8/12/11

பசுவையும் கன்றையும் ஓர் நேரத்தில் – பகுதி 1

நானும் சூரியும் எங்கள் காலேஜ் கேண்டீனில் ஒரு ஓரமான டேபிளில் சென்று அமர்ந்தோம். நான் அசோக். சூரி என்கிற இந்த சூரிய நாராயணன் என் க்ளாஸ்மேட். சூரி இரண்டு காபி ஆர்டர் பண்ணிவிட்டு தன் தோள்பையில் இருந்து ஒரு புத்தகக்கட்டை எடுத்து டேபிள் மேல் வைத்தான்.

“என்னடா இது..?” நான் குழப்பமாக கேட்டேன்.

“என் ப்ராஜெக்ட் ரிப்போர்ட்..”

“ப்ராஜெக்ட் ரிப்போர்ட்டா..? நீ இன்னும் சப்மிட் பண்ணலையா..? நேத்துதான லாஸ்ட் டேட்டு..?”

“ஆமாண்டா.. நேத்து என் ரிப்போர்ட் ரெடியாகலை.. இன்னைக்குதான் ரெடியாச்சு..”

“அப்போ… நேத்து நீ சப்மிட் பண்ணலையா..?”

“பண்ணுனேன். வெறும் வொயிட் பேப்பரை உள்ள வச்சு சப்மிட் பண்ணுனேன்..”

“அடப்பாவி…!!! குசுவுக்கு தெரிஞ்சா என்ன ஆகும் தெரியுமா..?”

குசு எங்கள் எச்.ஓ.டி (ஹெட் ஆப் தி டிப்பார்ட்மென்ட்). அவருடைய முழுப்பெயர் கு.சுந்தர்ராஜ். நாங்கள் குசு குசு என்றுதான் கூப்பிடுவோம்.

“அதுதான் மச்சான்.. நான் உன்கிட்ட ஓடி வந்தேன்..”

“நான் என்ன பண்ணுறது..?” நான் புரியாமல் கேட்டேன்.

“நான் சப்மிட் பண்ணுன ரிப்போர்ட்டை எடுத்துட்டு.. இதை மாத்தணும்”

“எப்படி..?”

“மச்சான்.. குசு ஊர்ல இல்லை.. வெளியூர் போயிருக்கான்.. ரெண்டு நாள் கழிச்சுதான் வருவான்.. நாம சப்மிட் பண்ணுன ரிப்போர்ட் எல்லாம் குசு அவன் வீட்டுல வச்சிருப்பான்.. இன்னைக்கு நைட்டு நாம அவன் வீட்டுக்குள்ள சுவரேறி குதிச்சு, ரிப்போர்ட்டை மாத்திட்டு வந்துடுவோம்..”

நான் கடுப்பானேன்..

“போடா… மசுரு.. என்ன வெளயாடுறியா..? நான்லாம் வரலை.. சுவரேறி குதிக்கிறதா..? மாட்டிக்கிட்டா என்ன நடக்கும் தெரியுமா..? நான் வரலைப்பா.. ஆளை விடு..”

“ஏண்டா பயப்படுற மச்சான்…? நானுந்தான வர்றேன்..”

“கூதி… உனக்கு சுன்னி அரிக்கிது.. சொரிஞ்சுக்குற.. என் சுன்னியை வேற எதுக்குடா சேத்து சொறியுற..?”

“ப்ளீஸ்டா மச்சான்… தனியா போக பயமா இருக்குடா.. நம்ம காலேஜ்லையே நீதான் தைரியமான ஆளு.. உன்னை விட்டா வேற யாருடா எனக்கு ஹெல்ப் பண்ணுவா..?”

“ம்ம்ம்… சும்மா ஓலு ஒலுக்காத…. இப்படி எல்லாரும் ஏத்தி விட்டு ஏத்தி விட்டுதான், ஏழு அரியரு.. நாளு சஸ்பென்ஷன்னு இருக்கேன்.. நான் இந்த ஆட்டத்துக்கு வரலைப்பா…”

“மச்சான்… ப்ளீஸ்டா… நீ வந்தா நான் உனக்கு தண்ணி வாங்கித் தாரேன்..”

“தண்ணியா…? ங்கோத்தா… மாட்டிக்கிட்டா சுன்னியை அறுத்துருவானுக… இவரு தண்ணி வாங்கித் தராராம்…”

“ஏய்.. என் நெலமை புரியாம பேசாதடா..”

“எல்லாம் புரியுதுடா.. பேசாம குசுகிட்டேயே சாரி கேட்டுட்டு.. ரிப்போர்ட்டை குடுத்துட்டு வா..”

“வேற வெனையே வேணாம்… அந்த ஆளு ஏற்கனவே லூசு.. என் மேல வேற கடுப்பா இருக்கான்.. இதையே காரணம் வச்சு என்னை பெயிலாக்கிடுவான்.. என் லைஃபே ஸ்பாயில் ஆயிரும்.. ”

“அதுக்கு…? சுவரேறி குதிக்குறதா..? அதெல்லாம் வேலைக்காகாதுடா..”

“ஆகும் மச்சான்.. நான் ப்ளான் சொல்லுறேன்.. {tamilsexstories.info}நீ கேளு… நைட்டு எங்கேயாவது போய் தண்ணியை போடுவோம்.. பத்து மணிக்கு மேல கெளம்பி குசு வீட்டுக்கு போவோம்.. சுவரேறி குதிப்போம்.. பைப்பை புடிச்சு மேல ஏறிப் போய்.. மொட்டை மாடி வழியா வீட்டுக்குள்ள போவோம்..”

“மொட்டை மாடி கதவு…?”

“அதுக்கு லாக் கெடயாது… எனக்கு நல்லா தெரியும்..”

“ம்ம்ம்ம்… அப்புறம்..?”

“அந்த வீட்டுல மேல் மாடில ஒரு தனி ரூம் இருக்கு.. குசுவோட ஸ்டடி ரூம்.. நாம அவரு வீட்டுக்கு போனா.. நம்மகிட்ட பேசுறதுக்கு மேல ஒரு ரூமுக்கு கூட்டிட்டு போவாரே.. அதே ரூம்தான்.. அங்க ஒரு செல்ஃப் இருக்கு.. அதுக்குள்ளதான் குசு நம்ம ரிப்போர்ட்லாம் வச்சிருப்பான்.. அதை எடுக்குறோம்.. இதை வைக்கிறோம்.. திரும்ப வந்துர்றோம்.. அவ்வளவுதான்.. அஞ்சு நிமிஷ வேலைதான்..”

“அவங்க வீட்டுல இருக்குறவங்க முழிச்சுட்டாங்கன்னா…?”

“குசு வீட்டுல அவரு பொண்டாட்டியும், ப்ரியாவும் மட்டுந்தான்.. அவங்க ரூம் கீழ இருக்கு.. அவங்க மேல வர சான்ஸே இல்லை.. நாமளா வாயை விட்டு சத்தம் போட்டாதான் உண்டு..”

ப்ரியா குசுவின் மகள். எங்களுடன்தான் படிக்கிறாள். சூரி சொல்வதைப் பார்த்தால் காரியம் கொஞ்சம் எளிதாகத்தான் தோன்றியது. நான் யோசிக்க ஆரம்பித்தேன். சூரி மேலும் மேலும் என்னை ஏற்றிவிட்டான். என்னைப் போன்ற தைரியமானவன் இதற்கெல்லாம் பயப்படக் கூடாது என்றான். தன்னுடைய வாழ்க்கையே என் கையில்தான் உள்ளது என்று புலம்பினான். அவன் ரொம்ப கெஞ்சவும் நான் தயங்கி தயங்கி ஒத்துக்கொண்டேன்.

இருவரும் காலேஜை விட்டு வெளியே வந்தோம். ஒரு பாருக்கு சென்று அமர்ந்து கொண்டோம். சூரி தண்ணி ஆர்டர் பண்ணினான். காரியத்தை எப்படி கச்சிதமாக முடிப்பது என்று நாங்கள் இருவரும் திட்டமிட்டுக் கொண்டே, தண்ணியடித்தோம். நைட்டு பத்து மணி ஆகியபோது பாரை விட்டு கிளம்பினோம். சூரியின் பைக்கில் குசு வீட்டுக்கு போனோம். வீட்டுக்கு கொஞ்சம் தள்ளி மறைவாக பைக்கை நிறுத்தி விட்டு, வீட்டுக்கு பின்புறமாக சென்றோம்.

வீட்டுக்குள் விளக்குகள் எல்லாம் அணைக்கப்பட்டு இருந்தன. நான் முதலில் பைப்பை பிடித்து மேலே ஏற , சூரி என்னை பின் தொடர்ந்தான். பைப்பை பிடித்து மொட்டை மாடியை அடைவது எங்களுக்கு ஒன்றும் கடினமாக இல்லை. நாங்கள் ஏற்கனவே எங்கள் ஹாஸ்டலில் இந்த மாதிரி வேலைகள் எல்லாம் செய்திருக்கிறோம். எளிதாக மொட்டை மாடியை அடைந்தோம். சூரி சொன்ன மாதிரி மொட்டை மாடி கதவு திறந்தே இருந்தது. மெல்ல மெல்ல படியிறங்கி கீழே சென்றோம். முதல் மாடியில் இருந்த குசுவின் ரூமுக்குள் நுழைந்தோம். உள்ளே நுழைந்ததும் சூரி சுவற்றில் கைவைத்து தடவினான்.

“எதுக்குடா சொவத்தை தடவுற..?” என்றேன் நான்.

“ஒரே இருட்டா இருக்கு மச்சான்.. லைட்டுக்கு ஸ்விட்ச் எங்க இருக்குனு தேடுறேன்..”

“கூறு கெட்ட கூதி.. நாம திருட்டுத்தனமா உள்ள வந்துருக்கோம்.. லைட்டை போட்டு நீயே மாட்டிவிட்டுடுவ போல இருக்கே..”

“சாரிடா மச்சான்… ஏதோ ஞாபகத்துல…”

நான் என் பாக்கெட்டில் இருந்து அந்த குட்டி டார்ச் லைட்டை எடுத்தேன். அதை ஆன் செய்து ஒளிக்கற்றைகளை அறைக்குள் பாய்ச்சினேன்.

“எங்கடா இருக்கு செல்ஃப்…?”

“அதோ…. அதுதாண்டா…”

இருவரும் அந்த செல்ஃபை அடைந்தோம். செல்ஃபில் பொருத்தியிருந்த கண்ணாடி வழியே நாங்கள் சப்மிட் செய்த ரிப்போர்ட்கள் இருப்பது தெரிந்தது. சூரி ஓடிச்சென்று செல்ஃபை திறந்தான். அவனால் திறக்க முடியவில்லை. ‘படக் படக்’ என்று செல்ஃபின் கைப்பிடியை நாலைந்து தடவை அழுத்தி பார்த்துவிட்டு, என்னிடம் திரும்பி பரிதாபமாக சொன்னான்.

“மச்சான்… குசு இதை லாக் பண்ணி வச்சிருக்காண்டா.. தெறக்க முடியலை..”

“கிழிஞ்சது… இவ்வளவு கஷ்டப்பட்டு எல்லாம் செஞ்சு.. கடைசில எல்லாமே வேஸ்ட்டா…?”

“மச்சான்… ரிப்போர்ட்டை எப்படியாவது மாத்திடனுண்டா..”

“என்னடா பண்ணுறது.. லாக் ஆகியிருக்கே…..?”

“கண்ணாடியை உடைச்சுடலாமா…?”

“லூசா நீ…? சத்தம் வெளியே கேட்டுச்சு… ரெண்டு பேரும் மாட்டிக்குவோம்..”

“அந்த கதவை நல்லா லாக் பண்ணிக்கலாம்டா.. சத்தம் வெளியே கேக்காது…”

“ங்கோத்தா… உனக்கு உன் சுன்னி மேல ஆசை இல்லைனு நெனைக்கிறேன்… நான் கெளம்புறேன்.. எனக்கு ஒரு பத்து நிமிஷம் டைம் குடு… நான் இந்த ஏரியாவை விட்டே எஸ்கேப் ஆயிர்றேன்.. அப்புறமா நீ கண்ணாடியை உடை…”

“மச்சான்…. இவ்வளவு தூரம் வந்துட்டோம்… ப்ளீஸ்டா…”

“போடா சுன்னி மசுரு….”

நான் சொல்லிக் கொண்டிருக்கும்போதே இருளில் மூழ்கியிருந்த அந்த அறை பட்டென்று வெளிச்சமானது. படக்கென்று எல்லா விளக்குகளும் பளிச்சென்று எரிந்தன. நானும் சூரியும் பதறிப் போய் வாசலை திரும்பி பார்த்தோம். அங்கே ப்ரியா இடுப்பில் கைவைத்தபடி, எங்களை முறைத்துப் பார்த்துக்கொண்டு நின்றிருந்தாள்.

“என்னடா பண்றீங்க ரெண்டு பேரும்..?” என்று கோபத்துடன் எங்களை பார்த்து கேட்டாள்.

உடனே சூரி கைகால்கள் உதற, ப்ரியாவை நோக்கி ஓடினான்.

“ப்….ப்ரியா… ப்ரியா…. நாங்க…. நா…..நான்… என்னோட ப்ராஜெக்ட் ரிப்போர்ட் சப்மிட் பண்ண வந்தேன் ப்ரியா….” என்று தட்டு தடுமாறி சொன்னான்.

“ம்ம்ம்ம்… ப்ராஜெக்ட் ரிப்போர்ட்டா..? ரிப்போர்ட் சப்மிட் பண்ண நடுராத்திரி பன்னெண்டு மணிதான் நல்ல டைம்னு யாராவது சொன்னாங்களா? யாருகிட்ட கதை விடுற..? உண்மையை சொல்லுடா…” இப்போது ப்ரியாவின் குரலில் கோபம் கூடியிருந்தது. அவளுக்கு நான் பதில் சொன்னேன்.

“அவன் சொல்லுறது நெஜந்தான் ப்ரியா.. இவனால நேத்து ரிப்போர்ட் சப்மிட் பண்ண முடியலை… உங்கப்பாவுக்கு பயந்துதான் இப்படி நைட்டு வந்து வச்சிட்டு போகலாம்னு வந்தோம்… உங்கப்பா மேல இருக்குற பயத்துலதான் இப்படி பண்ணிட்டோம்..” என்று நான் சொல்லிக் கொண்டிருக்கும்போதே,

“ஆமாம் ப்ரியா.. உனக்கே தெரியுமே.. உங்கப்பா ஒரு சரியான லூசு…” என்று சூரி பதட்டமாக சொல்லிவிட்டு நாக்கை கடித்துக் கொண்டான். ப்ரியா மேலும் கடுப்பானாள்.

“லூசா…? எங்கப்பா லூசா….?” என்று அவனை எரித்து விடுவதைப் போல பார்த்தாள்.

“வாயை மூடிகிட்டு இருடா பரதேசி..” என்று நான் சூரியின் தலையில் தட்டினேன். அவன் கப்பென்று வாயை மூடிக் கொண்டான்.

“சாரி ப்ரியா.. அவனுக்காக நான் உன்கிட்ட மன்னிப்பு கேட்டுக்குறேன்…” என்றேன் ப்ரியாவிடம் கெஞ்சலாக.

“என்ன பேச்சு பேசுறான்…? இந்த லூசுப்பய எங்கப்பாவை லூசுங்குறான்…”

“ஐயோ… சாரி ப்ரியா… அவனை மன்னிச்சுடு.. அவன் கொஞ்சம் ஓவரா குடிச்சுட்டான்…” சொல்லிவிட்டு இப்போது நான் நாக்கை கடித்துக் கொண்டேன். ப்ரியாவின் கோபம் இரு மடங்கானது.

“ஓஹோ…!! குடிச்சுட்டு வேற வந்திருக்கீங்களா…? குடிகாரப் பயலுகளா..? குடிச்சுட்டு திருட்டுத்தனமா வீட்டுக்குள்ள வந்துருக்கீங்க.. எப்படிடா உள்ள வந்தீங்க..? ம்ம்ம்ம்..?”

“பின்னால… பைப்பை புடிச்சு…” என்று பின்பக்கமாக கைகாட்டினான் சூரி.

“ப்ரியா… நாங்க எந்த தப்பான எண்ணத்தோடவும் உள்ள வரலை. இந்த ரிப்போர்ட்டை வைக்கத்தான் வந்தோம். இது சத்தியம்.. நீ இந்த செல்ஃபோட சாவியை மட்டும் எடுத்து குடுத்தா… ரிப்போர்ட்டை உள்ள வச்சுட்டு நாங்க போயிடுவோம்.. ப்ளீஸ் ப்ரியா… அந்த சாவியை எடுத்து தர்றியா…?”

“அட களவாணிப் பயலுகளா..!! உங்க திருட்டு வேலைக்கு என்னையும் உடந்தையாக்கலாம்னு நெனைக்கிறிங்களா…? அதான் நடக்காது.. நான் போலீசுக்கு போன் பண்ணுறேன்.. அவங்க வந்து என்ன பண்ணுறதுன்னு சொல்லட்டும்…”

“போலீசா….???” நானும் சூரியும் அதிர்ந்தோம்.

“ப்ரியா… ப்ரியா… ப்ளீஸ் ப்ரியா… போலீஸ்லாம் எதுக்கு ப்ரியா..? நாங்க இந்த ரிப்போர்ட்டை வைக்கத்தான் வந்தோம்.. நாமெல்லாம் ஒரே கிளாஸ்ல படிக்கிற ஃபிரண்ட்சு.. நீயே இப்படி பேசலாமா…?” நான் அவளை கெஞ்சினேன்.

“ஆமாம்.. ப்ரியா.. நீயே எங்களுக்கு ஹெல்ப் பண்ணலைன்னா வேற யார் பண்ணுவா ப்ரியா…?” சூரி அவன் பங்குக்குக்கு அவளை கெஞ்சினான்.

“வாயை மூடுங்கடா.. நீங்க ரிப்போர்ட் வைக்கத்தான் வந்தீங்கன்னு எப்படிடா நம்புறது..? களவாணிப் பயலுகளா..!!”

“சத்தியமா ரிப்போர்ட் வைக்கத்தான் வந்தோம் ப்ரியா… எங்களை நம்பு… ப்ளீஸ்…”

“நான் போலீசுக்கு கால் பண்ணுறேன். வாங்க வந்து விசாரிச்சுட்டு சொல்லட்டும். நான் நம்புறேன்..”

“ஐயையோ….!! வேணாம்.. ப்ரியா… இந்த ஒரு தடவை… எங்களை…”

“ப்ரியா…. யாரது…? யார்கிட்ட பேசிக்கிட்டு இருக்க..?”

வாசலில் இருந்து சத்தம் வர நாங்கள் வெலவெலத்துப் போய் திரும்பினோம். வாசலில் ப்ரியாவின் அம்மா.. குசுவின் மனைவி.. பத்மா நின்று கொண்டிருந்தாள். எங்களைப் பார்த்ததும் புருவத்தை சுருக்கி, குழப்பமுற்றாள்.

“யாரு ப்ரியா இந்தப் பசங்க..? இந்த நேரத்துல இங்க என்ன பண்றாங்க..?”

எனக்கு இப்போது காலுக்கடியில் பூமி சுழல ஆரம்பித்தது. வகையாக மாட்டிக் கொண்டோம். இன்று போலீஸ் ஸ்டேஷனில் அடி வாங்குவது உறுதி. ஜட்டியோடு விட்டு அடிப்பார்களோ..? நான் பின்னால் கைவிட்டு பேன்ட்டை தேய்த்துப் பார்த்து, ஜட்டி போட்டுக்கொண்டு வந்திருக்கிறேனா என்று உறுதி செய்து கொண்டேன். நானும் சூரியும் அதிர்ந்த நிலையிலேயே நிற்க, அம்மாவின் கேள்விக்கு மகள் பதில் சொன்னாள்.

“இவனுக ரெண்டு பேரும் என் கூடப் படிக்கிறவணுக மம்மி.. ப்ராஜக்ட் ரிப்போர்ட் சப்மிட் பண்ண நேத்து லாஸ்ட் டேட்டு.. நேத்து சப்மிட் பண்ணாம, இப்போ நடுராத்திரில சுவரேறி குதிச்சு வந்துருக்காணுக.. திருட்டுப் பயலுக..”

ப்ரியா சொன்னதை கேட்டதும் அவள் அம்மா அதிர்ந்தாள். நம்ப முடியாமல் எங்களை பார்த்தாள்.

“ஏம்பா..!! என்ன காரியம் பண்ணிருக்கீங்க ரெண்டு பேரும்..? படிக்கிற பசங்க பண்ற காரியமா இது..?”

“படிக்கிற பசங்களா..? இவனுகளா..? இவரு காலேஜ்லேயே பெரிய ரவுடி…” என்று ப்ரியா என்னை நோக்கி கை நீட்டினாள்.

“இவரு காலேஜ்லேயே பெரிய பொறுக்கி..” என்று சூரியை நோக்கி கை நீட்டினாள். நாங்கள் இருவரும் தலையை குனிந்து கொண்டோம்.

“இவனுகல்லாம் படிக்கிரதுக்கா காலேஜுக்கு வர்றானுக.. டாடிக்கு இவனுக ரெண்டு பேரையும் சுத்தமா புடிக்காது..”

ப்ரியா ரொம்ப சூடாக இருப்பத்தை நான் உணர்ந்து கொண்டேன். அவளிடம் கெஞ்சுவதற்கு.. கொஞ்சம் சாந்தமாக இருக்கும் அவள் அம்மாவை கெஞ்சலாம் என முடிவு செய்தேன். அப்பாவியாய் முகத்தை வைத்துக் கொண்டு அவள் அம்மாவை நெருங்கினேன்.

“ஆண்ட்டி.. நாங்க பண்ணுனது தப்புதான்.. ஆனா எங்களுக்கு வேற வழி தெரியலை.. குசு.. ஸாரி.. ஸார்.. ரொம்ப ஸ்ட்ரிக்ட். அதனாலதான் இப்படி பண்ணிட்டோம்.{tamilsexstories.info} இந்த ஒரு தடவை எங்களை மன்னிச்சு விட்டுடுங்க ஆண்ட்டி.. உங்க கால்ல வேணா கூட விழுறோம்..” என்றேன்.

“ஆமாம் ஆண்ட்டி.. எங்க லைஃபே ஸ்பாயில் ஆயிரும்.. ப்ளீஸ் ஆண்ட்டி..” என்று சூரியும் என்னோடு சேர்ந்து கெஞ்சினான்.

“ச்சீ… பண்றதையும் பண்ணிட்டு இப்போ நல்ல புள்ளைங்க மாதிரி கெஞ்சுறதை பாரு.. உங்களைலாம் போலீஸ்ல புடிச்சுக் குடுத்தாத்தாண்டா உங்களுக்கு புத்தி வரும்..” என்று ப்ரியா சீறினாள்.

“ஏய்… நீ கொஞ்ச நேரம் சும்மா இரு… நான் பேசிகிட்டு இருக்கேன்ல..” என்று பத்மா அவளை அதட்டினாள்.

“நீ என்ன என்னை அதட்டுற..? சுவரேறி குதிச்சவனுககிட்ட பேச்சு என்ன வேண்டிக் கெடக்கு..?” என்று ப்ரியா கோபமானாள்.

“எல்லாம் எனக்கு தெரியும்.. நீ… நீ முதல்ல உன் ரூமுக்கு போ… போய் தூங்கு போ.. நான் இவங்களை ஹேண்டில் பண்ணிக்கிறேன்..” என்று பத்மா கொஞ்சம் கோபமாகவே சொன்னாள்.

ப்ரியா அசையாமல் அங்கேயே நின்றாள். கைகளை மார்புக்கு குறுக்கே கட்டிக் கொண்டு, தன் அம்மாவை கூர்மையாக பார்த்தாள். விழிகளை பெரிதாக்கி பத்மாவை முறைத்தாள்.

“என்னடி முறைக்கிற..? உன் ரூமுக்கு போன்னு சொல்றேன்ல..? போ.. தூங்கு போ..” என்று பத்மாவும் கோபமானாள்.

“நான் போக மாட்டேன்.. நான் போனா நீ என்ன பண்ணுவன்னு எனக்கு தெரியும்..”

“என்ன பண்ணுவேன்..?” பத்மா குழப்பமாக மகளை கேட்டாள்.

ப்ரியா சில வினாடிகள் அமைதியாக அவள் அம்மாவையே பார்த்தாள். பின்பு மெல்ல சொன்னாள்.

“இவனுக ரெண்டு பேரையும் மிரட்டி உன்னை ஃபக் பண்ண சொல்லுவ..?”

அவள் சொன்னதை கேட்டு பத்மா மட்டுமல்ல, நாங்களும் அதிர்ந்தோம். இது என்னடா புது ட்விஸ்ட்டு..? என்று எதுவும் புரியாமல் அம்மாவையும் மகளையும் பார்த்தோம்.

“ச்சீ… என்னடி பேசுற..? அதெல்லாம் ஒன்னும் கெடயாது..” என்று பத்மா படபடப்பாய் மறுத்தாள்.

“ஏய்… சும்மா நடிக்காத..!! நீ எவ்வளவு அரிப்போட இருக்கேன்னு எனக்கு தெரியும்.. ஆம்பளை எவனாவது கெடைக்க மாட்டானான்னு நீ அலையுறது எனக்கு நல்லாவே தெரியும்.. அதான்.. மாட்டிக்கிட்ட இவனுககிட்ட உன் ஆசையை தீத்துக்கலாம்னு பாக்குற..?”

“ஐயோ… என்ன பேச்சு பேசுற நீ…? பெத்த அம்மாகிட்ட பேசுற பேச்சா இது…?”

“நீ ஒரு ஒழுக்கமான அம்மாவா இருந்தா நானும் ஒழுங்கா பேசுவேன்.. நீ அரிப்பெடுத்தவளா இருக்கியே.. என்ன செய்யுறது..? நானும் அப்படிதான் பேச வேண்டி இருக்கு..”

ப்ரியாவின் பேச்சு பத்மாவுக்கு கோபத்தை கிளறி விட்டது. அவள் மகளைப் பார்த்து சீறினாள்.

“வாயை மூடுடி கழுதை… நீ ஒன்னும் எனக்கு புத்தி சொல்ல வேணாம்.. ஆமாண்டி… நான் அரிப்பெடுத்துதான் அலையுறேன்.. இப்போ இவனுக ரெண்டு பேரையும் ஓக்கப் போறேன்.. உன்னால என்ன பண்ண முடியுமோ பண்ணிக்கோ.. போ.. உன் டாடிகிட்ட சொல்றதுன்னாலும் சொல்லு.. எனக்கு கவலை இல்லை.. நான் இவனுக கூட ஓல் போடத்தான் போறேன்..”

பத்மா ஆத்திரத்துடன் அப்படி கத்தவும் ப்ரியா அதிர்ந்து போனாள். எனக்கும் சூரிக்கும் அங்கு நடப்பதை நம்ப முடியவில்லை. சுவரேறி குதித்த எங்களை விட்டுவிட்டு அம்மாவும் மகளும் அடித்துக் கொண்டது வேடிக்கையாக இருந்தது. அவர்கள் இருவரும் அந்த மாதிரி பஜாரிகளாக இருப்பார்கள் என்று நாங்கள் நினைத்திருக்கவில்லை. அதிலும் குசுவின் மனைவி புண்டையரிப்பெடுத்த புண்ணியவதியாக இருப்பாள் என்று நான் சற்றும் எதிர் பார்க்கவில்லை.

“என்னடி… இன்னும் எதுக்காக இங்க நிக்குற…? உன் ரூமுக்கு போ…” பத்மா சிலையாக நின்றிருந்த மகளைப் பார்த்து கத்தினாள்.

“முடியாது… நான் ரூமுக்கு போக மாட்டேன்..” ப்ரியா பிடிவாதமாய் சொன்னாள்.

“அப்புறம்…?”

பத்மா கேட்க, ப்ரியா தன் அம்மாவின் முகத்தையே சிறிது நேரம் உற்றுப் பார்த்தாள். பின்பு தலையை கீழே குனிந்து கொண்டு மெதுவாக சொன்னாள்.

“அவனுகள என்னையும் ஓக்கச் சொல்லு…”

ப்ரியா அப்படி சொன்னதில் நாங்கள் மூன்று பேரும் ஆடிப் போனோம். ப்ரியா அவள் பங்குக்கு கதையில் ஒரு ட்விஸ்ட் கொடுத்தாள். பத்மா தன் மகளை நம்பமுடியாமல் பார்த்தாள்.

“என்னடி சொல்லுற நீ..? நீயும் பண்ணப் போறியா..?”

“ஆமாம்.. உனக்கு மட்டுந்தான் அது அரிக்குமா..? எனக்கு அரிக்காதா..? நான் வயசுக்கு வந்ததுல இருந்து எனக்குந்தான் அடியில ஒரே நமச்சலா இருக்கு.. எனக்கும் இதை விட்டா வேற நல்ல சான்ஸ் கெடைக்காது.. நாம ரெண்டு பேருமே இவனுக கூட ஓல் போடலாம்.. டாடிகிட்ட இந்த மேட்டரை அப்படியே மறைச்சுடலாம்.. என்னசொல்ற..?”

தான் பெற்ற மகள் கூதி நமைச்சலில் கூறிய வார்த்தைகளை பத்மாவால் நம்பமுடியவில்லை. சிறிது நேரம் ப்ரியாவையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். பின்பு ஒரு முடிவுக்கு வந்தவளாய்..

“சரிடி.. எனக்கு ஓகே.. இப்ப நீ உன் ரூமுக்கு போ.. முதல்ல மம்மி இவனுக கூட பண்ணுறேன்.. எனக்கு முடிஞ்சதும் நான் வந்து உன்னை எழுப்பி விடுறேன்.. அப்புறம் நீ இவனுக கூட பண்ணு.. சரியா..?”

“என்ன விளையாடுறியா..? நல்ல கதையா இருக்கே.. நான்தான் இவனுகளை கையும் களவுமா புடிச்சேன்.. அதனால இவனுக என்னைத்தான் முதல்ல ஓக்கணும்.. நீ ரூமுக்கு போ..”

“ஐயோ.. மம்மியோட அரிப்பை பத்தி புரிஞ்சுக்காம பேசாதடி.. ரொம்ப ஏங்கிப் போய் கெடக்குறேன்.. மம்மி முதல்ல பண்ணிக்கிறேண்டி.. என் செல்லம்ல..?” பத்மா கெஞ்சினாள்.

“எனக்குந்தான் அரிக்குது.. இத்தனை வருஷம் ஓல் வாங்குன உனக்கே இப்படி அரிச்சா.. இதுவரை ஓலே வாங்காத எனக்கு எப்படி அரிக்கும்..? அதெல்லாம் முடியாது.. அவனுக என்னைத்தான் முதல்ல ஓக்கணும்..”

“ம்ஹூம்.. நான்தான் முதல்ல… ப்ளீஸ்டி ப்ரியா..”

அம்மாவும் மகளும் யாருக்கு புண்டை அரிப்பு ஜாஸ்தியாக இருக்கிறது என்று சண்டையிட்டுக் கொள்ள, எனக்கு சிரிப்புதான் வந்தது. எப்படியோ..? கொஞ்ச நேரத்துக்கு முன், இந்த சூரிப்பயலுக்கு ஹெல்ப் பண்ண வந்து இப்படி மாட்டிக் கொண்டோமே என்று கவலைப் பட்டேன். தேவையில்லாமல் என் சுன்னிக்கு ஆபத்தை தேடிக்கொண்டேன் என்று நினைத்தேன். இப்போதுதான் புரிகிறது.. என் சுன்னிக்கு சரியான விருந்து கிடைத்திருக்கிறது என்று.. இவனுடன் வராமல் இருந்தால், எப்படிப்பட்ட ஒரு அருமையான வாய்ப்பை இழந்திருப்பேன். பத்மாவும், ப்ரியாவும் இன்னும் சண்டை போட்டுக் கொண்டிருக்க, நான் அவர்களை சீண்டிப் பார்க்க விரும்பினேன்.

“நிறுத்துங்க.. நிறுத்துங்க.. உங்களை ஓக்கப் போறதா நாங்க சொல்லவே இல்லையே..? நீங்களா யார் முதல்ல ஓல் போடுறதுன்னு சண்டை போட்டுக்கிட்டு இருக்கீங்க..?” என்று கேலியான குரலில் சொன்னேன்.

அவ்வளவுதான்.. அம்மாவும் மகளும் ஒன்றாக திரும்பி எங்களை முறைத்தார்கள்.

“ஓஹோ… ஓக்க முடியாதுன்னு வேற சொல்வீங்களா நீங்க..??” என்று கோரஸாய் சொன்னார்கள்.

“ஏய் ப்ரியா.. போலீசுக்கு போனை போடுடி.. நம்மை ஓக்க முடியாதுன்னு சொல்றவணுக போலீஸ் ஸ்டேஷன்ல போய் கம்பி என்னட்டும்..”

“ஆமாம் மம்மி.. இவனுக மட்டும் முடியாதுன்னு சொல்லட்டும்.. இவனுகளை போலீஸ்ல புடிச்சுக் குடுத்துட வேண்டியதுதான்..”

“ஐயையோ… போலீஸ்லாம் வேணாம் ஆண்ட்டி.. நாங்க உங்களை ஓக்குறோம்.. நீங்க என்ன சொல்றீங்களோ செய்யுறோம்.. அவன் சும்மா விளையாட்டுக்கு சொல்றான்..” {tamilsexstories.info}என்று குறுக்கே புகுந்து சொன்னான் சூரி.

“ஆமாம் ஆண்ட்டி.. நான் சும்மா விளையாட்டுக்கு சொன்னேன்.. எங்களுக்கு ஓகே..” என்றேன் நான்.

“ம்ம்ம்… அந்த பயம் இருக்கட்டும்.. இன்னைக்கு மட்டும் இல்லை.. நானும் என் மகளும் எப்போல்லாம் கூப்புடுறமோ.. அப்போல்லாம் வந்து எங்களை சந்தோஷப் படுத்தனும்.. புரிஞ்சதா..”

“கண்டிப்பா பண்றோம் ஆண்ட்டி.. இந்த மாதிரி அம்மாவையும் பொண்ணையும் ஒண்ணா ஓக்குறதுக்கு நாங்க குடுத்து வச்சிருக்கணும்.. உங்க சண்டைக்கு நான் ஒரு வழி சொல்றேன் ஆண்ட்டி.. நாம நாளு பேரும் க்ரூப்பாவே பண்ணலாம்.. நாங்க ரெண்டு பேரும் ஆளுக்கு ஒருத்தரா உங்களை ஓக்குறோம்.. அப்புறமா ஆளை மாத்திக்கலாம்.. என்ன சொல்றீங்க..?”

நான் சொன்னதும் பத்மா ஒரு இரண்டு வினாடிகள் யோசித்தாள். பின்பு,

“ம்ம்… நல்லா ஐடியாவாத்தான் இருக்கு.. நீ என்னடி சொல்லுற..?” என்று மகளை கேட்டாள்.

“ம்ம்ம்.. எனக்கும் இந்த ஐடியா ஓகே மம்மி..” என்றாள் ப்ரியா.

“அப்போ சரிடி.. உனக்கு யார் வேணும்.. செலெக்ட் பண்ணு..”

“நீ முதல்ல செலெக்ட் பண்ணு மம்மி.. உனக்கு யார் வேணும்..?”

பத்மா ஓரிரு வினாடிகள் என்னையும் சூரியையும் ஏற இறங்கப் பார்த்து விட்டு,

“நான் அந்த குண்டா இருக்குற பையனை எடுத்துக்குறேண்டி…” என்று சூரியைப் பார்த்து கை நீட்டினாள்.

“அவன் பேரு சூரிம்மா.. சரி.. நீ அவன் கூட பண்ணு.. நான் அசோக் கூட பண்ணுறேன்..”

“அப்போ ஆரம்பிக்கலாமா..?”

நான் சொன்னவாறே ப்ரியாவின் இடுப்பில் கை போட்டு அவளை இறுக்கிக் கொண்டேன். சூரி நகர்ந்து சென்று பத்மாவின் தோளில் கை போட்டுக் கொண்டான்.

“இங்கே வேணாம்ப்பா.. ஒரே டன்ஜனா இருக்கும்.. வாங்க.. கீழே பெட்ரூமுக்கு போயிறலாம்.. என்னடி சொல்ற ப்ரியா..?” என்று மகளை கேட்டாள் பத்மா.

“ஆமாம் மம்மி.. உன் பெட்ரூமுக்கு போயிறலாம்.. நல்லா பெரிய கட்டிலு.. மெத்தை.. நாலு பேரு ஒண்ணா ஓல் போட அதுதான் வசதியா இருக்கும்.. வாங்க கீழ போகலாம்..”

நாங்கள் நால்வரும் கீழே செல்ல மாடிப்படியை நோக்கி சென்றோம். கீழே செல்வதற்கு முன், நாங்கள் ஓக்கப் போகும் இந்த அம்மாவையும், மகளையும் கொஞ்சம் வர்ணித்து விடுகிறேன்.

கருத்துகள் இல்லை: