8/12/11

எனக்காக அவர்கள் செய்த ஏற்பாடு

எனக்காக அவர்கள் செய்த ஏற்பாடு

எனக்காக அவர்கள் செய்த ஏற்பாடு
சமர்பித்தவர் manmadhan | தேதி November 21, 2011

நாங்கள் சற்று போதையில் இருந்தோம். அப்போது சரவணன் என்னிடம், "என்ன குமார், அவ உன் மனசை ஈர்துட்டா போல இருக்கு. அவ வேணுமா?" என்றான். எனக்கு என் முகம் அவமானத்தில் சிவப்பதை நன்றாக உணர்ந்தேன். தலையை குனிந்து கொண்டேன். சரவணன் விடாமல், "குமார் நான் சீரியசாகத்தான் கேட்கிறேன். இன்னைக்கு முதல் முதலா நம்மோடு ஆபீசில் சேர்த்திருக்கே, முதல் முதலா எங்களோட பாருக்கு வந்திருக்கே. இது உன்னை வரவேற்கும் ட்ரீட் என்று வைத்துக்கொள். முழு செலவும் எங்களது. என்ன?" என்றான்.

எனக்கு அப்போதுதான் அவன் சீரியசாக பேசுகிறான் என்று புரிந்தது. நான் அவனை பார்க்க, அவன் தன் கையை உயர்த்தி யாரையோ கூப்பிட்டான். உடனே ஒருவன் தடி மாடு போல ஒருவன் வந்தான். வந்தவன் பக்காத்தில் சேர் போட்டு உட்கார்ந்தான். " என்ன தலைவா ரொம்ப நாலா என்னை கண்டுறதா இல்லே. எப்படி இரிக்கீங்க?" என்றான். சரவணன் நேராக காரியத்துக்கு வந்தான். "இது நம்ம புது பிரெண்ட்" என்று அறிமுக படுத்தினான். "இவரு நம்ம பார்ட்டியை பார்த்து சொக்கி போய்ட்டான்" என்றான்.


"அதுகென்ன தலைவா, சேர்த்துட்டா போச்சி. எப்ப வேணும்?" என்று சகஜமாக கேட்டான். "இன்னிக்கி புல் நைட். செலவெல்லாம் என்னது. எத்தனை மணிக்கு எங்கே வரணும்?' என்று கேட்டான். "நம்ம பார்ட்டிக்கு மவுசு அதிகம், புல் நைட் கிடைகிறது கஷ்டமாச்சே" என்று தலையை சொரின்ஜான். "அதெல்லாம் தெரியாது, அது நீதான் பாத்துக்கணும். நான் இவனை நம்ப வச்சி கூட்டி கிட்டு வந்துட்டேன்" என்றான் சரவணன். "சரி தலைவா உங்களுக்காக. பாத்து பண்ணுங்க" என்றான் இளித்து கொண்டே. " நைட் பதினோரு மணிக்கு அவ ப்ரீ ஆயிடுவா. இடம் நீங்கதான் பாத்துக்கணும்." என்றான்.


சரவணன் உடனே இரண்டு மூன்று எடத்துக்கு போன் போட்டான், பிறகு அவனிடம், "சரி ஹோட்டல் சபைர்லே ரூம் போட்டாச்சு. கரெக்டா போய் விட்டுரு" என்றான். "தலைவா அதுக்கு பதிலா சார் இங்கிருந்தே அவளை கூட்டிகிட்டு போயிரட்டும், எந்த பிரச்சனையும் இருக்காது" என்றான். சரவணன் என்னை பார்க்க, எனக்கு வேர்த்து கொண்டு இருந்தது. சரவணன் தானாகவே ஒரு முடிவெடுத்து, " சரி இங்கிருந்தே கூட்டிட்டு போறோம்" என்றான்.


அன்று பதினோரு மணி வரை நானும் சரவணனும் காத்து இருக்க, மற்றவர்கள் தங்கள் வீட்டுக்கு போக வேண்டும் என்று சொல்லிவிட்டு கிளம்பி விட்டனர். பட்ஜ்ஹினொரு மணிக்கு நாங்கள் பார்கிங்கில் காத்திருக்க, அந்த மஸ்தான் அந்த பெண்ணை கூட்டிகிட்டு வந்தான். சரவணன் ஆட்டோவை பிடித்து எங்களை ஏற்றி விட்டு avan பைக்கில் முன்னே சென்று ரூம் சாவியை வாங்கிவிட்டு இருந்தான். அப்போதே அவன் எனக்கு போன் செய்து ரூம் நம்பரை சொல்லிவிட்டான்.


நாங்கள் ஆட்டோவில் வந்து கொண்டு இருந்த போதே நான் சற்று நடுக்கத்தில் இருந்தேன். அப்போது அவள் என் கையை பிடித்து கொண்டாள். நான் அவளை பார்க்க அவள் என்னை பார்த்து முப்பத்தி ரெண்டு பல்லும் தெரிய சிரித்தாள். நானும் பதிலுக்கு முயற்ச்சி செய்து சிரிக்க, அவள் என்னை ஒட்டி உட்கார்ந்து கொண்டாள். ஆட்டோ போடும் ஆட்டத்தில், நாங்கள் இருவரும் ஒருவரோடு ஒருவர் உரசி கொண்டு இருந்தோம். அப்போதே என் சுண்ணி நீட்டி விறைத்து என் பேன்ட்டை டென்ட் அடித்து நீட்டி நிறுத்தியது.

கருத்துகள் இல்லை: