22/4/12

கலப்பு இரட்டையர் ஆட்டம் 6

குளியல் அறையில் இருந்த பாத் டப்பில் என் மனைவியை உட்காரவைத்து அவளது புண்டையை உறிந்து கொண்டிருந்தாள் பானு. என் மனைவி கைகளை ஊன்றி இடுப்பை வளைத்து புண்டையை பானுவின் வாய்க்குள் திணித்து கொண்டிருந்தாள். என் மனைவியின் முகத்தை பார்த்த போது அவளின் கூதி அவளுள் இருந்து புண்டை சாற்றை தொடர்ந்து நிறுத்தாமல் ஒழுக விட்டு கொண்டிருப்பது தெரிந்தது. அவள் முழுமையாய் பானுவின் வாய் வேலையை ரசித்து கொண்டிருந்தாள். என் மனைவியின் புண்டையில் பானுவின் வாய் மட்டும் இன்றி என் மனைவியின் குண்டி ஓட்டைக்குள் பானு தனது இடது கையின் நடு விரலை உள்ளுக்கும் வெளியிலும் மட்டும் இல்லாமல் விரலை உருட்டியும் என் மனைவியின் குண்டி கன்னங்கள் அதிர அதிர நடுவில் இருந்த சின்ன ஓட்டைக்குள் ஓட்டி கொண்டிருந்தாள். என் மனைவியின் புண்டையில் இருந்து வடியும் ஜூஸ் பானுவின் கையை நனைத்து வழிந்து கொண்டிருந்தது. என் மனைவி தனது இடுப்பை இப்போது மிக வேகமாக ஆட்ட ஆரம்பித்திருந்தாள். தொண்டையில் இருந்து உறுமலாய் ஆஹ்... ஓஓ... ஊஹ்... ஹ்ம்ம்... என்று அரற்றி கொண்டிருந்தவள் இப்போது சத்தமாக கத்தவே ஆரம்பித்து விட்டாள். சிவாவுக்கு ஊம்பியது வித்தியாசமான அனுபவம், அப்போதே என் சாமான் லேசாக எழுந்து நின்று கொண்டிருந்தது. இப்போது என் மனைவி அனுபவிப்பதை பார்த்ததில் என் சுண்ணி இறுகி இரும்பு ராடாய் வானம் பார்த்து கிளம்ப தயாரான ராக்கெட்டாய் முறுக்கி கொண்டு நின்றது. என் மனைவியின் இடுப்பு பானுவின் முகத்தில் நடத்தும் தாக்குதல் பானுவின் பின்னால் குண்டிகளை அதிர செய்து கொண்டிருந்தது. பானுவின் குண்டி கன்னங்கள் அகன்று நடுவே ஓட்டையும் வாய் பிளந்து யாராவது வாங்களேன் என்று கெஞ்சுவது போல் தெரிந்தது. பானுவின் பின்னால் சென்று இரண்டு இரண்டு காம வெறி கொண்ட பெண்களை ரசித்து கொண்டே இடுப்பை இறக்கி எனது ராடை துடிக்கும் பானுவின் குண்டி ஓட்டையில் வைத்து உள்ளே நுழைக்க முயன்ற வேகத்தில் எனது முக்கால் அடி சுண்ணி உள்ளே நுழைந்தது. குனிந்து எனது இரண்டு கைகளாலும் முன்னே அமர்ந்து தனது காலை பிளந்து தேன் பழா சுளையை பானுவின் வாய்க்குள் திணித்து கொண்டிருக்கும் என் மனைவியின் குலுங்கும் காய்களை பதமாக பிடித்து நட்டு கொன்று நின்றிருந்த காம்புகளை உருட்டினேன். கண்களை திறந்து பார்த்த என் மனைவி என்னை பார்த்து சிரித்தாள். நான் என் மனைவி அனுபவிப்பதை ரசித்து கொண்டே பானுவின் குண்டிகளை என் இடுப்பால் தாக்கினேன். என் நீண்ட தண்டு அவளது குண்டியை கிழித்து கொண்டிருந்தது. சில நிமிடங்களில் கீழே காமத்தால் கனன்று கொண்டிருக்கும் பானுவின் புண்டையை அவளுக்கு கீழே படுத்து கொண்டு சிவா நாக்கை சுழட்டி நக்க ஆரம்பித்திருந்தான். மிக சூடாக இருந்த நான் டைட்டாக இருந்த பானுவின் குண்டியை அதிரடி வேகத்தில் புணர்ந்ததில் புளிச் புளிச் என்று என் சுண்ணி அழகு ராணி பானுவின் குண்டிக்குள் தண்ணியை பீய்ச்சி அவளின் வயிறை நிரப்பியது. கண்டிப்பாக பானுவின் புண்டை கீழே படுத்திருக்கும் சிவாவின் வாய்க்குள் தனது காம தீர்த்தத்தை ஊற்றி தாகத்தை தனித்திருக்கும்.

ஒரு வழியாக நால்வரும் குளித்து முடித்து, அறைக்கே காலை டிபன் ஆர்டர் செய்து வரவழைத்து சாப்பிட்டோம். நானும் சிவாவும் பெர்மூடா அணிந்திருந்தோம். பானு முக்கால் பேண்டும் டி சர்ட்டும் மட்டும் அணிந்திருந்தாள். அவளின் பெரிய காய்களின் அழகை அப்படியே அவளது டி சர்ட் படம் பிடித்து காண்பித்து கொண்டிருந்தது. அவளின் காம்புகள் காமத்தின் மிகுதியால் நீண்டு நட்டு கொண்டிருந்தது டி சர்ட்டை புடைத்து கொண்டு இருந்தது. என் மனைவியோ சிறிய லூசான பெர்மூடாவும் சற்றே லூசான டி சர்ட்டும் அணிந்திருந்தாள். அதிலும் அவள் கால்களை தூக்கி அமர்ந்திருந்ததால், தொடைகள் பளீரென்று தெரிந்து கொண்டிருந்ததை விட சற்று தூரத்தில் இருந்து பார்த்தால் புண்டையே தெரிந்து கொண்டிருந்தது. முன்னாள் குனிந்து சாப்பிடும் போதெல்லாம் டி சர்ட் முன்னே சரிந்து உள்ளே இருக்கும் சின்ன சின்ன மாங்கனிகள் இரண்டும் எல்லோர் பார்வைக்கும் கிடைத்தது. ஹோட்டல் சர்வர் வந்து போவதை கண்டு கொள்ளாமல் என் மனைவியும் சிவாவும் இளம் காதலர்களாய் ஒருவருக்கு ஒருவர் ஊட்டி விடுவதும், கட்டி பிடித்து முத்தமிடுவதும் மட்டும் இல்லாமல் சிவா, கையை என் மனைவி போட்டிருக்கும் பெர்மூடாவின் கீழிருந்து உள்ளே நுழைத்து புண்டையை தடவுவதுமாய் நடத்தவிருக்கும் காம வேள்விக்கு எண்ணை வார்த்து கொண்டிருந்தனர். நானும் பானுவும் கூட சேட்டைகள் செய்து கொண்டிருந்தாலும் சர்வர் வரும் போதாவது விலகி நின்றோம். நான் கார் ஓட்டுவது மட்டும் அல்ல பானுவையும் ஓட்ட வேண்டி இருந்ததால் ஒரே ஒரு சுமாலுடன் நிறுத்தி கொண்டேன். ஒரு வழியாக சிவாவையும் என் மனைவியையும் கட்டு படுத்தி காரில் ஏற்றி கிளம்பினேன்.

வெளியில் மழை லேசான தூரலாய் விழுந்து கொண்டிருந்தது. சற்றே அதிகமான குளிர். ஆகவே மூவரும் எடுத்து வந்த சரக்கை உள்ளே தள்ளி கொண்டிருந்தனர். என் மனைவி இரண்டு சிகரட்டை பற்ற வைத்து ஒன்றை பானுவிடம் நீட்டினாள். நான் ஊரிலிருந்து என் நண்பன் மூலம் பாரெஸ்ட் டிபாட்மன்ட்டில் ஒரு கடிதம் வாங்கி இருந்தேன். ஆகவே ஆட்கள் அதிகம் வராத காலத்திலும் யாருமே வர முடியாத கட்டுபாட்டுக்குள் இருக்கும் ஏரியாவுக்குள் நுழைந்தேன். தொப்பி தூக்கும் பாறை தாண்டி சென்று காரை நிறுத்தினேன். மழை தூறி கொண்டே இருந்தது. நான் சற்று தள்ளி சென்று பெர்மூடாவை கீழே இறக்கி ஒன்றுக்கு போக என் சுண்ணியை வெளியே எடுத்தால், பின்னாலேயே ஓடி வந்த என் மனைவியும் பானுவும் நாங்கள் உதவி செய்யுறோம் என்று சொல்லி இருவரும் சேர்ந்து என் சுண்ணியை பிடித்து கொண்டு, ம், ஒன்றுக்கு அடியுங்கள் என்றனர். ஏய், காருக்குள் போய் உட்காருங்கள், டிரெஸ் நனையுதுள்ள அப்புறம் காயாது, உடம்புக்கு ஏதாவது வந்து விடும், போங்க என்றேன். உடன் என் மனைவி தனது டி சர்ட்டை உருவி எடுத்து கீழே அணிந்திருந்த சின்ன பெர்மூடாவையும் இறக்கி எடுத்து காருக்குள் எறிந்து விட்டு முழு நிர்வாணமாக கைகளை விரித்து நீட்டி கொண்டு சாலையில் இங்கும் அங்கும் ஓடினாள். காய்கள் குலுங்கின, குண்டிகள் அதிர்ந்தன. அவளை பார்த்து பானுவும் தனது ஆடைகளை கலைந்தாள், ஓவென கத்தி கொண்டு என் மனைவியை பின்னால் துரத்தி கொண்டு ஓடினாள். சிவா காருக்குள் இருந்து சரக்கு ஊற்றிய கிளாசை இருவரிடமும் காட்டி அருகில் வரவழைத்தான். பட்ட பகலில் நட்ட நடு ரோட்டில் முழு நிர்வாணமாக, பிறந்த மேனியாய், மழையில் நனைந்து கொண்டு, குளிரில் உயர் சரக்கை ஏற்றி சூடாக்கி கொண்டு, சிகரட் புகைத்து கொண்டு இங்கும் அங்கும் ஓடி வாழ்கையை அனுபவிக்கும் என் மனைவியை பார்க்க பார்க்க சந்தோசமாக இருந்தது. நடுவே என் மனைவியும் பானுவும் ஓடி வந்து சிவாவின் பெமூடாவை உருவி விட்டு ஓடினர். அவன் ஹேய்... ஹேய்... என்று கத்தி கொண்டு தனது தண்டு ஆட்டம் போட இருவரையும் விரட்டி கொண்டு ஓடினான். ஒருவர் மீது ஒருவர் மோதி மூவரும் மழையால் நனைந்து சகதியாய் இருந்த புல் தரையில் விழுந்தனர். கட்டி புரண்டனர். மூவரும் சகதியில் நனைந்து சகதி மனிதர்களாய் எழுந்து ஓடினர்
Kavita
08-20-2011, 04:32 PM
என் மனைவியை கீழே புல் தரையில் தள்ளி அவள் மேல் அமர்ந்து அவள் கையிலிருக்கும் தனது பெர்முடாவை பறிக்க பார்த்தான் சிவா. பின்னால் ஓடி வந்த பானு சிவாவை என் மனைவியின் மீதிருந்து கீழே தள்ளி அவன் மீது அவள் அமர்ந்தாள். என் மனைவியும் அவன் மேல் பாய்ந்து அவனது உதட்டோடு தன உதடு பொருத்தி உறிஞ்சினாள். சிவா அடங்கினான். பானுவும் சிவாவின் உடம்பு முழுவதும் முத்தமிட்டாள். முத்தமிட்டு கொண்டே வந்த பானு கீழே தொங்கி கொண்டிருந்த பருத்த அவனது சுண்ணியை பார்த்தவள் அதை தனது வாய்க்குள் நுழைத்து கொண்டு ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். காலை விரித்து வசதி செய்து கொடுத்தான் சிவா. ஆகா.... என்னே ஒரு அழகான ரம்யமான காட்சி. பகல் பதினோரு மணியளவில், லேசாய் பனி ஊசிகளாய் உடம்பை தாக்கி கொண்டிருக்கும் மழை துளிகள், நன்றாக உணரக்கூடிய குளிர், நட்ட நடு ரோடு, புல் தரையில், சகதியில் புரண்டு கொண்டு உடம்பில் ஒட்டு துணி இல்லாமல் இரண்டு பெண்கள் ஒரு ஆணை கீழே தள்ளி மேலே ஏறி காம களியாட்டம் நடத்தி கொண்டிருக்கின்றனர். அதில் ஒருத்தி என் மனைவி. நான் காரின் பானட்டில் அமர்ந்து ஒரு சிகரட்டை பற்ற வைத்து கொண்டு ஒரு கையால் நட்டு கொண்டு நிற்கும் எனது சுண்ணியை உருவி விட்டு கொண்டு இந்த காட்சியை ரசித்து பார்த்து கொண்டிருக்கிறேன். மூன்று நிர்வாண உடல்களும் ஒன்றோடு ஒன்று மோதி உரசிக்கொண்டு சூடேற்றி கொண்டிருக்கிறது. குளிர், பகல், சகதியில் புரண்டு கொண்டு, நடு ரோட்டில், கணவன் பார்க்க மூன்றாம் மனிதனோடு சல்லாபம், என எதையும் பாராமல் என் மனைவி சிவாவை உடம்பு முழுவதும் முத்தமிட்டு கொண்டிருந்தாள். தனது கணவனை ஒரு பெண் முத்தமிட அவளை தனது கணவன் ஓழ்க்க வைக்க அவனது சுண்ணியை ஊம்பி சூடேற்றி கொண்டிருக்கும் மனைவி ஒருத்தி.
 மீண்டும் தொடர்கிறேன்...

இப்பொழுது என் மனைவி தொடர்கிறாள்...
 சிறு சிறு துளிகளாய் குளிரையும் தாண்டி மழை எனது முழு நிர்வாணமான உடம்பில் ஊசியாய் குத்தியது, கீழே நனைந்த புல் தரை சகதியாய் வழுக்கியது. பட்ட பகலில் நடு ரோட்டில் பொட்டு துணி இல்லாமல் ஓடி ஆடும் போது குலுங்கிய முலைகளும் அதிர்ந்த குண்டியும் குளிர் காற்றும் மழை துளிகளும் மோதிய புண்டையும் புதிய கிளு கிளுப்பை எனக்குள் தூண்டியது. எனது உடம்பு, என் ஆசை குண்டு சுண்ணி சிவா உடம்பு, என் புருசனுக்கு புண்டையை கொடுத்த பானு உடம்பு முழுவதும் சகதி இங்கும் அங்குமாய் ஒட்டி இருந்தது. அதனை பார்த்த போது கிளு கிளுப்பை தாண்டி உள்ளுக்குள் சூடு ஏறியது. மழையால் நனைந்த உடம்பு ஒன்றோடு ஒன்று உரசும் போது வழுக்கியது, மேலும் சூடேற்றியது. என் முலைகள் கனத்தன. புண்டைக்குள் இனம் புரியாத, இதுவரை நான் அனுபவித்திராத ஒரு வேதனை, புண்டை வெடித்து விடாதா என்று ஏங்க வைத்தது. சிவாவின் உதட்டோடு உதடு பொருத்திய போது அவனது வாயில் கிடைத்த சூடு இன்னும் ஆழமாய் என் நாக்கை உள்ளே செலுத்தி துளாவ தூண்டியது. அத்தோடு பானுவும் சிவாவை நாக்கால் நக்கி கொண்டிருந்ததில் அவளது சூடேறிய உடம்பு என் மீதும் பட்டு வெறி கொள்ள வைத்தது. இப்பொழுது நான் அனுபவித்த சுகத்தை, அனுபவித்தால் மட்டுமே புரிந்து கொள்ள முடியும். சிவாவின் உடம்பை தடவி தடவி கைகளை கீழே இறக்கி பானுவை தள்ளி அவனது மொக்கை சுண்ணியை பற்றினேன். பானுவின் எச்சிலிலும் மழையிலும் நனைந்து வழு வழு என்றிருந்தது. குளிரிலும் சூடாக இருந்தது. சற்று நேரத்திற்கு முன் என் புருஷன் வாயில் போட்டு ஊம்பி கஞ்சியை உறிந்தெடுத்த சுண்ணி, இப்போது எனக்காக என் புண்டையை துளைத்தெடுக்க தயாராய் நின்றது. கால்களை அகட்டி சிவாவுக்கு இருபுறமும் ஊன்றி இடுப்பை கீழிறக்கி ஆ வென வாய் பிளந்து உள்ளே ஏதாவது நுழையாதா என்று ஆளாய் பறந்த எனது புண்டையை விரித்து உருண்டு திரண்டு புழுத்தி கொண்டு நின்ற என் செல்ல சுண்ணியை ஒரு கையால் பிடித்து எனது கூதியின் பிளவில் வைத்து இடுப்பை கீழே இறக்கினேன். யம்மா... என்னதான் பல ஒழ் வாங்கி விரிந்த புண்டையாய் இருந்தாலும், இரண்டு பிள்ளையை அதன் வழியே பெற்றெடுத்த புண்டையாய் இருந்தாலும், காம ஆட்டங்களால் கொள கொளவென காம நீரால் கனிந்திருந்தாலும், சிவாவின் மொக்கை சுண்ணி உள்ளே நுழைய என் புண்டையை சிரமபடுத்தியது. ஆகா... இதில்தான் என்ன சுகம். உள்ளே நுழையும் போதே என் பருப்பையும் சேர்த்து உள்ளே நசுக்கி... அப்பப்பா.. சூப்பர். எனது இடுப்பை மெதுவாக ஆட்ட ஆரம்பித்தேன். முன்னாள் நின்ற பானு அவளது கால்களை அகட்டி பின்னால் சாலையின் சுற்று சுவற்றில் கையை ஊன்றி கொண்டு அவளது அகன்ற உப்பிய பணியாரத்தை என் முகத்திற்கு முன் நீட்டினாள். புண்டைக்குள்ளே அவளது புருசனின் சுண்ணி ஏற்றிய வெறியில் அவளது புண்டையை முன்னாள் குனிந்து பற்களால் கவ்வினேன். ஸ்ஸ்ஸ்ஆ.. என்று புண்டையை உருவினாள். அதில் அவளது புண்டையில் என் பற்குறிகள் ஆழ பதிந்தன. சிறிது நேரம் என் நாக்கை அவளது பருப்பில் ஓட்டியதிலேயே அவளது புண்டை கனிந்துருகி தேனை வடித்தது.

கீழே சிவாவை கிடத்தி நான் மேலே ஏறியதால் ஒழ் என்னுடைய கட்டுப்பாட்டிலேயே இருந்தது. இந்த ஒழ் முடிவடையகூடாது. எவ்வளவு நேரம் முடியுமோ அவ்வளவு நேரம் கடத்தி காமத்தையும் தாண்டி விரசத்தின் எல்லையையும் தாண்டி அனுபவிக்க வேண்டும். சிவாவும் ஏற்கெனவே என் புருசனின் வாயில் கஞ்சியை வடித்து விட்டான், ஆகவே அவனது சுண்ணி தண்ணீரை கழற்ற இப்போது அதிக நேரம் எடுக்கும். எனக்கோ, ஏற்கெனவே பானு வாய் போட்டதில் சீறியிருந்தது எனது புண்டை வடி நீர், இப்போது சீக்கிரமாக பீய்ச்சும். அதிலும் என் புண்டையின் நுழைவாயிலிலேயே காமத்தை கிளறி சூடேற்றி பின் தணிக்கும் சூட்சும புள்ளியான ஜி-ஸ்பாட் இருப்பதால், தொடர்ந்து வடியபோகும் மதன நீரின் சுகத்தை அனுபவிக்க தயாரானேன். இடுப்பை தளர்த்தி குறைந்த வேகத்தில் இடுப்பை ஆட்டி சிவாவின் சுண்ணியை என் புண்டைக்குள் அனுபவித்து உள் வாங்கி உருவி உருவி அடித்து கொண்டிருந்தேன். ஒழுக விட்டு விட்ட பானு நடந்து சென்று காரின் பானட் மீது அமர்ந்தாள்.
 நான் சிவாவை ஓழ்த்து கொண்டிருக்கும் போதே பானு என் புருசனிடம் ஒழ் வாங்க ஆரம்பித்து விட்டதால், அதனை அவர் சொல்ல கேளுங்கள். நான் சிவாவை நிறுத்தி நிதானமாய் அனுபவித்து புண்டை கசிய கசிய சுகமாய் ஓழ்த்து கொண்டிருக்கிறேன்.

சிவா, பானு, என் மனைவி மூவரும் போட்ட ஆட்டத்தை ரசித்து அனுபவித்து கொண்டிருந்தேன். சிவாவை மேலே ஏறி ஓழ்த்து கொண்டிருந்த என் மனைவியின் வாயில் புண்டையை கொடுத்து ரசத்தை ஒழுக விட்டு விட்டு நடந்து வந்த பானு காரின் பானட் மீது நிர்வாணமாகவே ஏறி அமர்ந்தாள். இரண்டு கால்களையும் தூக்கி விரித்து இரண்டு பக்க ஹெட் லைட்களில் இரண்டு கால்களையும் வைத்து அமர்ந்தாள். இரண்டு கைகளையும் முழங்காலில் நீட்டி அமர்ந்திருந்ததை பார்க்க கண் கோடி வேண்டும். பெரிய சைஸ் முலைகள் கிண்ணென்று இருக்க காம்புகள் நட்டு கொண்டு நின்றன. இந்த முறை பார்க்கும் போது அவளது குண்டிகள் சற்றே பெருத்து விட்டதாக தோன்றியது. அகன்ற ஆலிலை போன்ற புண்டை விரிந்து கொண்டு வாய் பிளந்து ரோஜா நிறத்தில் உள்ளே மின்னி கொண்டிருந்தது. காரின் பக்கவாட்டில் நின்ற நான் அவளது முதுகில் தடவினேன். என்னை திரும்பி பார்த்தவள் உதட்டை குவித்து காற்றில் முத்தமிட்டாள். கைகளை முன்னே கொண்டு வந்து அவளது பருத்த கனத்த முலைகளை பற்றினேன். மெதுவாக முகத்தை அருகே கொண்டு சென்று முலைகளில் முத்தமிட்டேன். தலையை மேலே உயர்த்தி முலைகளை என் முகத்தில் தேய்த்தாள். நான் ஒரு முலையை பிசைந்து கொண்டே மற்றொன்றை சப்ப ஆரம்பித்தேன். தாய் பசுவிடம் பால் குடிக்கும் கன்றாய் பானுவின் முலைகளில் முட்டி மோதி சப்பினேன். என் தலையை இரண்டு கைகளாலும் இறுக பற்றினாள். முனக ஆரம்பித்தாள். முகத்தை கீழே இறக்கி நாக்கை நீட்டி அவளது தொப்புளை சுவைத்தேன். குண்டியை முன் நோக்கி கொண்டு வந்தாள். ரோஜா புண்டை மேலும் விரிந்தது. இன்னும் கீழே இறங்கி எனது நாக்கை பானுவின் புண்டை மொட்டில் வைத்து தேய்த்தேன். ஆ.. ஆ.. ம்ம்.. நல்லா அழுத்தி.. ம்ம்.. என்றாள். அகல விரிந்து கிடந்த புண்டையின் உள்ளே பார்த்தேன். அலிபாபா குகையை விட அதிக பொக்கிசங்கள் உள்ளே தெரிந்தன. புண்டையை சுற்றி நாவை சுழற்றினேன். உட் சுவற்றில் துளாவினேன். இன்னமும் வேகமாக முன்னே வழுக்கி கொண்டு வந்தாள். நான் எனது பெர்முடாவை கழற்றினேன். எனது தம்பி கனத்த கம்பியாய் நீண்டு நின்றான். அதை ஒரு கையால் பிடித்து உருவிய பானு, யப்பா... எவ்ளோ நீளம். அடிவரைக்கும் குத்துச்சின்னா தொண்டை வரைக்கும் போகும் போலிருக்கே என்று சொல்லி இரண்டு கால்களையும் தூக்கி காரின் பானட்டில் வழுக்கி வந்து எனது சுண்ணியை புண்டைக்குள் சொருகி என் முதுகோடு கால்களை வளைத்து அனைத்து கொண்டாள். நான் மெதுவாக ஆரம்பித்தாலும் விரைவில் வேகம் பிடித்தேன். காலையில் இருந்து மற்ற மூவரும் மாறி மாறி அனுபவித்து கொண்டிருக்கின்றனர். எனக்கு இது தானே முதல் ஆட்டம். பானுவை முழுவதுமாக பானட்டில் கிடத்தி அவளின் முலைகளை கசக்கி பிடித்து ஆரஞ்சாய் பிழிந்தேன். கீழே பலா சுலைக்குள் நுழைத்த கருங்கோலால் பானுவின் புண்டையை குத்தி கிழிக்க முயன்றேன். எனது தாக்குதலுக்கு எனது காரும் சேர்ந்து ஆடியது. ஐந்து நிமிடத்துக்குள் ஆட்டம் முடிந்தது. அப்படியே பானுவின் மீது சாய்ந்து படுத்தேன். பின்னால் என் மனைவி ஓஹ்... ஆஅஹ்... என்று உறுமி கொண்டும், ம்ம்... ஸ் ஸ் ஸ் என்று முனகி கொண்டும் இன்னமும் சிவாவை ஓழ்த்து கொண்டிருந்தாள்.

இடுப்பை மட்டும் லேசாக ஆட்டி ஆட்டி சிவாவை ஓழ்த்து கொண்டிருந்த என் மனைவி, இப்பொழுது ஏஹ்.. ஓ.. ஹ்.. க்கும்... ஏஹ்... ம்... ஆஹ்... ம்... ஆஹ்... என்று அரற்றி கொண்டிருந்தவள் இப்போது இடுப்பை உயரே தூக்கி தூக்கி சிவாவின் சுண்ணியை தாங்கியிருந்த அடி வயிற்றை தன்னுடைய புண்டையால் தாக்க ஆரம்பித்தாள். சிவாவோ பின்னோக்கி வளைந்து உடம்பை முறுக்கி கொண்டிருந்தான். சிவாவின் சுண்ணி கண்ணுக்கே தெரியவில்லை, அப்படி ஒரு வேகத்தில் என் மனைவி இயங்கி கொண்டிருந்தாள். சூப்பர்... சூப்பர்... என் மனைவியிடம் இப்படி நானும் ஒழ் வாங்கி இருக்கிறேன். அவள் அதிக மூடாகி வெறி கொண்டவளாய் மாறிவிட்டால் இப்படித்தான் ஏறி ஏறி ஒழ்ப்பாள். நீ மட்டும் ஆம்பிளையாய் பிறந்திருந்து இப்படி ஒழ் போட்டேன்னா ஊருல இருக்கிற அத்தனை பொம்பளையும் கர்பமாகிருவான்னு நான் சொல்லிருக்கேன். அப்படி அற்புதமா ஒழ்ப்பாள். சிவா கஞ்சியை கழட்டிய பிறகும் அவனது அடிவயிற்றோடு தனது புண்டையை தூக்கி தூக்கி நச் நச்சென்று ஓங்கி ஓங்கி அடித்தாள் என் மனைவி. சிவா அப்படியே படுத்து விட்டான். சூப்பர் ஓழை முடித்த என் மனைவி எழுந்து வந்து காரில் இருந்து தண்ணீர் பாட்டிலை எடுத்து தனது புண்டையை கழுவினாள். பிறகு அப்படியே என் அருகில் வந்து நின்று என் மேல் சாய்ந்து கொண்டு, என்னங்க... உண்மையிலேயே உங்களுக்கு நான் என்ன செய்ய போறேன்னு தெரியல, மாட்டேன்னு சொன்னாலும் விடாம ட்ரை பண்ணி என்னை இப்படி அனுபவிக்க வச்சிருக்கீங்க, ரொம்ப தேங்க்ஸ், என்றாள். என்னுடன் பேசி கொண்டே என் சாமானை தன கையால் உருவி விட்டு கொண்டிருந்தாள். இன்னைக்கு ரொம்ப சூப்பர்ங்க... சிவாவோட தடி தாண்டவராய சுண்ணி உள்ள போய்... எப்பா... என் புண்டைலருந்து ரெண்டு மூணு லிட்டர் கூதி ரசத்த புழிஞ்சி எடுத்திருச்சிங்க.. முனு முனுன்னுக்கிட்டிருந்த என்னோட கூதி பருப்ப நசுக்கி நச்சி எடுத்துருச்சி இப்போதான் வயிறே வெயிட்டே இல்லாம நிறைவா இருக்கு என்றாள். கேட்க கேட்க எனக்கு சந்தோசமாய் இருந்தது, உள்ளே சிலிர்த்தது, தம்பி எழுந்து நின்றது. பானுவுக்கு அருகே என் மனைவியை தூக்கி உட்கார வைத்து ஒரு காலை தூக்கி பிடித்து மொத்த புண்டையையும் ஒரே வாயில் கவ்வினேன். இறுக கவ்வி கொண்டு நாக்கை துளாவி அவளது புண்டையின் வாசலை தேடினேன். உள்ளே நாக்கை நுழைத்தேன். காலையில் சிவாவின் சுண்ணியை ஊம்பிய போது வந்த மனம், என் மனைவியை எப்போதும் நாக்கு போடும் போது அடிக்கும் அதே மனம் என்று கலவையாய் மயக்கியது. பக்கத்திலிருந்த பானுவின் தொடையை ஒரு கையால் தடவியபடியே மேலேற்றி வந்து அவளது புண்டைக்குள் இரண்டு விரல்களை ஓட்டினேன். நாவால் என் மனைவியையும் இரண்டு விரல்களால் பானுவையும் ஒழ்த்தேன். என் மனைவி தலையை உயர்த்தி லேசாக இடது புறம் திரும்பி பானுவின் முலைகளை சுவைக்க ஆரம்பித்தாள். ஐந்து நிமிடத்தில் பானு சூடாகியிருந்தாள். என் மனைவி அவளது முலைகளை பானுவின் வாய்க்குள் திணித்து குழந்தைக்கு பால் கொடுப்பது போல் கொடுத்து கொண்டிருந்தாள். திடீரென என் சாமானை யாரோ சப்புவது தெரிந்தது. திரும்பி பார்த்தால், சிவா என் சுண்ணியை தனது வாய்க்குள் வைத்து சப்பி கொண்டிருந்தான். முழுசாய் நீண்ட எனது சுண்ணியை முழுவதும் வாய்க்குள் வாங்க திணறினான். நான் அவனது வாயிலிருந்து என் சாமானை உருவி அவனது மனைவியின் புண்டைக்குள் சொருகினேன். நிறுத்தாமல், முழு வேகத்தில் பானுவால் மூச்சு கூட விட முடியாமல் திணற திணற ஒழ்த்தேன். என் மனைவி அவள் முலையை பானுவுக்கு ஊட்டுவதும் அடுத்து இவள் அவளது முலையை சப்புவதுமாய் மாறி மாறி பானுவை சூடேற்ற நான் கீழே காலுக்கு நடுவே இருந்த ஓட்டையில் என் சாமானை ஓட்டி எரிய சூட்டை வெளியேற்ற முயன்றேன். உடனடியாக இரண்டாவது ஷிப்ட் என்பதால் அதிக நேரம் ஆனது. ஆனால் பொம்பளை கூதி எப்பேர்பட்ட சுண்ணியால் எவ்வளவு நேரம் ஒழ்த்தாலும் எத்தனை முறை ஒழ்த்தாலும் வாங்கி கொண்டேதான் இருக்கிறது.


நான் எக்கி எக்கி எகிறி எகிறி என் பானுவின் கூதியில் என் பனாணாவை சொருகி அடித்து கொண்டிருந்தேன். என் பானுவின் கணவன் என் மனைவியை என் அருகில் நின்று கொண்டு தடவி கொண்டிருந்தான். என் மனைவியோ அவளை புல் தரையில் போட்டு புரட்டி புரட்டி ஒழ் போட்டவனுடைய மனைவிக்கு தனது முலையால் பாலூட்டி கொண்டிருந்தாள். பானு முனகினாள். மூடு அதிகமானதில் என் மனைவியின் முலையை கடித்திருக்க வேண்டும், என் மனைவி ஆவ்.. என்று கத்தி செல்லமாய் பானுவை அடித்தாள். தனது மனைவி அனுபவிப்பதை பார்த்து சிவாவுக்கு மூட் ஏறியது. என் மனைவியை மோகத்தில் முழுவதுமாய் நக்க ஆரம்பித்தான். கால்களில் ஆரம்பித்து மேலேறி சென்றவன் அவளது குண்டிகளை ஆசை ஆசையாய் நக்கி கடைசியில் இரண்டு பந்துகளுக்கும் நடுவில் நாக்கை ஓட்டி அந்த சின்ன பிளவில் நுழைத்து குண்டி ஓட்டையை வெறி கொண்டு நக்க ஆரம்பித்தான். என் மனைவியோ ஒரு கையால் பானுவின் தலையை தாங்கி அவளது வாய்க்குள் ஒரு முலையை ருசிக்க கொடுத்து மற்றொரு கையால் தனது குண்டியை நக்கி நாசமாக்கி கொண்டிருக்கும் சிவாவின் தலையை கோதிய படி ஒரு காலை உயர்த்தி நக்குவதற்கு ஏதுவாக குண்டியை விரித்து கொடுத்து கொண்டு நான் பானுவை ஒழ் போட்டு கொண்டிருப்பதை ரசித்து பார்த்து கொண்டிருந்தாள். பானுவோ மழையால் நனைந்திருந்த பானட்டில் வழுக்கி வந்து இன்னும் என் பனாணாவில் இருக்கமாய் தனது காலிடுக்கிலிருக்கும் சொர்க்க வாயால் கவ்வி கொண்டு இன்னொரு வாயால் என் மனைவியின் முலைகளை மாறி மாறி கவ்வி பால் வருகிறதா என முட்டி மோதி சப்பி பார்த்து கொண்டிருந்தாள். ஒரு வழியாக மழை நின்றது. மொத்த சத்தையும் திரட்டி எனது சுண்ணியின் மூலம் பானுவின் அடி வயிற்றுக்குள் பாய்ச்சிய பின் எனது வேலையும் நின்றது. அங்கங்கே படுத்து எழுந்து ஆசுவாச படுத்தி கொண்ட பின் காரை கிளப்பி ஹோட்டலை நோக்கி கிளம்பினோம்

அறைக்கு திரும்பி நல்ல தூக்கம் போட்டுவிட்டு மாலையில் என் மனைவியும் சிவாவும் ஜோடியாய் வெளியே சென்று விட்டார்கள். நானும் பானுவும் கிளம்பி நாங்கள் ஒரு பக்கம் சென்றோம். இருக்கமாய் இணைந்து கடை வீதிகளில் உலா வந்தோம். சந்தர்ப்பம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் நான் பானுவின் காய்களை கசக்கினேன், பருத்த குண்டிகளை தடவினேன், முடிந்த பொழுது முன்னாள் புண்டையை தடவினேன். அவளும் என் சுண்ணியை தடவி விட்டாள். சற்றே இருட்டாய் இருந்த இடங்களில் உதட்டோடு உதடு பொருத்தி முத்தமிட்டோம். இரவு டிபனையும் ஒரு ஹோட்டலில் முடித்து அறைக்கு திரும்பி வந்த போது சிவாவும் என் மனைவியும் வந்து விட்டனர். அறைக்குள் நுழைந்ததும் ஆடைகள் களைந்து ஆதாம் ஏவாளாய் ஆனந்தமாய் யார் யாரை ஒழ்க்கிறோம் என்றில்லாமல் மாறி மாறி ஒழ்த்துகொண்டிருந்தோம். மறு நாள் பகலில் காரில் கிளம்பி ஆள் அரவமில்லாமல் இருந்த ஒரு இடத்தில் இறங்கி துணியை தூக்கி அவசர அடி அடித்தோம். மதிய வேளையில் அறையில் தூக்கம். அன்று மாலை வெளியே சுற்றுதல் என்று கழிந்தது. இரவில் என் மனைவி சிவா பானு ஆகியோர் முழு நிர்வாணமாய் அறைக்குள் இருக்க நான் மட்டும் பெர்முடா டி- சர்ட் அணிந்து வெளியே வந்து ரூம் பாயை அழைத்து சிகரட் பாக்கட் வாங்கி வர சொல்லி ஒன்றை பற்ற வைத்தேன். ரூம் பாய் பதினெட்டு பத்தொன்பது வயதிருக்கும், என்ன சார் ஜாலி ட்ரிப்பா... என்றான். கொடைக்கானலுக்கு எல்லோருமே ஜாலி ட்ரிப் தானப்பா வருவார்கள், இது என்ன கேள்வி என்றேன். அதில்ல சார்... ரெண்டும் டிக்கட்டா என்றான். டிக்கட்டா... டேய் ரெண்டு பேரும் பொண்டாட்டியோடு வந்திருக்கோம்டா... என்றேன். சார், சும்மா சொல்லுங்க, பார்டிகள் போடுற ஆட்டத்தை பார்த்தாலே பக்கா ஐட்டம் மாதிரி தெரியுது, ஒன்னும் இல்ல சார் சும்மா சொல்லுங்க... இங்க இதெல்லாம் சகஜம் என்றான். டேய் உனக்கெல்லாம் பதில் சொல்ல வேண்டி இருக்கு பாத்தியா... சரி ஐட்டம்னே வச்சிக்குவோம், ரெண்டுல எந்த பொண்ணு அழகா இருக்குது சொல்லு என்றேன். அப்படி சொல்லுங்க சார்... ரெண்டும் சூப்பராதான் இருக்கு, எனக்கு அந்த ஒல்லியா இருக்குற பொண்ணத்தான் பிடிச்சிருக்கு என்றான். அதாவது என் மனைவியை. உடனே எனக்கு மூடு எகிறியது. எப்படிடா சொல்ற என்றேன். சார் ஒல்லியா, வயிறு மெலிஞ்சி இடுப்பு அகலமாய்... வேலைக்கு சூப்பரால்ல இருக்கும். ஆனா நீங்க அந்த இன்னொரு பார்டியவே கூட்டிக்கிட்டு அலைஞ்சீங்க. நானா இருந்தா அந்த ஒல்லி டிக்கட்டத்தான் போட்டு தாக்கி இருப்பேன், என்றான்.

கருத்துகள் இல்லை: