8/12/11

அவளின் முலைகளின் ருசியோ தனிதான்

அதை சப்புவதே அலாதியான சுகமாய் இருந்தது. அப்படியே அவளின் இன்னொரு முலையை என் வாய்க்குள் விட்டு சப்ப ஆரம்பித்தேன். அந்த முலை காம்பும் இது போலவே நன்றாக நீட்டி நிற்க ,அதை நான் ஆசை தீர சப்பி விட்டேன். அவள் நன்றாக முனகி கொண்டு இருந்தாள். அவளுக்கு இப்போது டபுள் சுகம் கிடைத்து கொண்டு இருந்தது. ஒருவன் தன் புண்டையை விடாமல் நக்கி விட இன்னொருவன் அவள் முலைகளை கசக்கி சப்பி விட, அவளின் சுக உச்சம் அடைந்து கொண்டு இருந்தது.

எனக்கு கனவிலும் கூண்ட இப்படி ஒரு நிகழ்வை கற்பனை கூட பார்த்ததில்லை. எல்லாம் நன்றியையும் சரவணனுக்கு தான் நான் சொல்ல வேண்டும். அவனோ கொஞ்சம் கூட தலையை தூக்காமல், தன் முழு முகத்தை அவள் புண்டைக்குள்ளே விட முயற்ச்சிப்பது போல இயங்கி கொண்டு இருந்தான். சரவணன் அவள் புண்டை இதழ்களை நன்றாக தன் விரலால் விலக்கி வைத்து கொண்டு தன் நாக்கை ஆழமாக அவள் புண்டை குள்ளே விட்டு விட்டு எடுத்து கொண்டு இருந்தான்.


அவன் அப்படி செய்யும் போது லபக் லபக் என்று சத்தம் வந்து கொண்டு இருந்தது. அப்போது அந்த சத்தத்தை நான் எங்கோ கேட்டு இருக்கிறேனே என்று எண்ணி பார்க்க, அது நாய் தண்ணீரை நக்கும் போது வருமே அதே சத்தம் என்று எனக்கு தோன்றியது. இவனும் அதை தானே செய்து கொண்டு இருக்கிறான். அப்போது தான் கவனித்தேன் சரவணன் இப்போது தன் ஜட்டியையும் கழட்டி விட்டு அம்மணமாகத்தான் இயங்கி கொண்டு இருந்தான். எனக்கு முதலில் கொஞ்சம் சங்கடம் தோன்றியது.


முதலில் அவனை ஆடை இல்லாமல் பார்த்தபோது கொஞ்சம் சங்கடம் ஏற்பட்டாலும், என் மனதை தேற்றி கொண்டேன், இன்னும் சற்று நேரத்தில் நானும் அம்மணமாகத்தான் இருக்க வேண்டும். அதனால் என் மனதை தயார் படுத்தி கொண்டேன். அந்த நேரத்தில் தான் அவள் தன் இடுப்பை வேகமாக அசைத்து கொடுத்து கொண்டு இருந்தாள். அவளின் முனகலும் பலமாக வந்து கொண்டு இருந்தது. அவளின் முனகல் சத்தம் வெளியே கேட்டு விடுமோ என்று முதலில் கொஞ்சம் அச்சம் இருந்தது.


ஆனாள் அதை பற்றி கவலை கூடாது, இப்போது அனுபவிக்க வேண்டியது சுகம் மட்டும் தான் என்று முடிவெடுத்து அவளின் முலைகளை நான் கசக்கினேன். அப்போது அவளின் முகத்தை கிட்டத்தில் பார்த்து ரசிக்கலானேன். அவள் தன் கண்களை இருக்க மூடி இருந்தாள், அவளின் உதடுகள் பிரிந்து இருந்தது. அது நன்றாக செக்க செவேல் என்று தான் இருந்தது. அவள் அவ்வப்போது அவளின் அழகான் நாக்கு நுணியால் அவளின் உதடுகளை நக்கி ஈரமாக்கினாள். அதை பார்க்கவே ரொம்ப கவர்ச்சியாக இருந்தது.

கருத்துகள் இல்லை: