22/4/12

கலப்பு இரட்டையர் ஆட்டம் 5

அழகா இருக்கேனா மாஸ்டர். உண்மையாவா, இன்று வரை யாருமே சொன்னதில்ல தெரியுமா. நீங்கதான் முதல் ஆண் என்னை பார்த்து அழகா இருக்கேன்னு சொல்றதுன்னு சொன்னேன். மாஸ்டர் மேலும் முன்னேறினான். ஐயோ என்ன சொல்றீங்க இன்று வரை இவ்ளோ செக்சியா யாரையுமே நான் பார்த்ததில்லை என்றான். அதற்குள் அழகா இருக்கேன்னு சொன்னவன் செக்சின்னு மாத்தி போட்டு பேசுறான். ஹும், எவ்ளோ தூரம் வர்றான்னு பார்ப்போம். அப்படி எல்லாம் இல்லை மாஸ்டர், நான் ரொம்ப ஒல்லி எதுவும் சொல்லிக்கிற மாதிரி இல்ல, மேக் அப் பண்ண தெரியாது அப்புறம் எப்படி என்னை பொய் அப்படி சொல்றீங்க, பொய் சொல்றீங்க என்றேன். ஐயோ மேடம் உங்களுக்கு ரெண்டு குழந்தைகள் இருக்குன்னு சொன்னா யாரும் நம்ப மாட்டாங்க, ஏன் கல்யாணம் ஆனவங்கன்னு சொன்னாலே நம்ப மாட்டேங்குறாங்க, உடம்ப எப்படி இப்படி மெய்ன்டேயன் பண்றீங்களோ தெரியல, சூப்பர் அழகு நீங்க என்றான். சரி மாஸ்டர் நீங்க பாடத்த ஆரம்பிங்க என்று கூறி கிட்டாரை கையில் எடுத்தேன். அடுத்து என்ன மூவ் பண்ணலாம் என்று அவன் யோசிப்பது புரிந்தது. வழக்கம் போல் பின்னால் வந்து நின்று குண்டியோடு ஒட்டி நின்று சுண்ணியை எனது குண்டி பிளவில் தேய்த்தான். அதற்குள் அவனது சாமான் உருண்டு திரண்டு எழுந்து நின்று கொண்டிருந்தது. நானும் எனது குண்டியை பின்னால் ஆட்டி அவனுக்கு மேலும் சூடேற்றினேன். அவனது கை மெதுவாக என் இடுப்பை வருடியது. நான் தெரியாதது போல் நின்றிருந்தேன். என் கழுத்தில் அவனது சூடான மூச்சு காற்றை உணர்ந்தேன். மிக அருகில் நின்று கொண்டிருக்கிறான். மாஸ்டர் அந்த ட்யூன் இப்படிதானே என்று வெறுப்பேற்றினேன். ஆமாம் மேடம் ஆமாம், சரிதான் நீங்கள் கோபிக்க மாட்டீர்கள் என்றால் ஒன்று கேட்கட்டுமா, என்றான். என்ன மாஸ்டர் இன்று என்னை கோபிக்காதே கோபிக்காதே என்றே சொல்றீங்களே ஏன், என்றேன். அப்படி எல்லாம் ஒன்னும் இல்லை, நீங்கள் எனக்கு ஒரு ஹெல்ப் பண்ண வேண்டும் என்றான். என்ன காசு ஏதும் உடனடியாக வேணுமா என்றேன். அதெல்லாம் இல்லை மேடம் இது வேற மாதிரி... எப்படி ஆரம்பிக்க என்றே தெரியாமல் முழித்தான். சொல்லுங்க என்றேன். ஹாங்... உங்க கூட நான்.... நான்... ஒரு தடவ... ஒரே ஒருக்க... என்ன சரியா என்றான். என்ன மாஸ்டர் ஒருக்க... சொல்லுங்க ஒண்ணுமே சொல்லாம சரியான்னு கேட்டா எப்படி, என்றேன். அது அது என்று தயங்கினான். திடீரென வெறி கொண்டவனாய் என்னை கட்டி பிடித்து உதட்டில் பச்சக் என்று முத்தமிட்டவன் என் முகமெங்கும் முத்தமிட ஆரம்பித்தான். டேய் டேய் டேய் என்று திமிறினேன். இப்படியும் அப்படியும் என் முகத்தை திருப்பினேன் ஆனால் கண்ட இடத்திலெல்லாம் முத்தம் என்று இச் இச் இச் என்று தபால் காரனாய் முத்திரை பத்திது கொண்டே இருந்தான். ஒரு வழியாக அவன் பிடியில் இருந்து உருவி கொண்டு ஓட முயன்றேன் ஆனால் அருகில் இருந்த சோபாவில் விழுந்தேன். (தெரிந்தே தானே ஓட முயல்வது போல் ஓடி தடுக்கி விழுவது போல் விழுந்து அதிலும் அடி பட கூடாதென்பதால் சோபாவில் விழுந்தேன்).

ஹேய், இப்படி செய்வாய் என்று எதிர்பார்க்கவில்லைடா நான் என்றேன். மாஸ்டரோ என் பின்னாலே ஓடி வந்து என் முன் தரையில் மண்டியிட்டு அமர்ந்து என் கால்களை பிடித்தான். ஒரு கை தொடையை பிடித்திருந்தது இன்னொன்று என் முழங்காலுக்கு கீழ் பிடித்திருந்தது. பாவமாய் என்னை பார்த்து கொண்டே மேடம் இங்கு வர ஆரம்பித்த நாளிலிருந்து உங்களை பார்த்து பார்த்து உங்களின் அழகில் மயங்கி மயங்கி வீட்டுக்கு சென்றவுடன் கை அடித்து கை அடித்து சோர்ந்து விட்டேன். என் நண்பர்களெல்லாம் கை அடித்தால் பின்னாளில் சுண்ணி எந்திரிக்காதுன்னு சொல்றாங்க. ப்ளீஸ் ப்ளீஸ் மேடம் எனக்காக ஒரே ஒரு தடவையாவது சான்ஸ் கொண்டுங்க ப்ளீஸ் என்றான். என்ன சொல்ற நீ, என்ன சான்ஸ் கொடுக்க சொல்ற, அப்புறம் என்னை என் வீட்டை விட்டு துரத்திருவாங்க, நான் ரோடு ரோடா பிச்சை எடுக்கணும் இல்லேன்னா தேவிடியாவா மாறி அம்பதுக்கும் நூறுக்கும் அலையனுமா போடா போ என்றேன். ஐயோ இல்ல மேடம் யாருக்கும் தெரியாது நம்ம ரெண்டு பெற தவிர சத்தியமா யாருக்கும் தெரியாது ப்ளீஸ் ஒரே ஒரு தடவ என்ன seiya vidunga ப்ளீஸ் என்று கெஞ்சினான். இதெல்லாம் சாத்தியமில்லை மாஸ்டர், வேண்டாம் என்ன விட்டுடுங்க என்றேன். அவனோ கைகளை மெதுவாக மேலே ஏற்றி அத்தோடு என் சேலையையும் மேலே ஏற்றி கொண்டிருந்ததை கவனித்தேன். கிட்ட தட்ட என் முழங்கால் வரை தூக்கி விட்டான். நான் அட்ஜஸ்ட் செய்து கால்களை விரித்து வைத்தேன். திறந்த உடன் என்னுடைய தொடைகளை தாண்டி தேன் சொட்டும் கருப்பட்டி பணியாரம் அவன் கண்ணில் பட்டால் தானே இன்னும் பித்து பிடித்து அலைவான். அவனும் என்னிடம் கெஞ்சி கொண்டே சேலையை மேலேற்றினான். நானும் மெதுவாக முந்தானையை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக நழுவ விட்டேன். ஐயோ விடுங்க மாஸ்டர் என்று முகத்தை மேலே தூக்கி கைகளால் முகத்தை மூடினேன். அந்த சமயத்தில் தூக்கி விட்டான் என் சேலையை உள்ளே கண்டு விட்டான் என் ஆப்பத்தை. பாய்ந்து முத்தமிட்டான் அந்தரங்க உதட்டில். நான் காலை விரித்து அமர்ந்திருந்ததால் அது வாய் பிளந்து காத்திருந்தது ஒரு செவ்வாழை வேண்டும் என்று. அவனது திடீர் முத்தத்தில் சுளீர் என்று மின்னல் அடித்தது என் கூதியில். ஆஆஆஆஆஆஆஆஅ.... வென்று நான் வாய் பிளந்தேன். மாஸ்டர் ஆரம்பித்து விட்டான் வாய் வேலையை. என் வாய் விடுடா டேய் விடுடா என்ன என்று புலம்பியதே தவிர நான் அவனது நாக்கின் ஆட்டத்தை எனது அடியில் இருந்து ரசித்து கொண்டிருந்தேன். என் முந்தானை நழுவி இரண்டு காய்களையும் குத்தீட்டியாய் நீட்டி பிளவுசை கிழித்து கொண்டிருந்தது. என் கூதியை துளைக்க முயன்று கொண்டிருந்தது அவனது நாக்கு.

மூட் செமையா எகிறியது எனக்கு, ஆனாலும் அடக்கி கொண்டு மாஸ்டரிடம் இருந்து விடுபட்டு ஓடினேன். அதற்குள் என் புடவை அவிழ்ந்து விழுந்தது. தற்செயல்தான் என்றாலும் நடக்கும் சம்பவத்திற்கு மேலும் சீன் செட் ஆனது. வெறும் பாவாடை பிளவுசில் ஓடி சென்று சமையல் அறைக்குள் நுழைந்தேன். மாஸ்டர் பின்னாலே ஓடி வந்தான். மேடம் ப்ளீஸ் ஹெல்ப் பண்ணுங்க ஒரே ஒரு தடவ மட்டும்தான் அதுக்கப்புறம் தொந்தரவு செய்ய மாட்டேன், யார் கிட்டவும் சொல்ல மாட்டேன், ப்ளீஸ் என்றான். அட பாவி ஒரு தடவ தானா அதுக்கப்புறம் யாருடா வந்து ஒழ்ப்பாங்க. சரி அத அப்புறம் பாத்துக்கறேன், இப்போ இன்னும் கிக் ஏத்தி அப்புறமா துறக்கறேண்டா என் கூதிய உனக்கு என்று எண்ணியபடி ப்ரிட்ஜுக்கு அருகில் ஒளிந்து நின்றேன். பின்னாலேயே வந்தவன் என் குண்டியை பிடித்து ஒரு கசக்கு கசக்கினான். ஹம்மாஆ... என்று லேசான குரலில் கத்தினேன். மேடம் மேடம் ப்ளீஸ் என்று கூறிக்கொண்டே தன்னுடைய தண்டை குண்டியில் இடிக்க வைத்தான். ஹ்ம்ம்.. ரொம்ப ஸ்ட்ராங்கா ரானா டார் முறுக்கு கம்பி போல் நின்றது அவனது தண்டு, அப்பா. அவன் கவனிக்காத போது என் பாவாடை நாடாவை லேசாக அவிழ்த்து விட்டேன். பின் அவனிடம் இருந்து தப்பிப்பது போல் இங்கும் அங்குமாய் அலைந்தேன். அவன் தொடர்ந்து வந்து என் முலையை பிடித்து விட்டான். ஸ்ஸ்ஸ்ஆஹ... என்று முனகினேன். அவனுக்கு மூட் உச்சந்தலை வரை ஏறி விட்டது. டி-சர்ட்டை உருவி எடுத்து பனியனையும் கழட்டி விட்டான். அந்த வயசுக்கேத்த இளமையான உடற்கட்டு, லேசாக நெஞ்சில் முடிகள், சூப்பராய் இருந்தான். என்னை பின்னுக்கு தள்ளினான், அவனது கால் பட்டு நாடா அவிழ்த்து வைத்த பாவாடை என் காலடியில் வட்டமடித்து விழுந்தது. பளிச்சென்று என் தொடைகளும் கால்களின் நடுவே கருப்பட்டி பணியாரமும் அவனுக்கு முழுசாக தரிசனம் கொடுத்தது. என் நெஞ்சில் கை வைத்து பிளவுஸ் நடுவில் பிடித்து ஒரே இழு, டர்ரென்று கிழிந்து இரண்டு முலைகளும் வெளியே வந்து விழுந்தன. என்னை இறுக்கமாக கட்டி பிடித்தான். அவனது நெஞ்சோடு என் முலைகள் நசுங்கின. ஆகா சூப்பர் என்று காத்த வேண்டும் போலிருந்தது. திமிறினேன். அவன் என்னை விடவில்லை. என்னை தரையில் சாய்த்து மேலே உட்கார்ந்து விட்டான். முலைகளை வெறி கொண்டு கசக்கினான். சின்ன முலைகள் இரண்டும் அவனது கைகளின் முரட்டு தனத்தில் பிய்ந்து வந்து விடும் போலிருந்தது. டேய் மெதுவாடா என்று கெஞ்சினேன். எவ்ளோ கெஞ்சினேன் ஆனா நீ இவ்ளோ நேரம் என்னை ஓட வச்சேல்லடி அதுக்கு இது தண்டனைடி என்று கூறி கொண்டே காய்களை மிக முரட்டு தனமாக பிசைந்தான். இவனுக்கிருக்கும் வெறியில் முலைகளை என்ன செய்வானோ தெரியலியே, என் வீட்டுகாரரை கூப்பிட வேண்டுமோ என்றெண்ணினேன். மாஸ்டர் மாஸ்டர், நீங்க சொல்றதுக்கு நான் ஒத்துக்கறேன் இப்போ மெதுவா செய்ங்க என்றேன். அடியேய் உன்ன விட மாட்டேண்டி என்று வெறி கொண்ட குரலில் கூறினான். ஏய் மெதுவா செஞ்சா அடிக்கடி அவிழ்த்து கொடுப்பேண்டா என்றேன். கொஞ்சம் அவனது கைகள் மெதுவானது. இப்படி செஞ்சா வேற மாதிரி ஆகிடும், மெதுவா செஞ்சா உனக்கு நெறைய சான்ஸ் கிடைக்கும் என்றேன். எப்படி நம்புறது என்றான். உனக்கென்னடா பத்திரமா எழுதி கொடுக்க முடியும், சொல்றேன்ல அவ்வளவுதான் என்றேன். மேலே எழுந்தவன் பேண்டை உருவி ஜட்டியையும் கழட்டினான். பெரிய சைஸ் ஒன்றும் கிடையாது ரொம்ப தடிமனும் கிடையாது ஆனால் கலராக நிமிர்ந்து நின்றது. கீழே அமர்ந்தவன் ஒரே சொருகில் என் புண்டைக்குள் அவனது சாமானை சொருகி விட்டான். ஹப்பா... இது இது இதுதான் சின்ன பசங்க சுண்ணியோட ஸ்பெஷல். குத்தீட்டி மாதிரி எவ்ளோ டைட்டான பொந்தா இருந்தாலும் சரக்கென்று ஒரே சொருகில் சொருகிருவாணுக. அதிலும் என்னோட கூதி மாதிரி இருந்தா பொசுக்குன்னு உள்ளே அடி வரை போயிரும். தடக் தடக் தடக்குன்னு குண்டிய தூக்கி தூக்கி சூப்பர் ஸ்பீடில் சொருகி சொருகி அடித்தான். ஆனால் சீக்கிரமே பீய்ச்சி விட்டான். இவ்ளோதான் சின்ன பசங்க வேலை. பீய்ச்சியவன் என் மீது கவிழ்ந்து படுத்தான். சூப்பரா இருந்தது மேடம் தேங்க்ஸ் என்றான். உனக்கு சூப்பரா இருக்கும் என்ன மாதிரி கண்டாற ஒழிகளுக்கு பத்தாதே என்று நினைத்த போது எழுந்தான். மாஸ்டர் உங்க சுண்ணி நல்ல கலரா இருக்கு பாக்க அழகா இருக்கு, தொட்டு பாக்கட்டுமா என்றேன். அப்படியே நின்றான். நாய் மாதிரி நான்கு கால்களில் நின்று கொண்டு அவனது சுண்ணியை பிடித்து உருவி விட ஆரம்பித்தேன், அழகா இருக்கு என்றேன் மீண்டும். சரிக்கட்டி இன்னொரு ஒழ் வாங்கினாத்தானே என் புண்டை அடங்கும். அப்படியே வாய்க்குள் சொருகி கொண்டு ஊம்ப ஆரம்பித்தேன். என்னடி இப்போ மட்டும் இனிக்குதோ என்னோட சுண்ணி, கொஞ்ச நேரம் முன்னாடி வரைக்கும் ரொம்ப பிகு பண்ண என்றான். நான் ஒன்றும் பேசாமல் சுவைத்து கொண்டிருந்தேன் அவனது சுண்ணியை. அது விரைவில் முழு உருவம் பெற்று மாதா கோவில் மணி போல் ஆடியது. நான் அப்படியே திரும்பி கொண்டு குண்டியை தூக்கி புண்டையை பின்னால் நிற்கும் அவனுக்கு காட்டினேன். லேசாக கால்களை மடக்கி நீண்டுவிட்ட சுண்ணியை எனது புண்டைக்குள் சொருகி என் இடுப்பை பிடித்து கொண்டு அடிக்க ஆரம்பித்தான். அவனது அடி ஒவ்வொன்றும் என் குண்டியில் இடியாய் இறங்கியது. அடி அடி நல்லா அடிடா என்று உசுப்பெற்றினேன். போதாதாடி போதாதாடி என்று கேட்டு கேட்டு இன்னும் பலமாக அடித்தான். சப்பு சப்பு சப்பு என்று அவனது ஒவ்வொரு இடிக்கும் என் குண்டி சத்தம் கொடுத்தது. முன்னாள் என் முலைகள் ஆட்டம் போட்டு கொண்டிருந்தது. சின்ன பையன், இதுதான் முதல் ஒழாயிருக்கும் அடுத்து கலக்குவான். இப்போதைக்கு இரண்டாவது கன்னி சுண்ணி என் புண்டையில் தன கன்னி தன்மையை இழந்து கொண்டிருக்கிறது. முதலாவது என் புருசனோடது. இரண்டாவது ஆட்டம் என்பதால் அதிக நேரம் இடித்தான். இந்த ஒழ் தான் என் புண்டையில் உறைத்தது. ஆகா அம்சமான ஒழ். என் புண்டை இப்போது ரசத்தை கக்க ஆரம்பித்தது அதே நேரத்தில் அவனது சுண்ணி வின் வின் விண்ணென்று தெறிப்பது தெரிந்தது. பீய்ச்சினான், பீய்ச்சிய வேகம் எனக்கு என் புண்டையில் தெரிந்தது. அவனது கஞ்சியின் சூடு எனக்கு தெரிந்தது. பீய்ச்சியவன் தளர்ந்து என் முதுகில் படுத்தான். போதுமடா இளம் சுண்ணியால் ஒழ் வாங்கிய நிம்மதி எனக்கு.

என் மனைவி கிட்டார் மாஸ்டரிடம் வாங்கிய ஒழ் எப்படி நண்பர்களே. அவள் மிக மிக ரசித்திருக்கிறாள். என்னிடம் ஒழ் வங்கி கிளம்பிய சாவியை என் மனைவி ஒழ் எப்படி எப்படி என்று துளைத்து எடுத்து அவளின் புண்டை அனுபவித்த சுகங்களை கேட்டு மகிழ்ந்திருக்கிறாள். உடன் என் அறைக்கு ஓடி வந்தவள், என்னங்க... சூப்பர், சூப்பர், இப்படி பட்ட சுகங்களை அனுபவிக்காமல் போய் விட்டேனே இவ்வளவு நாளும் என்று வருந்தி, தான் கிட்டார் மாஸ்டரிடம் வாங்கிய ஒழை அதன் சுகத்தை விவரித்தாள். கேட்க கேட்க என் சுண்ணி எழுந்து பேய் ஆட்டம் போட்டது. அவனது சுண்ணி அவளது புண்டைக்குள் குடைந்ததை கேட்க கேட்க என்னுள் காமம் விஸ்வ ரூபம் எடுத்தது. என் மனைவியை கட்டிலில் தள்ளி அவளின் சேலையை உயர்த்தி கால்களை தூக்கி விரித்து காம ரசத்தால் நனைந்து ஈரமாய் இருந்த அவளது புண்டையை பார்த்ததும்.... என்னால் விவரிக்க முடியவில்லை.... இதை அனுபவிக்க பொண்டாட்டியை சந்தோசமாய் வேறொருவனிடம் நிறைவான ஒழ் வாங்கி வந்ததும் அவளது புண்டையை விரித்து பார்த்தால்தான் உங்களுக்கு புரியும். அவளது புண்டையை ஒரே கவ்வாய் கவ்வி சலப் சலப்பென்று நாக்கால் நக்கி சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். அவளும் கட்டுக்கடங்காதவளாய் வெறியோடு எதிர் தாக்குதல் நடத்தினாள். சூப்பராய் ஒரு ஸிப்ட் எடுத்தோம்.
 தினசரி காலையில் என் மனைவி சிவாவோடு கொஞ்சு மொழி பேசிகொண்டிருந்தாள். பதினோரு மணியளவில் பானு என்னோடு கொஞ்சி குலாவினாள். இரண்டு மணியளவில் சாவி என்னை என் வீட்டு மாடிக்கு தேடி ஓடி வந்து காம களியாட்டம் நடத்தினாள். கீழே என் மனைவி கிட்டார் மாஸ்டருக்கு தன் கூதியை விரித்து கொடுத்து கொண்டிருந்தாள். இப்படியே இரண்டு வாரம் ஓடுவதற்குள், சிவாவுக்கு என் மனைவியை நேரில் பார்க்க வேண்டும் அவளது புண்டையை நக்க வேண்டும் கலக்கலான குண்டியை கடித்து பார்க்க ஆசை வந்து விட்டதாம். எப்போ பார்க்கலாம் எப்போ பார்க்கலாம் என்று கெஞ்ச ஆரம்பித்து விட்டான். யாராக இருந்தாலும் என் மனைவியை ஒரு முறை ஓழ்த்து விட்டால் கண்டிப்பாக அவளுக்கு அடிமை ஆகி விடுவார்கள். அதற்கு நேரம் குறித்தோம். சிவாவுக்கு என் மனைவியை முதன் முதலில் பார்த்த கோடைகாணலில் வைத்து ஒழக்க வேண்டும் என்றும் ஆசையாம். ஆகவே ஒரு நாள் காலை இரண்டு ஜோடிகளும் கோடைகானல் சென்றடைந்தோம். அங்கே..

நான் காரில் சென்றேன். சிவாவும் பானுவும் பஸ்ஸில் வந்தார்கள். ஆனால் கொடைக்கானல் மலை ஏற ஆரம்பித்ததும் அவர்கள் சென்று கொண்டிருந்த பஸ்ஸை கடந்ததும் அவர்களிருவரும் பஸ்ஸை நிறுத்தி எங்கள் காரில் ஏறினார்கள். சிவா பானுவை முன்னாள் ஏற சொன்னான். அவனும் என் மனைவியும் பின்னால் அமர்ந்து கொள்வதாக கூறினான். ஆனால் பானு மறுத்தாள், "அது சரி, இவர் (என்னை காட்டி) வண்டிய ஓட்டிக்கிட்டு வருவாரு, நீ (சிவாவை) இவள (என் மனைவியை காட்டி) ஓட்டிக்கிட்டு வருவியா. போடா போய் முன்னால உக்காரு" என்றாள். வண்டிக்குள் ஏறிய சிவா என் மனைவிக்கு கை கொடுத்தான், லேசாக அவளது காய்களை தடவி கொண்டான். இருவரும் முன்னாள் குனிந்து உதட்டோடு உதடு பொருத்தி முத்தமிட்டு கொண்டார்கள். உடன் பானுவும் என்னை முத்தமிட்டாள். ஜன்னல்களை இறக்க சொல்லி பானு என் பாக்கெட்டில் இருந்து சிகரட்டை எடுத்து அவளுக்கு ஒன்றும் என் மனைவிக்கு ஒன்றையும் பத்த வைத்து கொண்டாள். பின் தன் ஏர் பேக் திறந்து புதிய ஒரு லிட்டர் பிளாக் லேபில் பாட்டிலை திறந்து இருவருக்கும் ஊத்தி கொண்டாள். ஹ்ம்ம்... இவளுங்களுக்கு தண்ணி அடிக்க கத்து கொடுத்துட்டு இப்போ சரக்கு வாங்கி கொடுக்க முடியல மச்சான் என்றான் சிவா. என்னப்பா முறை சரியா வரல என்றேன். இடை மறைத்த பானு, இல்ல... இல்ல... சிவா அவங்க வீட்டில ஒரே பையன், எனக்கு அண்ணன் தம்பி இல்லை, உங்களுக்கும் அக்க தங்கை கிடையாது, உங்க மனைவி கிருத்திகாவுக்கு ஒரு அண்ணன் என்றாலும் அவர் வெளி நாட்டில் உள்ளார். ஆகவே எனக்கு நீங்கள் அண்ணன், கிருத்திகாவுக்கு இவர் அண்ணன். இதனால நமக்கு இன்செஸ்ட் ஆசையும் நிறைவேறும் இல்லையா அண்ணா... என்று கூறி என் மனைவியை பார்த்து கண்ணடித்தாள். என் மனைவி பானுவை அருகில் இழுத்து லேசாக கட்டி பிடித்து கன்னத்தில் முத்தமிட்டாள். அவளோட புது வேலைய ஆரம்பிச்சிட்டாப்பா.

பானுவும் உடன் என் மனைவியை அனைத்து உதட்டிலேயே முத்தமிட்டாள். இருவரும் சத்தம் போட்டு சிரித்தனர். இப்போது இருவரும் நெருங்கி அமர்ந்து தோள் மீது கை போட்டு கொண்டு ஒருவரை ஒருவர் அணைப்பதும் முத்தமிடுவதுமாய் நீண்டு மற்றவரின் தொடைகளை தடவி பின் காய்களையும் தடவ ஆரம்பித்து விட்டனர். சிகரட்டை முடித்து ரெண்டாவது பிளாக் லேபில் ரவுண்டையும் முடித்த போது இருவரும் காம வெறியின் உச்சத்தை அடைந்திருந்தனர். பேச்சும் எல்லை மீறி விரசமானது. மதினி எங்க அண்ணன் உங்களை நல்லா ஒப்பாரா, என்றாள் பானு. ஓக்குறது மட்டும் இல்ல சுண்ணி, நல்லா எம் புண்டைய நக்குவான், என்றாள் என் மனைவி. என்ன இருந்தாலும் எங்க அண்ணன் சுண்ணி இவரோட சுன்னிய விட நீளம் என்றாள் பானு. நீளமா இருந்தா உள்ள போய் குத்துது அதுக்கு என் அண்ணன் சிவாவுக்கு அரை அடி நீளம்னாலும் எப்படி குண்டு குண்டுன்னு இருக்கு, அது உள்ள போறப்போ எப்படி டைட்டா சோகமா இருக்கும் என்றாள் என் மனைவி. சிவா இருவரையும் பார்த்து ரசித்து கொண்டிருந்தான். நான் மலை பாதைகளில் கவனம் கொண்டு காரை ஓட்டி கொண்டிருந்தேன்.
 சிறிது நேரத்தில் பின்னால் இருந்து மொச்சு மொச்சுன்னு சத்தமும், புஸ்... புஸ்ன்னு மூச்சு சத்தமும்தான் இருந்தது. அப்போ அப்போ ரியர் வியு மிரரில் அவர்களின் காமக்களி ஆட்டத்தை பார்த்து கொண்டே வண்டியை ஓட்டினேன். சிவாவோ, சூப்பர், அப்படி போடு... என்று கூறியபடி கையை நீட்டி அவர்கள் மேல் அவ்வப்போது தடவி கொண்டு காய்களை கசக்கி விட்டு கொண்டும், குண்டிகளை பிசைந்து விட்டு கொண்டும் வந்தான். கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் பானுவும் என் மனைவியும் உடைகளை களைந்து கொண்டே வந்தனர். முழு நிர்வானமானதை பார்த்து நான் கண்ணாடிகளை ஏற்றினேன். ஓடும் காரில் பின் சீட்டில் இருவரும் மல்யுத்த வீராங்கனைகளை போல் மோதி கொண்டு வந்தனர். பானுவை கீழே தள்ளி மேலேறிய என் மனைவி பானுவின் வலது முலையை முழுசாய் வாய்க்குள் வாங்கி சப்ப ஆரம்பித்தாள். சிவா இங்கிருந்தே என் மனைவியின் கொளுத்த குண்டிகளை பிசைந்து விட்டு கொண்டிருந்தான். பானு இரு கைகளாலும் என் மனைவியின் இரண்டு காய்களையும் பிடித்து பரோட்டாவுக்கு மாவாய் பிசைந்து கொண்டிருந்தாள். பானு வாய் விட்டு அரற்றி கொண்டிருந்தாள். அவளின் காம பிதற்றல்களை கேட்டு சிவாவுக்கு மூட் எகிறி இருக்க வேண்டும். முன் சீட்டில் முழங்காலிட்டு இரண்டு கைகளையும் பின்னால் கொண்டு சென்று வலது கையால் பானுவின் புண்டைக்குள்ளும் இடது கையால் என் மனைவியின் புண்டைக்குள்ளும் இரண்டு இரண்டு விரல்களை செலுத்தி ஆட்ட ஆரம்பித்தான்.

பானுவும் உடன் என் மனைவியை அனைத்து உதட்டிலேயே முத்தமிட்டாள். இருவரும் சத்தம் போட்டு சிரித்தனர். இப்போது இருவரும் நெருங்கி அமர்ந்து தோள் மீது கை போட்டு கொண்டு ஒருவரை ஒருவர் அணைப்பதும் முத்தமிடுவதுமாய் நீண்டு மற்றவரின் தொடைகளை தடவி பின் காய்களையும் தடவ ஆரம்பித்து விட்டனர். சிகரட்டை முடித்து ரெண்டாவது பிளாக் லேபில் ரவுண்டையும் முடித்த போது இருவரும் காம வெறியின் உச்சத்தை அடைந்திருந்தனர். பேச்சும் எல்லை மீறி விரசமானது. மதினி எங்க அண்ணன் உங்களை நல்லா ஒப்பாரா, என்றாள் பானு. ஓக்குறது மட்டும் இல்ல சுண்ணி, நல்லா எம் புண்டைய நக்குவான், என்றாள் என் மனைவி. என்ன இருந்தாலும் எங்க அண்ணன் சுண்ணி இவரோட சுன்னிய விட நீளம் என்றாள் பானு. நீளமா இருந்தா உள்ள போய் குத்துது அதுக்கு என் அண்ணன் சிவாவுக்கு அரை அடி நீளம்னாலும் எப்படி குண்டு குண்டுன்னு இருக்கு, அது உள்ள போறப்போ எப்படி டைட்டா சுகமா இருக்கும் என்றாள் என் மனைவி. சிவா இருவரையும் பார்த்து ரசித்து கொண்டிருந்தான். நான் மலை பாதைகளில் கவனம் கொண்டு காரை ஓட்டி கொண்டிருந்தேன்.
 சிறிது நேரத்தில் பின்னால் இருந்து மொச்சு மொச்சுன்னு சத்தமும், புஸ்... புஸ்ன்னு மூச்சு சத்தமும்தான் இருந்தது. அப்போ அப்போ ரியர் வியு மிரரில் அவர்களின் காமக்களி ஆட்டத்தை பார்த்து கொண்டே வண்டியை ஓட்டினேன். சிவாவோ, சூப்பர், அப்படி போடு... என்று கூறியபடி கையை நீட்டி அவர்கள் மேல் அவ்வப்போது தடவி கொண்டு காய்களை கசக்கி விட்டு கொண்டும், குண்டிகளை பிசைந்து விட்டு கொண்டும் வந்தான். கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் பானுவும் என் மனைவியும் உடைகளை களைந்து கொண்டே வந்தனர். முழு நிர்வானமானதை பார்த்து நான் கண்ணாடிகளை ஏற்றினேன். ஓடும் காரில் பின் சீட்டில் இருவரும் மல்யுத்த வீராங்கனைகளை போல் மோதி கொண்டு வந்தனர். பானுவை கீழே தள்ளி மேலேறிய என் மனைவி பானுவின் வலது முலையை முழுசாய் வாய்க்குள் வாங்கி சப்ப ஆரம்பித்தாள். சிவா இங்கிருந்தே என் மனைவியின் கொளுத்த குண்டிகளை பிசைந்து விட்டு கொண்டிருந்தான். பானு இரு கைகளாலும் என் மனைவியின் இரண்டு காய்களையும் பிடித்து பரோட்டாவுக்கு மாவாய் பிசைந்து கொண்டிருந்தாள். பானு வாய் விட்டு அரற்றி கொண்டிருந்தாள். அவளின் காம பிதற்றல்களை கேட்டு சிவாவுக்கு மூட் எகிறி இருக்க வேண்டும். முன் சீட்டில் முழங்காலிட்டு இரண்டு கைகளையும் பின்னால் கொண்டு சென்று வலது கையால் பானுவின் புண்டைக்குள்ளும் இடது கையால் என் மனைவியின் புண்டைக்குள்ளும் இரண்டு இரண்டு விரல்களை செலுத்தி ஆட்ட ஆரம்பித்தான்.

பின்னாலிருந்து மூச்சு காற்றின் சீற்றமும், என் மனைவி கிருத்திகா மற்றும் பானுவின் முனகல்களும், அவர்களின் புண்டையில் சிவாவின் விரல் செய்யும் சேட்டைகளால் எழுந்த சலப் சலப் சப்தங்களும் என்னையும் சூடாக்கியது. பக்கத்தில் சிவா தனது சாமானை சீட்டின் மீது தேய்த்து கொண்டிருந்தான். அவனது பேன்ட் அங்கே புடைத்து நின்றது. ஏய், ஹோட்டல் வர போகிறது இன்னும் இப்படி முண்ட குண்டியாக இருந்தால் எப்படி, இப்போதைக்கு ஏதாவது துணியை உடுத்துங்கள், ரூமில் போய் மிச்சம் மீதியை பார்த்து கொள்ளலாம் என்றேன். சிவாவும் ஆமாங்கடி, போதும் எந்திரிங்க என்றான். ஆனால் இரண்டு காம கிளிகளும் அதை காதில் போட்டு கொள்ளவே இல்லை. என் அருமை பத்தினி வாய் திறந்தாள், இன்னும் ஒரு அரை மணி நேரம் காரில் சுத்திகிட்டே இருங்க நான் இவளோட மதன பானத்தை உரிஞ்சிட்டு சொல்றேன் அப்புறம் நீங்க ஹோட்டலுக்கு போலாம், என்றாள். பானுவின் புடையில் சொருகி இருந்த சிவாவின் விரல்களை உருவி விட்டு பானுவின் புண்டையில் வாய் புதைத்தாள். தன் நாக்கால் பானுவின் கூதி பருப்பை நிமிண்டி அதை தன் உதடுகளால் கவ்வி, நான் என் மனைவியின் புண்டையில் செய்த நாவரசு வேலைகளையும் சாவியின் புண்டையில் அவள் கற்றுக்கொண்ட வித்தைகளையும் சேர்த்து பானுவின் கால்களுக்கு நடுவே தீவிரமாக வேலை செய்துகொண்டிருந்தால். பானுவோ, அம்மா... ஆஹ்... ஆவ்... ஐயோ மதினி கொல்றீங்களே, நல்லா, இன்னும் அழுத்தி, உள்ள உள்ள என்று பிதற்றி கொண்டே கால்களை விரித்து ஒரு காலை உயரே தூக்கி காரின் டாப்பை மிதித்து கொண்டு இன்னொரு காலை சிவா இருந்த சீட்டை மிதித்து கொண்டும் என் மனைவியின் தலையை அவளின் புண்டையில் அழுத்தி பிடித்து கொண்டு குண்டியை தூக்கி தூக்கி தனது பணியாரத்தை என் மனைவியின் வாய்க்குள் திணித்து கொண்டிருந்தாள். சிறிது நேரத்தில் ஓஹ்... மதினி வருது வருது ஆஹ்.. வருது விட்ராதீங்க, இன்னும் வேகம் ம்ம்மா... மதினி ஹ்ம்ம்.. இன்னும் ஆஹ்... சூப்பர் என்றவள் கடைசியில் ஒரு வழியாய் தனது தேனடை பிழிந்து என் மனைவியின் வாயில் பீய்ச்சினாள். என் மனைவியோ ஒரு துளியும் சிந்தாமல் சிதறாமல் உறிந்து உறிந்து குடித்தாள். பின் இருவரும் அவசர அவசரமாக ஆளுக்கொரு நைட்டிக்குள் தங்களின் உடம்பை சொருகி கொண்டார்கள். நான் மட்டும் ஹோட்டலுக்குள் சென்று சூட் ஒன்றை புக் செய்து வந்து காம போதையிலும் மது போதையிலும் இருந்த மூவரையும் உள்ளே அழைத்து சென்றேன்

படி ஏற போதையில் தள்ளாடிய என் மனைவியை ஒரு பக்கமும் பானுவை ஒரு பக்கமும் பிடித்து கொண்டு நடந்தேன். பின்னால் சிவாவும் தள்ளாடி தள்ளாடி வந்தவன் அவ்வப்போது என் மனைவியின் குண்டியை தட்டினான் தடவினான். இவளோ, டேய்... அப்புறம் நான் உன்னோடத கடிச்சிருவேண்டா என்றாள். அவன் சிரித்தபடி எங்கடி, கடி பாப்போம் என்று கூறி தனது இடுப்பை முன்னாள் வளைத்து நின்றான். ஏய், பேசாம வாங்க என்றேன் நான். பானுவோ தனது இன்னொரு கையால் அவ்வப்போது என் சாமானை தடவி பார்த்து, ஹ்ம்ம்... நல்லா நீண்டு நிக்குது அண்ணே உங்களுது என்றாள். முன்னாள் பெட்டிகளை தூக்கிக்கொண்டு நடந்த ரூம் பாய் ஓர கண்ணால் வேடிக்கை பார்த்து கொண்டே நடந்தான். ஒரு வழியாக ரூமுக்குள் நுழைந்து ரூம் பாய்க்கு டிப்ஸ் கொடுத்தேன். அதற்குள் கிருத்திகாவை, என் மனைவியை சிவா பின்னால் இருந்து இருக்கமாய் அனைத்து இடுப்பை வேக வேகமாக ஆட்ட ஆரம்பித்தான். ரூம் பாயை ஒருவழியாக வெளியே அனுப்பிவிட்டு கதவை சாத்தினேன். திரும்பினால் கிருத்திகாவும் பானுவும் நைட்டியை உருவி விட்டனர். என் மனைவியின் சின்ன சின்ன காய்களும் பானுவின் பெரிய பெரிய காய்களும் பூரித்து நின்றன. காம்புகள் அந்த குளிரிலும் விறைத்து நின்றன. சிவா வேக வேகமாக பேன்ட்டை கழற்றி ஜட்டியையும் கழற்றி விட்டான். இன்றுதான் அவனது தடியை நேரில் பார்க்கிறேன். அரை அடிக்கு இருந்தாலும் எப்பா எப்படி உருண்டு திரண்டு இருக்கிறது. அதனால் தான் என் மனைவி மயங்கி விட்டாள். என்னுடைய முக்காலடி நீளமான சாமானால் இடித்தால் அடி வயிறு வலிக்கிறது என்பாள். இவனோட சாமான் நீளம் கம்மி ஆனால் உருட்டு கட்டை. டைட்டாக உள்ளே போனால் சூப்பராய் இருக்கும்ல. கிருத்திகாவும் பானுவும் சிவாவை கட்டி கொண்டு நின்றார்கள். நானும் உடைகளை களைந்தேன். ஹீட்டர் ஓடினாலும் அறைக்குள் லேசான குளிர் தெரிந்தது. என் சாமானும் நட்டு கொண்டு நின்றது. என் மனைவி போடும் காம களி ஆட்டத்தை பார்த்த சந்தோசத்தில் முழுமையாய் விறைத்திருந்தது. நானும் மூவரின் அருகில் சென்று அவர்களை கட்டி பிடித்தேன்

பானுவை முத்தமிட்டேன். என் மனைவியை முத்தமிட்டேன். பானு என் மனைவியின் உதட்டில் உதடு பொருத்தி உறிஞ்சினாள். பானு சிவாவை பார்த்து, ஏன் நீ.0ங்களும் என் அண்ணனுக்கு முத்தம் கொடுங்களேன் என்றாள். சிவா என்னை பார்த்தான். தயங்கினான். என் மனைவியோ, ஆமாம் நாங்கள் இருவரும் என்னென்ன செய்யுறோம் நீங்களும் இப்படி ஏதாவது செய்தால் எங்களுக்கு இன்னும் சந்தோசமாய் இருக்கும்ல என்றாள். நான் தயங்கினாலும், காம வாழ்கையின் கதவை திறந்து விட்டு பின் தயங்கினால் சரி வராது என்று முடிவு செய்து, ஒரு கையால் சிவாவின் உருண்டு திரண்டு தன்டாங்கடியாய் நின்றுகொண்டிருந்த அவனது முரட்டு சுண்ணியை பிடித்தேன். என் சுண்ணியை எத்தனையோ முறை எது எதற்கோ பிடித்திருக்கிறேன், அப்போதெல்லாம் தோன்றாத ஒரு உணர்ச்சி உள்ளுக்குள் ஓடியது. அவனது கனத்த தடியை இரண்டு மூன்று முறை உருவி விட்டேன். என் மனைவியின் புண்டைக்குள் சென்று அவளுக்கு டைட்டான சொர்கத்தை காட்டிய சுண்ணி, என் மனைவி கற்பு, கட்டுப்பாடு என்று பேசி கொண்டிருந்த போது அவளை மயக்கி இந்த மாய உலகுக்கு கொண்டு வந்து எனக்கு சந்தோசத்தை கொடுக்க வைத்தவனின் சுண்ணி. அந்த சுண்ணிக்கு சந்தோசம் கொடுப்பதில் தப்பில்லை. முன்னே குனிந்து சிவாவின் தடிக்கு, என் மனைவிக்கு பிடித்த பட்டு சுண்ணிக்கு ஒரு முத்தம் கொடுத்தேன். உடன் என் மனைவியும் பானுவும் ஓஓஓ... என்று கத்தி ஆரவாரம் செய்தார்கள். சிவாவும் குஷியாய் என் நீண்ட சுண்ணியை பிடித்து இழுத்து முனையில் முத்தமிட்டான். இதற்கும் இரண்டு தேவிடியாக்களும் ஆரவாரம் செய்தார்கள். அறைக்குள் அதிக சந்தோசம் பரவியது. கையில் கிடைத்தவர்களை அணைத்தோம். நினைத்த இடத்தில் முத்தமிட்டோம். நால்வரும் குளியலறைக்குள் நுழைந்தோம். சட்டை பனியனை நானும் சிவாவும் கழற்றி எறிந்தோம். சுடு நீரையும் கலந்து ஷவரை திறந்து விட்டு நால்வரும் ஒருவரை ஒருவர் அனைத்து முத்தமிட்டு மகிழ்ந்தோம். மதினி கார்ல நீங்க எனக்கு நாக்கு போட்டீங்க, இப்போ நான் உங்களுக்கு போடுறேன் என்று கூறி பானு என் மனைவியின் முன் மண்டியிட்டு அமர்ந்து தன் வேலையை ஆரம்பித்தாள். என் மனைவியும் தன் கால்களை விரித்து புண்டையை விரித்த தேன் பலா சுளையாய் பானுவின் வாய்க்குள் திணித்தாள். என் மனைவியின் முகத்தில் அதிக சந்தோசத்தை பார்த்தேன். இன்று இவள் இப்படி எல்லாம் அனுபவிக்க காரணமாய் இருந்த சிவாவுக்கு என்ன செய்யலாம் என்று யோசித்து முடிவு செய்து அவன் முன் நான் மண்டியிட்டேன். அவனது அழகான அழுத்தமான உருண்ட திரண்ட விறைத்த கொளுத்த சுண்ணியை என் வாய்க்குள் நுழைத்து ஊம்ப ஆரம்பித்தேன். அவனும் தன்னிச்சையாய் என் தலையை பிடித்து கொண்டு இடுப்பை ஆட்ட ஆரம்பித்தான். அவனது விதை பை என் முகத்தில் முட்டியது. அப்பா... கொஞ்சம் இல்லை ரொம்பவே தடி தாண்டவராய சுண்ணி, வாய் கொள்ள வில்லை. அவனது தொடைகளை தடவி கொடுத்தேன். கைகளை பின்னால் கொண்டு சென்று குண்டிகளை கசக்கினேன். நாக்கை சுண்ணியின் முனையில் அடி பாகத்தில் அழுத்தமாய் தேய்த்தேன். பல் படாமல் ஊம்பினேன். எச்சிலை அவனது சுண்ணி முழுக்க இழுவி ஒரு கூதி கொடுக்க கூடிய சுகத்தை கொடுக்க முனைந்தேன். ஆஅஹ்... ஐ ஆம் டு கம் மை டியர் பிரெண்ட், எஸ் ஐ ஆம் டு கம் நவ்... என்றான். இந்த புது சுகத்தால் என் சுண்ணி இன்னும் நீண்டு விறைத்து காற்றில் குதி ஆட்டம் போட்டு கொண்டிருந்தது. ஒரு கையால் விதை பையை பிடித்து லேசாக நசுக்கினேன். ஆஹ்... ஆஹ்... என்றான். இன்னொரு கையால் விதை பைக்கும் கீழே பெரு விரலால் அழுத்தினேன். இப்படி செய்தால் விந்து வெளிபடாது என்று படித்திருக்கிறேன். இவனை இன்னும் கொஞ்ச நேரம் ஊம்ப வேண்டும் என்று முடிவு செய்து அழுத்தி கொண்டு ஊம்பினேன். என் நாக்கு அவனது தடியின் முனையை தேய்த்து தேய்த்து உணர்ச்சி பிழம்பாக்கியது. என் தலை முடியை பிய்த்து விடுவானோ என்று என்னும் அளவுக்கு பிடித்திழுத்தான். ஆஅஹ்... ஓஒஹ்... ஹ்ம்ம்... ஸ்ஸ்ஸ்.. காட் நோ... ப்ளீஸ் ப்ளீஸ் விட்ருங்க என்றான். என் இரண்டு கைகளையும் கொண்டு அவனது தம்பியை அதாங்க சுண்ணியை உருவி விட்டு வாய் வேலையையும் நிறுத்தாமல் செய்ய.... பீய்ச்சினான் பாருங்கள்... ஐயோ ஒன்றரை லிட்டர் விந்துவை என் வாய்க்குள் பீய்ச்சினான்

கருத்துகள் இல்லை: