8/12/11

என் ரகசிய காதலி ப்ரியாவின் கல்யாணம்

என் ரகசிய காதலி ப்ரியாவின் கல்யாணம்

  என் ரகசிய காதலி ப்ரியாவின் கல்யாணம்
               
நான் கல்லூரியில் மூன்றாம் ஆண்டு படித்து கொண்டு இருக்கிறேன். எங்கள் படிப்பு இன்னும் மூன்று மாதங்களில் முடிந்து விடும். அப்புறம் வேலை, சம்பாத்தியம் என்று அலைந்து திரிந்து கொள்வது என்று நினைத்தாலே வயிறு கலங்கியது. ஆனால் என்னை சுற்றி இருக்கும் நண்பர்கள் இதை பற்றி எல்லாம் கவலை பட்ட மாத்திரி தெரியவில்லை. அவர்கள் எப்போதும் போல ஜாலியாகத்தான் இருந்தார்கள். நான்தான் தேவை இல்லாமல் பயந்து போய் இருக்கிறேனா என்று எனக்கே சந்தேகம் வந்தது. சரி இன்னும் மூன்று மாதங்கள் என்ஜாய் செய்யலாம் என்று மனதை தேற்றி கொண்டேன்.

என் பெயர் குமார். நான் என் படிப்பை கொஞ்சம் சீரியசாக எடுத்து படிப்பவன் தான். எனக்கு மற்றவர்களை போல அரியர்ஸ் என்று எதுவும் இல்லை. அப்பப்போ படீட்சையில் பாஸ் ஆகி விடுவேன். அதற்காக நான் சூப்பராக படிப்பவன் என்று எல்லாம் சொல்லி விட முடியாது. சுமாரகாக படிப்பவன்தான். என் நண்பர்கள் பல பேப்பர் அரியர்ஸ் வைத்து விட்டு ஜாலியாக இருப்பதை பார்த்தால் எனக்கு மயக்கமே வரும் போல இருக்கும். அவர்கள் கேர்ல் பிரெண்ட்ஸ், செக்ஸ், புட்டி என்று தாராளமாக இருப்பார்கள். நானும் அவர்களுடன் சுற்றுவேன். ஆனால் அவர்கள் போகும் அளவுக்கு நான் போக மாட்டேன்.


எல்லோருக்கும் ஒரு வீக்னெஸ் இருக்கும், எனக்கு வீக்னெஸ் பெண்கள். எனக்கு பெண்களை வித விதமாக அனுபவிக்க வேண்டும் என்று ஆசி கொள்வேன். கற்பனை உலகத்தில் மிதப்பேன், ஆனால் ஒரு பெண்ணிடம் சென்று பேச அவ்வளவு கூச்சப்படுவேன். அது என் என்று எனக்கு தெரியவில்லை. ஆனால் என் நண்பர்கள் ஏதாவது ஒரு தேவடியாவை ஏற்பாடு செய்திருந்தால், நான் அனுபவித்து இருக்கிறேன். மற்றவர்களை விட நான் நீண்ட நேரம் செயல் பட்டு, ஒரு முறை ஒரு தேவடியாவிடம் சர்டிபிகேட்டே வாங்கி இருக்கிறேன், 'உன்னை கட்டிக்க போறவளுக்கு உடம்பு சுகத்துக்கு குறையே இருக்காது' என்று. என் என்றாள் நான் அந்த தேவடியாவை புண்டை தேனை கக்க செய்து விட்டேன்.


அப்போது தான் என் நண்பன் ஷங்கர் தன் காதலியை திருட்டு திருமணம் செய்து கொள்வதாக என்னிடம் சொன்னான். எனக்கு ஒரு செகண்ட் திகைப்பாக இருந்தது. இரண்டு வீட்டிலும் பேசி பார்க்கலாம் என்று சொன்னேன், அதற்க்கு அவன், அது சரி வராது, இரண்டு பேரின் பெற்றோரும் சம்மதிக்க மாட்டார்கள் என்று முடிவாக சொல்லிவிட்டான். சரி இந்த பரீட்சை முடியும் வரை காத்திரு என்று சொன்னேன். அதற்க்கு அவன், பரீட்ச்சை முடிந்த கையேடு அவளை கூடி சென்று விடுவார்கள். அதனால் இப்போதே கல்யாணம் செய்து விட்டு, யாருக்கும் சொல்லாமல் இருப்போம், அப்புறம் பரீட்சை முடிந்த நாள் அன்று இந்த விஷயத்தை எல்லோருக்கும் சொல்லிவிட்டால் யாராலும் ஒன்றும் செய்ய முடியாது என்று சொன்னான்.


எனக்கு எதோ புரிந்த மாதிரியும், புரியாத மாதிரியும் இருந்தது. சரி மற்ற நண்பர்கள் என்ன சொல்கிறார்கள் என்று கேட்டதற்கு, இதுவரை யாரிடமும் சொல்லவில்லை, உனக்கு மட்டும்தான் சொல்லி இருக்கிறேன், நீயும் யாரிடமும் சொல்லிவிடாதே என்றான். எங்கே கல்யாணம் என்று கேட்டதற்கு, ரிஜிஸ்டர் ஆபீசில் செய்து விடலாம் என்றான். அப்போ உன்சார்பில் இரண்டு பெரும். அவள் சார்பில் இரண்டு பெரும் சாட்சி கை எழுத்து வேண்டுமே, அதற்க்கு என்ன செய்யலாம் என்று கேட்டேன். அதற்க்கு ஏற்கனவே தன் பழைய நண்பர்களை ஏற்பாடு செய்து விட்டேன். காலேஜ் நண்பர்கள் அப்புறம் செய்தியை கசிய விட்டு விடுவார்கள் என்றான். எனக்கு ஒரே குழப்பமாக இருந்தது.


ஷங்கரின் காதலி பெயர் பிரியா. அவள் எங்கள் காலேஜில் ஒரு சூப்பர் கட்டை என்று சொல்லலாம். நல்ல அழகு, மாநிறம் அனால் தேஜஸாக இருப்பாள். அவளை சைட் அடிக்காத பசங்களே இருக்க முடியாது. ஆனால் ஷங்கர் எப்படியோ அவளை தட்டி விட்டான். நானே அவளை பார்த்து கற்பனை உலகில் மிதந்து இருக்கிறேன். அவளின் முலை அழகை கண்டு நான் ரகசியமாக கை அடித்து இருக்கிறேன். அவள் நடக்கும் போது அவள் பின் அழகை ரசித்து கொண்டே சென்று போஸ்ட்டில் மோதி விழுந்து இருக்கிறேன். அப்படியான அவளின் ரகசிய ரசிகனான நான், அவளை ஷங்கருக்கு கட்டி கொடுக்க சாட்சியாக இருக்க போகிறேன். மனதுக்குள் துக்கம்தான். ஆனாலும் இப்போ ஒன்றும் செய்ய முடியாதே.

கருத்துகள் இல்லை: