8/12/11

அத்தை கொடுத்த ப்லோஜாப்

அத்தை கொடுத்த ப்லோஜாப்

  அத்தை கொடுத்த ப்லோஜாப்


மெல்ல சப்பி கொடுத்த அத்தை தன் வேகத்தையும் அழுத்தத்தையும் அதிகமாக்கினாள். என் கொட்டைகளை தன் கையால் வருடி விட்டாள். எனக்கு காஞ்சி வந்துவிடும் போல இருந்தது, அத்தை நிறுத்தினால் நன்றாக இருக்கும் என்று எண்ணினேன். அப்படியே அத்தையின் தலையை பிடித்து நிறுத்தினேன். அத்தை புரிந்து கொண்டாள், எனக்கு காஞ்சி வரும் நேரம் என்று. ஆனால் அத்தை என் கையை எடுத்துவிட்டு, இன்னும் அழுத்தமாக சப்பினாள்.

சப்பியவாரே தன் நாக்காலும் என் சுண்ணியை சுழற்றி கொண்டு இருக்க, என்னால் அதிக நேரம் கட்டு படுத்த முடியாமல், "அத்தஏஏ...என்று முனகியவாறே அத்தையின் வாய்க்குள்ளேயே என் கஞ்சியை பீச்சி அடிக்க, அத்தை அதை ஒரு சொட்டு விடாமல் நக்கி சுவைத்து முழுங்கினாள். அது ஏனக்கு ஆச்சிரியமாகவும், அதே சமயம் ரொம்ப செக்ஸியாகவும் இருந்தது. பின் அத்தை மெல்ல என் அருகில் படுத்து என்னை பார்க்க, நான் மெல்ல என் மூடிய கண்களை திறந்து பார்த்தேன். அத்தை என்னை பார்த்து புன்னகைத்தாள்.


"எனக்கும் அப்படி பண்ணுடா செல்லம்" என்று கொஞ்சினாள். நான் எழுந்து அவங்க புடவையை கழட்டி போட்டேன். அப்படியே அவங்க பாவாடை நாடாவை கழட்ட அவங்க புண்டை என் கண்களை ஈர்த்து கொண்டது. புண்டை சுற்றி நன்றாக மயிர் வளர்ந்து இருந்தது. அது சுருள் சுருளாக இருந்தது. பார்க்க சூப்பராக இருந்தது. நான் அதை மெல்ல வருடி விட்டேன். அத்தையின் புண்டை நன்றாக உப்பி இருந்தது. அதை தடவி கொடுத்தேன்.


அத்தை தன் கால்களை நன்றாக பரப்பி கொடுத்து என்னை நடுவே வர சொன்னாள். நான் அத்தை சொன்னது போலவே அவங்க தொடைகளுக்கு நடுவே வந்து அமர்ந்தேன். எனக்கு அவங்க புண்டையை இன்னும் நன்றாக பார்த்து ரசிக்க வேண்டும் என்று ஆசையாக இருந்தது. ஆனால் ஆத்தை மிக சூடாக இருந்தாள். நான் அவங்க புண்டையை தடவி கொடுத்துவிட்டு அவங்க புண்டை இதழ்களை பிடித்து விலக்கி பார்த்தேன். உள்ளே செக்க செவேல் என்று இருந்தது புண்டை. அது நன்றாக ஈரம் வழிந்து கொண்டு இருந்தது.


அந்த புண்டையில் இருந்து வந்த மணம் எங்க ரூமை நிறைத்தது. அந்த மணம் காமத்தை தூண்டியது. நான் மெல்ல குனிந்து அத்தையின் புண்டையை முகர்ந்து பார்த்தேன். வாசம் தூக்கியது. அதை ஆழமாக முகர்ந்து விட்டு, புண்டைக்கு ஆசையாய் ஒரு முத்தம் இட்டேன். பின் அத்தையின் புண்டை உதடுகளில் என் நாக்கால் நக்கிவிட்டேன். அத்தை "ஸ்ஸ்ஸ்...ம்ம்ம்மா..." என்றாள். நான் மீண்டும் மீண்டும் அப்படியே நக்கினேன். பின் தன் புண்டை இதழ்களை என் விரலால் விலக்கி விட்டு என் நாக்கை உள்ளே விட்டு சுழற்றி நக்கினேன்.

கருத்துகள் இல்லை: