8/12/11

என் முதல் செக்ஸ் அனுபவம் அத்தையுடன்

என் முதல் செக்ஸ் அனுபவம் அத்தையுடன்

  என் முதல் செக்ஸ் அனுபவம் அத்தையுடன்




                                                                                               அத்தையின் உதட்டில் பதிந்த என் முத்தம் அப்படியே கம் போட்டு ஒட்டியது போல ஆகிவிட்டது. எங்கள் உதடுகள் பிரியவில்லை. அத்தை என் மேல் உதடு கீழ் உதடு என்று மாறி மாறி உறுஞ்சி நக்கி சுவைக்க, நானும் அப்படியே செய்து கொண்டு இருந்தேன். அப்போது அத்தை அவங்க வயிற்றில் இருந்த கையை பிடித்து அவங்க ஒரு முலையின் மேல் வைக்க, என் கை தானாக அவங்க காயை அமுக்க துவங்கியது. அவங்க முலைகள் பெருத்து உருண்டு திரண்டு இருந்ததை என்னால் உணர முடிந்தது. அத்தை ஜாகெட்டுக்குள் பிரா எதுவும் அணிந்து இருக்க வில்ல. அதனால் அவளின் முலையின் ச்பரிச்சம் நன்றாக என் கைக்கு தெரிந்தது.

அத்தை தன் ஒரு காலை என் இடுப்பு மீது போட்டு கொண்டு, தன் நாக்கை என் வாய்க்குள் விட்டு நன்றாக உறுஞ்சி சுவைக்க, நான் அவங்க நாக்கை சப்பி உறுஞ்சினேன். இருவரும் இப்போ என்னகளையே மறந்து கொண்டு இருந்தோம், காமத்தில் லயித்து இருந்தோம். எங்கள் நாக்கு ஒன்றோடு ஒன்று விளையாடி கொண்டு இருந்தது. அதே நேரத்தில் நான் அத்தையின் சாகட் ஹூக்கை கழட்டி கொண்டு இருந்தேன். ஒரு வழியாக ஜாகெட் ஹூக்குகளை கழட்டி அத்தையின் பெருத்த முலையை நன்றாக அமுக்கி காசக்கினேன். அதுவே நான் முதல் முதலாக ஒரு பெண்ணின் முலையை தொடுவது.


நன்றாக கசக்கி கொண்டும் முத்தம் இட்டு கொண்டும் இருந்த என்னை, அத்தை முத்தத்தை நிறுத்தி என் தலையை பிடித்து அவங்க மார்புக்கு நேராக கொண்டு செல்ல, நான் அத்தையின் மார்பை முதல் முதலாக முழுதாக பார்த்தேன். சூப்பராக இருந்தது. ஆங்க முலை காம்பும் பெரிதாக நன்றாக நீட்டி கொண்டு இருந்தது. அதை என் வாயில் வைத்து சப்பினேன். அப்போது அத்தையின் முனகல் சத்தமாக வந்தது. அதை பற்றி இப்போது நாங்கள் கவலை பட வில்லை. வீட்டில்தான் யாரும் இல்லையே. நாங்கள் எப்படி வேண்டுமானாலும் கத்தலாம் ஆடலாம்.


நான் அத்தையின் முலையை மாறி மாறி சுவைக்க, அத்தை என் தலையை பிடித்து அழுத்தியவாறே கொத்தி விட்டாள். நன்றாக சப்பி விட்ட பின் என் அத்தை என்னை பிடித்து இழுத்து படுக்க வைத்தாள். நானும் ஒன்றும் பேசாமல் படுத்துக்கொள்ள, அத்தை எழுந்து என் லுங்கியை கழட்டி விட்டாள். நான் ஏற்கனவே உள்ளே ஒன்றும் போடாமல் தான் இருந்தேன். என் சுண்ணி நட்டுகிட்டு நின்று கொண்டு இருந்தது. அத்தை அதை ஏக்கத்துடன் பார்ப்பதை கண்டேன்.


அத்தை மெதுவாக என் சுண்ணியை பிடித்து உருவி விட்டாள். எனக்கு சுகம் உச்சிவரை ஏறியது. அப்படியே அத்தை மெதுவாக குனிந்து என் சுண்ணி மொட்டை நக்கி விட்டாள். ஏற்கனவே என் சுண்ணியில் இருந்து ப்ரீகம் வந்து கொண்டு இருந்தது. அதை சுவைத்து நக்கி விட்டாள் அத்தை. பிறகு என் சுண்ணியை முழுவதுமாக அவங்க வாயில் விட்டு சப்பினாள். நான் செக்ஸ் புஸ்தங்களில் படித்து இருக்கிறேன், அதை அனுபவிக்கும் போதுதான் அதன் அருமை புரிந்தது.

கருத்துகள் இல்லை: