22/4/12

கலப்பு இரட்டையர் ஆட்டம் 7

ஓஹோ.. நீ அவ்வளவு பெரிய ஆளா, ஏண்டா.. உன் வயசுக்கு இதெல்லாம் பேசலாமா... ம்... என்றேன். சார் இந்த வேலைக்கு வந்ததுல இருந்து தினசரி இப்படி பார்டிகளை பாத்துக்கிட்டே தான் இருக்கேன். ஆசை வரும் ஆனா இந்த ஹோட்டலுக்கு வர்ற பார்டிகளுக்கு காசு கொடுக்க என்னால முடியாதுல அதனால கை அடிச்சிட்டு படுத்துக்குவேன். நீங்க எல்லாம் பெரிய இடம் காசு நெறையா வச்சிருக்கீங்க, இப்படி சூப்பர் பார்டிகளை கூட்டிக்கிட்டு வந்து வேலைய பாக்குறீங்க... என்றான். சரிடா உனக்கு டூட்டி எப்போ முடியும் என்றேன். காலைல ஆறு மணிக்கு முடியும் சார், ஏன் கேக்குறீங்க என்றான். சொல்றேன் நீ நாளைக்கு காலைல பத்து மணிக்கு இங்க வா சரியா... என்றேன். வர்றேன் சார் ஆனா எதுக்குன்னு சொல்லுங்க என்றான். உனக்கு கொஞ்சம் காசு தர்றேன் நாளைக்கு, அதனால வந்து வாங்கிக்கோ என்றேன். சரி சார் வர்றேன், என்றான் சந்தோசமாக. என் மனைவிக்கு சின்ன பையன்களை பார்த்தால் ஆசை என்பது போல் எனக்கு தோன்றும். சின்ன பையன்களை ஆசையாய் பார்ப்பாள். சொந்தத்தில் பதினெட்டிலிருந்து இருபத்தைந்து வயதில் இருக்கும் பையன்களை பார்த்தால் சிரித்து சிரித்து பேசுவாள், அதிகம் அலட்டி கொள்வாள். ஆகவே அவளுக்கு ரூம் பாயை நாளைக்கு விருந்தாக கொடுப்பது என்று தீர்மானித்தேன். தூங்கி எழுந்த பின்பு, சிவாவையும் பானுவையும் பஸ் ஸ்டாண்டுக்கு சென்று ஏற்றி விட்டு விட்டு மீண்டும் அறைக்கு திரும்பினோம். ஏங்க... அப்பவே நாமளும் ரூம காலி பண்ணிட்டு வந்திருந்தா, இப்போவே ஊருக்கு திரும்பி இருக்கலாம்ல என்றால் என் மனைவி. கொஞ்சம் ரெஸ்ட் எடுத்திட்டு போவோம்மா, மலைல கார் ஓட்டனும்ல என்றேன். உங்களுக்கு என்ன, எப்பவுமே இப்படி ரெஸ்ட் எடுக்கனும்னு சொல்ல மாட்டீங்களே என்றாள். ஏய் கொஞ்சமாவா ஆட்டம் போட்டிருக்கோம், இந்த ரெண்டு நாள்ல பத்து தடவ ஒழ்த்திருக்கு, அதான் கொஞ்சம் ரெஸ்ட் என்று பேசி கொண்டே வந்ததில் ஹோட்டல் வந்து விட்டது. அறைக்கு சென்று மணி பார்த்தேன், சரியாக பத்து. நீ போய் குளிச்சிட்டு வாடி, என்று என் மனைவியை பாத்ரூமுக்குள் அனுப்பினேன். பாத்ரூம் கதவை மூடாதே, எனக்கு கொஞ்சம் மூட் ஏத்திக்கிறேன் என்றேன். அவளும் ஆடைகளை மொத்தமும் களைந்து விட்டு அம்மணமாக அழகு சிலையாக நடந்து குளியல் அறைக்குள் நுழைந்தாள். நான் வேகமாக சென்று அறை கதவை சத்தமில்லாமல் திறந்து பார்த்த போது அந்த ரூம்பாய் சற்று தள்ளி நின்று கொண்டிருந்தான். டேய் இங்கே வா என்று அழைத்து, உஷ்... சத்தம் செய்யாதே என்று சைகை செய்து, கதவை சத்தமில்லாமல் தாளிட்டுவிட்டு அறைக்குள் அழைத்து வந்தேன்.

அந்த விடலையை கையை பிடித்து இழுத்து கொண்டு வந்து பாத்ரூம் வாசலில் மறைவாய் நிறுத்தி, உள்ளே பாருடா என்று கிசு கிசுத்தேன். எட்டி பார்த்தவன் கண்கள் விரிந்து நிலை குத்தி நின்றது. என் மனைவி சுவர் பக்கம் திரும்பி நின்று ஷவரில் சுடு நீரில் அம்மணமான தனது உடம்பை வளைத்து காண்பித்து குளித்து கொண்டிருந்தாள். முதுகில் வழிந்து வந்த நீர் அவளது குண்டியின் மேட்டில் ஏறி குண்டியின் நடுவே சரிந்து தொடைகளை நனைத்து தரையில் ஓடி கொண்டிருந்தது. பையன் ஆவென வாய் பிளந்து நின்று ரசித்து பார்த்து கொண்டிருந்தான். குனிந்து அவனது காதருகே "என்னடா, எப்படி இருக்கா... ம்... குண்டி அழகா இருக்காடா" என்றேன். சூப்பர் சார். அவ சைசுக்கு குண்டி பெருசு சார். ரெண்டும் கும்முன்னு இருக்குது சார். என் மனைவி சோப்பு போட ஆரம்பித்திருந்தாள். எங்களை நோக்கி திரும்பினாள். குட்டி முயல்கள் குலுங்கி கொண்டே இருந்தது. மெல்லிய கருத்த காம்புகள் விறைப்பாய் இருந்தது. உடம்பை தழுவி வழிந்த நீர் காய்களை நனைத்து ஒட்டிய வயிற்றில் வழிந்து தொப்புள் குழிக்குள் கொப்பளித்து கீழிறங்கி வழு வழுவென மழித்த புண்டையை ஈரமாக்கி சொட்டு சொட்டாய் சொட்டி கீழே வழிந்தது. இப்போ எப்படிடா இருக்கா... உன்னோட ஆளு என்றேன். உன்னோட ஆள் என்றதும் அவனது முகத்தில் பூரிப்பு. ஈ... என்று சிரித்தான். போங்க சார், என்னோட ஆளா இது என்று வழிந்தான். டேய் எப்படி இருக்கான்னு சொல்லுடா என்றேன். சார் முதல் தடவ இப்போதான் அம்மணமா நிக்கிற பொம்பளைய பாக்குறேன். சூப்பர் சார் என்றான். பின்னாலிருந்து மெதுவாய் எதேச்சையாய் படுவது போல் அவனது சாமான் இருந்த இடத்தை தடவினேன். வானத்தை நோக்கி கிளம்ப தயாராய் நின்றது அவனது ராக்கெட். ம், இதுதான் விடலை பையன்களுடைய சிறப்பு. சும்மா ஒரு பெண்ணை பார்த்தாலே ராக்கெட் சீற ஆரம்பித்து விடும். அம்மணமாய் நிற்கும் என் பொண்டாட்டியை பார்த்தால் சும்மா இருக்குமா. அவனும் அப்போ அப்போ ஒரு கையால் அவனது சுண்ணியை தேய்த்து விட்டும் உருவி விட்டும் அடக்க பார்த்தான். டேய் என்ன செய்ற கீழ என்றேன். நட்டுக்கிச்சே சார் அதான், என்றான். அப்போ பேசாம இவள ரேப் பண்ண வேண்டியதுதானடா என்றேன். சீச்சீ, எப்படி சார் சத்தம் கித்தம் போட்டு அடி வாங்கி கொடுத்திர போறா என்றான். டேய் அவதான் தேவிடியா ஆச்சே அப்புறம் எதுக்குடா கத்த போறா, போடா, போய் ரேப் பண்ணிரு... இல்லேன்னா உனக்கு சான்ஸ் கிடைக்காது என்றேன். தயங்கி நின்றான். ஆனாலும் என் மனைவியின் உடம்பு அவனை காந்தமாய் உள்ளே இழுத்தது.

டேய் போடா என்றேன். என் மனைவியோ குனிந்து நிமிர்ந்து சோப்பு போட்டு கொண்டிருக்க, அவளது காய்கள் அதிரடியாய் குலுங்கியது, குண்டிகள் அதிர்ந்தது, காலை விரித்து புண்டைக்கு சோப்பு போடும் போது அவளது கூதி அழகாய் வாய் பிளந்து உள்ளே சிவீரென்று சிரித்ததை பார்த்ததும் பையன் குளியலறைக்குள் நுழைந்து விட்டான். என் மனைவி சுவற்றை பார்த்து நின்று கொண்டிருந்தாள். பையன் பூனை நடை நடந்து உள்ளே போகும் போதே சட்டை பனியனை கழற்றி வெளியே வீசினான். இப்போது நான் கண்கள் விரிய ஆவென வாய் பிளந்து நின்று பார்த்து கொண்டிருந்தேன். என்னுடைய சாமான் உரு பெற தொடங்கியது. பையன் அவசரமாய் பேண்டை கழற்றினான். ஜட்டியை கழற்றிய பொது என் மனைவியை நெருங்கி விட்டான். வெறி கொண்டவன், மான் மீது பாயும் புலியை பாய்ந்து என் மனைவியை பின்னாலிருந்து பாய்ந்து கட்டி பிடித்தான்.ஒரு நொடி தடுமாறிய என் மனைவி திரும்பி பார்த்து திடுக்கிட்டு நின்றாள். டேய் யாருடா நீ, வெளில போடா நாயே, என்னங்க... என்றவளின் முலையையும் கூதியையும் அருகில் பார்த்த பையன் மேலும் வெறி கொண்டு, ஏய் தேவிடியா முண்ட, ஏண்டி நான் ஓக்க கூடாதாடி, என்னோட சுண்ணி உம் புண்டைக்குள்ள போகாதாடி, வாடி என்றபடியே மீண்டும் கட்டி பிடித்து வாயோடு முத்தமிட்டான். அவனது சுண்ணி திடமாய் நட்டு கொண்டு என் மனைவியின் தொடைகளில் முட்டியது. ஒரு கையால் என் மனைவியின் ஒரு முலையை கசக்க ஆரம்பித்திருந்தான். இன்னொரு முலையை வாயால் கவ்வி விட்டான். அவனை தள்ள முயன்ற என் மனைவியின் கைகளில் அவனது இளம் சுண்ணி முட்டியது. திமிறி அவனை உத்தர முயன்றவளின் வேகம் குறைந்தது. தட்டி தடவி அவனது உருண்டு திரண்டு நின்ற சுண்ணியை ஒரு கையால் ( www.tamilsexstoriespdf.com ) பிடித்தவள், டேய் யார்ரா நீ... எப்படிடா உள்ள வந்த என்றால். ஆனால் பையன் அவசரபட்டான். ஒரு கையால் என் மனைவியின் கால்களுக்கு நடுவே அவளது கூதியை தேடினான் அதில் ஓட்டையை தேடினான். அவனுக்கு தெரியாமலேயே அவளது பருப்பை தடவி விட்டான். என் மனைவி இப்போது முனகினாள். டேய் யாருடா நீ... மீண்டும் கேட்டாள். பையனோ எக்கி எக்கி சுண்ணியால் சொர்க்க வாசலை தேடினான். குனிந்து பார்த்த என் மனைவி, அந்த சிவந்த மொட்டாய் பூண் போட்ட தடியாய் இளசாய் துடித்து துள்ளி கொண்டு நின்ற அரும்பிய முடிகளுக்கு நடுவிலிருந்து நட்டு கொண்டு நின்ற சுண்ணியை பார்த்தவள் காலை விரித்தாள். என்னதான் பையன் எக்கி எக்கி பார்த்தாலும் உள்ளே சொருக முடியவில்லை. இருடா... இருடா... என்ற என் மனைவி அவனது சுண்ணியை உருவி விட்டு கொண்டே கீழே அமர்ந்து காலை விரித்து, பையனை மடியில் அமர்த்தி ஒரு கையால் அவனது சாமானை எடுத்து அவளது புண்டையின் வாயில் வைத்து அவனது குண்டியோடு இழுத்து அணைக்க அவனது பாம்பு எனது மனைவியின் புற்றுக்குள் சரக்கென்று நுழைந்தது. பையன் துடித்தான், அவசர அவசரமாக என் மனைவியின் இடுப்பில் இடிக்க ஆரம்பித்தவன் உடனடியாக பீய்ச்சி விட்டான். என் மனைவி அடங்குவாளா...

சின்ன பையனின் சுண்ணி இன்னமும் லேசாய் நட்டு கொண்டுதான் இருந்தது. இருவரும் பூவாய் சொரியும் ஷவரின் சுடு நீரில் உடம்பு நனைய படுத்து கொண்டு ஒருவர் உடம்பை ஒருவர் பார்த்து ரசித்து கொண்டிருந்தனர். என் மனைவி சின்ன பையனை நெஞ்சில் தடவினாள், தொடைகளை தடவினாள், ஒட்டிய வயிற்றை தடவினாள், அவனது தொப்புள் குழிக்குள் தேங்கிய நீரை அவளது உதடு குவித்து முத்தமிட்டு உறிஞ்சினாள். லேசாய் நட்டு கொண்டிருந்த பையனின் சுண்ணி வெடுக் வெடுக்கென்று துடிக்க ஆரம்பித்தது. மேலும் நீண்டது. முனை புழுத்தி ரோஜா மொட்டு விரிந்து நின்றது. என் மனைவியின் கண்கள் ஆரம்பத்திலிருந்தே சின்ன பையனின் குஞ்சான் மீதே இருந்தது. இப்பொழுது நீண்டு வளர்ந்த குஞ்சானை பார்த்ததும் அவளது கண்களும் விரிந்தது. ஒரு கையால் மெதுவாய் தொட்டாள். அவளின் கை பட்டதும் மேலும் சீறியது அந்த சின்ன குஞ்சான். என் மனைவியின் முகம் முழுவதும் சிரிப்பு. டேய், என்ன துள்ளுற... ம்... என்றாள். பையன் கொஞ்சம் தெளிந்தான். உங்களோட கை பட்டது கரண்டு ஷாக் அடிச்சா மாதிரி இருக்கு அதுனால துள்ளுதுங்க... என்றான். ம்... அப்படியா... ஹ ஹ ஹ... என்று சிரித்த என் மனைவி அவனது குஞ்சானை உருவி விட ஆரம்பித்தாள். ம்... உடனே கிளம்பிருச்சி, ஆனா உடனே கஞ்சிய வடிச்சிராதடா என் செல்ல பையா... சரியா... ம்.. என்றாள். உங்க கூதிக்குள்ள சொருகுனவுடனே சொர்கமே என் உடம்புக்குள்ள வந்தா மாதிரி ஆயிருச்சி... அதிலயும் உங்க கூதிக்குள்ள எவ்ளோ சூடு... அதுல என் சுண்ணி உடனே உருகிருச்சிங்க, என்றான் அவன். என் மனைவியின் கண்கள் அவனது சுண்ணியை மட்டுமே பார்த்து பார்த்து ரசித்து கொண்டிருந்தது. எப்பொழுதுமே என் மனைவிக்கு சின்ன பையன்களை கண்டால், அதிலும் பதினெட்டிலிருந்து இருபத்தைந்துக்குள் கல்யாணம் ஆகாத கன்னி பையன்கள் என்றாள் கொஞ்சம் ஜொள்ளு ஒழுகும். அதிகமாய் சிரிப்பாள். அதிகம் உடம்பை அலட்டி கொள்வாள். நேராக நிற்காமல், எதிரிலிருக்கும் பையனின் இடுப்பிலுள்ள இரும்பால் ஈர்க்கும் காந்தமாய் இவளது மதன மேடு முன்னாள் நீட்டி கொண்டு வரும். இப்பொழுது அப்படிப்பட்ட ஒரு சின்ன பையனின் சுண்ணி அவள் கண் முன்னே நின்று கொண்டிருக்கிறது, கைகளின் பிடியில் இருக்கிறது, உண்மையில் அதனை நிறைவாய் அனுபவித்து கொண்டிருந்தாள் என் மனைவி. உருவி விட்டு கொண்டும் புழுத்தும் முனையை ரசித்து கொண்டும் இருந்தவள், ரோஜா மொட்டை இருந்த சுன்னியின் முனையில் பிளந்து நின்ற ஓட்டையை தனது நாக்கால் தொட்டு நக்கி பார்த்து கொண்டிருந்தாள் இப்பொழுது. கை பட்டதர்க்கே துள்ளிய பையன் இப்பொழுது நாக்கால் நக்கியதும் உடம்பை வில்லாய் வளைத்து சுண்ணியை இன்னமும் மேலே நீட்டினான்

நுனியில் நாக்கை ஓட்டி ரசித்து கொண்டிருந்தவள் ஆசையாய் முழு நீள சுண்ணியையும் தனது வாய்க்குள் சொருகி தனது எச்சிலால் நனைத்து உதட்டால் கவ்வி உருவி ரசித்து சப்பு கொட்டி ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். பையனோ நெளிந்தான், வளைந்தான், முறுக்கினான், ஹா ஹா வென அரற்றினான். ஊஹும்... வெறி கொண்ட பெண் புலியிடம் சிக்கிய பின்பு முடியுமா. இடது கையால் அவனது கொட்டைகளை உருட்டி கொண்டே அதிலும் நடு விரலை மட்டும் அவனது குண்டியின் ஓட்டையினை வட்டமிட்டு கொண்டே விண்ணை நோக்கி நின்ற அவனது சுண்ணியை வலது கையால் பிடித்து உருட்டி உருட்டி தனது வாய்க்குள் சொருகி உருவி சலப்ப் சலப்பென்று சப்பி எடுத்து கொண்டிருந்தாள். பையனோ ஆஹ.. அக்கா.. ஹ்ம்ம்.. என்று அரற்றிக்கொண்டே தனது தடியை என் மனைவியின் வாய்க்குள் சொருகி கொண்டிருந்தான். முறுக்கிய உடம்பை வில்லாய் வளைத்து நின்ற உடம்பை மேலும் முறுக்கி விடைத்து வளைத்து இடுப்பை முடிந்த மட்டும் மேலே தூக்கி ஆஹ... வென கத்தினான். ஆனால் என் மனைவி வெறி கொண்டு வேகத்தை கூட்டி முட்டி மோதி ஊம்பிக்கொண்டிருந்தாள். பையன் சுண்ணி கஞ்சியை கக்கி விட்டதென்று நினைக்கிறேன். ஆனாலும் என் மனைவி நிறுத்தாமல் உறிந்து உறிந்து ஊம்பினாள். கடைசியில் சின்ன பையன் சோர்ந்து படுத்து விட்டான். அவனது குஞ்சி சுருங்கி கிடந்தது. ஆனால் என் மனைவியோ வெறியின் உச்சத்தில் இருந்தாள். டேய், டேய், வாடா... வா... என்று கத்தினாள். அவன் உடம்பின் மீது வெறி கொண்டு தனது புண்டையை தேய்த்தாள். அவனது வாயில் வைத்து தேய்த்தாள். அவனும் நாக்கை நீட்டி நீட்டி நக்கி பார்த்தான். ஆனால் என் மனைவிக்கு காமம் உச்சத்திலிருந்தது. அவனது சுருங்கி கிடந்த சாமானை தனது புண்டைக்குள் சொருகி பார்த்தாள்... ஊஹும்... இவ்வளவு நேரமும் என் மனைவியின் களியாட்டத்தை பார்த்து ரசித்து கொண்டிருந்த எனக்கு சுண்ணி முக்கால் அடிக்கு நீண்டு கொண்டு நின்றது. ஷவரின் அடியில் பையன் மல்லாந்து கிடக்க அவன் மீது வெறி கொண்ட புலியை நான்கு கால்களில் நின்ற என் மனைவியின் குண்டி விரிந்து வெறி கொண்ட புண்டை வாய் பிளந்து நின்றது. எனது உடைகளை உருவி எறிந்து நீட்டி கொண்டிருந்த எனது சுண்ணியை ஓடி சென்று அவளது புண்டைக்குள் ஓங்கி குத்தினேன். ஒரே குத்தில் உள்ளே நுழைந்தது. என் மொத்த சக்தியையும் திரட்டி ஓங்கி ஓங்கி உருவி அடித்தேன். என்னுடைய மோதலில் அவளது குண்டிகள் இரண்டும் அதிர்ந்தது. அவளோ தலையை மேல் நோக்கி தூக்கி ஓஹ்... வென்று அரற்றினாள். அவளுக்கும் கீழே கிடந்த பையன் ஒரு பெண்ணின் வெறியை முதன் முதலில் கண் முன்னே பார்த்து அரண்டு கிடந்தான். அவளது தலை முடியை கொத்தாய் பற்றி கொண்டு உருண்டு நின்ற குண்டிகளை தாண்டி வெறியில் தத்தளித்த என் மனைவியின் புண்டையை தாக்கினேன். பத்து நிமிடம் அந்த அறையே காம நெடியால் நிறைந்தது. என் மனைவி தொடர் உச்சத்தை அடைந்து மீண்டும் மீண்டும் மீண்டும் என்று பீய்ச்சினாள். அடித்து ஓய்ந்து அவள் மேல் நான் படுக்க அவளும் களைத்து கீழே கிடந்த பையன் மேல் படுக்க, இப்பொழுது கண்ட காட்சியால் அவனது தண்டு மீண்டும் எழுந்து நின்றது. அவன் என் மனைவியை தடவுவதாய் நினைத்து என் குண்டிகளை பிசைந்து கொண்டிருந்தான். ஏய் தேவிடியா புண்ட, பாரு பையனுக்கு இன்னொருக்க எழுந்து நிக்குது... அவன இன்னொரு தடவ ஓழ்க்க விடுடி என்றேன் நான்

ஓஹ் ... இந்த தேவிடியாவுக்கு நீங்கதான் ஆள் பிடிச்சி கொடுக்குற மாமாவா... இந்த பையன எவ்ளோ ரூபான்னு பேசி கூட்டிக்கிட்டு வந்தீங்க. உங்களுக்கு எவ்ளோ கமிஷன் அதுல, என்றாள் என் மனைவி. அடியேய், அவனுக்கும் சேர்த்து நான் ரூபா கொடுக்கிறேன், அவன் பாவம், பாரு இன்னொருக்க அவனோட சுண்ணி எழுந்து நிக்குது, ஒரு தடவ ஒழ்த்துட்டு போகட்டும் என்றேன். சரிடா மாமா பையா, என்றவள் அவனை பார்த்து வாடா வந்து நட்டுக்கிட்ட உன் சுண்ணிய உள்ளார சொருகு, நல்லா இருந்தா இந்த மாமா பையனுக்கு தெரியாம தனியா டிப்ஸு கொடு, ஹ்ம்ம்... வாடா ராஜா வா... என்றழைத்தாள். மல்லாந்து படுத்து கால்களை விரித்து காட்டினாள். புண்டை இது வரை வாங்கிய ஓழில் களைத்து கிடந்தது, ஆனாலும் என் மன திருப்த்திக்காக அவனை ஓழ்க்க கூப்பிட்டாள் என் மனைவி. பையனோ சந்தோசமாக என் மனைவியின் புண்டைக்குள் தனது சுண்ணியை சொருகினான், இடுப்பை ஆட்ட தொடங்கினான். என் மனைவி என்னை நிமிர்ந்து பார்த்தாள், சிரித்தாள். சந்தோசமாக இருந்தது. இதோ இப்பொழுது ஒழ்த்தது போல் இதற்க்கு முன்பு எப்பொழுதும் நாங்கள் ஒழ்த்தது கிடையாது, அவ்வளவு காமம் ஆசை வெறி என்று அனைத்தும் நிரம்பிய ஒரு ஒழ் இது. அதை புரிந்து கொண்டவளாய் அவள் சிரித்தாள். அதற்கு உதவிய சின்ன பையனுக்கு அதற்காக ஒரு போனஸ் ஒழ் ஒன்று. அவனும் சந்தோசமாய் எக்கி எக்கி என் பொண்டாட்டியின் புண்டைக்குள் அவனது புதிய ராடை சொருகி கொண்டிருந்தான். அக்கா... தேவிடியாவா இருந்தாலும் எப்படி இப்படி ரசிச்சி செய்யுறீங்க இன்னமும்... என்று கேட்டு கொண்டே ஐந்து நிமிடத்தில் அவனது கடைசி சொட்டு கஞ்சியை என் மனைவியின் புண்டைக்குள் ஊற்றினான்

பின்னர் நான் என் மனைவியை கிளம்பச் சொன்னேன். அவளும் கடைசியாய் ஒரு முறை குளித்து முடித்து வந்தாள். சின்ன பையனும் குளித்து விட்டு பின்னாலேயே வந்தான். என் மனைவியின் குண்டியின் அழகில் மயங்கி கிடந்தானென்றே சொல்ல வேண்டும். பின்னால் மண்டியிட்டு குண்டிகளை கசக்கி பார்த்தான், பிசைந்து விட்டான், இரண்டு குண்டிகளிலும் முத்தமிட்டான். நாவால் நக்கினான். அவனது ஒவ்வொரு சேட்டைகளையும் நான் பார்த்து ரசித்து கொண்டே இருந்தேன். என் மனைவியும் அவனது ஒவ்வொரு செயலையும் ரசித்து கொண்டு தான் இருந்தாள். அவளும் திரும்பி குனிந்து அவனது முகம் பிடித்து தனது உதடுகளை அவனது உதட்டில் பொருத்தி ஆழ்ந்து முத்தமிட்டாள். அப்பொழுது முன்னே தொங்கிய அவளது முலைகளை கசக்கி உருட்டியவன் வாய் வைத்து சப்பினான். ஒரு வழியாக கிளம்பி காரில் ஏறும் போது, அந்த பையன் கண் கலங்க நின்றான். என்னடா... என்றாள் என் மனைவி. உங்களை என்னால் என்றும் மறக்கவே முடியாது அக்கா, நான் சாகும் வரை உங்களை மறக்கவே மாட்டேன். எனக்காக நீங்கள் ஒழ் போட ஒத்து கொண்டதற்கு நன்றி அக்கா. வேறெவரும் என்னை ஒழக்க விட்டிருக்க மாட்டார்கள் நீங்கள் எனக்கு முதல் முறையாக அதிலும் ரொம்ப சூப்பரா ஒழ் போட வச்சதுக்கு தேங்க்ஸ் அக்கா என்றான். என் மனைவி சிரித்து சரி சரி அதனாலென்ன நீயும் எனக்கு நல்ல சந்தோசத்தை கொடுத்த, அதான் இன்றைக்கு எல்லாமே சூப்பரா அமைஞ்சிருச்சி. நானும் உன்னை மறக்க மாட்டேன் என்றாள். பையனோ இனி என் வாழ் நாளில் என்று ஒழ் போட முடியுமோ தெரியலை அக்கா, அதிலயும் இப்படி சூப்பரான ஒழ் இனி கிடைக்கவே கிடைக்காது அக்கா என்றான். என் மனைவி உருகி விட்டாள். நீ இன்று முழுக்க லீவ் போட்டுட்டுதான வந்த, வா... காருல பின்னாடி ஏறு, நாம ரெண்டு பேரும் மலை அடிவாரம் வரைக்கும் அடிவாரத்த கலக்கிருவோம் என்று சொல்லி அவனை கிட்ட தட்ட கையை பிடித்து காருக்குள் இழுத்து ஏற்றி அவளும் உள்ளே அமர்ந்தாள். யாரவது என் மனைவியை போல இருந்து ஓசி ஒழுக்கு கூப்பிட்டால் வர மாட்டேன்னு சொல்வாங்களா என்ன. அவளுக்கும் சின்ன பையனை இன்னும் ரெண்டு மூணு முறை ஒழ்த்துடனும்னு வெறி வந்துருக்கும்னு நினைக்கிறேன்.

காரில் ஏறிய பிறகு என் மனைவி கொஞ்ச நேரம் வரை சும்மா தான் இருந்தாள். ஆனால் சின்ன பையனோ காஞ்ச மாடு கம்பங் கொல்லைல புகுந்தா மாதிரி அவளோட மாருல முட்டினான். கன்னத்துல முத்தமிட்டான். காதை கடித்தான். உதடுகளை நக்கினான். டேய்... டேய்... கொஞ்ச நேரம் சும்மா இருடா... டேய்.. ஹ்ம்ம்... ஹா... டேய்.. ஊருக்கு வெளில போற வரைக்கும் சும்மா இரேண்டா... ம்... ஆஹ்... ஸ்... ஆவ்... டேய்... என்று முனகி கொண்டு அவனை தள்ளி தள்ளி விட்டு கொண்டும் வந்தவள், சற்று நேரத்தில் தன் வசம் இழந்து போட்டிருந்த சுடி டாப்ஸை கழற்றி எறிந்து லேசாய் தொங்கிய காய்களை அவனது கண்களுக்கு காட்டியதும் தாய் பசுவின் மடுவை நோக்கி துள்ளி ஓடி வாய் வைத்து பாலை உறியும் கன்று குட்டி போல் வெறி கொண்டு பாய்ந்து என் மனைவியின் முலைகளை சுவைக்க ஆரம்பித்தான். அவனை மடியில் கிடத்தி குழந்தைக்கு பால் கொடுக்கும் தாயானாள் என் மனைவி. ஒரு கையால் அவனது தலை முடி காலத்து விளையாடியவள், மற்றொரு கையால் அவனது ஒட்டிய வயிற்றை தடவி அவனது பாண்ட்டுக்குள் கையை நுழைத்து அவனது சின்ன புல்லாங்குழலை பிடித்து உருவி விட ஆரம்பித்தாள் என் மனைவி. நான் அவ்வப்போது அவர்களை திரும்பி திரும்பி பார்த்து கொண்டே காரை ஒட்டி கொண்டிருந்தேன். சிறிது நேரத்தில் பையன் துணிந்து என் மனைவி போட்டிருந்த பாண்ட்டை கழற்ற ஆரம்பித்தான். திணறிய அவனுக்கு உதவி செய்து முழு நிர்வாணமாய் இருந்தாள் என் மனைவி. அவளே பையனின் பாண்ட்டை கழற்றி அவனையும் நிர்வாணமாக்கினாள். பின்னால் வெறி கொண்ட புலியும் இளம் சிங்கமும் ஒன்றோடு ஒன்றாய் கட்டி புரண்டு மற்றவரை கடித்து நாவால் நக்கி கைகளால் தடவி உருவி என்று ஒன்றை ஒன்று சூடேற்றி கொண்டிருந்தது. பையனுக்கு தாங்கவில்லை. அவன் உடன் தன் சாமானை என் மனைவியின் புண்டையில் சொருக துடித்தான். ஆனால் என் மனைவியோ அவனை தவித்து கொண்டே வந்து அவனை மேலும் சூடேற்றினால். இருவரும் ஏய்... டேய்... என்று ஒருவரை ஒருவர் திட்டி கொண்டனர். அடியேய் தேவிடியா முண்ட உள்ள சொருக விடேண்டி என்றான் பையன். போடா.. நாயே, முதல்ல என் புண்டைய நீ நக்குடா... சுண்ணி, சும்மா ஒப்பாரம்ல, முதல்ல நல்லா நக்குடா என்று தனது கால்களை விரித்து புண்டையை விரித்தால் என் மனைவி. பையனும் நாக்கை தொங்க போட்டு கொண்டு அவளது புண்டையை சுவைக்க குனிந்தான்

ஒட்டு துணி இல்லாமல், ஓடும் காரில், புருஷன் டிரைவராய் வேலை செய்ய மனைவி காம வெறியில் பத்தொன்பது இருபது வயது நிர்வாணமாக்கப்பட்ட வாலிபனை சூடேற்றி அவனது துடிக்கும் சுண்ணியை தனது புண்டைக்குள்ளே சொருக விடாமல் அவனை நாக்கு போடும்படி கூறி இடுப்பை வளைத்து புண்டையை நக்குவதற்கு வாகாய் தூக்கி கொடுத்து கொண்டிருக்க, இளம் வாலிபனோ வாழ்நாளில் முதன் முதலாய் சிக்கிய பெண்ணை காய்ந்த மாடு கம்பங் கொல்லையில் பாய்ந்தது போல் பாய்ந்து அவளின் கட்டளையை நிறைவேற்றி மேலும் மேலும் அதிரடி ஒழ் போட வாய்ப்பு கிடைக்கும் என்ற எண்ணத்தில் அவளுடைய தேன் பொங்கும் புண்டையை ரசித்து ருசித்து நாக்கால் துலாவி கொண்டிருந்தான். அவ்வப்போது நிமிர்ந்து பார்க்காமல் தனது கைகளால் என் மனைவியின் முலைகளை தேடி பிடித்து கசக்கி விட்டு கொண்டும் இருந்தான். என் மனைவியோ அவனது தலையை இரண்டு கைகளாலும் தனது புண்டையில் வைத்து அழுத்தி கொண்டிருந்தாள். இப்படி ஒரு ஆக்சன் பிலிம் ஓடுவதை திரும்பி திரும்பி பார்த்து ரசித்து கொண்டிருந்த நான் அவனது நீண்டு தடித்து விடைத்து நின்ற சுண்ணியை மெதுவாக என் இடது கையால் உருவி விட ஆரம்பித்தேன். அவனது சாமான் சூடாய் விறைப்பாய் என் கைகளுக்கு அடங்காமல் சீறி கொண்டிருந்தது. காரை மெதுவாய் ஓரங்கட்டி நிறுத்தினேன். இன்னொரு கையால் அவனது குண்டிகளை பிசைந்துவிட்டேன். குண்டிகளின் அடியில் தேடி அவனது விதை பையை பிடித்தேன். மெதுவாய் அவற்றை கசக்கினேன். நான் ஏற்றும் மூடுக்கு அவன் என் மனைவியின் புண்டையில் தனது நாக்கால் வேகத்தை காட்டி அவளை கூக்குரலிட வைத்தான். ஆஅஹ்.. ஹ்ம்ம்.. ம்ம்.. டேய்... சொருகுடா உள்ள சொருகு ம்ம்ம்... என்று அரற்றினாள் என் மனைவி. ஏய், உன்னை அவள் முதலில் உள்ள சொருக விடலேல்லடா... அதனால இப்போ நீ உள்ள சொருகாத, நாக்கால நீ அவ புண்டைய நக்குற நக்குல அந்த கூதி மகா உன்ன இனிமேல் என்னைக்கு நீ கேட்டாலும் உடனே சொருக விடனும். அதுக்கு இப்போ நீ உன் சுண்ணிய உள்ள விட கூடாது ஆனா நாக்கு வேலைய நிறுத்தாதடா என்றேன் நான். இதை கேட்ட என் மனைவி என்னை கெஞ்சும் பார்வை பார்த்து, டேய் மாமா பயலே சும்மா இருடா... என் ஆசை சின்ன மச்சான் என்னை எப்போ வேணாலும் ஒழ்ப்பாரு, இல்லையா மச்சான் என்றாள். உடனே அவளது சின்ன மச்சான் என் கையிலிருந்து தனது குஞ்சானை உருவி என் மனைவியின் கொளுத்த புண்டையின் வாயில் வைத்ததும், என் மனைவி தனது இடுப்பை உயர்த்தி அவனது குஞ்சானை உள்ளே வாங்கி கொண்டாள்.

அது சரி, முப்பத்தைந்து வயதிலிருந்து நாற்பத்தைந்து வயது பெண்கள் தான் மிகவும் செக்சியானவர்கள் என்று உலகமே கூறுகிறது. அதிலும் தொய்வடையாத சின்ன செப்பு முலைகளும் அழகான சற்றே அளவுக்கு மிஞ்சிய சைசில் லேசாய் சிணுங்கும் குண்டிகளையும் தேனாய் பொங்கும் புண்டையையும் கொண்ட என் மனைவியின் சொல்லை கேட்பானா... இல்லை எனது சொல்லை கேட்பானா. தோல்வியை ஒப்பு கொண்டு திரும்பி அமர்ந்து காரை கிளப்பி மலையில் இறங்க ஆரம்பித்தேன். பின்னாலிருந்து, ஹ்ம்ம்... ஆஹ.. அப்படித்தான்... நல்லா போடுடா ராஜா... இன்னும் வேகமா... ஆ.. ஆழமா... ஓங்கி குத்துடா டேய்... ம்ம்.. மெதுவா கண்ணா கிளிஞ்சிரப்போகுது... ஹா.. ம்ம்ம்.. என்று என் மனைவியில் முனகல்களும் அலறல்களுமாய் கேட்டு கொண்டே இருந்தது. பையனோ ஹ்.. ஹ்ஹா. என்று வேளையில் கண்ணாய் தனது சுண்ணியை என் மனைவியின் புண்டையில் விட்டு ஆட்டிகொண்டிருந்தான். எதிரே என்னை கடந்து செல்லும் வாகனத்தில் உள்ளவர்கள் இந்த வண்டிக்குள் என்னவோ நடக்கிறதென உற்றுப்பார்த்து விட்டு சென்றார்கள். பையன் நீண்ட நேரம் தாக்கு பிடித்து தாக்கி கொண்டிருந்தான். என் மனைவிக்கு சந்தோசம், குஷி. என்னங்க சூப்பரா ஒழ்க்குறாங்க இவன், ஹம்மா...ரொம்ப சூப்பருங்க... ஐயோ ம்ம்.. தாங்க்சுங்க இவன பிடிச்சி கொடுத்ததுக்கு ஹா.. ஹா.. என்று புலம்பிக்கொண்டே அவனுக்கு வாகாய் தனது குண்டியை தூக்கி தூக்கி கொடுத்து அவனது ஓழை நிறைவாய் வாங்கி கொண்டிருந்தாள். என் மனைவியின் சந்தோசத்தை கேட்க கேட்க எனக்கு மூடாகியது, ஆனால் என்ன செய்ய கியர் மாற்றும் நேரம் தவிர நான் என் நட்டு கொண்ட சாமானில் கியர் போட்டு கொண்டிருந்தேன்.

கருத்துகள் இல்லை: