8/12/11

த்ரீசம் செக்ஸ் வாழ்க்கையில் முதல் முதலாக

த்ரீசம் செக்ஸ் வாழ்க்கையில் முதல் முதலாக
சமர்பித்தவர் manmadhan | தேதி November 24, 2011

கொஞ்ச நேரத்தில் அவள் பாத்ரூமில் இருந்து வெளியே வந்தாள். இருவரும் ஆவலுடன் அவளை பார்க்க, அவள் இப்போது பிரா பேன்ட்டி மட்டுமே அணிந்து கொண்டு வந்தாள். அவளின் உண்மையான கட்டழகு என்னை வாய் பிளக்க வைத்தது. அவளின் டிசைன் போட்ட கருப்பு நிற பிரா அவளின் அளவான முலைகளை தங்கி பிடித்து கொண்டு இருந்தது. அவளின் முலை பாலம் பெரும்பாலும் நன்றாக தெரிந்தது. அவளின் ஒட்டிய வயிறும் நீண்ட கால்களும் பள பள என்று இருந்தது.

அவளது நீண்ட கால்கள் நன்றாக அஹ்ழ்காக இருந்தது. அது வாழை தண்டு என்று தமிழ் கவிதைகளில் வர்ணிப்பார்களே, அதை அப்போது தான் நான் நேரில் கண்டேன். அவளின் தொடைகள் பெருதும் இல்லாமல், ஒட்டியும் இல்லாமல் அழகாக அமைந்து இருந்தது. அவளின் உடல் நெளிவு சுளிவுகள் அம்சமாக அமைந்து இருந்தது. அவள் இடுப்பில் ஒரு அவுன்சுக்கூட மடிப்பு இல்லாமல் அழகான வளைவாய் அமைந்து கவர்ச்சியை கூட்டியது.


அவள் எங்களை பார்த்து கொண்டே சிரித்து கொண்டு கட்டில் அருகே வந்தாள். எங்களை பார்த்து, "என்ன ரெண்டு பேரும் என்ன சினிமா பார்க்க வந்தீங்களா?" என்றாள். "ஹீரோ மாதிரி நான் வெளியே வந்தவுடன் தூக்கி கொண்டு போய் ஒப்பீங்கன்னு நினைச்சா...உங்க ரெண்டுபேரையும் பாத்தா பௌண்டேஷன் ஸ்ட்ராங் பெச்மன்ட் வீக் போல இருக்கே?" என்று சிரித்தாள். அப்போ சரவணன் பேண்ட்டில் மட்டும் இருந்தவன் உடனே எழுந்து தன் பேன்ட்டை கழட்டி போட்டான். அவன் ஜட்டி வழியாக அவன் சுண்ணி வீங்கி இருந்தது.


அதை பார்த்து சிரித்த அவள், பின் என்னை பார்த்தாள். நான் சொங்கி போல இருக்க என் அருகில் வந்தாள். வந்தவள் என் அருகே உட்கார்ந்து என் தொடை மீது கையை வைத்து வருடி விட்டாள். எனக்கு அப்போ என்னவோ போல ஆகியது. என் சுண்ணி மள மள என்று வீங்க ஆரம்பித்தது. அவள் அதை பார்த்தாள். மெல்ல தன் கையை தொடையில் தடவி கொண்டே மெல்ல கையை ஏற்றி என் சுண்ணி மீது வைத்து அமுக்கி விட்டாள். அந்த சுகத்துக்கு என்ன சொல்வது என்றே எனக்கு தெரியவில்லை.


சரவணன் அப்படியே எங்கள் பக்கத்தில் வந்து அமர்ந்தான். அவன் அவளின் முலை மீது கையை வைத்து தடவி கொடுத்தான். அதை பார்த்த எனக்கு ஏக்கமாக இருந்தது. அவள் இன்னொரு கையை அவன் ஜட்டி மீது வைத்து கொண்டு அவன் விரைத்த சுண்ணியை அமுக்கினாள். பிறகு அவள் என் சட்டையை கழட்ட சொல்ல நான் எந்த மறுப்பும் சொல்லாமல் என் சட்டையை கழட்டி போட்டேன். அவள் தன் கையை என் நெஞ்சின் மீது வைத்தாள். என் உடலை தடவி கொடுத்தாள். எனக்கு சிலிர்த்தது. உடம்பெல்லாம் புல்லரித்தது. அதை பார்த்த அவள் மெல்ல சிரித்தாள்.

கருத்துகள் இல்லை: