரி கட்டி ஒழ் வாங்கி இருப்பாள். அதை அவள் உங்களுடன் இனி பகிர்ந்து கொள்வாள். உங்களுக்காக ஒவ்வொரு கட்டமாக விவரித்து எழுத சொல்லி இருக்கிறேன். என்ஜாய்...

சாவியை மேலே அனுப்பிவிட்டு கிட்டார் மாஸ்டருக்காக காத்திருக்க ஆரம்பித்தேன். அப்போது புதிதாய் அனுபவிக்க என்ன செய்யலாம் என்று யோசித்தேன். மாஸ்டர் கொஞ்சம் சீக்கிரமே வந்துவிட்டான், ஆனாலும் லேட் ஆக வந்தது போல் தோன்றியது. முதலிலேயே தயாராகி இருந்தேன். பிரா அணியவில்லை. மெல்லிய அதிலும் முன்னாள் அபாய அளவுக்கும் கீழே வரை இறக்கி கட் செய்த பிளவுஸ் மட்டும் அணிந்து லைட் கலர் ட்ரான்ஸ்பரன்ட் ஸீ-த்ரூ சேலையை தொப்புளுக்கு மிக கீழே இறக்கி கட்டி கொண்டேன். மாராப்பை இரண்டு முலைகளுக்கு நடுவே அதிகம் இருக்குமாறு வைத்து கொண்டேன். லைட் ரோஸ் நிற லிப் ஸ்டிக் போட்டு கொண்டு உயர்ந்த வகை சென்ட் அடித்து அமர்ந்திருந்தேன். உள்ளே நுழைந்த மாஸ்டர் என்னை பார்த்ததும், என்ன சாவி மேடம் வரலியா இன்னும் என்றான். பின்னே நேற்று சாவியின் குண்டிக்குள் தன்னுடைய சாவியை நுழைக்க பார்த்திருப்பான். அந்த மோகம் இன்னும் தீரவில்லை போலிருக்கிறது. வாடா உன்னை இன்று நான் கசக்கி பிழிகிறேன் என்று எண்ணி கொண்டு, இன்று லீவ் போல் தெரிகிறது என்றேன். ஒஹ்... அப்போ நம்ம பாடத்த ஆரம்பிக்கலாமா என்றான். இப்போதுதான் என்னை உற்று கவனித்தான். என் முலைகள் சைடில் தெளிவாக தெரிந்தன. அவனது கண்கள் நிலை குத்தி நின்று ரசித்தது. சரி மாஸ்டர் வேலைய ஆரம்பிங்க என்று ரெட்டை அர்த்தத்தில் ஆரம்பித்தேன். ஆங்.. ஹும்ம்.. ஆரம்பிப்போம் என்றான். நான் அவன் முன்னால் குனிந்து நிமிர்ந்து என் முலைகளை ஆட்டி காண்பிப்பதும் குண்டியை வளைத்து புடைக்க செய்து கான்பிப்பதுமாக இருந்தேன். மேடம் ஒன்னு சொல்லட்டுமா என்றான். சொல்லுங்க என்றேன். ஹும்... சொன்னா செய்வீங்களா என்றான். நீங்க என்ன சொன்னாலும் செய்யத்தானே போறேன் மாஸ்டர். நீங்க சொல்லி செய்யாம போயடுவேனா, சொல்லுங்க என்றேன். கோபித்துக்கொள்ள கூடாது, என்றான். சீச்சீ உங்களை கோபிக்க என்ன இருக்கிறது மாஸ்டர், நீங்க எல்லாம் சொல்லி தரனும் நான் உங்களிடம் எல்லாவற்றையும் கற்றுக்கொள்ள வந்தவள்தானே என்றேன். ஹும்.. நீங்க ரொம்ப அழகு மேடம் என்றான். ஆகா நேற்று சாவியின் குண்டியை சேலைக்கு மேல் குடைந்து பார்த்தவன் இன்று ஒரு முடிவோடுதான் வந்திருக்கிறான்.

கருத்துகள் இல்லை: