8/12/11

காமத்தின் உச்சிக்கு அவளின் பயணம்

இப்போது அவள் தன் உடம்பை ஒரு வகையாக நெளித்து துள்ளினாள். அது எதனால் என்று என்னால் அப்போது ஊகிக்க முடியவில்லை. அப்போது அவள் அப்படி துல்லியவாரே தன் நாக்கு நுணியை என் உதட்டின் மேல் வைத்து நக்கினாள். அது தான் உச்சகட்ட நிலை போல இருந்தது. அவ்வளவு உஷ்ணத்தை உடம்பில் ஏற்றியது. விவரிக்க முடியாத ஒரு சுகத்தை தந்தது. அப்படியே அவள் நாக்கை என் வாய்க்குள் விட்டு எடுத்தாள். அப்போது நான் என் நாக்கால் அவள் நாக்கை சுவைத்து உறுஞ்சினேன்.

அப்புறம் மீண்டும் அவள் நாக்கை என் வாய்க்குள் விட்டு நீண்ட நேரம் நாங்கள் ஒருவரின் நாக்கை ஒருவர் சுவைத்து ருசித்து உருண்ஜோ கொண்டோம். அப்படி எவ்வளவு நேரம் போனது என்றே தெரியவில்லை. மெல்ல விலகினோம். அவ தன் முகத்தை கொஞ்சம் விலக்கி என்னை பார்த்தாள். புன்னகைத்தாள். நானும் இப்போது அவளை பார்த்து புன்னகைத்தேன். என் நடுக்கம் எல்லாம் இப்போ விட்டு போய் நான் ரொம்ப ரேலேக்சாக இருந்தேன்.


அவள் அப்போது "ம்ம்ம்...ஆஅ....ஆஆ..." என்று முனகினாள். நான் என்ன நடக்கிறது என்று பார்க்க, மெல்ல என் தலையை தூக்கி பார்க்க, சரவணன் தரையில் முட்டி இட்டு கொண்டு அவளின் புன்ட்டையை சப் சப் என்று நக்கி கொண்டு இருந்தான். அதற்கு தான் அவள் தன் காலை விரித்து வைத்து இருந்தாள். நான் சரவணன் அப்படி செய்வதை பார்த்து கொண்டு இருந்தேன். உட்கார்ந்து கொண்டு . அப்போது அவள் தன் கையால் அவள் முலைகளை கசக்ல்கி விட்டு கொண்டு இருந்தாள்.


நான் என் கையை நகர்ர்த்தி அவள் கையை பிடித்து விலக்கிவிட்டு, அவள் முலைகளை மெல்ல கசக்க தொடங்கினேன். அவளின் முலைகள் என் கைக்கு அடக்கமாக இருந்தது. நான் நேரம் போக போக அந்த முலைகளை நன்றாக பெசைத்து கசக்கி கொடுத்தேன். அப்படியே அவளின் முலை காம்பையும் விடாமல் நிமிட்டி விட்டேன். அது ஏற்கனவே நன்றாக நீட்டி கிடந்தது. அதை சுவைக்க ஆசைப்பட்டேன். மெல்ல குனிந்து அவள் முலைகளை முத்தமிட தொடங்கினேன்.


அப்படியே அவளின் ஒரு முலையை கசக்கி கொண்டே, இன்னொரு முலையை என் வாயில் வைத்து சப்பவிட்டேன். அவளின் முலை காம்பை என் நாக்கால் உறுஞ்சி சப்பினேன், அப்படியே அதை என் நாக்கால் வட்டமிட்டு அவளுக்கு சுகத்தை கொடுத்தேன். அவள் தன் கையை என் தலை முடிக்குள்ளே விட்டு கோதி விட்டாள். அதுவே எனக்கு சூப்பராக இருந்தது. அவளின் முலை கம்பை சப்ப சப்ப அது இன்னும் நீண்டு நின்றது. அது நல்ல கெட்டியாக இருந்தது.

கருத்துகள் இல்லை: